Wednesday 25 September 2013

Thi lấy bằng xe máy Việt nam, phải chăng quá dễ?

  Bài này đăng báo đảng ở đơi thiềng thử ko có nhưng từ ngữ mất nịch-sự


 Hôm rồi tôi xem chương trình Top gear của Anh quốc, có 3 anh dẫn chương trình sang Vietnam 

ảnh ăn cắp


 Và thi lấy bằng xe máy tại Việt Nam, các anh cười rất tươi vì thi quá dễ, có vỏn vẹn cái hình số 8 và hình giống cái thang, đi đúng theo hình không trượt ra ngoài là được cấp bằng lái ngay.

 2 anh thi lập tức đỗ, 1 anh béo thì trượt lần đầu, lần 2..
 Lời bình của các anh: Ở Việt nam, thật ngạc nhiên, khi thi trượt, bạn có thể thi tiếp lần nữa, gần như ngay lập tức...


( ảnh tao chụp từ màn hình TV nhà tao)

 Phải chăng ở Việt nam thi lấy bằng quá dễ? 


 Ở Anh, để thi lấy bằng xe máy, phải qua 2 phần thi, 1 phần mất 15 phút đến 20 phút đi sa hình, tức đi chữ chi, vào cua, quay xe chữ U, và dắt xe lùi, nếu qua đc phần này thì sẽ đc thi phần 2, là đi thực tế trên đường.

 Dắt xe lùi là để chắc bạn có đủ sức khỏe, những người bé, vòng ngực nhỏ, quá thấp sẽ không thể qua đc phần này, ở Anh không hề phải khám sức khỏe khi thi lấy bằng, bài thi khắt khe sẽ tự chọn người. đéo như xứ ta dcm phải khám sức khỏe với vòng ngực chiều cao rách việc, Bên Tai giám khảo thấy thàng còi còi thì bảo mài dắt cái xe này lên đỉnh dốc cho tao cái hehe.
 Còi thì chỉ có dắt vào lồn nói thế cho nhanh.


 Phần 2 thi bên Anh bạn sẽ đi trên đường, giám thị sẽ đi xe máy theo sau, ra lệnh cho bạn qua bộ đàm cài trên mũ, bạn phải làm theo đúng như rẽ phải trái, dừng khẩn cấp, quai chữ U, nhường đường, khởi động trên dốc. Làm tốt thì qua, bạn đc cấp bằng.


 Giờ đến xứ Ta:
  Việt nam theo thống kê 1 năm trên 10 nghìn người chết và xấp xỉ chừng đó bị thương, tôi thì tin con số này bố láo, phải nhân đôi lên thì mới tàm-tạm, nhẽ thống kê là người chết trên đường, đéo phải người ngắc ngắc cả tuần cả tháng sau mới chết? 

 Phần lớn do người đi xe máy quá cẩu thả, băng qua đường không quan sát, lao từ ngõ ra không nhường đường cho xe đang lưu thông thẳng, dcm có câu " ra ngõ gặp anh hùng" là vì thế, và nói chung, họ lái xe máy bấp chấp luật giao thông. 
 Và thật đáng trách, họ phần đông đã có bằng. ở phần lớn bất kì tai nạn nào, bạn cũng thấy bóng dáng 1 xe máy đi sai.

 Theo tôi 1 phần là do việc thi lấy bằng quá dễ dàng, chỉ đơn giản là đi theo vòng số 8 thì gần như 100% sẽ đỗ, và lếu đéo đỗ, họ đc thi lại ngay lập tức cho đến khi đỗ, mà gì chứ địt mẹ đi tròn tròn hình số 8 thì tập vài lần là đi đc ngai đéo nói phét.


ảnh ăn cắp


 Và họ phóng trên đường mà không đủ các kĩ năng cần thiết để xử lí tình huống, đi số 8 thì chỉ để chúng mài khỏe đánh võng chứ làm đéo gì cho đời? 

 Có mỗi 1 điều dcm thò từ ngõ ra thì phải nhường đường cho xe đang phóng thẳng, nhưng 10 cái xe máy thì 9 thằng đéo nhường, lao vọt mẹ ra luôn, hoạc thò ra chậm để ép xe đi thảng phải đạp phanh hehe, bên Tai đi như thế nó đâm tung lên mẹ nóc tủ ngay đéo nói nhiều. 
 Thằng phóng thảng thì cũng ngu như chó lợn, hoạc hốt hoảng bóp phanh xòe gẫy mẹ cả hàm găng, hoạc luống cuống chiển hướng đâm mẹ vào thằng khác, vụ này tôi đã bàn ở ĐÂY dcm.

 Luật ta có 1 câu ngu khi tai nạn sải ra, thằng đi đúng hay bị oánh lỗi : KHÔNG LÀM CHỦ TỐC ĐỘ, đéo hiểu làm chủ là làm cái lồn gì, đường cho chạy 80km/h thì bố chạy 80, lao bổ từ ngõ ra bố đâm chết răng nhe ra thì bát lỗi bố đéo làm chủ tốc độ hehe, chủ chủ cái lồn mẹ thằng ra luật.

 Địt mẹ bất cứ anh dốt nát  nào cũng được cấp bằng cho đủ lệ, thế là đề ẻn ẻn phóng phe phé, cho đến khi bốp 1 cái...



  Lái xe máy, đâu phải chỉ có đi hình số 8? 







105 comments:

  1. Dạo này thi còn bắt đi cái hình thang chứ trước chỉ cần lượn 2 vòng số 8, 2 vòng số 3 là địt con mẹ cấp bằng ngay và luôn :-|

    ReplyDelete
    Replies
    1. Làng tôi cỡ gần chục năm trước còn có thằng gạ hehe 200k đéo phải thi nữa cơ, đéo biết nó thật hay đểu nữa dcm.

