Monday 13 October 2014

Nhầm lẫn kiểu Lừa

 Lâu lắm rồi, đéo thèm nhớ thời gian trôi như nước chải qua cầu khi nào, cơ mà báo thời đó rộ cmn lên, tán dương 1 anh công an vì nhân dân quên mình.

 thực ra nói cho đẹp thế thôi chứ  anh đéo quên mình, anh đi tuần tra, thấy người tai nạn, cái địt mẹ anh, anh vội bế nạn nhân lên xe bonus, 1 con bò đèo anh, đưa anh nạn nhân đi cấp cứu, ảnh đây Link đây  dcm ko lại bẩu tôi nói phét : 


(ảnh ăn cắp ) 



 Đây là thàng nạn nhân, anh phóng thế lồn nào, lao búp phát vào đuôi xe, ngã đập đầu, ngất xỉu.

 Các anh ca, với tinh thần quên mình vì nhân dân cần-lao, xông vào, và bế mẹ xốc anh lên, đưa đi viện.


(ảnh ăn cắp ) 
 Các anh được tung hô là công an vì dân, hành động được nhân dân nhắc đi nhắc lại trên báo, nhưng tôi, Ngẩu Pín lừng danh nhận định, các anh là 2 con lợn không hơn. 

 Nếu thàng này gẫy cổ, cú bế của các anh sẽ khiến xương cổ rời ra, vỡ cái đéo gì trắng trắng dai dai dài dài ngon ngon trong xương gọi là tủy sống mà các bợm nhậu vẫn thích chọc đũa vào và mút sụt-soạt  ở giữa xương sống ông lợn hầm ý.

  Thàng nạn nhân này nếu gẫy cổ, nó sẽ nằm thảng cẳng trên gường suốt quãng đời còn lại của nó, do các đồng chí công an ngu xuẩn đéo có trình về y.

 Hoặc nếu thàng này bị chân thương não, hay gẫy xương, cú bế kiểu này sẽ đưa nó đến quỷ môn quan ngay và luôn, do xương gẫy ( thường là nhọn hoắt) đâm vào nội tạng tim gan thận dạ dày,  bác sĩ chỉ biết lắc đầu quầy-quậy.

 Cơ mà dân thích, dân tung hô, vãi đái với nhân dân. Đéo ai quan tâm có thể thàng nạn nhân chết mẹ nó rồi.

 Và hành động đúng đắn này, dân lại chửi công an như hát : 


(ảnh ăn cắp)
 Link đây, chúng nó chửi các anh bỏ-mạc nạn nhân, nhưng các anh đã phản xạ chính xác, kệ mẹ nó cho bọn cấp cứu làm việc hay hơn nhiều là di chuyển nạn nhân mà ko có chuyên-môn.

 Như 1 đám cháy xăng, anh đéo biết chái bàng cái lồn gì, cứ bê nước đến dập, xăng sẽ nổi lên trên, chảy theo nước, và chảy đến bồn xăng kế, thế là cái ngu + nhiệt tình = ăn khí lồn.

Tôi thì có ý kiến thế này, cái gì mà nhân dân cần lao ùa lên bầy đàn tung hô hay phỉ báng, cứ làm mẹ nó ngược lại là chuẩn.

 Vì dân lẫn báo não phẳng bỏ mẹ ra.


 Bonus : kích tim kiểu Lừa : 






21 comments:

  1. In mẹ cái áo "Xin đừng cứu tôi" nhẽ ở Lừa bán chạy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ùm đúng hehe, in là địt mẹ thàng nào cứu bố, hãy call cấp cứu

