Sunday 10 November 2013

Khủng bố bằng quan tài

 bài nài đang báo đảng ở đơi 

Tôi đã xem vụ bê quan tài mới nhất ở Thanh hóa, 1 sản phụ chết và nghi ngờ do lỗi của kíp trực, gia đình đã bê quan tài để ở hành lang bệnh viện, thắp hương, gào khóc, và chỉ chịu rời đi khi được hỗ trợ viện hỗ trợ 150 triệu.


 


Họ được 1 xe công an đưa áo quan về nhà, nhưng thay vì về, họ đã cưỡng bức lái xe là 1 công an, chở quan tài đi khắp thị trấn Vạn Hà, với 1 cái trống trên xe, họ đánh trống, và hàng nghìn người đi theo, Khiến cho tắc nghẽn cả quốc lộ 45.


 
 

Bạo lực xảy ra khi họ dừng xe ở cổng nhà anh bác sĩ phó giám đốc, người bị cho là có liên quan tới cái chết của sản phụ, và 1 vài người quá khích xô đổ cổng, đập phá đồ đạc, anh phó giám đốc phải bỏ trốn cùng vợ con, hẳn anh đã rất hoảng sợ.

Theo báo Việt nam, là do anh chồng không có đủ tiền đút vào phong bì.
Đầu tiên phải trách anh chồng trước, cái này gọi là “ tiên trách kỉ, hậu trách nhân”. Vợ anh đã 40 tuổi, ở tuổi này được cảnh báo không lên đẻ, vì nguy cơ xảy thai tới 35%, dị tật bẩm sinh thai nhi và bệnh down cao gấp 3 lần người trẻ, cùng với hàng loạt nguy cơ khác về tim mạch. Anh có 2 cô con gái rồi, Nhưng ham muốn có con trai nối dõi đã mạnh hơn ý thức về nguy cơ vợ anh có thể gặp khi mang thai tuổi 40.


Anh cũng biết văn hóa phong bì khi vợ đẻ, nhưng anh đã cố tình lờ đi, do nghèo, trong khi anh thừa hiểu luật bất thành văn đó, tôi thì không tin anh không có tiền, vì khi biết vợ chửa, anh có ít nhất 7 tháng chuẩn bị, số tiền phong bì có giá trị bằng 5 hay 7 con gà, ko có lí anh ko lo được???


Khi đi viện, ngoài khoản đóng viện phí khá rẻ, bệnh nhân luôn chuẩn bị 1 phong bì, để trao cho y bác sĩ, đó là luật bất thành văn, tất nhiên khi không có phong bì, họ vẫn chữa cho bạn, nhưng sẽ sau những người có phong bì, người bệnh sẽ được quan tâm chu đáo hay không tùy theo phong bì nặng hay nhẹ, hay do quen biết ủy thác từ cấp cao hơn đôi khi.

Đó là văn hóa phong bì ở việt nam, và không nhất thiết chỉ ngành Y mới có. Muốn việc chạy nhanh, phải có phong bì, khắp nơi, từ xin cho con học đến xin xây nhà xin chứng nhận, tóm lại nơi đâu có chữ XIN, nơi đó có phong bì.
Anh để quan tài vợ con ở hành lang viện la khóc bù lu bù loa và được hỗ trợ 150 triệu, sau đó công an đến khuyên giải và đưa thi hài vợ con anh về, nhưng mọi việc không dừng ở đó, đám đông đã quá khích, xô đổ cổng, và đập phá nhà riêng bác sĩ Phó giám đốc như đã biết. 
Trước đây cũng có vụ bê quan tài đòi ở Vĩnh yên đòi công lí cho 1 người chết do nghi ngờ bị hành hung và bất đồng với khám ngiệm pháp y, chính quyền đã phải điều tra 1 cách kĩ lưỡng hơn.
Công an cũng rất đông, nhưng trước đám đông cả ngàn người, họ đã bất lực. Và tôi có cảm tưởng, chính quyền luôn bị động và lung túng khi có đám đông hò hét.
Trước đây có vài trường hợp người nhà bệnh nhân đuổi đánh bác sĩ và đập phá đồ đạc của viện do nghi bác sĩ tắc trách làm chết người, tôi cho là rất thiếu thông minh, việc đó chỉ khiến bác sĩ nhát hơn và họ sẽ từ chối và chuyển viện những ca khó đỡ mà thân nhân có vẻ hung hãn, hoạc có quá khứ oai hùng, bao nhiêu nguy cơ khi chuyển viện khi mà người bệnh cần chữa tức thời? và có chắc, cái viện họ chuyển đến không chuyển người bệnh thêm lần nữa, chỉ do thân nhân người đó đã từng đánh bác sĩ? chỉ người bệnh là thiệt thòi. 


 Rõ ràng, việc đập phá nhà riêng anh bác sĩ khiến mọi việc khó khăn hơn, bác sĩ sẽ phân vân khi cố cứu 1 ca khó, họ được học làm bác sĩ, chứ ko phải võ sĩ. 


 

 Và có vẻ như, ai cũng có thể đánh và đập phá nhà bác sĩ, chỉ cần bê 1 áo quan đặt trước của nhà.

90 comments:

  1. Đit mẹ anh pín xem thế nào cũng có phong trào "cào lồn ăn vạ cho xem "
    Địt mẹ tác hại của xứ sở mà trọng tai (ear) hơn trọng mắt (eyes)

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ bọn cào lồn an vạ thì ra xèng kệ mẹ nó, nhưng phá nhà dọa giết người ta địt mẹ lũ súc vật

      Delete
  2. hehe,
    con nhà anh Pín nó đéo ăn thịt dọi nữa thì phải. ĐM phóng bút nhoằng nhoằng như chảo chớp thế nài thì chăc bố chúng nó chuyển sang kiếm mấy lạng bò Kobe cho các cháu nó roài

    ReplyDelete
  3. Cứ phải đập chết bọn cậy làm dân này đã. Địt mẹ, giờ có trò tấn công bác sĩ, công an quá mất dại.
    Địt mẹ, thằng giám đốc công an gì đó lại tuyên bố "có thể thông cảm được". Theo đuôi dân để khuyến khích chúng làm loạn là phải đuổi cổ. Đến lúc chúng đến đập phá nhà thằng này xem nó có mở mõm chó mà nói "thông cảm" với dân không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm nhiều anh chi theo dân chủ rất cổ động hành vi này, tôi cho là sai lầm.
      Bần nông nó vùng lên, thì đéo có đất mà chôn đâu.
      rồi chết đéo nhắm đc mát dcm

      Delete
    2. Đéo mẹ, cứ để các anh chị dân chủ ấy ngoi lên xem. Sắt máu như B còn đéo ăn ai nữa là loẻ nghẻo như mấy anh chị ấy. Đéo ngon cơm như chúng tưởng, đéo làm chúng vù vù giàu có như tay lông thì chúng thịt ngay. Cướp bóc lại nổi lên khắp nơi. Nhà con Pín có người ở tây là đối tượng số 1. haha ha

      Delete
    3. cắn lỗ lồn tôi đơi nài dcm đối tượng haha

      Delete
  4. Địt cụ chúng nó, đọc báo thấy một lần em còn bảo : ừ thì bức xúc, nhưng cha thằng tổ chúng nó dạo này cứ liên tục xảy ra thì em nghĩ chắc là thành mẹ nó phong trào rồi! Nhiều lúc dại mồm em bảo mấy thằng bạn cái cần nhất xứ Vịt lúc này chính là một anh phát xít như anh Hít, đèo mẹ chỉ vãi năm dân xứ này khắc hiểu thế nào là chính quyền!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chính quyền này hèn dcm, do quá khứ chúng nó dùng đúng cái cách đó, lếu mạnh tay, nó biết giá phải trả, giống như qua khứ Pháp hay Mĩ đã trả.

      Delete
    2. Đúng con mẹ nó rồi. Bài tập hợp quần chúng đấu tranh này nọ, cướp phá để chia chác cho nhau là vũ khí của cách mạng mà. Địt cụ chúng nó chứ. Thế nên thằng sếp công an ở nơi xảy ra vụ đập phá nhà bác sĩ nói láo thế nhưng lũ ngu từ trên xuống vẫn coi đấy là phát biểu đúng đắn.

