Friday 20 September 2013

Vụ chôn hóa chất

Cập nhật: 10:50 GMT - thứ sáu, 20 tháng 9, 2013

Hóa chất từ công ty Nicotex Thanh Thái bị cáo buộc khiến môi trường khu vực ô nhiễm nặng
Tôi đọc trên báo chí trong nước về Bấmvụ chôn hóa chất ở huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa, và tự nhiên có cảm giác bất an.
Dân Cẩm Thủy đã chặn xe tải của công ty Nicotex, khám xét.

Tôi không bàn về sai phạm của công ty chôn giấu thuốc sâu ở đây. Nếu có, cơ quan điều tra sẽ làm rõ. Tôi nói tới vấn đề: Liệu dân làm vậy có đúng không? Và ai sẽ bảo vệ doanh nghiệp trước những đám đông hành xử không theo luật pháp?Và do quá bức xúc, họ đã vượt tường, thuê máy xúc đào bới trong khuôn viên công ty.
Ai cho họ quyền chặn xe? Và ai cho họ quyền được tự ý tràn vào công ty đào bới khắp nơi? Và không có bất kì dụng cụ an toàn nào?
Giả sử nhà máy đó có chôn giấu độc chất thật, nhát xúc của máy xúc hay cuốc thuổng nếu lỡ làm thủng thùng phi tràn hóa chất ra ngoài? Ai sẽ chịu tránh nhiệm?
Các cơ quan chức năng ở đâu? Doanh nghiệp sẽ làm ăn thế nào nếu như bất kì đám đông nào, lấy danh nghĩa “bức xúc” đều có thể tràn vào khuôn viên nhà máy?
Dân cũng nói rất nhiều người bị ung thư, theo báo Lao Động. Nhưng để kết tội cho nhà máy, cần có chuyên gia về ung thư nghiên cứu nghiêm túc lâu dài, chứ không thể đổ cho Nicotex tất cả các ca ung thư dân mắc phải. Ai chả biết nhiều rau quả thực phẩm của ta có hàm lượng thuốc bảo quản quá nhiều lần mức cho phép? Hay ung thư gan do uống rượu nhiều? Tôi cho là không công bằng nếu đổ tất cả lên đầu Nicotex?

Một số vụ bạo lực xảy ra quanh vấn đề đền bù đất đai
Trước đây vài tháng tôi đã xem dân phong tỏa nhà máy xi măng đòi bồi thường? Xa hơn nữa dân đào đường không cho xe ô tô vào nhà máy ở Quốc Oai để phản đối lấy đất!
Và quan trọng nhất, hành động vô luật pháp của người dân sẽ thành tiền lệ xấu. Doanh nghiệp nào dám mở nhà máy ở Cẩm Thủy nếu như xe ô tô của họ bị chặn và khám xét bất kì lúc nào bởi những đám đông bất kì chỉ cần ngụy trang bằng câu “bức xúc”?
Và giả sử nếu Nicotex vô tội, ai trong số đám đông bức xúc đó sẽ bồi thường cho doanh nghiệp khi mà khuôn viên nhà xưởng của họ bị đào lanh tanh bành rồi?
Để những người dân không chuyên nghiệp làm việc của công an, liệu có nên cổ vũ?
Một xã hội mà an sinh thì tung hô từ thiện, an ninh thì tung hô hiệp sĩ, đấu tranh thì tung hô leo cổng đào công ty nhà người ta lên thì liệu có phải là xã hội an lành ta hướng đến?

80 comments:

  1. bài cũ tôi xóa cmn rồi, anh nào chém mời vào đây chém tiếp hehehe

    ReplyDelete
  2. Ti ve xem tiep. Dang menh mang qua di. Dcm hi

    ReplyDelete
  3. Tôi ưng. Cho dù NI nó có chôn thuốc độc hay caí đéo gì đại loại thế thì bần nông chả có quyền bòi gì mà đào lên. DCM ai bảo cứ bám sát vách nhà máy làm lồn gì để rồi kêu ca. Cút cm ra xa hẳn vài cây số mà sống, mà trồng cỏ nuôi ông bò. Kêu ca cái lồn

    ReplyDelete
  4. Dcm hài như chú tễu,anh lạ lồn gì cái địa phương cục bộ ở xứ con lừa,đây là hội chứng giật cửa mình mà truyền thông nước nhà tận thu hiệu ứng.Ô dcm bố mày vẫn đang ngày ngày phải ăn thuốc sâu của các bố các mẹ bố đưa vào mồm bố ô dcm chúng mày là bọn lồn nào đéo ai cho chúng mày cung cấp thuốc sâu ở đây dm chúng mày dám đào sâu vào bệnh liệt của bố

    ReplyDelete
  5. Dcm hài như chú tễu,anh lạ lồn gì cái địa phương cục bộ ở xứ con lừa,đây là hội chứng giật cửa mình mà truyền thông nước nhà tận thu hiệu ứng.Ô dcm bố mày vẫn đang ngày ngày phải ăn thuốc sâu của các bố các mẹ bố đưa vào mồm bố ô dcm chúng mày là bọn lồn nào đéo ai cho chúng mày cung cấp thuốc sâu ở đây dm chúng mày dám đào sâu vào bệnh liệt của bố

    ReplyDelete
  6. Zụ này cuôn Pín có phím trước cho anh xép tỏng Nicotex không mà thấy anh cũng gửi kêu cứu cũng vậy ha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó kêu cíu là dĩ-nhiên, địt mẹ bao nhiêu báo chí xúm vào đập nó đéo kêu mới là lạ dcm.

