Monday 14 July 2014

Chùa bồ đề, trẻ em và các bạn trọc đầu.

Tôi phải quán triệt anh chị 1 chút về bọn trọc chùa bồ đề và các trẻ em bị bỏ rơi. để khơi mào, 

Mời xem bài này:


http://vitalk.vn/threads/con-da-chay...e-nao.1439342/


Đầu tiên, nhà chùa không đi ăn cướp trẻ con về, đúng không? trẻ con, do thàng bố con mẹ vô lại của nó, trong cơn động dục, đã quan hệ mà trót chửa, chúng ko muốn cái thai đó, ko muốn đứa trẻ đó, đẻ ra, chúng lén đem bỏ cổng chùa, hoạc đâu đó, người ta thấy chùa dễ tính, thì bê mẹ hết vào chùa, bọn trọc ở đây phải nhận, chứ ko lẽ ném nó ra ngoài? 

 Vậy thàng đáng chửi, phải là thằng bố con mẹ chúng nó đã, quán triệt chưa? chúng nó tỉn chát bịch hự, sướng hú hét lên, nhưng nhỡ chửa thì con, với chúng là cái nợ, chúng bỏ. Sư đã đéo được giao cấu , nghĩ đến cũng thèm bỏ mẹ ra, cơ mà phải nén, đéo có con, thế mà lại phải suốt ngày eo oe nghe trẻ khóc, đéo phát điên mới là lạ.

 Ấy vậy mà chúng nuôi, thế là khá.

Có xì xầm ràng, các trẻ ở đó không được chăm sóc chu đáo mạc dù nhà chùa được công đức nhiều tiền...

 Thì đúng cmnr chứ sao, nhà chùa nó tụng kinh, họp chi bộ, chứ ko phải trung tâm mồ côi, việc thuê người chăm trẻ ko chuyên nghiệp thì nó ác là đúng rồi, trông trẻ xịn còn đánh trẻ đang tù cả đống kia kìa, anh chị cần link không? với số lượng trẻ đông, thì những bê bối là không thể tránh. các bạn trọc đầu đâu phải trung tâm trẻ mồ côi chuyên nghiệp?
Việc trẻ bị bán (thực ra là giao cho nuôi, còn thàng nhận con cúng xèng công đức vào chùa) với giá cao, nghe đồn vài chục tới vài tram củ cho người hiếm muộn, theo tôi là việc đúng lên làm.
Nếu đưa trẻ cho ai đó hiếm muộn nhưng không tiền hoạc quá rẻ, rất có thể bọn bất lương sẽ xô tới đóng kịch hiếm muộn và đón hết trẻ, chỉ để dùng làm ăn mày, hoạc cho các dịch vụ bất lương tôi ko dám kể tên.

Một cặp vợ chồng bỏ ra 1 trăm đến vài trăm triệu mà có đứa bé, rất có thể đứa bé có tương lai, 1 người bỏ chừng đó tiền để đón trẻ không thể là hạng vô gia cư rẻ rách.

Còn tiền đó bọn trọc làm gì, tôi không quan tâm.
Các bạn cũng đồn, bọn trọc được cúng tiến nhiều tiền, tôi cũng không quan tâm. đó là tiền chúng nó đc công đức, hãy mặc chúng với lộc của chúng. 

 Hãy chĩa mũi dùi vào nơi khác chứ không phải bọn trọc đầu với trung tâm trẻ mồ côi bất đắc dĩ của chúng.

36 comments:

  1. Sao tôi đéo cồng được nhể??? Tôi tét phát nữa.

    ReplyDelete
  2. Con Pín nói quá phải. Hãy chĩa mũi dùi, gạch đá vào các cơ quan ăn tiền thuế của dân để thực hiện chức năng Nhà nước mà chúng được giao như Bộ LĐ TBXH. Bọn chúng đầy đủ ban bệ nhưng xã hội này bọn điên đầy đường, trẻ vô thừa nhận vô số chúng có đoái hoàn mịa đâu. Bọn ăn hại đái nát. Anh mà là tủ lạnh anh chém một nửa cán bộ của các cơ quan aqn hại đái nát. nuôi tốn cơm.

