Tuesday 5 August 2014

ông chó nhà cô Thỏa

 Hồi thanh niên, 15 hay 16 đéo nhớ, tôi chơi với bạn Cáo.
 Nhà bạn là cái nhà tạm ở góc ao, đúng ra nó là cái lều trông cá, vì nhà bạn thuê cái ao của hợp tác, nuôi cá, lều đc sửa thành nhà. mái giấy dầu, xà kèo tre thò thụt, điện là 1 búi dây đồng xoắn nhau, lắm lúc xẹt lửa, nhà đéo có gì, nghèo mạt rệp.
 Tôi học từ bạn thói uống diệu, hút thuốc lào.

 Nhà bạn là nơi tụ tập, tối nào tôi ăn xong cũng chạy 1 mạch đến nhà bạn, uốn chén chè bồm, hút thuốc nào, các bạn gái kém tôi 2 tuổi đôi khi cũng đến, ngồi nói chuyện vui vẻ phết, chúng yêu nhau nhưng đéo cô nào yêu tôi.
 Một hôm, nhà bạn có giỗ chạp gì đó, tôi đc mời uống diệu, khi say, bố bạn tuyên bố : " Nhà tao rất nghèo, nhưng lại rất giàu... ".

 Mọi người ồ lên đồng thanh, đúng rồi haha ... Giàu tình cảm.,, tình mới quý. 
 Mọi người nâng li mời nhau trịnh trọng và chửi bọn giàu mà vô-tình.

  Tôi hơi ngại, vì nhà tôi giàu, vào cuối 198x mà có xe vespa với giàn akai với vô tuyến mầu là ác.

 Bạn Cáo sống với bố mẹ em trai và chị gái, chị gái lấy 1 anh xích lô gầy gò bị lao-lực có 1 đứa con trai nhỏ, anh bú diệu khỏe, mỗi lần tức vợ, anh chỉ dám đập cái bát mẻ nhất. cả nhà anh và tất tật chui trong cái nhà lụp xụp đó. luôn vang tiếng quát nhau.

 Nghèo có lẽ do lười, sự tố cáo rõ ràng là cái gối nhà bạn đéo có vỏ gối, và nó có mầu đen sì, do mồ hôi, mỡ và ghét bẩn cáu lại, nếu có dao sắc thì có thể gọt đc lớp bẩn đó vứt đi. đéo ai thèm giặt gối. chăn màn tôi từ đó suy ra cũng đéo ai giặt hết.

 Ở khu gần đó, bọn tôi chơi với thàng đàn em, mẹ nó tên Thỏa, khá vui tính, bọn tôi gọi là cô Thỏa, cô mời bọn tôi vào nhà uống nước chè vài lần, nhà cô có nuôi 1 ông chó, tên Giôn, hồi đó vẫn có mốt đặt tên chó là giôn hay ních, là tên các đời tổng thống Mĩ, ý rủa tổng thống nhà mài là con chó. Cô cưng ông chó rất.
 Ông chó rất thân với bọn tôi. 
 Thế rồi 1 tối, cô Thỏa đi tìm cho khắp nơi, luôn miệng Giôn giôn, ông chó dĩ nhiên mất hút, cô buồn lắm.

 Bẵng đi vài hôm, nhà anh tát ao, chúng tôi giúp nhà anh kéo lưới, gọi là giúp, nhưng tôi rất thích, vì sau đó sẽ có màn bú diệu với cá rán, tôi thích đc ngồi bú, trịnh trong nâng cái li, chọn thàng cao niên nhất, mời uống diệu, rồi đến thàng cao niên nhì, mời bú diệu, rồi đến thàng cao niên 3.....trịnh trọng lắm. Tôi như lớn bổng lên lúc đó.

 Kéo lưới hết cá thì tát cạn ao, có cái máy bơm chạy sịnh sịnh, khi gần cạn, chúng tôi lội xuống bắt hết cá sót lại. tôi thích lội bùn, tay bóp nơi nghi có cá, lắm lúc tôi lôi đc 1 ông cá quả hay rô to to là lẩn dưới bùn.

 Một lần mò như thế, tôi lôi lên... cái đầu con chó.
 Đúng con chó nhà cô Thỏa, thịt đã bợt hết, răng nhe ra, nhưng đúng là nó.
 Tôi giơ lên và nói với Cáo : "a ha địt mẹ mày ăn trộm chó nhà Thỏa".
 Anh suỵt tôi, ném đầu cho xuống bùn, dẫm lên để nhấn nó thật sâu xuống bùn, rồi tôi bắt anh kể, tất nhiên vừa mò cá vừa thầm thì kể.
 Hóa ra ông chó quen anh, 1 tối nhậm nhoạng, anh gọi nó chạy theo về nhà anh, thế cả nhà anh tròng 1 cái dây thừng qua cổ nó thành thòng lọng, rồi chui dây qua nan hoa xe cải tiến, và siết ông chết. 
 Vì chó ăn trộm lên đéo thể làm rường rà, anh chặt đầu, là thứ nếu làm thì mất thời gian nhất, vứt mẹ xuống ao, cả nhà anh dấm dúi đánh chén, đó là lí do cô Thỏa tìm khắp nơi đéo thấy.