      Delete
  7. Cái này anh Pín nói đúng cbn rồi, nhưng sở dĩ như vậy là vì dân biết tin vào đéo ai bây giờ anh Pín? Khi niềm tin đã chả còn tý đéo,còn cách nào hay hơn đâu? Phỏng anh?

    ReplyDelete
  8. Bín nói chả sai nhưng nếu cứ nằm vật ra đấy mà ăn vạ,khiếu kiện cũng đéo có con ma nào nhòm ngó đến(bần nông xứ an nam rẻ hơn con chó).Có thấy đấy là ngõ cụt không?Thượng tôn pháp luật chỉ có được ở nơi pháp luật trước tiên được nhà cầm quyền tôn trọng.Tôi đéo bênh vực chuyện làm loạn nhưng tôi cũng không thể chống lại hành động của họ,xứ Lừa hết thuốc chữa rồi,thay máu thôi.

    ReplyDelete
  9. Đcm con Pin xa lông
    Đã bẩu chém thì chuân chuẩn tí. Ngồi mẹ tận Anh nhợn với những chuẩn khác mẹ mà cứ thao thao định hướng cho bần nông Lừa là sao?
    Đm con mlt xa lông, về đơi mà hướng dẫn bỏn viết thư mới thuê luật sư khiếu kiện đúng trình tự...

    ReplyDelete
    Replies
    1. câm mồm đi tên gian phi, hãy xem bần nông làm cách mạng đơi:

      [img]http://aotrangoi.files.wordpress.com/2011/05/dauto.jpg[/img]

      Thằng chết là ai đó, có phải anh giám đốc nicotex đó không?


      Địt mẹ a dua a tòng với lũ bần nông vô pháp vô thiên, khi nào bị aka dí vào sọ thì hối đéo kịp đâu nhé địt mẹ ngu.
      Bài học 1954 đéo làm anh phân vân gì hả?

      Delete
  10. Người ta mất mạng đến nơi rồi còn phán xét đào lên đúng luật hay không, xa lông rởm đời. So sánh khập khễnh. Ở nơi nhà nước và công an còn tòan phạm luật ngồi đấy con kiến kiện củ khoai cho đến khi nhiễm độc cả mấy đời đi gặp cụ tổ. Chả khác gặp đám du côn dùng hung khí đánh hội đồng ngòai phố lại nhất quyết chỉ boxing trên thắt lưng cho đúng luật. Ngớ ngẩn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. mất mạng cái lưng ý mà mất mạng, chị về Cẩm thủy xem chúng nó có mất mạng ko?
      mời chị xem vài link vầ bần nông đánh thuốc sâu vào gao quả:

      http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/137464/rau-an-toan-ha-noi--phun-thuoc-cuc-doc--thu-hoach-trong-ngay.html

      http://infonet.vn/Xa-hoi/Doi-song/Rau-an-toan-dam-thuoc-sau-Chi-phat-hanh-chinh-nguoi-dan/110132.info

      http://dantri.com.vn/xa-hoi/choang-voi-cong-nghe-tam-thuoc-tru-sau-rau-ngot-763532.htm


      Bần nông họ oánh thuốc sâu cũng ác lắm đó, và tôi có lí do tin rằng họ có xu hướng tống tiền hơn là bảo vệ môi trường aha

      Delete
    2. Dcm, toi lai khen anh. He he ...

      Delete
    3. Dcm, toi lai khen anh. He he ...

      Delete
    4. Zậy nếu như thằng Ni nó sai thì sao ???? Bần lông kiện ai và ai xử cho bần lông và bao lâu thì đc giả quyết và giải quyết như thế nào thảo đáng ko ???? Ở cái xứ các đấng cha mẹ ng làm luật đã đc lo lót hết mịa nó từ trước rồi thì dân đen còn kiện cáo khiếu nại cái Lồn què gì nữa ????? Luật pháp liệt dương thì còn làm Buồi gì đc nửa dùng luật rừng thôi .

      Delete
    5. nó sai là rõ ràng địt mẹ, nhưng cách bần nông đang hành xử là manh nha cho 1 xã hội loạn dcm loạn nghe chưa, và bọn hứng đòn là lũ có xe hơi, chúng sẽ đập chết hết lũ xe hơi, sau đó sẽ đôn bọn @ SH lên đập chết tiếp, giống như cải cách ruộng đất ngày xưa ý hehehehehe....


