Sunday 26 April 2020

triều tiên

 Đá nhẹ nhàng về người anhem triều tiên thần thánh. 

 "những tộc người thần thánh, thì dù ở thể chế nào, họ cũng hóa thần hóa thánh". 

 Triều tiên,  lại có lịch sử khá giống Annam, đều là đất lưu đày anh em mất nết Trunghoa, ae từng ban chức annam đô hộ phủ thì triều tiên là an đông đô hộ phủ. 
 thường thì tùy từng thời,  mà tội phạm bị đày đi tam thiên lý, lúc thì  annam lúc thì anđông, ae ngán annam hơn vì xứ nhiệt đới lắm bệnh, thời xưa đéo có thuốc men gì ko quen thủy thổ thì ae có thể chết chỉ vì ăn cú chích của ông muỗi nhỏ xíu. xứ hàn ae lại đéo ngán. 
13xx nhà trần bật ae Mông cổ thì ae triều tiên cũng bật mông vl. 
 190x VN thành liên bang đông dương pháp cai trị thì triều tiên dc anh em Nhật bản cai trị. đây là 2 thời kì khá là phồn tịnh của annam và an đông vì ae hạc đc văn minh phương tây. 
 1945 thì Nhật thua, việt triều cùng số phận là cưa đôi quốc gia. 1 nửa thuộc cộng sản, 1 nửa thuộc tư sản,  2 phe này rất thích nện nhau và chiến trường đã đc chọn, ae annam và an đông thành võ đài của cả 2 phe. 

  Xưa trunghoa nhà đại thanh yếu như sên, bị ae tây phương oánh sất bất sang bang, ae trunghoa chịu nhục nhưng ghi sổ nợ. 
  Ngay khi Mao đòi đc trung hoa, dựng lá cờ cộng sản,  thì cái dcm, mọi nợ nần ngài quyết định thanh toán hết. 

  Lúc này cả annam và an đông khá giống nhau, là ae cộng sản rất mạnh,  oánh phe kia tan tác và muốn gộp thành 1 quốc gia cộng sản, ae triều khởi động trước và đánh ae hàn quốc gần chết sạch, Mĩ và liên quân lập tức nhảy vào tham chiến để cứu Hàn, ae triều yếu thế,  Mao cho chí nguyện quân trunghoa tham chiến ngay và dù mĩ và liên quân vượt trội về không quân, nhưng những bộ óc thần toán của trường quân sự Hoàng Phố đã chơi hết sức sòng phẳng,  oánh ae liên quân ngang ngửa, Mĩ dọa chơi bom nguyên tử, cần nhớ lúc này tàu và liên xô đều chưa có loại bom này, ae sợ nhé, nhìn hirosima và nagaraky hãi bỏ mẹ ra.
  ae triều tiên chịu nhịn,  ghi sổ thù vặt, và cuối cùng chia ranh giới,  ae hòa bình tạm thời cho tới tận ngày nay. coi như hòa. việc đầu tiên triều tiên làm là ngiên cứu công nghệ hạt nhân để phòng thủ. 

  Sau khi phang nhau xong ở an đông, rảnh tay, Mao đưa vài chuyên gia quân sự và khí tài sang annam,  oánh Pháp te tua ở điện biên, geneva kí chia đôi VN.  bắc kì chịu ảnh hưởng của anh em cộng sản tầu.

 Lúc này, ae Nam kì theo cộngsản rất mạnh, đánh ác, ae VNCH đứng trước nguy cơ mất nước từ đầu 196x, mình nhớ ae namsản đánh trận ấp bắc lừng danh,  thật đáng liu danh muôn thủa, anh em Mĩ than thầm hỏng cmn rồi,  đưa quân vào tham chiến, nếu mĩ đé0 can thiệp,  mình chắc ae vnch bị xóa sổ sau trận đó, cần nhớ trận ấp bắc chả có thằng bắc kì cc nào hehe. 
  À nhắc lại để ae đừng quên,  những đoàn quân từ bắc vào nam phang nhau đều là anh em Nam kì,  khi kí Geneva, ae phải tập kết ra bắc, và ae bắc theo công giáo chuồn vào Nam.....
  sau 1958 ( mốc nghe quen không? ) ae Nam tập kết quấn khăn rằn, từ hanoi ae ngược trường sơn, vòng sang lào và căm, lộn về cố hương gây dựng căn cứ phá làng phá xóm làm cách mạng. 
 nhiều anh em nhầm là dân bắc đánh nam hehe, không đúng, vẫn là Nam nhưng lộn về bần, mà thôi. 
  Sự tréo ngeo này giải thích,  trong toàn các clip về ngày thất thủ,  anh em cố thủ cuối cùng toàn nói giọng bắc,  chính là anh em bắc 54, chống lại ae Nam tập kết. trận chiến 75 thực sự là nam đánh bắc chứ ko phải ngược lại. 

 Ae nam kì cộng sản hoàn toàn bất lực trong việc gây cơ sở cách mạng ở các làng công giáo di cư 54, bọn bắc 54 quái lắm hehe và ae phần đông hiểu congsan chỉ là lũ xạolon do ae chạy 1 lần rồi.

