Friday 13 November 2015

Annam đéo cần dân chủ


 ( bài biên có tham khảo ý tưởng của anh Chuankhongcanchinh và anh Lytoet lừng danh cõi mạng )
Tôi hay nói chuyện giao cấu, anh chị tưởng chính trị lịch sử tôi tầm thường, vậy tôi phải gõ 1 bài để anh chị tâm - phục.
Miến điện có dân chủ, Vietnam thì sao ??
Anh chị đang khen nức - nở Miến điện có dân chủ, tôi ưng.
Anh chị chê Vietnam đéo có dân chủ, thế là tôi chê, Annam thần thánh đéo cần dân chủ, dân chủ là cái đéo gì ơ kìa.
1 anh tướng Pháp to to là ( tôi quên tên ) đã từng nói: " Các ngài đừng lo Annamese không có dân chủ, dân chủ là món khó nuốt, hãy lo cho dân trí các ngày có trôi đc món đó hay không".
Quả nhiên sau này, Pháp gọi quốc vương Bảo đại (cầu cho người an giấc ngàn thu ) đang cưỡi ngựa đua xe bên Pháp, trả ngài quốc gia Annam thần thánh với các thần dân răng vàng mõm vẩu cùng nền độc lập.
Người Annam có không dưới 3 cơ hội để có dân chủ, cơ mà người Annam đéo cần.
Khi Pháp vào Annam với thỏa ước quý sửu kí với vua Nguyễn, Annam thoát đc cái bóng của Trung hoa thần thánh, và có nền quân chủ - lập hiến đầu tiên, y hệt nước Anh thần thánh với Nữ hoàng E li da bét đệ nhị ( cầu cho người thọ tỷ nam - sơn ) của tôi. Đương nhiên người Annam với 98 % là bần nông khố dây ko chịu, bật rất hăng. họ chọn hỡi ôi cộng sản.
Sau năm 1945 cho dân Annam chọn chế độ cộng hòa đại nghị, tất nhiên Annam cũng dùng ngón út ủn ra. họ vẫn chọn cộng sản.
- Từ 1946 trở đi đã cho dân Annam chọn chế độ cộng hòa tổng thống cho cả nước và từ 1954 cho riêng vĩ tuyến 17 hắt vào nam, chính thể này tồn tại đến tận 1975, người Namky thần thánh đã hưởng nền dân chủ rất đã quá. cơ mà vẫn thích cộng sản. Người nam sản đêm trốn ở bưng biền cống rãnh, ngày đi đánh bom tùm lum tà la, đầu trọc, sinh viên và công nhân tràn xuống đường biểu tình nhiều quá, uy hiếp nền dânchủ non trẻ.
Người Namky cũng đéo thích dân chủ, bằng chứng là họ được cộng sản lãnh đạo từ đó đến nay.
Cho lên tôi, giáo sư Pín lừng danh New delhy phán rằng, người Annam không nuốt đc dân chủ.
Tỷ như trên bàn có 2 mâm, 1 mâm cộng sản độc tài là tiết canh, tim cật lòng luộc và diệu ngọc dương, mâm kia tư sản dân chủ là vang đỏ, bánh pizza, kem cốc, xa lát trộn và pho mát, người Annam 100% chọn mâm tiết canh. bất biết tiết canh gây sán não.
Ăn xong dùng đũa gạt mồm, giả vờ lơ láo lượn qua mâm kia ăn cắp miếng pizza về cắn cho biết vị.

Dân chủ làm đéo gì ơ kìa ? bố mày ăn cho sướng mồm


 (ảnh cổ : Annam khố dây ) 

1 comment:

  1. nhẽ cụ biên bài nào em cũng vào cồng để khen thì cacc ấy bảo em bưng bi cụ quá ^_^

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]