Thursday 19 April 2018

Nạn đói Ất dậu

   ( Bài biên sử dụng ý tưởng của Anhoangtrungtuong lừng danh và anh em quán Bựa )
.
.

 Hôm nay, tôi xin trình bày với anh chị về nạn đói, vì thấy lá cải đang ọ ẹ nhưng mà đéo hiểu cái đéo gì về vụ này hê hê.
Bà con tin rằng số lượng AEKR (anh em khố rách) chết là 2 triệu, chính lãnh tụ, người ai cũng biết là ai đó đã phán vậy) và giờ ai cũng nói 2 triệu, nhưng kẻ hèn này, tức lão phật gia liệt dương lừng danh phán : con số đéo nhiều hơn hai trăm người.

  Dân số toàn bộ Bắc kì ( bao gồm cả tiểu vương quốc thốngnhất thanh- nghệ ) chỉ cỡ 7 triệu người 1945 ) và anh lãnh tụ cũng đéo biết 2 triệu có nhiêu số 0 thời đó.
Người chết là người quê lên thành phố, họ nghe lời ai đó lên để cướp, đéo cướp đc cái đéo gì, hóa đói, thêm cái rét kỷ lục, họ chết mẹ mất.
Sau này chúng ta biết bọn đéo chết cướp đc chính quyền cùng năm đó. người phố đéo hoài hơi mà cướp chính quyền, đang iên ổn làm ăn điên mà cướp, để nộp thuế cao hơn hả ?
AEKR đc ném lên xe bò đi chôn, có anh chưa chết cố thều thào : tôi chưa chết, vẫn sống nè, xem này, tôi đang nói đây, thàng động đậy ngón chân là tôi đấy ...
Anh chôn nói : thôi ông nằm im mẹ ông đi, kiểu đéo gì ông chả chết...
Bọn xe bò thuộc đội nhá nhá như anh em dân phòng bây giờ, chôn 1 xác đc trả cỡ 100k thời nay, họ cũng đéo chôn làm - phúc bao giờ. Chưa chết họ cũng chôn để lấy số má.
Người Nhật cũng tổ chức phát gạo ở đâu đó gần vườn hoa hàng Đậu, AEKR lao vào cướp hỗn loạn, người Nhật đéo thích nói nhiều, anh sĩ quan Nhật đeo kiếm dài hét lính tóm 1 anh cướp hăng nhất, lôi thanh kiếm samura lừng danh, xẻo thủ cấp của anh, khiến aekr hết sức hoảng sợ.



          ( ảnh : có vẻ như 1 anh Nhật đang đập 1 anh em khố rách annam)
.
.
 Tôi xin rẽ ngang về đặc tính vùng miền người Bắc kì aka Tonkin, bao gồm cả tiểu vương quốc Thanh - Nghệ, rằng với đặc tính thâm căn cố đế, họ đéo bao giờ đi khỏi làng. Bọn mà bật khỏi làng là hoạc mất dạy quá đéo sống nổi, 2 là bị tống khỏi làng. 


 Vậy cái gì khiến cho họ phượt bằng động cơ cơm về hanoi ??? cái gì khiến họ tin về đc thành phố là cơm diệu thịt 3 bữa, đập chân vén rèm trèo lên phản là Phà ơi,,,1 có cô đẹp như ngọc trinh đang lõa thể trong màn ??
 Đéo hiểu chúng nó nghe ai xui và bồng bế nhau về thành phố??? aekr đi bộ từ Thái bình lên hà nội 150 km căng hải lực mà đéo có ăn thì đcm bà con ngu đéo gì mà ngu thế, loại đó chết ân hận cái đéo gì?



 (Lũ khố rách tiếp quản hanoi)

Bọn ngu cỡ này đéo chết hơi phí.
Chúng ta đặt câu hỏi, sao bao nhiêu người đéo chết, vẫn cơm diệu mà bọn này chết ?? chết vì chúng ngu và lười cấm cãi. 
 Cần nhớ, VN thời 1945 đó tài nguyên vô biên, chết khó hơn sống, sông Hồng rẽ cá mới thấy nước, ao hồ đầm lầy đầy cá lóc với tôm cua, đêm về hổ rống à uôm ở trung tâm hội nghị quốc gia bây giờ, Diễn nhổn trôi phùng đều là rừng ngút ngàn hiêu nai ngơ ngác... chỉ cần hái mớ đay, vồ ông cua, ra bờ tre vớ mảnh chĩnh chụm 3 viên đá bật bếp ga đun lên là có bát canh cua, đói thế đéo nào đc.
Đoàn aekr Ất dậu mò lên hanoi tính phá kho thóc nhật, đéo phá đc, đói và gặp trận rét lịch sử, bà con chết, bọn cao bồi thôn trấn ở cổng làng, đéo cho anh em khố rách vào làng, vì sợ chết mẹ trong làng tốn công chôn, đoàn aekr ngược về làng của họ, về đc thì sống, ko về đc thì rip ae.
 Trăm người như 1, nói đói là do Nhật bắt nhổ lúa trồng đay, đương nhiên, đây là lời vu oan của quân ngu học, 1 là đất lúa đéo dễ trồng đay, 2 là đố đứa nào bắt đc bà con trồng cây chúng nó đéo thích, mò vào ruộng nó chém chết cmm luôn.
 Sản lượng gạo xuất khẩu ở cảng Saigon của indochine năm đó đéo hề sụt giảm, nhưng chính quyền đéo đưa ra Bắc đc, những đoàn tàu chở gạo từ Nam kỳ bị ai đó chỉ điểm Mĩ xài không quân đánh chìm, đường sắt dĩ nhiên tê liệt. Sorry Aekr bắc kì.
Ai chỉ điểm cho máy bay Mĩ thì vẫn còn là bí mật. ....