    ReplyDelete
  3. anh chém đéo giải quyết cái gì đâu, dcm ranh con chúng nó địt nhau khiếp quá chửa lúc nào đéo biết

    muỗn chữa, phải đá từ gốc, từ mọi bộ, chứ đéo riêng bọn TB_XH

    ReplyDelete
  4. Hay là ta áp dụng như anh Hít bên Đức nhể. Giết mịa bớt đê, chòn nòi thuần chủng lừa tóc đen mũi tẹt da vàng chân vit nhể.

    ReplyDelete
  5. Kể bác nói thì cũng đúng. Nhưng sư bây giờ nó rởm đời lắm. Sư chỗ em nó ăn cả...thịt chó! Trong chùa chặt thịt gà công cốc. Nó bẩu theo luật khỉ gì 1 tháng chỉ cần ăn chay 3 ngày. Nhưng dễ cả năm nó chả ăn chay ngày nào vì ai rảnh mà đi soi nó. Bựa hơn mụ sư trọc làng bên còn...mang thai. Bác bảo có bá không!

    ReplyDelete
    Replies
    1. sư bố láo thì phải rồi quân trọc đầu chết tiệt, tôi nghe đồn (?) tuần ăn chay có 3 bữa thôi.
      nhưng trong vấn đề này, bọn trọc vẫn có ích cho trẻ con bị bỏ.

      Delete
  6. Một thàng trọc tốt nghiệp Học viện Phật giáo về trụ trì chùa làng có hơn chục ni cô, một thời gian sau cứ vài tháng lại có trẻ con bị bỏ ngoài cổng chùa, được các sư đưa vào chùa nuôi, trông giữ. Mà địt mẹ lạ một điều là các ni cô có sữa cho chúng bú mà đéo cần phải nuôi bằng cô gái hà lan, thế mới tài khà khà
    Chùa này ngay cạnh nhà tôi, đéo nói phét

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm thàng nào nổ nhé?

      Delete
    2. Dcm nổ để liếm lồn đéo đâu hehe

      Delete
  7. Pín ơi là Pín, trì tuệ của mày ko đến lỗi nào mà mày cứ sa đà vào ba cái chuyện vớ vẩn này. Anh mày đã cảnh báo mày rồi sao mày ngu thế. Mày lại đua đòi theo bọn lá cải phỏng...Mày muốn thành Lệ Rơi, hay Ngọc Trinh? Mày muốn 100000000 like hay mấy thằng ất ơ tung hê mày...? Tao buồn quá Pín ơi...

    ReplyDelete
    Replies
    1. tao cảnh cáo mày lần 1, đá cá nhân tao 1 lần nữa, tao cấm cổ mày vĩnh viễn.
      đồ con lợn hôi thôi

      Delete
    2. Oh la la. Dù sao cũng cám ơn mày. Tao đã hiểu.

      Delete
    3. Trước khi bye for ever.
      Mày đưa 2 đường link, đường link 2 đếch thèm chấp vì quá ủy mị và cảm tính. Link 1 đã cũ nhưng theo Thông tin được biết, qua loạt bài đó đã có sự quản lý sát sao toàn bộ các trung tâm mồ côi của cá nhân và tổ chức. Các thông tin buộc ghi chép và mô tả đầy đủ, có một số trường hợp người nhà sau đó quay lại nhận lại các cháu qua ghi chép đó.

      Một điều vô cùng quan trọng là cơ quan quản lý muốn tránh tối đa Quan Hệ cận huyết thống trong tương lai. Đó mới là bi kịch.

      Vấn đề tiền bạc, lòng tốt... Trong xã hội bây giờ có mà tranh luận cái gì mà chĩa mũi đùi với cả mũi diếc.

      Ah mà Tao ko đá đểu mày đâu, đừng có mơ.

