Wednesday 9 October 2013

Dân oan mất đất

 Bị lấy đất sướng, nói thế cho nhanh mẹ nó luôn. con nào bật vả vỡ mẹ mồm luôn. 

 Làng này thấy làng bên đc lấy đất làm khu đô thị thì tỵ đến cả năm trời, ẻo ôi gớm chết chết chúng nó từ khi mất đất nói chuyện tinh tiền tỷ, trong khi mình làm ruộng cả đời đéo biết tờ 500 nghìn trông nó thế nào? với số tiền được đền bù, bà con mất đất có thể mua 1 căn nhà giống i-như-đúc làng bên đủ nhà nói cây mít ao cá, và vẫn ăn ra 1 cơ số tiền. Ai ai cũng hỉ-hả.

 Chổng mông cấy hái, căn thẳng đường cài bằng cái lồn trâu, cả đời chưa lúc nào ngớt cái mồm than khổ, mà địt mẹ bần nông chúng nó khổ thật chứ đéo phải đùa, đéo gì làm ra hạt thóc mà rẻ bằng nửa ốc bươu? càng nhiều thóc, giá càng rẻ, thế mới củ cặc. 
 Nếu anh chị hỏi 1 nông dân ràng họ muốn con họ làm gì sau này??, 100% câu trả lời là KHÔNG phải làm nông dân,

 Thế đất đâu ra? đó là nhờ Cụ và cuộc cải cách ruộng đất vĩ đại, cướp mẹ hết đất bọn địa chủ chia cho bần nông, sau địa chủ hết, thì ủn mẹ bọn trung nông lên cho đủ số, có nhiu ruộng cướp sạch, càng tố khỏe thì càng cướp đc nhiều đất, bần nông gì chứ vu oan cho người ngay chúng nó là vô địch, đúng tới tận bây giờ.


( ảnh ăn cắp)

 Cướp thì nhanh, cơ mà giờ lấy đất của bần nông khó hơn tìm đường lên cung Đẩusuất, gì chứ đòi bồi thường giá trên trời bần nông là vô địch.
 Làm đường, làm cầu, làm thủy lợi? cứ đợi đó nhé:


( ảnh ăn cắp)





 Bần nông làm ruộng mặc định là khổ, đéo nói nhiều. Hoặc đéo bao giờ sướng, phát tài mua đc cái way tầu là sướng lắm rồi, lao lao chùi chùi suốt.
 Thế lấy ruộng thì bần nông có vui không? Vui, nói thế cho nhanh. Nó đền phát bằng cấy lúa cả đời.

 Cầu Nhật tân NN đền 250K/m2 đất ruộng, nhưng dân vẫn không cho đo đạc để đền, cuối cùng lằng nhằng đến bây giờ, và có thể sang năm vẫn chưa giải tỏa xong, trong khi NN đã nộp phạt 155 tỷ đồng cho nhà thầu Nhật bản, tiền thuế của dân đó, anh chị ạ.
 Ví dụ giá giờ đền 70k/m2 đất ruộng có sổ đỏ, giá hỗ chợ chuyển đổi ngành nghề gấp 3, là 210k, tổng cộng 280k. ( ở hanoi là gấp 5 nhé)
 1 hộ có 1 ha ruộng  10000m2, non-hanoi, sẽ đc đền 2 tỷ 8 chưa tính các khoản liù tùi khác, vui không? quá vui hehe, liền bà đéo phải chổng mông cắm mạ, liền ông đéo phải ê a vặt diệt với thước ngắm lồn trâu . Ô vui quá sá á là vui..
 Và bớt đc đất trồng lúa, nghĩa là có lợi cho chính nông dân, giá lúa sẽ cao hơn và bà con sẽ kiếm khá hơn, tất cả đâm đầu vào lúa thì ăn cạc. 


              ( mộ giả bần nông đắp đòi bồi thường)

                                ( ảnh ăn cắp)


 Vui sao vẫn nhiều dân oan đòi đất thế? 
 Vì bần nông đéo ưa, cứ 100 cô thì có 1 hay dăm cô không ưng bị lấy đất, càng nhiều khu đô thị mọc lên, càng nhiều bà con ỉa ngập Mai xuân thưởng. Lí do thì vô vàn.
 Anh ba Dũng đệ tôi sẽ lấy đâu đó 15nghìn ha lúa sắp tới, vậy cần kéo thêm vài cái toa lét di động đến Mai xuân thưởng cho bần nông ỉa, gì chứ chắc chắn họ sẽ lên đông-đông-là với cờ Đảng ảnh Bác và ni lông rách làm lều. đun lá khói mù mịt pha trà bồm hãm thuốc lào há hốc mồm xem phố xá.


( ảnh ăn cắp)


 Ví như cả làng thành khu đô thị thì ưng lắm  cả làng, nhưng vài anh làm nghề nấu nhựa hay lông gà lông vịt hay mổ chó thì không ưng, vì nếu làng chuyển thành thành phố, họ ko đc tự do làm ô nhiễm môi trường nữa, mà sang làng khác chưa chắc dân làng đó cho họ đun nhựa khét lẹt hay xả cứt chó xuống ao!!! Họ quyết đéo đi, thế thì mới có cưỡng chế đập dùi cui vào thóp, rồi mẹ la con khóc ầm ĩ cả. Các anh dân chủ có dịp mở loa ràng thì là " Khóc ròng mẹ liệt sĩ thành dân oan mất đất".... đại để thế. 
 Hoặc 1 đường cao tốc băng qua đất nhà họ, họ quyết ko đi vì giá đất lên cao vọt, họ đòi 1 mức giá không có trong não bộ bất kì 1 bậc thầy hài-ước nào..

 Dân oan có thực sự oan hay họ chỉ là những người không hiểu biết Pháp luật? thôi thì mỗi người 1 kiểu tôi kệ không giải thích nổi.

 Phân tích vĩ mô tý dcm hehe.
 Đất là của không ai sất, nhà nước quản lí, phần lớn giao cho bần nông cài cấy. 
 Vấn đề bần nông đéo biến chỗ đất đó thành tiền, suốt ngày than đói, thành ra nhà nước thu đc tý ty hoạc chả thu đc đồng đéo nào. 
 Đến con chó cũng biết để phát triển, thì cần đường xá, cầu cống, sân gôn, sân bay đường tào hỏa, khu đô thị mới, và lúa sẽ mất chỗ. 70% đất nông nghiệp hiện sinh lời ít hơn 30% đất đô thị, cần giảm lúa lang lạc lợn, các quí anh chị ạ.


( ảnh ăn cắp)




 Ví dụ vụ tiêu biểu dân oan Viết, người bắn đòm vĩ đại, tôi gọi là anh hùng côn xoai. Vì anh dùng côn xoai giải quyết vấn đề.

 Mất đất thì nhân dân vùng đó vui vẻ rồi, không có gì bật, Bà con khu cái đéo gì tên bá bá  đó ai cũng vui, cầm tiền mổ trâu bán thịt, từ nay đấm buồi vào cây lúa. Nhiều anh chỉ đọc qua mà không thấy vấn đề đơn giản, 100 anh đồng ý cầm tiền và vui trong khi chỉ 1 anh bật, thì cứ tung hô 1 anh bật mà lờ mẹ đi 99 anh ưng, thế là đéo tốt nhé hehe.

 Anh Viết có thể chọn tiền và nhà Tái định cư, anh chọn tiền, 500 củ làm tròn.
 Với số tiền đó, anh sang làng khác mua đc 1 căn nhà i hệt đủ nhà ngói cây mít giếng thơi ao cá, và thừa ra 1 khoản dưỡng-già. Khi lấy tiền, anh cũng đéo ngu đâu.

 Vào Nam cư trú 1 hồi, anh đổi ý, đòi lấy nhà tái định cư.
Đọc lá cải thì anh có dính tí cờ bạc, và trước khi manh động anh đã phải cắm xe máy, tôi đoán ẩu anh tiêu hết nhẵn 500 củ rồi. Ít người tự tử khi còn nguyên 500 củ.

 Ko được như ý, anh hùng côn xoai xông vào cơ quan, hiên ngang chặn của phòng, nã 5 nhát vào 5 đầu lâu bọn cạo giấy, 1 sèo đầu, 4 trúng.
 Rồi anh ngẩn ngơ bên tượng Phật, viên cuối anh bắn tin tim, về đất Phật.
 Nhiều anh chị hết sức ưng ý tình tiết này, tôi nói ngay là chả Phật nào tha tội cho anh hùng côn xoai hết, giống như 2 nhà tranh chấp đất, anh bắn chết anh thợ xây tường, láo, dã man và láo. anh là Tên khủng bố đê tiện hèn nhát súc vật, và tiện mồm địt mẹ luôn thằng nào tung hô hành vi này.

 Nhẽ ra anh phải tham khảo kĩ giữa đất và nhà để có lựa chọn sáng suốt, nếu chọn tiền, kí giấy nhận tiền rồi và phá hết rồi anh phải chấp nhận, sao lại cò -quay sang nhà và bắn người khi không được như ý? anh Bần nông côn xoai? anh là ai mà có quyền lấy đi mạng người khác 1 cách vô pháp vô thiên? 

 Vậy nếu anh Viết phá hết rồi thì tiền đâu bù vào để lấy nhà lếu được ok? tôi đoán thiếu gì cao thủ cho vay, lếu nhà bán ra nhiều tiền hơn mua vào, thì anh hùng côn xoai của chúng ta sẽ đc vay bởi bất kì ai, họ sẽ lấy chính cái nhà làm thế chấp.

 Nếu anh hiền hơn, có lẽ anh sẽ thành 1 dân oan trải chiếu điều ngồi bắn thuốc lào ở vườn hoa Mai xuân thưởng. 

( ảnh ăn cắp)


 Bọn trí thức củ cạc luôn tung hô những người dân oan giữ đất, không cần biết thế nào, nhưng tao báo cho chúng mài biết, non sông này có được trở lên sánh vai với các cường quốc năm châu hay không ( lời thằng đéo nào đéo nhớ) thì phải có đường sá, đô thị, nhà máy, khu công nghiệp, chứ chỉ cấy lúa, thì chỉ có bốc cứt ăn vã thôi haha.

 Đừng nhìn vào 1 vài người giữ đất, hãy nhìn số đông hơn được lợi thế nào, và nhìn xa hơn nữa cho 1 xứ xở mà lúa rẻ hơn ốc biêu vàng. 


 Đá tý thơ aha:  

  
Bố con mình đấm buồi vào siêu thị
Cứ chợ làng cua ốc ta chơi
Ra đầu hồi bẻ gai cây bưởi
Nhểu ốc ra, chấm mắm, nhậu tung giời.


Bố con mình cũng đấm buồi vào bia bọt
Vủa chua vửa khai, chả có vị đéo gì
Diệu tao nấu, gạo nhà, men thửa
Uống say say là, lại có bã cho heo.


Bố con mình cũng dí buồi vào xa lộ
Cứ đường làng đất đỏ ta đi
Mùa gặt đến đường phủ đầy rơm rạ
Mùi lúa thơm theo mãi đến tận nhà.


Bố con mình cũng đấm buồi vào đại học
Nhiều chữ làm gì, mày định giật trạng nguyên ?
Sáng thức dậy, ăn hết niêu cơm cháy
Xách cái cày, theo thước ngắm lồn trâu








149 comments:

  1. Hơ hơ. Mịa thế thì làm cuộc cách mạng thịt hết bọn bần lông đi như hùi năm 56 thịt hết bọn địa chủ ấy. Mịa anh cam đoan sẽ tiến nanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên ... thiên đường ngay. Mà con Pín xem lai 1 sao Bắc bộ được cứt 1000m2, định lòe anh ah

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 mẫu hehe biên nhầm thí hehe, địt mẹ bớt đc 20% đất nông nghiệp là bà con bâng nông khá hơn nhiều, anh sang nhà anh Lí toét mà tham khảo vụ càng bớt lúa thì bà con nông càng sướng thế nào

      Delete
    2. 1 sào là 360 m2, nhà đéo chả vài sào. Quê tôi có nhà dồn điền đổi thửa đc tận 2 ha tức 20000 m2, đéo nói điêu.

      Giá cô Pín đưa ra cũ mẹ rồi. Giá mới ở Nụi giờ cộng các khoản đền bù , hỗ trợ việc làm lọ chai địt mẹ déo dưới 1 củ/m2. Chưa kể xén vào tí đất ở là phải đền cho bần niong 1 suất đất chia lô nhà tái định cư. Đm, vừa có nhà vừa có tiền, thích bỏ mẹ

      Delete
    3. ở Hanoi đền phát cầm chục củ là thường quá thường, dcm nó nhét đôi tỷ ngân hàng cắn lãi tháng, mua căn hộ ở time city chẳng hạn, mua 1 loạt SH phóng tít mù tóc nhuomj xanh đỏ dcm ô hô, chả pải phân bón thuốc sâu, sướng bỏ con mẹ ra hehe.