( xuất cảng năm 44 là 500k tấn, đầu 45 là 44k do ko ra khỏi cảng đc,  gạo namky thừa ngập kho) 


 Người mà ai cũng biết là ai đó đã phán : Đói do Nhật bắt nhổ lúa trồng đay....
... ahihi, lời người sao quá điêu - ngoa.
 Vì từ giữa 1944, gạo Nam kì thừa ê - hề, có tài liệu nói đem đốt thay than, tôi hơi nghi vì gạo cho nhiệt lượng tương đối kém. Nhưng đốt là có.
 Sở dĩ thừa, là do quân đồng minh đánh phá khắp biển Đông, các tàu Nhật ko có cách nào chuyển gạo đi đc, cảng sài gòn ngập trong gạo, sau như chúng ta biết nhật thua SML, hợp đồng mua gạo bị hủy.



 1/1945, Máy bay Mĩ ném bom tầu gạo ở gần cảng saigon, tầu này đc mĩ cho là chở lương cho quân nhật, tôi thì tin gạo đó ra bắc cứu đói. ) 

.
.


Vậy năm 1944, 1945 Nam kì thừa đầy gạo, tuy nhiên chính phủ non trẻ của bác Kim không chuyển đc ra bắc kỳ, do giao thông thủy bộ tê liệt, máy bay Mĩ đánh phá tất cả những đoàn tàu gạo vì đc chỉ điểm là gạo cho quân Nhật.
Giờ đến trồng đay.
Ai bắt đc dân Bắc kì thần thánh nhổ lúa trồng đay ??? vào ruộng nhà nó, nó chém chết cm mày ngay, kê aka vào mang tai bắt nó trồng thì đc, nhưng mất 1 thàng lính kê aka 1 thàng trồng, thì lính đéo đâu ra mà oánh nhau ??
Nhưng thực tế, bắc kì và trung kì đéo trồng 01 cây đay nào của nhật.
Tháng 1/1945 Nhật yêu cầu toàn quyền Pháp cho phép hãng Memka KK và hãng Mitsui Bussan Kaisha được lĩnh thầu việc trồng đay ở miền Nam Đông Dương. Riêng Nam Kì, người Nhật yêu cầu 1.400ha diện tích trồng đay phân cho:
- Tokyo Menka KK: 700 ha ở Châu Đốc
- Mitsui Bussan Kaisha:
300 ha ở Long xuyên ;
300 ha ở Sa đéc
100 ha ở Cần thơ
Đéo có 01 ha nào ở bắc kì lẫn trung kì, vì đơn giản ko hợp thổ nhưỡng, và 1.400 ha chỉ bé như 1 khu công nghiệp, chả liên quan đéo gì đến lúa của Bắc kỳ. Mà Nhật xin thầu, cũng đéo cướp của ai nha.
1 vấn đề nữa về con số 2 triệu người chết, dân số toàn bắc kì thời đó là 7 triệu người, nếu chết 2 triệu thì thì cứ 7 thàng có 2 thàng chết, vậy chúng ta sẽ có :
02 thàng đào huyệt
02 thàng khiêng 1 thàng
01 thàng khóc mướn... hết mẹ 7 thàng rồi. vậy nếu chết 2 triệu, thì thàng sống chỉ ăn với chôn thàng chết cũng đủ hết mẹ ngày.
1 điều nữa về Anh em khố rách, nếu bạn ở phố, sáng đéo nào mở cửa cũng có 1 AEKR khoe cái đầu trọc, mắt trắng, mõm vẩu, người lở loét ruồi bâu đen vo ve, gào lên xin gạo, thì khi nó chết, bạn có mừng ko ??? chả mừng bỏ mẹ ra, ít nhất bớt đc lũ ruồi trước cửa.
AEKR chết hay quá.

 Và tháng 9/1954,  lũ hút chết vụ ất gà đã thành công trong việc đồng khởi cướp chính quyền.


Tôi xin hết, chính phủ cho tôi cái nhà đi đéo gì lắm nữa

1 comment:

  1. Ha ha, tuyên truyền nó vẫn thế thôi, thế mà mõm vẩu nó tin sái cổ. Quân lừa lọc...

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]