Sunday 29 September 2013

búp phê lừa

 Hồi đó tôi oánh giải vô địc quốc gia teawondo, giải vô địch các câu lạc bộ mạnh toàn quốc, tôi oánh đồng đội nam, tức 3 thằng đánh với 3 thàng, bên nào thắng 2 là đc, tôi tuy oánh thua nhưng 2 anh đệ oánh thắng, đc huy chương đồng, cái huy chương tôi xiếc liếc mẹ xuống ao luôn, vì oánh thua, giá như giữ lại thì giờ có cái khoe khoang dcm đen hehe.


 Có nhiều đoàn khắp nơi trên xứ xở hình rươi về dự, tuy thi đấu cứ nhằm mõm nhau mà sút, nhưng oánh xong thì tình thương mến thương, có tiệc búp phê chia tay, đoàn nào thua trận về sớm thì tất nhiên nhịn.
 Chúng tôi tất nhiên đá trận bia mới đến, hồi thi đấu thì trước khi oánh chúng tôi tất nhiên bia cũng hehe, tôi suýt bị đuổi mẹ ra do thàng đối thủ ngửi thấy mùi bia sì đểu, nhưng trọng tài lờ mẹ đi hehe, có thí bia vào mới bù lại đc chỗ mồ hôi đã mất, đéo ai uống nước nhạt mồm.



 


 Tóm lại chúng tôi đá trận bia trước khi vào búp phê, đéo ăn gì vì để bụng còn đá búp phê kẻo phí hehe, an ủn nhau rằng thôi dcm huy chương đồng là tốt rồi dcm, có đoàn còn chả đc con cặc gì kia kìa hehe
  Giải đó tôi oánh như 1 con mãnh thú cơ mà đéo ăn thua, địt mẹ mấy thằng đối thủ quá rắn mặt, tuy nhiên tôi có cú quai người 180 độ rồi chẻ dọc từ trên xuống, tuy đéo trúng mặt anh đối thủ nhưng đập trúng phần giáp ngực, phát ra tiếng động khá khủng dcm, khiến bà con đc mở rộng tầm mắt dcm.
 Tóm lại đá trận bia rồi vào ăn búp phê, bọn tuyển Hà nội là chủ nhà, xếp hàng 1 dãy vỗ tay nghênh đón, tôi ở hanoi nhưng oánh thuê cho tỉnh Hà tây hehe, chúng tôi nhẵn mặt nhau rồi. Mỗi đoàn có chục anh hoặc hơn, ví như đoàn Sài gòn hay Quân khu 7 thì dcm dễ đến năm chục thằng, tôi cũng tăm tia mấy cô gái nói giọng miền nam dễ thương cơ mà chưa có cớ tán hehe.
 Búp phê, nghĩa là có 1 cái đĩa, khách sẽ cầm cái đĩa, nhẹ nhàng đi quanh bàn tiệc, chọn món mình ưng, rồi cắn nhẹ nhàng, có thể tay kia cầm li vang, đi gặp các bạn bè đối thủ, trò chiện giao liu, nếu  đánh rắm chỗ này thì lập tức chuồn mẹ đi chỗ khác trước khi mùi xú uế lan tỏa dcm. tôi tính sẽ cầm li sang đoàn Sài gòn tán vài câu hehe.

 Tóm lại chúng tôi chọn 1 chỗ, tôi nhớ có 1 bàn tiệc rất to, có 1 cái tháp bánh rất to, hay là thịt thà hay cái đéo gì tôi đéo biết, trang trí hoa rất đẹp, có 1 quả dứa cắt tỉa khá đẹp trên đỉnh tháp, và vô số các đĩa đựng thịt, hay cá, hay cái đéo gì đó, công phu như vậy tôi rất trầm trồ.

 Cơ mà chưa ăn ngay, có 1 loại mấy anh cẩu hói bụng hơi phệ và rất phệ chức danh gì tôi biết đéo đâu, nhưng chắc chắn là quan chức thể thao, địt mẹ các quan đọc diễn văn khai mạc, giới thiệu anh nọ anh kia, đánh giá cái nọ cái kia, lũ vận đông viên đông phết, chúng nó, cũng như tôi, liếc cái bàn tiệc. đông đầu người quá dcm tôi chỉ nhìn thấy quả dứa trên đỉnh tháp.
 Thế rồi khá lâu, 1 anh quan hói trịnh trọng tuyên bố, tiệc búp phê bắt đầu, mời tất cả cứ tự nhiên...

 Cứ tự nhiên hehe, tất nhiên là thế địt mẹ tôi thương mấy thằng quan hói quá đi.

 Rào 1 phát, địt mẹ nhanh như điện, mà gì chứ Teawondo chân nhanh nhất mẹ trong tất cả các môn võ luôn, chúng nó, lũ vận động viên đẳng cấp, lập tức biến thành cướp, tất cả xông vào, đéo ai dùng đĩa hết, chúng khiêng mẹ cả mâm luôn. ko có thời gian để dùng cái gì gắp, chúng bốc bằng tay, hỗn loạn tiếng la hét cười nói, chúng đéo đánh nhau, nhưng tranh gành xô đẩy thì thôi rồi hehe, tình hình hoàn toàn mất kiểm soát.
 Các anh quan hói com lê nhìn nhau ngơ ngác, hình như có 1 anh quan kêu gọi gì đó trên loa, cơ mà tiếng bị chìm mất trong la hét í ới, các anh đứng đó, thậm chí đéo kịp cầm đĩa cầm thìa, nhìn nhao, cười ngượng hehe.
 Tôi phóng đôi mắt tuệ, nhận định tình hình rất nhanh, than thầm hỏng rồi, tôi ở quá xa dcm, nhưng, hòa với không khí vui chung, tôi hét: "anh em xông vào"

Chúng tôi cũng xông vào cướp, cơ mà, quá muộn, đéo còn 1 cái gì, sót mấy miếng dưa hấu tôi vồ nốt, mấy anh đệ kiếm đc mấy miếng bánh mì phết hình như bơ,
  Thịt cá, hỡi ôi, sạch bách. mà tôi đéo chắc có thịt cá hay không, có kịp biết búp phê có món gì đâu? 