      Delete
    4. quê anh Trẩu ở đâu để tôi còn nổ? anh đảm bảo vụ 2ha nhé hehe

      Delete
  2. Anh Pin nói sai mẹ nó rồi, 280k/m2 thì 1000m2 mới dc có 280tr thôi. Tôi cũng mới mua lại đất ruộng của bần nông hni. 3,5tr/m2. Hỏi tôi nếu bị thu có vui không áh. Vui cái máu L. Thật anh
    Giá rẻ mạt anh ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh mua đất ruộng làm gì? chuyển đổi khó phết đó nhé đéo dễ đớp đâu. mua thì phải mua đất thổ cư sổ đỏ chứ

      Delete
    2. Đất duộng mà anh mua 3 củ 5 thì xác định là cắn cặc rồi. Đất chia lô có hạ tầng đàng hoàng 4 củ đéo ai mua kia kìa

      Delete
    3. Chính xác là a bị bần nông nó lừa rồi, hã hã

      Delete
    4. hehe bần nông còn rất giỏi lừa nữa, lừa đc cả lão Bựa hehehe

      Delete
    5. Cũng đéo chắc là lừa được Bựa đâu, giá đền bù thế nào các anh có mua đéo đâu mà chắc bằng anh Bựa. Em cứ dự là lão đã biết mẹ nó là đất xen kẹt rồi, bỏ ra ngần ý tiền rồi mấy hôm làm chuyển đổi thành đất ở, địt cụ bọn địa chính xã phường tùy nơi sẽ có giá là 15 đến 40 triệu ông cụ một m2, chuyển đổi đấy, mấy hôm nữa có thành sổ đỏ rồi Bựa anh ý làm 60t một m2, lãi ma túy chắc đéo bằng Bựa buôn đất. Mà đéo chuyển đổi thì Bựa cần cặc, cứ làm mấy cái nhà cho thuê vài niên là lại vốn.
      Rẻ quá bằng bèo, chứ còn đéo? Nhưng anh Bựa cũng thuộc loại có sừng có mỏ mới làm được, bần nông á? có cứt nhé!

      Delete
    6. đéo dễ đớp đâu nhé, địt mẹ thằng nào dám KÍ cho anh đất ruộng thành đất ở tôi gọi nó bằng bố luôn đó, giờ đéo dễ ăn đâu nhé?

      Delete
    7. Đất xen xẹt các anh , các chị anh. Xung quanh chi phèo thì nó xây nhà cấp bốn rồi, em chỉ trông cậy và xây hàng rào thôi.
      Cách đấy chục nhà là đất sổ đỏ, đất là 35tr/m2. Em vứt vào đấy với ý nghĩ mất đéo tiếc.
      Bây giờ vừa dính quả dự án treo, mở đường vành đai 3,5 trên đầu.
      Đúng là bần nông đứa nào cũng tham các anh, các chị nhỉ.

      Delete
    8. thôi tham phải chịu, địt mẹ để đó cuốc mẹ lên trồng rau sạch cắn qua ngày cho đỡ phí hehehe.
      đầy thằng như anh, lúc mua tuyền đc hứa mồm hoan hỉ xuống tiền, dcm dễ thế nó đã đéo bán cho anh hehe.

      Delete
  3. Con Pín toàn chuẩn bệnh đúng bọn bần nông.

    ReplyDelete
    Replies
    1. xứ này khốn đốn là do bần nông, tung hô bọn bần nông thì ăn cứt giống 54 cải cách đéo nói nhiều

      Delete
  4. Thích câu “bần nông gì chứ vu oan cho người ngay chúng nó là vô địch, đúng tới tận bây giờ.”mí cả “đòi bồi thường giá trên trời bần nông là vô địch.” Dcm,chuẩn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói thì nói có dăm con bần nông ngu thì tiền đéo ăn thua với chúng, nó phá hết ngay, nhưng dcm kệ mẹ chúng nó hahaha.
      bọn đó dạy nghề đéo học, đi công nhân thì lười, thế mới tài hehe

      Delete
  5. Ưng ưng, đcm tôi ưng ngai. Xứ Lừa này tiến nhanh tiến mạnh bằng trí thức lỗ đít + bần nông thì kiểu lồn chả lên đc chủ nghĩa xã hội, hã hã.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bọn trí thức bịp đó anh ạ, chúng nó chính là bần nông trong tâm khảm đó lồn mẹ chúng nó đội lốt trí thức thôi.

      Delete
    2. Tôi lạ lồn trí thức Lừa. 9000 giáo sư tiến sĩ chả có lấy nổi 1 bằng phát minh sáng chế. Thế thì cắn cặc mà chết chứ sống làm đéo gì.

      Delete
  6. Anh ví dụ vừa phải thôi chứ. 1 hộ BKC đồng bằng có 1ha là của hiếm đấy. Anh lấy trung bình thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cứ phóng đại lên dọa tý kinh buồi gì hehehe

      Delete
  7. Nhẽ anh Pín là nhà bần lông học, anh nói hay quá,dcm tmt. Tôi kết câu" họ đòi 1 mức giá không có trong não bộ bất kì 1 bậc thầy hài-ước nào.." Đúng bản chất lừa thấy bở đào mãi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhà bần nông học, hay quá hehehe, giờ tôi tự nhận là nhà bần nông học hahaha

      Delete
  8. Chỉnh sửa tý ty, gửi báo Bắp cải luộc và Báo tiếng nói của Đảng, của nhân dân đi con Pín. Chủ đề này mà tranh luận vui hơn mổ trâu ở bản tôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dí lồn vào báo đảng dcm nó đéo đăng đâu, thứ 2 nào chúng chả nhận chỉ thị lên đăng định hước cái gì trong tuần hehe

      Delete
  9. Mà tôi đéo ưa cái tựa của bài này "Dân oan mất đất", oan, oan cái lồn, của cướp được giời thằng khác cướp lại đơn giản thế thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi chắc đéo anh nào oan đâu, địt mẹ họ đi kiện thì phải kêu oan người ta mới xét dcm, tuyền bọn thiếu hiểu biết đây anh này:

      [img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p480x480/1383858_10201553894701949_1173838155_n.jpg[/img]


      Anh đi 5năm tù vì bắt nhốt người đòi tiền chuộc, lí người Mông của anh thì ok, nhưng luật thằng Kinh thì anh đi 5 niên là quá nhẹ hehe, anh đéo oan, nhưng anh thiếu hiểu biết. anh sống ở xứ này thì phải chấp nhận thôi, kiện làm đéo gì cho mất thời gian.

      Delete
    2. trích bản án của bác Vàng cho tiện, tội bác đéo đỡ dc, oan oan con cặc ý, chỉ đúng lý người Mông thôi:

      "Bản án hình sự phúc thẩm số 1890 ngày 20-10-1995 nêu rõ, xuất phát từ việc cho rằng Phàng A Ư đã làm chết con tê tê của gia đình ông cách đó 4 năm, sau nhiều lần đòi phạt vạ bằng nhiều hình thức kể cả dọa làm ma chài, giết chết cả gia đình, nhưng không đạt kết quả; đến cuối tháng 9-1994, ông cùng hai con trai chuẩn bị súng và dây thừng rồi ông cử một người con trai gọi Ư đến nhà với lý do giải quyết việc con dê nhà Ư ăn phá hoa màu của gia đình ông. Khi Ư đến, bố con ông xông vào tát, đá, dùng dây trói chân tay, đưa đến lều coi cá của gia đình giam 1 ngày 1 đêm rồi nhắn cho gia đình Ư biết việc ông đã bắt cóc và yêu cầu phải nộp tiền chuộc. Quá trình thực hiện có anh Phàng A Tráng biết, đến can ngăn liền bị ông dọa giết. Gia đình Ư khi biết sự việc, hoảng sợ, vay mượn được 400.000 đồng, 57kg lợn hơi, 5 lít rượu nộp phạt, Ư mới được thả về. Xét tính chất vụ án, thấy ông có nhận thức về xã hội, am hiểu pháp luật, vì muốn chiếm đoạt tài sản của người khác đã bất chấp, phạm tội có chuẩn bị trước với tính chất táo bạo, đã được can ngăn nhưng quyết tâm phạm tội đến cùng, tòa phúc thẩm đã “áp dụng khoản 1, Điều 152 E, khoản 1, Điều 139 Bộ luật Hình sự giữ nguyên bản án sơ thẩm, xử phạt Phàng Sao Vàng 5 năm tù về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản công dân”.

      Delete
    3. [img]https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/68573_456151291129634_2082069867_n.jpg[/img]

      địt mẹ anh Phang vàng hóa ra anh ở mai xuân thưởng từ đời nảo đời nào rồi hehe, cái nhà anh đéo huy chương giwof tôi mới nhận ra hehe

      Delete
  10. Địt mia cuôn Pín lâu lâu hiện hồn về báo mộng một phát . bài nài anh rất rất ưng , đm tí nũa xong việc hầu lồn , anh sẽ tham luận về bọn bừn lông , nhất là bọn dâm chủ . đm nhắc đến anh lại cáu ...đm chúng mài tí nũa bố quay lại , liệu liệu cái thần hồn...

    ReplyDelete
    Replies
    1. các anh chị dân chủ hay đứng về dân oan mất đất để bật Bê, theo tôi đéo phải cách hay nếu anh chị muốn đất nước này khá hơn.

      hãy nhìn cái cầu nhật tân làm ví dụ, sẽ đéo xây đc bất kì cái gì nữa, lếu bênh bần nông giữ đất.

      Delete
  11. Bài này anh Pín biên, em khen. Quê em có nhà 6 thằng con giai ăn hại đái nát, bùm phát đền mảnh vườn gần 4 tỷ ông cụ, về chưa biết làm đéo nhưng mua mỗi đứa quả xe máy lượn khắp làng trên xóm dưới, cờ bạc rượu chè chửa được hai năm thì mảnh đất cắm dùi cũng đéo còn. Giờ cả nhà ra đấu tranh đòi lại cái nhà của ông chú trên phố nhớn, ông chú bỏ chạy sang mẫu quốc từ năm 54, nhà đã bị nhà nước trưng dụng, rồi chia cho người ta từ đời thủa nào, bán đi bán lại đến cả chục chủ rồi, giờ cả nhà ra ăn vạ đòi lại. Câu chuyện của bần nông quanh quẩn chỉ có thế, chỉ chực ăn vạ tiền. Tiền đéo đâu mà cho lũ ngu dốt lại tham lam vô độ ý.
    Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, cũng một phần tại cái chính sách đền bù phải nói là như cù cặc, em kể thêm chuyện dư này : Địt cụ nó, ông này có một mụn con gái gả cho thằng bẹn em. có mảnh đất cưa đôi mỗi bố con một nửa, làm nhà. Lại bùm phát quy hoạch, bố vợ đảng viên ok ngay, nhận tiền và phắn, thằng bẹn em đéo vào cứ cù nhầy, lại động viên cả mấy thằng quanh xóm cù nhầy theo, vài năm sau mới thỏa thuận xong, nó được cả nhà, tiền, đại khái đủ thứ, còn bố vợ tiền gửi ngân hàng, vài năm sau đéo mua nổi cái gì, ngồi thở than, nó chửi thầm" than thở cái lồn, ngu thì chết" thế đấy anh Pín ạ, cù nhầy là có thêm tiền nên hễ cứ đền bù là bần nông lại cù nhầy. chính sách như cù cặc thế nên hễ có thu hồi đất là dân đéo biết ất giáp gì sất, cứ kiện đã, cứ cù nhầy cái đã. tmt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. lái này cực đúng luôn, địt mẹ đền như cái lồn hehe, bần nông thì mặc cả đi vào máu rồi.

      Mà càng cù nhầy, nó càng đc thêm tiền, thằng nhận tiền đi sớm nhất có khả năng là thằng đc ít nhất dcm thê mới đen.
      Giờ thằng nào cũng là người đi cuối cùng, vì đc nhiều tiền hơn.
      Nhật tân đền đầu tiên có 150k/m2 ruộng, chúng nó đéo đi giờ tăng đến 250k, địt mẹ nó vẫn đéo đi đó, nó đòi nữa, và nó tin rằng sẽ đòi đc nữa.
      địt mẹ cái thằng nhà nước mà để nó mặc cả như mớ rau hehe đen đéo chịu.

      Tóm lại xứ này chả xây cất cái lồn gì nữa, bần nông cấy lúa với nhao thôi.

      Delete
    2. Bần lông còn có vụ xây nhà tạm, mộ giả, nhổ lúa trồng chuối trong đúng 1 đêm để đc thêm tiền đền bù. Địt mẹ thần tốc ko khác đánh nhau thuở xưa, hã hã.

      Delete
    3. à anh nhắc mới nhớ gia, tôi cho mẹ ảnh mộ giả vào cho thêm cân lượng dcm bần nông hehe

      Delete
    4. Tại một thời điểm có 1 chính sách nhưng có thằng đền bù, giải phóng thì OK, có thằng thì không OK ...
      Không phải chính sách như củ cặc mà là ... những người thực hiện như củ cặc nên mới có chuyện dân oan !!!
      Tất nhiên, như ngài Nam Cao đã tuyên bố ... ở Việt Nam làng/ xã đéo nào chẳng có ... Chí Phèo !!! Vấn đề của các ngài làm công tác giải phóng mặt bằng là phải biết thằng nào là Chí Phèo để lừa cho nó nhận tiền trước .... Địt mẹ, toàn động viên đảng viên, cán bộ đi trước .... He he ... ngu vãi cứt !!!
      Thằng Vân Cừu nói thối như lỗ đít í !!!

