Thursday 5 February 2015

Đá nhẹ bạn Dân trí bằng bức ảnh của chính bạn

 Bạn dân trí có bài về anh Sổng, 1 anh tàn tật ở hà nam, gớm chết chết báo vẽ anh siêu nghèo, chúng ta thử tìm sự thật 1 chút, đầu tiên mời đọc báo Dân trí đã : 

 Thương người đàn ông quanh năm bẻ mì tôm sống ăn qua ngày

  Anh chị đọc xong chưa, tôi xin đưa 1 bức ảnh trong chính tấm hình dân chí đưa: 


(ảnh : dân trí )

  Không cần tinh-mắt, ta thấy ngay cái mâm, bên trong mâm có đậy lồng bàn.
 Nhưng dân trí nói : 

 Chỉ với mấy câu ngắn ngủi kể về cuộc sống của mình nhưng tôi hiểu được tận cùng sự nghèo túng và nỗi đơn độc bấy lâu nay anh Sổng phải chịu đựng. Không có nổi một chiếc cốc uống nước, một chiếc bát, chiếc thìa cũng không, đủ để tôi hình dung ra cách bẻ mì tôm ăn sống qua ngày thay bằng việc phải nấu chín nó.

 Rõ ràng dân trí đã nói láo, nếu bẻ mì tôm ăn, thì anh cần gì mâm lẫn lồng bàn??  anh có nấu nướng, và vụ bẻ mì tôm ăn sống là bịa đặt, hoặc anh thích ăn thế cho đổi-vị.

 Báo nói ko có cốc uống nước, ko bát ko thìa, nhưng ở góc 5h tôi thấy có 1 bộ ấm chén, trên tủ tôi thấy 4 chai vốt ka hanoi và 3 cái chén uống diệu.

báo nói:  “Mẹ mất từ khi anh mới lên 7, bố đi lấy vợ hai nhưng ông cũng qua đời cách đây gần 30 năm rồi nên hiện tại chỉ còn một mình anh thôi




 Nhưng tôi soi có 1 đôi ủng, chắc chắn anh Sổng ko dùng ủng, và đến vài tấn thóc trong nhà, cái phất trần treo rất cao, anh không thể treo tới đc cỡ đó,  vậy chưa chắc anh sống 1 mình.

 Báo nói :  Trời tối sập, không có cả lấy một chiếc bóng đèn điện, anh loay hoay thắp chiếc đèn dầu bé xíu rồi ngồi thu mình gọn dưới thứ ánh sáng leo lét ấy. Phía sau cả một mảng tường loang lổ, in xiêu vẹo cái thân hình gầy bé, quắt queo của anh trông càng thêm tội.

  cơ mà anh có điện, 1 chị đi từ thiện chụp ảnh nhà anh điện sáng như  lăng 3 đình luôn




ảnh ăn cắp



 Tức anh cũng không nhất thiết dùng đèn dầu, dân trí lại nói phét nữa.

 dân trí lại nói tiếp : Trời lạnh cóng, đêm nay lại một đêm ngủ không có chăn nên anh càng ôm chặt hơn chính mình để mong hơi ấm từ chiếc đèn dầu nhưng cái dáng ngồi ấy... in sâu trong tôi là một sự cô đơn đến héo hắt

 aha, anh có chăn, tôi chụp lại từ clip của chính Dân Trí : 



Chăn màn và gối phải đc cuộn trong cái chiếu này, ở quê hay làm kiểu này để tránh bụi. 

 1 nhà có chén, có mâm, có lồng bàn, có phất trần,  có gạo và ủng, có cả vot ka hanoi, không lẽ lại không có cái tối thiểu là chiếu và chăn??

 Như vậy, thưa bạn dân trí, bạn đã đến giới hạn của sự đốn-mạt.
 Một người không hề làm ăn mày, nhưng qua tờ báo dân trí, đã vẽ anh thành 1 ăn mày không hơn.