 Lũ vận động viên cũng không mất nhiều thời gian, 5 phút không hơn, cả bàn tiệc sạch nhẵn, chỉ còn hoa bị dẫm nát, thịt vụn rơi bị dẫm nát cũng. bọn nhanh chân múc đc nhiều thịt thì khiêng về đội của chúng, cười hô hố đánh chén với nhao. đéo có đĩa, chúng bê cả nồi sau đó mới lấy đĩa chia nhau địt mẹ dã man thật.
 Tôi cầm đĩa sang tuyển hanoi anh em, chúng trút cho 1 ít cái đéo gì bê về đánh chén hehe.

 Bàn tiệc la liệt tuyền thứ đéo ăn đc, lúc bê đĩa thậm cẩm xin đc về, tôi tia lại 1 vòng xem còn gì đá nốt, hỡi ôi, toàn lá, cánh hoa rụng, vụn vặt linh tinh tóm lại đéo còn gì..

 Thì tôi nhận ra quả dứa, nó vẫn còn cắm nguyên trên đỉnh cái tháp giờ chỉ còn trơ cái khung gỗ tơi tả, tôi điểm chân xuống nền đá hoa nhầy nhụa đủ thứ, nhảy vọt lên, nhấc nốt.
 Cuối cùng, tôi cũng có quả dứa từ tiệc búp phê mà đéo phải đi xin. 


112 comments:

  1. Địt mẹ hay...cơ mà anh đánh năm nào anh pín. Lêu đéo nhầm năm 98 ở hà nội nhể. Đcm. Đoàn sài gòn bốc cứt năm đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko, tôi đánh 2002 thì phải, giải các clb mạnh toàn quốc, Sài gòn gần như bao giờ cũng topten, chỉ có sai gon, hanoi và quân khu 7 là mạnh vì toàn tuyển quốc gia.

      Delete
    2. dcm mấy đoàn ở tỉnh lùi tìu đi cho nó biết ha noi chứ đánh đấm con cặc gì hehe

      Delete
  2. Kết nhất chi tiết cuối: "tôi điểm chân xuống nền đá hoa nhầy nhụa đủ thứ, nhảy vọt lên nhấc nốt".

    Khà khà, rất thú Pín ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đoạn này mới phịa thêm hehe

      Delete
    2. chứ sao nữa hehe, công phu của tôi ác phết đó nhưng dcm tôi đéo khoe đó thôi dcm

      Delete
  3. Hơ Nắng vào nhầm nick gu gồ xừ. Mà cũng kệ! Hị hị

    ReplyDelete
  4. Thím cũng 3 năm Karate , đá choác choác ...tấn thủ kích loạn cả lên ế chứ!

    Năm nẳm thím như que tăm, người như sọc dưa dài ngoằng ốm nhách . Mập như giờ, địt còn đéo nỗi, đá mí trả đấm!

    Một lần thi lên đai, đai đéo giề quên mẹ, đại khái đối kháng mí 1 con. Con cỏn đéo to lắm, nhìn rắn phếch. Thím vào sàn đấu , cũng chào, cũng gập như người lớn...ra đòn!

    Đào tiên, nhìn nó hầm hầm như gà chọi, định đá tầm trung nó, xem nó thế nào, thím đá "choác" , rút chân về thế thủ ngay , con cỏn làm choác phát tầm thường, đcm may mà thím né kịp, không đầu lâu nhận cú đá diện nó rùi!

    Thím biết con cỏn rắn đanh rùi , đcm tìm thế khác thui! Thím định phơi cú đá tầm thượng nhắm vào mẹt nó, chưa kịp ra đòn, nghe " choác" phát tóa hỏa, té ra nó ra đòn trước , vào mẹ ngực ( lúc đó vú chưa nhú, hay nhú chổm cao gì đó,đcm ) nghe đến khó thở ...hết hồn.

    Ra dấu pause, cái đcm , thím vào bú ngụp nước, máu hăng lên tận mẹt, đcm vào là choác choác choác liên hoàn chứ đá cú 1 nó phản đòn mệt !

    Vào lại, thi lên đai mà cứ như đối kháng trên sàn đấu, tiên sư thèn thài võ mất nết! Thím chào nó, và như dự định, thím quất liên hoàn 1 nhát tầm thấp, 1 nhát tầm trung, và cú xoay búp nhát đào lao nó , nó đở mà đéo nó, lì đéo chịu!

    Rùi nó phản đòn, ôi thôi thui ...choác choác choác ...thím toàn né, đéo dám đở cmn giề hết. Né 1 lúc chán rùi ...thím dừng lại, dòn hết sức chân trái trụ , xoay người , tước đòn đá thẳng mẹt.

    Ra về, gặp nó, nó cười ! ĐCM nó là huấn luyện viên đội young karate , đai lên mẹ đen hay đéo giề! Vãi mẹ cứt!

