Thursday 2 April 2015

Lấn sông hay lấp sông

 Nơi nào ở xứ này anh chị nghe sang sảng những điều to tát, chính lúc đó lũ tiểu nhân đang âm thầm thi-hành mưu hèn kế bẩn [ngạn ngữ Pín] )

Bàn về dự án lấn sông Đồng nai ( LẤN nhé, đéo phải lấp ) các bạn khôn lắm, thay cây thì các bạn lái thành chặt, lấn sông thì các bạn lái thành lấp.

Các bạn toàn dùng thủ đoạn đánh tráo câu chữ tôi chê.

Nói luôn cho nhanh, đất nước này cần những anh tư bản lắm tiền như Toàn thịnh Phát, kẻ dám bỏ trên 3 nghìn tỷ đầu tư.
Tiền đó sẽ biến 1 nơi đê tiện rác rưởi với 1 lũ khố rách cùng-đinh thành 1 khu đô thị sầm uất với chuỗi khách sạn nhà hàng biệt thự và cầu cảng có du thuyền vv vv...
nhân dân vùng đó hả hê vì giá đất tăng mạnh, chính quyền vui vì thu đc tiền đất, tạo công ăn việc làm, và thu hút đầu tư vv vv.
đổi lại, 1 quãng sông cong hóa phẳng. nhẽ ra sông đồng Nai cần 1000 dự án thế này dọc sông, đáng tiếc ko ai có bản lĩnh thả tiền như anh Thịnh phát.

Các bạn phản đối, hủy hợp đồng???

Tốt thôi, trả lại tiền cho anh chủ đầu tư, và đền họ tất cả những gì họ đã làm, đéo thiếu 1 xu, tiền thuế của các bạn đó.
quan trọng nhất, sẽ đéo ai tin các bạn nữa, đéo ai bỏ tiền đầu tư vào bất kì đâu, họ đéo có lỗi khi nhiều tiền, đéo có lỗi khi kinh doanh và kiếm lợi-nhuận. Họ sẽ đầu tư sang Lào hay căm hay bât kì đâu, miễn là đéo phải cái đất chuyên lật lọng.

Họ đéo có lỗi khi chính quyền của các bạn kí tá tất cả và ok cho họ đầu tư, và khi họ thả tiền, các bạn bắt đầu giờ trò đốn mạt.

Lí các bạn ko tệ tý nào, lo cho môi trường hehehe.
Vậy hãy giữ môi trường của bạn và trả lại tiền cho họ, thế thôi.
Đất nước này có thoát đc + sản hay không, phải trông vào các anh tư sản như Vimcom hay Hiệp phát hay Thịnh phát hay bầu Đức hay đéo gì quên tên mẹ ...

Hay các bạn định trông vào anh chị cần lao sáng lao động chiều oánh đề đêm xoa chân vào nhau rồi ngủ?



Họ định xây thành 1 khu như thế này, nhưng thôi vậy, các bạn hãy giữ nguyên như đã từng. Chúc các bạn may mắn.



(ảnh ăn cắp, phần kẻ đứt là nơi sẽ lấn sông)

6 comments:

  1. Ăn chia không đều thôi chứ có cái cặc gì dân xứ lừa thì biết cái chó gì. 100 niên trước cụ Tản đã có câu kết luận rồi. Chỉ thương thằng doanh nghiệp tiền đi đút đéo biết lấy gì mà bù. Em cũng làm doanh nghiệp dạo này liệt mẹ nó rồi

    ReplyDelete
  2. Anh Pín lột áo bần nông cho tất cả xem bản chất bần nông đấy à khà khà
    Chuẩn đéo thể chỉnh được hơn nữa đcm

    Tôi kết nhất đoạn nài :
    " Nói luôn cho nhanh, đất nước này cần những anh tư bản lắm tiền như Toàn thịnh Phát, kẻ dám bỏ trên 3 nghìn tỷ đầu tư.
    Tiền đó sẽ biến 1 nơi đê tiện rác rưởi với 1 lũ khố rách cùng-đinh thành 1 khu đô thị sầm uất với chuỗi khách sạn nhà hàng biệt thự và cầu cảng có du thuyền vv vv...
    nhân dân vùng đó hả hê vì giá đất tăng mạnh, chính quyền vui vì thu đc tiền đất, tạo công ăn việc làm, và thu hút đầu tư vv vv."

    ReplyDelete
  3. Viết quá hay, cảm ơn bác, đọc bài bác viết phải nói là em khôn ra

    ReplyDelete
  4. Đọc chiện anh Pín tôi được thông não nhiều lắm he he

    ReplyDelete
  5. Anh Pín ơi, em muốn nghe anh kể chuyện cổ tích hơn. Còn cái chuyện lấn sông này anh nói cảm tính bỏ mẹ đi được, chẳng có cơ sở khoa học đéo gì. Thiếu địt gì đất sao nó không làm mà làm ở đó? Đơn giản là lợi nhuận cao còn ảnh hưởng tới thượng hay hạ nguồn thì kệ con mẹ nó.
    Còn nhớ thủy điện 6, 6A không? khi đó thằng Đồng Nai chẳng gào ầm lên abcxyz giờ thì chết con mẹ mày đi.

    ReplyDelete
  6. Anh Pín ơi, em muốn nghe anh kể chuyện cổ tích hơn. Còn cái chuyện lấn sông này anh nói cảm tính bỏ mẹ đi được, chẳng có cơ sở khoa học đéo gì. Thiếu địt gì đất sao nó không làm mà làm ở đó? Đơn giản là lợi nhuận cao còn ảnh hưởng tới thượng hay hạ nguồn thì kệ con mẹ nó.
    Còn nhớ thủy điện 6, 6A không? khi đó thằng Đồng Nai chẳng gào ầm lên abcxyz giờ thì chết con mẹ mày đi.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]