      Nếu như để bần nông làm loạn địt mẹ bần nông

      Delete
    6. Bần nông làm làm loạn cũng là do ép nó quá thôi cũng như con chó cùng đường ép nó quá là nó cắn mà nó đã cắn càng rồi nó đéo biết thằng buồi nào là thằng buồi nào thế thì loạn chung qui là do tức nước thì vỡ bờ. Mà bần nông éo có ngu phải làm rùm ben lên làm cho vụ việc nó to ra dư luận bàn tán xôn sao gây sự chú ý thì các đấng làm luật bắt buộc phải giải quyêt cho ổn thỏa cho thích đáng để xoa dịu lòng dân chứ ko để im vậy thì có mà đợi 3 đời chết hết cũng éo thấy ai giải quyết.
      Còn bọn bần nông manh nha làm loạn, làm xằng, làm bậy, thì đcm nó đã bị vã toạt mồm ngay lập tức.

      Delete
    7. quan thì như cái buồi rồi, nhưng bần nông thì cũng như con cặc, nhưng ý tôi là đừng bênh bần nông hành xử vô pháp vô thiên dcm tôi mượn vụ này đó thôi dcm mới thêm vụ nó trói mẹ công an vào kia kìa dcm anh đi tìm hiểu nốt đi

      Delete
    8. Trói thì nói làm gì bắn chết chém chết công an nói chung là cái xứ này nó loạn lắm lắm và tôi cũng ko bênh ai hết tốt nhất là tjằng nào sai, làm xằng, làm bậy..
      bất kể thằng nào lôi ta vả chết mẹ nó hết bỏ tù rụt xương hết thì nó mới hết loạn. Mà phải là là bất kì thằng buồi nào dù là bần nông hay đấng làm luật làm sai, xằng, xấu thì đcm nó vả chết mẹ bỏ tù cho rụt xương thì nó mới yên đc.

      Delete
  11. Địt mẹ, luật ở lừa chỉ để lót đít ngồi, đéo khác được. Cũng như con lừa nào đã nói, cả 1 rừng luật, xài mẹ nó luật rừng cho nó nhanh, đcm.

    ReplyDelete
  12. Luật tạm thời chưa nói vì chưa thành án,nhưng một vụ thế này xảy ra chắc chắn có một nguyên tắc có lợi cho ai.Nguyên nhân có lợi cho ai này xác định được thì phải manh mối ví dụ như bọn báo chí nó chỉ ra được nguồn tin rò rỉ ở đâu ra tức là thằng nào dích vụ này biết lồn ai chính quyền địa phương à,hay báo chí phát hiện ra,hay công nhân họ nói hay đối thủ cạnh tranh rồi thì ai đứng ra đảm bảo không có chuyện gì trước pháp luật thì mấy ông lừa mới coi trời bằng vung luật sư à hay chính chính quyền hay tiền mặt chả có thông tin lồn gì để mà xác định,dm nó làm bao năm nay sao không ý kiến,dcm ngày thương tống thuốc sâu vào mồm có thấy ý kiến ý cò đéo gì đâu,dm chỉ nghi chính quyền hay bọn báo chỉ đẩy mấy ông lừa xuống đường mà chẳng được nước non cặc gì

    ReplyDelete
  13. dcm cuối tuần mà chả thấy con mlt nầu lên pt uống là làm sao!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hôm nay bú nhé. tôi đi đá đí võ vẽ cho thư giãn rồi đcm bú bia nói phét dcm.

      Delete
  14. Ngẩu Pín iu nè...Anh giờ làm thợ báo bên đó, viết lách có thu về nhìu tiền hông?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tiền tiền cái máu lồn ý mà tiền

      Delete
    2. Khiếp quá cơ Ngẩu Pín ạ. Xem ra vợ Tai của anh có vẻ mãn thứ đó rồi, còn anh bên đó thì kiếm đâu ra mà máu L. Hay về nhà đi, em cho một ít ha.

      Delete
  15. Thấy anh pín nghé đc lên BBC liên tọi, mừng cho anh!
    Cơ mà đọc bờ lốc anh giờ toàn thời sự chính trị, chả có cái buồi dái làng quê anh xưa gì. Nên thấy nhớ.
    Chờ anh có hứng viết chuyện phiếm lói phét bốc lên giời cho chúng tôi vào hóng, chứ chính trị như này bần nông chúng tôi nghe không thủng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. để rồi thư thư tôi biên dcm hehe địt mẹ chiện bần nông tôi thiếu đéo gì

      Delete
  16. Hehe, lá cải đang đưa tin anh quan lại gì tên Sơn oánh gốp nhân thể cho bần nông caddie một gậy vào sủ. Đứa bảo ngất con mẹ, thằng bảo gõ yêu một tí...
    Anh Pín múa đi, tôi hóng!