    [IMG] http://2.bp.blogspot.com/-6uPzRUg3c58/TwLy5tTgmrI/AAAAAAAAAaw/RLPSoCQH2k8/s1600/Karate+Club+001.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ha tả em hóa ra cũng có thí võ hả, hehe dcm về oánh con 6son hehe

      Delete
    2. Oánh cái dắm xịt ế! Giờ thím béo như con lợn rùi, địt còn đéo nỗi nữa là đá mí đấm!

      Ấy thế mà ra sân bóng rổ, bọn tiên tiên toàn mần hàng, thím quần cho 5 hiệp, bỏn thở ra đinh hết đó anh Pín. Thể lực bọn bỏn học trường thể thao giề mà yếu ợt ạ!

      Thím dẫn bóng lên rổ mà chạy như chón ko người, lên chán thím chuyền cho bỏn đánh, bỏn nói với theo " cô ơi, cô chạy nhoanh quá, tụi con theo ko kịp!"

      ĐCM thể lực thế đới!

      Delete
    3. thế em khỏe đó, anh giờ đéo chạy dài đc, đi bộ thì đc dcm hết cmn thời rồi.

      Delete
    4. Thím nghĩ lại rùi! Trường thể thao bản Hẹo cắn toàn khoai mí độn, thậm chí đói veo mõm, đéo thể khỏe như tru được!

      Sorry mấy con!

      Delete
    5. ùm đéo đủ ăn có mà chạy đc cứt ehehe

      Delete
    6. Chào Pín Nghé ! Lâu mới vào nhòm tẹ quán, xôm tụ nhể, chúc màng !


      Chào Thím Tả !

      Hôm qua có ghé qua Bựa quán thấy treo bảng danh sách tù nhưn, thấy có tên Thím mà lòng thấy buồn, nhưng thấy thím sanh hoạt bên này vừa lành vừa vuôi nhể ? Anh thấy còng của thím chất rất ! cố gắng giữ phong độ nhé !

      Delete
  5. Khác hẳn với cái thời đi dự đại hội cháu ngoan ông cụ, anh Bín nhỉe?

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm cháo ngoan con Cụ thì nói làm đéo gì hehe hồi đó ngoan hiền mới lại đéo có búp phê tư bản dcm tư bản.

      Delete
  6. Hâm mộ chị DOSONSONNU quá, hôm qua đến giờ theo dấu chị từ wtt sang đây, sang cả phượt đọc không dứt được! Thích chị thích chị!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị thích là tôi ưng, sang đây nghe tôi chửi bậy tổ sư cụ mấy con mod wtt tôi cứ hơi chửi 1 tý là chúng thịt mẹ nick hehe thế mới đen

      Delete
    2. Thấy hồn ma thứ 8 DOSONSONNU dồi, haha.
      Pín chia sẻ cách cho con ăn đi, các chị chả thích mê, hihi. Xem mấy cái cờ nhíp Pín cho bé Ruby ăn thật ngưỡng mộ quá.

      Delete
    3. ngưỡng mộ tôi ưng, khen tôi nhận hehe

      Delete
    4. Cũng muốn lói tục chửi bậy cho hợp hoàn cảnh mà ngượng mồm quá hehe. Pín có cách lào giúp không haha?

      Delete
    5. chị chưa quen thì cứ từ từ, văng ko quen nghe nó gượng lắm hehehe.

      Delete
    6. ĐCM ông Pín đéo hiểu ý chị sao xanh giề cả ? ông ngu nó vừa vừa thôi .....
      anh chửi phát cho thơm loa he he

      Delete
  7. Tôi phóng đôi mắt tuệ, nhận định tình hình rất nhanh, than thầm hỏng rồi, tôi ở quá xa dcm, nhưng, hòa với không khí vui chung, tôi hét: "anh em xông vào"
    Địt mẹ đọc câu này. Nhậu đéo say. Kiaaaaaaiiiiiiiiiii. Dzô

    ReplyDelete
  8. Bài này nhẽ anh Pín chỉnh sửa chút rồi gửi mẹ cho BBC anh Quốc, lại có 50 tơn mua thịt cho các cháu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm blog lừng danh của tôi đéo nhất thiết phải giống BBC hehe, 50 tơn con cặc ý mà hóng hớt hehe, nhiều hơn thế.

      Delete
  9. [img]http://edition.cnn.com/video/bestoftv/2011/02/15/exp.sot.obama.rahm.cnn.640x360.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đạo đức giả. Là hành vi dùng hình ảnh hoặc vật chất cụ thể đe đánh bóng tên tuôi hoặc chiếm đoạt lợi ích vật chất. Ví dzụ. Đang chở gệ mới quen đi chơi gặp bà cụ ăn xin đcm quay lại cho bả tiền ôm hun bả để con gệ thấy và cho là anh ảnh tốt quá sau đó nói mệt đưa con gệ vào khách sạn. Oke chưa@phonghip

      Thế thì tôi xác con mẹ nó định là đa số người trưởng thành đều đạo đức giả rồi, hỡi ôi đạo đức tôi suy đồi rồi , tôi thề với anh là để đưa gái đẹp vào khách sạn, tôi đã dùng tiền và hình ảnh, xin lỗi anh chỉ là thằng đạo đức giả

      Delete
    2. [img]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ9vTUphqbmeQo07v2gox-gY3jPPX3mEOvCqVcedlOKYJLfe_IEXQ[/img]

      Delete
    3. giao cấu đc là tôi ưng, giả thật kệ mẹ nó đó aha.