      Delete
  5. Bần nông Bắc máu lửa manh động hơn bần nông Nam, nên các anh Nam Cầy thường bênh bần nông là vậy. Cô Bín chắc có thấy trong quán Bựa.
    Bỏn tưởng thằng bần nông nào cũng như nhao aha.
    Tôi ví dụ anh Lang Cộp, anh lang nài kể chiện bần nông Nam có người chết trong viện, 30 kỳ kèo lên 4 hay 5 mươi là vui vẻ ra về. Và đây là nhà thương Sài Gòn, not Thanh Hóa.
    Càng nghèo thì càng manh động.

    ReplyDelete
  6. Ối trời ơi ! Dức đầu ! Cuộc sống ở Lừa là phải tranh cướp giành giật, muốn kiếm được thì phải lưu manh. Đéo tránh được đâu. Thế nên chuyện thế này là truyện ngày đéo nào chả gặp, chỉ khác nhau chi tiết và mức độ thôi. Anh Pín đưa lên lốc đọc đau củ sọ bỏ mẹ. Biên chuyện rượu thịt địt bọp cho thư giãn đê .

    ReplyDelete
  7. he he , thấy CACC nhao nhao như dòi nên iêm cũng xin chổng mông làm phát
    quả lày con Pín mặt lồn choang bần lông mạnh quá ,thực ra thì chỉ cần nhắc nhở là đủ...hoặc ra tí oai thì trợn mắt cảnh cáo thôi....đm...( vụ lày đệ em tiến làm láo )
    thực ra thì cũng như cơ thể ông người , khi khỏe mạnh thì chỉ lo đi làm với lị đi tơ . khi ốm yếu mới chỉ nghĩ về bệnh tật . ví như nguời ta thường thắc mắc tại sao mình dạo lày mệt mỏi , vàng da kém ăn mất ngủ , mà không mấy ai nghĩ cái gan mình đã nguy, hoặc chỉ lo dạo lày mình đau lưng , mỏi gối ,ù tai .mà đéo ai hay cái thận mình đã yếu ,
    chúng ta thường nhầm lẫn , thậm chí đánh đồng cái Bản chất và cái Hiện tượng ,
    trở lại vấn đề bần lông quây bệnh viện ....thì cái hành động Quây này chỉ là cái hiện tượng bộc phát bên ngoài , cái bản chất bên trong là sự Manh động liều lĩnh và bất chấp ..
    vụ này chỉ là một mắt xích trong chuỗi các vụ Quan tài diễu phố , đập phá bv đéo gì ở miền tây nam bộ , rồi thì chặn xe , đào bới công ty đéo gì Thành thái ....nhiều nhiều mà tôi dí dái muốn nhớ...đm ...
    câu hỏi đặt ra là Vì sao nên nỗi hỡi đám dân đen cuồng loạn kia ? vì chúng mày Bức xúc à ? chúng mày đm hận thằng bác sĩ vô lương à ?
    chúng ló sẽ bão : Ừ đấy , bọn bố sợ cậc đứa lào ..đm...
    nhưng , sự thật không dừng ở đó . đm , nếu chịu khó đứng trên lầu 3 và tựa lưng vầu lan can , rít sâu hơi thuốc cho tỉnh táo rồi nhìn , lấy đám đông cuồng loạn làm tâm điểm , các anh sẽ thấy những chuyển động nhăng nhố , thụ động đến gần như vô thức xung quanh...
    Cá nhân tôi thấy rằng dường như chính quyền đang tỏ ra lúng túng , hay thậm chí yếu thế trước vụ việc , và dẫn đến việc lực luợng an ninh phản ứng rất chậm chạp
    tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến cho rằng phải có lãnh đạo cứng rắn , nhưng phải có cái Tâm , cái Tầm .và quan trọng là có định hướng rõ ràng và nhất quán cho đường lối phát triển đất nước
    ngoài ra luật pháp cũng phải rõ ràng minh bạch . từ bỏ thói quen bao biện lấp liếm , phải có hình thức chế tài hợp lí với những kẻ gây nên hậu quả ... và phải có những cơ quan độc lập giám sát những điều đó ..
    có thế lòng dân mới yên , nó mới có tí tin tưởng về một cái gì đó gọi là Công bằng , hay Công lý . khi đó sẽ không còn biểu tình hay tập hợp đông người gây rối
    đôi khi xem tv , thấy trên hoang mạc châu Phi ,những con bò vào mùa khô hạn ,bằng bản năng của sự sinh tồn chúng tập hợp nhau lại và lên đường di cư , có đau thương có chết chóc nhưng chúng bền bỉ và ngoan cường , kết quả luôn là chúng đã tìm được cánh đồng cỏ mới , ở đó sự sinh tồn của nòi giống chắc chắn được đảm bảo
    còn ở đâu đó chúng ta đều biết , những con bò chỉ quanh quẩn chịn đít hay dẫm lên chân nhau và hô to khẩu hiệu Tháng an toàn thực phẩm ...,thì đm chỉ có lên lò mổ là con đường duy nhất ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. đệ chị tiến đéo oan ddcm, tý tôi bê tham luân wtt về địt con mẹ

      Delete
    2. gí lồn thèm bê nữa dcm tóm tát thế nài dcm anh.

      Khi anh đưa 1 ý kiến, thì địt mẹ anh suy nghĩ cho nó thấu đáo, tôi biên anh đéo đọc hả hae?

      thằng chồng lờ mẹ khoản phong bì đi, thì chúng nó đéo hầu như người có phong bì, cái này là đúng mẹ rồi, nếu thằng chồng này đéo có tiền, thì
      -1 đéo đẻ
      -2 đẻ ở nhà
      - nguy cơ đều cao vì vợ nó đã 40, mời anh tự gúc 40 mà đẻ thì thế nào.

      Phong bì, đến con chó đi viện cũng biết là cần lếu muốn hầu chuẩn, còn không thì đến lúc lồn mở thì nó ném lên bàn đẻ rồi bẩu rặn mẹ mày đi.

      địt mẹ thằng chồng lưu manh với bọn lá cải lưu manh, lúc cần tiền đưa bác sĩ thì nó lôi đạo đức ra, lúc vợ nó chết, thì nó lại đòi tiền địt mẹ chúng mài khôn thế, đạo đức hóa ra lại là cách chúng mài lươn lẹo để lấy tiền hoạc bùng tiền hehe.

      địt mẹ chúng nó bảo giá mổ đẻ thì đéo chết, cái đó đúng, nhưng sao đéo thò tiền mổ?
      Đéo có tiền thì ai huy động kíp mổ, đéo có bác sĩ gây mê ( thích chết như vụ ném xác hồng ko) đéo có dao kéo, bông băng, chỉ khâu, phòng mổ, đéo có gì hết địt con mẹ, chỉ 1 thàng bác sĩ giỏi với con phóng lơn thì đéo mổ đc, muốn mổ thì tiền địt mẹ.


      Tiền đéo có ngoạc mồm ra cái máu lồn. địt mẹ đời biết mình là ai và sống ở đâu chứ?
      Y tế rõ ràng như cái lồn, vì địt mẹ tiền lồn đâu ra? và toàn dân hung hăng như chọi máu thì chét con mẹ chúng mày bớt đi.
      địt mẹ nhà anh khi kết tội cái gì, tỷ như lỗi tại kíp trực, thì anh đọc kĩ đi 1 tý địt mẹ phát điên với các anh địt mẹ

      Delete
  8. Anh Bín đứng ngoài hô hào thì oai, cơ rưng mà tôi tin là nếu anh Bín rơi vào trường hợp này thì có khi còn côn đồ hơn ấy chứ. Dễ phải cầm lựu đạn ném vào nhà bác sĩ chứ chẳng không! :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt con mẹ anh bieetx cái máu lồn gì mà to mồm dcm, tý tôi bê tham luận dcm về cho mà xem địt mẹ

      Delete
    2. con ngu này đọc cồng phía trên dcm nhà mày mà biết đường cư xử, kết tội nó để mai sao vợ mày đẻ thì mày cư xử cho công chính dcm.
      Chúng mài cứ bắt lương y như từ mẫu địt mẹ....
      từ mẫu cái máu lồn, tiền đã nhẻ, rồi từ mẩu sau địt con mẹ

      Delete
    3. Tôi nghĩ là không nói mạnh được đâu anh Bín ạ! Nếu anh là từ mẫu, thì anh sẽ nhăm nhăm vặt bọn bệnh nhân, nhưng nếu anh là bệnh nhân, thì anh lại tìm cách làm thế nào bị vặt càng ít càng tốt, nhất là trong trường hợp anh là bần nông hoặc bần cố nông!