 Tát ao xong, tất nhiên màn diệu cá, cả chiếu trên chiếu dưới lại mời nhau, tôi lại trịnh trọng mời thàng cao niên nhất, rồi thàng cao niên nhì, rồi tam, rồi mời nhau, ngược đũa gắp cho nhau, mấy cô gái đến ngồi gắp e lệ, diệu vào lời ra, vui vẻ rất.

 Một lúc, bố anh hơi chuyến choáng, ông lại cao giọng : 
 " nhà tao tuy nghèo, nhưng lại rất giàu, đó là giàu tình người,,,,, " 

 Chiếu trên chiếu dưới lại ồ lên, đúng rồi, thật giàu tình người quá đi, mời các bác anh chị nâng li nào hahahahahah vui quá vui quá...

 Tôi vẫn bú diệu, vẫn ăn cá rán, vẫn nói phét với các cô gái bạn tôi, nhưng  cái đầu chó nhà cô Thỏa đã cho tôi bài học đầu đời, tôi vẫn gật gù hưởng ứng và bú diệu...


  Nhưng tôi đéo tin chúng nó nữa. 











24 comments:

  1. tội nghiệp ông Giôn hehe đkm

    ReplyDelete
  2. Ha ha, hóa ra thế! Nhà bác em từ xưa (ngày em 4,5 tuổi) đến tận bây giờ, nuôi con chó nào cũng đặt tên là ních. Em không hiểu sao, giờ mới biết! :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. chó thời đó hay có tên : giôn sơn, ních sơn, đọc là giôn hay nich, Lai ca ( tên ông chó bai vào vũ trụ . ) còn ông vàng ông mực thì chó ta đéo tính

      địt mẹ đặt tên Hồ thì đi mẹ 1 khóa tù luôn

      Delete
    2. Ha ha, bác phán chuẩn! Nhớ có thằng ngu nào làm cái clip nhái giọng ông Hồ. Bị nó tống đi tù 2 năm. Ông anh em tên Nguyễn Tiến Thanh. Em bẩu : hay anh đặt tên con là...Nguyễn Tất Thành. Mà cũng suýt bị ông ấy vả vỡ mõm! Ông ấy nhát cáy!

      Delete
  3. " nhà tao tuy nghèo, nhưng lại rất giàu, đó là giàu tình người,,,,, "

    Ở cái xứ lừa, thằng đéo nào cũng nói được câu này, tmt...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đọc bài nài của anh Pín và cái câu nhà nghèo mà giầu tình người , tôi nghĩ lại cái thời bao cấp đó mà giật hết cả mình , ngay bây giờ ở Việt cũng vẫn còn một số thằng như thế đấy các anh chị ạ . Đcm chúng nó đã lười lại đéo biết làm kinh tế nên cứ ca ngợi cái nghèo là thanh bạch , rồi tự khen nhau có tình người này nọ để che giấu cái ngu đéo biết làm ăn nên nghèo . Đcm nghĩ lại mà căm hờn đéo chịu được

      Delete
    2. địt mẹ, chúng nó học thàng nào đó sống thanh bạch, nghèo cơ mà thanh bạch.
      nhưng tôi chưa thấy thàng đéo nào thanh bạch cả, cơm áo gạo tiền nó vật cho thanh bạch cái lồn

      Delete
  4. Thôi thì đm nó cũng là cái thời thổ tả mà anh...à vâng đm...hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. a vâng địt mẹ anh ghé thăm tôi rất hân hạnh hehe

      Delete
  5. Địt mẹ nhân vă đáo để

    ReplyDelete
  6. Anh Mèo hoang cho tôi xin cái blog nhà anh

    ReplyDelete
  7. thế đếu nào mà con pín vác xác qua bên WTT hay bị khóa mõm thế nhỉ, anh kể bao nhiêu chuyện giao cấu thế mà bỏn vưỡn chưa ưng hả anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Việc nó khóa cứ khóa , còn việc kể chiện chân thực địt bọp là việc cần kể , đéo gì mà xoắn

      Delete
    2. tổ sư lại mới đi cái nich dosonsonnu21 rồi địt mẹ con mod1

      Delete
  8. Anh Bín lâu nay có đong lạng dọi nào ở BBC không anh?

    ReplyDelete
  9. Có thằng mẽo to to mới sang Lừa công cán cũng đặt tên chó là VC đái. Thằng nài chắc cũng ghét VC hè ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ùm tôi nghe vụ đó hehe, nhưng văn hóa tây khác, chó là bạn.
      vn thì chó là miệt thị

      Delete
  10. Ah, mà bác cho em hỏi. Lâu lắm bác chẳng biên cái chuyện giao cấu nào nhỉ. Chuyện đấy gần như hài nhất trong tuyển tập của bác! :D Em đọc có khi gần thuộc mà vẫn buồn cười!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm chuyện giao cấu nào? tôi biên đến chục chiện hehe?

      Delete
  11. Hê hê, địt mịa, ông giôn quá nhọ, phải ở gần nhà tôi thì ổng đc sống rồi vì tôi đéo ăn chó.

    Anh Pín rảnh rang biên quả địt bọp cho chi bộ thông não đi anh, lốc con phẹt dạo này vắng quá chả có ma nào vào, nản cả ông puồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. từ từ rồi biên kinh buồi gì

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]