      Delete
    5. anh Thích có tý trình thế là tôi ưng, địt mẹ lấy đất của bần nông ngoài tiền còn phải có đòn riêng, địt mẹ 1 làng gặp 5 con chí phèo thì cắn cứt ngay dcm

      Delete
  12. Anh thánh mẹ rồi anh pín. ....

    ReplyDelete
  13. đcm, a biên bài này chất đới. đọc lại nhớ cái bài a biên hồi lâu rồi đéo nhớ, nói về bần nông đc đền bù đất cũng. đcm bài ấy chất cũng.

    ReplyDelete
  14. Chú Pín viết bài này dư lồn. Từ ngày BBC cho đăng ké chú có vẻ đổi màu. Bần nông éo nào cũng thèm tiền. Anh cũng. Dưng mà nhận tiền xong gửi tiết kiệm ăn dần ah? Con cái làm đéo gì?

    Chú mang tiếng ở tây mà éo chịu mở mắt. Có nước nào thất nghiệp nhiều như Lừa không? Chú thử soi làng chú đi. Bây giờ mất đất có kiếm job được lồn. Dân nó lo và tham là phải rồi.

    Mẹ chú

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ nhà anh, nó dạy nghề ác đó, tiền hỗ trợ để các bôc học nghề chuyển đổi nghề, nhưng phần lớn đéo chịu học, tuyền nhuộm tóc với nhậu với cờ bạc.
      có nhiều nhà chuyển đổi con cái học hành khá lắm, nói thì nói tiên nhân anh.

      Lúa lúa cái máu lồn

      Delete
  15. Cái đcm, bác Bín tính kiểu đéo gì, quê em mỗi người 1 sào (360 m2), nhân lên cả nhà 4 người được có hơn nghìn mét, đền bù mấy trăm nghìn 1 m2 thì chết hả?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thu hồi đất như con cặc, đcm, 1 sào ngày xưa nó trả chưa được 40 củ. Dưng mà nó sẽ cấp cho mình vài chục m2 (10%) đất làm dịch vụ, cái này mới giá trị. Bán nửa sào là sang được ăng lê, đéo nói nhiều.

      Delete
    2. thế là đc rồi dcm cả nhà anh ví như làm ruộng thì cũng ngắm lồn trâu thiếu đói cả đời chứ đéo gì, vứt con mẹ ruộng đi cầy cái khác, có đất dịc vụ có tiền đền bù mà khéo xoai cũng tàm tạm, nhưng uống diệu đánh bạc thì phải chịu thôi.

      Delete
    3. Cái vụ đất dịch vụ, nó bảo trả mà đã trả đâu, hơn chộc năm rồi. Mua bán trao đổi toàn bằng mồm chứ có hình dung được nó ở đâu đâu.

      Nhưng mà tính thế này, chỗ e thời điểm sốt đất 1 suất dịch vụ giá 700 triệu, bán 4 suất được mẹ nó hơn 2 tỷ, cắn bú nhoè. Bây giờ đéo bán được.

      Bọn làng bên đéo bị thu hồi đất chúng nó căm lắm, y như kiểu bần nông căm địa chủ vậy :D

      Delete
    4. bây giờ chắc đéo bán đc nửa giá đó đâu, nhưng cái đó tình hình chung cả nước dính phải chụi thôi.

      Delete
  16. http://xacbacxangbang.blogspot.co.uk/2011/07/ep-gia-nong-pham.html


    Mời tham khảo để thấy cần bớt làm ra lúa thì bà con mới khá đc

    ReplyDelete
  17. Dcm anh anh nói lồn gì cũng đúng nhẻ,dcm cái làng vĩnh tuy củ lồn bán đất nhiều thế mà đéo đúc cái tượng anh bằng đất chĩa thẳng buồi ra cổng làng,dcm cơ mà anh nên đi sâu phân tích như văn giang đéo có quà hay tập trung vào động viên khuyến khích những cán nhân như anh Viết,nói chung chung quá cũng như dứt lông lồn nguyên cả búi không tránh được xót xa,có những dân oan thật sự chắc chắn chạnh lòng,nhiều chứ có điều họ khổ càng thêm khổ vì đéo có giọt máu lồn nào tưới lên sọ não mà chỉ có bọn trí thức máu lồn tướisẵn xăng và chìa bao diêm,còn như anh Viết đọp đọp hận thù cá nhân đã trả,gánh nặng gia đình từ nay dứt,sướng nhất anh,đéo ai oai hùng thế cần phải khuyến khích một trong những phương án bỏ hết thoát nghèo như thê,bần nông thì thoát thế lồn nào nghèo mà đòi thoát Lừa ,bọn trí thức máu lồn nó đang dẫn đường cho bần nông vận động thoát nghèo trong bạo lực,kể cũng có lý,nhưng ở Lừa chưa phát triển nghành buôn vũ khí,dcm thô sơ vãi lồn
    dcm anh phát,ờ mà anh nói lồn gì cũng đúng nhẻ

    ReplyDelete
  18. Pín viet bai nay anh deo ung chu mat di tinh trung lap cua nguoi viet lach, chu khong nghi la luong thuc dang ngay mot thieu khi dan so the gioi ngay mot dong? Chu co bao gio nghi hay la nuoc ta nen phat trien nong nghiep khi ma cong nghiep may muoi nam nay cha ra lon gi? No cung giong nhu chu lam tai xe ma song duoc nhu cac chu lam van phong. Con gia lua re bang nua oc buu la chuyen khac chu o ben uk an gao co re deo dau? Vi sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Tomcat cồng nhát nài dư Lồn tôi chê, tôi chê. He he. Tập trung làm lông nghiệp thì chỉ có nước cắn cứt ngập răng. Nhưng tóm lại bài nài của A Pín chủ đề ngon, đặt vấn đề lét nhưng đi vào chi tiết chưa được nắn nót cho lắm. Địt mẹ. Nhưng bài thơ của anh thì vô đối, đọc lại lần này là lần thứ 103 nhưng tôi vẫn thấy lét lèn lẹt.

      Delete
    2. con tomcat này cần hiểu cái gì nhiều là y như rằng rẻ, lúc nào vải được mùa thì anh thấy sẽ rẻ thế nào, lúa cũng thế, cứ đủ là bán đc giá cao, thừa thì chắc chắn rẻ hơn ốc biêu

      Delete
  19. Bai nay chu viet anh nghi chac no la khoang toi cua chu, nhu lon chu truoc day doc van chu anh thich, van o UK la phai ko bao gio khang dinh 100% cai gi het anh nghi vay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đưa linh anh Lí toét anh đéo đọc hả, làm ít lúa thôi thì giá lúa mới lên, bà con bần nông mới đủ ăn.
      giá lúc rẻ quá đéo bõ tiền phân bón thuốc sâu thì làm nhiều làm gì? đau cái gạo đéo để lâu đc, thành ra phải bán tống bán tháo, đã rẻ càng rẻ.
      Bớt lúa, thì dân làm nông ấm hơn giờ nhiều.

      Delete
  20. Anh Sướng nói thế là tôi ưng, bà con cắm đầu vào lúa là ăn cặc, bọn NN giờ có kiểu khá ổn là dồn điền đổi thửa, đổi mẹ ruộng về gần nhà, quê tôi đổi về rồi đấm lồn vào lúa, đào cái ao xây tường bao nuôi cá, địt mẹ đời sống ổn hẳn hehe.

    ReplyDelete
  21. @ themoisuong
    The chu ko kiem dinh xem nuoc ta lam cong nghiep con hon du lon a? At least lam nong con co lua lam cong nghiep co cac gi??!

    ReplyDelete
    Replies
    1. nông nghiệp thì vẫn làm, nhưng giảm xuống như thái lan ý, nông dân giàu hơn đồng nghĩa với việc chúng nó bớt bần nông hơn.

      Delete
  22. Chu Pin dung tu suong nhu teen chu ! Suy nghi di! Anh tin chu

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh vào đây tham luận cho ra hồn, bằng không mời nói cho tròn vành rõ chữ, thôi hôm nay dạy anh thế thôi cút con mẹ anh đi

      Delete
    2. http://xacbacxangbang.blogspot.co.uk/2011/07/ep-gia-nong-pham.html


      anh Gumpy nhiên cứu kĩ bài này dcm anh

      Delete
  23. Hề hề con Pín lại bần nông,quên mẹ cái đám bần nông ấy đi,quan tâm làm ̣đéo.Thôi lên Paltalk làm mấy ly cho mềnh màng đi các AEQL.

    ReplyDelete
  24. Cái địt xứ bần nông thì hồn muôn năm cũ,hehe vẫn ổn mà trời đang se se sáng ra lòng lợn tiết canh vào đéo tả chuyện trò như pháo tép dcm thống chế,vàng son vui là chính hehe xong không có chân thì bố về làm giấc còi còi,dcm chúng mày đừng đòi hỏi nhá mày đòi hỏi bố phải rũ bùn đứng dậy sáng lòa chắc dcm chúng mày tưởng chúng mày là ai thế
    Hehe hồn quê nó thế

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ lói thật tôi sợ nhất bọn rũ bùn đứng dậy chói lòa dcm, từ bùn, ông phải ngon lên từ từ học hành cẩn thận dcm, chửa chi đã chói lòa rồi lại đạp quân thù xuống đúng chỗ mình vừa chui lên hehe đen thật.

      Delete
    2. Anh nói chuẩn,từ từ rồi lồn sẽ có cà vạt đàng hoàng,quan trọng là ham học hỏi đéo dấu dốt bần nông thì có lồn,ngoài hai mươi cửa mình đã sẵn câu muộn mẹ rồi học đéo,dcm thôi có tí đất bán đi mà cắn ngon rồi kệ mẹ tính sau,dcm công nhận anh nhìn xa trông rộng rất thực tế chịu khó học hỏi mắt liếc rất nhanh biết mình biết người thẳng thắn buồi to cực hợp chuẩn phương tây,số anh xuân đéo tả bây giờ cá đã hóa rồng,rồng lộn chen mây
      Hehe chém tí cho vui buồi,mời anh chén chúc anh luôn đầu buồi trên dưới đều vạm vỡ hehe

      Delete
  25. Anh pín cho hỏi hoàn cảnh sáng tác bà thơ trên và động lực nào để anh có dũng khí để viết ạ? Khi xuất bản siêu phẩm kinh điển thơ như vậy người anh nghĩ đến đầu tiên là ai ạ
    Cấm ơn anh ! Phong híp phỏng vấn từ BÁNG ĐẢO QUẾ GAI !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. bá cáo anh tôi sáng tác lúc đá phò, lúc đó tôi nghĩ đến cái lồn

      Delete
  26. @ Ngẩu Pín yêu!
    Công nhận Ngẩu Pín viết bài này rất thấu đáo...Đồng ý, điểm 10 cho chất lượng...Nhưng đó là thời gian đầu...Pín ạ
    Lâu ngày Pín chắc bận trông con không về thăm quê...Pín biết không? Cho tới nay, rất nhiều dự án lấy đất làm biệt thự, đổ tiền đổ của vào, nhưng giờ thì hoang hóa, nhiều dự án lấy bao la đất làm khu công nghiệp..làm khu sinh thái...sân gôn...Đến hơn 10 năm nay rồi để mốc, tiền của đổ vào đó...Đất chẳng ra lúa, chẳng có lồn trâu để ngắm, cũng chẳng có khu đô thị sầm uất, mà chỉ là thành phố ma hoang tàn..Sài gòn thì tạm đình chỉ mấy trăm dự án, HN thì chẳng đình chỉ dự án nào.. Nhưng đình chỉ hay không thì đất vẫn bỏ hoang...Vào Bình Dương..Thành phố mới tười đẹp cũng chỉ là vùng đất bao la san phẳng..tiền nằm đó, lúa chẳng được trồng...Dân được đền bù tiền xong có người chẳng biết làm gì, mang đánh bạc và hút xách cho vui....Cái gì cũng có 2 mặt, Pín mới phân tích rất hay ở một mặt....Từ Mai Động hay Vĩnh Tuy gì quê của Pín trở xuống quận Hoàng Mai mới đó, trong kế hoạch nhiều khu đô thị cho tương lai năm 3000 nữa đó...
    Hôm nào tranh thủ về thăm quê cái nhé, xếp gạch 1 ngày đưa Pín đi chơi ha...

    ReplyDelete
    Replies
    1. thì anh nói đại gia đất cát cũng sung sướng đéo gì, vào châu quỳ cả lượt kia kìa, giờ nông dân mong nó lấy ruộng nó cũng dí cạc vào.

      tưởng đc lấy ruộng là dễ hả hỡi bần nông?

      Delete
    2. lúa để cắn lồn hả xinh đẹp nàng hỡi? xem nông dân làm ra lúa kêu như vạc kia kìa, vào link anh Lí toét phía trên anh đưa mà đọc.
      Lúa lúa cái lồn

      Delete
  27. cứ cặc lồn mà tương, anh Pín đá sang mấy thể loại khác như lồn.
    Tôi vẫn đang theo dõi để coi anh có phải là dư lồn viên không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt con mẹ anh cứ ngược ý của các anh chị dân chủ là thành dư luận viển hả cái địt con mẹ mày thằng Hehe, cút con mẹ mày đi cho khuất mắt bố mày đồ rác rưởi.

