Sunday 11 October 2020

pháo kéo nhầm

 Lại biên ngày này năm xưa.

trước mình có bài vụ kéo pháo điện biên, mà biến mất đâu, thì mình gõ lại à cơ.
Cái này mình nhắc ae tuyên giáo và ae quốc phòng, là vụ kéo pháo đó cách đây hỡi ôi 195x - 2020 là 51 năm rồi nếu sai anh em hoan hỉ có gì mà sừng sộ khóa ních kẻ hèn này ???
bài này xài thuật toán hàm đa biến tuyến tính trong ko gian đồng nhất, ae nào dốt toán mời cút nhanh cút gọn hỡi quân đéo thuộc bảng cửu chương đéo biết quy đồng mẫu số.
Giờ vào bài đã ahihi, hãy nhìn ảnh 1: ae loan tin phải kéo pháo ra vì thay đổi quyết định, thay vì đánh nhanh thắng nhanh thì ae "đánh chậm thắng chắc" ( ĐCTC) .
Ok chưa anh em, có ai thắc mắc không ?? dĩ nhiên ko, tới đây, nó là sự thặc.
Nhưng ae lờ đi 1 điều quan trọng, là ae kéo vào, thấy sai sai gì đó mà cái sai đó anh em nói là thay đổi để ĐCTC .
Chúng ta nhận ra, ae đã nhầm gì đó, để kéo pháo vào, rồi lại kéo ra.
Nhưng sử lờ đi 1 phát nữa, là anh em lại kéo pháo vào phát nữa, tức 3 lần kéo. kéo vào, thấy sai cái gì đó, kéo con mẹ nó ra, rồi lại kéo vào, thế mới có :
Ðại bác ta sau rèm tre nghểnh cổ
Trông xuống khoanh đồi đỏ
Ngon như một đĩa thịt bò tươi
Dưới kia chúng nó đang cười
Cười đi nhé, chúng bay ơi, rồi chết .. ( tố hữu )
Cái thơ này mình nói ngay ngài Tố hữu bịa ra, có cái conkac mà biết thịt bò là gì mà bày đặt ngon hay dở hehe, thời đó, bắc kì thịt bò chỉ có trong cổ tích, đéo tin tôi thì thôi, nhưng ngài hĩu phịa, nói thịt gà thì mình tin.
Liu ý cứ súng nào to, anh em gọi là đại bác, thế thôi đéo cần phân biệt.
Ok chưa, ae nào ko đồng ý, mời cút khỏi đây mình dạo này ko thích chửi nhau.
Giờ tới ảnh 2, và là phần dành cho ae biết 1 chút về quân sự, hãy xem khẩu pháo chèn đồng chí tô vĩnh diện, lưu ý là, đồng chí bị chèn khi đang dòng pháo xuống, đôi khi, xuống dốc khó hơn lên dốc nhiều. ảnh 2 : hỡi ôi, nó là khẩu pháo cao xạ aka đất đối không.
Ae phải hiểu, sơn pháo hay lựu pháo, là nó bắn cầu âu tức theo hình cánh cung, ko bắn thẳng, do vậy ae có thể dấu nó vào hốc núi, giấu cmn đi, khi cần thò nòng ra bắn khiến ae pháp đéo biết đàng nào mà lần, túc tắc đêm chơi vài quả đéo cho ae lê dương pháp ngủ, nguyên 1 tháng là hóa điên mà chết.
Pháo cao xạ là bắn thẳng tưng, đạn nổ trên trời, để ngăn máy bay đến ném bom, độ chính xác rất kém, anh em lấy số lượng bù vào, pháo này 1 phát bắn hơn trăm quả nổ như pháo hoa, máy bay sợ nhé, và cốt tử là pháo này phải ở mặt đất cùng bộ binh để yểm trợ.
Đoạn kế này, là hoàn toàn cảm tính cá nhân của kẻ hèn này, ko có gì chứng minh đâu.
Ae cố vấn trung quốc đã tính toán, đào hốc núi để giấu sơn pháo aka lựu pháo, từ đó câu vỡ đầu bọn pháp.
Nhưng ác nỗi, pháo cáo xạ của liên xô lại về trước, ae gọi chung là đại bác, và đéo phân biệt đc, ae kéo luôn pháo cao xạ lên núi.
Khi sơn pháo về, cố vấn tầu bảo ae kéo lên đi, thì ae mới ngớ mẹ người ra, vì kéo lên từ lâu rồi cơ mà ơ kìa ??
ae cố vấn ngất xỉu nhé, anh em tỉu nà ma ầm ĩ, và bảo phải kéo pháo xuống, nhầm cm chúng mày rồi, pháo cao xạ đéo ai để trên núi hết.
thế là anh em kéo xuống thôi, để chữa ngượng, anh em bảo là thay đổi cách đánh hehe đéo nhanh thắng nhanh mà đánh chậm thắng chắc.
ok thì lại kéo xuống, chờ nguội nguội, thì anh em lại ra lệnh kéo lên, và thế là : anh anh trên đồi cao nã vào đầu bọn Pháp.
cơ mà cuối cùng thì chiến thắng huy hoàng, anh em có công nhận ko ?? chiến thắng là đc nhầm tý ko sao hết hehe.

4 comments:

  1. Dit ma Pin loai nat ruou,ngao da viet bai nhu con buoi.

    ReplyDelete
  2. Bài này ông bị ngáo nặng rồi, chả có tí kiến thức chuyên ngành gì cả

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]