Tuesday 12 November 2013

nhân bài phát biểu của 1 con mặt lồn nghị lắc: Dân mình nghèo, sao xây trụ sở to thế?

- Tôi lói các chị bao nhiêu lần rồi mà vưỡn như không là sao? Đã xây, phải xây to, hoành, và thật đắt tiền, thế mới là tích kiệm. Các chị xây nhỏ xấu rẻ, chục năm lại đập đi xây lại, đến lần thứ 3 thì hóa ra tốn bằng mấy xây 1 lần hoành, thế mới là tốn kém. hãy xem 1 ví dụ :




Họ xây nhà hát này hết sức tốn kém, nhưng nó sẽ đứng đó mãi với thời gian. Hãy xây to, đẹp và đắt, đừng tham rẻ, vì rẻ không bao giờ bền. Tôi cảnh cáo các chị nào a dua với tên Nghị gật bần nông chỉ biết nhà tranh vách đất.


- Ùm thế chị dựng mấy cái lán trông giống lò tôn mà làm việc, tôi đâu có phản đối? Loại chuột bọ quen sống nơi ẩm thấp tối tăm, nhìn cái thúng úp ngược cũng ngỡ lâu đài hahaha. Đã xây, phải xây cho to đẹp hoành, tưởng tốn cơ mà lại hóa tích kiệm đó quí chị ạ.

-
Rẻ ko bao giờ bền chị ạ, hãy nhớ lời tôi.

-
Việc họ ăn cắp vật liệu tôi không quan tâm, đó là vấn đề hoàn toàn khác, lẽ ra phải xây tốn hơn nữa, để sau khi thất thoát, thì vẫn có công trình to đẹp và bền. Chị binbin, tôi nói 1 đàng, chị lại lôi đàng khác ra là sao? chị có cần thêm i ốt vào món canh cua tối nay ko?

-
Lếu xây cái lùi tùi chục tỷ, thì vài năm sau lại đập bỏ xây mới, rồi vài năm lại xây mới nữa, hoạc sửa sang, trùng tu, mở rộng, đủ thứ, và với tính ăn cắp sở trường của người giao chỉ, thì vẫn ăn cắp túi bụi hahaha. Và khi có khách khứa đến nhìn cái ủy ban, thì họ tưởng cái chuồng bò hahaha. Xây là phải hoành, chị hiểu chưa, hãy đau 1 lần thôi.






Thì sao, tôi thấy rõ ràng bảo tàng đó rất đẹp, có gì mà xoắn? Ăn cắp nhưng để lại cho nhân dân cái gì to to là tôi ưng, chị nhớ chưa, xây bé nó cũng ăn cắp, 10 cái bé thì bằng 1 cái to rồi, nhưng cuối cùng lại đập mẹ nó đi xây lại, cứ thế mãi mãi. Đã xây là phải to và hoành, để không phải đập đi làm lại. thế mới là tích kiệm. Tôi cấm chị vào wtt trong 1 tuần vì tư duy tiểu nông.

tôi đã nói với chị rồi, nhỏ ăn đằng nhỏ, lớn ăn đằng lớn. Và dù có ăn, hãy làm công trình hoành đủ để đời sau dùng đc, chứ ko phải hết nhiệm kì sập là vừa, chị hiểu chưa? Tôi ko bàn tới tham nhũng, tôi chỉ ẻ vào cái tư duy của anh nghị gật bần nông.

Xin lỗi người có văn hóa như tôi không thể lói chiện với chị thêm nữa, mời chì đi chỗ khác chơi.

Đây là cung văn hóa, Liên Xô giúp ta xây:






To đẹp và hoành, đồng nghĩa với tốn. Hồi đó có ăn cắp thất thoát ko? tôi tin là có, nhưng trông vẫn hoành tráng đáng đồng tiền bát gạo. Hãy xây to và đắt, sau khi bị ăn cáp, nó vẫn đủ đẹp để người đời nhìn thây phải ngây ngấy. tư duy tiểu nông tôi chê.