      Delete
    4. thế tôi mới chửi địt mẹ bần nông, 1 vừa 2 phải thôi chứ? đòi đc 150 củ thì cút mẹ mày đi, còn hò hét phá nhà người ta?

      Delete
    5. Bài này chung motíp với bài chôn thuốc sâu. Hay a Bín quẳng phát lên bbc xem bọn bỏn phản ứng ntnào về những vụ ntnày?

      Delete
  9. Anh Ngô Đồng cứ mơ mộng hão huyền :Lãnh đạo a, Chính quyền a, Tâm a, Tầm a... Trong xã hội này ai cũng phải kiếm xèng, Bác sĩ phải kiếm mà Lãnh đạo cũng phải kiếm (thằng nào làm vì Lý tưởng thì sang mẹ Triều Tiên hết òi). Mà kiếm thì không thể trông chờ lương, phải có mẹo tùy mỗi vị trí. Đôi lúc mải kiếm để xảy ra hậu quả thế này gọi là Tai nạn nghề nghiệp, thôi thì đền bù rồi chạy chọt cho êm đi rồi còn kiếm tiếp, hơi đéo đâu xét xem Hiện tượng với lị Bản chất. Lo nghĩ chuyện Xã hội mà không lo giữ vị trí thì thằng khác nó đẩy mẹ mình đi để nó chiếm chỗ thì hết kiếm. Hố hố ! Lãnh đạo lo giữ chỗ để kiếm, còn mấy anh Bựa lo xây dựng Xã hội Văn minh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh nói thế là tôi ưng, địt con mẹ con Ngô nói ngu như ông cẩu địt mẹ tâm tầm cái máu lồn ở xã hội này.

      TIỀN dcm, mọi việc nhớ tới nó trước đã, anh em quan lại địt mẹ 1 chức bác sĩ lùi tui mua bach Mai tiền tỷ đó, y tá địt mẹ 500 củ...

      Tâm tầm cái máu lồn vợ thằng ngô địt mẹ

      Delete
  10. Địt mẹ gieo cái gì gặt cái nấy thôi. Đcm chính quyền lấy bần nông ,lấy cào lồn ăn vạ để làm vũ khí đấu tranh ! Nhớ hông nhớ hông ha ha. Giờ thì đcm thành hẳn nét văn hoá.
    Địt mẹ đến khi nó dùng cán búa đập mẹ vào đầu lâu rồi mới tỉnh ngộ.
    Đcm thằng khôn thì gom tiền tẩu mẹ rồi. Thằng dại dại thì vẫn u mê cổ vũ cho bần nông
    Tôi dự khoản 6 năm nữa bọn bỏn tới thẳng cái mả ông cụ cào lồn ăn vạ ha ha.

    ReplyDelete
  11. Bài này anh pín viết còn nhẹ nhẹ. Địt mẹ tôi mà nghĩ ra. Tôi mà có văn hay chữ tốt. Địt mẹ tôi đòi truy tố ngược lũ bần nông Đcm có chuyện gõ trống đập phá nhà người ta.
    Đcm sao đéo gõ trống đạp phá bệnh viện ấy. Đcm đạp phá nơi bác sỹ làm ấy đcm rõ cái lũ cào lồn ăn vạ này cướp chứ cái đéo gì

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ chúng nó có bản lĩnh thì đốt mẹ viện đi thế mới máu, còn cả ngàn người phá nhà anh bác sĩ địt mẹ lũ súc vật và lũ tung hô hành vi súc vật

      Delete
    2. tôi viết nhẹ để gửi báo địt mẹ, chứ ko thì tôi chửi tốc nóc bần nông lên rồi hehe

      Delete
  12. Địt mẹ con Pín nói như lồn , anh đéo ưng , đm tí nữa anh cồng cho mấy con bò nhóng đm

    ReplyDelete
    Replies
    1. ùm địt mẹ anh thò ra câu nào tôi chém đứt cổ câu đó địt mẹ

      Delete
    2. mà anh gõ ngắn thôi, xong ý này sang ý khác cho tôi dễ thịt anh địt mẹ, dài dằng dặc tôi đấm lồn vào giáo dục đâu nhé

      Delete


  13. câu 1
    "thằng chồng lờ mẹ khoản phong bì đi, thì chúng nó đéo hầu như người có phong bì, cái này là đúng mẹ rồi, ..."
    địt mẹ anh , anh đang cổ vũ cho nạn phong bì phải không ????
    "ĐÚNG" ở đây phải hiểu thế nào ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ anh đang sống ở đâu? tất nhiên là phải phong bì chứ? anh xem lương bác sĩ đc nhui tiền. địt mẹ chúng nó ăn lương để hầu các anh hả hehe hài đéo chụi.

      Phải rồi, đi viện nhớ có phong bì.

      Delete
    2. địt mẹ anh , anh đang sống ở đâu ? đây mới là câu hỏi của tôi dành cho anh đới..

      Delete
    3. địt mẹ nói tóm lại là thế nài, tham luận của anh đéo tệ, trừ câu : đệ chị Tiến làm sai.
      chúng nó đéo sai gì hết, mà thằng chồng sai.
      Nó có ít thất 7 tháng để chuẩn bị cho vợ đẻ tuổi 40, mà nó đéo thương vợ nó, nó đéo tích tiền để mổ đẻ hay phong bì 1 củ theo lệ, mà nó cố tình lờ đi.

      Rõ ràng nó ko thể đổ cho nghèo đc, và tôi chửi địt mẹ thằng chồng. nó ở VN mà lờ tịt luật phong bì, thì chính nó giết vợ nó, đừng đổ cho ạ.

      Địt mẹ an hđã thủng chưa, giờ anh cút con mẹ anh đi chua lồn tôi.

      Delete
    4. địt mẹ nó có tiền nhưng uống diệu hết đó, 1 củ chỉ là 5 con gà thôi, địt mẹ nó và thằng nào bênh nó

      Delete
  14. "'Đéo có tiền thì ai huy động kíp mổ, đéo có bác sĩ gây mê ( thích chết như vụ ném xác hồng ko) đéo có dao kéo, bông băng, chỉ khâu, phòng mổ, đéo có gì hết địt con mẹ, chỉ 1 thàng bác sĩ giỏi với con phóng lơn thì đéo mổ đc, muốn mổ thì tiền địt mẹ."'
    đây không phải câu hỏi mà là nhắc anh..
    cái này là anh chưa biết quy trình của bv , nhân đây tôi cũng xin thưa : tôi ngồi mòn đũng quần trong môi trường bv từ 20 niên rồi , nên khẳng định đoạn trên của anh là hồ đồ , cái này là nghiệp vụ chuyên môn của bon tôi không liên quan tiền bạc.xin không bàn với anh , và nên chuyển tranh luận qua các vấn đề xã hội

    câu2
    "địt mẹ chúng nó có bản lĩnh thì đốt mẹ viện đi thế mới máu, " anh đang cổ vũ cho bọn lên đồng ngu dốt ấy à ?
    nếu ai cũng có cái bản lĩnh ấy thì bọn tôi dám chữa bệnh cho ai ? hay nên ngồi chém như anh , cộng thêm mấy con bò cổ vũ nữa cho nó mềnh màng ..đm...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ùm, anh đéo có tiền thì họ đéo mổ, thậm chí mổ 1 con chó, anh đừng có lờ đi dcm,
      Bao nhiều thàng đang chờ chết vì đéo có tiền mổ kia kìa?