      Delete
    2. Thật. Tôi xác nhận chục năm trước có. Giờ tôi đéo biết

      Delete
    3. Giờ 500 thi chống trượt, nghĩa là chắc đỗ

      Delete
  2. :)) Em biết đi xe từ năm 14t, mặc áo dài tay bịt khẩu trang đi học bằng xe máy từ ngày đó đến giờ là 21t chuẩn bị sang 22. Chưa thi bằng lái xe bh, mà cũng éo bh nghĩ là cần phải thi.
    Đợi sau này thoát lừa sang Tai thi bằng cho nó máu, chớ bằng của "Lừa" em éo thèm thi. Hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. vàng son trẻ đẹp nhai cả sụn đây rồi các anh hói ơi hahaha, rất vui đc em ghé thăm, đi xe máy ở Lừa em cứ xác định là ko tai nạn chỉ do em may mắn thôi, chứ trình em đi chuẩn thì bọn láo cũng đâm em què hehe

      Delete
  3. Hahaa Pín ơi là Pín, em đi thi còn mất có 200k mà chúng cho qua dễẹt cơ. Thật là vãi chưởng.

    Kể cả thi oto cũng thế chứ hơn gì, bảo sao chả đâm nhau như thụi thithoảng lại có món xe điên. Anh thừa biết còn gì nhẻ :D

    Lừa toàn làm giả thôi, tha hồ hưởng hậuhoạ hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. thi ô tô thì còn có giám khảo ngồi cạch chạy ra đường thì coi như tàm tạm, chứ xe máy thì vô đối mẹ hehe.
      Hồi anh thi xe khách. có 1 thàng ngu quá thày dạy phải vịn vào tay gương bảo nó đánh lái để vào chuồng, thế mà mấy thằng cam lộ cũng cho qua, thằng ý mà chử khách thì yên tâm mẹ nó đi hehe

      Delete
    2. sửa lại là CHỞ, chứ ko phải chử hehe

      Delete
  4. He he ...Dunno tui có một anh bạn ..Thị lực thì .. còn hai con mắt, khóc người một con .. nghĩa là, ảnh là Hiệp sĩ Chột từ nhỏ, còn con mắt kia chỉ còn thấy 20% .. Đôi chân thì bị liệt một, đi đứng còn khó khăn chứ đừng nói chi đến việc lái xe .. Dzậy mà, hổng hiểu sao, ảnh lại có bằng lái xe, bằng thiệt hẳn hoi ... Hỏi, anh có đi thi, có đi khám sức khỏe như người khác không, trả lời, có chứ sao không, mậy... Tui phục anh sát đất, giữa cái SG đông đảo này, anh lái xe được an toàn thì anh quá siêu .. Tao đâu có lái xe, mậy, ngu gì lái, đi đâu tao đi xe ôm, hoặc kêu con cái chở đi .. Dzậy, anh lấy bằng lái làm gì, Hi hi .. Lấy bằng cho .. có với người ta .. Người ta ai cũng có mà tao hổng có, tao quê ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ha bên tai giảm thị bảo mày đọc cho tao cái biển số xe ở xa xa kia, mắt anh phò đéo đọc đc thì trượt luôn hehe đéo cần giấy khám sức khỏe.

      Tôi đi khám sức khỏe mới hay, nộp mẹ đéo nhớ hơn trăm nghình nó bảo tên gì, cao nhui, nặng nhiu, nó điền phát vào tờ giấy khám cái đéo gì cũng tốt từ mắt đến tiêm hehehe chả khám xét đéo gì

      Delete
    2. à tiện thể hỏi anh Duno vẫn địt đều chứ? lâu lắm đéo thấy anh vào kể chuyện thời xưa hehe.

      Delete
    3. Cám ơn chú Pín .. Địt thì vưỡn vậy .. Cứ đều đều tuần 2,3 phát .. He he .. Hôm trước đang kể chuyện ngon trớn thì mấy anh học trò cũ mời đi Mũi Né du hí vài hôm .. Tại đó, tui bị "tai nạn" cũng vì vụ .. địt mà ra phải nằm một chổ hết cả tháng trời .. Sau đó nhúc nhắc đi được cũng gần tháng nữa .. Bi giờ thì khỏi hẳn rồi .. Thời gian bị nạn, cái lưng đau quá nên hổng hứng mà kể chuyện nên đành chịu lổi với chú và các bạn ..

      Bi giờ mà dzô chổ cũ kể chuyện thì dzô dziên quá nên thôi, khi nào có dịp, có chuyện nào của chú có liên quan thì tui kể tiếp.. Chú bỏ quá cho nghen ...

      Delete
    4. anh vẫn địt đều là tôi mừng hehe

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. @ Maria
    Ô tô cũng thế cái lồn đcm ô tôt giờ lừa thi nó gắn chíp hết mẹ gòi đéo bố láo được đao đcm. Đi hình vượn trượt dư thường đới
    Chỉ có điều cái phương thức học và dại lái ô tô ở lừa thì đúng vô đối thật khà khà đéo chịu ắp đết cái hai gì cả đcm.. thằng nầu có bằng lái ô tôt ga đường đéo dám đi đcm chỉ đi hình là gỏi đcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Maria là vàng son xinh đẹp đang sống ở Mĩ dcm anh cứ lồn lồn cái lồn ý mà lồn

      Delete
  7. ĐCM anh Pín quen dọng văn gửi bê bê cê roài hai sao mà ít địp bọp hẳn?
    Xe máy ở lừa mặc định là dư Mria nói chỉ cần 200k ông cụ là đcm xong luôn khà khà thậm chí bố dí dái cần bằng cứ thế đi gặp cam lộ cũng chỉ 200k ông cụ đcm mà dư tôi có bằng xe mái đéo đao mà 10 niên nai chả gặp thằng cam nầu hỏi (trừ trường hợp vượt đèn đỏ, đi đường liên tỉnh)

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cũng có bằng xe mái đéo đâu, dcm công an hỏi thì đưa mẹ bằng ô tô ra nó cũng đéo nhìn ra xe máy hay ô tô hehe, nhưng ông cụ thì đéo bao giờ đc thiếu hehe

      Delete
  8. Tôi nhận thấy thế nài, phải chăng chính sách lừa cấp bằng xe mái dễ dư vậy nhằm mục đích gán tiếp cho lừa chết mẹ bớt đi đỡ chật đất đcm..