      Delete
    2. Loại súc sinh luôi bằng sửa lừa thối địt mẹ thằng hehe cút mẹ mày sang nhà con Diện con Bọ con Bùi ny con DG vào đây ăn lồn mẹ mày hả

      Delete
  28. Dân chủ cái con lồn bà nhà anh Pín, hehe. Anh lòi mẹ cái mặt cặc ngựa của anh ra rồi nhá. hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. cút con mẹ mày khỏi đây, dân chủ với cái loại như mài thì bố mài cũng dí lồn vào, ngu

      Delete
  29. Cái đứa dân oan mặc áo mưa ở ảnh cuối là con bé được con mụ bần nông bế trên tay đang cười hể hả để nhận đất ăn cướp của địa chủ ở ảnh đầu.

    ReplyDelete
  30. BẦN NÔNG LÀ GIỀ....?
    bần nông là tầng lớp làm nông nghèo khó bần cùng , nghĩa của nó đơn giản thế thôi mà đm nhiều đêm tranh luận gay cmn gắt mà bọn em mất một cuộc giao phối đỉnh cao ,sáng ra tiếc tiếc là ...
    nước ta là nước nông nghiệp truyền thống , nên bần nông có từ thượng cổ , mặc nhiên nó tồn tại và phát triển đến giờ , vậy câu hỏi lớn được đặt ra ở đây là : TẠI SAO SAU HƠN BỐN NGHÌN NĂM LỊCH SỬ CHÚNG TA VẪN LÀ NƯỚC NÔNG NGHIỆP ....???
    vì chúng ta không thể phát triển hay chúng ta dí buồi vào cần phát triển , tôi sẵn sàng đặt cược cho vế sau vì tôi mới nghiệm ra một điều : thuộc tính của bần nông là Bảo Thủ . cái này thì dân Việt mình vô con mẹ nó đối , cái này còn được nâng lên hàng kinh thánh đặng mà truyền đời dăn dạy :
    ta về ta tắm ao ta
    dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn .
    nghĩa là đéo đâu bằng ao nhà mình , đỉa bâu trâu đằm vẫn là nhất , đm đáy ao bố ngâm cả bụi tre lưu cữu, góc ao bố đổ cứt cho cá hằng ngày , mặt nước dập dềnh mấy xác con gà dù, con chuột bả....đm cầu ao nho nhỏ vợ con bố vưỡn giặt tã , vo gạo hằng ngày. đi đâu về cứ trần trụi nhảy bùm xuống lặn ngụp là nhất .đcm SLGB...
    anh đi anh nhớ quê nhà
    nhớ canh rau muống , nhớ cà dầm tương..
    đau thật , khi mà bộ tam đa CÀ ,TƯƠNG, RAU MUỐNG, là hồn cốt của cái nghèo , là bạn thủy chung và cũng là kẻ đeo bám khốn nạn nhất trên mâm (thậm chí còn không có cơm ) của nguời Việt mình thì lại có những người nhớ,yêu,tôn thờ và ca tụng nó đến thế ,họ đi xa đi nhiều chả học gì làm gì , họ chỉ nhớ,,,đcm. Có khi nào họ chịu nhìn vào những đôi môi chúm chím khát thèm của con trẻ suy dinh dưỡng hay những miếng nhai trệu trạo của người già cả một đời lam lũ. khốn khổ thay, đéo mẹ đứa nào bẩu : đi một ngày đàng, học một sàng khôn ...
    hay lên đến đỉnh cao là : LUẬT VUA THUA LỆ LÀNG
    đcm cái này đúng là đỉnh của đỉnh , đéo cần phải bàn nhiều...
    cái cuộc sống mà người ta cứ tự bằng lòng với Đất lề Quê thói ấy , đôi khi vì cái hiểu biết thì thiếu mà cái ích kỉ , ganh ghét đố kị thì nhiều , trong một hoàn cảnh nào đó như chuyện trẻ trâu đánh lộn , chuyện trai làng nọ tán gái làng kia , thế là kéo cả làng cả họ ra nghênh chiến...đcm đỉnh cao là ông trưởng họ hay trưởng làng khăn xếp áo the khệnh khạng ra , chém phập con dao đm chuyên băm bèo thái chuối vào cái cột đình đen sì , thì coi như đm truyền đời báo danh cho các con biết đừng có mà yêu đương với cái làng khốn nạn ấy ... đm đéo đùa đâu Lời nguyền đới....đm...
    những anh trai làng mang trong cái sọ não mình cái văn hóa bần nông ấy làm cơ sở cho mọi vấn đề cần tư duy , và lí luận , cuộc sống cứ quẩn quanh, đầu mùa thì sáng sớm vác cày ra đồng , lấy lồn trâu làm thước ngắm cho thẳng đường cày . Cuối vụ thì cứ bán mặt cho đất ,bán lưng cho giời...rảnh tay thì đm đi tát giọt kiếm tí cua đồng ốc vặn.....lâu lâu sì-chét đau lưng mỏi cổ thì ta lại tổ chức hội làng lại cờ mở trống rung , sốc lại tí tinh thần ..
    trở lại vấn đề bần nông của ngày hôm nay
    lớp bần lông mới của ngày hôm nay về hình thức thì đã khác xưa ,nhưng về bản chất thì chả khác tí đéo ...
    đm tôi đang bận tí nữa viết tiếp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ung, đéo nói nhiều tham luận anh tôi ưng hehe

      Delete
    2. Ôi địt mẹ anh ngô đồng một phát
      Nghe tên anh đéo hiểu thế lồn nào
      Ngô đồng bên nước mẹ hay sao
      Bần nông hỏi ngô đồng há hốc mõm
      Mà anh hay nói dài bỏ mẹ
      Đọc đoạn đầu đến đoạn sau quên cụ
      Hình thức có khác gì nhưng bản chất khác xa
      Bởi thế hệ nhuốm màu đen chế độ
      Ảnh hưởng từ đây thế hệ nào cũng vậy
      Thuộc tính xây nên bởi cuồng tín điên khùng
      Thiên la địa võng bủa vây hồn ngớ ngẩn

      Delete
    3. Hehe cái dcm mới được đôi chén chối đéo muốn uống vào đây gặp anh ngô đồng vui khôn tả lại uống tiếp đợi chờ,dcm yêu lắm cái diệu quê anh ạ

      Delete
    4. an hvaanx yêu diệu lậu nút lá chuối thì vẫn vương vấn nông dân lắm, địt mẹ tôi cũng vậy thế mới đen hehe

      Delete
  31. Anh Ngô chết đâu lâu thế? Nổi lên tham luận nốt đi.đoạn vào đề này hay, hóng nốt rồi em khen sau!

    ReplyDelete
  32. ĐM anh Pín phát. Anh bỏ ra khoảng 5 ngài (days) xem nào, mỗi ngày 2 giờ thôi. Anh down cái phần mềm tập gõ chữ anh tập đi. Cây viết chuyên nghiệp đéo ai lại cắm mắt vào bàn phiếm, vừa chậm mà cái đầu lại đéo rảnh rang. Anh tốn có 10 giờ nhưng tiết kiệm được cả ngàn giờ cho quãng đời còn lại đcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehehe tôi đang tập dcm cơ mà khó bỏ mẹ ra, tôi nhiền cho chắc anh ạ dcm

      Delete
  33. khà khà...Đm các anh mặt lồn trâu , tôi đã quay trở lại ....
    phần trước tôi đã nói về bần lông cũ kĩ truyền thống , còn nhiều rất vấn đề nhưng kệ mẹ , bây giờ tôi xin nói về bần lông - một cái nhìn qua gương chiếu hậu wave tầu...đcm...
    sau dững liên 45 thế kỉ 20 ..từ đầu làng đến cuối xóm , từ nông thôn ra thành thị ngổn ngang xác người ,với hơn 2 triệu con người chết đói . họ là ai ? phu đồn điền cao su à. tri thức à ,dân thành thị à, hay quan lại à ???? có đéo . đm bần lông nhà mình chứ ai ..
    khi cô Cụ phát động phong trào cải cách ruộng đất , với khẩu hiệu là Người cày có ruộng - cho bần lông có đất mà tự cấy cày , gọi là có cái cảm giác làm chủ
    (sau nghìn năm phông kiến Quân chủ bần lông đéo hơn ông chó , sau 80 niên khai hóa bần lông chỉ là nô lệ , đéo có quyền giề..)
    mục đích chính là dành lấy sự ủng hộ của bần lông , mà bần lông thì khác đéo vớ được vàng , địt mẹ , vừa có ruộng cày , có thằng bảo kê , nó lại tung hô mình là ông chủ , địt mẹ ,những con lừa nghe thì phê thôi rồi- thua đéo gì chơi ma túy ,
    phong trào cải cách nở rộ , địt mẹ , bần lông hiện nguyên hình quân liu manh vừa cướp đất vừa la làng vu oan chụp mũ địt mẹ bất cứ nhà đứa nào chúng nó ganh ghét thù hằn , thậm chí chúng nó còn tố cả bố chúng nó nữa ( địt mẹ lãnh tụ Cù con của đám dân chủ mang cái gen di truyền này rất rõ khi nó kiện bố nó đới, đm minh chứng rõ ràng nhá )
    thế là Đoàng- Đoàng - Đoàng , một con số khá lớn những kẻ biết làm giàu , hoặc bị gán cho là địa chủ vì mánh khóe trả thù vặt ấy về với ông vải , xong , bần nông phủi tay nhận ruộng ,,,khà khà ...tối về đào hũ diệu lậu ăn cắp được . gặm với củ khoai lang sống ...tha hồ mềnh màng ...địt mẹ chúng mày cờ đã vào tay bố...
    thói đời nó là cái vòng luẩn quẩn , sự ngu dốt và bảo thủ luôn song hành , đôi khi bị yếu tố hèn xúi bẩy tạo thành cái vòng kim cô trói buộc tầm nhìn của bần lông ,đm lũy tre làng vưỡn là cái giới hạn kinh người...ở đó -hang ổ , sào huyệt của một thứ vẫn được dung dưỡng tốt nhất đó là Lòng tham ,
    đm trong cái thế yếu hèn thì lòng tham nó thể hiện ở cái thói ăn cắp vặt , khá hơn thì thành ăn trộm , và đỉnh cao là ăn cướp , từ cướp của ngoài đường vì đói , thành cướp ruộng đất vì có bảo kê , và bây giờ muốn cướp chính quyền vì ...cảm thấy đủ mạnh , các nhà dân chủ nói thế , lực lượng quần chúng lúc đéo nào mà chằng vô song với vô đối , còn các nhà dân chủ là cái lồn gì , chỉ là bần nông gắn mác Chí thức ...tuyệt đại đa số lừa đảo , kích động baọ loạn vì mục đích riêng...đmcn..
    ngày nay đám đệ của cố Cụ với bề dày kinh nghiệm chăn bò giáo chã , rất nhớ và rất hiểu , rất rất am tường về bần nông , đm từ hồi Xô viết nghệ tĩnh ...cải cách ruộng hay các phong trào sau này ...bần nông luôn nhiệt tình tích cực đm mặc dù đéo kịp hiểu nó là cái lồn gì , địt mẹ , cứ hòa mình vào đám đông lên đồng cuồng loạn ấy là yêu lước ...đcm đéo nói nhiều ,,,khà khà...nhưng hiển nhiên bọn điên thì phải nhốt thế thôi...mà nhốt vào đâu...
    Địt mẹ chúng mài...vào HỢP TÁC XÃ hết , ngay và luôn ...khà khà
    đm bị điểm chúng yếu huyệt , chạy thế lồn nào hỡi những con bò đã bị sỏ mũi ...địt mẹ chúng mày , cày đi lấy thóc lộp thuế rồi sống yên ổn , phá chuồng thì mày sẽ lên lò mổ . đéo nói nhiều , luật là khẩu AK hiểu chưa
    khi không dám phá thì nó than . một thói quen truyền thống . khóc lóc thời vua chúa cường hào, rên xiết dưới ách nô lệ , thì có khó đéo gì không kể lể than van thời đại mới , đm chúng nó than.....
    ĐM khổ là cái câu cửa miệng ...Khổ quá, nói mãi không nghe..Khổ quá nhét mãi không vào ...
    khi kể kHỔ thì chúng nó so bì nhìn quanh : địt mẹ mấy thằng thành phố có làm lụng vất vả như bố mầy đâu mà lại được ăn trắng mặc trơn , chúng mày sướng hơn bố , bó thù cả họ nhà chúng mài ..địt me...
    Thế là bần lông lên kế hoạch ra phố
    Địt mẹ bần lông ra phố thế lồn nào , nếu chi bộ ưng thì tôi biên tiếp , nếu không thì tôi dí dái , đi bú tí diệu nút lá chuối , tiện thể mới trúng con lô , tối đá phò ...đm đặc sản từ quê lên đới...ôi, bần lông mênh mông muôn thuở ...