      Delete
    2. http://voongngaupin.blogspot.co.uk/2013/11/khung-bo-bang-quan-tai.html?showComment=1384177876925#c2587952109674929320


      Mời anh vào đây đọc phần tranh luận, aka comment, tôi bắt đầy từ #4021 cho khỏi mất công cãi nhao địt mẹ anh

      Delete
    3. http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.co.uk/2013/09/immortality-battu-1.html?commentPage=21#comments


      nhầm link này hehe cồng bắt đầu 4021 dcm

      Delete
  15. câu 3
    địt mẹ anh ở tận đâu đâu xa tít mà anh nói về vụ này như đm đang chứng kiến và tường thuật trực tiếp đm , tôi thấy thối ...
    anh phải phân biệt rõ là nó nhận 150 triệu cụ SAU KHI mang quan tài lên bv và làm um lên ,
    hoàn tòan khác với việc Nhận 150 triệu cụ rồi mới làm um lên ,
    thông tin của anh đã chính xác chưa ???
    tôi đéo bênh bệnh nhân hay ngành tôi , chỉ cần thật giả minh bạch thôi,
    đm tôi đang chờ anh giả nhời

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm nó thắp hương ở sảnh bệnh viện, hò khóc rầm rĩ, thì anh sẽ nói gì? liệu nó có chịu đi ko?
      Nếu đéo lòi ra hoạc hứa hẹn lòi ra 150 củ?

      Delete
    2. sau hay trước chả quan trọng máu lồn gì, vấn đề là nó biết chắc sẽ có 150 củ dcm.
      thừa tháng xông lên, nó bê áo quan đến nhà anh bs dằn mặt

      Delete
  16. tôi bê cồng bên kia của tôi về đã dcm:

    tôi buồn quá các anh chị ạ dcm.
    lại 1 vụ quan tài diễu phố nữa của bần nông, người nhà chị chết bắt xe chở quan tài đi lòng vòng, và dừng ở nhà bác sĩ phó giám đốc, ho dừng xe hò hét ném đá đập phá, bác xĩ phải chạy trốn cùng vợ con.

    Bần nông quá đáng quá anh chị ơi...

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị chết 40 tuổi, phương tai, quý anh chị ạ, bác sĩ khuyên đéo đẻ nữa, vì quá lứa rồi, nhiều nguy cơ tôi đéo chuyên ngàn đéo biết dcm .

      Nhưng chúng nó săn đánh bác sĩ, cả ngìn người hò hét, chỉ vì 1 cái chết đéo rõ nguyên nhân...
      Xứ Lừa ơi, chúng mài điên hết rồi sao?

      Delete
    2. dcm thôi thì bê quan tài chống chính quyền cũng đành, nhưng đây là bệnh viện, bác sĩ có nhiệm vụ giúp chúng nó, xúi quẩy mạng vong thì từ từ điều nghiên, địt mẹ đuổi đánh bác sĩ thì ai dám làm bác sĩ?
      Họ có đưa bệnh nhân thuốc chuột Lói đéo đâu, chết thì vô vàn nguyên nhân, nhưng đổ hết cho bác sĩ là dcm tôi chê, 40 mà đẻ thì nhiều nguy cơ, chúng nó nhẽ phải biết điều đó chứ !!!
      địt mẹ chúng mài chỉ khỏe địt với đẻ dcm
      20 October 2013 02:20:00 GM

      Delete
    3. giờ có vẻ như có mốt đánh bác sĩ dcm bần nông hahaha.

      Đánh đi các bạn, giết mẹ hết bác sĩ đi càng tốt, rồi tự đẻ rơi ở ruộng ngô và cắt rốn bằng liềm cùn dcm chúng mài

      Delete
    4. Cọp Già Gác Kiếm said... (4029)

      Địt mẹ, tôi đéo làm BS nhe, vài bữa Bần nông nổi dậy, thèng chó nào tố khổ tôi, tôi địt bỏ bu theng đó nhé! Dcm sợ sợ là!

      Mấy Bựa có thấy tôi mai mắn không, 3-4 năm trước đéo biết tôi nghĩ ngợi thế nầu, tôi sáng tác ra Cái Bảo Hiểm tên là Y An Nghiệp,chuyên đền bù hòa giải cho mái cuôn BS khi có sự cố. Tôi muốn giúp bọn đồng nghiệp. Nhưng khi chào bán cho bọn bỏn, bọn bỏn ỏng a ỏng ẹo, dè bỉu, tôi quê chim dẹp mẹ. Giờ nhiều thèng muốn quỳ xuống đòi mua, tôi đéo bán nữa, thế mới tài!

      Mà thật sự tôi toát mồ hôi háng, phải mái cỏn có mua, giờ tôi phải đứng chặn cái quan tài diễu phố đó để hòa jải, địt mẹ, hông chừng vong mạng rồi cũng nên, sợ sợ là! Dcm...!

      Delete
    5. Trên kia con nào lắp bắp chửi tao đó?
      bác sĩ, việc của chúng nó là chữa chúng mày. nó có chữa chậm, là do đông, chứ có phải chúng nó ngồi đánh tá lả đâu?
      đuổi đánh bác sĩ, đánh công an, bắn nhân viên đo đất, vậy mà lũ chó đẻ chúng mày tung hô được aha địt mẹ.

      rồi sẽ đến lượt bần nông đuổi đánh cả nhà chúng mày, cứ tung hô bần nông đi dcm chúng mài.

      Delete
    6. địt mẹ hóa ra chúng mài đc phép đánh người mua chức hahaha địt mẹ mày thằng Nhộng hahaha.

      mày về hỏi lại họ hàng hang hốc nhà mày, xem chúng có mua chức ko? rồi rút dao ra mà chém hehe.

      Delete
    7. tao xin nói ngay, bất kì thàng nhân viên công quyền đều mua chức cả đó, địt mẹ tao có giá cho từng chức hehe giai cấp quan lại bên FB hỏi thăm mua chức nhân viên kiểm toán 500 củ đắt hay rẻ hehe.

      địt mẹ mày thằng nhộng, đéo có tiền mua chức thì câm mẹ chúng mài hết mồm đi, đuổi đánh hết thì lấy ai ra làm việc.

      Delete
    8. Ngẩu Pín said... (4091)
      địt mẹ thằng chancelo

      vậy là chết được đánh bác sĩ hehe, địt mẹ lí của mày hay quá địt con mẹ mày Quán bựa không giúp gì đc cho mày rồi, cút mẹ mày đi mút lồn con Bùi hằng đi.
      chết người nhà thì đc đánh bác sĩ, tiêu hết tiền bán đất thì đc bắn nhân viên đất, công an đến giải quyết thì bắt trói công an haha.


      Loại mày đéo đáng để tao nói chuyện hehe mời cút
      20 October 2013 13:37:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4092)
      địt mẹ thàng NHỘNG ngu hết phần chó.

      Mày bắn giết hết bọn ngu, thế mài có chắc thàng thay bọn ngu đó có khôn hơn không hahaha.

      Hay giống năm 45, 1 lũ ngu nữa ra đời, rồi cùng nhau hò hát cái đéo gì : cùng nhao đi đóng thuế nông hahaha

      Delete
    9. tao hỏi thằng nhộng địt mẹ mày chuồn thế đéo nào đc với tao hehe.

      mày giết bọn nhân viên công quyền, thì ai sẽ làm việc, bọn đó có trong đám này hả hehe:




      địt mẹ bần nông chúng mày chỉ thích phá, phá xong đéo biết làm cái đéo gì hehe.

      Delete
    10. Nhà anh phó giám đốc bệnh viện có lỗi gì? chúng nó cậy đông kéo đến phá tan hoang, anh ôm vợ con trốn kịp, chúng mừng anh, nó lôi đc anh ra chắc chắn sẽ đánh như đánh người trộm chó.

      đéo hiểu chúng mài con nhộng con chancello tung hô gì bọn bần nông này? lũ này se làm cho xã hội này trong sạch hơn ư?

      Tao đéo tin địt mẹ thàng Nhộng thàng chancello vào đây chứng minh tao xem?
      địt mẹ sáng chủ nhật đẹp trời mà phát điên với chúng mài.

      Delete
    11. Ngẩu Pín said... (4104)
      NHỘNG said... (4096)
      :Sau năm 45 cũng đẻ ra một đám di cư hơn 2 triệu người vào Nam. Toàn là loại công chính cả đó.
      @ nhộng.