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhưng mà lắm thằng nó chết cho đéo đâu, toàn bị thần kinh hay què dcm ăn khỏe gấp đôi bình thường, chứ chất đc ngay đã phúc

      Delete
    2. Địt mẹ, cũng có nhẽ, hã hã. Lừa địt khỏe, đẻ khỏe quá, chật hết đất

      Delete
  9. Ngài trước tôi nhớ đầu niên 200X đcm tôi đi xe mái đêm mà bị bọn cơ động 4 thằng chúng nó rồ ga đuổi theo dư kiểu tôi là thằng cướp giật đcm chúng nó dừng xe tôi gòi kiểm tra giấy tờ. Tôi làm lồn có đcm chúng nó dọa hết đưa về phường giam xe lại dọa gọi càm vàng đến xử lý tôi sợ lồn đcm cứ trơ ga dồi nói anh thông cảm em đi ăn đêm đéo mang giấy tờ, nhất định tôi đéo nôn ga đồng nào đcm ngài ấy chỉ cần 5 chục cụ là chúng nó cầm vội. ĐCm thế đồi đéo làm lồn gì được tôi phải cho đi khà khà.. đcm bọn cơ động cho chết..

    ReplyDelete
  10. Pín Nghé gởi bài cho BBC đi. Bài này nhẽ mở mang cho các quan lại Lừa nhiều đấy.
    ĐMNC, ra đường là sợ sợ kinh lên được...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có mà mở được cái lồn đcm quan lại nó biết hết dưng có điều có làm hai không thôi đcm bài nài chỉ để bần nông chưởi sướng mồm thôi khà khà..

      Delete
    2. dcm Lừa đéo có bằng công an cũng ăn tiền rồi cho đi chứ đéo làm gì, cùng lắm là giam xe dcm.
      Tay lái xe đéo có bằng dcm phạt tù hoặc tiền hoặc cả hai đéo nói nhiều.

      Delete
    3. Cái nài bên đất mẹ Tào hai hơn đcm diệu vào hoặc không bằng tù luôn đcm..
      Ở Lừa tù nhiều chỉ tốn cơm đcm hàng năm cứ 2/9 là bọn tù lũ lượt xuất trại với danh nghĩa ân xá đcm...đúng là cơ hội kiếm xèng cho cam mà đỡ tốn cơm nhà nước đcm..

      Delete
    4. nói chung chế tài như cái lồn dân nhờn mẹ hết rồi, giờ quá muộn để sửa chữa dcm

      Delete
  11. Anh biên bài này hay quá, tuyền nói đúng chả như bài cơm 2k, bài này chúng ném đá được vào lồn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ném tôi có sợ cái lồn tôi đơi nài hehe

      Delete
  12. anh Pín biên bài này chuẩn đéo chịu, xe mái ở lừa đã đông còn nguy hiểm, cấp bằng như cho dcm. bằng ô tô dễ cũng, dù khó khăn hơn tí, zưng nói chung vẫn như lồn khà khà

    ReplyDelete
    Replies
    1. ô tô dù sao nó cũng còn học cả tháng, chứ xe máy học 5 phút là có bằng mà kể cả đéo học cũng có bằng hehe

      Delete
  13. ĐCM bài anh viết rõ hay giáo rõ chuẩn, chỉ tiệc bọn con bò đi láo éo vào đây mà đọc cho sáng mắt, gần nhà em có cái cầu vượt to to là bon chúng đcm toàn xiên ngang trên cầu để sang đường lắm lúc đang mát ga xuống dốc gặp bọn nài điên lắm a ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Điên đéo gì mà điên anh chưa hóng trình nái se à đcm...
      Cứ thắng lái húc chết mịa nó đi khà khà...

      Delete
  14. Ở Lừa đi ô tô thì an toàn hơn, mưa không đến mặt nắng không đến đầu, không ngửi khói thằng khác, chỉ có cái là vừa đi vừa bò. Còn đi xe mái aha mái chục năm nay tôi có bằng éo đao, chỉ bị vịn duy nhất một lần, tmt, lâu lắm rồi, lần đó bị thổi con chị họ tôi nhảy xuống xe hất mẹt hỏi mày biết bố tao là ai không, thế là thằng CA tái mặt không hỏi han gì sất chỉ nói lần sau chị đi cẩn thận, sau này bọn bỏn khôn rồi đừng hòng lừa được như thế nữa, giờ thì chỉ cần xem bi nhiu cacc kẹp vào trong giái chứ cần quái gì xem bằng của cacc cho mất thì giờ vàng bạc.

    ReplyDelete
  15. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=2FAPlpxXemg[/youtube]

    ReplyDelete
  16. [img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130925/2d16020b72634baab5f848c41895bcec/medium-f126c911866d48efbf15168396a5ef5f-650.jpg[/img]

    ReplyDelete
  17. Chào CACC mặt nhồn trao & a Pýn chủ lốc;

    Đuỵt mịa con tinhtinh đồ bất lực và bất mãn nhá, mỗi cái pic mà no comment anh đã & đang tỏ ra nguy hiểm đới.