đây là cầu tre:


Cầu này rất rẻ, vài trăm nghìn và 1 bữa diệu là xong. Nhưng các chị thấy đó, nó ko đẹp, không bền, và rất khó đi qua, xe máy ko qua đc. Vậy nếu hô hào đóng góp xây cầu bê tông thì sao, tất nhiên họ từ chối ngay, họ bảo việc gì phải tốn, tao vẫn đi tốt hehe. Tiểu nông mà, cần éo gì đẹp và bền? cứ rẻ mà chơi, phải ko ạ?

các chị luôn nhầm lãn vấn đề, Ăn cắp và to đẹp, 2 cái này hoàn toàn ko liên quan. Tôi đã lói, xây nhỏ họ vẫn ăn cắp, và chục cái nhỏ là họ ăn cắp đc 1 cái to, và khi nhân dân nhìn lại, thì chỉ muốn đập đi. Hãy xây to đẹp và hoành, để đời sau nhìn mà trầm trồ, còn loại lo tốn tiền tôi khinh, đó là tiểu nông tư duy luận. Tốn tiền hehe, họ ném vào vinasink hay vina line thì các chị biết đấy là đâu? và mất hút con mẹ hàng lươn, chả có gì mà ngắm nghía!!! Loại nghị gật bần nông xứng đáng lãnh tụ của lũ bần nông hahahaha.




đây là cầu long Biên, niềm tự hào của hà nội: Khi người Pháp xây cầu này, lũ bần nông răng vẩu mồm thối nói gì, hehe mời đọc vè thời đó:
Lập mưu xây được cây cầu/
Chế ra cái chụp để mà bơm lên/
Bơm hết nước đến bùn đen/
Người chết như rạ, phải len mình vào/
Vỡ bơm nước lại chảy vào/
Chết thì mặc chết, ai nào biết không.
Nhưng người Pháp mặc mẹ lũ thối mồm, và ta có cây cầu đẹp và hoành nhất đông nam Á thời đó. Nghe bần nông, thì mứt không có mà ăn, các quí chị ạ. tôi chê các chị nhé, đừng a dua với bần nông nghị gật tông dật chỉ biết trâu khua mõ dưới gầm nhà sàn hehe. Cái cần quan tâm là chống ăn cắp tham ô lãng phí, chứ xây to đẹp hoành thì dân đen phải hoan hô ngay rõ chưa?

-Thôi chị đừng có giả vờ, bảo tàng 11k tỷ các chị ném đá gần chết kia kìa, quan trọng là tư duy tiểu nông, nhing cái gì to to là rủn mẹ hết chân tay vì xót của hehehe. Nhưng sang tây cứ thấy cái gì to đẹp lại thích đứng hiên ngang chụp ảnh hahaha.

xây nhỏ nhỏ mới dễ đớp chị ạ, và sẽ phải đập đi làm lại cứ thế không bao giờ kết thúc. Xây to hẳn lên, vượt ngoài tưởng tượng cảu bần nông, cho chúng nó phản đối 1 thể hahaha. thuê bọn quản lí tốt là giảm ăn cắp ngay, thuê người Nhật chẳng hạn hehe.

Vậy các anh cứ xây bé bé thôi rồi vài năm lại đập 1 lần kệ các anh aha? Tôi thừa hơi éo đâu mà cần giải thích nhiều ơ kìa hahahaha

1 đất nước, ngoài viện với trường, thì cần những thứ khác nữa, có phải ai cũng ốm đâu? Xây hoành để đớp, nhưng tôi đã phân tích, xây nhỏ họ cũng đớp, thậm chí ko xây gì cũng đớp? Vậy xây to thì dân đén có nơi mà đứng chụp ảnh, phải ko ạ? Tôi mà có quyền, tôi cấm xây những thứ lìu tìu rác rưởi, xây thế thì vài năm lại phải mất công phá, tốn kém vô cùng, thế mới là lãng phí.


các chị cứ bật tôi đi, các chị ko ủng hộ xây to, thì nó xây nhỏ. thế thôi, và các chị muôn đời ngủ ở chõng tre, uống nước mưa ở gáo dừa, và đái trong cóng sành, vì đó là là rẻ hahaha. Còn to đẹp mới khó, chứ nhược tiểu thì dễ quá. Tôi kệ các chị aha, tại sao tôi phải hoài hơi chốn này. @ Mụ Binbin : mụ không xứng đáng tranh luận với tôi ever, mời mụ đi chỗ khác hoạc tôi cho mu vào sổ đen, tôi chán ngấy mụ rồi, lúc éo lào cũng trường học bệnh viện ôi thôi xứ này ngoài trường học bệnh viện éo có gì khác hay ho hơn sao?

