Wednesday 21 February 2018

cơm Tầu vợ Nhật.

Nhà Hanoi học giải nghĩa từ cơm Tầu vợ Nhật.

 cơm tầu ngon, đéo phải nói nhiều. 


Hà nội bắt đầu từ 190x ngập tràn gái bán hoa Nhật bản, hay ko ?? quá hay hehe.
Nguyên VN cũng thích canh tân chứ đéo phải ko, xưa có anh Bùi Viện theo mật chỉ của Vua sang Mĩ để cầu Mĩ đánh chết cụ bọn Pháp hehe. anh Viện phải transit qua Nhật và Phà ơi, Nhật canh tân, phát triển giàu có quá.
Dù đi Mĩ đéo đc việc gì, nhưng anh Viện kể với vua về những gì anh thấy ở nước Nhật, vua thích mê, nhân khoa thi Đình 1877, vua ra đề, như sau:
"Nước Nhật Bản theo học các nước Thái Tây mà nên được phú cường, vậy nước ta có nên bắt chước ???? "
.
Đáp án 100% là:
.
"Nhật Bản vẫn theo văn minh Trung hoa, giờ theo Tây, dẫu có trở nên phú cường về sau này cũng hóa ra loài mọi rợ".
.
Vua chán, chuyện bỏ đi ko nói nữa, đéo cần cải cách lẫn canh tân.
Đầu thế kỉ 20, Nhật bản đánh cả Nga lẫn Trung hoa, uy lực thật đáng nể.
anh Phan bội châu thích, Sang mời Nhật đánh Pháp, thời đó Pháp rất mạnh, Nhật hãi, nghĩ thàng này điên mẹ nó rồi.
Khi người Pháp lù lù đó đang cai trị annam chạy trơn như durex, thì mời 1 thàng kém hơn đến cai trị là 1 sự ngu xuẩn.
Anh Châu thi hỏng mấy khóa liền chắc não bộ đơ đơ.
Lại nói tiếp, người Pháp muốn dẹp mẹ cái phong trào Đông du, vì nó làm rối cuộc trị an, mới thương lượng với anh em Nhật đéo cho thêm thằng Annam nào sang học nữa, bù lại, cho phép ae Nhật vào Indo - chine aka Đông Dương, tự do buôn bán. Nhật ok luôn. hiệp ước ký xong tháng 9/1908, và Nhật đc pháp cho vay 300 triệu franc, để tỏ thiện chí, 1909, Nhật đuổi bác Châu về nước.
Thế là, cùng với anh em gian thương Nhật, Hanoi, Saigon ngập đầy phò Nhật.
Pháp thời đó cho tự do mại dâm, miễn là nộp thuế, có môn bài, có giấy khám bệnh, ở hanoi gọi là những nhà xăm.
Phò Bắc Kỳ thì thời đó có thể nói không khoan nhượng rằng như con cặc, chúng người hôi, mõm thối, cười nhe răng đen, hay ăn cắp và lừa khách uống nước máu lồn. ( vụ lừa khách bú nước hòa kinh nguyệt vì thời đó chúng tin rằng, khách bú vào sẽ yêu chúng, đéo phang con khác nữa, nhiều khách hay tin đánh các chúng bê xê lết )
Mà bọn này phang cũng kiểu cổ, ko cách tân, khách đã bơm máu dựng lều rồi, mà chúng vẫn đánh trống phách inh ỏi tom tom chát, thật là mất thời gian.
Hanoi Saigon ngập đầy phò Nhật. các cô phò Nhật xinh đẹp đi theo hiệp định đã kí thả cửa kiếm tiền, phục vụ trong các khách sạn hạng nhất như metrophone , Continental hay Majestic , cho các đại gia Pháp tàu ấn vvv ... và vì Âu hóa, phò Nhật kèn sáo tưng bừng, hơn đứt bọn Annam khổng giáo e ấp trên gường đến tụt quần cũng giả vờ ngượng.
Phò Annam đéo có cửa cạnh tranh, ở hanoi, chúng phải dạt xuống khâm thiên thời đó gọi là phố cô -đầu, lũ xấu bẩn hơn nữa thì dạt xuống làng lông gà lông vịt mạn đâu đó nam triều khúc và dẩu mỏ, tru lên như vượn núi ...
Anh em liền ông Annam, đc đi đá phò nhật là 1 đẳng cấp, ăn đc 1 nháy thì bú diệu đập bàn khoe tới mấy năm : " phà ơi nó kèn sáo hay lắm vvv.." , thành ra ai cũng nghĩ, gái Nhật là số 1 về khoản gường chiếu...
Câu cơm tầu, vợ nhật, đã ra đời như vậy đó.
( ảnh : Phò Annam bú thuốc lào - phò Nhật thuốc lá thật thanh cao )

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]