    CACC đừng nói đến luật lá ở Lừa nhé, khôg hề có tam quyền phân lập mà chỉ duy nhất có nhất thể tập quyền. Lếu cứ lấy theo cái luật đuỵt mịa quốc tế ra mà vận dụng thì đường nào cũng chật kín xe (chiều dài đường : khoảng cách an toàn cái đkm), k thể khả thi, cả về hiệu quả kinh tế (xăng dầu) và thời gian phải lưu hành trên đường ( chưa kể cầu vượt cạn mà anh La # đang gỡ vốn xây fọt cứt, bé tí teo). Đã đéo biết xếp hàng là gì thì đường xá làn làn cái đầu buồy ấy, CACC nhỉ. Điều khiển xe mái ở Lừa thì nó là đặc thù chứ luật lá cái lồn. SYSTEM: đơn giản thế nài thoai CACC mặt lồn trao, nếu anh đi theo hàng lối nhé, đuỵt mịa vào ngài trời mưa, nhẽ CACC có thể đạp ngai vào mặt thàng đàng trc vì xe bánh to (chủ iếu) nó bắn rất thẳng và trực tiếp vào mặt và quần áo CACC, mà đuỵt mịa nhiệt đới gió mùa ẩm, mưa rất vl, nếu đi đc hàng hàng lối lối thì đường phải có system thoát nc tốt, đm, k may thay đấy lại là của mẹ bọn công chính cấp thoát nc, muốn từ lỗ chó thoát nc thành ống voi thoát nc thì phải có quy hoạch (k là vỉa hè nhà t bán hàng-đỗ xe, nộp tô thuế cho Phường thiếu buồi đâu mà cứ đến bới đào thế, fắn con mịa mài đi), quy hoạch àh, vạch ra là để đấy nhá, traditional luôn luôn. Đuỵt mịa thằng nào ngu đi theo làn thì sẽ mỡ mồm ngay, nắp cống giữa đường, ổ thì đéo bao giờ vịt vs gà, toàn ổ chó vs ổ voi. KHÔNG NHIỀU DẦU K PHẢI Ả RẬP, K NHANH XUỐNG CẤP K PHẢI VIỆT NAM. Đi là phải lách, lách nhau và lách cả luật theo kiểu rất lồn & buôỳ.

    Best Regard,

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi biên cho vui thế thôi, chứ Lừa đéo có luật đâu dcm, giờ cứ lái xe máy không bằng nhốt tù 48h thì may ra có đứa sợ, chứ toàn giữu phương tiện thì nó kinh buồi gì hehe

      Delete
    2. Không có bằng lái phạt giam 48h thì chỗ đéo đâu ra đủ mà giam hả a Pín?

      Delete
    3. thả mẹ bọn nghiện ra giam bọn này, suy cho cùng nghiện chỉ ăn cắp vặt đéo chết ai, chứ lái xe đéo bàng giết người lúc nào đéo biết hehe dcm. và tóm bọn đéo bằng lại ra xèng nhé hehe.

      Delete
  18. Em tiếp...

    Tháng an toàn giao thông mà anh viết bài kiểu nài cho lên BBC thì anh Pýn ơi, cộng mấy bài up lên BBC fản động của anh nhẽ anh nhẽ cát chim, thay đổi nhân dạng mới có cơ hội về vs thủ đô. Lếu anh k cho link thì em nghĩ BBC là Buồy Bé Company chứ đéo phải báo tai.

    CACC ở Lừa có thấy thế đêó nào tháng 9 năm nai lai đéo có 141 giang lưới bắt bần nông k nhỉ,. nhẽ đã đủ doanh số chăng?!!

    Best Regard,

    ReplyDelete
    Replies
    1. bài này khi nào hết diệu tôi phải sửa sang lại rồi bê lên BBC hehehe, tôi hiện vẫn còn diệu lên chưa gấp lắm hehe

      Delete
  19. địt mẹ, có thế chứ Pín
    Chuyển phỏm phát cho nó vui với duyên, chứ đéo ai lại dai mí dắm dối như mấy chủ đề trước

    ReplyDelete
  20. Một a sếp bự CSGT khi đương chức nói với tôi, anh dân quê chạy xe đường làng, vào ngành làm SBC thì luật luật cái lồn hehe. Với cả đường xá mình ra đéo gì đâu. Thêm nữa mấy anh Sở GTVT thì đc phân nhiệm cắm biển báo, biển cấm, vạch chỉ đường, nhưng việc phạt chủ yếu vào tay CSGT. Cắm đúng đéo sao, cắm sai (cái này kha khá nha) CA cũng đéo phạt đc, dân nó nhờn. Làm từ trên trước anh Pín ạ, từ luật, đến hạ tầng, rồi mới tới ý thức người dân, làm ngược, phạt phạt phạt thì cắn cứt.

    ReplyDelete
  21. Không dễ dãi cấp bằng thì bán xăng cho ai.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Lí nói đúng, địt mẹ cái chính phủ này bất lương

      Delete
    2. Đéo đòng ý với thầy lý còn vì sao đéo đồng ý thì tôi đéo nói. Aha

      Delete
  22. Giờ thi xe máy ở mình đéo biết cái màn khám sức khỏe thế nào chứ hồi tôi thi lấy bằng lái ( 199x ) đcm ra chỗ cổng bệnh xá huyện mua 1 tờ 10k Cụ... nó hỏi mỗi tên và địa chỉ, rồi nó điền hết tất cả cho...
    Chết cuời thằng tôi cao thước 6 nặng hơn 4 chục kí mà nó ghi 1m75 - 68kg
    Thi thì có thằng đề máy cái phi đổ cả bàn Ban giám khảo... ấy thế mà đỗ sạch...
    Bởi thằng đéo nào cũng nộp hơn 100k tiền " chống trượt "

    ReplyDelete
    Replies
    1. hồi tôi thi bằng xe khách dcm cũng nộp 1 cơ số tiền đéo nhớ tôi xót lắm nhưng tất cả nộp thì tôi nộp mẹ cho xong, tiền bồi dưỡngchứ đéo phải chống trượt dcm. tôi có trượt đc cái lỗ lồn tôi đơi nài dcm

      Delete
  23. Thi bằng lái xe máy hả?