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
  10. Khà khà khà...văn phong anh Pín quả là đéo lẫn đi đâu đc đkm, tôi ưng dất he he. Anh cứ típ tục phát huy nhế, chúc anh mạnh!

    ReplyDelete
  11. Tam Hoang nghe CNN cơ đấy, a khen và phục quá

    ReplyDelete
  12. các a cứ nói võ tôi sợ lắm, chiều chỉ đi vụt cầu cho khỏe người thôi

    ReplyDelete
  13. Địt mẹ anh tam hoàng tam hoang gì đấy. Đcm nếu nhận anh là đạo đức giả hoặc hành nghề bất luwong đcm anh mới đúng ông người đấy. Anh dzám thề với tôi anh không mê tiền không???đcm mẹ tôi bắt đầu nể anh và trân trọng. Còn đcm loại từ thiện bất lương. Gato hãnh tiến tôi coi như cặc đcm anh cái lấy thảo anh tam hoàng ....

    ReplyDelete
  14. Đcm anh tam hoàng việc đưa gái vào khách dạn là việc giống đực mặt lồn nào cũng như nhau. Nhưng nếu anh lúc đó anh nói thẳng đcm anh nứng và yêu em nó khác. Đcm anh dùng cái giả nhân giả nghĩa mà để địt free thì đcm anh ha ha ha. Hành vi này chính là đạo đức giả chứ có đéo gì nhể?"??

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi có nói tôi đao đức thật đâu, tôi nhận đạo đức giả ngay chứ sợ đéo gì hehe. tôi quen bạn gái chứ đéo quen phò đâu mà địt chả tiền. tiên nhân anh, quen bạn gái thì tốn thời gian và những tiền linh tinh khác như mua sắm, đi chơi, mua quà... nhưng là ai mà kể lể dcm .

      tôi được đào tạo chỉ nói thật khi cần thiết thôi, nói thẳng và đéo dùng hình ảnh hoặc vật chất cụ thể như nước hoa, quần áo đẹp xe xịn lời nói hoa mỹ... thì có thể sẽ địt ông trâu ông bò hoặc em này

      [img]http://s.haivl.com/data/photos2/20130922/ed1b92d5005648939844455bc59ea880/medium-88ab00d841c64e80b604fe85ccbbbd6f-650.jpg[/img]

      trong khi tôi chỉ muốn những em như thế này
      [img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/995808_401652209952322_427008436_n.jpg[/img]

      Delete
  15. Tôi thích đoạn này: tôi điểm chân xuống nền đá hoa nhầy nhụa đủ thứ, nhảy vọt lên, nhấc nốt. dcm anh đá tý phong cách Kim Dung giả cầy,tôi rất ưng,cái quả đá 540 anh tập kiểu đéo gì mà đá được,tôi tập ,khi nhấc người bay lên dm,đầu tôi cứ chúi mẹ xuống đất,thế mới đau!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ai cũng đá đc thì hóa ra là thành cú đạp hả hehe.
      cái đó gọi là công phu, khi tung người lên cần cộng lực rất khéo từng cử động để xoai tròn rồi tung ra cú đá, đéo có tư chất thì đéo đá đc đâu. tuy nhiên anh có thể đá đc đòn đéo khéo nhưng chắc cú.

      Delete
    2. Dcm,thề đéo lói điêu với anh,xưa tôi chỉ học nhăng cuội nhưng địt mẹ chân tôi đá như quạt trần,thằng bạn tôi gọi mãi mới xuống ,dưng tôi đéo đá đc quả ý mà đéo đánh nhau được,tính tôi dát,he he!Lần này tôi quyết tập bằng được quả kích 540,rồi quay sờ líp úp lên cho anh Bín thẩm,kinh buồi gì!

      Delete
    3. nếu anh còn trẻ thì đc, trên 35 thì có mà tập vào quan tài

      Delete
  16. đcm hay dư lồn, đéo còn đầu óc đâu mà thẩm văn với thẩm cồng, đcm

    ReplyDelete
  17. Tôi thì kết câu "lũ vận động viên đẳng cấp, lập tức biến thành cướp", he he chẳng riêng gì ai, thói quen của đại đa số lừa. Luôn luôn ngưỡng mộ a Pín.

    ReplyDelete
  18. búp phê là kiểu ăn sinh ra cho Tai, nghĩa là bọn có ý thức nịch sự văn hóa cộng đòng tí chứ hông dành cho Lừa. Ở bất kể đâu có lừa là búp phê thành chiến địa oanh tạc, y như lũ chết đói, đến nhục

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lừa hay đớp tất cả những thứ đắt tiền, chứ đéo phải hehe thứ khác nhà có.

      Delete
    2. tôm tươi hào sống tu hài đồ biển thì Lừa đớp dcm nhanh như điện, những món khác chúng đéo ăn sợ dạ dày đầy đéo chứ đc hehe.

      Địt mẹ tôi mà bán búp phê cho Lừa, thằng nào vào tôi bắt bú 1 lít nước trước mặt tôi rồi mới cho ăn, không thì cút con mẹ mài đi.

      Delete
  19. bạn Bín công phu têkônđô khá nhẩy? bạn có trình gì về Vĩnh Xuân nói riêng và Tàu nói chung hông? Têkônđô bộ chân hai bao nhêu thì bộ tai có vẻ nghèo bấy nhiu, nhể?

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. WTF thôi. Thấy ITF đấm cũng dữ lắm mà

      Delete
    3. tay teawondo không rất tốt hehe, nhưng đc cái chân, oánh nhau thì đéo ăn thua, cứ quyền anh là ăn hết.