    ReplyDelete
  17. Địt cụ, cái con caddie già mồm ăn vạ, chứ gậy gốp mà gõ thì phọt mẹ nó đậu phụ, đcm. Lá cải lừa chỉ giỏi ăn vạ chứ biết đéo đâu đến cây gậy gốp, anh thật.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi tin là nó ăn vạ dcm đen nhờ hehe

      Delete
  18. Khiếp quá cơ Ngẩu Pín ạ. Xem ra vợ Tai của anh có vẻ mãn thứ đó rồi, còn anh bên đó thì kiếm đâu ra mà máu L. Hay về nhà đi, em cho một ít ha

    ReplyDelete
  19. Địt mẹ Pín nghé thai cho donate 10 elizabet haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. [img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/q71/1235138_436599259791449_1038160064_n.jpg[/img]

      Địt mẹ loại cô chỉ cắn cái này dcm

      Delete
  20. Cám ơn Dì với nguyennguyen với phong hip vơi minhtu, hãy nhận của tôi 1 lạy đéo nói nhiều.

    ReplyDelete
  21. bạn Pín xuất bài bần nông đi, duyên của bạn là ở đấy chứ hông phải mấy bài lăn tăn chánh trị xã hội kiểu Vịt Nát dù cho có là Bờ Bờ Cờ đăng đi nữa. Chẹp, bài dư lày chỉ nên để thoáng qua thui

    ReplyDelete
    Replies
    1. gớm góp í lụych xự thế mờ bạn Bín nói bậy quá đi mất

      Delete
  22. Húng chó tởm lợm đây:
    http://www.phapluatvn.vn/phapluat/bantin113/201309/Cha-dung-ma-tau-benh-con-bi-chem-chet-nguoi-nha-lam-loan-benh-vien-2082871/

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ vãi đái bần nông húng chó, dcm chỉ là cái nhìn đểu thì thôi bỏ qua mà đi uống diệu đi, lôi kéo chém nhau kinh động giấc ngủ bà con dcm sợ quá đi

      Delete
  23. Nội dung được nhưng văn như buồi. Lâu lắm chả thấy bài đéo nào có cái kết chất tỷ như bài "Nhát tỉn đầu", "Thơ xuân"... Vào sủa cái rồi phắn dcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi chiển sang chính trị rồi anh ơi hehehe, cơ mà tôi sẽ quai lại thể loại địt bọp hehe

      Delete
  24. Một xã hội mà an sinh thì tung hô từ thiện, an ninh thì tung hô hiệp sĩ, đấu tranh thì tung hô leo cổng đào công ty nhà người ta lên thì liệu có phải là xã hội an lành ta hướng đến?--->Hiện giờ xh đó đang tung hô hình ảnh nữ thiếu niên anh hùng bất khuất giỏi giang,với 700usd khởi đầu đã đi 25 nước với cuốn Nhật ký hành trình đó bác!
    Lâu rồi ko thấy chị Đồ vào web trẻ ranh tám với các chị em nhở?

    ReplyDelete
  25. Lâu rồi ko thấy bác Pín vào chém web trẻ ranh,thấy mất hứng quá!
    http://www.webtretho.com/forum/f26/20-tuoi-700-usd-va-di-khap-the-gian-1257142/
    Chị Đồ rãnh thì vào bàn tiếp nhá!

    ReplyDelete
    Replies
    1. vụ này kệ mẹ nó chứ, đi đc là khá, biên đc là khá, vài tình tiết bốc phét rồi quên mẹ chỉ là tan nạn đéo vấn đề, hãy bỏ qua mà đọc hết em nó hehe.
      Tôi có đọc đéo đâu, cơ mà cổ vũ cô bé vú to ý hehe

      Delete
    2. hé hé tôi biết ngay anh Pín sẽ nói thế mà!Có bưởi bòng vào là quên ngay.Vì nghe tiếng anh cũng là cao thủ phượt ,nên tính mời anh cho vài ý kiến chiên môn một tí,ai ngờ anh bị bưởi bòng nó làm cho mất lý trí rầu a ha!

      Delete
    3. Con bé thế là đc rồi, tôi biết anh muốn nghe dìm em nó, mời anh sang VOZ hehe dcm chúng nó dìm đủ rồi.
      tôi thì cứ dũng cảm đi đc là ưng, nói phét tý chấp nhận đc. vếu to tôi càng ưng.

      Delete
  26. Vào chuồng anh Pín lồn trâu ỉa phát,đọc truyện của anh cười đếu chệu được.