    Bản thím đến cái chữ Tông Zật còn đéo chịu đi học , bằng lái cái giề, bằng lái cái giề, bằng lái cái lồn hahaha...

    Tóc bới Tằng Cỏn thế này:

    [IMG]http://i194.photobucket.com/albums/z233/nguonsong/tranh1.jpg[/IMG]

    "Đội mũ bảo hiểm cho cán bộ khỏi bắt thôi! Té xe đi theo con Ma Làng, cái mũ bảo hiểm không cưỡng lại con Ma Làng được! Nó bắt mình đi, mình phải đi thôi"

    [IMG]http://anh.24h.com.vn/upload/3-2010/images/2010-08-18/1282132383_Kyquai_mubaohiem.jpg[/IMG]

    " Cán bộ bắt miềng, hỏi miềng cái bằng lái xe, cái CMND, cái bảo hiểm ...Miềng nói cán bộ :

    - " Cán bộ cho miềng xin 20.000 miềng đổ xăng, chạy con bình bịch về bản !
    A Vợ miềng không cho tiền đổ xăng .
    Cán bộ không cho cái tiền , cán bộ lấy luôn con bình bịch đi!
    Cái chữ nhìn miềng, cái chữ hiểu. Miềng nhìn cái chữ miềng chịu , bằng lái xe không có đao!"

    [IMG]http://i606.photobucket.com/albums/tt144/cocbi05/tung006.jpg[/IMG]

    hehehe....

    ReplyDelete
    Replies
    1. đọc cồng về dân bản Hẹo nhà thím mà anh cứ cười sằng sặc, xin cái cồng này nhá có dịp anh dùng hahaha

      Delete
    2. đcm cacc, hồi còn trẻ trâu tôi cũng tổ lái 1 thời. vậy mà cách đây 5năm tôi về Lụi, đi xe máy chở con e tuyền bị nó mắng, đcm vì quen nhường đường. có khi từ ngõ ra mất mẹ nó 15 fút đứng chờ, đéo dám fi ra hặc cướp đường, đcmn sợ sợ là. Đến lúc nhảy lên ôtô thì đéo giám chạy luôn, đi được hơn km trong fố mà vãi cmn hết đái, đổi lái luôn bố ngồi ghế fụ cho lành, đcm.

      Delete
    3. đcm cacc, hồi còn trẻ trâu tôi cũng tổ lái 1 thời. vậy mà cách đây 5năm tôi về Lụi, đi xe máy chở con e tuyền bị nó mắng, đcm vì quen nhường đường. có khi từ ngõ ra mất mẹ nó 15 fút đứng chờ, đéo dám fi ra hặc cướp đường, đcmn sợ sợ là. Đến lúc nhảy lên ôtô thì đéo giám chạy luôn, đi được hơn km trong fố mà vãi cmn hết đái, đổi lái luôn bố ngồi ghế fụ cho lành, đcm.

      Delete
    4. đcm thía đéo nầu lại hiện 2 công nhẻ a Pín ơi!!

      Delete
  24. Anh Bín rất ngu là cái đéo gì cũng vận vầu Lừa, bẩn hết bìu.
    Lừa cái đéo gì chả khác biệt, chả vô đối và vô lối...
    Cả một xã hội đeo mặt nạ thủ dâm nhẽ anh đeo mo lại thành khiêu khích híc híc...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào CACC nói chung & A.Býn chủ lốc,

      Nhân tiện cũng đuỵt mịa anh Phet liệt, thank anh cụm từ "cả một xã hội đeo mặt nạ", đkm, t chán thể loại này lám rồi.

      Nữa là CACC có chán cái xứ lừa nài k, địt mẹ, thật đúng xứ lừa, Photo xì can giấy khám, thủy tinh thể đánh tráo, địt mẹ thằng Nghị, địt mẹ mụ Tiến, tố cáo như thế, sát sườn như thế mà nó vẫn chổng đít vào đồng bào, CACC ơi, thật đúng là mặt lồn trao mà. Tự dưng tôi đặt câu hỏi, lâu nai t k lừa ai, nhẽ t đang thủ dâm tinh thần???

      Delete
  25. Địt mẹ! đọc bài anh Pín mặt lồn mòe tôi lại nhớ hồi thôi thi bằng lái. Đcm, lúc thi thực hành có một lão chắc U70 mẹ (là tôi đóan thế chứ tôi có coi cmt của lão đéo đâu mà biết, hehe). Cacc biết ko? lão dẫn xe theo hình số 8. Đcm, giảo khảo hỏi sao bác ko ngồi lên xe mà chạy thì lão bảo: "tôi sợ té nên dắt cho chắc ăn". Đcm, giáo khảo lắc đầu rồi cho lão qua luôn. Đcm thế đéo phét, tmt, hehe

