Wednesday 26 December 2018

lá cờ

mình lại gõ bừa,  phải thì phải, đéo phải thì thôi.

 Chị huỳnh thục vy mới bị tuyên án 3 năm tù vì  xúc phạm quốc kì, mình nói đôi lời mà thôi.

 Đầu tiên, mình nhắn với anh em Cờ vàng ba sọc,  với mình, cờ nào cũng là cờ, vì nó đã từng là linh hồn của 1 quốc gia,  đứa nào chà đạp lên cờ vàng, mình cũng  chửi nó y hệt cách chị Vy chà đạp lên cờ đỏ.

 Chị Vy này đã chọn cách ko nên làm nhất, là xịt sơn lên lá cờ của 1 quốc gia.

 ngược sử, VN thống nhất từ 1976,  cờ của MTGP Miền Nam và cờ VNDCCH hợp lại, thành lá cờ hiện nay.
 Nhiều anh em nói nó giống là cờ của phúc kiến,  quan trọng đéo gì ơ kìa ?? giống thì sao ??

 Dù cá nhân chị ko thích cờ này,  nhưng nó là cái mà 90 triệu dân vẫn nhìn thấy mọi nơi và là biểu tượng của VN thống nhất.
 Chị Vy rất là ngu, nếu thích chà đạp, sao đéo chà đạp lên cờ đảng búa liềm, cờ đó đại diện cho anh em đảng cộng sản, luật đéo làm gì đc chị, và bọn thành viên cộng sản đảng nhẽ cũng kệ mẹ chị, chúng nghĩ chị điên thôi.  nhưng cờ quốc gia thì chị vỡ mồm rồi.

  Chị đối phó bằng cách hỡi ôi .....chửa, đứa con chị mang thai là cái phao vớt chị khỏi nhà tù, hệt như cách anh em buôn ma túy ...

 Mình kể chưa nhỉ,  anh em buôn trắng thường tuyển bọn chửa để  buôn cả tạ heroin, nếu bị bắt, người chửa không bao giờ bị tử hình, chỉ tù và nếu chửa đẻ mãi thì đc tại ngoại nuôi con, đéo ai thừa tiền thuế xây thêm 1 nhà trẻ lẫn nhà hộ sinh bên trong nhà tù..

 Quý chị Vy đc tại ngoại, nhưng cách chị làm là ngu xuẩn,  nếu chị muốn đc anh em Đức Mĩ cho định cư dạng tù nhân ..đéo gì tự nhiên quên mẹ mất, thì chị phải làm gì đó " NO - ACTION"  , chứ ném bom đồn công an, đập phá, đốt cờ đc quy vào dạng có đụng chân tay, và bọn Tây rất sợ loại này.

  Làm sao chúng có thể nhận 1 người, mà hủy hoại lá cờ của chính quốc gia người đó đang sống  /?

 Làm sao chúng có thể tin đc chị ?? người mà chà đạp lên lá cờ của 90 triệu dân và bốt lên để  khoe khoang ??
  Và thật vô lý khi chị phỉ báng lá cờ 1 quốc gia nhưng chị lách luật khỏi tù bằng chính sách nhân đạo của chính quốc gia đó.

 Và đứa con đang trong bụng chị, khi biết nói, nó sẽ hỏi chị :
 "có phải mẹ đẻ con ra chỉ để trốn ngồi tù ko ??" ...  

 Chị Vy, tôi nghĩ chị là loại đê tiện đáng khinh.  người tử tế đều quay lưng với chị,  chị là loại tận cùng của đốn mạt, đừng nhân danh cái con cặc gì.

 hãm lồn.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]