Ùm nhẻ các chị nhẻ, tư duy tiểu nông thì cái chuồng cu này là hoành lắm rồi nhỉ:






Cần gì xây như cái này 20 năm chưa xong tốn kém nhỉ các chị nhỉ:




Hỡi ôi các chị trung nông. các chị chị cần gì to đẹp nhẻ? các chị húp bún ốc ở vỉa hè, ẻ ở cầu tõm, và ngủ ở phản gỗ chõng tre nhỉ, thậm chỉ có cả ông cóc ngiến răng dưới gậm gường hehe. Tôi phí lời với các chị rồi.

Chị chỉ cho tôi khắp đất nước này. có cái gì đc gọi là hoành không? 1 Dân tộc nhược tiểu chỉ thích rẻ, có dám xây cái gì To to chưa? nhưng cái đáng tự hào toàn của Pháp để lại haha, có cái cung Việt Xô thì hóa ra lại của Nga hahahahaha. Loại chỉ thích hưởng nhưng xây lại lo tốn tiền, loại đó có đáng hít khí trời ko hay chỉđáng chui rúc xuống cống rãnh. Tham rẻ, các chị tưởng hay hả?

Loại nhược tiểu mời đi húp tiết canh uống diệu thuốc đi, và lũ bần nông lúa lang lạc lợn với nhau. Èo mẹ muốn xem cái gì to to sang lào sang Thái sang căm pu chia mà xem. Rồi về lừa ngoác cái mồm ra mà chém gió.

Hay éo xây cái gì nữa nhé? To nhỏ nó đều đớp, thì xây hoành và cực đắt, sau khi đớp, vẫn còn công trình hoành, nghe thủng chưa an htiểu nông răng vàng vẩu

Lại nhầm, tôi hoàn toàn vô học aha. trụ sở ủy ban to hoành tráng thì sao nhân dân ko vào mà làm việc, bần nông nhà chị lười học phải chịu, đọc tờ báo cũng ê a đánh vần, cơm ko đủ ăn, rồi ghen tức với những người làm trong đó? chính vì dân ta toàn bần nông lên mới có tôi ở đây chỉnh-lí. Đừng có nói cứ nông dân là đc quyền dốt, và đc quyền ghen ăn và cấm người khác xây to hoành tráng nhé,
hỡi lũ bần nông đói rách vô học, chúng mày là ai mà đòi đại diện cho toàn bộ VN? và ngay cả khi chúng mài đủ ăn và có cái mái tính trước mũi, chúng mày vẫn tư duy như loài chuột cống? Chỉ đông thôi thì chưa phải là cớ hay hahaha.

Chị nói hay lắm aha. Các chị than thở khi khắp đất nước không có công trình nào ra-hồn!!! Các chị cũng chửi khi Nhà nước xây cất bất kì cái gì toto. Các chị luôn mâu thuẫn, chỉ đc cái nói mồm thôi.

Tại sao tôi phải mơ dân chủ aha? Các chị đừng lo ko có dânchủ, hãy lo dân trí các chị có trôi đc món khó luốt đó không haha. Dân chủ cho bần nông ư? khi mà bần nông chỉ có máu và sắt?




Ảnh Pháp thì sao? bần nông chỉ cướp, chứ có dám xây đâu, động đến to đẹp là giãy lên tốn kém hehehe:





Phủ toàn quyền nhé, không lại bảo ko phải cơ quan công quyền hahaha. Cơ quan công quyền không phải là của dân thì của ai? thằng quan trước khi thành quan ko phải thằng dân hả? Lếu Pháp cũng nghe lũ bần nông sợ tốn, thì có 1 Hanoi đẹp hài hoà không? Cho tới khi bị lũ bần nông cướp phá và giật tượng?


thôi tôi hết hứng khai sáng cho các chị rồi, kệ các chị hehe, tốt nhất là đừng xây gì nữa, để tiền mà làm vài phát như Vina sink nhé hahaha. Lũ bần nông mồm thối ngu xuẩn chỉ quen nghe tiếng mõ trâu lốc cốc hahaha.

