Sunday 28 August 2016

cách mạng bần nông

Cái gì sẽ xảy ra khi chính quyền mất kiểm soát ??

chỉ nghĩ thế thôi, kẻ hèn này vã hết mồ hôi dầu.

Này lũ chó đẻ khốn nạn hãy ngừng kích động giết chóc, chính quyền chết tiệt này đang quản gần 100 triệu thàng con mõm vẩu dép tổ ong khá ngon lành, đừng có làm trò nữa, dân nào, thì chính quyền đó.

Dân lười ngu và ác, cần có chính quyền tương xứng mới quả đc, nếu có chính quyền mới kêu bằng từ hoa mĩ "dân - chủ" thì chết mẹ chúng mày đó.

Ngược sử, chúng ta có bà nguyễn thị Năm, 1 nhà tư sản lừng danh làm ăn rất thành công với Pháp, nhưng adua với lũ nghèo, thì thụt đi đêm và cung cấp hậu cần cho các đồng chí bần nông làm cách mạng, và cách mạng thành công như bà mong mỏi...
Cái giá phải trả cho kẻ chơi dao 2 lưỡi khá bi thảm, bà bị lôi ra giết đầu tiên.
câu : " chơi dao có ngày đứt tay " hoàn toàn chính xác với bà. RIP bà.

Người Sài Gòn cũng đã hân hoan khi giết đc tổng thống của họ, Ngô Đình Diệm độc tài lão nhân gia, nhà nhà tươi cười hớn hở đổ ra đường ăn mừng nền dân chủ, quả nhiên dân chủ có thật, nhưng lũ ngu học đéo nuốt trôi đc dân chủ, đúng 1 giáp sau, lũ bần nông chân đất từ củ chi, bến tre , cần giờ cần đước vvv và BKC đổ xô vào saigon hoa lệ với mã tấu và aka, lũ cẩu saigon ngu học đấm ngực kêu trời nhưng quá muộn, chính dân chủ đã làm hại chúng, dân chủ như miếng vàng gắn vào cái răng vẩu, chỉ lóe lên 1 chút khi cười, chứ cả hàm vẩu vẫn hoàn vẩu, đéo khá đc.

gần đây nhất, chính quyền đã mất kiểm soát ( hay già vờ mất ) đúng 01 đêm ở Bình Dương, lũ bần nông ngu học đang làm công nhân ở các khu công nghiệp bỗng vùng dậy chói lòa, vứt bỏ bộ dạng lam lũ cam chịu thường ngày, chúng hóa cướp ngay và luôn, diễu hành trên đường với cờ, chúng cướp và đốt tất cả trên đường đi của chúng.

bọn cẩu này ngu đến nỗi đéo phân biệt đc đâu là tầu, đâu là hàn, đài, singapo hay hàn quốc, chỉ 1 đêm, chúng đốt sạch khu bình dương, khói cả tuần sau chưa tan...

Vậy khi chính quyền mất kiểm soát, thàng nào sẽ chết cả nhà ??
Bọn giàu, chứ còn bọn nào, con o sin hiền lành nhà anh chị hóa ra là 1 nữ đồng chí trung kiên cài cắm, chúng rút dép tổ ong vả vào mõm anh chị để lục vàng. Thằng vé số hóa ra là biệt động thành, nó trói an h chị lại bắt nuốt sống cả tập vé số.
các khu cao cấp royan, ciputra, phú mĩ hưng bị cướp đầu tiên, lũ nghèo hèn khốn kiếp, ngày thường xếp hàng rồng rắn chờ ăn cơm 2 nghìn, giờ mã tấu trong tay, hân hoan đi cướp giết hiếp, những kẻ lái ô tô là mục tiêu của chúng, hết ô tô, chúng giết đến bọn SH, bọn quan chức tất nhiên chúng giết đầu tiên, rồi lũ giàu, rồi hơi giàu vv..

Vậy có lên adua với lũ bần nông mõm vẩu ko ?? có adua với việc bắn người vô pháp vô thiên không ?? có muốn đẩy đất nước thành vô chính phủ ko ???
hỏi đã là trả lời.

Xin đừng adua với cái ác, hỡi các bạn giàu, hoặc hơi giàu, hãy căm thù cái nghèo túng và lười nhác, chúng nghèo do chúng ngu và lười, đéo phải tại quan ăn hay tại anh chị giàu.
Hãy đứng cạch tôi, tay trong tay, dìm lũ nghèo lười sống dở chết dở, để chúng thậm chí thở cũng hắt- ra, đéo còn sức mà làm cách mạng.

Nhắc lại nhé : đừng ác 1 cách hồn nhiên.















No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]