      Delete
  20. Búp phê thế mới vui chứ xứ lừa vui là chính hay lại phải giống bọn đạo đức lòng vòng nhã nhặn mắt lơ đãng thức ăn nhưng nhìn lồn nhanh như điện giật,búp phê lồn mẹ nó đi nhanh các anh đạo đức

    ReplyDelete
  21. Đcm anh tam hoang. Hành vi mua sắm và cho tặng đối với gái là hành vi cực kỳ văn minh và đạo đức....nếu thật như anh nói thì đcm tôi nể anh luôn....đcm khối thằng đéo có cặc gì để tặng toàn hứa không. Ha ha. Đcm đó là đạo đức giả đó hê hê
    Anh muốn địt free thì địt mẹ ít nhất anh cũng phải nổi tiếng như anh pín mặt lồn trâu kìa. Aha. Còn loại tôi mí anh thì ddcm không có tiền chịu khó quay tay chứ dùng lời nho nhã mà địt thì đéo mẹ đạo đức giả chứ lồn gì nữ. Mà sắc đẹp của gái anh địt đương nhiên tỷ lệ thuận với túi tiền anh có được. Có phỏng????
    Kiaaa aiiiiiii

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi tôi kết thúc chủ đề này ở đây là được, mấy vấn đề anh đưa ra tôi xin phép không bàn nữa.

      Tôi thì hoan nghênh bất cứ hành vi nào miễn là không vi phạm pháp luật hay lách và không bị pháp luật bắt, rồi kết tội.

      Phán xét người khác không phải nhiệm vụ và chuyên môn của tôi, anh phonghip ạ. Tôi chuyên nghành kinh tế. Cám ơn anh đã trả lời và bàn luận

      Delete
  22. Anh bôi bác thế chứ vđv đánh giải quốc gia giữa chốn văn minh ai lại ăn uống kiểu đó. Tôi đồ rằng anh nổ hô hô

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi cũng nghĩ vậy. Địt mẹ giữa chốn đông người lại còn có gái đéo ai làm thế

      Delete
    2. địt mẹ các anh đã thấy tôi nổ khi nào chưa? mấy anh hói nào quan thể thao có mặt vụ đó vào confirm cho tôi phát địt mẹ

      Delete
  23. Tôi cám ơn anh cũng anh tam hoang !!!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn cả hai anh nhá hai anh đừng khách sáo nên tranh luận tiếp để có lợi cho cộng đồng có thêm một cửa sổ nhìn ra chân trời đạo đức

      Delete
    2. Dcm!ưng anh qúa Trung Tran

      Delete
  24. He he mãi đến năm 2002 rồi mà sao còn đói khát thế nài. Mất nịch sự quá. Anh Pín có nói quá không đấy.
    Mà Taekwondo chứ đéo phải Teawondo đâu. He he

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm nhầm tý hehe đéo sửa kệ mẹ

      Delete
  25. đcm thằng pín ..nó dân tỉnh lẻ lên thủ đô..thời 199x..bup phê thiếu mẹ gì..thời đó cái nhồn gì diawu gần vườn bách thú..chẳng treo bảng hàng ngày..khuyến mãi tùm lum ăn khong hết..đcm đúng dạng pần nông..không thoát gốc..tý lại than đói..hô hô pín ơi..hô hô..!

    ReplyDelete
  26. mờ các bựa dù đi đâu zề đâu..cũng zậy thôi..không nge cái nhồn chết vưỡn quay về ah..
    anh thật..dân Hà Nội cũng chưa xứng..mong chi thoát lừa..các chú tuyền ngĩ chuyện xa xôi..hô hô..hô hô..1

    ReplyDelete
  27. Chiện a Pín viết rất hài. tôi nín thở chờ ăn cho đến lúc anh nhải lên lấy quả dứa mà đoé ngã. hehe. DCM a phải chỉnh lại đoạn lái quả dứa cho nó đỉnh cao của cao trào. một cao thủ VLTK vẫn bị hạ gục bởi miếng ăn. TMT.

    Còn việc ăn búp phê ở xứ Lừa là vại, chả có đéo ngạc nhiên.

    ReplyDelete
  28. thằng nầy ..nếu không nầm..chắc cũng hàng rơi rớt của ..cái nhồn gì.. cao cao ấy nhỉ..có phỏng bà con..hehe..!

    ReplyDelete
  29. chú pín dở..dân VN kị ăn tiếng nói..tâm hồn chú..đúng loại thanh tao..viết bài..cái đó 2 ngàn..thương không thương đặng..phí hoài thanh tao..hehe..!

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ anh mới lạ biên kiểu lồn gì trúc tra trúc trắc

      Delete
    2. Rối như lông lồn ,lồn mới lạ hiểu ngay,bầu trời mới lạ dcm xóc óc quá ý anh định nhắc tới nỗi niềm táo bón của Lừa tôi phỏng

      Delete
  30. chết cười với con tổ chức cái búp-phê, cái đéo gì mà đợi thằng hói "trịnh trọng tuyên bố, tiệc búp phê bắt đầu, mời tất cả cứ tự nhiên..." thì chả vỡ mẹ trận là phải rồi, toàn bần nông đói thối mồm đi ăn cỗ còn tính chuyện lấy phần, đcm a pín kể chuyện hài ước quá đê

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dcm đói thối mồm lại chả lao vội đéo đâu chả thế cứ đéo gì Lừa dcm thằng Tai mà nó nhịn đói một ngày xem địt mẹ nó xực búp phê thế lào có hoành không