    ReplyDelete
  26. Ha ha. Tôi đọc cái cồng đéo nào của a Tả cũng cười đao hết ruột.
    ĐCM. Cái A Pín ah? Hôm qua tao với với A ThàoXuânSùng vác cái thảo quả xuống chợ huyện đổi được cái Xe máy đấy. Tao vui quá ăn xong cái diệu Tao và A Sùng dắt về nhưng ko biết dùng nên tao nhờ cái A Bán nó chở 2 đứa về. Gặp cái Cán bộ Áo Vàng nó vẫy chắc đòi đi nhờ, tao bảo ko đi được đâu, đường dốc đi 4 người khó lắm nên a Bán không dừng. Thằng Vàng nó phóng theo bắt dừng. Tao bảo thằng Kinh Vàng mày khôn thế có xe sao không đi lại còn đòi đi nhờ. Nó bảo tao là ko được đi 3 người. Tao bảo: Tao với A Sùng mua chung cái xe nhưng ko biết đi phải nhờ a Bán chở về thì mày tính sao??? Nó bảo tao phải học cái bằng, rồi đăng ký..tao bảo sao cái người Kinh mày rắc rối như cái lông Lồn vợ tao thế?? Cái xe máy thì giống cái A Ngựa nhà tao thôi mà. Nhà tao có mấy A Ngựa mà tao có phải học bằng và đăng ký đéo đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đcm anh Sương, tôi kết nhất chi tiết này trong cồng của anh:
      " sao cái người Kinh mày rắc rối như cái lông Lồn vợ tao thế?

      Delete
  27. Pin mlt biên đề tài này anh khen,đừng cơm cháo như trước, nhức hết cả cái phụ khoa, he he.Đất chật người đông, may có tai nạn giao thông, Lừa chạy xe thế để bớt tăng dân số, dcm chúng nó, giám khảo như mlt, thầy dạy như ông trọc, tôi nói chuyện nài cacc chắc đéo tin, tôi hỏi 1 thằng thầy giáo trường lái xe về biển báo ngoài đường, con giời nói sai toét, DCM bọn khốn lịn, bọn học viên thì ngu hơn ông lợn, tôi thi bằng oto đéo nộp tiền chống trượt cũng đỗ ngay và luôn, kể cả lí thuyết, thế mà bọn bỏn cứ nhặng xị lên đòi nộp, nộp cái phụ khoa đơi nài, he he, phí tiền nuôi bọn đầu đất ấy làm gì, lấy tiền đi cắn riệu thôi

    ReplyDelete
  28. Dân lừa đi rất láo. Ngoài những cái thứ láo như CACC kể ở trên, tôi còn rất kinh mấy cái thằng đi ngược chiều. DCMCNC, nhiều lúc gặp mấy đứa này, chỉ muốn đâm phát cho chết cmn đi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dcm anh nói tôi mới nhớ, mấy hôm trước ( đéo nhớ hôm nào tmt ) tầm 21 h tôi đang bon bon phi từ Phan Đình Phùng vào Lý Nam Đế thì dcm gạp ngay 1 oai tào chở theo 3 ông lừa ở trên đang đóng ngươcj chiều. Đang vào hết cua nên cũng đéo thèm phanh, tôi dương mẹ nó hết pha lên. Tiện thể tôi khoe con xe mới, a ha...
      Con Hilux của tôi cao cao là, sau khi nâng gầm xong đèn pha chính cứ gọi là ngang cmn mặt thằng đối diện luôn, đã thế tôi còn độ thêm 4 quả pha NAVA của anh Đức nhợn trên nóc nữa để mấy hôm nữa chạy Tây Bắc cho máo. Dcm có bao nhiêu đèn quả này tôi cho lên hết.
      Vừng giời đông ánh hồng tươi sáng bừng lên ... A ha dcm ông lừa cầm nái buông cmn cả 2 tai giơ lên che mặt

      Delete
    2. Sau đó anh có dừng lại xem hậu quả, hoặc gọi điện cho 115 không? :))

      Delete
    3. Hô hô, dcm con oai tào bắn 1 phát cắt đường Phan Đình Phùng phi lên vường hoa Hàng Đậu cái roẹt. Tôi nhẹ nhàng giả nái xuống kính, châm diếu vina mà trong lòng nâng nâng như vừa làm được 1 việc tốt cho xã hội. Dcm tôi cứ vuôi vuôi là

      Delete
    4. Hôm đấy mà có tôi ở đó thì tôi thể nào cũng xuống bắt tay và cám ơn anh! :))

      Delete
    5. Chiện này tôi cũng đã phốt bên otofun dưng dcm mấy thằng admin bên đó del mẹ mất rồi

      Delete
    6. tổ sư cụ bọn ô tô fun nhiều bài tôi cãi nhao bên đó vui phết mà nó xóa hết phí quá dcm tiếc công tôi lọc cọc từ giờ tôi gí buồi vào chúng nữa hehe

      Delete
    7. Vãi lồn anh nhưng bình thường thi chứng chỉ tay lái lụa phải có bài ngã ai đẹp nhất động tác nào đẹp nhất há há dcm tư thế ngã trong gầm oto dcm có mà trượt đầu nước

      Delete
  29. tôi thi bằng 4b năm 2010 học đoàng hoàng dcm ko bỏ buổi nào.đến khi đi thi ông thày công tác tư tưởng
    " thằng nào không đủ tự tin lí thuyết 300k( k = 1 ngàn ông cụ) .thằng nào không đủ tự tin thực hành 700k: hê hê!! biết thế học làm đếu giề.
    nói rõ hơn phần lí thuyết sau khi nộp 300k các anh các chị sẽ có gà bên trong phòng làm hộ ( mà không lộ liễu)
    còn thực hành DCMCN thng nào đóng 700k nó xếp thi cuối cùng thành 1 tốp.còn lớp trượt và đậu ( trượt thì về khóa sau đóng xèng thi tiếp) đậu thì đi đường trường.
    nó đuổi mẹ hết đi.tôi có hỏi mấy thằng thi tốp đóng xèng nó bẩu lên dốc thì có 2 thàng thài cầm 2 quả gỗ ( dạng như cái chêm bánh xe hình tam giác ấy) 2 bên.tụt 1 phát thì 2 thàng chêm liền.rớt thế đéo nào dc?
    còn lùi nhà xe.thàng thài nhoaig ng vào bẻ lái cho thàng học viên.nhọc nhằn phết.
    he he thế mới thấy dân lừa sáng tạo sáng tạo là....dis chấm bằng máy móc dưng nên nhớ máy móc cũng do con ng tạo ra hê hê
    p/s :tôi xin cái cồng trên của anh nobita mang về trên tường nhà tôi

    ReplyDelete
  30. Anh Lê thi ở sân tây Mỗ phỏng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi ở Miền Lam.thi ở An Cư. Bình Dương.

