Monday 15 December 2014

way tầu và Tết

Dành cho bợm nhậu Tết nài.

Nếu diệu say, Đi ô tô thì cần gì?? 

Nếu có tiền mua ô tô cả tỷ mà diệu say vẫn bẻ là tôi chê, đi taxi 100k hơn hay đối diện với 25 củ tiền phạt hơn??? dcm anh mua đc ô tô rồi mà còn ngu thế??


Khỏi bàn ô tô nữa nhé.

Bài nài dành cho way tầu.

Phóng way tầu, các anh cần gì??

Thẻ bài, đeo vào cổ, trên thẻ ghi rõ họ tên, nhóm máu, địa chỉ và số điện thoại liên lạc ( đéo phải số của anh mà là số vợ anh hay số bố mẹ anh, vì khi ngã đập đầu vào vỉa ba toa, thì sẽ mất hết ) . thẻ bài bày cần sợi dây chắc để sure nó đéo mất. 

Tại sao phải nhóm máu?? vì tan nạn sẽ mất máu, việc xác định nhóm máu mất 1 cơsố time, xác định xong có khi hồn du con mẹ nó địa phủ rồi, vậy phải cần ghi nhóm máu, 1 giây cũng quí.

Tính mạng đó.

Nếu đéo có thẻ bài, thì đéo ai cứu anh đâu, bác sĩ tốt bụng cũng đéo cứu đc, vì đéo có thông tin đồng nghĩa với đéo có tiền đồng nghĩa đéo có ai mở kho cấp thuốc tê cấp máu lẫn dụng cụ mổ cấp cứu.

  Bác sĩ còn bận với bọn cấp cứu khác, tết thì nhờ giời, tai nạn way tầu say diệu đông gấp 10 ngày thường.

Khi đéo có thông tin, anh nằm lạnh lẽo trên hành lang viện đéo khác gì 1 con chó chết, bác sĩ tốt bụng sẽ xếp anh nằm thẳng cẳng, buộc ngón tay ngón chân anh lại, để nhập quan cho thảng thớm.


  Thế là thay vì về nhà, anh lên thảng niết-bàn.


Nếu đéo có thẻ bài, hãy nhét 1 mảnh giấy ép platic ghi thông tin như thẻ bài vào túi quần trước khi đi nhậu, đừng nhét vào ví, vì như đã nói, khi đập đầu xuống đất, tất cả sẽ mất hết...

Mà tốt nhất, hãy lắc não trước khi say xỉn đạp nổ way tầu.



                                                            (ảnh ăn cắp)

26 comments:

  1. bài này hay và thiết thực, tôi khen

    ReplyDelete
  2. Pín nói chuẩn không cần chỉnh anh khen

    ReplyDelete
  3. Rất thiết thực, nhưng mà bên tai ko tết ko diệu thì buồn nhẻ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. diệu ác chứ anh, tôi đi tàu lên lơn đờn bú chứ hehe tôi có hội anh Huy bùi lừng danh rồi.

      Delete
    2. bên tai anh pín uống diệu lậu nhà nấu, hay uống diệu tây, diệu tây vừa chua vừa đắt uống đéo bõ a nhể

      Delete
    3. nấu cái máu lồn hồi tôi mới sang hehe cũng nấu cho có tình-quê, sau dí lõ lồn vào

      Delete
    4. Địt mẹ anh thế tôi ưng. tôi cũng ưng bú Ông già chống gậy hoặc bia chứ diệu nhà nấu tôi hãi.

      Delete
  4. Lúc chưa uống thì tỉnh, nhưng mà lúc uống vào rồi nó thoát ức chế , đéo tự chủ được nữa . Mà tôi nghiệm thấy cứ uống rượu phê phê vào đi xe mái nghe tiếng máy nó êm cực kỳ luôn .
    Nhưng mà uống vào rồi thì đéo nên khiển xe nữa kể ca 2 bánh hay 4 bánh . Lúc say đi xe mất mẹ nó hết cảm giác sợ , thế mới chết

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng mẹ nó òy. Bia diệu làm mất thính lực tạm thới. Y học nó phán thế

      Delete
  5. Địt mẹ giáo xư Óc phọt biên bài nài cứ ngắn ngắn thế đéo nào đọc đéo đủ phê zưng cơ mà đúng và bổ ích tôi khen. Lói thì lói not Lói chuột hê hê từ ngài chại xế hộp nhiền tai nạn giao thông nhiều cứ mỗi khi bia giệu vầu tôi cứ taxi cho lành đcm. Gì chứ tôi sợ chết lắm aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. đi xế hộp taxi tôi ưng, way tào cũng ưng cơ mà đi bú diệu thì xa wai tào ra dc chết đó

