Friday 24 July 2015

Quà cho trẻ vùng cao ??

Quà cho trẻ vùng cao ?
VN có câu ca dao:
Có làm, thì mới có ăn
Không dưng, ai dễ, đem phần đến cho??
1 cô bạn tôi, mới gửi cho tôi 1 cái ảnh, đó là ảnh anh chị đang xem, chị em chú bé đáng thương đang xin tiền ở đỉnh 1 con đèo.
Rất đông người qua đây, ai cũng cho quần áo, sách vở... và đôi khi tiền. chúng nó hẹn nhau trên mạng gom quà và đóng gói và mang lên vùng cao.
Thế là, trẻ con đến đông dần, chúng bỏ học, tụ ở đỉnh đèo, nơi đông xe đỗ ngắm cảnh, và chờ.
Chờ gì ? chúng chờ xe xe du lịch dừng đỉnh đèo chụp ảnh và lũ trọc phú ngu học đạo đức giả ( địt mẹ chúng mài lắm nữa ) phát quà.
Chúng không biết, khi chờ, ngày qua ngày, chúng đã thành ăn mài chuyên nghiệp, chúng thậm chí biết ai có nhiều tiền, ai dễ mở hầu bao.
Thàng bố con mẹ chúng, tự nhiên, ko hẹn mà thành những kẻ chăn ăn mày, và ngày càng chuyên nghiệp, chúng nhận ra, con trẻ mà mặc quần áo đẹp, xin đc ít hơn đứa cưởi truồng, trời càng rét mặc càng phong phanh, thì càng có nhiều cơ hội đc cho quần áo ấm và tiền. và trẻ con luôn luôn rách rưới ở đó, dù chúng mài có đổ 1 xe ben quần áo trẻ con xuống hôm trước.
Những thứ đc cho đó, sẽ đc chuyển ra bán ở phố huyện ngay là luôn. Và con trẻ lại đến đó và chờ quà, không học hành, bố mẹ chúng bú diệu và không làm ăn gì nữa, hôm nào ít quà, chúng không hài lòng.
Tôi cũng biết, người trưởng bản dân tộc ở đó không ưng, ngàn đời nay, họ không có văn hóa ăn xin kiểu đó, đó là nỗi nhục, họ dọa đập kính xe lũ du lịch ngu học nếu dừng xe làm từ thiện kiểu ngu học, và họ đã làm thật, bằng cách cho người nhắc nhở lũ chó đẻ nếu dừng đỉnh đèo ngắm cảnh, thì hãy chụp ảnh và cút, dcm chúng mài đừng có từ thiện vớ va vớ vẩn. chúng tao đéo cần quần áo sách vở mì tôm, địt mẹ chúng mày. Hãy đừng cho gì để trẻ đi học, để bố mẹ chúng lên nương.
Tôi cũng đã đọc một bạn mạng mà tôi gọi là sư phụ tên Anhoangtrungtuong lừng danh, khi anh muốn cho tiền dăm đứa trẻ cù bơ cù bất ở 1 vùng cao, anh ngồi trên utu, nói xe đéo nổ đc máy, và nhờ chúng đẩy cỡ gần 1 km, mồ hôi ướt áo chúng, sau đó, anh trả công chúng 1 khoản tương đối.
Thàng nào lười ko đẩy, đương nhiên ko có tiền.

Xe của anh hoàn toàn không hỏng.


13 comments:

  1. Món từ thiện cho Lừa thích hợp nhất tôi nghĩ chỉ có thuốc chuột. Háy cho và khuyến khích chúng bú thuốc chuột. Địt mẹ đó là cách xoá đói giảm nghèo nhanh nhất đéo ai đời đã lười lại còn liu manh bửn

    ReplyDelete
  2. Đcm nó , vụ nài anh Pín đéo nói thì tôi cũng đéo biết thật. Trước giờ cứ nhìn thấy tụi làm từ thiện chụp ảnh tụi trẻ con vùng cao trần truồng nhếch nhác bẩn thỉu lại thấy thương thương là, cũng vài lần tôi gửi đóng góp cho tụi nó làm từ thiện cho tụi nhóc vùng cao. Nhưng cũng thắc mắc là sao năm nào cũng có quần áo từ thiện cho tụi nó mà vẫn thấy chúng nó rách rưới trần truồng thế ? Lúc ấy cũng nghĩ là có khi tụi nó lê la nên quần áo nhanh hỏng, nhưng giờ mới biết đéo phải
    Lạy anh Pín một lạy, anh bóc trần sự thật rõ rồi
    Đcm tụi dân tộc nghèo đói lạc hậu chỉ thích ăn bám .
    Giờ mới nhớ ra chuyện tụi làm chương trình xóa đói giạm nghèo cấp bò cho nhà dân tộc nghèo để tăng gia nhưng chàng dân tộc trói mẹ bò vào gốc cây rồi đi bú rượu để bò chết đói. Đcm chúng nó
    http://vnexpress.net/tin-tuc/goc-nhin/song-an-bam-2958414.html

    http://baodautu.vn/tran-tro-tim-sinh-ke-cho-dong-bao-tay-bac-d15593.html

    ReplyDelete
  3. Tội nghiệp nhi đồng Lừa, các em có tội tình đéo jì đâu. Địt mẹ lũ người lớn ác đức, địt nhao chúng mày đéo biết đeo bao à?

    Chúa phù hộ cho các em.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tông dật làm đéo gì có chuyện đeo bao khi phang nhao ơ kìa

      Delete
  4. Bữa giờ không thấy anh Pín trên F33, tôi nghĩ anh nên tốn tiền để thông não cho bọn não mông ấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ý tôi là vozforums ấy

      Delete
    2. tiền đéo tiếc, cơ mÀ ĐÉO biết cách thôi

      Delete
    3. Ơ ĐM anh Pín cũng đánh đu ở Voz à? giờ mới bít anh đấy! Cái bọn Voz cũng nhao nhao lắm cơ?

      Delete
    4. Anh Pín nhờ thằng nào ở VN gửi tin nhắn giúp đi xem hướng dẫn này

      http://vozforums.com/faq.php?faq=general_guides

      Delete
  5. Chao ôi con Pín giỏi vãi...

    ReplyDelete
  6. Với mỗi vấn đề Pín đều có góc nhìn rất khác, rất đặc biệt. Lũ lừa tôi cần lắm những quả thông não này, tôi thật.
    http://avenue.com.vn/

    ReplyDelete
  7. Địt mẹ chúng mày lắm nữa! cái bọn trọc phú vô học đạo đức giả ,chúng mày biến con em các tông dật vùng cao thành ăn mày chuyên nghiệp .Địt mẹ chúng mày lắm nữa !

    ReplyDelete
  8. Đcm chúng nó. Kể cũng lạ. Chính phủ thì đéo biết làm thế nào để văn minh hóa cái bọn vùng cao. Từ thiện của bọn tự phát thì có nhưng mà đéo giải quyết vấn đề cơ bản . Mà không quan tâm tụi nó thì ông Tàu Khựa sang quan tâm liền , lại sợ mất lãnh thổ chứ chơi.
    Theo tôi thì cứ cho mở dịch vụ phò tông dật công khai phục vụ bọn Tai lông và du khách, có khi lại hay ấy nhể

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]