    ReplyDelete
    Replies
    1. Ưng ưng, anh biên tiếp đi đcm. Có mỗi chi tiết chết đói 2 trẹo là do Cụ hạ thủ thêm mới đến 2 trẹo - nguồn (con mụ Zì mồm lồn)
      Dưng mà thôi, chết bao nhiêu kệ mẹ. Anh cứ biên tiếp đi

      Delete
    2. hay, hay lắm! đcm a biên tiếp đê, tôi đang hóng, đcm.

      Delete
    3. Anh Bụi kê giúp tôi cục gạch vào đít cái, ngồi hóng cho ló đoàng hoàng, ngồi xổm mỏi chân bỏ mẹ. Anh Ngo Đồng chơi quả bần lông ra phố đê, xong típ mạch anh chơi tiếp quả bần lông thoát lừa luôn nhẻ.

      Delete
  34. DKM đọc bài anh tôi ưng. Anh nghỉ tay làm tó diệu cho phê rồi anh biên tiếp. Tôi hóng.

    ReplyDelete
  35. địt mẹ lại diệu nút lá chuối thì cũng loại bần nông giống tôi rồi hehe, anh biên cơ bản nông dân thế là tôi ưng, bú diệu địt phò xong lại biên nhẻ hehe.
    Vụ anh Cù kiện bố tôi đéo ke, bố anh ta thì cũng ra cái lồn gì hehe

    ReplyDelete
  36. Anh Ngô cồng đôi phát này tôi ưng, phân tích bần lông phải gõ gàng như vại. Dưng dcm anh đừng giắc thính lâu quá đới, cắn bú xong nhớ vầu chiện tiếp nhá. Tôi cũng ra Ngọc Hà bú đôi cốc với con vện cho mềnh màng đơi. Tí về hóng tiếp. Dcm mời anh trước 1 cốc.

    ReplyDelete
  37. Bài này con đĩ Pín viết như lồn, đcm các anh các chị nào tung hô con đĩ Pín thì ăn máo lồn luôn và ngai. Cái lồn gì còn link của con lí toét nữa chớ, địt mẹ con lí toét sa lông (lồn). Địt mẹ con lí toét nói cái lồn gì mà ép giá nông sản blah..blah. Có mà ép được cái nông nồn ý, địt mẹ nhà cacc nữa. Gạo ở Lừa thì chỉ có xuất sang mấy nước Châu Phi chết đói (đói rồi thì cứt cũng phải cắn), chứ có xuất sang mấy nước tư bản thối nát cái nông nồn. Con đĩ Pín cắn gạo Thái ở bển khi về Lừa có cắn nổi gạo của Lừa không? Đm cacc mlt chỉ được cái sa lông lồn là giỏi. Xuất sang cho bọn mọi Phi thì có cái buồi hợp đồng mua bán trước khi đầu tư nuôi trồng ý. Bọn bần nông nồn mà không trồng lúa thì trồng cái gì bây giờ hả cacc? Chẳng lẽ lại trồng anh túc hay trồng tài mà giống con đĩ Pín hả?
    Còn cái chuyện địt mẹ bần nông nồn kêu oan thì anh thấy đúng mẹ rồi, hehe. Có 2 loại bần nông nồn kêu oan. Loại 1 là giá đền bù đéo thỏa đáng. Loại 2 thì hehe đm anh va chạm nhiều với bọn nài nên anh biết, bọn loại 2 chủ yếu là những đứa định cư lâu nhưng mà đéo có cái giấy tờ gì chứng mình là bọn bỏn sở hữu mảnh đất đó hoặc nếu có thì hehe bọn anh cũng làm cho đéo hợp lệ, cacc mlt lạ lồn gì luật pháp ở vn. Đợt này bọn anh đang làm dự án ở Tây Ninh, thi thoảng 1 con bần nông nồn lên đòi đền bù, bọn anh hỏi giấy tờ đâu? Đéo có thì đuổi con mẹ về luôn và ngai, lằng nhằng ăn vạ thì gọi mẹ 113 lên hốt hết về đồn.
    Nên nhiều khi anh thấy bần nông nồn cào lồn ăn vạ ở cái vườn hoa đéo gì anh thương lắm, nhưng biết sao giờ, xứ Lừa này muôn thuở vậy, biết sai nhưng vẫn phải làm. Đm giờ có gia đình rồi tự nhiên thấy nhân cách mình giảm đi trầm trọng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bài anh Lý toét phân tích giảm năng suất Lúa là chuẩn mẹ rồi, giá sẽ lên, đỡ đc tiền thuốc sâu phân bón dcm.
      Gạo bên Anh tuyền gạo Thái, gạo Lừa có bán đc cái lồn lói thế cho nhanh.

      kêu oan phần lớn đéo có giấy, nội bộ gia đình oánh nhau việc chia chác thì thằng bị chia ít quyết đéo chịu đi, giá lên cao quá muốn đòi hơn, hoạc tỵ với nhà hàng xóm đất giống mình mà nó đc hơn dcm đại loại thế...
      đao đầu lắm hehe

      Delete
  38. Ơ cuôn LongInca biên được he he he..

    ReplyDelete
  39. iêm đơi, iêm đơi, khà khà , iêm đã quai dở nại với các bác trong chi bộ mặt nồn..khà khà , bú tí diệu nút lá chuối , đá tí phò quê , bây giờ vưỡn còn lúc say lúc tỉnh, địt mẹ , lại có khi thấy Phản tỉnh nữa cơ các bác ợ , đm nguy hiểm vãi ...
    sau một hồi phê và tự phê , iêm cũng có mấy nhời gọi nầ cũng có tí ý kiến đóng góp xây dựng cho chi bộ ngày càng xôn xao ...khà khà ...
    KHI BẦN LÔNG RA PHỐ ...
    phàm ở sách xưa có tí nho nhe .khi nói về đạo thì người ta hay liên tưởng tới Nước , nước thường chảy vào chỗ trũng , nước chảy vào đâu thì nó mang cái hình chỗ đó , bất luận là méo tròn hay vuông dẹt , Liên tưởng qua con người cũng vậy , những nơi đô hội thị thành , đèn xanh đỏ lấp lánh , tự thân nó có sức hút mãnh liệt chả thua đéo nơi trũng , và hiền nhiên nó là mục tiêu , là ưu tiên hàng đầu và là miền đất hứa cho cuộc đổ bộ của bần nông...
    không khó để chúng ta nhận diện họ là ai ngay cả khi ai đó cố tình chối bỏ gốc gác mình bằng son phấn dấu làn da sạm nắng , những đôi giầy hàng nhái che đi bộ móng chân vàng khè lam lũ . đôi khi cả những điệu bộ lóng ngóng được trang trí bởi những bộ đồ hợp thời ,( dĩ nhiên không thể đánh đồng những con người hồn nhiên chân chất thật thà , có những nét đẹp không son phấn vẫn kiêu sa , có những người không hề phân biệt Phố-Quê , họ giữ trong tâm hồn mình những giá trị đẹp của nơi họ xuất phát và tiếp thu cái hay cái mới cái tân kỳ nhưng có chọn lọc ở nơi họ tới , họ có thiên lương,họ có nhân cách mà ở đó chữ Nhân đã vuông tròn )
    quay lại vấn đề Bần nông lên phố và họ đã hóa thân thế nào ?
    BẦN NÔNG TRỒNG CÁC KHU CÔNG NGHIỆP một con số khiêm tốn là lao động trí óc và có chút tay nghề , còn lại đại đa số phổ thông ,con số lên đến hàng triệu , họ , chỉ với bộ đồng phục và đôi tay cần mẫn chăm chỉ , nhưng với thái độ rụt dè khép nép , họ dễ dàng trở thành mục tiêu của các đối tượng lừa đảo , bảo kê ( báo chí đã đăng) nhưng trước hết hiển nhiên một điều họ vẫn đang vắt kiệt sức lực và tuổi trẻ của mình để làm giàu cho các ông chủ ngoại quốc và thêm cả những ông chủ nhà trọ
    và dù với nếp sống công nghiệp hơn nhưng khi nào có dịp ghé thăm dãy nhà trọ , ở đó với bộn bề đồ đạc , chật trội , nhau nhĩ , rác rưởi , những câu chuyện bên bàn nhậu chả có gì ngoài đánh lộn như quân tử tàu ,hay phân biệt vùng miền gần như mạt sát...
    BẦN NÔNG TRÊN GIẢNG ĐƯỜNG . với số lượng khá lớn nếu không kể là áp đảo thì bần nông trên giảng đường chỉ đứng sau bần nông trong các khu CN ,trải dài và rộng từ bậc Đại học xuống Cao đẳng , từ Trung cấp tới Sơ cấp và dĩ nhiên cả một lượng lớn trường Dạy nghề ... đây là lớp có tí tinh hoa ,nên tính đặc thù là mỗi phòng thường có 1 hoặc 2 cái máy tính cũ để bàn , và một cơ số máy sách tay ( giải quyết khâu Oai và phục vụ khâu trang trí , chả để làm gì nhiều ngoài việc lên Fây và xem Sex online)
    có thể nói đây là lực lượng bòn rút tiền của bần nông hiệu quả nhất . vì nó đã khéo léo được định danh là Niềm tư hào , và dĩ nhiên được quyền hưởng mọi ưu tiên..
    về mặt kinh tế xã hội thì đây là lực lượng đóng góp rất lớn nếu chưa muốn nói là nhiều nhất cho các quán càfe , trà chanh chém gió , hay các quán nhậu ...và đặc biệt cả thế giới cũng ghi nhận và thừa nhận . Lực lượng Sinh viên và Công nhân cả nước đã góp phần đưa nước ta lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng có TỈ LỆ PHÁ THAI KỈ LỤC...
    BẦN NÔNG Ở CÁC TỤ ĐIỂM ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ưng, địt mẹ cứ diệu ná truối lại phịt ra vài dòng tôi ưng hehe

      Delete
  40. Địt mẹ, anh Ngo Dong biên như rặn ỉa. Đang ngon trớn thì tụt phát ra mẹ hết. Mất cả hứng. Anh đá nhanh nhanh vài cốc nữa rồi biên nó dài dài ra đọc cho nó sướng.

    ReplyDelete
  41. Về xuất khẩu gạo thì Châu Á vẫn là thị trường chủ yếu của VN. Châu Phi đứng thứ 2. Các nước phương Tai Âu Mỹ rất ít nhập gạo VN

    ReplyDelete
  42. bài này khí dài, tôi chưa đọc. Dưng bài anh Pín mới biên trên BBC đọc tốt, tôi ưng. đcmnn đấy là vấn đề xã hội. Nói kiểu chiết học, nó là tất yếu của một xã hội như VN hiện nay.
    Vậy có giải quyết được không?
    Được.
    Mà cũng không được.
    Tùy vào nhận thức và hành động của xã hội, mà những người được gọi là lãnh đạo phải gánh phần quan trọng.
    Đcm chúng đéo làm thì chịu.