....................................




Đến đây tôi, ngẩu Pín tức DOSONSONNU lừng danh wtt, hết mẹ nó kiên nhẫn hehe.



23 comments:

  1. Tem phát, nhưng dí cặc vào đọc. Vì tôi đọc cmn hết bên wtt rồi ha ha.

    ReplyDelete
  2. Rình mãi mà chưa tới số, thôi đành về nhì vậy.

    ReplyDelete
  3. Công nhận anh Bín bần nông nhọc công giáo chã đéo chịu. Cơ mà anh nhầm đối tượng.
    Có hai loại bất khả giác nhất trên đời này là đàn bà và...bò.
    Tiên nhân anh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ, tôi đọc cồng của anh ấy còn thấy phát mệt mà anh Pín lồn trâu vẫn miệt mài giảng giải cho lũ đái không qua ngọn cỏ ấy được. Tài tài là

      Delete
  4. Quên, tôi thiếu chữ. Là đàn bà và...đàn bò hehe

    ReplyDelete
  5. Địt mẹ cái tài cãi nhao của A Pín mấy con mẹ bên Web Trẻ Thơ nó còn phải sợ.
    Ngài xưa ở quê anh có hai đi cãi nhao không.

    ReplyDelete
  6. ĐCM anh Pín rõ lắm lời, ĐCM nói nhiều như đàn bà, nói mãi đéo ra vấn đề, sao anh không nói ngắn gọn thế này : ĐCM bọn bần nông đầu đất, nói mãi chúng mày đéo hiểu thì bố mày nói mẹ thật luôn cho dễ hiểu, nhoé, là ĐCM duyệt một dự án được cắt lại 30%, nếu bố mày duyệt dự án 100 tỉ thì bố mày chỉ được 30 tỉ, vì thế tại sao không nâng mẹ dự án lên 200 tỉ để lấy 60 tỉ ? Hả ? Hả ? Hả ? ĐCM nó đằng nào cũng hết nhiệm kỳ 5 năm rồi nghỉ. Còn công trình to đùng đó sau này có dùng được không á ? Lúc đó bố mày nghỉ rồi, đéo biết ! Nhoé ! ĐCM nếu không dùng được thì xây cái khác, mà ĐCM bần nông ngu lắm, bố mài đéo cần xây tốt, vì kiểu đéo gì thằng lãnh đạo sau chả làm nó hỏng đi để xây cái khác . ĐCM xây 1 công trình 100 năm không hỏng thì lãnh đạo ăn bằng đéo gì ? Hả ? Hả ? Hả ? ĐCM chúng mày không hiểu điều đấy nên đéo bao giờ làm lãnh đạo được ! ĐCM bọn bần nông !

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh nói ngu bỏ con mẹ ra, công trình to có đớp đc miếng cũng gãy răng đó địt con mẹ nó soi nhau khiếp lắm.
      Nhưng vấn đề to thì bao giờ cũng tốt hơn nhỏ, rẻ thì vứt mẹ đi.

      Delete
  7. like fát thôi chứ đọc mẹ hết trên WTT cũng.

    ReplyDelete
  8. A Pín là đệ của Giáo Lú roài - luôn luôn chủ quan, duy ý chí. E từng xế cho lãnh đạo e lạ cặc - không ăn được thì gí cặc làm nhoé. Duyệt dự án Xây dựng là 30% chứ đéo phải 10% như dân đồn đâu. Duyệt xong rồi thí B bán cho B phẩy, B 2phẩy...đến nhiều nhiều phẩy...ĐCM nó nếu lúc thi công còn được 50% thì thằng thi công chắc là phát điên vì ...tiếc, tiếc vì vẫn còn ăn được mà đéo ăn. Hội Bựa đầy dân XD, a Pín cứ hỏi, chúng nó lạ cặc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ nhà anh đéo hiểu vấn đề hả, tôi quan tâm đéo gì chúng nó ăn nhiêu địt mẹ, nó ăn thì tôi càng mừng hehe.
      tôi đang nói vấn đề tư duy hét nhát của lừa, cứ thấy gì to là vãi đái ra quần hehe.
      cút con mẹ anh đi, ông nói gà bà nói vịt địt mẹ.

