Monday 2 September 2013

Che mưa cho ăn mày?

Mời các chị xem 1 ảnh khá nổi tiếng bên Tầu: 



Chị ta đang che mưa cho ông ăn mày, cảm động biết bao !!! chị ướt hết áo trắng, lộ cả gân xu chiêng thịt nầm thịt dọi, chịu lạnh để che cho thằng hói nhìn mặt giời mà không chói lóa!!! (mù thật mù giả đéo quan tâm)

Nhưng tôi chắc, lếu chị ta bỏ tiền vào cái ống bơ và đi chỗ khác, ông ăn mày vui hơn nhiều, tôi chắc chắn trong bụng ông đang chửi " cút con mẹ con mặt lồn trâu đi " .

 
 Vì nghề của ông là ăn mày, cái ông cần là tiền, 1 ông già mù lòa lê-lết dưới cơn dông tầm tã sẽ đánh thẳng vào lòng thương mọi người, ai ai cũng muốn cho ông vài đồng , kẻ nhẽ cho 1 đồng thì cho 3 đồng, những trận mưa trời phú thế này khiến doanh thu của ông tăng gấp 5 ngày thường, không dễ mà gặp 
!!! 

 Ông cũng thừa sức vào mái hiên tránh mưa, nhưng ông dí buồi vào, ông đang đi đong tiền, cơn mưa trời ban trú trú  cái đéo gì !!!
 
Thế mà con ngu ngốc cứ đứng che che mưa, làm hỏng hết kế kiếm cơm của ông, tổ sư bố con mặt lồn.


Ấy ngu nó khổ thế đấy các chị ạ .


 Lại còn địt con mẹ thằng Tai này nữa:




 Anh ăn mày cụt tai (arms) này cần đéo gì ăn, nó đang đong tiền, nó đói đéo đâu? tối về nó ăn sang hơn cả thàng Tai ý chứ, thế nhưng dcm thằng con bò da trắng cứ thích thể hiện, mua cơm bón ra cái điều nhân đạo địt mẹ nó.
 Anh ăn mày tôi chắc chắn cũng bụng bảo dạ : go cái địt con mẹ mày away đi wanker, để bố đong tiền.

 đcm thằng nào cũng mua cơm bón cho nó thì nước non mẹ gì, cái anh cần là tiện mặt, đó là lí do anh bò lê bò càng, và tôi gần chắc khi hết 8 giờ lao động vàng ngọc, 1 xe máy núp đâu đó sẽ đón anh về nhà, tắm rửa, đá lon bia, và đếm tiền xem doanh thu cao hay thấp.





Đừng tưởng ăn mày là đói nhé, hỡi lũ sến.


 Những đứa trẻ này không bao giờ đc cầm tiền đâu, Người chăn trẻ hay chính  thằng bố con mẹ chúng đang rình đâu đây, khi tiền hơi đầy nói là chúng nó đến thu hết, và nếu dễ kiếm quá, chúng sẽ lôi thêm trẻ em đến ngồi.

 Tôi  chửi địt mẹ thàng nào cho ăn mày tiền đó!!!

 Càng cho thì chúng càng sống phẻ, và càng lôi kéo thêm trẻ em, thậm chí chính con đẻ chúng vào ngành công nghiệp không khói ăn xin.
 Địt mẹ tuyền sến vớ va vớ vẩn!!!





  



36 comments:

  1. Tem anh phát. tmt. Tôi đéo cho. Dcm. kệ mẹ chúng. chiều nào nó cũng đổi khoảng 700k xiền lẻ lấy xiền chẵn. Tính ra tháng chúng thu nhập 20 củ tại quê tôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quê anh ở đâu? 700k nhẽ chưa vào mùa? đúng mùa lễ hội ăn bẫm lắm, dcm lắm lúc tôi cũng thíc làm an mài dcm hehe

      Delete
  2. Anh biên lần nài như táo bón rặn cố ấy :)) Són tí gọi là có

    ReplyDelete
  3. Mới đéo đâu. Hàng cũ xào lại í mà. Gọi là cho đỡ vã.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm giờ tôi đá tuyền tầm nhẹ nhàng sát ván đéo chơi cao thâm nữa hehe, cái này sửa lại từ còm wtt

      Delete
  4. Địt mẹ. Có lần tôi biếu thằng sếp con trắm ốc 12kg. Địt mẹ tính ra khoảng 2củ. Địt mẹ, thằng sếp nó cũng đéo thích lắm, nhưng con vợ nó khoái vãi bườm, địt mẹ tôi cũng tính chán rồi nếu làm cái phong bì 4củ thì địt mẹ cũng đéo hoành bằng con trắm ốc. Thế nên toai biết thằng che ô và thằng Tai địt mẹ chúng noá cũng thừa hiểu vấn đề. Chúng nó đéo ngu đao.
    Địt mẹ như kiểu bai giờ về quê lên biếu sếp đôi gà trống thì hoành chứ 0.5củ thì làm lồn giề đao.
    Địt mẹ, cũng là góc nhìn hay tôi ưng, tôi ưng. Địt mẹ hôm nay giỗ ông cụ tôi uống say say là.