    ReplyDelete
  43. Cáo nỗi , xin cáo nỗi cùng các bác , đang cồng tới tấp thì nghe vện gọi í ới , đm đang say say tí diệu quê , tai nọ địt tai kia , nghe tưởng phò gọi vì nãy quên giả tiền , hốt cả hoảng . đâm sấp ngã vồ chạy ra ...đm sợ sợ là ..
    vâng các bá cho em nan man một tí trước khi dở nại vấn đề he he...
    đm quay lại chuyện con phò quê mà em với nó vừa làm quả Giao phối đỉnh cao , nhân lúc cao hứng ló hỏi em đã xách dái đến những nước nào ,em dả nhời cho qua là anh chỉ biết mỗi 2 nước là Nước Mình và Nước Lồn , nó khoái chí quá nó kể luôn , đại khái thế lày : tuổi đời iêm hăm mấy , nhưng tuổi nghề iêm điếu dưới mươi liên , từ địt mẹ đánh bắt xa bờ cho tới Tác chiến toàn cầu , ( đm nghe mà em hoảng ..)
    em có mặt từ nam chí bắc , từ đm Căm bốt tới Mã lai , từ Vân nam tới Hoongkong , rồi sang Singapo . đi đến đâu là làm điếm làm gà tới đó , chắc đéo phải hoàn cảnh đẩy đưa thì hẳn cũng rất yêu nghề...ở đấy tiền dễ kiếm mà trai chơi cũng ..lịch sự (đm) ấn tượng nhất là ở malai và Sing
    bổ quả sung cho số lượng phò Việt vốn đã dồi dào là lực lượng chị em xuất khẩu lao động ( đm bác nào có gấu xklđ hãy coi chừng) , sau buổi lao động là buổi kiếm thêm cho cháu nó ở quê tí sữa , hoặc kiếm tí vốn lận lưng , đm vừa sướng vừa có tiền , lợi cả đôi đường ...chứ thằng chồng ở quê vẫn nhận tiền gửi về không lẽ nó để dái mốc ...đm . vì vậy số lượng chị em người Việt mình luôn luôn ở con số áp đảo , thậm chí đến mức khách chơi có thể mặc cả bằng tiếng Việt ...đm ..
    đới đới thưa chi bộ lừa .đến đây thì iêm vỡ ra nhiều điều mang tầm Kinh bang tế thế ,
    thứ nhất ngoài việc góp phần đưa Vietnam trở thành nước xuất khẩu gạo nhất nhì thế giới thì Bần lông cũng góp phần dẫn đầu về xuất khẩu cave
    iêm đồ rằng với chính sách ngày càng thông thoáng , nghề Đĩ cũng sẽ được hợp pháp hóa như nghề giáo , nghề may, nghề kinh doanh ....mà đã là nghề thì tất có Trường dạy nghề ...khà khà địt mẹ . chả mấy chốc lại có Đại học đỉ , cao đẳng , trung cấp Đĩ , địt mẹ chúng nó còn có cả Học viện Đĩ nữa chứ , khà khà iêm cứ lâng lâng khi nghĩ đến các môn thi đầu vào các bác ợ , khớ khớ khớ...( địt mịa có bác lào dám góp vốn mở ...lò luyện thi với iêm không , địt mịa cuôn Pín lồn trâu có nhiều kinh nghiệm địt bọp .viết cho anh cái Dáo chình với lị Dáo án ..khà khà khà.. )
    địt mịa chúng ló , nghề lồn naò mà chả đáng được vinh danh , như nghệ sĩ nhân dân , nhà giáo nhân dân , địt mịa các bác có ủng hộ iêm là phải có Cave iu tú hay là Đĩ nhân dân không ? Địt mẹ chúng nó ...
    ...... ...
    thứ hai , song song với lộ trình đẩy nhanh và đẩy mạnh việc xuất khẩu Đĩ chất lượng cao với sự hỗ trợ và quan tâm đặc biệt của các ban ngành liên quan , thì với tầm nhìn xuyên thế kỉ , mang tầm vĩ mô , chiến lược , bằng cách sử dụng Mỹ nhân kế , bần nông đang âm thầm địt mẹ Đồng hóa giống nòi ngoại quốc bằng việc gả bán con gái mình cho họ , đây là kế sách cực kì tinh vi và thâm hiểm với kẻ thù truyền thống , địt mẹ anh Tôn tử sống lại cũng phải chào thua tài trí của bần lông xứ Việt ,
    với lực lượng hùng hậu , và kế hoạch hoàn hảo , đm chả bao lâu nữa , tiếng Việt sẽ tràn ngập trên các biển chỉ đường hay bảng hiệu quảng cáo khắp Malai, Hàn quốc. địt mẹ riêng bọn Trung tầu chắc sắp phải ra nghị quyết Trung ương bằng tiếng Việt ấy chứ . địt mẹ bọn chó Tầu khi đó lại thi nhau tung hô nước mẹ đấy chứ nhể...
    Địt mẹ các bác thấy iêm nhiền ra cái tầm cao của bần lông có ghê gớm không
    ......
    ....
    Tạm thời iêm són ra thế thôi , iêm dả cái mi-cờ -rô cho cuôn Pín
    khi rảnh iêm biên phần chót : BẦN LÔNG VỚI PHÔNG TRÀO DÂN CHỦ VÀ BẦN LÔNG TRONG CHÚNG TA

    ReplyDelete
  44. http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/10/131015_benh_vien_qua_tai.shtml
    Con Pín công khai bênh em Tiến ruồi trên BBC ah.
    Mịa, cắt gọt tý ty mà ddocj đéo thầy hồn thấy chất nữa. Anh chê.

    ReplyDelete
  45. Địt mẹ ngô đồng dứt khoát là vàn son cacc ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vàng son với Vàng anh cái nồn , định dìm hàng chuyển giới tôi hả ?
      cứ liệu liệu cái thần hồn đới , mả bố nhà anh ...khà khà khà..

      Delete
  46. Cả ngài hôm nay vào đơi là để hóng Ngô chứ đéo phải hóng Pín. Đcmnc

    ReplyDelete
  47. đcm cuôn Ngo dong biên cồng chất. a vưỡn hóng.

    ReplyDelete
  48. Trước hết, xin nói cho rõ là phạm vi comment này không bàn đến việc lợi ích đến với anh nông dân khi bị thu hồi đất mà chỉ xin nói về tâm lý của anh nông dân khi bị thu hồi đất và vì sao việc thu hồi gặp nhiều khó khăn ….

    Nông dân ở đâu mà chả là nông dân .. Không biết anh nông dân miền Bắc ra sao chứ anh nông dân Nam kỳ rất ư là khoái có đất, đặc biệt là đất ruông .. Dù lúa đầy bồ, cá đầy ao, ruộng chục mẫu, gà chật chuồng, trâu bò vài chục con .. nhưng anh ta vẫn cứ hàng ngày “ăn mắm hút dòi” (chử dung của Nam kỳ chỉ người tằn tiện đến mức bủn xỉn) để dành tiền mà mua thêm ruộng ..

    Do mê đất đến như dzậy nên khi bị nhà nước thu hồi làm cái khỉ gì đó, dù cho có đền bù thỏa đáng đến đâu, anh ta vẫn cứ tức tối, bực bội và có nhiều (rất , rất nhiều) anh không hiểu nổi câu này “Đất đai là sở hửu toàn dân, nhà nước qủan lý ..” Con cặt.. đất tao, tao bỏ tiền ra mua chứ có thằng “toàn dân” nào mua mà đòi sở hữu và bi giờ lại có thêm thằng “nhà nước” đòi quản lý nữa .. Tao mua, tao quản lý, tao cho ai kệ tao, mắc gì dính với thằng “nhà nước” mà thu hồi .. Thu hồi cái con cặt, ăn cướp chứ thu hồi cái gì … Đụng đến đất tao, tao chém. bay đầu … Và, có nhiều anh cầm dao chém thiệt !!!!

    Tuy nhiên, khi được phân tích lợi ích của việc thu hồi đất (hệt như chú Pín phân tích vậy), anh nông dân NK nghe cũng xuôi tai nên OK .. OK là OK cho việc thu hồi chứ tiền đền bù thì phải tính lại sao cho phải à nghen … Miếng đất ruộng đó nếu tao bán cho người khác là 50 tr thì bi giờ nhà nước muốn lấy lại phải là 50 tr, không bớt một cắc !!! Không được, bác ơi, giá nhà nước cho chỉ có 30 tr thôi !!! Cặt.. 50 là 50, không chịu thì thôi … Tao đâu có cần bán .. Bán lấy tiền rồi cũng ăn hết .. Còn ruộng là còn làm ra lúa ..

    Thế là, đến lượt mấy ông bà đoàn thể như anh Chín hội Nông dân, bác Tám Mặt trận, chị Hai Phụ nữ … nhào dzộ “vận động”.. Một thời gian sau khi kỳ kèo bớt một thêm hai … Thôi, tao nể tụi bây, tao ok, tao “để lại” giá 37 tr đó !!! Dạ, cám ơn bác, cháu về báo lại cấp trên chuyển tiền cho bác…

    Vài tháng sau đó , anh nông dân bán 37 tr chưng hửng vì thằng Sáu xóm trên cũng miếng đất y như dzậy mà nhà nước mua đến 45 tr .. ĐM .. Dzậy là sao .. Tụi nhà nước chơi tao, lừa tao , tao quậy cho ra vụ này mới được .. Thôi thôi anh ơi, quậy làm gì cho mất công .. Tại thằng Sáu nó không chịu mức đền bù đó, nó ở lì, không chịu đi mà ngày khởi công sát bên rồi nên nhà nước phải đền cho nó nhiều hơn .. ĐM .. Dzậy thằng nào lì là thằng đó ngon hơn à .. Vụ này coi như tao thua, vụ sau biết tay tao …

    Hi hi .. Qua câu chuyện này mới thấy người nông dân cũng biết chuyện lắm chớ, cũng muốn tham gia làm cho “dân giàu nước mạnh” nhưng vì chính sách đền bù của mấy ông nhà nước không nhất quán không rõ ràng nói cách khác là “ba trợn ba trạo), nên mới ra cơ sự .. Người xưa có câu “thượng bất chánh, hạ tắc loạn” là dzậy !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. http://www.webtretho.com/forum/f26/cong-an-xa-thua-nhan-ban-3-phu-nu-1485815/index2.html

      tôi bắt đầu từ cồng số #12 với tên DOSONSONNU về 1 vụ nam kì giữ đất chém người và ăn đạn cao su từ năm ngoái, mời các anh tham khảo cho vui.

      Nông dân địt mẹ chúng nó đầu óc u mê lắm, đéo biết cái lồn gì đâu.

      Delete
    3. an h dunno nói chuẩn lắm, địt mẹ thàng nhà nước, khi dân lì quá, lại trả nó hơn theo sát giá gọi là thị trường địt mẹ dân nó nhờn đi, vì càng giữ đất càng có xu hướng đc nhiều tiền hơn...

      Delete
    4. Thằng Đụ nợ nói phải đấy, chú Pín biết cặc gì về giải phóng với đền bù đất đai mà đòi viết bài này .... Quay về với cái máng thịt người của chú đi thì hay hơn !!! Sư phụ của các chú đây đã từng tham gia giải phóng đền bù 100 ha đất trồng lúa nếp ở Kinh Môn Hải Dương để Hòa Phát làm khu công nghiệp luyện gang, thép nên biết rõ tại sao có chuyện dân oan !!!

      Delete
  49. Ở chỗ tôi còn có chuyện như này : Năm 200x(x= đéo cần nhớ) Cả nhà con vẹo đang ăn cơm, xuỵch phát một con xe đổ xuống ba thằng bụng phệ đứng cổng, chúng nó chỉ vào nhà con vẹo cãi nhau ỏm tỏi mảnh này của bố mài, chỗ kia của mài, chỗ này của thằng khác... ra hỏi chúng nó xìa ra mảnh bản đồ 1:500 quy hoạch cái cù cặc gì, ối rồi ôi, mới có 1:500 mà chúng nó đã chia con mẹ nhau xong rồi, thế là lộn tiết lên, thế là nhặng ngậu lên, còn bầu cả ban đi kiện tung giời, dao phay tuýn nước trang bị tận răng để giữ đất, Phải nói là vãi lồn.
    Nói tóm lại thượng thì tham nhũng, hạ thì tham lam, trung thì tham tất. Xứ này có làm lồn được cái gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 100% bịp, nó có chia, thì dân đen có được biết cái lồn ý mà cãi nhao trước cổng nhè hehe an h ngộ lắm

      Delete
  50. Đèo mẹ, em cũng nghe nhà con vẹo chúng nó lồng lộn lên thế chứ có nhòm thấy đéo đâu, mà anh Pín phải công nhận với em là chuyện đất đai thì chỗ Từ Liêm quê em tởm lợm hơn quê anh nhiều, những chuyện đéo tận mắt mà vẫn tin, chuyện chủ tịch huyện Trí (giờ nghỉ rồi) bị một thằng mặt lồn trâu đạp cửa phòng, đập bàn nói " Mảnh ý là của tao, mày động vào thì mày có tin là mai máy có quyết định ra đường không?" đấy là hồi huyện định xây lại cái chợ Cầu Diễn, định chuyển chợ tạm vào mảnh đất giao giữa đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hàm Nghi bây giờ ý, đến giờ mảnh ý vẫn nguyên đấy, làm lồn gì đâu,cỏ cây cứ um lên mà có đéo ai dám động vào đâu, anh cứ soi map lên là thấy luôn. Chuyện cả huyện biết, trẻ con cũng biết, nhưng nó ở đâu ra thì đéo ai biết.
    Càng nói càng chán, tổ sư bố, cuối cùng sướng nhất anh Pín, thoát được xứ Lừa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vụ con vẹo lồng lên là nghe hơi nồi chõ đâu đó đấy hehe, dcm nó chia đất với nhau thì đời nào bô bô lên thế dcm kiến lắm anh ơi hehe.

      xây chợ dcm dân rất lạ là đéo cho xây, nó cứ thích chợ bẩn kiểu quê cơ hehe, tóm lại là cái chợ cầu diễn đã xây xong chưa hay dân vẫn chống?
      địt mẹ bọn bần nông tôi chán lắm rồi đó dcm

      Delete
    2. đcm, cuôn Van cuu từ liêm chỗ nào đới. đcm a cũng từ liêm đơi. cơ mà a mất gốc mẹ nó rồi, hehe đcm.