      Delete
    2. Dcm tôi óc Lừa vẫn quen cách sử xự Lừa búp phê tôi đéo lói nhưng mà ăn cỗ Lừa thì có lần tôi đi dcm phê pha 3 đêm liền diệu chè cờ bạc lả cmn người ra mà đói đéo tả tôi đến dí lồn vào người quen chờ chờ đợi đợi tôi xông sang chuồng lạ,dcm rủi cho tôi vào đúng cái chuồng thiếu mẹ một thằng chờ mãi,thế rồi đủ phát là tôi cắm vào đớp chả chuyện chò lồn,một lúc sau để ý 5 lừa cứ liếc liếc nhìn nhau ,mà dm kết quả cuối cùng chúng nó cũng ăn hết như tôi đéo còn cái gì ở mâm,lồn mẹ vàng son cũng bú đớp nhiệt tình,bữa đớp phải nói là ưng nhất,ăn xong cút mẹ luôn đéo ai hỏi ai,dcm ăn uống nơi công cộng làm đéo có cái thói màn màn nhẩm

      Delete
  31. anh nay chừng..vưỡn còn ít tuổi
    zưng ở đời ..sóng zó nhiều phen
    mấy thằng..pín nghé cưa sừng..
    mần thân zư pín..vưỡn là pín thôi..hêhê.!

    ReplyDelete
  32. Hehe đời sóng gió nổi chìm thời thế
    Bạc là đời hay lòng quá đam mê
    Mặc kệ đi sai đúng chẳng hề gì
    Bởi son sắt lòng ta ước thệ
    Hehe dzậy được hông

    ReplyDelete
  33. Bần Tăng mê truyện của thí chủ Pín mặt lồn trâu từ khi nào không hay . Đúng là văn siêu thực dcm
    Giờ bần tăng mới biết mặt lồn trâu là mặt trái xoan he he

    Thí chủ Pín mặt lồn dân phượt chuyên nghiệp khi nào rảnh thì biên một bài về vụ cháu Huyền chip đi phượt qua 25 nước chỉ với 700 $ lúc khởi hành nha . http://soha.vn/huyen-chip.html . Nhiều diễn đàn từ đạo mạo như buồi hóa đá tới diễn đàn bựa như lồn nhiễm trùng roi đều bàn loạn cãi nhao về cái vụ này . Nhưng bần tăng phải kê gạch nghe thí chủ Pín mặt lồn nói mới chuẩn đới , chỉ tin con đĩ thí chủ Pín hiểu đời như vét máng sành điệu thôi

    ReplyDelete
  34. Hình cháu nó đơi , Pín lồn trâu và bà con search tìm các bài bình loạn về cháo nài rùi cho ý kiến nha

    [IMG} http://xmedia.nguoiduatin.vn/2013/09/25/image-thumb1380074224.jpg [IMG]

    ReplyDelete
  35. dcm cái bàn phím . post lại hình

    [IMG] http://xmedia.nguoiduatin.vn/2013/09/25/image-thumb1380074224.jpg [/IMG]

    ReplyDelete
  36. ĐCM mí cái diễn đàn ví mí tờ báo lá cải LBV (lồn ba vạ),Cháu HC nó viết sách bán sách,nói chung là hàng hóa,ưng thì mua đọc,không ưng thì thôi,lỡ có mua mà đọc vài trang thấy k thích thì ném mẹ thùng dzác,cả một lũ người lớn vô công rồi nghề bới một cái lồn non ra để khen thối chê thơm...chẳng là bất nhẫn lắm ru!
    Ngoảnh xem còn khối thằng lên hàng ông cụ mà viết toàn láo thì đéo thằng nào dams nói một câu,khinh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dcm thí chủ bach viet 30 nói như lồn
      Đang hỏi tính xác thực của chuyện lồn non HC : Đi phượt 1 mình với 700 USD trong túi khi lên đường , có phải tự mình vừa đi vừa kiếm tiền để phượt như lồn non đã nói hay không, hay là có thằng già nứng cặc nào tài trợ đằng sau

      Đi qua 25 nước chứ phải đi vệ sinh 25 lần đéo đâu , cháu HC nó mà tự mình đi được như sách nó viết thì nó là kỳ tài chứ chơi . Sách cháo nó viết ra đang bị đe dọa thu hồi, rồi bị dọa kiện cáo tùm lum . Vậy bần tăng mới muốn nghe các phượt thủ ngồi xe đi phượt mòn cả hai hòn dái bàn loạn mới có giá trị dcm

      Delete
    2. xác thực quan trọng lồn gì, có phải cần chính xác như vừa đi đường vừa kể chiện đéo đâu hehe.
      Quan trọng nhất là hoan hỉ cho em nó, địt mẹ bọn trẻ ranh VOZ vùi dập em nó thì đc vì lũ trẻ với nhao, mấy thằng già xúm vào làm lồn gì cho chua mép hehe

      Delete
    3. Ngẩu pín nói tôi ưng,quan trọng đéo gì mà xác mới chả thực,nhể!

      Delete
  37. Dcm cư dân mạng chúng nó đang cuồng lên chửi nhao vì sợ con cái chúng nó bắt chước xách ba lô lên đi phượt với bàn tay trắng đó đcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. sợ con cháu chúng nó đi á? Lừa có mà dám đi cái buồi ý hehehe.
      Vụ em bé Vếu chắc thì chỉ nói thế nài thôi, em nó đi đc là khá, viết đc hồi kí càng khá, tôi tất nhiên là đéo đọc hehe nếu biếu tôi 1 quyển thì tôi sẽ đọc dcm.
      Còn em nó có bốc phét lên tý thì cũng châm-chước được địt mẹ tuyền thằng to đầu vùi hoa dập liễu địt mẹ.