      Delete
    4. cút mẹ mày đi đồ lợn rác rưởi

      Delete
    5. Cứ nói chùa có nhiều xèng nhờ người ta đóng góp từ thiện , khác đéo gì nói hết khát nhờ uống nước ? Đcm nếu không thế người ta có câu " Tiền chùa " từ lâu đời rồi làm đéo gì
      Khi tụi mất dại vô trách nhiệm nó vứt trẻ con đi tại sao nó lại hay chọn cửa chùa ? Tự nhiên bọn nhà chùa nó trương biển nhận con rơi đéo đâu
      Nó làm từ thiện nuôi cho là tốt rồi , đcm có khổ thì vẫn hơn mấy cái trại trẻ mồ côi , nói cho vuông . Mà nó vứt mẹ ông trẻ con ở cổng trại trẻ mồ côi hay nhà chùa thì ghi chép cái lồn gì mà biết nó con cháu nhà nào để mà tránh cận huyết thống .
      Thàng Phong Ky cút mẹ mài đi

      Delete
    6. Chúa sẽ cứu rỗi chúng mài. Bại não toàn tập.

      Delete
  8. Bác ơi, em cũng mong bác biên mấy chuyện như giao cấu, chuyện anh móm, đọc mà cười sái quai hàm! Bác đều tay chứ nhiều anh em như em ngóng lắm!

    ReplyDelete
  9. Đùa chứ cho người ta nuôi thì được. Hôm em sang thấy Tây lông nó đè từng đứa ra chụp ảnh. Khéo lại mua sang Ăng lê cho thử thuốc Tây hay là lấy nội tạng cũng nên. Ghê ghê là :(

    ReplyDelete
  10. đệt pín viết bài này hay đéo chịu được

    ReplyDelete
  11. Đèo mẹ, sư ví tiểu!
    Hồi hổi còn trẻ trâu, tôi hay lê la ăn trực đồ cúng ở chùa 1 cột. Sau thời gian thân thiết, trụ trì thì gạ địt, tiểu thì nghiện, tuyền nhờ tôi chở Thanh Nhàn lấy hàng, chán đéo chơi ví lũ trọc nữa.

    (Lí do chơi ví sư: Có thàng bạn thân học tiếng Tào, cỏn tuyền dẫn đi chùa chiền các cái để hóng hớt. Thỉnh thoảng kê bàn ở chùa Hà viết sớ (nhà cỏn ngay gần chùa Hà)).

    ReplyDelete
    Replies
    1. trụ trì gạ thông đít anh hả? hehe cho nó 1 nháy đéo gì nắm nữa hehe

      Delete
    2. Sư nó thích thì chiều nó hở , he he đcm kinh quá đi . Tôi biết mấy cha trọc vẫn máu địt mà không biết tụi nó giải quyết kiểu đéo gì nhể

      Delete
  12. Cút mẹ thằng phongky đi
    Làm hư mẹ chữ phong hoành tráng.
    Địt mẹ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơh thằng Hiếp ngu nhờ, đây là nhà thằng Pín, nó chửi tao OK, liên quan đếch gì thằng rẻ rách kiết xác như mày mà tham gia. Đừng níu áo bẩn áo tao.

      Delete
    2. Chưởi Nam Kỳ vs chưởi Bắc Kỳ:
      -Phonghip: chưởi cầu hòa, chưởi kiểu giảng hòa. Người bị chưởi níu là Nam Kỳ sẽ tự hiểu mà lui ga.
      -Phong Ky: Chưởii vì danh dự của mình, chưởi phải thắng mới gọi là chưởi.
      Khác biệt văn hóa thôi

      Delete
  13. Anh Pin cho xin link vào room paltalk của anh với, lâu lắm không uống bia online rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi bỏ paltalk lâu rồi hehehehe

      Delete
  14. Chuẩn nhưng báng bổ quá Pín ui!

    ReplyDelete
  15. Sư cũng là người , cũng phải ăn phải sống , nhịn đói có tu được cái lồn
    Khi nào anh Pín rảnh nhờ anh biên bài nái se lên đèo xuống dốc để bổ túc kinh nghiệm cho tài non đê . Đcm hôm nọ tôi bẻ con 9 chỗ ngồi đi qua đường đèo sau trời mưa , vào cua bị trơn trượt mà tôi sợ vãi đái tới hôm nay chưa hết run

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ha ; lái đèo thì tôi vô địch con mẹ nó luôn hehe, trường hợp anh thế nào? dcm bị trơn lấy hết lái hả dcm? rồi nó bám đường thì xe văng chứ gi?