    ReplyDelete
  27. Chào đkm CACC nói chung và hehe, đm anh Pýn nói riêng.
    Iem mạn phép có ý kiến của ng-đéo-liên-quan như thế nài,

    >> Để những người dân không chuyên nghiệp làm việc của công an, liệu có nên cổ vũ?
    + Lếu anh lói thế này thì đm, dịch tiếng ăngle, tung của hay tiếng n0n-vietnamese nói chung thì là đuỵt mịa, sure là éo lên rồi, lực lượng lọ làm việc của lực lượng kia là đuỵt mịa đéo đc, nhưng anh nhớ cho là bài nài viết tiếng lừa, hoàn cảnh lừa, đkm, công anh có nghiệp vụ rất lồn, hay nói cách khác là rất buôỳ, đấy là cái đc đào tạo nhé, còn trách nhiệm ah, xin lỗi CACC, VN là dân tộc tự cường, dân tộc độc lập, hehehe, thân ai nấy lo, CA là công cụ của thủ tướng chứ đéo phải của dân nhé, chờ nó đưa lợi ích của dân lên đầu để vì dân phục vụ thì lại đuỵt mịa tiếp, sẽ phạt như phạt nếch tốp 3,5 trẹo cụ vì sử dụng em Phương TRinh đá cột, àh múa cột.
    CACC có thấy là sau bao năm lại đuỵt mịa quay về thời chị Dậu rách k, mài bắt chồng bà đi, thì đuỵt con mịa mài, bà cho mài biết cmm tai, hehehe--> và sau nhiều năm toọc lừa phát triển-->mài chôn hóa chất nhà bố mài, thì đuỵt con mịa mài, bó cho mài biết con mịa mài tai, hehe, thế là dkm cacc, thế là có cả làng, cả tổng Dậu chị luôn, CACC sẽ nhiền ra ngai cmn viễn cảnh nó dư thía lào, và tất nhiên, đk cần là cacc phải học hết cấp 3 để biết chị thấy cái lol gì ở tương lai, tối như âm hộ chị Dậu cơ mà, há há.
    Công an nói riêng, thôi thì chung mịa luôn cho vãi lồn, CA = con dân -> dân = bố CA, con học dôt/làm ngu (CA đéo làm đc chức năng và nhiệm vụ của chúng ló) thì bố cũng đéo đc đi học hộ con/đi làm hộ con (Dân đéo đc đạp tường, nổ ông súng thay cho CA), nhưng đuỵt mịa mài, tao là bố mài, k bảo đc bố mài táng chết (sợ lồn gì buôỳ luật ta chứ có phải luật tai k đc đánh con, há há), nhưng dân ta khôn, đánh công an thì đuỵt mịa xác cmn định làm fan Juventus FC (best uniform).

    Anh pýn ah, mọi thứ đều là tuân theo quy luật khách quan, anh pýn ở tai thì chắc thất nghiệp kinh niên nên chắc nghe nhạc tai nó đưa making love, thậm chí là f**k (**=uc) vào songs chả vđể lồn mịa gì, nhưng anh thử đưa tí tị ti đuỵt nhao hay làm tình vào nhạc lừa xem, ôi thôi, đuỵt mịa, văn thể du với chức năng đo độ mỏng của áo và độ ngắn của váy liền bà sẽ đếm cho anh từng sơi lông ở cái vừa hồng vừa chuyên đó.
    >> Một xã hội mà an sinh thì tung hô từ thiện, an ninh thì tung hô hiệp sĩ, đấu tranh thì tung hô leo cổng đào công ty nhà người ta lên thì liệu có phải là xã hội an lành ta hướng đến?
    + Cái nài đúng con mịa luôn, "Một xã hội hạnh phúc là một xã hội không có anh hùng", đuỵt mịa thàng người có đuôi (Vĩ nhân) nào lói em éo nhớ CACC mặt chồn ạh.
    Lừa ta vẫn vậy mà còn lâu còn dài vưỡn vậy, anh mua con trâu & hàng ngày vi vu tiếng sáo diều thơ mộng nhồi sọ, và k phải theo cái tất nhiên, mà là theo cái đì fâu (default) anh sẽ cầy thay nó anh nhé, cấy nuôi nó anh nhé, và rảnh thì lấy nhồn nó ngắm vui để khà khà, đúng là mặt nhồn trao, há há há ... Best Regard,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đcm anh Vừng, đọc cồng này của anh tôi cay sống mũi vãi lồn. Tôi có lời khen. Mời anh bú cốc diệu xếch. Đcm anh tôi đọc xong mà tâm trạng thốn quá đi. Đcm

      Delete
    2. Các anh đang về thời cải cách vô pháp vô thiên đó, dcm bạo lực bắn đòm khắp nơi, lếu cổ vũ bần nông, chúng sẽ gí aka 47 vào sọ các anh có ngày, địt mẹ đề phòng củi lửa là hơn.

      Delete
  28. a ha mà nói về cái bài này,anh lại đâm đầu vào mấy cái "hàn lâm" mẹ rồi!Hẵng anh quên Thánh Cô đã có lần góp ý với anh rầu sao?Trích "Tôi nói tới vấn đề: Liệu dân làm vậy có đúng không? Và ai sẽ bảo vệ doanh nghiệp trước những đám đông hành xử không theo luật pháp?"-->anh ko thấy anh đang đập đầu vào núi sao?

    ReplyDelete
  29. Anh Pín lồn trao cho tui xin cái link bức ảnh lớp học thổi kèn bọn tai lông phía trên được ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. mời mời tôi cũng ăn cắp đó hehe

      Delete
  30. đcm Pín giờ có số má dồi, dờ có nút-nủn Donate rồi thì đm biên bài cũng cần nâng tầm, cũng cần đcm học con Zì nhiều
    Trước dờ tuyền phát triển hoang-dã-tự-nhiên anh đéo chấp. Rõ chửa?