      đẻ ra cái lồn mẹ mày hả, họ đang ở đó sẵn rồi, họ sống thế đéo nào đc với bần nông chúng mài.
      xem bọn tương tự đéo đi vào Nam, thằng nào chết chả ức đến đéo nhắm đc mắt haha, hoặc sống nhục hơn con chó?

      tao đổi ý rồi, tao mong bần nông cướp mẹ nó chính quyền đi haha, tao lại đc xem đoạn phim tua lại 1954 hehe mà thằng Nhộng thằng chancello sẽ bị trót giật cánh khỉ hahaha địt mẹ mày giật cánh khỉ, rồi bần nông chĩa tay vào mặt mày như thế này hehe:




      địt mẹ quá là ưng haha


      20 October 2013 14:08:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4105)
      Rốt em anh đọc cồng em Thi rồi, nhưng đây vấn đề khác rồi, chúng nó đập nhà anh phó giám đốc, ko hề liên can đến vụ làm chết.

      Bác sĩ ngu chữa nhầm là chiện nhỏ quá nhỏ, nhưng ko vì thế mà đuổi đánh họ, nhà em Thi tiền nhiều đó chứ, nhưng chuẩn bệnh nhầm thôi, cái này trách bác sĩ là phải rồi.


      Nhưng không có nghĩa là đánh hay đến đập nhà họ, Rốt em hiểu ra chưa?

      Delete
    12. Ngẩu Pín said... (4112)
      ùm địt mẹ bần nông chúng mài đc vào nhà người ta để phá, 1 lũ hàng nghìn con, có cái vật chứng là quan tài và bó hương haha.

      địt mẹ mày thàng Nhộng giọng yếu rồi đó anh khen hehe, địt mẹ cắn cứt nhiều hóa khôn ra hehe.
      20 October 2013 14:26:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4113)
      địt mẹ bần nông chúng mày vào nhà người ta cướp phá và ăn cắp chứ làm đéo gì cho đời:



      địt mẹ cậy có cái xác với bó hương là chúng mài làm loạn địt mẹ bần nông chúng mài.

      Delete
    13. Ngẩu Pín said... (4120)
      địt mẹ bần nông chúng mài chỉ giỏi cướp phá dcm, chúng mày cứ đập mẹ chết hết bác sĩ đi, rồi tự mổ cho nhau địt mẹ chúng mài.
      tao sắp phát điên rồi chúng mài ơi...
      20 October 2013 14:43:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4121)
      con buồi sủa cái lồn gì đó? bố mày sai á?

      tao đéo bao giờ sai địt mẹ mày, quan tài diễu phố kệ mẹ chúng mài, nhưng vào phá nhà là đéo đc địt mẹ mày.

      đuổi đánh bác sĩ càng đéo đc, chúng mài trước đó nhem nhẻm cái mồm trăm sự nhờ BS, nhưng chết cái là trở mặt ngay được địt con mẹ bần nông chúng mài.

      Delete
    14. Ngẩu Pín said... (4136)
      tôi nói ngay và nhanh với con Vẩu nhé, ko có tiền thì chết con mẹ mày đi.

      tiền đéo có, sao mày còn dám đẻ? mài sẽ nuôi đứa con thế nào, khi mà tiền đẻ mày cũng đéo có?
      địt mẹ bần nông chúng mài chỉ cắm đầu vào địt với đẻ, trách đéo gì thằng bác sĩ, nó phải lo cho bọn có tiền trước chứ?

      Delete
    15. manfromrussia said... (4141)
      Tôi luôn ủng-hộ các anh các chị biểu-tình chống-đối. Chẳng cần lý-do cũng được. Khênh quan-tài diễu phố cũng được.

      Nhưng tôi phản-đối bạo-động kiểu cá-nhân. Khi không đuổi đánh người ta, đập nhà người ta, nhân-tiện cướp-bóc và làm nhiều trò mất-dạy khác, thì ai mà ủng-hộ các anh các chị được?

      Tôi nghĩ anh Pín muốn nói như vậy. Và tôi đồng-tình với anh.

      Các anh các chị, thay vì cổ-võ biểu-tình ôn-hòa, lại kích-động bạo-lực ngang-ngược, mà đối-tượng chỉ là những cá-nhân công-chức làm công ăn lương, thì tôi không hiểu lắm.

      Có lẽ các anh các chị bị bệnh nặng lắm rồi. Hay là chính tôi bệnh nặng nhỉ?

      Delete
    16. Các anh các chị bàn nguyên-nhân chị đàn-bà chết làm cái gì?

      Nguyên-nhân có hàng-tá, và đó chẳng phải là việc của các anh các chị, bởi các anh các chị có chuyên-môn gì đâu? Các phóng-viên lá-cải cũng có chuyên-môn gì đâu? Phải chờ các chuyên-gia kết-luận đã chứ.

      Cái cần thảo-luận là, tại-sao các anh các chị không biểu-tình ôn-hòa, mà cứ nhất-thiết phải đập-phá đánh người, trong khi nguyên-nhân còn chưa rõ-ràng. Nhìn căn nhà anh bác-sĩ bị đập tan-tành thế mà các anh các chị còn cố bào-chữa là sao nhỉ?

      Tôi thấy anh Pín chửi các anh các chị như thế là còn ít. Anh Phín chửi nữa đi, có tôi ủng-hộ anh.

      Delete
    17. manfromrussia said... (4165)
      Anh Phín nói bác-sĩ cần ưu-tiên người có tiền tôi cũng ưng.

      Trong hai anh bệnh-nhân sắp chết, mà một anh có tiền và một anh không, thì tôi phải chọn anh có tiền chữa trước, anh kia đợi chút vây. Anh ấy chết thì tại số anh không may-mắn.

      Tôi không thể chọn anh không có tiền để chữa trước với lập-luận kiểu như: anh ấy đáng thương quá, phải chữa trước.

      Anh ấy đáng thương là đúng, nhưng chữa cho anh ấy trước là bất-công.

      Delete
    18. manfromrussia said... (4180)
      Anh Nhộng lý-luận lỏng lắm, tôi không ưng.

      Tôi đã nói là tôi chẳng quan-tâm đến nguyên-nhân chị đàn-bà chết. Các anh các chị thấy đó là quan-trọng thì cứ việc tìm-hiểu.

      Tôi chỉ muốn nói rằng tôi ủng-hộ anh Phín chửi các anh các chị lợi-dụng việc chị kia chết oan rồi đập-phá điên-cuồng và ăn-hôi cướp-bóc. Đừng ngoa-ngoắt và đánh lạc-hướng nữa các anh các chị ạ.

      Nhìn vụ này và nhìn thái-độ của các anh các chị ở đây (như anh Nhộng, anh Cellor, anh Trading), tôi thấy việc các bác-sĩ bỏ-mặc các anh các chị chết khòng-kheo như con chó là đúng lắm.

      Bác-sĩ họ muốn cho các anh các chị chết thì có gì khó đâu. Thay-vì tiêm thuốc kháng-sinh họ tiêm nước-cất, các anh các chị biết thế nào được.

      Các anh các chị càng nổi-khùng với giới bác-sĩ, các anh các chị càng chịu thiệt.

      Delete
    19. Các anh các chị càng nổi-khùng với giới bác-sĩ, các anh các chị càng chịu thiệt. @manfromrussia said...


      câu này lại quá thánh, chả có đéo gì mà chị Nga lói là sai.

      Bác sĩ giờ thấy có nguy cơ chết thì bố mày đéo chữa nữa, địt mẹ nhỡ chết để chúng mài xiên tao hả?
      việc đéo gì phải chữa cho laoij súc sinh, chết mẹ mày đi cho rộng đất.

      Delete
    20. Các anh các chị cứ vòng-vo nguyên-nhân chị đàn-bà chết khi đẻ làm gì nhỉ? Chuyện bác-sĩ Lừa tắc-tránh đánh-ghét cũng đâu có gì mới?

      Cái cần thảo-luận là việc đám đông các anh các chị xông vào cướp-phá nhà người ta.

      Các anh các chị mà cổ-võ cho hành-vi này thì tôi cũng xin chia-buồn luôn với các anh các chị. Sẽ càng ngày càng hiếm các bác-sĩ đối-xử tử-tế với các anh các chị. Chính tôi còn mong các anh các chị ung-thư phổi hay viêm tá-tràng mà chết hết luôn đi nữa là những người ngày ngày phải thấy những bộ mặt nhếch-nhác hung-bạo láo-xược của các anh các chị.