 Để xin tiền dân trí ạ, không nhất thiết phải nói dối, nhất là trên 1 tờ báo có đông độc giả.

 Dân trí mà đi đánh lừa người lương thiện, bạn đang khinh dân trí Việt đó, hỡi tờ lá cải rẻ tiền.








33 comments:

  1. Replies
    1. anh soi ra cái gì nữa ko đập 1 thể

      Delete
    2. http://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/quan-xa-an-chan-ca-goi-mi-tom-cua-nguoi-tan-tat-1028235.htm
      bạn có vẻ là hơi có thành kiến với dân trí, theo mình thấy thì bài báo nói về chuyện quan xã ăn chặn tiền trợ cấp . Quả thật mình đọc bài của bạn thì mình mới để ý những chuyện đó nhưng mà đó chỉ là tiểu tiết thôi quan trọng là bài báo đã đòi lại sự công bằng cho anh ta
      http://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/ky-2-quan-xa-len-lut-boi-hoan-25-trieu-dong-cho-anh-song-1028578.htm

      Delete
  2. Anh Bín ơi! iêm còn nhìn thấy nhà nài có một bộ bàn ghế Nhựa, trên có một bộ ấm chén bằng sứ, đã được dẹp gọn xuống dưới gầm bàn xi măng. Đới, đới chỗ anh ảnh ngồi nhẽ ga là chỗ của bộ bàn ghế nhựa

    ReplyDelete
    Replies
    1. thì anh nói góc 5h là nó đó còn đéo gì nữa

      Delete
  3. Trong tấm hình thứ nhất, nếu anh ý không đứng thẳng người được, thì ai là người sử dụng cái phất trần và ai treo nó lên cao thế? Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. ùm nhỉ anh Xập hehehehe quá đúng

      Delete
    2. cho tôi xin luôn câu của anh xập tôi đưa vào bài biên cho thiết-phục cám ơn anh Xập

      Delete
  4. chung rưới mái trường xã hội chủ nghĩa quăng vinh muôn năm,anh cứ bóc mẽ nhao thế anh Pín mlt.

    ReplyDelete
  5. Dcm các thánh soi! Ảnh 1 còn cho thấy nhà a có 2 cái giường. A ở 1 mình, lại chả có cả chăn gối mà chơi lắm giường thế để làm gì nhỉ?

    ReplyDelete
  6. Ờ nhẻ he, he

    ReplyDelete
  7. Đcm con Bím biên hai, anh khen. Khoe khéo tí, anh Sổng đồng hương Tõm mí anh, ha ha ha

    ReplyDelete
  8. Tiên sư thánh soi - phân tích như Pín - sần sật nhưng khoái

    ReplyDelete
  9. Trong nhà anh ấy có phụ nữ cụ ạ. Trên dây phơi có cái áo màu tím, cái quần cạp chun bằng vải lanh và sau cái quần lanh có cái sơ lít to đùng hehe

    ReplyDelete
  10. Nhà anh này nghèo thật, zưng đéo đến nỗi biđát zư thằng DânTrĩ môtả. Chắc các ảnh chỉđạo thằng bồi bút biên cho hoàncảnh vầu để ăn mày bạn đọc. Địt mẹ thằng lá cải rẻ tiền.

    ReplyDelete
  11. http://kenh14.vn/xa-hoi/cha-tat-nguyen-cong-con-3-tuoi-di-nhat-rac-trong-dem-dong-ha-noi-20150203043131775.chn
    Xem tiếp cái này đi anh Pín hehe, anh đọc mà xúc động vãi lùn ra hu hu hu

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ sáng dậy đọc những bài thế nài hỏng mẹ 1 ngày luôn

      Delete
  12. Đỵt mẹ toàn thánh soi .Thôi các bố xê ra cho cháu nó kiếm cái tết .

    ReplyDelete
  13. Tui thấy có quần áo phụ nữ trong góc.