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ tôi có 40£ và 20 Mĩ lệ quyên rồi đó hehehe thánh thật đi thôi hehe

      Delete
  31. bài viết ngu vãi! địt mịa! đi so sánh chuyện này với Cải cách ruộng đất ah ? đã ngu và thiếu hiểu biết lại còn bày đặt! cải cách ruộng đất là tooij của mấy thằng lãnh đạo kiểu như Minh râu, Trường Chinh,...với sự giật dây của Mao, Stalin. còn vụ này thì: địt mẹ Pín! Pín cứ thử sống ở đó xem ? đợi bọn công an ? chính quyền ? máu lồn! ngu vãi! khi chính quyền không thể bảo vệ được người dân thì chính họ phải tự bảo vệ họ thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ anh.
      Nếu bọn bần nông này có ông Cụ dâu dài sống lại nhét aka vài tay thì sao? với cách vô pháp vô thiên trèo rào phá cổng, anh có chắc bọn giàu sẽ đéo là mục tiêu của chúng nó không?
      Anh đéo sợ kệ mẹ anh, nhưng bần nông mà vùng lên thì lại vỗ mồm trăm năm nữa chứ có khá đc con cặc ý

      Delete
    2. địt mẹ anh bọn này có aka thì sao anh:

      [img]http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/Contents/ngocanhkt/20130319/kt19-31quan-tai-2.jpg[/img]

      Anh có chắc 1 triệu thàng thế nài tràn khắp phố xá, dcm chúng nó cướp giết hiếp thì anh yêm tâm mẹ nó đi dcm.
      Ủng hộ bọn nó, anh chắc nó tha cho anh không?

      địt mẹ ngu.

      Delete
    3. địt mẹ anh bọn Vê đan nó đền sông thị Vải có cần phải trèo rào vào đào công ty nó không?

      Delete
    4. Chúng mài ủng hộ lũ vô pháp vô thiên, thì chính chúng mài phải trả giá đó đtj con mẹ hehe

      Delete
    5. ĐKM CACC nói chung & ĐKM anh Pýn nói riêng, phát này anh k phải ếch rồi, mà mạn phép anh gì đó trên lốc nhé, anh thật đúng là đầu buôỳ quần rẻ nhé. k ai ủng hộ lũ vô pháp vô thiên (VPVT) cả, ủng hộ VPVT như thế là ủng hộ cái văn hóa số đông, văn hóa mất trật tự, thật là không nên mà, hehe, đuỵt mịa, anh Pýn ạ, tôi xin phép đuỵt mịa a xin bày tỏ ý kiến của 1 người-đéo-liên-quan, sợ lồn gì buồi theo cách nói của anh nhể. Anh phải đạo đức ng cộng sản và có lý tưởng cách mạng chứ (táo bón nghe câu nài cũng vãi mịa cả cứt), Việt Nam độc lập là trên trường quốc tế, quốc tế nhiền vào VN là nhiền cái đuỵt mịa nó vào Đảng, nhưng than ôi, người dân có vẫn đang loạn, k phải đâu, rất trật tự đấy, cầm quyền bảo sao thì mất quyền câm hộng và alêhấp sẽ dúi phong bì và làm theo chỉ đạo tận tình, sáng suốt, cái loạn ở đây là loạn trong phần mềm, đuỵt mịa AC mặt nhồn trao nào bảo loại dương vật với âm hộ nhá. Tư tưởng người dân không có sự lãnh đạo, người dân không có tri thức (hãy nhiền xem, ngta mặc gì, cầm cái gì, thái độ thế nào khi lao vào đập và phá và vét), k tri thức dẫn đến k niiềm tin, k niềm tin dẫn đến k lý tưởng, ngta tin cái đầu buôỳ vào giai cấp cầm quyền ấy, anh thử mở mồm nói vs ng dân từ cầm quyền xem xem, ngta sẽ bảo cầm buồi ấy chứ quyền quyền cái lồn, háháhá, tối nói cồng trc rồi ấy, CACC đọc lại tí ti thui cũng biết vì sao CACC là mặt nhồn trâu roài.Cái chính quyền nài đến anh đẻ con anh cũng đéo có quyền, mà nếu anh dân xóm liều đuỵt mịa anh, giấy khai sinh cũng sẽ làm anh tốn vài trẹo cụ trong khi lương anh là 1.150x2, mấy đéo nhớ. hãy nhiền cờ Đảng xem, nó là búa và liềm, sặc mùi khát tiết, ngay đến cái thằng Triều Tiên đói kém mất mùa kinh niên nó còn là búa liềm, xen giữa là cái bút nghiên. Với chế độ nài xin anh đừng dùng từ VPVT vì thực tế là đéo gì có Pháp với Thiên ở Việt Nam, khi mà Pháp hiền hiện ra đuỵt mịa toàn nghị gật, Thiên hiền hiện ra bè lũ khác đéo gì LŨ-BỐN-TÊN thời Mao bên tung của, nhân tiện đuỵt mịa tung của phát, CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM, BÁT CƠM CÓ THỂ TO HOẶC BÉ CHỨ ĐÉO THỂ ĐẬP VỠ NỒI (THAY CHO ĐỘC LẬP TỰ DO nhé CACC mặt nhồn trao). ah đấy, đuỵt mịa cái cồng của anh, Vê đan và Thị vải nó là vấn đề rất khó so với Nicotếch nài anh nhé. Anh đề cao chính quyền, chính quyền đề cao lợi ích cái lũ VPVT như anh dùng word ấy, còn ở An nam, nên: Anh đề cao lợi ích cái lũ VPVT. hãy xem cách anh nói, ACE sẽ thấy như nài: Anh đề cao chính quyền, chính quyền hãm hiếplũ VPVT, thật buồn quá đi mà. chờ đc vạ thì má đã sưng, và vạ thì chắc chắn đéo bao giờ có để chờ, hehehe. Best Regard,