      Delete
    21. Cọp Già Gác Kiếm said... (4195)

      Chuyện Y Lừa nói nhiều gòi, cũng mất trăm ngàn tơn cho chiện chiển gòi, nên giở đéo muốn thảoluận nữa, chỉ toám tắt trong 2 câu:

      (1) Chi phí chi cho Y Tế Lừa quá thấp so với kỳ vọng chămsóc sứckhỏe quá cao của bần nông.
      (2) Cái sai của Y BS Lừa đéo phải không có lương tâm, mà là để cho bần nông biết chiện chiển!

      Chấm hết !

      Delete
  17. anh đang phê phán một hiện tượng xấu tới mức nguy hiểm trong xã hội , nhưng lí luận của anh như lồn , đm , anh đang bị mắc mớ trong chính cái tư duy lộn xộn của anh đới , địt mẹ anh , về chuyện phong bì hay nghiệp vụ anh đừng há mồm lồn phát biểu linh tinh , địt mẹ . ở Vn có hàng vạn bs đới , một vài car làm ẩu chỉ là những con sâu làm hư nồi canh ,
    "" ùm, anh đéo có tiền thì họ đéo mổ, thậm chí mổ 1 con chó, anh đừng có lờ đi dcm,
    Bao nhiều thàng đang chờ chết vì đéo có tiền mổ kia kìa?""
    địt mẹ con Pín nói như thánh phán . anh lấy tư liệu ở cái lỗ lồn cave nhà anh à , đm , không có tiền vẫn được xếp lịch mổ trong những car nguy hiểm . tôi khẳng định như thế ,
    còn vụ nhận tiền 150 triệu cụ Trước hay Sau . nó thể hiện bọn gây rối ở hai trạng thái hoàn toàn khác , hoạc ở dạng bộc phát , hoặc ở dạng cố tình , anh lật lọng chỗ này là tôi dí dái ưng , địt mẹ anh ngu lắm,,
    mấy chuyện bù bựa hay địt bọp thì thế đéo nào cũng xong vì vui là chính , nhưng chuyện này phải có cái đúng sai và mỗi người đều có chính kiến , địt mẹ anh chắc chắn có nhiều thằng bật anh rồi . vì khi cáu anh lí luận như thổi sáo vào lồn í . địt mẹ nhà anh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thôi anh im con mẹ nó đi, đéo có tiền có mà mổ vào lồn, đợi đến chết hả hehe?
      Anh trình lồn gì mà bật, vào cái linh này mà đọc cho hết đi, tôi đéo thừa hơi với nhà anh :
      http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.co.uk/2013/09/immortality-battu-1.html?commentPage=21#comments

      cồng bắt đâu 4021 nhé, thắc mác gì vào đây, dcm, anh là bác sĩ cái đầu buồi tôi đây này dcm ngu

      Delete
  18. địt con mẹ con Ngô bác sĩ thì mời đọc cồng của bác sĩ xịn đây dcm:

    Cọp Già Gác Kiếm said... (4210)

    (1)Bs Lừa thì kém hơn BS TaiLông, điều điểu khỏi bàn. Chi Phí để bỏ ra đào tạo một BS Lừa(do dân va NN bỏ ra) chỉ bằng khoảng chưa đến 10% so với 1 BS Mẽo. BS Mẽo học 10 năm, BS Lừa học 6 năm qua loa. Vì thế chất lượng BS Lừa thế là đã tuyệt cú mèo lắm gòi, đừng đòi hỏi.

    (2) Bệnh Lừa nhiều và khó chữa hởn bệnh TaiLông, vì sao? Lừa đéo đủ tiền và tư duy tập trung vầu Phòng Bệnh, như sống lành mạnh, thể thao, ăn uống sạch sẽ…, Cứ để bệnh xải ga gòi chữa thì khó mẹ gòi.

    Hơn nữa dân Lừa ngu bỏ mẹ, đéo phối hợp với BS chữa, nay chữa đây, mai chạy lang vườn, uống thuốc đéo đúng, tự mua thuốc uống, thuôc lờn mẹ hết, bệnh thì cụt đầu mẹ hết triệu chứng, chữa cái lồn gì nữa.

    Còn tiếp, dcm!

    20 October 2013 17:22:00 GMT+7
    Cọp Già Gác Kiếm said... (4211)


    (3)Chi Phí để chữa bệnh ở Lừa quá thấp, chỉ bằng 1/10 so với Nhật Bản và bằng 1/40 so với Mẽo. Mỗi một đầu lừa mỗi năm chỉ có trên 200$ so với 8000tơn của Mẽo.

    Trong Chi Phí chữa bệnh đó thì dung chi cho (Thuốc + Máy móc trang thiết bị + Công Y BS), 2 cái đầu coi như nhập khẩu trên 90% giá trị, nên mắc mỏ, vì thế Chi Phí còn lại trả lương cho BS còn rất thấp.

    Một con BS Lừa bình quân được NN trả cho khoảng 5 trẹo cụ/ tháng, đó là phải sau 5 năm mần không công sau khi ra trường nhé! Một lần khám bệnh có giá 10K cụ, 1 con BS 1 ngày phải khám 100 bệnh là chiện bình thường.

    Còn tiếp, dcm!

    20 October 2013 17:23:00 GMT+7
    Cọp Già Gác Kiếm said... (4212)

    Xem lại (1) Bs Lừa ngu + (2) Bệnh Lừa Nhiều, khó chữa + (3) CP điều trị quá thấp, Lương BS quá thấp thì chúng ta đòi hỏi gì một kết quả trên trời. Đừng ngốc ngếch đòi hỏi Y Đức BS, mái cô sẽ đéo thể tốt bụng nếu bụng đang đói, đang bị Xh đối xử bất công.

    Địt mẹ, tôi hứa với mái cô, chỉ cần Lương BS toàn lừa được 15 trẹo cụ/tháng, tôi đảm bẩu mái cỏn sẽ cười từ trong ra ngoài như thèng hề luôn. Mái cỏn sẽ chăm chỉ nghiên cứu học hỏi, thay vì phải tim cách kiếm cơm. Mái cỏn sẽ cho mái cô thấy thế nào là Y đức tuyệt vời.

    Lừa mái cô thì TIỀN ÍT MÀ ĐÒI HÍT LỒN THƠM, rồi tởm nhất còn nói Ham Kiếm Tiền thì đừng học BS, đã chọn thì phải Y đức, mái cô suy nghĩ ngộ nghĩnh đéo chịu được. 99.9% con BS học BS vì kiếm tiền. Trong xã hội này số người sống không vì tiền chỉ khoảng 0.0000000000000000001% mà thôi, mấy con ngẩn!

    Hết tham lựng!
    20 October 2013 17:23:00 GMT+7

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cọp Già Gác Kiếm said... (4253)

      @Em Rốt: Em thử suy nghĩ một nghề :
      - Tuyển vầu toàn tài năng, 1 chọi 100, 39.5/40đ mới đậu
      - Học 6 năm quần quật tốn kém, ko có time làm thêm bất cứ việc gì.
      - Ra trường tiếp tục mần không lương 5 năm
      - Tiếp tục ổn định công việc thêm 5 năm nữa, trong 10 năm sau ra trường thì như thăng losser tự kỷ đéo dám gặp bạn bè trang lứa ngành khác đang kiếm tiền thành đạt.
      Sau 16 năm ròng rã từ lúc bước vầu ngành y mới bắt đầu kiếm tiền, đến 60 cũng hưu mẹ như ngành khác.
      Vậy theo em thì trả công cho 1 con Bs bao nhiêu cho vừa???
      Bonus cho em 1 thông tin:
      - Lương Ngành Y tế thế giới cao hơn lương bình quân các ngành khác từ 100% đêna 300% là bìng thường.
      - Ở Lừa, lương Nhân Viên Y tế nói chung chỉ bằng dưới 85% so vời bình quân các ngành khác.
      Tất nhiên vì thế, nên các cuôn BS phải đâm ra cào cấu, cắn xé....TỰ KIẾM TIỀN MỘT CÁCH KHÔNG KHOAN NHƯỢNG ngay khi có thể, đừng trách!

      20 October 2013 18:45:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4254)
      địt mẹ lá cải lẫn bên dân chủ hay viện câu nài ra để lấy lí do đuổi đánh bác sĩ, tôi trích:

      "Thế nhưng, sau nhiều lần chị Xuân đau dữ dội và có biểu hiện nguy kịch, gia đình đã nhiều lần đề nghị cho chị Xuân được mổ nhưng không được sự đồng ý của kíp trực......"