      Đi được thế là khá rồi dcm, các anh mua sách cho em nó kiếm tý dcm.

      Delete
  38. Đcm anh bách việt nói khí chuẩn. Con cháu nó viết phóng ra tý. Hoặc đcm nó ngồi nhà mà qua gu gơ ớt viết được như thế thì đcm còn gì bằng. Đcm có cả anh tiến sy8x ge nó cơ đcm cả lũ đéo biết liêm sỷ nhể. ......đcm bọn bỏn làm đéo ra đòng lồn nào toàn gato

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ tôi bảo rồi HC cứ chụp mẹ cái lồn nhe ra rồi bẩu địt mẹ chúng mài vầu đây cắn lồn bà nài hehe.

      Delete
  39. He he các thí chủ rộng lòng làm bần tăng thấy nhẹ nhõm đcm , dù chưa được các chí chủ mặt lồn bàn về tính xác thực khoảng bao nhiêu %

    Link đọc sách online của cháo nó đây , đọc free . Bần tăng chỉ thích nghe nói thật , buồi là buồi , lồn là lồn , không gọi là cái phụ khoa dcm
    http://xachbalolenvadi.nguyenthikhanhhuyen.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ đọc mà anh cứ lo xác thực làm đéo gì cho chua lồn, cứ đọc, cái gì hay thì vỗ đùi cái đét, cái gì lồn gì lật qua đi.
      tôi hehehe free cũng đéo đọc, tôi biên vụ đi nửa sào ruộng bịa mẹ cả 50% đó các anh làm lồn gì đc tôi hehe

      Delete
  40. Đcm một thằng tiến sỹ đi vạch lá tìm sâu còn hơn lúc tôi vét máng đcm tự dưng không anh ảnh cho mình làm cơ quan điều tra nào là vượt biên trái phép...v.v.v.v đcm con tôi mà nó đi đcm tôi xin đi chung. ....xưa tô hoài có đi đéo đâu viết hẳn dzế mèn phiêu luu kí đới đcm
    Nãy giờ quên chào cacc đcm.

    ReplyDelete
  41. Đcm thầy chùa. Cần cái đéo j xác thực. Có 30 % thực là quý mẹ. Rõ ràng là xuất phẩm đó của hc bán có ra tiền đới. Còn tốt vạn lần hơn đcm thầy chùa khất thực nhể???trước mắt em ẻm có thể mua được cái ipad cho ẻm rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thầy chùa bây giờ có đi khất thực cái lồn ấy . Bây giờ các thầy chùa có xe hơi riêng , đi đâu cũng có hai nữ đệ tử ôm tay hai bên . Dcm các thí chủ đéo nghe câu thành ngữ " tiền chùa " à
      Cơ mà dcm cháu HC lồn non đang bị các buồi già lẫn buồi non phá bĩnh , quăng gạch tơi tả , khổ thân . Cái gì mới bao giờ cũng bị vùi dập dcm

      Delete
    2. vùi cái lồn ý, có ầm ỹ em nó mới bán chạy sách, dcm sì căng đan mới hót nhé hehe.

      Delete
  42. Đcm có trách tách anh pín mặt lồn trâu. Tháng làm nhõn một bài. Đcm đọc anh pín sướng hơn nhìn mặt lồn tiến sỹ với cả gì
    Hòn dzái to hòn dzái nặng
    Một thằng vác vác đéo nặng
    Aha đcm anh pín. Lấy thảo

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm thằng già đó tôi vùi đập sau dcm khi nào bị cấm về Lừa đã hehehe.

      Delete
  43. Con đĩ thí chủ Pín Mặt Lồn Trâu trái xoan biên chiện làm bần tăng mê mệt , nói cái đéo gì cũng chuẩn . Ngày nào cũng lên hóng chiện mới mà con Pín nó viết nhỏ giọt lâu lâu 1 bài cứ như són ra
    Dcm thí chủ Ngẩu Pín biên chiện nhiều và nhanh lên cho bần tăng đọc với .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở đây tuyền chuyện lồn thầy nghe làm lồn gì cẩn thận không nhìn thấy lồn về ốm ba tháng,lạ lồn gì cái mặt thích nhà thầy

      Delete
    2. Cái dcm thí chú định cấm bần tăng nhìn lồn à
      Bần tăng chả kiêng cái mẹ gì cả
      Đang nói chiện từ 1 vụ nổi đình đám của 1 lồn non 20 tuổi ( mà nó có non thật không thì đéo biết ) , xứ Lừa này bao nhiêu não già nhảy vào thể hiện đủ các loại thủ đoạn nói xấu dìm hàng chửi bới lẫn nhao , kẻ bênh người dìm , nên bần tăng mới muốn nghe ý kiến của các phượt thủ kiêm chánh trị đường phố nói nó mới chuẩn . Nghe thí chủ Pín mặt lồn nói vậy là bần tăng hài lòng rồi

      Delete
    3. Cung hỉ,trưởng lão quả là có tuệ nhãn vượt khỏi bể mê Phật ở ngay trước mặt,tại hạ rất lấy làm thán phục,tuy nhiên công phu của tại hạ cũng không tệ tuy chưa đến cảnh giới nhìn lồn như chớp giật,xin hỏi đại lão hòa thượng công phu bản môn là gì lão hòa thượng tu vi được mấy thành hỏa hầu liệu có đủ công lực vào Âm hộ cung khảo chứng võ học với quần hào