 Thế rồi, 1 lần nữa, ae Mĩ thất bại trong việc bảo hộ VNCH, phe sản mạnh quá, mĩ kí paris, ném bom bắc việt,  thời gian từ 196x anh em triều tiên sang lái Mig đánh tay bo với phi công mĩ, nhưng Mig của ae lởm quá có vẻ anh em triều chết sạch. hãy gúc "14 ngôi mộ gió". sở dĩ ae triều tiên sang vn lái máy bay vì họ có kinh nghiệm phang nhau với mĩ và liên quân rồi, để ae vn lái thì hehe, chỉ có xe bò.

 Mĩ chuồn 1973, biết tỏng ae VNCH sẽ bị làm thịt sớm thôi, nhưng phí tổn quá ae Mĩ chịu đéo nổi. 

 vậy là 4/1975 ae cộng sản 1 lần nữa chiến thắng,  chúng ta có cnxhcnvn như bây giờ. 
 Rồi anh em vn phang luôn sang căm,  lúc này triều và vn lại như nhau, cùng ăn cấm vận của mĩ và LHQ.  vn tệ hơn thế, ăn cấm vận khuyến mại thêm của tầu. 

 Lúc này mới cần những não bộ thần thánh,  ae annam đéo làm đc thậm chí cái kim khâu,  tin đc ko ??? thời đó ae đi mượn kim là thường hehe. annam đói méo mồm nhé, lúa, vốn là 1 loại cỏ, mà cũng đéo trồng đc luôn. 
 Ngược sang Đông an, ae dựa vào trợ giúp của liên xô và tàu, giàu ức vạn, hoàn toàn ngang ngửa với Hàn, ae tỷ mẩn nghiên cứu sản xuất tàu ngầm,  thử hạt nhân, chế tạo bom nguyên tử, thu chúng lại để nhét vào đầu tên lửa, rồi đặt nó trên tàu ngầm, đây là công nghệ đỉnh của đỉnh, đói ăn, có làm đc con cặc ý hehe. 
 VN chỉ đói khi liên xô sụp,  VN bò sang thành đô ôm chân tầu, triều tiên mất viện trợ cũng chững time này,  Hàn vượt lên khá nhanh và nguy hiểm. 
  Ae triều đéo đói,  ae bị cấm vận thì kêu vài câu để LHQ chóng dỡ  mà thôi, thi thoảng anh em thử phát hạt nhân khè thiên hạ thật nguy hiểm quá. 
 Annam mà quân sự mạnh đc như triều tiên hehe,  mình gần chắc ae oánh sang tận Sing, các tay to Anh Mĩ tàu nga đã đúng khi cấm annam vài công nghệ, ví dụ như máy bay ném bom hehe ae hung dữ lắm đéo tin đc. 

 Cần hiểu ae phe tư sản tuyên truyền rất tốt, chúng nó vu vạ cho ae triều tiên đủ thứ,  từ chết đói đến giết người,  ae cũng đéo thèm thanh minh, vn thi thoảng chở gạo sang tặng anh em, bù lại anhem cho vài cái tàu ngầm nimi hàng thải, đỗ lập lờ khè thiên hạ. 
 ae dân chủ bị cái dở là đóng đinh 100% là phải có dân chủ thì dân mới giàu nước mới mạnh, có cái cc ý hehe. rất nhiều anh em độc tài bị lật đổ  thì dân mới ngả ngửa ra dân chủ là xaolon, cơ mà đã muộn, dân la khóc dắt nhau đi lánh nạn, ngu thì chết bệnh tật đé0 gì,  hãy ngó sang anh Serya, Libya, I rắc vv, mấy ae này cắn bả dân chủ treo cổ mấy anh em lãnh tụ độc tài, hối đéo kịp nữa rồi. 

 Nói chung nước nào cũng có quyền có dân chủ hoặc độc tài, bọn dân chủ đừng xỏ xiên ae độc tài độc đảng, sự thật chứng minh ae dân chủ đa đảng toàn thế giới cộng lại cũng đéo làm dân thoát nghèo nhanh như trungquốc độc tài, vì anh em độc tài độc đảng có cái hay là mềm dẻo nhạc nào ae cũng nhảy đc,  chứ dân chủ như ae Mĩ coi như trói nhau, tới tầm này là đéo thể bứt phá hơn, dăm quả bom hạt nhân thì giờ dọa đc đéo ai hehe ae triều tiên cũng có 1 lố. 
 Và ae đang sống ở 1 kỉ nguyên mới sau dịch Cô rô na, ae Mĩ khó cầm cự vị trí dẫn đầu mà sẽ là anhem trunghoa. 

 Ae an đông luôn thủ tín, làm đệ cứng của tầu, sắp đến lúc anh em phát tài. 
 ae annam thì hay đu dây, hãy cẩn thận chút thì hơn hehe, tầm này Mĩ là cái cc ý. 








No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]