    ReplyDelete
  5. Đcm có hẳn một làng làm nghề ăn xin anh Nguyen Quang ợ, đcmcn còn có nhà thờ tổ nữa chớ! Cái làng này gần nhà con Phẹt ý, anh hỏi nó lấy thêm tư liệu nhế

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hỏi làm lồn gì hehe tôi quan tâm đéo gì, chỉ là 1 chiện cho vui chứ dcm bọn cho tiền ăn mày chúng chỉ thích cho để thể hiện chứ cũng tử tế máu lồn gì

      Delete
  6. Cuôn Bín biên bài nài tuy hay, dưng đéo có gì mới. Cái dạo chê cơm 5 khìn tôi thấy ưng ưng là

    ReplyDelete
  7. Về DaNang là DCM đi ngai hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đi cái lồn, anh mới ở Nẽng về đơi, đcm. Ra chỗ công viên 29/3 khu chợ mà xem, đcm

      Delete
  8. Mẹ tới ăn xin mà cũng thành nghề nhể ...xứ này quá là tinh hoa và khai thác triệt để được nhân lực đcm tài
    Nhưng anh pón đéo biết tôi có thằng bạn nhờ ban phước cho ăn mày mà địt free đấy!! Chình cao
    Đcm Hèn đéo tả. Rảnh tôi nói a pón nghe
    Đcm chỉ có xứ này lừa đảo các loại được lên ngôi cao cao

    ReplyDelete
  9. đcm, e đang độc a giáo dân bên wtt, đúng cmn bài nài, đcm.

    ReplyDelete
  10. 3 ngài nai đcm e ngồi tìm cồng của a trên Wtt, hết top nài đến top khác, hay fết bác ợ. đcmn có top đếu thấy a chúng nó còn í ới hỏi nhau sao dssn đếu cồng khà khà. giờ bên ấy a lắm đồng minh fết nhở, đcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ơ kìa anh buồn cười nhỉ, dc m tôi cao thủ đi đấy đâu chả có bàng-hĩu hahaha

      Delete
  11. đcm mải đọc quên mẹ cả uống bia. a Pín nói dư lồn mà cuốn hút thế, đcm.

    ReplyDelete
  12. He he Pín chả nhân văn nhân đạo gì cả, nhưng cơ mà nói đúng quá!

    ReplyDelete
  13. dcm, hồi trước có 1 lần vì cho tiền ăn mày mà tôi chửi con vện xối xả.
    buổi tối 2 vc tôi đi ăn quán, vừa xong tôi tính tiền dắt xe thì con vện thấy 1 thằng ngẫn ngẫn bại não ngồi xe lăn bán vé số bèn rút tiền ra cho.
    địt mẹ lúc mới vào tôi để ý thấy thằng ngố đó còn đeo sợi dây chiền vàng lóng lánh, vợ tôi thì bẩu nhìn tướng nó tội nghiệp vậy thì có dây xu chiên ấy mà đeo hố hố. tội nghiệp cái buồi ông đây nài

    năm nọ, tôi đang đi tìm nhà người quen thì dừng xe ven đường để gọi đt, 1 bà lão có lẽ u80 tướng tá khỏe mạnh, dáng người thanh thoát bước đến bên tôi, ban đầu tôi cứ tưởng bà hỏi đường té hay bà bẩu có xiền cho bà ít đồng, đèo mẹ tôi thì cứ nói con sinh ziên nghèo đói thối mồm lấy đéo đâu cho bà, thấy bà cứ nài nỉ tôi rút ví xem định cho 10k thì bà nói " con cho bà 10k thôi cũng được " tôi cất ví nổ máy đi luôn.

    tôi hay chở vện đi chùa thắp hương, ngày thường không nói hễ đến rằm là nào là ăn mày cụt tay mù mắt ở đâu kéo đến lê lết đầy cổng chùa xin bố thí, hehe tôi chưa thấy ở xứ nào mà kím ăn dựa hơi tín ngưỡng lại dễ như cái xứ ta, thôi thì ông đồ tể giết chó hoạn lợn, chị bán bún mắng chào chửi hàng ngày xa xả chửi rủa đến rằm đi chùa kể như xin tu ngắn hạn, cũng miệng phật cũng bố thí cũng cúng dường như ai.

    đến quán ăn thì gặp bọn nhóc bán kẹo cao su mà chúng nó nài còn dai hơn cả kẹo, đi nhậu thì lại bọn bán kẹo kéo, tiên sư bố chúng nó đang ngồi ăn uống thì ở đâu chạy đến nhạc nhẽo não nề ầm ĩ xong mời mua kẹo, mà kẹo của chúng nó đéo biết làm bằng giè mà tôi ăn thử về đau bụng đến hết ngày hôm sau.

    à mà các anh có biết ở xứ Cam Bốt có 1 nơi gọi là Biển Hồ, người Việt đông hơn cả dân bản xứ, người Việt bên Biển Hồ sống chủ yếu bằng nghề ăn mày, có thể gọi là 1 làng ăn mày.