      Delete
  51. Nào đã xong đéo đâu anh, cái chợ bẩn thỉu tớm lợm đéo thể ngửi được, ấy thế mà muốn xây lại thành TTTM thì cả đàn cả lũ lại kiện, lại biểu tình, hôì tháng 3 tháng 4 rồi nó xích mẹ một lố vào bót cho mấy ngày nghe chừng có vẻ yên yên, nhưng mà chợ thì vẫn đéo thấy động tĩnh cù cặc gì. Em không quen biết bọn bán hàng ở chợ nên thú thực em đéo hiểu lắm là chúng nó phản đối cái gì?
    Mà anh Pín ạ, có xây xong rồi cũng đéo ăn thua, rồi chúng nó lại biến tất cả các ngõ ngách thành cái chợ hết, anh cứ để ý mà xem ở đất Hà Nội này có cái ngõ nào to to dài dài tý là tự dưng thành cái chợ, đầu tiên là thằng đầu ngõ bán nước, thêm thằng dở hơi bán hoa quả, bán hàng ăn sáng ăn đêm, được thời gian có con mở ra bán chè, bánh mỳ, rồi rau, trứng.. và cuối cùng là thêm phản thịt lợn, chậu cá,.. Ơ địt con bà chúng nó, chúng nó biến cái ngõ thành cái chợ mẹ đằng. Có thằng bảo đi khắp thế giới chả ở đéo đâu tự do bằng xứ này, thích là ra đường kinh doanh được đủ thứ đéo cần bất cứ một cái giấy tờ gì, đéo thằng nào hỏi, vài chục cho bọn dân phòng là thoải mái Ngẫm thấy đúng đúng, tổ sư.
    Hàng ngày phải chứng kiến bọn bần nông thổ tả, bần nông lưu manh em chán hơn anh Pín.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi chán lắm anh ạ dcm bần nông khắp nơi ngập hết các thành phố dcm tôi hết hơi hết sức rồi cơ mà chúng nó đông quá tôi đành ẩn nhẫn vậy đcm chán chan là dcm

      Delete
    2. địt mẹ bần nông đéo nói nhiều

      [img]http://www.uhull.com.br/wp-content/uploads/2011/08/ass-ass.gif[/img]

      Delete
    3. đcm a ăn cắp nhanh thật, đcm.

      Delete
  52. đcm ae quan lại fải làm thế nài:
    [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=--jyz4OaVdg[/youtube]

    ReplyDelete
  53. [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=--jyz4OaVdg?rel=0' frameborder='0' allowfullscreen>[/youtube]

    ReplyDelete
  54. dcm fat nua
    [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=zFgnA88O1ME[/youtube]

    ReplyDelete
  55. giữ đất hehe dcm thế nài, tôi đéo chắc đâu nhé.

    Chỗ đất đó là phần giải tỏa, đó là đường hoặc gần lề đường cao tốc nụi phòng và văn giang-hung yên downtown, cơ mà họ đéo nhận tiền, vẫn vào trồng cây, vì theo lí, đéo cầm tiền thì chưa có dao dịc, đất vẫn thuộc phần họ.

    anh em quan lại Hưng yên làm ăn như cái đầu buồi, khiến dân bất phục dcm, dân muốn giữ chỗ đất đó, vì giờ nó hóa vàng lếu có đường đi qua, chứ đéo phải muốn trồng cây, vì tiền đền họ mua đâu chả đc.
    họ đéo cầm tiền, lí do thì vô vàn, tôi chán đéo buồn lói, tôi chán lắm dcm.
    kệ cái con mẹ chúng nó vậy

    ReplyDelete
  56. Vại a Pín nghỉ sao nếu như giá đất 15k/m2 mét vuông đất = bó rau
    như a biên trên là chuyện ở ngoài Bắc dân tình ngoài đó ra răng thì e chẳng có bjk. Nhưng trong Nam chuyên đền bù đất mà giá mét đất chỉ = bó rau là hoàng toàn có thật và đầy rẩy các kiểu bùa phép đóng thuế thì đất loại 1 đền bù thì loại 2, đất thổ cư thì đền giá đất nông nghiệp dân đen phản ứng, phản kháng thì kéo lực lượng vũ trang còn hơn chống khủng bỗ súng ống đạn dược đè tấp dậu phản kháng là vở mồm có 115 chờ sẵn. Thế thì hỏi a có phải là " Dân Oan Mất Đất " ko ??????!

    ReplyDelete
    Replies
    1. đất thổ cư thàng nào đến bàng giá đất nông nghiệp anh lôi ra đây tôi xem, tôi hứa sẽ có người tống nó vào tù địt mẹ.
      Anh đừng nghĩ nông dân ngu, địt mẹ chúng nó phô tô quyển luât đất đai tối đéo nào cũng nghiên cứu đó, có lừa đc cái đầu buồi chúng nó dcm

      Delete
    2. Nếu lôi nó ra đc thì đâu phải nói làm gì ? Vác đơn đi kiện thì quả là việc còn khó hơn Đường Tăng đi thỉnh chơn kinh chổ nào cũng bão đéo liên quang thằng nọ chỉ thằng kia đến khi mà dân đen xác được con mẹ nó định là phải kiện thằng nào và kiện ở đâu thì đcm chờ 3 đời chưa thấy nó gọi lên hỏi thì bảo là đang giải quyết mà đcm nó tới khi giải quyết thì mấy thằng buồi có trách nhiệm nào là về hưu chuyển công tác ...... Họa may còn thằng nào thì sẻ kiểm điểm" NẶNG" và rút kinh nghiệm rồi ng chịu thiệt cũng là dân đen . Và ko phải cái sự thiệt nào củng đc đăng lên báo.

      Delete
  57. http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/144939/dien-tap-chong-bao-loan-o-dac-nong.html
    manh động là tán vở mồm ngay lun ợ.

    ReplyDelete
  58. Cô Đồ, nhà cô đã biết anh sư nhất bộ nhất bái là ai chưa?
    CAM
    Há há!

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh có gì chứng minh không? nó là cam sau này hay khi bò nó là cam rồi?

      Delete
  59. con pín du học ở đồ sơn tu nghiệp mãi mà tư duy vẫn hẹp hòi. Mịa lúc nào cũng thích nhao lên đường nhựa ư, nhà cao tầng ư, quạt chạy phành phạch ư. Lấy đất làm khu đô thị rồi để cho chó ỉa, dân làm đéo có tiền mà ở. Đất để hoang tàn bao nhiêu kia kìa. Rồi mất tư liệu sản xuất trong khi trình độ học vấn không có, làm công nhân khổ vãi cứt ra. Rồi đi ăn cắp ăn nảy, đi ăn cướp. Đéo đâu mà càng ngày cướp càng nhan nhản nhan nhản ra như cái xứ này. Bần cùng sinh đạo tặc, thà để nó chông mông cày cấy nó còn làm người lương thiện. Cho nên con pín đừng nhìn đỏ tưởng chín, thấy lấp lánh tưởng vàng. Đéo gì toàn đứng bên giai cấp trung liu mà phát biểu. Nhìn ở góc tổng thể xã hội thì nguy to rồi con zời ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. lúa cái máu lồn ý mà lúa, địt mẹ anh đọc mà đéo đc tý nào vào sọ hả?

      Cần bớt lúa, bớt bần nông, con nào ngu thì chết mẹ nó đi, cướp hay ăn mày kệ mẹ.

      Delete
    2. địt mẹ nhà anh lúa lúa cái máu lồn ý mà lúa địt con mẹ

      Delete
    3. Anh nói như cái máu nhồn. Lếu bớt bần - sẽ tăng hiệu suất nông nghiệp đéo đến lượt cái mồm anh chõ vào, dcm đất nước đi lên công nghiệp hóa hiện đại hóa cmn luôn và ngai, lâu dồi. Đéo phải lê lết lê lết ba mươi niên vẫn duyệt binh dậm chân tại chỗ. Có cái máu loz ấy mà lên công nghiệp hóa. Vn là nước nông nghiệp lạc hậu, nghe chửa. Xưa nay đời sống nhân dân cần lao không quá khốn nạn là nhờ vẫn còn ruộng để bám, kiểu gì vẫn còn củ khoai thóc sắn bỏ vào mồm. Còn bây giờ khi đã gia nhập toàn cầu hóa, hơn chục năm nay chủ yếu có tiền nhờ bán tài nguyên, nhờ kiều hối, nhờ lao động nước ngoài chứ đéo có làm ăn sản xuất cái đéo gì đồng thời giá đất đai bị đẩy lên làm tăng lạm phát, giãn khoảng cách giầu nghèo càng tăng bất công xã hội. Người dân sau khi được đền bù tiền toàn cầm tiền tỷ nhưng giá cả cái đéo gì cũng đắt lên. Tư duy bần cả đời quen cầm tiền xu, giờ cầm tiền tỷ choáng cmnl ăn tiêu vung vít rồi dăm bữa nửa tháng lại về cái máng lợn. Một số dân nhanh nhạy chuyển sang làm dịch vụ. Thằng trông xe thu tiền con bán trà chanh. Cả ngày thanh niên ngồi dãi thẻ ra tụ tập chém gió chả làm ăn cái đéo gì. Lao động rẻ mạt thì đéo muốn làm. Quay ra đi ăn cắp ăn trộm. Đéo ăn trộm đến cái mặt anh nhưng nó giết người cướp của như ngóe dcm. Bần đéo làm lúa thì chỉ biết làm đĩ, làm cướp chứ báu bở đéo gì. Thứ nữa, thu hồi đất đai là làm giầu cho bọn tư bản chứ bần thì được hưởng cái đéo gì. Làm đường thì tôi ưng. Cơ mà thu đất làm khu đô thị rồi bỏ hoang nuôi bò tôi đéo ưng. Anh ở Vn cũng biết, bần là chúa khôn ngoan và giỏi xoay. Rung đùi cũng ra tiền thằng nào chả chổng dái lên mà đồng ý. Nhưng hệ lụy của việc thu đất cũng còn nhiều chủ yếu là cả do sự không minh bạch của các cơ quan hĩu quan. Văn kiện đại hội ĐẢng còn phải thừa nhận "Còn nhiều Bất cập" đéo khiến đến cái mặt anh chõ mồm vào bảo do bần tham. Mà thôi nói nhiều dcm mệt quá. Đéo có sản xuất rồi nhét cứt vào mồm ấy. Lúa cao, cao cái lồn. DCm chất lượng gạo của VN ở hàng bét dĩ, chúng nó nhập khẩu để làm thức ăn cho gia súc. Lại thêm khâu quảng bá còn kém, chất lượng không đc cải thiện nên nông dân gánh đủ thiệt thòi. Chứ đéo phải là do sx thừa. Anh đừng đáng tráo khái niệm.

      Delete
    4. ngu như ông chó ý.

      Gạo nào làm thức ăn gia súc, địt mẹ làm đc thức ăn gia súc thì đã giàu dcm, tôi đố anh chỉ đc gạo làm thức ăn gia súc đó? chỉ đc cái bố láo quen thân, chỉ có cái bột cám thôi, đéo bõ.
      cần giảm đất nông nghiệp xuống như thailand, còn 50/50 là VN phát triển đẹp, cắm đầu vào lúa là cắn lồn hết với nhao địt mẹ anh.
      biết là nông nghiệp lạc hậu tôi khen, nhưng đéo biết thoát ra tôi cói anh đéo bằng cái đầu buồi.

      Nông dân ngu mời chết hết, quan tâm làm đéo gì, chết con mẹ chúng nó đi dcm.
      nó đền tiền tỷ, nếu muốn thì mua mẹ mày ruộng chỗ khác mà cấy, còn nhuộm tóc xoái nòng mua ipad thì chết mẹ chúng mài hết đi bố đéo thương.

      địt mẹ chua hết mép lồn rồi đó

      Delete
  60. Tôi nói đéo nhất thiết phải chính xác. Nhưng giá gạo VN thấp, chất lượng thấp là điều hiển nhiên đéo cần chứng minh. Địt mẹ cái đứa nào lại bẩu là chất lượng thấp thì thu hẹp sản xuất cmn lại lúa sẽ cao. Dm chất lượng thấp giá lại cao có cạnh tranh đc cái lồn ấy. Giá cao hay thấp là do tiểu thương quyết định bán ra, bần quanh đi quẩn lại cũng chỉ có ngần ấy, giá thấp muôn đời vẫn thấp. Đến Nhật Bản nó toàn ngành công nghiệp cao mà nó vẫn phải bảo hộ nền nông nghiệp lúa nước, giá gạo nó rất cao mà đéo ai muốn làm chính phủ phải bỏ tiền ra hỗ trợ cho nhân dân kia kìa. Đéo ai như nước VN, đã trông vào nông nghiệp lại còn để hoang hóa đất đai. Ts đã nghèo lại còn xây sân golf ư, biệt thự nhà vườn ư. Tôi nói cấm anh cãi, mời anh gúc để biết thêm chi tiết. Còn chi tiết thế nào là dân oan mất đất, tôi đéo cần biết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ ngu đến kinh hoàng.

      VN 1 năm cần ăn 14 tr tấn gạo, trong khi nó làm ra 40 tr tấn, số thừa đem xuất khẩu.
      trông vào nông nghiệp cái lồn mẹ anh ý, cái đéo gì nhiều cũng mất giá nghe chưa, mời gúc " đc mùa mất giá ".
      vn xuất khẩu gạo nhờ rẻ địt mẹ anh, làm thế nào cho rẻ thì anh đi mà tìm tự, gợi ý gúc: an ninh lương thực. VN food

      địt mẹ lười ngu mà to mồm.

      Delete
    2. Nài thì Gúc cái lmnđ (lồn mẹ nó đây)
      "(Petrotimes) – Là đất nước với 90% dựa vào nông nghiệp nhưng Việt Nam cũng là quốc gia có dân số tăng nhanh với 80 triệu người hiện nay và ước tính sẽ đạt 100 triệu người vào năm 2020. Làm thế nào để có thể tìm ra nguồn lương thực phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam trong tương lai mà vẫn đảm bảo phát triển bền vững là vấn đề đặt ra đối với ngành nông nghiệp nước nhà khi phải đối phó trước nhiều áp lực.

