Friday 2 August 2013

Nhọc nhằn bằng nái se Tai

   ( he he he dcm giật tít kiểu Lừa phát cho máo)

Tôi là đại cao thủ về nái se, có anh chị nào nghi ngờ không? 

 Năm 90, tôi có bằng xe tải, hồi đó tôi mới 17, cơ mà khai tăng mẹ tuổi đi học lái ở C500, tức trường đại học an ninh, khóa 3.

 Hồi đó học hành tử tế phết, xăng rẻ như bèo, đâu như 800 đồng/lít. học xong tôi lái xe khách luôn chạy hà nội-sơn la. hà nội-sài gòn hà nội-cao bằng lung tung xòe. 
 Thi lấy bằng quá đơn giản, cả hội nộp ít tiền để các anh công an đen nhẻm bụng to bồi dưỡng trông thi, thế rồi đỗ sạch.
 10 năm sau tôi thi lấy bằng xe khách cho chuẩn luôn, trình lái xe đéo phải nghĩ địt mẹ.
 Thi lấy bằng quá đơn giản cũng, cả hội vẫn nộp ít tiền để các anh công an đen nhẻm bụng to bồi dưỡng trông thi, thế rồi, như thường lệ, đỗ sạch, thi xe khách mà thầy giáo bám vào gương bảo thằng lái vặn trái vặn phải, giám thị kệ con mẹ thầy trò hehe.

 Trong suốt quá trình lao động cống hiến, tôi chỉ đâm què 1 con bê ( đền 250k) khoảng 30 con chó ( dcm chó hồi đó nhiều lắm, có con ngủ giữa đường, chả đền đồng cặc) và 2 ông người say diệu tọt vào gầm suýt chết ( đền 50kcho chúng 50k cho ca), xe mô kích của nó kẹt sâu trong gầm lôi mãi mới ra he he, chả thằng đéo nào làm sao, 1 thằng sợ quá đái ướt hết quần he he địt mẹ nó may cho đời nó gặp cao thủ nái xe. còn chuyện lấn đường ép nhao nhiều đéo kể xiết, nhưng chưa chết thằng nào.

  Aha kể chuyện thi bằng lái xe Tay.

 Hồi mới sang Anh tôi dùng bằng VN, luật nó hồi đó cho phép dùng bằng VN trong 1 năm ( giờ tôi đéo biết) thế là tôi dùng bằng Ta lái bên Tai, bẻ bên trái, húng chó cầy đến 100 dặm/ giờ, coi trời như cỏ rác địt mẹ.
 Thế rồi phải thi lấy bằng, đầu tiên phải học luật Tai, vợ tôi mua cho tôi cái nitendo, giống cái nài:
 
 (Ảnh ăn cáp)


  thế là mua cái các dạy về luật bên Tai, tôi để mẹ ở toa lét, lúc nào ỉa tôi học. 

 Có 1 đống câu hỏi, chọn A B C D . Ví dụ nó hỏi ở motoway xe đc chạy nhui dạm/h ? a60 - b70 - c80-d90, tôi chọn B, máy bảo chuẩn hahaha, cứ thế vừa ỉa vừa học, gớm vào vào là. trình tiếng Anh của tôi lên vãi cứt ra.
 Lắm câu khó phết, ví dụ nó hỏi mày đang lái xe kéo moóc, mà thấy cai móoc chao đảo sang phải sang trái thì mày sẽ làm gì? :
 1- đạp phanh
 2- đéo đạp phanh
 3- đạp phanh từ từ
 he he he câu trả lời là đéo đạp phanh, khi móc ( bên Tai xe hay kéo theo cái nhà nhỏ hay thuyền hay đơn giản là cái thùng chứa đồ linh tinh) bị văng sang phải trái rồi, thì nghĩa là cái gì đó sắp long ra, đạp phanh sẽ làm tung mẹ ra ngay và luôn, ko dùng phanh giảm ga dừng lại từ từ là câu trả nhời đúng.
 ( Tôi đéo nói anh chị đéo biết đc đâu he he )
 
( xe kéo móoc, ảnh ăn cắp)


 Được 1 tháng rồi thi, 50 câu hỏi đáp trúng 43 câu thì đỗ, về tất cả biển báo, rồi tốc độ, rồi cách ứng xử, rồi thái độ linh tinh hoa, dkm tôi sợ tôi quá đi he he.
 Tôi thi bốp phát đỗ luôn, 50 câu chuẩn mẹ cả 50 câu thế mới tài, tôi càng vênh vang, coi trời đéo  bằng cái lồn trâu

  
 ( xe nhà tôi đơi he he dcm) 
 Thế rồi thi tai lái, vợ bảo tôi phải thuê người dại, mất 25 bảng 1 giờ, tôi trợn mắt ngay, bẩu dcm tao lái xe chinh chiến Nam bắc, xuống dốc gác 1 tai 1 giò lên thành cửa, vắt buồi lên mà phi vút xuống đèo, 45 người tao nhồi đến 9 chục, đu 2 cửa phè cả ra ngoài, mà tao vẫn bẻ ầm ầm, tao tha đéo dạy chúng nó thì thôi, việc đéo gì phải thuê tiền nó dại?