      Delete
  2. He he
    Tôi có trãi nghiệm nài
    Địt mẹ đang đi đường nghe bụp phát. Một thẳng tai lông rớt mẹ trước mặt nằm như que củi. Địt con mẹ lũ bạn nó tai lông cũng ùa ra nhưng đứng bảo vệ đéo thằng đụng tới thằng nằm cũng như đéo cho lừa đụng tay vào
    Sao thế ! Địt con mẹ chúng đợi đúng xe cấp cứu của bệnh viện pháp việt tít bên quận 7 ù oe ù oe sang mới cho bọn bác sỹ ,tai lông cũng lấy cái lồn gì bó quanh cổ trước rồi các cái khớp rồi mới từ từ lận cái băng ca dưới lưng cỏn
    Cỏn bị rớt từ bancon lầu hai xuống
    Địt mẹ. Suýt tý tôi no đòn với lũ tai lông vì định xỗ cỏn lên taxi cấp cứu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm, phản xạ của Lừa chưa quen với chăm sóc ý tế hehehe dcm cứ động việc thấy con nào ngất là trèo lên cành cây cao cao là hú hồn hú vía inh ỏi địt mẹ lừa hehe

      Delete
  3. He he.
    Khổ thân địt mẹ chót sinh ra ở lừa !

    ReplyDelete
  4. CSGT nó dí thằng kia ko đội mũ bảo hiểm, thằng kia bỏ chạy cắm mẹ vào đuôi xe khách chứ gì. Bởi thế nên CSGT nó mới vội bế đi viện chứ mà thằng kia nó chết thì dân nó lại dí buồi vào, mà để yên nó đó thì dân cũng dí buồi vào. Cơ bản là thằng kia nó chết hay không chết thì CSGT vẫn cứ kệ mẹ, bản thân anh đéo sao lại còn được tung hô là ưng bụng rồi. Như mấy anh công an kia để cho nằm đó chờ cấp cứu thì dân nó lại chả chửi như hát đấy thôi. CSGT trong vụ trên nó chỉ sai về lí, không hẳn nó ngu, nó không biết, nhưng nó làm thế là nó thắng mười mươi về tình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo có chúng cớ bọn nó dí nhé

      Delete
  5. Pín nói đúng ngã đập đầu xuống đường bẫt tỉnh lại dựng nó lên thì thà rằng kê súng vào mang tai nó mà đòm. Ở cái xứ lừa này nó cứ thích làm các việc trái khoa học đấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. mà địt mẹ chúng nó, cứ có tai nạn là chúng nó bế ngay lên way tầu cấp cứu thế mới tài chứ

      Delete
  6. Đcm dân lừa dí lồn cần khoa học . Nó chỉ biết lợi cho nhà nó thôi hà hà , còn lại cái hại to đùng nó đéo cần biết

    ReplyDelete
  7. Đéo mẹ đường thì kẹt xe, dân thì tò mò có tai nạn fát chúng bâu vầy như tổ đĩa thì fải giải phóng mặt bằng ngai. Địt mẹ đợi cấp cứu tới thì vỡ mẹ mồm.

    ReplyDelete
  8. Nhờ lòng tốt của bọn đéo có chuyên môn may ra con lừa tai nạn còn cơ hội sống. Chứ đứng vây quanh chỉ xem và chờ đợi bọn xe cấp cứu đến thì con lừa chết là cái chắc. Tại sao thế? - hỏi hỏi cái lồn ấy, bọn cấp cứu nó còn lâu mới đến hoặc thậm chí đéo bao giờ đến.

    Bọn Lá cải lừa đúng là phải chửi bọn cấp cứu trước nhất, sau đó là đến bọn lừa có lòng tốt không có chuyên môn. Nhưng trước khi bọn cấp cứu bị chửi biết ăn nhời thì cũng nên cổ vũ nhè nhẹ lừa nên làm việc tốt đó.

    Khi bọn cấp cứu đã ăn nhời còn con Lừa nào bày tỏ lòng tốt nữa thì chửi nó xa xả chưa muộn.

    Còn tôi giờ này phải chửi luôn 1 con đó là anh Pín, dcm anh Pín. Lý do, lập lờ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ chửi máu lồn gì cấp cứu?? gọi là nó đến chứ có cái đéo gì, vấn đề là chờ thôi đồ con lợn.

