Thursday 7 September 2017

con hãm cặc

Người cản con cặc.
Lại nói, mình mời cô 2 củ đi ăn.
Hẳn anh chị vẫn nhớ cô ta, người vay tôi 2 củ cách đây hơn chục năm rồi lờ mẹ nó đi ?? trong khi kẻ hèn này đéo được nước non mẹ gì, dù chỉ 1 chầu xào tay hỡi ôi đau xót..
Cơ mà vụ tiền thì đẻo lải nhải nữa kẻo anh chị chê tôi lắm mồm, cơ mà vẫn phải nói, 2 củ thời đó = 20 củ thời nay hỡi nàng ơi, con tim ta đang rỉ máu vì đéo thấy xu con cặc nào hồi về ...
tiếp chuyện, mình mời cô đi ăn, ở tô hiến thành, mới mở 1 quán nem, mình thích nem, mời cổ đến ăn, cổ ok ngay, ăn mà.
Cái này phải mở ngoặc cho các bạn nữ biết, khi liền ông rủ đi ăn, thì nghĩa là họ muốn xoạc sau đó, chứ ăn với các cô chán bỏ con mẹ ra, nói thì nho nhe, ăn thì nhỏ nhẹ, rắm thì đéo dám thả, hóa đơn thì nặng tựa thái - sơn.
Nếu muốn vui, mấy thằng đàn ông bú diệu, kể truyện nói phét vui băng mấy đi với các nàng, nói thì nói.
Đến giờ hẹn, mình ăn mặc gọn gàng, phóng xe đến đón cổ, thì hỡi ôi, cổ đứng đó với 01 cô bạn nữa.
Người Mĩ gọi cô bạn của cô ta là : người cản con cặc aka COCKBLOCKER.
Con cản con cặc kia chào tôi, cô 2 củ nói : "em mời cả bạn em đi, anh không phiền chứ".. " ơ ..ơ ....dĩ nhiên là không phiền, rất vui được gặp em..."
Con cản con cặc kia vặn ga, đèo cô 2 củ, mình đi 1 mình, trong bụng mình chửi tam đại con 2 củ và con cản cặc kia.
Mình thì ủ miu hèn rồi, ăn xong là đi cà fe vườn, mút ty móc lốp, nếu thuận tiện là xoạc, dĩ nhiên là như vậy, mình đã tưởng tượng hôn nó, liếm cái cổ bẩn của nó, xài đòn nhất dương vật bí truyền vinhtuydoai, cơ mà đã đổ bể hết với con cản con cặc kia.
Bữa ăn, mình ăn như ăn cứt, 2 con hãm lồn chuyện với nhau, mình hỏng miu hèn thì đéo vấn đề, nhưng địt mẹ ngó cái bản mặt con cản cặc làm mình ứa gan.
Ăn xong, con cản cặc đèo con 2 củ, 2 con khốn chuồn mất, địt mẹ chúng mày.
Mình thì tẽn tò, cười cười chào chúng như 1 thàng ngốc, trả hóa đơn dcm 6 loét dm hỡi ôi đau xót và lủi thủi go home.
Và cám ơn người Mỹ đã tìm được 1 từ chuẩn nhất để nói về lũ này, đó phải là COCKBLOCKER - NGƯỜI CẢN CON CẶC.
( cám ơn Marcus Tran, thừa biện bộ lễ đã dạy tiếng Anh cấp tốc cho từ vựng mới )

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]