Monday 25 August 2014

Mái tính bảng thì sao?

 VN đang rộ lên chửi, chửi máy tính bảng.

 Bộ dục đang cân nhắc, để trẻ em sử dụng mái tính bảng như 1 công cụ học tập.

(ảnh ăn cắp)

 Chuyện trẻ học máy tính là cái khỏi cần bàn nhé, ở tây hay ta, 1 tuần trẻ vẫn có vài tiết máy tính, tất nhiên trường giàu, trường làng nghèo thì khỏi.

 Hồi bé tôi học, sách giáo khoa cũ, của lớp trước thải ra, cả lớp tôi đều học bằng sách cũ, khỏi cập nhật, khỏi cải tiến, vẫn quyển sách đó, rách tan nát, gáy sách cong lên, tan hoang. thế mà vẫn phải học, bảo sao giáo dục đéo khá đc hehe.

  Tôi nhớ 1 dạo, các báo rộ lên chửi, do trẻ phải khiêng cặp quá nặng, quả nhiên cái cặp trông quá khủng so với xương vai trẻ. vậy cái máy tính bảng ít nhất giảm đc việc này, vì nó tổng hợp tất cả các sách giáo khoa. Có anh chị nào cãi vụ này không???

(ảnh ăn cắp)

 Anh chị đang sống ở 1 thế giới luôn thay đổi, khi có bút bi, bút máy, anh chị nào quay lại với cái lông ngỗng và lọ mực không? hay cây bút lông và đĩa mực tầu? 
 Việc để trẻ em làm quen với công nghệ thông tin, và học tập theo kiểu mới và xu hướng tất yếu, ở Anh, trẻ cũng phải mua máy tính bảng, bố mẹ trẻ cũng kêu ỏm về tiền, cỡ 300 £ ( chục củ ) cho máy tính bảng, họ chỉ than về tiền, chứ lợi ích rành rành của máy tính bảng họ không hề phản đối.

 Ở VN, anh chị có điều kiện vẫn cho con chơi với ipad vài giờ 1 ngày có gì mà xoắn nhẻ? tích hợp hết sach giáo khoa vào, dạy con cách học với gúc, tôi tin, trẻ sẽ năng động hơn rất nhiều,  các thầy cô giáo hơi ngu 1 chút sẽ bị trẻ bỏ lại phía sau, nếu chúng dùng thạo máy tính bảng.

 Và tự trẻ sẽ phát hiện đc lời thầy dạy có bố láo hay không, khi chúng dùng gúc nhanh như có thể. lũ giáo bần nông hãy coi chừng.

 Các anh chị mở mồm ra là phản đối, đéo cần biết máy tính bảng có lợi hay hại, vì sâu thảm trong tâm anh chị là 1 thàng 1 con bần nông khố rách, động đến 3 củ 5 củ là thụt mẹ nó trĩ vào, và hò nhau dìm cái máy tính bảng.

 Các chị đòi cải tiến giáo dục, và khi chúng vừa nghĩ cách để cái tiến 1 cách nhanh nhất, thì lũ quái thai thi nhau xúm vào dìm hàng do tiếc tiền. và hơn thế nữa, do gato mới món tiền mà anh chị tin là bọn bộ Dục đớp đc thông qua trương trình máy tính bảng. He he, ai cũng đớp, sao ko cho bộ Dục đớp tý, nếu có mà đớp???


  Giờ tôi giả sử, máy tính bảng sẽ đc phát không cho học sinh học, các bố mẹ có ưng không?? 
 Tôi tin là gật đầu sái mẹ cổ, và luôn mồm ca tụng bộ Dục nhân nghĩa quá.
  Hãy nói :"tôi đéo có tiền".  Thế thôi, và để cái máy tính bảng yên.


  






26 comments:

  1. Địt mẹ lâu lâu được phá trinh bài Anh Pín. Sướng sướng là

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tao toàn xài laptop chục niên nai. Đéo biết mái tính bảng như nào. Nhưng thiết nghĩ laptop công hịu hơn phỏng. Nó có bàn phím tiện hơn chứ. máy bảng được cái gọn hơn thôi

      Delete
    2. thì MTB chính là cái laptop thu nhỏ

      Delete
  3. Địt mẹ ở Anh nhợn giào có mà có 300 Bảng mà đã kêu ỏm tỏi rồi sao. Đéo gì kì vại.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tao tưởng ở bển giào lám chứ 300 Bảng lo cho con đáng đéo

      Delete
    2. ít người kêu thôi, vì học đéo mất tiền. giờ tự nhiên mất tiền vào ipad nó kêu, bần nông đâu chả có

      Delete
  4. Mái tính. Chẳng qua như cái uây tàu. Thằng đéo biết cặc tự nhiên giãy nãy he he
    Tôi biết mấy thằng này gòy

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ chúng nó mua way cho con đi học, trong khi 1 ngày 100 thàng cả chết lẫn bị thương do way hehe

      Delete
    2. Thằng mặt âm hộ Phong Hip. Mày có thấy thằng ở dưới gọi bác Pín là Anh Bín không? Sao mày không ý kiến mẹ đi? Mà cứ tao mày cà khịa nhỉ?

      Delete
  5. Anh Bín chửi bài này đúng mẹ rồi. Haha.
    Giá mà phát miễn phí thì có phải là êm ru không. Haha

    ReplyDelete
  6. ĐM! máy của chúng nó ra máy, đằng này máy của mình như nhồn nhập về có 900k thế mấy hôm nó hỏng thì lại phải bỏ tiền mua tiếp ak?