      Delete
  32. Tối về diệu vào tôi cồng tiếp, trc mát là anh nói đúng VPVT như thế là sai, nhưng như thế thì đúng là đầu buồi quấn rẻ CACC nhé, a Pýn nhé. Best Regard,

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng tối mời anh cồng tiếp, vấn đề này khá phức tạp dcm mấy con bần nông răng vẩu

      Delete
  33. Đọc đéo hiểu anh open viết cái lồn gì. Ngay cái nick đọc cũng đéo biết là cái lồn gì open?????
    Ý anh là ở xứ sở này đéo luật lồn luật lá thì bần nông làm vậy là đúng chứ giề
    Tôi đoán thế vì ai còn dzài là ý thế

    ReplyDelete
  34. CACC địt mẹ. Cãi nhao vuôi thế nhẻ. Chết mái thằng dân ăn thua lồn gì. Chết bớt đi đỡ chật đất. Địt mẹ tối hôm qua tôi vừa xem quả Phiêm sờ ta về ô nhiếm môi trường. Địt mẹ ở Anh lợn bên nhà anh Pín trước ô nhiễm khói than (sương mù) có tuần đầu nó chết mẹ 4000 tuần sau 8000 nữa. Thế mà còn chả ăn thua. Địt mẹ bên Nhật bổn nó thải thuỷ ngân ra biển, đéo chết ngai mà toàn thần kinh ăn bám cỡ vài nghìn. Có vấn đề đéo giề đâu. Anh Pín nói địt sai còn các anh cãi toàn đúng thế mới lồn. Còn thể chế nài thì địt mẹ hết mùa hoa chuối đéo biết thằng nào đúng thằng nào sai.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Sướng bựa phát bỉu tôi âng. Đcm đéo đâu xa, hãy nhiền xang nhà anh hàng xóm 4/16 kia kìa. Đéo cần nói nhều

      Delete
    2. tôi để ý rất nhiều cồng của anh Sướng rồi, phải công nhận cồng của anh rất chất. Ẩn sau vẻ tưng tửng là cả nhẫn quan rất tinh tường về thời cuộc, dí dỏm và sâu xa, tôi gửi anh 01 lạy nhế. Tôi cũng cực lực ủng hộ anh BÍn mặt lồn caravat

      Delete
    3. He he. Cảm ơn anh Rít và anh Lặc có nhời khen tôi. Học theo anh Pín tôi nhận luôn chả khách sáo. Địt mẹ. Cái đéo gì cũng phải đánh đổi các anh ah. Các cụ ngài xưa bảo rồi: " Có sừng thì đừng có răng" Câu này đúng muôn đời. Các anh để ý có con vật nào khi đánh nhau vừa dùng sừng húc mà lại dùng răng cắn không? Đéo bao giờ có nhẻ. Đã cắn thì thôi húc và ngược lại. Địt mẹ. Phát triển một quốc gia phải chấp nhận đánh đổi. Còn đen đủi nó rơi vào thằng nào thì địt mẹ âu cũng là cái số các anh nhẻ. Nhiều khi tôi cũng đéo biết là nó có chuẩn hay ko xét trên một hệ quy chiếu nào đấy? nhưng cái đéo gì A Pín mặt lồn trâu nói nó cũng vừa lỗ tai tôi, thế mới đểu. He he. Nai mưa to gioá lớn tôi đi cắn cái diệu thịt choá cho nó đỡ phí cái mưa đi. Tôi hơi phê phê.

      Delete
  35. Ôi giời ơi, VL với CACC, iem ngu chả í kín í cò gì sất, cơ mà anh Pín quai lại chủ đề chính LB đi, để iem còn hóng tiếp.Xin mọi người tràng pháo tai ủng hộ nào!