      Delete
  6. có phải anh Huy Bùi bình luận bóng đá Anh trên VOV Giao Thông không a Pín

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đéo biết, hay là ảnh nhờ hehe để tôi hỏi lại

      Delete
    2. À đúng là ảnh, mới hỏi lại chuẩn luôn, hóa ra ảnh nổi tiếng phết hêhehehehe

      Delete
  7. Nói chung, Tết bú diệu ở nhà cho lành, thằng đéo nầu rủ rê cứ bẩu phắng qua nhà anh nhậu. Vì địt mẹ ngoài đường đầy thằng say xỉn, mình đéo tông nó, nó cũng tông mình, fòng thế đéo được lếu đi Uây Tào.

    ReplyDelete
  8. Đeo cái thẻ bài cũng hay đới. Giống kiểu bọn lính Mỹ, thằng nầu cũng có cái thẻ inox đeo vào cổ, chết rồi còn biết đường lo liệu. Nhiều tên còn giữ thẻ của đồng đội làm lưu niệm, nhân văn rất.

    Căn bản Lừa đéo bâu giờ nghĩ mình sẽ chết vì rượu hoặc tai nạn, lúc nầu bỏn chả kêu lên sống chết có số, lo làm gì. Nhưng anh chết thì dễ, người còn sống mới chịu nhiều đau khổ, nhất là bọn trẻ con bơ vơ đéo có ai lo. Rồi chúng cũng vất vưởng và sa vầu vòng xoáy nghèo đói.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chết là con cạc, cơ mà nó sống dở chết dở ý mới sợ đcm bán nhà đi chữa bệnh mà vẫn chết mới đen.

      Delete
    2. Đkm rượu rồi mà còn chại wai tào là tôi địt ưng. Chết đéo oan ức gì,nhưng nhục nhất là sống nhưng đéo bằng chết.

      Delete
  9. Đéo biết nó giáo dục dân cái đéo gì nhưng những thứ đơn giản như thế này nó đéo chịu nhồi cho dân. có lần anh bảo với bọn đồng nghiệp, nếu ngại mất giấy tờ tùy thân thì lúc nào đi ra đường cũng phải có một mảnh giấy ép nilon có đầy đủ thông tin. chả nhỡ ốm đau, tai nạn bất tử thì người ta còn biết chỗ mà báo. lũ chó chết lừa cười hô hố, bẩu anh là thằng hâm. địt mẹ con cụ đã làm hỏng cả một tộc người.

    ReplyDelete
  10. Chết cười hôm nay thấy con vện già với cô con gái cứ cười khúc khích với nhau .Thì ra đọc Về quê ăn Tết của Pín .Cơ mà bọn chúng cóp pết ở trang nào í..

    ReplyDelete
  11. Địt mẹ báo cáo chi bộ là tối qua tôi tiếp mấy anh bạn cứt trong nam ga cũng say bất tử cacc mặt lồn trâu ạ. Chiện là thế nài. Lên Noibaicho đón 3 anh í về xong gòi chại thẳng cầu Đông Chù về Lệ mật làm tí rắn. 4 thằng mặt lồn bọn tôi thảo luận nhiền nhao mà uống, kiểu đéo giề cũng phải 1 thằng ko say nái xe chở cả bonj về bên Hanoicho xong gòi thế lồn nào say cả 4 tmt. Địt mẹ đang tính gủi xe lại nhà hàng kêu taxi về thì thằng chủ nhà hàng nhiệt tình phết cacc ạ, cỏn bẩu bác đưa chì khoã xe đây em chở các bác về. Hê hê tôi cẩn thận hỏi chú có bằng lái chưa đấy nó bẩu các bác đi theo em. 4 thằng bọn tôi dặt dẹo đi theo nó ra cổng thằng chủ mở cửa con Pajero lấy bằng lái ra trình tôi xem gòi ok cả bọn lên xe. Nó chở bọn tôi qua cầu Chương Dương một ông bạn tôi kêu đói nó lại uýnh xe chở cả hội đi ăn cháo chim gòi quẳng 3 ông kia vầu KS, đưa tôi về nhà, cất xe ngai ngắn xin phép bác em về, tôi gửi nó xèng cắn cháo mí cả đi taxi về dưng cơ mà nó đéo cầm lại còn nói được phục vụ các bác thế nài em vinh hạnh quá ha ha địt mẹ thằng này ma két ting thật

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh cho chi bộ biết, các anh vầu quán nào? Để chúng tôi biết lần sau kéo nhao đến.

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]