      Delete
    2. Đcm anh thánh thật , đoán đúng mẹ rồi . Nhưng mà tôi vào đoạn cua phải rồi lại tiếp cua trái nối liền nhao , đã đạp phanh trước khi vào cua rồi mà phải lấy hết lái khi cua phát thứ 2 , không đạp phanh mà nó vẫn trượt quay tròn xe gần 1 vòng . May mà đường khá rộng nếu không tôi bay mẹ xuống vực . Anh có kinh nghiệm gì về lái đường đèo dốc không, tôi nghĩ lại mà giờ vẫn run bắn toát hết mồ hôi như tắm đây đcm

      Delete
    3. chả có đéo gì cả, mưa thì anh đá chậm thôi, quan trọng phải biết quan sát, nếu nước mưa tràn vào mặt đường mà có đất đỏ trên núi chảy cùng, thì sẽ có bùn, nếu đi thảng thì đéo sợ, vào cua thì sẽ mất lái.
      vấn đề khi mất lái, thì kệ mẹ nó chứ hoảng lên đánh hết lái thì khi hết chỗ bùn, lái sẽ bám lại, đéo giả kịp là lao mẹ vào vách núi hoạc vực.

      Delete
    4. Thanks anh Pín . Đcm tôi sẽ rút kinh nghiệm . Mong anh thỉnh thoảng biên bài kỹ thuật nái se để vừa đỡ quên vừa bổ túc kinh nghiệm cho tài non như tôi đcm

      Delete
  16. em nghe ý kiến của của con này thấy ngứa pín quá bác pín ạ @@
    Dạo này dư luận đang ồn ào vụ chùa Bồ Đề đối xử với trẻ em như hàng hoá, có khá nhiều người kêu là có trách thì trách bố mẹ các cháu bé đó đã bỏ rơi con. Mình đọc mà chỉ thấy buồn cười. Vin vào lý do người khác không làm tốt việc A để bào chữa cho việc chính mình không làm tốt việc A+1, A+2... là chuyện rất thường gặp, nhưng trong vụ này thì cách vin đấy thật sự ngớ ngẩn. Những ông bố bà mẹ bỏ rơi con ít nhiều còn bị hoàn cảnh xô đẩy. Còn nhà chùa, chẳng có ai ép chùa phải trở thành nơi nuôi trẻ mồ côi. Nếu đã tự biến chùa thành trại trẻ (và hưởng cả danh lẫn lợi từ cái này, VD: tôn vinh công dân tiêu biểu, tiền từ thiện các nơi dồn về nhiều...), thì phải tìm mọi cách để làm được một nơi nuôi trẻ mồ côi tốt. Chùa Bồ Đề có phải một nơi nuôi trẻ mồ côi tốt hay không? Câu trả lời tuỳ vào ngôi đền trong tâm hồn mỗi người. Nếu bạn trả lời là tốt, có lẽ ngôi đền trong bạn hơi lụp xụp so với ai đó bảo là chưa tốt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ kiểu nói này tôi nghe nhiều, nó đéo hiểu thực tế ở vn thôi

      Delete
    2. E nghe cái kiểu nói mà lộn cả ruột, có mùi như kiểu bênh đỡ cho bọn mặt lồn đẻ trẻ con ra rồi đem bỏ chùa + dìm chùa giống bọn báo. Như bác Pín nói, Chùa ng ta tụng kinh gõ mõ, cứ oe oe suốt ngày thì chả phải thuê ngoài nuôi hộ, trách nhiệm chính của ngta đéo đâu mà + của cải lễ lạt đc cúng vào dùng sao kệ mẹ họ, đâu phải tổ chức từ thiện. Vde chính bọn nó biết thừa nhưng đéo chịu nhìn nhận, dm mấy con mặt lồn

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]