      A ha địt con mẹ bần nông chúng mày giỏi thế, chúng mày biết cần mổ hay ko hả? giỏi hơn cả bác sĩ học 6 năm haha, chúng mài chuẩn bệnh thánh thế, sao không để ở nhà mà đẻ?

      Địt mẹ bác sĩ việc đéo phải nghe bần nông chúng mài?
      20 October 2013 18:47:00 GMT+7
      Maria said... (4255)
      Ha, bốt ảnh King Robert hả.

      Không nhớ chàng ý bị ông lợnlòi đâm lủng ruột chết ngoéo hay sao nhẻ?

      @ Chị Rốt

      Chị cũng như vài người ở đây, nói đến "không giảipháp thì đừng chửi".

      Nếu phảnđối còn chẳng mần, thì đào đâu ra giảipháp hở cacc. Chả nhẽ vì Lừa nó thế rồi, nên chặc lưỡi kệ luôn chả nói thêm gì cả?

      Ai cũng chặc, mặcnhiên 80tr tấmlòng như một.

      Thế là cùng dắt tay nhau xuống hố chứ còn gì nữa.

      20 October 2013 18:47:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4256)
      Nhưng bần nông chúng mài nỏ mồm lắm, giả sử nhá, họ chuẩn y nhời chúng mày, mổ đẻ, nhưng sản phụ vẫn chết.....


      Lúc này, chúng mài có chắc lũ bần nông không hò hét thế này:

      " mặc dù chị XXX chỉ đau đẻ bình thường, nhuwg kíp trực vẫn đè ra mổ, khiến chị tử vong..."

      Địt mẹ chúng mày nỏ mồm lắm, kiểu đéo gì chúng mài cũng quai cho ra xèng, chứ chúng mài biết cái lồn gì về y khoa?
      20 October 2013 18:49:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4257)
      vấn đề của lũ bần nông súc vật, là để quan tài gào khóc đòi tiền, chứ lí do thì chúng mài thiếu đéo gì?
      và chúc mừng bần nông, chúng mài đã vòi đc 150 củ địt mẹ.
      20 October 2013 18:50:00 GMT+7
      Ngẩu Pín said... (4258)
      địt mẹ chúng nó có đám đông và áo quan, thế là đc quyền cướp phá nhà người ta sao?
      chúng mài, mấy thằng cãi nhau với tao trên kia bên mẹ tên rồi, có chắc 1 ngày nắng đẹp 1 cái quan tài xịch đỗ trước cửa nhà mài với 1k người hò hét đòi đốt nhà và giết cả họ nhà mài, chỉ vì 1 lỗi của nhân viên mày?

      Hay chỉ đơn giản là mày mua chức và ăn hối lộ?
      20 October 2013 18:59:00 GMT+7

      Delete
    2. Cọp Già Gác Kiếm said... (4335)

      Địt mẹ, thôi để Cọp biên 09 CÁCH LÀM ĐÚNG mấy cô nên mần đây, nhớ nằm lòng nhe!
      (1) Kiếm 1 con BS tầm Phó, Trưởng khoa trở lên, làm ở 1 BV cấp Tỉnh Thành trở lên, đéo cần giỏi, chỉ cần cỏn đang còn làm việc ỏ BV, và là dạng có quan hệ tốt.
      (2) Đến Phòng Mạch Tư hay somethings like that của cỏn mổi tháng 1 lần, cho dù đéo có bệnh tật gì, cả nhà thay phiên nhau đến càng tốt, nộp cho cỏn tí xèng mỗi tháng. Lễ lộc gì cứ tiền mặt cả nhé, bọn cỏn đéo khoái quà cáp, quy ra tiền mặt hết đi.
      (3) Khi có trọng bệnh, cứ chại đến cỏn trước, nếu nặng cỏn sẽ biết đưa vô BV cần thiết, cỏn sẽ biết cách gửi gắm cho bạn cỏn fùhợp.
      (4) Vầu bệnh viện thì im mõm chó lại, đừng có lăng xăng, húng chó, la lối. Dúi tay con y tá, hộ lý 1 chút, chừng dăm chục, ngày 1 lần, nhưng quan trọng là tôn trọng bọn cỏn một chút, giả vờ nhầm , gọi cỏn là Bs luôn cũng được, bọn cỏn thích thế!
      (5) Hỏi con BS ruột là phải nạp tiền ngoài cho con BS chính điều trị nầu, con BS kia sẽ chỉ nếu đéo phải nó điều trị. Nộp bao nhiêu, hỏi bọn Y tá đấy, có giá hết. Tuyệt đối tiền mặt nhe, đéo quà cáp! Ko đưa tận tay nhé, BS đéo bao giờ cầm tiền, bỏ vầu túi áo blu bọn cỏn.
      (6) Còn nếu muốn ngon hơn, lên mẹ BGD, kiếm con GĐBV, xin gặp, bỏ bao thơ, cấp này phải trên 1000 usd, và nhớ dùng tiền Đôla nhé, quan lại đéo thích tiền Lừa, thế mới tài! Cỏn sẽ tự biết chỉ đạo điều tốt nhất.
      (7) Tuyệt đối đéo gửi gắm lung tung, trừ quen biết cấp ngang a Thống Chế. Tuyệt đối không tỏ ga Giào Có hay Quyền Lực trong BV, bọn lang rất ghét chứ đéo sợ nhé!
      (8) Khi có sự cố, đừng nóng ruột um sùm nhe chưa. Gọi nhỏ nhẹ báo cho 3 con Bs mà cô đã đưa tiền, báo cho nó biết, để nó xử lý. Nếu thấy nó lơ là quá, bơm thêm tiền vào.
      (9) Khi xuất viện, đéo cần ơn nghĩa rườm rà, cứ bao thơ tiền mặt. Tiếp tục theo khám con BS ruột kia nhé!
      Nếu theo 9 điều trên đây, cô tèo thì xin chúc mừng, cô đéo ân hận, cô đã được phục vụ Y tế tốt nhất ở Lừa! Đừng buồn!

      Delete
    3. Làm như con này đéo sai nhưng đéo thực tế và tốn nhiều ông cụ. mấy chục triệu bần nông chổng mông và hàng chục triệu bần nông các khu công nghiệp thì làm theo kiểu đéo gì được. dcm chém thế ông lợn cũng chém được

      Delete
    4. mời anh đọc câu cuối:Nếu theo 9 điều trên đây, cô tèo thì xin chúc mừng, cô đéo ân hận, cô đã được phục vụ Y tế tốt nhất ở Lừa! Đừng buồn!

      Delete
    5. nghèo mà dám ốm thì quá láo dcm gọi thầy cúng, hay chữa mẹo, cái này tôi biên rồi đó

      Delete
    6. dcm Anh pin lồn trao hãy biên bài chỉ cách cho bọn bần nông nghèo đi viện được mà đéo phải gọi thầy cũng hay chữa mẹo thì công đức vô lượng. Tôi phục. Tôi nghĩ Anh còn ruồi bay qua cũng biết nó có lồn hay buồi chắc sẽ biên được. Nhược bằng đéo biên được để hôm nào đéo phải đong xèng tôi biên cho các ông lừa vào chém cho vui nhà ...hehe