      Delete
    4. Mà tại hạ hỏi khí không phải lão hòa môn gì cũng luyện nhẽ có hơi quá không,nhưng dầu vậy lão hòa thượng không có quan điểm đường phố bằng chứng là lão hòa thượng phải nhờ đến kinh sách của các phượt thủ kiêm chính trị gia vỉa hè vậy chắc hẳn lão hòa thượng cấm cung bế quan trong chùa điểm thắc mắc của tại hạ là ở chỗ này không nhẽ trong chùa nhiều và sẵn tài nguyên vậy để luyện thành đại khí như tại hạ là một kiếm khách lang thang lò phò chợ điếm câu trảlời tự có trong câu hỏi,còn đại sư,,tại hạ xin kê cái dép tổ ong ngồi chờ minh triết của đại sư

      Delete
    5. Anh Trứng rụng mới ăn có 2 thang Vitamin Lồn mà sang đây cồng nuột khiếp lên được. Ke ke.

      Delete
    6. DCM thí chủ trung tran 30 hỏi khách sáo đéo chịu được dcm
      Chuyện bần tăng tu theo cách riêng là có lý do dcm . Nhưng mà đại khí thì chưa biết chứ xuất khí nhiều thì có rồi dcm
      Mấy đồng đạo của bần tăng ăn chai nghiêm chỉnh nhưng rồi cứ béo quay , bị đau đầu đi khám vẫn thấy cao huyết áp với mỡ máu cao thế mới chó
      Bần tăng tu theo công phu ăn mặn bổ khí và Âm dương giao hoan đại pháp . Khi nào ăn đủ 1000 bữa thịt chó và ngự đủ 1000 nữ nhân thì bần tăng sẽ đắc đạo . Con mẹ nó , thực hiện khó quá . Các thí chủ mặt lồn có cao kiến gì không

      Delete
    7. Ô dcm tưởng thế lồn nào,khó địt gì đâu,hòa thượng đổi tên thành Thích Chân Giữa xin vào làm đệ Thích Chân Quang,xong,bất chiến tự nhiên thành xơi luôn ba vạn chín nghìn bát máu lồn dcm một ngìn đéo bõ chua mép.còn chó thì cứ nhúc nhắc ra quán mà đá dần dcmchớ có thèm quá mà phang trộm đỡ thế đéo nào nổi dcm khong sót cái răng nào cắn cứt

      Delete
  44. Anh Hip tỉnh rượu biên nuột nhờ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi biên đéo gì cũng nuột ha ha ..chê với chửi nuột nhất

      Delete
  45. Cái chuyến nữa sào của anh pín vất đâu mẹ bên phượt hả anh pín. Sao không bê mẹ về đây cho nhà cửa nó đông vui anh. Địt mẹ đọc bài đó cười mất hai tuần lễ đới. Hê hê
    Đcm dzắm non nhát một thả dzần dzần. Đcm anh duyên đéo chịu ha ha ha

    ReplyDelete
  46. Pín có cái nhìn hóm đéo chịu dược , DCM toàn bộ thói xấu của Lừa Tộc chú viết thành sách mẹ cho rồi. Anh cam đoan bán Bet -Se- lờ luôn đéo nói nhiều !
    DCM tục ăn tục uống của lừa là vô dối mẹ luôn, đến Lào +Miên + Thái nó còn khinh thói ăn tục của Lừa Tộc nói gì đến tinh bông Tai Lông nhể ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh Gia maichoi có giải nghiệm về thói hư tật xấu nầu của Lừa anh ị mẹ ra đây cho nhoanh. Con Pín nó đang gom góp tư liệu biên sách đấy, đừng có đùa. Anh ị 1 bãi, tôi 1 bãi, các con mlt khác nữa thì aha Pín biên đc 10 đầu sách còn ít đấy dcm.

      Delete
  47. dcm anh nào nhanh tai chụp tuyền số 777777 cho tôi nhẻ nếu tôi quên dcm, lần trước tôi chụp đc tuyền số 5 rôi hehehe dcm

    ReplyDelete
  48. [img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1174982_10152250272014968_1602402262_n.jpg[/img]

    xem đây dcm, đúng lúc 5 anh đang xem nhé, thánh ko hehe

    ReplyDelete
  49. Vụ này khó. Anh hô thế nài thế nào cũng nhiều hơn 7 anh đang hóng. Căn đc lúc 77 anh đang hóng mới Viếp đcm.

    ReplyDelete
  50. Chú Cai !
    Anh cũng đã từng ị rồi, dưng mà anh văn dốt, võ nhát nên ị lên nhà con Pín thối lắm đéo ngửi dc, DCM TMD (thế mới đau). thôi Anh hóng thôi, lúc dảnh rỗi vào vỗ tay tí cho xôm tụ nhà con Pín để động viên nó ị té re có cái mà ngửi. hihih.
    Chú Cai có nhiều trải nghiệm phết, anh khen chú có nghị lực và thoát dc lừa vật lí. chúc chú chân cứng đã mềm nhé !

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe...lúc nào thím nghĩ za xì-tai mới, thím lại làm nick vào quán bựa nhởi đới mà!

      Thím bị khóa mõm mí bem nick quày à, rèn luyện tố chất cách mệnh tí thui! hahaha...

      Chúc A Già vui vẻ!

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]