      địt mẹ nhà anh toàn cãi cùn tát bỏ mẹ bây giờ.

      Delete
    2. Rất nhiều con lừa tai nạn, hehe, vì thọ ơn thằng đã đưa vào viện mà nó sống phải tết, nó chết phải giỗ.

      Tôi có anh bạn, cách nay 8 niên rượu vào phóng con oai-tào về gần đến nhà thì tai nạn. Tự ngã do ngủ gật. Anh nằm bẹp dưới đường do vỡ trán, tóe máu, cách cổng Bạch Mai Bệnh Viện chừng 10 mét, dcm 10 mét. Di động và ví tiền tất nhiên mất, đéo còn.

      2 con tốt bụng gần đó bê anh vào luôn Bệnh Viện cấp cứu. Thằng Bác sỹ vẫn luôn thế, câu đầu tiên nói anh rằng, "mày may đấy, chỉ đến viện chậm 5 phút nữa là chết". dcm, 5 phút nữa là chết, sợ sợ là!

      Vì công ơn cứu mạng, ra viện anh bạn tôi phong bì 2 con, mỗi con 2 triệu ông Cụ. 1 con vui vẻ nhận ngay, 1 con, già hơn, ban đầu không nhận nhưng sau nhận gọi là cho anh vừa lòng, hehe.

      Câu chuyện ơn huệ còn tiếp nối. Con vui vẻ nhận ngay sau này thỉnh thoảng lại alo, nhắn tin cho anh bạn têu kêu khó khăn, cần tiền gấp, muôn vàn lí do. hehe, ban đầu anh bạn tôi còn đáp ứng. Sau này thì chịu hehe, đéo ai trả ơn lắm thế được.

      Như thế, bên cạnh lòng tốt còn là cả toan tính, làm tiền hehe. Dcm, Anh Pín hiểu thế đéo nào được. Vì tiền thì chửi nó, nó vẫn làm.

      Delete
    3. Đcm nói chiện cứu thằng bị tai nạn, nó mà không bị gãy xương sống hay không bị vỡ gan lách thì bế lên còn được , chứ nó bị gãy mẹ cột sống cổ hay lưng , hay vỡ mẹ nó gan lách mà bế lên kiểu đó thì đi mẹ nó luôn chứ cứu máo lồn gì. Tôi đéo tin thằng Bs nào vừa nhìn đã biết ngay là chậm 5 phút nữa đéo cứu được . Đcm nó chứ chậm tí mà an toàn còn hơn là nhanh mà chết oan cả thằng bị nạn lẫn thằng cứu

      Delete
  9. DCM anh Pín, tôi đéo đồng ý công thức của anh: cái ngu + nhiệt tình = ăn khí lồn. Khí lồn ngon bỏ mẹ mà khó tiềm, máu lồn thì đầy. Nhìn cờ nhíp "kích tim kiểu Lừa" của anh mà tôi vãi con mẹ ra quần, tiên sư bố đồng bào Lừa, tài đến thế là cùng.

    ReplyDelete
  10. Anh Pín biên bài mới đê, bài nài anh từng biên rồi , tôi đọc ở đâu rồi thì phải - hình như là báo BBC

    ReplyDelete
  11. Vãi đái với kiểu kích tim. Thằng khỏe như anh Pín mlt bị kích có khi cũng chết ấy chứ.

    ReplyDelete
  12. chuyện của anh pin rất hay.địt vào mồm anh phát.cảm ơn anh

    ReplyDelete
  13. Con người thì ở đâu cũng phản xạ vậy thôi.Có lẽ xứ lừa dân trí cao,nên ai cũng am hiểu về y tế;)

    ReplyDelete
  14. Gớm cái địt con mẹ con pín để cái hình zư thàng bại não đcm
    Hai thiên thần xinh xắn là vậy mà mài cất đao gòi
    Bố tổ thàng điên

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]