      Delete
  19. CACC chẳng biết lồn gì về bệnh viện với BS lừa mà chém như đúng rồi, để tôi giáo hoá cho mà mở mang cái củ buồi ra:
    1. BS lừa bây giờ không bao giờ cầm tiền trước, đặc biệt là BS sản, ngoại, nhi... vì như thế rủi ro và 10 con bệnh lừa thì 9 con đưa tiền cho BS sau khi khỏi bệnh. Vì kiểu đéo gì chả còn đến nữa. Còn lại 1 con là đéo có tiền hoặc keo kiệt kiểu 1 đồng sợ tốn, 4 đồng không đủ, hoặc loại lấy bệnh viện làm nhà.
    2. Bọn đòi tiền vặt và đòi tiền trước là bọn hộ lý, y tá thôi còn BS bây giờ (ở các bệnh viện cấp tỉnh trở lên) Lương + tiền trực+ tiền chia của khoa+ tiền chia của viện đéo bao giờ dưới 10 củ/1tháng. Chưa kể tiền làm thêm buổi tối ngoài phòng khám hoặc khám vặt ở nhà. Đây là tôi nói BS điều trị nhé, loại BS bàn giấy đéo kể.
    3. anh mặt lồn nào bảo lương 15 củ BS cười như thằng hề là đéo biết gì về triết học cũng như văn hoá và con người lừa cả. Cái này tôi đéo giải thích, tự bổ cái củ sọ ra mà nghĩ đi. Mặt khác là kể cả lương BS 150 củ mà BV cứ nhung nhúc như dòi, bé tý như cái lỗ lồn thì cũng vẫn vậy thôi vì đến BS máy cũng đéo phục vụ dân lừa được.
    4. Anh mặt lồn nào bảo BS lừa đào tạo 6 năm mà làm được trong viện nhớn là cũng đéo biết gì nốt, 6 năm là BS đa khoa chỉ đeo ống nghe thôi loại này đéo bao giờ xin vào viện nhớn được mà có con các cụ hay tống cả tỷ ông cụ vào thì cũng phải học 2-3 năm nữa BV nó mới cho chữa bệnh. loại 6 năm trong các viện giờ còn ít lắm và chủ yếu là BS lớn tuổi còn lại thôi.
    4. Anh pin nói tôi đéo phản đối nhưng Anh nói nhiều cảm tính quá mà nhận định 1 vấn đề mà còn cảm tính là tôi đéo ưng.
    Tạm thế đã, các anh giỏi thì cãi đi tôi hầu tiếp. ĐM.. ở lừa nhiều hoàn cảnh chết cũng đéo phải là dở nhất. Cộng nghiệp của dân lừa còn nặng lắm phải có thằng polpot nó tái sinh may ra trả nghiệp mới nhanh để tiến theo bọn chỗ Anh pin lồn trao được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh bvieen thế là hiểu tý về bác sĩ địt mẹ tôi ưng, mời anh vào bài việu quá tải vì đâu của tôi mà đọc, mấy cái anh nói tôi biên cả rồi

      Delete
    2. Cái này anh Phạm nói em xác nhận, em nằm viện đưa tiền trước bác sỹ, điều dưỡng , y tá đều đéo nhận. ra viện thì cám ơn thế này : bác sỹ điều trị trực tiếp 1.5 triệu, y tá điều dưỡng 2 triệu (cả đội), khoa :1 triệu, Cho hơn cũng không lấy (em đưa cả 10 triệu cơ mà y tá trưởng giả lại bảo: thế thôi), giá trên là mức trần rồi thì phải (hay do cái giề em đéo biết). Riêng cho y tá điều dưỡng và khoa hình như các bác góp vào cuối tháng chia một lần. Cá nhân em thấy thế là bình thường, em nằm nửa tháng giời.

      Delete
    3. đấy anh cứ đến chữa bệnh thế là tôi ưng hehe, địt con mẹ có tiền thì họ mới vui vẻ đc, địt mẹ hầu các cao thủ như anh là ưng, bọn bần nông chốc mép tiêm mẹ thuốc chuột cho nhanh

      Delete
  20. Anh Phạm nói thế thì tôi ưng , chứ địt mẹ con Pín mặt lồn biết gì về y tế mà lăn tăn, không nên thấy mấy chuyện rơm rác rồi phát biểu theo kiểu cảm tính , địt mẹ , chưa hiểu thấu đáo thì địt mẹ kê gạch vào đít ngồi hóng mõm lên mà nghe giáo hóa ,
    địt mẹ , anh từng vào tận viện ở Nha trang , Đà nẵng , Sài gòn , địt mẹ nói lương 15 triệu cụ mà bs cười à , đm nó có đào mả bố nhà anh lên í , đm

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ nhà anh, tôi là hàng bố của bác sĩ đây, lương bác sĩ 15 củ là mức nào? bao nhiêu năm thì đạt mức đó?
      địt mẹ thằng bác sĩ mới vào viện làm anh biết lương nhiu khjoong địt mẹ anh?
      anh há mồm là tôi biết anh chả hiếu cái máu lồn gì về y, nổ vớ va vớ vẩn địt mẹ

      Delete
    2. Lương bác sĩ từ 15 củ đổ lên có hạn chế được chuyện bố láo không?
      Mỗ cho rằng hoàn toàn khả dĩ.
      Thứ nhất, do đặc thù nghề nghiệp và tương quan thu nhập ở xứ Lừa thì mức lương như vậy là công bằng cho giới bác sĩ.
      Thứ hai, quan trọng hơn, là nó đáp ứng tạm ổn các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Bác sĩ sẽ không phải cố kiếm thêm bằng mọi giá.
      Vậy đa phần bác sĩ sẽ công chính hơn.
      Bạn sẽ dẫn chứng những trường hợp thu nhập hàng trăm củ mỗi tháng vẫn tiêu cực thì sao?
      Để tránh đi vào tranh cãi chi tiết, mỗ xin đưa ra một ví dụ trực quan hơn, đó là giao thông.
      Trong môi trường mà đa phần đều di chuyển trật tự, sẽ khó khăn hơn cho những kẻ cố vi phạm. Họ sẽ dễ bị nhận thấy, dễ bị xử lí, và nhất là khó được thông cảm hơn từ xung quanh ( mỗ từng bị chính thằng con nhắc nhở khi vượt đèn đỏ), đấy sẽ là áp lực để họ dần từ bỏ thói xấu.
      Vậy mọi việc nên bắt đầu từ cái sàn là mức thu nhập chung, nếu không phải cải thiện được điều này thì ngành y sẽ còn mang nhiều tiếng xấu.

      Delete
    3. 15 củ đéo ăn thua đâu anh, 30 củ thì ok, bọn mới ra trường yên tâm làm việc, địt mẹ như anh nói tôi hoàn toàn ưng.

      Delete
  21. Tư duy của anh Bín đéo phải cảm tính. Cơ mà hơi bị...úp sọt khà khà...

    ReplyDelete
    Replies
    1. úp cái lồn mẹ thằng Phẹt liệt dcm

      Delete
  22. anh Pín biên bài này mà chả thấy văng buồi dái như thường lệ nhỉ, phải chăng up lên đây cho chi bộ thẩm làm bước đệm kiếm lạng dọi ở Bê Bê Cê

    ReplyDelete
  23. ĐCM ! Nghĩ cảnh anh Pín tức sùi bọt mép đéo ăn được sáng mà buồn cười quá ! ĐCM mới đọc mấy câu chửi mà suýt vỡ mẹ nó mật, nếu bây giờ còn ở Lừa bẻ vành rế thì thế đéo nào chả xúc CA nên nắp capo, nhẻ ? Anh Pín ơi, ở Tai lâu quá đéo hiểu xứ Lừa rồi ! Tôi hiểu ý anh Pín, nhưng nếu như tôi ở trong đoàn biểu tình thì tôi phá mẹ luôn nhà PGĐ và GĐ Bệnh viện, phá cả nhà PGĐ, GĐ Sở Ytế, nếu được thì sẵn sàng đè Kim Tiêm ra địt 1 trẹo phát vào lồn và vào mồm (nhưng dứt khoát không phá BV). Lý do ư: cũng giống lý do tôi vào quán bựa này : Đời nhiều lúc muốn chửi nhưng vì miếng cơm manh áo mà đéo chửi được, tình cờ gặp quán bựa này thì chửi chết địt con mẹ nó cho đã !

    ReplyDelete
    Replies
    1. ùm địt mẹ a dua bần nông đập phá địt mẹ ngu, anh đọc mà đéo khá hơn tôi chê.

      Delete
  24. Ông jà vợ tôi là bác sĩ. Ông phán xanh rờn, con cháu đéo đứa nào làm bs nữa. Khổ nhục lắm. Cả cái XH này nó khinh rẻ. Tôi cũng mong Lừa tiệt mẹ bs đi để cho bọn bần nông nó tự chữa cho nhau.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo chữa cho bần nông là nhanh nhất, bọn đó vừa lắm bệnh vừa lắm mồm đcm

      Delete
    2. Đm khoản nài tôi hoàn toàn nhất trí mới co Bín đkm. Bú thuốc chuột chết mẹ hết đi bọn bần nông.
      Ăn nhậu bú đớp cho lắm vào.

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]