Sunday 11 August 2019

tàu đánh việt

 Biên nhân dịp ae phao tin Trunghoa thay mĩ làm bá chủ thế giới. 

 trunghoa thay mĩ bá chủ thế giới hay quá, Việt Nam tự hào có 1 láng giềng hùng mạnh. mĩ thích mang bom chứ người tàu chỉ thích làm ăn.
 mĩ thực ra là con hổ giấy, 194x vẫn nhát như chuột, định ở giữa ngư ông đắc lợi, bị Nhật đập thấy mẹ luôn ở chân châu cảng tội định gian vặt, mới dám tuyên chiến.
Từ ngày mĩ gom đc tinh hoa va congnghe của ae đức xưng hùng thiên hạ, cũng chả vị đéo gì, 1950 bị chí nguyện quân trung hoa đuổi chạy tụt mẹ quần ở triều tiên. lôi hạt nhân ra khè mới chia đc đường biên tạm mà bây giờ vẫn ngăn đôi. 
1965 đưa quân vào VNCH cũng bị ae nam sản đánh phải cuối gói, chả có vị đéo gì.
người trunghoa làm bá chủ thế giới là hiển nhiên và mình tin kỉ nguyên của hoà bình sẽ tới, đéo như mĩ chuyên mang bom đi phang anh em.  
bọn đông lào ghét tàu cũng đc nhưng hãy biết vị thế của mình, người tàu đang cư xử với anh em như con cháu trong nhà, đừng để nó khùng vả cho cái như 79 lại đói méo mồm đó, thời của mất dạy đã hết.

 Tầu thực ra rất hiền, chưa hề làm gì Việt Nam, nhưng ae đông lào đc dạy thù tàu từ thời duẩn, trước đó ae tình thương mến thương, vì dân việt ở duyên hải chính là tàu dạt phần đông.
mình sẽ ngược sử luôn, lần đầu trunghoa đem quân sang là dạy lý thườ
ng kiệt 1 bài, tội kiệt là thấy Tống yếu, adua với 1 anh Nùng tên tongdan sang ăn cướp đất ung châu. sử gọi là he he đánh tiêm kích hả?.. sử chúng mày hài lắm, khi sang nước người ăn cướp thì viết là: tấn công phòng thủ hả hêh, thực ra tống bị ae mông đánh phải dạt vòm, kiệt thừa cơ cướp.
nhưng tướng quách quỳ lừng danh sang hỏi tội, Kiệt xin hàng với đk thả người dâng đất, thế là lũ mất dạy thả dân tống nhưng thích chữ lên mặt họ, và châu quảng nguyên dâng đền.
sau này, giao chỉ dâng voi xin lại đất về, hoàng đế tống ưng thuận, người tống tiếc than: 
vì tham voi giao chỉ
nên mất vàng Quảng Nguyên.

 lythuongkiệt bị đày đi thanh hoá, thời đó là rừng thiêng nước độc, rồi chết toi ở đó.

 lần 2 là sử việt nhầm tàu đánh việt, thực ra, nhà Trần đã liên thủ với ae Tống để chống lại mông cổ, Việt Nam 90% nghĩ nhà Trần chống tầu he he, không đúng, trần cùng tầu chống lại mông cổ. sau nhà tống bị diệt, nhà trần quy phục, 1 anh thanvuong Tran ten trannhantong bật mông cổ sợ quá, biết hoạ đến nơi, gom 200 cung nữ phi lên núi trốn tung tin là đi tu, à thì tu he he vãi tu. 
hết lần 2
 lần 3 tàu đánh sang là ở đại việt loạn, 1 anh người gốc tàu tiếm ngôi nhà trần tên là hồ quý li, bị ae Minh lôi về xử tội, lúc này nhà trần ko còn ai, các cụ tổ nhà mình họ mạc đăng, chống gạy ra nói: đất này bắc thuộc cả ngàn năm, các ngài nhận nó về với trunghoa đc chăng? ngừoi Minh họp mãi rồi nhận, đại việt thành quận giao chỉ, làn sóng sang tàu du học đợt này lên rất cao


 đc 1 time thì 1 anh ngừoi Lào, nhắc lạo người Lào, chủ 72 động 36 đảo ( đảo cũng là động nốt hê hê) tên là lê lợi khởi nghĩa bật nhà Minh, ae minh thì hỡi ôi cũng mải lo ae mãn đánh phía bắc, cho luôn giao chỉ độc lập, anh Lào lê lợi lên làm vua, huỷ hoại văn hoá hán, viết chữ giun như ngừoi thái.
Việt Nam với soi gen thì hoá ra tộc việt rất đông gen Thái lào, chúc mừng lê lợi he he. 