      Delete
  31. Đcm các anh. Các nhìn vấn đề như lồn. Đcm các anh dzễ dzàng có bằng ở lừa có nghĩ là đcm các anh gieo hoạ vào thế hệ F1F2 đới. Đcm tẩy chay vụ có tiền có bằng đcm các anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dcm anh híp vìa tiệm cầm đồ mà đong xèng đê, hồi 1994 tôi đi học lái có lồn tiền mà cho thầy í, nhà có điều kiện thật nhưng cũng quên cmn đi nhé. Với tôi lái xe là năng khiếu và sở thích cmn rồi. Ngày ấy còn học và thi bằng xe u oát, thi thày nó ngồi cạnh chấm điểm luôn. Cả 3 bài thi nó cho tôi điểm tuyệt đối cmn luôn. Thề đéo phét nhá

      Delete
    2. Dcm anh đừng vơ đũa cả nắm. Thi xong thằng thày còn gạ thôi ở lại thi hộ cho mấy thằng nữa ( tất nhiên có xèng ) dưng tôi dí cặc bởi vi tôi biết làm thế là tiếp tay cho lũ giết người. Dcm anh nhát nữa. A ha

      Delete
  32. Đcm ở lừa giờ dạy lái xe cũng được kêu bằng thầy,dạy bơi cũng kêu thầy,dzạy nhảy cũng thầy. Dạy địt nhau cũng thầy. Đéo j mà lắm thầy. Đcm riết kêu thầy bằng thằng thầy, chả trách địt mẹ nó phóng uây tàu như điện xẹt ,phóng taxi như đi đón lãnh tụ.....
    Cơ mà tôi nói thật. Đcm đả đảo dzụ cấp bằng theo sức khoẻ với dung tích xi lanh đcm
    Đcm thằng đi freeway thanh tao thế lại khó khăn khi thi bằng ,thằng đi uây tàu mí su sport đcm nhoắng phát có bằng đcm

    ReplyDelete
  33. Ở đâu đéo biết chứ ở gòng muốn có bằng trên 175cc anh phải SỞ HỬU XE CÓ TAY AMBARAYA (côn tay) địt con mẹ nhưng anh muốn sở hửu thì đcm anh phải có bằng đòng thời phải trong đòn moto thể thao của cái quận nào đó. Đcm nó đéo hiểu cái lồn gì mà lằng nhằng. Thế là đcm nó tôi văn hay chữ tốt tôi làm mẹ nó một bài về cái kiểu lừa này. Đcm

    ReplyDelete
  34. Quên địt mẹ anh tavarit cái lấy thảo địt mẹ đéo biết anh là ai ma biết tôi đang hành nghề bất lương nhể aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô hô... Chào anh Híp. Tôi cái đéo gì chả thánh dcm. Tôi còn biết anh là đồng nghiệp của thằng Phẹt liệt 36 nữa cơ. Vì sao tôi lại biết à? Anh có biết được cặc khà khà... Dưng mà tôi sướng anh là ok gòi. Phỏng ạ?

      Delete
  35. Chào CACC nói chung & A.Býn chủ lốc,

    Nhân tiện cũng đuỵt mịa anh Phet liệt, thank anh cụm từ "cả một xã hội đeo mặt nạ", đkm, t chán thể loại này lám rồi.

    Nữa là CACC có chán cái xứ lừa nài k cơ chứ, địt mẹ, thật đúng xứ lừa, Photo xì can giấy khám, thủy tinh thể đánh tráo, địt mẹ thằng Nghị, địt mẹ mụ Tiến, tố cáo như thế, sát sườn như thế mà nó vẫn chổng đít vào đồng bào, CACC ơi, thật đúng là mặt lồn trao mà. Tự dưng tôi đặt câu hỏi, lâu nai t k lừa ai, nhẽ t đang thủ dâm tinh thần???

    ReplyDelete
    Replies
    1. thủy tinh tráo đi cũng đc, của mĩ nó tráo thành của chao ao ấn độ chứ có phải hàng thẩm quyến đéo đâu hehe.
      vẫn nhìn tinh là đc rồi, nó đéo móc mẹ mắt ra là may rồi hehe dcm.

      Delete
  36. Anh nào có "Bằng nái se ta" cho hỏi: Tại sao luật Lừa chỉ bắt buộc xít beo với người lái mà không xít beo với người ngồi ghế phụ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Lý mlt. Cái anh nói chả qua là bọn CSGT nó đéo bắt thôi. Luật vữn là "bắt buộc cài sít beo đối với người ngồi hàng ghế trước có trang bị sít beo". Tại sao? Vì 1 số xe Cũ còn lưu hành đéo có xít beo anh ạ

      Delete
    2. Tôi lại phải địt mẹ anh rít phát nữa. Tôi làm nghề bất lương nên đéo có đồng nghiệp. Hơn nữa chình tôi đéo anh phẹt về các cái nên đùng lắp tôi với anh ấy. Đcm anh cuối lấy thảo

      Delete
    3. Hóa ra anh đốt mẹ nốt cái bằng luật sư lừa rồi à? Tưởng anh dùng nó để hành nghề bất lương, chả có nhẽ. Mà tôi có nói trình chiếc đéo gì của anh mí thằng phẹt đâu nhể.Tôi lại dcm lại anh 1 nhát a ha

      Delete
    4. phải rồi ghế trước phải cài, ghế sao thì đéo, trẻ con thì đéo cần ghế riêng, cái này là ngu nhất dcm chúng nó sẽ thay đổi đó anh nào có tiền mở xưởng sản xuất ghế cho trẻ con kiếm bội xèng tương lai hehe

      Delete
    5. còn tại sao thì câu trả lời là xứ lừa nó thế hehe hỡi anh Lí toét lừng danh.