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh đã dùng lồn đâu mà biết mấy hôm nó hỏng??? tổ sư hàng nào chả có bảo hành

      Delete
  7. Mua gần củ bán ba củ buôn hàng trắng deó lại không kêu để nó bóp à đeó ai chả biết là công nghệ thì hay

    ReplyDelete
  8. Giờ tôi giả sử, máy tính bảng sẽ đc phát không cho học sinh học, các bố mẹ có ưng không??
    Tôi tin là gật đầu sái mẹ cổ, và luôn mồm ca tụng bộ Dục nhân nghĩa quá.

    Địt con mẹ. Đoạn này anh viết Chí lý vãi lồn ra

    ReplyDelete
  9. em thấy học = máy thì hay rồi, em ủng hộ
    nhưng đm xem phây búc lắm thằng phản đối cũng hay mấy cả kịch liệt, em đéo cãi lại đc với bọn chúng
    nó bảo cái máy đấy rởm, rồi là lấy số máy nhân lên với bao nhiều đầu ông học sinh, dùng dăm bửa nữa tháng hỏng thì có đúng bằng ấy rác thải công nghiệp, rồi những vốn vay rồi những hiệu quả, tính toán kinh tế cái lồn gì đó...
    nhưng nói thật bọn bgd làm ăn cũng đéo bao giờ đến nơi đến chốn :)) haha, em đm bgd phát

    ReplyDelete
  10. Ngày xưa cụ củ ngồi hang Pắc bó có ipad điú đâu vẫn chỉ đạo cách mệnh toàn thế giới. Bây giừ định dùng công nghệ cao để đào tạo ra siêu lừa trên tầm cụ củ chắc?

    ReplyDelete
  11. Đoạn kết hay quá, chính xác chăm chăm luôn.

    ReplyDelete
  12. Máy tính bảng cái máo lồn. Địt mẹ phân biệt vùng miền đéo chịu được. Con của Bín ở thành phố mang tên Cụ có mái tính bảng con của Trẫm ở vùng sâu vùng cao và sa thật là sa đéo có mái tính bảng là thế đéo nào???. Chưa nói cái mái tính bảng lồn châu ấy nó là hàng của Tung Của mà phàm đã là hàng của Tung Của thì chất lượng như cứt chứ có phải là ipad hay black berry của tụi tư bản giẫy chết đéo đâu mà xoán. Mới thí điểm một phát mất mẹ nó 4000 tỷ con mẹ nó 4000 tỷ chứ đéo đùa. Phổ cập mái tỉnh bảng cho cả nước chắc phải bán mẹ sáu tỉnh miền tây cho cambodia mới đủ tiền đấy là chưa nói tới cả tỉ cái tai hại khác"thằng nào không tin mời gúc". Bín nói thì hay lắm nhưng như cứt. Trẫm thật.

    ReplyDelete
  13. Địt mẹ anh Pín viết cái này tôi cũng ưng, nhưng ưng một phần thôi. Sao anh không viết mẹ nốt về việc máy tính bảng giá 900k của thèng Bộ dục với máy tính bảng giá 300 bảng của mợ Ê lì ra bợt của anh. Địt mẹ anh phát nữa chứ, lương 02 vợ chồng anh mà có 10 củ một tháng thì anh mà không ngoạc mõm ra kêu trước tôi cứ cắm đầu vào cứt mà chết cho anh xem.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ngu lắm dcm, mời tự gúc tổ sư, đó là tin bịp đó dcm óc ngu như óc heo ý

      Delete
    2. cho cái link mà tự đọc, tổ sư kết tội thì cũng để người ta thanh minh cái nhẻ hrhr

      http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/bi-don-hau-thuan-cho-de-an-may-tinh-bang-tong-giam-doc-aic-len-tieng-935515.htm

      Delete
  14. Vưỡn đéo có gì là sâu?

    ReplyDelete
  15. Địt con mẹ Pín bần nông, ngu quá nên anh tham luận phát (từ ngữ có thể khác với nội dung anh vừa bót dưng tư tưởng khác đéo)
    1. Giới trung thương lưu con đéo nào chả cho F1 tiếp xúc với CNTT từ nhỏ. Địt mẹ Bín chứ lũ nhóc nhà anh tiếp xúc đủ thứ, laptop, smartphone, ipad từ lúc chúng nó 2 tuổi. Giờ chúng nó gúc còn nhanh hơn bố nên đéo cần thằng nào dạy thêm. Hơn nữa xung quanh đã đủ thứ mà hình rồi, thêm mấy giờ ở trường nữa lại bắt chúng nó ngắm cái màn hình led thì mắt tốt thế đéo nào được.
    KL1: người đủ tiền đéo cần con học bằng MTB
    2. Người nghèo chỉ nghĩ đến đớp. Kiếm đủ đớp còn khó đằng này bắt bố nó bỏ dăm ba củ để mua MTB cho con đi học thì con cặc ấy mà người ta đồng ý. Cắn đớp là trên hết. Địt mẹ Bín chứ bố cho con đi học biết chứ đặng đọc báo biết bín viết gì là đủ con mẹ nó rồi.
    KL2: Người nghèo cũng đéo cần.
    Kết lại: MTB cái con củ cặc. Cũng đéo cần cho không vì lạ đéo gì cái MTB bộ dục báo dăm triệu dưng anh mua ngoài có hơn củ.

    ReplyDelete
  16. à bổ xung cái, anh vừa bót tham luận dưng cái mạng hay cái blog củ lồn này làm mất của anh.

    ReplyDelete
  17. Các bạn vào aegoal.com để xem nhận định bóng đá chính xác nhất từ các chuyên gia nhé!

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]