      Địt mẹ cắn đc cứ cắn dcm

      Delete
    2. Thực ra những vấn đề anh Pín nói rất dễ hiểu, cơ mà địt mẹ cãi nhau lòng vòng chuyện nọ xọ chuyện kia nên bần nông đéo hiểu, nhặng xị cả lên, Em túm lại tý để nếu có cãi nhau đỡ lạc đề, địt cụ:
      1. Trước khi so sánh phải cố định các yếu tố luyên thuyên, đơi : giả sử tỷ lệ tham nhũng là 50%, giống nhau tại mọi công trình
      Giả sử 2: giả sử giá trị sử dụng của 1 công trình giá 100 xu và 10 công trình giá 10 xu là như nhau.
      Giả sử 3 : Bần nông nộp cho nhà nước 100 xu, nhà nước bảo tao sẽ xây cái gì đó giá 100xu, chúng mày muốn xây thế nào?

      Đây là các trường hợp các anh chị cãi nhau cật lực :
      1. Theo bần nông wtt thì chỉ xây 1 cái 10 xu thôi,giá trị sử dụng đéo bằng cái 100 cơ mà tiết kiệm được 90
      Trả lời : Sai vì 90 xu còn lại hoặc nhà nước sẽ nghĩ ra 9 cái khác vô bổ để làm, hoặc ném vào các loại vina để các anh này vứt xuống biển
      Căn cứ : Tiền của các bần nông nhưng đang trong túi nhà nước và nhà nước mới là thằng quyết định, nó hỏi các anh chứ nó đéo cho các anh quyết, thế cho vuông.
      2. theo bần nông wtt thì còn có thể xây 10 cái, mỗi cái 10 xu (trường học bệnh viện.. mỗi thứ một tý)
      Trả lời : Sai mẹ nốt, với tỷ lệ 50% ăn cắp sau khi xây xong các anh có 10 cái giá trị sử dụng mỗi cái là 5xu, với giá trị sử dụng 5 xu thì các anh chỉ dùng được vài năm là đập sạch, vì giá rẻ thì có nhồn mà bền, mà tốt, mà lâu dài, phỏng?
      3. Theo anh Pín : làm mẹ 1 cái 100xu, ăn cắp 50, giá trị sử dung sau khi xây xong còn 50 xu: với giá 50xu thì nó sẽ tồn tại lâu hơn 10 năm , 20 năm hoặc lâu hơn nữa, cacc có chỗ mà chụp ảnh, mà tự hào...
      Trả lời : đây là tối ưu so với các phương án trên.

      Cacc cãi nhau đi, cơ mà nó phải trên tinh thần cố định các yếu tố để so sánh, chứ cứ luyên thuyên chuyện nọ chuyện kia thì đến lúc đéo nào cho xong.
      Anh Bò nói như trên em thấy cũng đéo đúng, ở trên em giả sử tỷ lệ ăn cắp là 50% để so sánh, thực tế thì càng nhỏ càng dễ bị ăn cắp anh ạ, lớn lắm thằng soi, nhiều thằng dây dưa vào, nhỏ đéo thằng nào để ý, ăn cắp nhiều hơn (Đang xét về mặt tỷ lệ %nhá, đéo phải số tuyệt đối ), nếu một cái 100xu mà bị ăn cắp 50% thì 10 cái 10 xu sẽ bị ăn cắp đến 70%. Đéo phải ngẫu nhiên mà các anh BQL dự án (PMU chả hạn) lại thích chia nhỏ dự án ra đâu, chia nhỏ để chỉ định thầu, chia nhỏ để đéo bị soi cuối cùng là để dễ ăn cắp và ăn cắp được nhiều hơn. địt mẹ dự án to quá, thầu quốc tế, giám sát quốc tế nó trúng thì bọn bỏn nhe răng, đèo mẹ!
      Cho nên với bần nông nếu có được hỏi, tốt nhất nên ủng hộ xây cái gì thật to, thật hoành tráng cho hết 100xu ý, đấy mới là lựa chọn đúng, cơ mà ủng hộ là thế còn có nghe và làm theo hay không là chuyện khác nhá.