      Delete
  37. Nuật nuật cái máo lồn đcm lừa mà làm đéo j có luật. .....lừa mà có nuật thì việc đéo gì anh pin anh toét ly v,v,,v, đi ngồi viết blog ba lăng nhăng làm lồn gì cho cực thân ,đọc mẹ báo đảng cho nhanh .!!!!! Bằng nuật đéo đốt để chùi đít nó phí. Đcm
    Đcm nghề tôi chuyên làm là từ thiện giúp đỡ người kẹt vốn đcm anh rít biết cặc gì bam lung tung đcm anh phát khuyến mãi

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi, anh mới là chân từ thiện dcm cho người kẹt vốn, tôi rất ngưỡng mộ hehe.
      đó mới là cho người đéo có tiền cái cần câu đó anh ạ hehehehe.

      Delete
  38. Mời anh Pín nhận 9 bằng một lúc, đéo phải thi, đéo mất tiền nào:
    Nhất: Địt
    Nhị: Cãi
    Tam: Lái
    Tứ: Quyền
    Ngũ: Biên
    Lục: Phượt
    Thất: Học (aka thất học)
    Bát: Tửu ( tửu uống bằng bát nhế)
    Cửu: Vạn (aka cửu vạn)
    Khiếp nhể. Cầm Kỳ Thi Họa là cái đinh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tứ thì tôi giỏi cước chứ quyền tôi như cái đầu buồi hehe, địt thì trình thường thôi cơ mà nói khoác lên cũng đc hehe, còn đâu anh nói cái đéo gìcũng chuẩn hehehe

      Delete
    2. Chi:Hô láo,chết cái tội ù láo buồi dái khệnh khạng lắm vào đá phò xuyên quốc gia hehe chưa đến lúc,giờ cứ đêm nằm bóp dái nghĩ mưu Lừa đi

      Delete
    3. Thập:Thành làm đĩ xuyên lục địa đĩ cả buồi lẫn mồm

      Delete
  39. 10 năm trong nghề mới có người khen. Đéo biết thật giả cứ khen là nhận luôn
    Đcm zù sao cxung đéo phải giả vơ nhân dức nhê??

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ chắc chắn còn hơn hàng vạn thằng đạo đức giả địt con mẹ chúng nó

      Delete
  40. Hehe có bằng kể ra vẫn hơn là đéo có bằng nói gì thì nói ai chưa có thì nên có nhưng riêng bọn 115 thì nó quan tâm làm lồn gì bằng gọi nó đéo đến là nó đéo đến dứt điểm đéo lằng nhằng như chị Tiến

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô hô e ví dụ thế nầy:
      X:anh đến ngay dm thằng này nó chạy xe máy,nó đang nằm đây,abc...
      115:oh dmn xe máy hả,mày hộ anh luôn và ngay xem cái bằng lái xe nó có cầm theo không,có gọi lại anh đến,không có thôi
      Xứ Lừa làm được điều này thì đừng xứ nào trên thế giới dám nói hơn cách thể hiện giá trị của bằng lái xe
      Há há em bam là em bam,cacc thông cảm khoan khoái cửa mồm ắt sẽ tương thông đến buồi,thôi em đi địt,giờ vàng xứ lừa đã điểm

      Delete
    2. hahaha vâng chúc anh địt khỏe hehehehe.

      Delete
  41. Hỏi ngu phát, có anh chị nào làm phước giải thích cho tôi đạo đức giả là gì không? Tôi nghe anh pín nói nhớ lại lúc trước cụ bom chửi tôi đạo đức giả hồi bỏ quán, hehe. Đôi ơn cacc, anh pín nhờ viết cho bbc hả, tiên nhân anh tài tài là

    Cacc làm chứng cho tôi, tôi làm ăn chân chính nhé , đéo dính gì đến chính trị chính em đâu nhé, hehe he. Tôi đọc blog anh pín , chứ tôi đéo có quen anh ta hay bbc đâu đấy, hehe he.

    ReplyDelete
  42. Đạo đức giả. Là hành vi dùng hình ảnh hoặc vật chất cụ thể đe đánh bóng tên tuôi hoặc chiếm đoạt lợi ích vật chất. Ví dzụ. Đang chở gệ mới quen đi chơi gặp bà cụ ăn xin đcm quay lại cho bả tiền ôm hun bả để con gệ thấy và cho là anh ảnh tốt quá sau đó nói mệt đưa con gệ vào khách sạn. Oke chưa

    ReplyDelete
  43. dcm gống con 17 của tôi hồi mới yêu, nó cho 1 mụ già ăn mài tiền, đưa 2 tay rồi nói, cháu biếu cụ ạ...
    tôi nghĩ trong bụng địt lồn bà con dở người hehe

    ReplyDelete
  44. Entry này có dùng một từ của anh Pín, nên tôi gửi link sang nhà anh cho phải đạo, hị hị...

    http://bautx.blogspot.com/2013/09/tan-man-ve-van-hoa-com.html

    ReplyDelete
  45. Cảm ơn a... chuyện của anh đọc quá hay...thực tế đến tuyệt vời...

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]