    ReplyDelete
  36. dcm cãi nhau lồn gì mệt mỏi thế,dân lừa đéo có vẹo gì đâu hội chứng đám đông bị kích động tí mặt gân mày guốc đánh được phát dắm xịt xong lại ngoan như cún,kể ra có tí tiền làm động lực thì cũng máu thêm tí đới,mà dcm lấy lồn ra aka dcm còn xơi,dcm có chăng làm con rối cho chính quyền hay bọn xỏ lá giật dây thôi,những đề tài thế này nhiều vô biên,anh giỏi mỗi ngày anh làm một cái đi,dcm

    ReplyDelete
  37. dcm những thằng trong tay nó cầm aka dm nó hành xử như don corleone đéo ai biết nó nghĩ gì trong đầu,bọn đó có dấu đỏ đó mafia đỏ dcm tất cả các ông lừa bơi vào hết đi.dcm đang có vô số bọn đéo thèm chôn mà nó đổ con mẹ nó ra trước cửa,các anh lừa các anh hãy tìm thông tin và chứng cứ đi rồi chúng ta khởi nghĩa có gậy dùng gậy có dao dùng dao

    ReplyDelete
  38. dcm bực vãi cả lồn ra với nhà anh,óc anh vẫn là óc lừa,mơ về nơi xa lắm à có vẻ anh đau đáu với những chuồng lừa quê mẹ,lồn mẹ hay anh làm thơ địt bọp đi hay anh phân tích những cái tích cực nhân văn của bọn Tai mà anh học được như nái xe tai,móc đít tai hay cởi truồng đi bộ bên tai,há há dcm ông Tưng lắm nữa như thế dần dần mới có một điểm tựa cho các ông Lừa đặt làm cơ sở lí luận thông não lẫn nhau,đây dcm anh phân tích toàn những chuyện đéo có nghĩa lí lồn gì ở xứ lừa dcm anh đi vào tẩu hỏa ngay tức khắc vì sao,phân tích một hai chuyện chưa đủ phải phân tích trăm chuyện,trăm chuyện có đà não đang nhăn nhúm phân tích tiếp ngàn chuyện vậy đó cũng như vét máng vét một hai cái còn sáng suốt phân tích màu,mùi dcm vét trăm cái thì đéo kịp định thần mà phân tích mùi hương

    ReplyDelete
  39. Chào CACC mặt nhồn trao,
    đuỵt mịa bần nông nào não ngắn vào đọc xong đéo nghĩ được mà chưởi nhao nhé. Đuỵt mịa Trung Tran vừa đần vừa ngu nhé, viết thì phải có tí liền tí ngắt cho nó dễ đọc, anh đc cái thơ hay, đuỵt mịa anh, tôi ưng, hehe,

    >>Làm láo thì cứ bắt con mịa nó hết vào, bắt hết bần nông nhốt con mịa nó vào, cứ bắt thằng nào hăng tiết vịt mới cầm giáo mác gậy gộc ấy, xử hết mịe chúng nó đi, đúng luật cho nó green con mịa nó eyes ra, thịt nặng công khai thằng nicotếch, chính quyền cũng xử thằng nào quản lý ngu mà nguy hiểm, mấu chốt xử bần nông là có tình tiết giảm nhẹ là chính quyền iếu kém mới nên nông nỗi, nhẽ thế là đẹp, nhể.

    >ĐAM ĐẢM ĐANG: ANH 3 ANH 3, NICOTEK CHÔN HÓA CHẤT, CHẾT CẢ VÙNG RAU MÁ RỒI ANH ƠI

    >>3 Y TÁ: ĐẦU ĐUÔI THẾ NÀO KỂ KHÚC GIỮA TAO NGHE, COTEK HAY DIANA LÀM LÁO

    >ĐAM ĐẢM ĐANG: NIKOTEK CHỨ K PHẢI DIANA HAY NOKIA ĐÂU ANH 3 AH. DÂN LOẠN RỒI, ĐẠP TƯỜNG, PHÁ CỔNG, BAO VÂY NHÀ MÁY, DÂN ĐIẾC K SỢ SÚNG ANH ƠI.

    >>3 Y TÁ: TIẾC AH, TAO CÓ TIẾC GÌ ĐÂU, THÍCH CHÔN ĐÂU THÌ CHÔN CHỨ MÀI.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng hehehe, kịch hay lắm tôi khen hehe

      Delete
  40. dcm các anh cồng có chất lượng tôi ưng địt mẹ

    [img]http://img.pandawhale.com/74206-thats-good-thats-damn-good-gif-HU8B.gif[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. THAT'S A NICE PIC,

      HEHE, BEST REGARD,

      Delete
  41. Giờ mới đọc bài nài, con Pín nói đéo sai đâu, dcm xã hội bây giờ loạn, loạn to rồi. Cơ mà thượng bất chính hạ tắc loạn các cụ nói lâu lẩu rồi. Dăm năm nữa nó lập thành nhóm đi càn quét khắp nơi thì khổ lắm. Cái họa nó rành rành ra đấy rồi.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]