 lê lợi phải thuần phục, cống nạp đầy đủ, nộp phạt thêm 1 người vàng bị trói quỳ, tượng trưng cho vua giao chỉ, tội lê lợi là dám chém chết tướng tầu ở ải chi lăng, sau đấu tranh mãi, tên vua quỳ này mới đc ngẩng mặt lên nhìn thiên tử, chứ phân lượng vàng đéo đc thiếu 1 chỉ he he .
sau lê lợi thì ae giao chỉ đánh lẫn nhau, người trunghoa ko hề phải đưa quân sang dẹp loạn.

tự Việt Nam đánh nhau bung bét, ngừoi tàu kệ mẹ ae vượn núi phang nhau, thì lòi ra anh quang trung aka hồ thơm hay nguyễn huệ.
anh này, rất tiếc, lại là người Chăm lêu lêu.

  Anh này sinh ở 1 làng Bana, theo mẫu hệ, tức 1 vợ có nhiều chồng, bố anh là ai thì chịu, nhưng anh nhẽ ko cùng bố với Nhạc và Lữ.  đó là lý do anh lôi quân tý giết thằng anh luôn, khiến Nhạc phải lên mặt thành khóc nhè.
 anh gom đc anh em thời đó gọi là Mọi đá vách, là các bộ lạc ăn thịt trên cao nguyên, đánh tràn xuống duyên hải và chiếm hết dải đất hình rươi, các bộ lạc này xài voi rất giỏi, anh đánh từ bắc vào nam chỉ để ăn cướp, mình gọi là băng cướp dạo. Đông lào tôn anh này như thần thánh hehe ừm thì thánh. 
 Vua hợp pháp là họ Lê sang tàu khóc và tầu lại động binh sang túm quang trung, nhưng bị ảnh đánh úp vào xuân kỉ dậu khi ae đang ăn tết, tuy thắng, nhưng trung cũng thuần phục, sang quỳ đợi chỉ, tăng cống nạp gấp rưỡi. ok  hoàng đế Càn Long ưng, chúng mày phang nhau kệ mẹ chúng mày. 

 Rồi từ đó ae lại phang nhau giữa Quang Trung và Nguyễn Ánh, Rồi Ánh thắng lập ra triều Nguyễn lừng danh. 
 Rồi Pháp đến đánh Thanh binh tan tác ở Bắc kì, lôi châu, đạm thủy, đài loan vv bắt Tàu nhượng đứt bắc kì cho họ,  Bắc kì xa rời vòng tay trunghoa từ đó chơ tới khi HochiMinh cầu viện bác Mao đánh pháp sml ở điện biên,  Bắc kì châu về hợp phố, chịu ảnh hưởng trung hoa 1 lần nữa. 

 Lúc này, chí nguyện quân trunghoa đã sang bắc kì theo lời đề nghị của Hochiminh tổng cộng 320 ngàn lượt, ae sẵn sàng tay bo với mĩ nếu ae Mĩ dám đổ quân xuống bắc kì, người Mĩ ngán, tuy nhiên họ đổ quân 1 lần chớp nhoáng ở Tây Sơn để giải cứu phi công nhưng ko thành công. 
 Rồi bác Duẩn thành lãnh tụ độc tài sắt máu lừng danh, mình tin ngài có huyết quản của Lê Lợi, ngài ghét tàu, ngả sang anh cả đỏ liên xô, ân tình bôi xóa hết, phang đệ trunghoa là người anh em khơ me đỏ cùng dòng congsan, đuổi hoa kiều. khiến trunghoa đánh 1 trận nhanh ở biên giới và sập biên. 
 Và liên xô sụp,  lại như các dòng vua việt khi đói quá, anh em sang xin lỗi ở thành đô, tàu tha, mở biên, và đại việt vụt đứng dậy chói lòa từ đó. 
 Và anh em giao chỉ mời lắc não xem. Tàu đã làm đéo gì anh chị ??? 

 

 
 

tự Việt Nam đánh nhau bung bét, ngừoi tàu kệ mẹ ae vượn núi phang nhau, thì lòi ra anh quang trung aka hồ thơm hay nguyễn huệ. anh này, rất tiếc, lại là người Chăm lêu lêu

2 comments:

  1. địt mẹ thằng Việt gian nâng bi cho Tàu

    ReplyDelete
  2. he he ... chuyện anh pín kể nghe cũng có lý ... Dunno tui bái phục ..

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]