    ReplyDelete
  14. ơ cô Sổng kiếm tết ngon rồi, đang đc cấp đất và đc làm nhà, cơ mà họ nhà anh đang cãi nhau hehehe có khi đéo chia nhau đc miếng ngon này đâu hehehe

    ReplyDelete
  15. Anh viết bài này tôi ưng rất dkm dân trí lá cải viết như củ lồn. Đúng là kền kền như một bài anh viết về nhà báo và bác sĩ mà tôi đã đọc. Địt mẹ lá cải phát nữa.

    ReplyDelete
  16. Lều báo giờ cứ viết cho giật gân lên , thêm mắm muối quá đà . Đcm bọn lều báo , toàn báo lá cải đến nơi rồi
    Mà các anh toàn là thánh soi chẳng khác đéo gì Sherlock Holmes , đcm các anh tài quá đi hế hế

    ReplyDelete
  17. Hình như còn có quần áo của đàn bà vắt trên dây nữa đấy !

    ReplyDelete
  18. có nghĩa là ảnh vưỡn ăn, ngủ, đụ, ỉa đều phải không. Tiên sư bố con pín soi tài thật. Anh ra đường chắc nhìn xuyên quần áo đàn bà con gái mất

    ReplyDelete
  19. Trong nhà này đích thị là không phải chỉ có mình anh Sổng. Tôi thấy ở phía trước đôi ủng còn có 1 chiếc dép màu xanh, khác màu với chiếc dép trắng mà anh Sổng đang cầm ở tay! Không nhìn được cận cảnh đôi dép màu xanh, nhưng tôi đồ rằng đó là dép phụ lữ! :))

    ReplyDelete
  20. Các bác cần em soi nữa không ạ? Chính xác là trên dây phơi còn vắt cái quần lụa hoa, trừ trường hợp anh Sổng bán neptune thì tôi không tính. Còn thì chắc chắn nhà nài có hơi đàn bà, lại còn cái áo nhung ngoài đen trong tím rất mốt mà thuở sinh tiền bà ngoại tôi thích rất cũng có mẹt trên dây phơi

    ReplyDelete
  21. Anh Sổng sống với bà dì và có người em cùng cha khác mẹ tên là Ngô Trung Phức
    Hình đơi
    https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/s720x720/936063_353197208210530_3559794042322804088_n.jpg?oh=d92d0d012fe695be9cdb27d60765d8ed&oe=55639E15&__gda__=1432648525_39e0b6debb973bed85ef6d31c46037f9

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm bọn làm từ thiện đến chụp ảnh đó hả hehe

      Delete
  22. Gớm ! Mấy ông thợ soi ,ông Sổn ngồi lù lù một đống ,chả có ai thấy . Soi xem ổng có ra hình hài con người nữa không ,soi đôi chân ông đi . Mấy thứ các ông soi ra liệu bán ve chai có nổi 100 ngàn không , có phỏng . Nói như còm ở trển ( tha cho đ người ta ăn tết ) ở đây tôi không nói đến ông Sổng ,tôi nói đến tay nhà báo viết bài cơ . Cũng là 1 bài học cho cách viết bài . Âu cũng là cái giá phải trả cho ( những bài văn mẫu ) . Pín ạ , báo dân tí có lượng độc giả rất đông . Tôi trộm nghĩ hay đây là 1 chiêu PR ?

    ReplyDelete
  23. phải rồi nó PR chia tứ lục có cái đéo gì lạ

    ReplyDelete
  24. Văn mẫu đéo gì mấy thằng báo nhợn này, đã làm ăn bố láo thì làm cho cẩn thận giống thật tí, địt mẹ để các anh các chị soi ra một đống thế này thì chết cụ nó rồi, đúng là lũ "ỉa trộm đéo biết giấu cứt". Anh Pín đá quả này vỡ mẹ cà lũ nhà báo ăn hại chứ đá nhẹ đéo giề nữa, đến là vãi nhồn

    ReplyDelete
  25. Những trò làm tiền mà thôi!

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]