      Nếu cacc wtt còn cắc cớ thì hỏi cacc ý là nếu bố mẹ cacc bảo : tao có ngân sách tối đa 50 triệu dành cho mài mua xe máy, mày mua xe gì, đề xuất để tao nghiên cứu, địt mẹ đến 90% cacc xin mua xe air blaze hay cái đéo gì cho nó gần đúng 50 triệu, thậm chí cacc còn bỏ thêm tiền ra để mua cho nó xịn, địt mẹ có anh chị nào đề xuất mua 10 cái xe wai tầu đi dần không???

      Ôi dồi, địt mẹ dài quá, mệt mệt là!


      Delete
    3. anh biên quả là thánh, chính xác rõ ràng, tôi xin anh cồng này để đéo dọa bọn FB địt con mẹ

      Delete
  9. Anh Bín chỉ được cái chống định hướng của B. Trung ương mà đã cấm phát biểu thì có cho tiền con Nghị cũng không dám ho he.

    Bọn Nghị có mỗi việc B giao là phải đánh trống múa rối. Nếu không có ai hưởng ứng thì vãn tuồng à.

    WTT chỗ đàn đúm của anh Bín, chỉ có mỗi nhiệm vụ là tung hứng lá cải.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehehe thì dcm lũ nghị tôi cũng chửi chúng dăm câu cho hả tức địt mẹ chúng nó hehe chỉ đc cái ngu dân là đéo ai bằng hehe

      Delete
  10. Địt mẹ các anh mặt lồn.
    Đã bảo nghị lắc nó khác nghi gật hê hê.
    Lắc lúc đéo phải vào nhà nó
    Gật khi về nhà nó ha ha
    Bây giờ cần xuống xèng vào thế hệ sau còn được hướng cái sái. Đcm.

    ReplyDelete
  11. địt mẹ, cứ như anh Tần bên Tầu ấy, sắt đá quyết liệt thì mới có Vạn-Lý-Trường-Thành để giờ bần nông được nổ "bất đáo Trường Thành phi địa chủ" chứ!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh lui Trường Thành là nhà Minh sây nhé anh. Trường Thành Tần sây là bọn Tây TK 18 không biết ông nào vào với ông nào thôi nầm lẫn hết cả.

      Delete
  12. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=-7sXixedYls[/youtube]

    ReplyDelete
  13. Địt mẹ ở Lừa bị nhiễm nặng tư tưởng Khổng. Nghĩa là cái đéo gì cũng lấy bần nông làm đầu. Đụng đến cái đéo gì cũng sợ đụng chạm quyền lợi bọn bần nông. Khi xưa Ming Mạng thang với Tự Đức xây cái lăng be bé thôi mà bần nông chúng địt mẹ ca thán thành xây xương lính hào đào máu dân. Địt mẹ nói thật chứ Huế giờ đéo có mấy cái lăng tẩm ấy, chả khách du lịch lồn nào nó đến.

    ReplyDelete
    Replies
    1. mà thành đó bé bỏ mẹ ra, trông đéo bằng dinh thằng chủ tịch xã dcm, ngai thì như cái lồn ý hehe. anh vào đó chưa dcm?
      vào tử cấm thành nhà thằng Tàu ý, vãi mẹ nó đái ra hehe

      Delete
    2. Có thằng bần nông Bắc Hà vào thăm còn chửi đm bọn nhà Nguyễn tàn phá quê anh làm đất nước nghèo đi để cho Tây xâm lược. Tôi nghe tả mà phụt mẹ ra cười.
      Chết cười mới bần nông!

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]