    ReplyDelete
    Replies
    1. biển hồ là thủ-phủ của Giang mình-hạc bạn tôi, hôm nào tôi gạ cô kể hehehe.

      Delete
  14. Mấy cái bọn kinh doanh lòng trắc ẩn của người đời là không thể chấp nhận được. Tôi đề nghị anh Bín hô công an đi lùa hết bọn đấy cho vào trại, luôn và ngai!

    ReplyDelete
  15. Ăn xin à, đéo bao h tôi cho 1 cắc đcm thế cho nhanh.

    ReplyDelete
  16. Lòng tốt ném đéo đúng chỗ thì ăn lồn. 1 đận tôi đang phóng vèo vèo về nhà sau giờ tan tầm thì 1 thằng oắt kẹp giữa pa và ma nó phía trước rơi mẹ hộp kẹo, nó ngoạc mồm khóc mà thằng pa nó vẫn lao như tia chớp, vì thằng con có nói đc câu đéo nào đâu. Tôi dừng xe nhặt, tính đuổi theo đưa thì bị 1 thằng say tông mẹ vào đít. Nó say quá lằng nhằng linh tinh mồm loa mép giải, tôi đéo thích dây, chứ nó tỉnh tôi kệ mẹ vì nó húc đít mình, tôi dúi 50k cút mẹ mày đi. Ngẩng lên thì xe thằng nhóc cũng mất dạng. Tay cầm hộp kẹo, nhìn cái đít xe nát bươm, tôi cay mẹ mắt. DM từ nay tốt tốt cái lồn ấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. à thế là anh dại rồi, dừng xe giữa đường ở mà nhỡ có cái xe tải nó đang mải nhắn tin là mạng anh vong đó, nát đít xe là cái đéo gì? nó phóng nhan h tys nữa là anh què.
      vụ này anh ngu rồi, tôi chê.

      Delete
    2. may mà anh Cửng chỉ dại nhè nhè, địt mẹ anh thử thấy người tai nạn rồi xông vào sơ kíu rồi đưa đi bịnh viện xem, người nhà nó chả đến đập cho loài kèn ra đíu cần lí do.

      có đận tôi đi nhậu với bọn bạn, lúc về có thằng say đâm mẹ nó vào đít xe công te lơ đậu ven đường, tôi ngồi xe cấp kíu với nó đến bịnh viện, tới khi người nhà nó đến có thằng còn đòi đập tôi có lẽ vì tội hehe anh tau bị tai nạn mà mài không làm sao.

      Delete
  17. Vâng thưa các anh, sau đận ấy, tôi dí lồn vào nhiễu sự, cứ đường tôi tôi đi, càng đông đông xúm đen xúm đỏ tôi càng né. Đéo dây

    ReplyDelete
  18. Tôi biết chèn clip nhưng tôi đéo chèn, tốn đất nhà anh Pín chứ làm đéo giề. Đơi, ăn mài đơi hố hố:
    http://www.youtube.com/watch?v=FOMKxSDDSwA
    Địt mẹ cho chúng nó chỉ nuôi dưỡng lòng tham, sự lười biếng.

    ReplyDelete
  19. tôi cũng đếu cho.thà bọn bán vé số mua rồi boa cho vài K cũng dc.nó cũng bỏ sức lao động chân chính ra hê hê!!!

    ReplyDelete
  20. Bần tăng phải công nhận thí chủ Pín mặt lồn rất thấu hiểu chân lý cuộc sống . Nói gì cũng chuẩn , chuẩn hơn nhiều cái tụi văn hoa mà giả dối

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi nói cái lồn gì chả chuẩn haha

      Delete
  21. ôi đcm nhớ hồi bé xúc trộm gạo cho ăn xin, ô già về lại khen ngoan, biết thương người. thời đó nai còn đâu, đcm!!! xh giờ tuyền người ăn người, đcm hở tí nào nó đớp ngai tí ấy.

    ReplyDelete
  22. Quê tôi ở Phòng anh Pín ợ. Tôi triện để không cho ăn mài, thế mà hôm nọ tôi lên Nụi bị cú ăn xin lừa ngoạn mục. Nó dắt con way tào, mặt lấm lem dầu mỡ trình bài hỏng xe hết tiền. Tôi thấy chuẩn cảnh cho nó 10k. Đi một vòng phố cổ nó quên mặt tôi, lại vưỡn thế .... Tôi chưởi luôn. DCM.

    ReplyDelete
  23. Gạch cho anh xây nhà đây anh Pin. Anh thành phát xin cmnr. Đéo cần phải viết đơn ra nhập nhé.

    ReplyDelete
  24. A Pín nói chí phải cho tiền ăn mài làm lồn gì .
    ở cái xứ này ăm mài và ve chai tưởng như là bần cùng của xã hội thì lại giàu hơn khối thằng ngồi văn phòng và ăn mài đc xem,là vái nghề,khá hot chứ đéo phải là cái nghiệp đcmn.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]