      Hiện nay, ngành nông nghiệp của Việt Nam đã đạt được các thành tựu rất đáng kể và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo an ninh lương thực (ANLT), chiếm gần 21% GDP của đất nước và có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của gần 80% dân số cả nước. Tuy vậy, trước vấn đề tăng nhanh của dân số đồng nghĩa với chi tiêu lương thực của các gia đình Việt Nam tăng cao. Việc tìm ra nguồn lương thực lớn mà vẫn đảm bảo phát triển bền vững là một vấn đề khó khăn của ngành nông nghiệp Việt Nam.

      Trong đó, khó khăn lớn nhất mà ngành nông nghiệp nước nhà gặp phải đó chính là việc ứng phó với biến đổi khí hậu và quá trình đô thị hóa đang tăng nhanh. Theo ông Đào Quốc Luận, Vụ Phó Vụ Kế hoạch, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thì hiện nay Việt Nam đang phải chịu áp lực về việc suy giảm đất đai sản xuất đang ngày càng gia tăng.

      Uớc tính mỗi năm nước ta giảm khoảng 20 nghìn héc ta đất trồng lúa. Nguyên nhân của tình trạng này là quá trình đô thị hóa và công nghiệp hóa đang lấy đi một phần không nhỏ diện tích đất nông nghiệp, đặc biệt là diện tích đất trồng lúa nước. Bên cạnh đó, dựa trên kịch bản biến đổi khí hậu, nếu mực nước biển dâng lên 1m thì sẽ có khoảng 30% diện tích đất trồng lúa của nước ta bị ngập."
      trên đây tôi trích từ báo Petrotime cái báo mà dcmnn tôi ghét vãi đái. Từ khóa anh trao.

      (còn tiếp)

      Delete
    3. Tiếp

      Như vậy “bài toán” phát triển bền vững gắn với ANLT yêu cầu Chính phủ Việt Nam và các doanh nghiệp đã, đang đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp nước nhà cần phải có chiến lược lâu dài và toàn diện mới giải quyết được các thách thức đặt ra trong thời gian tới"


      Xưa nay clg (cái lồn gì) được mùa cũng được giá. Còn được mùa mất giá ở ta đéo phải chỉ riêng lúa, thưa anh. Ví dụ lí do là vì dư lày

      "Tắc hơn 53.000 tấn gạo vì dãn tiến độ đăng ký hợp đồng đến tháng 7

      Theo tính toán, nếu không thực hiện được các hợp đồng, chí phí thiệt hại và bồi thường có thể lên tới 1 - 2 triệu USD."
      http://www.bidifood.vn/index.php?nv=News&at=article&sid=12 nguồn đây dcm anh.

      1, 2 triệu đô la mĩ bần cắm mặt vào lồn trao bao lâu thì kiếm được dững ngần đó vại thưa anh. Do đó, chuyện giá gạo rẻ hay đắt là do những hiệp hội thu mua lúa quyết định, thưa anh.

      Được mùa mất giá, tôi điểm mặt có Vải, Rau củ quả, Dưa hấu, vân vân hay còn gọi là nông sản nói chung. Nói dư anh thì cũng đéo nên trồng clg nhiều.
      Hạt cà phê được mùa đéo bao giờ có chuyện mất giá thê thảm, được chưa. Cái đấy là do chiến lược của bọn buôn,
      Được mùa đéo mất giá có anh điện lực, tôi chửi địt mẹ thằng điện lực phát.

      Delete
    4. Nhát tỉn cuối đây địt mẹ anh


      được mùa mất giá, tôi lại gúc, địt mẹ trình gúc của anh đéo bao giờ bén được gót tôi nói thế cho nhoanh

      "Hơn 20 năm xuất khẩu gạo, Việt Nam đã từng bước chiếm ngôi quán quân trên thị trường thế giới. Nông dân vừa đóng vai trò then chốt để sản xuất ra lúa, gạo vừa giữ vững an ninh lương thực trong nước và cung ứng xuất khẩu.
      Khi giá gạo trên thị trường thế giới giảm, kéo giá bán lúa của nông dân xuống thấp. Trong trường hợp đó, lợi nhuận từ trồng lúa đã thấp lại càng thấp hơn. Tuy nhiên, nghịch lý ở chỗ, khi giá gạo trên thị trường tăng cao nhưng thu nhập của người trồng lúa cũng chỉ được rất ít.
      Rõ ràng nông dân được hưởng lợi không nhiều từ việc tăng giá gạo. Bên cạnh đó, báo cáo phân tích chuỗi giá trị gạo xuất khẩu tại An Giang cho thấy, nông dân thường chỉ nhận được khoảng 30% lợi nhuận trong chuỗi giá trị, phần còn lại do các khâu trung gian và doanh nghiệp xuất khẩu được hưởng"

      "“Thời điểm vào vụ thu hoạch rộ giá lúa lại rớt thê thảm. Nhiều lúc, nông dân phải bấm bụng bán lúa dưới giá thành sản xuất, chúng tôi gần như không quyết định được giá bán, phải bán lúa theo giá thương lái đưa ra”- anh Út Lù, một nông dân ở xã Long Bình

      địt mẹ anh ngu nó vừa vừa phải phải thôi.

      Theo cách tính của TS. Lê Văn Bảnh- Viện trưởng Viện Lúa ĐBSCL, ví dụ một hộ nông dân có 1ha đất trồng lúa, một năm làm 2 vụ, thu hoạch được khoảng 12 tấn. Nếu cho mức lãi lên đến 50% thì sẽ lãi được 6 tấn lúa. Lấy giá thị trường khoảng 6.000 đồng/kg lúa sẽ thu lãi được 36 triệu đồng, bình quân mỗi tháng chỉ được 3 triệu đồng. Với mức thu nhập này, một gia đình bình thường với vợ chồng và 2 đứa con không thể sống tốt được với chi phí sinh hoạt hàng ngày, chưa kể học hành, ốm đau… Tuy nhiên, phần lớn nông dân ở ĐBSCL đều có diện tích sản xuất lúa dưới 1ha, nên thu nhập càng thấp hơn"

      Mời anh nhìn hàng chữ dưới cùng. "Tuy nhiên, phần lớn nông dân ở ĐBSCL đều có diện tích sản xuất lúa dưới 1ha, nên thu nhập càng thấp hơn" Tiền thu về tỷ lệ thuận với diện tích đất sở hĩu thưa anh.

      Delete
    5. địt mẹ kệ mẹ anh, tôi đéo giải thích cho anh đó, anh là kền kền gạ tôi để biên bài dong xèng hả heheheh.
      kệ mẹ anh, thế cho nhanh hahaha

      Delete
    6. Con pín đéo cãi lại được là chơi bài bửn, ha ha. Thôi cũng được. Chờ con bín biên bài chuyện địt bọp còn hai hơn là ngồi cải nhau qua Gúc.

      Delete
    7. ngu bỏ mẹ ra, nông dân đang tự đưa vào thế gọi là tự tay bóp dái.

      lúa thừa theo lí sẽ phải xuất khẩu, mà chỉ xuất khẩu đc khi giá rẻ, càng nhiều thì dcm giá phải càng rẻ, mời anh sang nhà anh Lí toét tham khảo.

      VNF độc quyền xuất khẩu, tư nhân đc xuất nhưng phải có giấy phép của VNF, khi giá gạo cao lên, nông dân đéo kịp mừng thì nó chỉ cần 1 lệnh cấm xuất lí do an ninh lương thực.

      Gạo, đau thay, đéo để lâu đc, nông dân phải bán tống bằng bất kì giá nào, thế mới có chuyện 3 cân gạo bằng 1 cân ốc biêu vàng, và dân để ốc cắn lúa bán ốc, dí lồn vào lúa.

      Làm lúa, thì cần phân bón, thuốc sâu, giá đã lên gấp đôi so với 3 năm trước, mà giá lúa dcm đéo hề lên.
      Càng làm nhiều lúa, thì nông dân càng bú cạc, thế thôi địt mẹ anh.

      Delete
    8. dân giờ cần chơi là nuôi cá, nuôi ốc, nuôi cái đéo gì thì nuôi, nhất quyết đấm lồn vào lúa, sản xuất đủ ăn trong nước thôi. lếu xuất khẩu, thì phải có lãi địt mẹ.
      làm mà lỗ tiền phân bón, thì làm bú lồn hả

      Delete
    9. Nuôi clg thì nuôi tôi cũng đéo quan tâm nhưng có muốn làm cái đéo gì thì làm cũng phải có đất, đéo có đất trồng trên nóc tủ chắc. Mà thôi địt mẹ cái xứ nài nó cũng chỉ vại vại thôi.

      Delete
    10. anh lại ngu nữa, đất khi nghỉ thì sẽ lên mùn và phục hồi, đỡ đc tiền phân bón, khi nó nghỉ đéo có nghĩa là MẤT dcm.

      Delete
    11. tôi thật anh chả biết cái máu lồn gì về nông tôi chê, be be cái mồm lồn
      lên

      Delete
  61. Con Pín khôn gần bằng ông cầy rồi tôi khen, đcm nỏ mồm. Tóm được bài nài tôi copi và pết

    Họ đang vui như thế…

    Thanh niên ở ĐBSCL đang làm gì? Câu hỏi trên tưởng chừng như thừa thãi, vì xưa nay ở đâu có nếp sinh hoạt đó: Thành thị thì kinh doanh buôn bán, lao động công nghiệp và dịch vụ…, nông thôn thì trồng trọt chăn nuôi là chủ yếu. Gần đây ở nông thôn ĐBSCL xuất hiện nhiều khu công nghiệp, còn nông nghiệp thì tiến độ cơ khí hóa diễn ra rất nhanh (máy cày, máy xới, máy trục, máy gặt đập liên hợp…) nên lẽ đương nhiên là cơ cấu lao động cũng dần dịch chuyển từ nông nghiệp sang công nghiệp.

    Tuy nhiên, nếu sự dịch chuyển này diễn ra một cách cân đối thì cũng là một tín hiệu tốt lành, đằng này lại chứa đựng sự mất cân đối nghiêm trọng: Lao động công nghiệp (mà chủ yếu là làm công nhân) hầu như chỉ dung nạp nữ thanh niên, còn nam thanh niên thì không có việc làm. Các chủ doanh nghiệp cho biết lý do là vì các công việc này không cần sức vóc mà chỉ cần chăm chỉ, do đó tuyển nam công nhân vào làm sẽ không phù hợp, lại có nguy cơ đánh nhau, đập phá gây hư hại tài sản của doanh nghiệp.

    Bởi vậy mà trừ những nam thanh niên học hết lớp 12 (hoặc ít ra là hết lớp 9) có thể học nghề gì đó và tìm được việc làm, những thanh niên không học hoặc học hành dở dang thì hầu như chỉ còn cách đi làm hồ, số còn lại không được siêng năng lắm chỉ còn cách lêu lổng, vô công rỗi nghề. Một số rất nỗ lực xin làm bảo vệ, công nhân nhưng hầu hết đều bị từ chối (vì trình độ học vấn hay vì doanh nghiệp không tuyển nam công nhân). Thậm chí một số muốn được đi nghĩa vụ quân sự nhưng vẫn khó được tuyển, vì không đủ trình độ học vấn, mặc dù phần lớn các địa phương đều báo cáo đã hoàn thành phổ cập trung học cơ sở.

    Tình trạng nói trên một mặt gây lãng phí một nguồn sức lao động rất lớn và mặt khác làm tăng nguy cơ nảy sinh các tệ nạn xã hội, bởi “Nhàn cư vi bất thiện”. Điều này thấy rõ nhất ở các cánh đồng hay nông trường vừa giải phóng mặt bằng để làm khu công nghiệp hay khu vui chơi giải trí gì đó: Lao động nông nghiệp bị xóa sổ mà không có việc làm gì để thay vào. Tất nhiên chính quyền địa phương cũng tìm cách để chuyển đổi nghề cho họ, nhưng thực tế cho thấy họ rất khó thích nghi với các nghề mới như kinh doanh hay làm dịch vụ, bởi thiếu vốn và kinh nghiệm, tay nghề.

    Một khi đời sống vật chất đã thấp, thu nhập không có thì đương nhiên đời sống tinh thần của lớp nam thanh niên này cũng không thể khá hơn. Phần lớn trong số họ sống bám gia đình, một số sa vào các tệ nạn như như: cờ bạc, trộm cắp, một số còn dính vào ma túy… Nhìn chung, cách giải trí thông thường của nam thanh niên ở ĐBSCL hiện nay là… nhậu nhẹt. Nhậu có nghề. Nhậu triền miên, hàng ngày. Cách giải trí được xem là lành mạnh hơn chính là… uống cà phê.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bài viết này ngu, làm ruộng, thì thực ra cũng là 1 kiểu thất nghiệp trá hình, 1 người làm là đủ rồi, đéo ai 4 người bu vào cái mảnh ruộng bé.
      địt mẹ chúng nó lười với diệu là chính thôi, dcm nan giải phết.

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]