 

 Thực ra tính tôi bẩn, dcm 25 bảng mua đc 2 chai diệu ngon, tôi đéo nỡ phí tiền he he, mỗi lần thi mất 45£, trượt thì đặt lần kế, miễn là có tiền, anh thi N lần cũng đc he he dcm thế mới tài.

 Ngày thi tôi vặn đến, anh giám thị hỏi 1 câu tỷ như kiểm tra dầu thế nào, hay đơn giản bảo tôi đọc 1 cái biển số ở xa xa xem mắt tôi có chuẩn không, rồi lên xe đi. nó sẽ ngồi cạnh tôi, nói tôi rẽ phải, hoạc trái, hoạc quai đầu, hoạc dừng, cứ nghe nó mà làm, đi trong vòng 45 phút nửa tiếng....

 Thế là thi lấy bằng ui ui dcm nó chết tiệt.
 Tôi thi trượt mẹ lần 1, do mắc vô số lỗi nhỏ như đéo xi nhan đéo nhìn gương đéo đéo gì nói xì xồ đéo hiểu dcm.
 Bảo vợ đạt lần 2, phân tích cho vợ thấy dcm do xúi quẩy thôi, 45£ nữa ra đời, tháng sau mới có đợt, tôi lại nhúc nhắc đến.

 Lại trượt nốt, tội lần này là dcm lùi xe mà đéo ngoái cổ lại, đây là tội to, trượt con mẹ luôn. Tai khi lùi xe ngoài nhìn gương phải ngoái đầu, dcm thằng giám thị thấy đéo quai đầu nó đánh trượt luôn.

 Bảo vợ đặt lần 3, vợ sợ đéo dám nói nhiều hehe 45 £ nữa ra đời.
 Tất nhiên là trượt nốt, lần này tội khi lùi có xe đi đến đéo stop lại, stop lại tức nhả về  số 0 và kéo phanh tay, tôi chỉ dừng, trượt mẹ luôn.
 Về mặt rầu rầu, tôi bảo vợ thôi đặt lần nữa địt mẹ để he he tao đi học 1h, thế là gọi điện đặt học 1h, tôi bảo 1 h  là đủ he he, mất mẹ 25 £, tôi lái nó ngồi cạnh, xe nó có phanh phụ côn phụ ga phụ, nó còn dám dcm đỡ côn cho tôi vì sợ tôi làm chết máy, địt mẹ giá nó thấy tôi chỉ với chân côn chân ga dừng xe im phăng-phắc ở dốc đéo cần phanh tay thì nó xanh con mẹ nó mặt ra tổ mẹ thằng mặt lồn....

  Thằng mặt lồn giáo viên dạy thế nài thế nài thế nài, tôi à ừ à ừ, tiếng Anh bắc ai len khó nghe đéo chịu, kể ra có học có hơn tý ty he he.

 Địt mẹ đúng lúc này phát hiện bằng VN hết mẹ hạn thế mới đen, tức lếu tôi trượt, tôi đéo đc lái xe bên Tai nữa, mồ hôi tôi toát mẹ ra dù mùa đông.

 Thế là thi đợt 4, 45£ nữa ra đời, tất nhiên trượt nốt.


 Lần này do đi nhầm mẹ làn đường, tôi thấy làn dành cho xe bus thì đéo dám lái vào, hóa ra cấm theo giờ tý buổi sáng tý buổi chiều, còn giờ khác lái vào vô tư he he nhát quá đâm lại hỏng. 
 Hồi này tôi đang làm cửu vạn cho 1 siêu thị, cái nick Cửu vạn bên ô tô fun là lấy nhân dịp này, siêu thị cách nhà tôi 25 dặm, tôi bẻ ô tô đi làm, giờ đéo có bằng, đéo dám bẻ ô tô nữa, bên này đéo có bằng mà lái xe là tù và tiền phạt, đéo nói nhiều.

 Tôi nhảy xe bus đi làm, ngày con cặc nào cũng tốn 15 £ cả tiền bus cả tiền taxi mà tối mịt mới về đến nhà, sáng tinh mơ lại đi đón bus, vãi cứt ra. địt mẹ chó cắn áo rách.

 Đành phải đi mua cái xe máy cũ, gắn cái chữ L tập lái lên, thế là đi làm, mất con mẹ 900£ tiền xe mái, sau này tôi bán mẹ đi giá 200£.

 
 ảnh ăn cắp

   Thế là cưỡi se mái đi làm tạm, gớm rét rét là. đc cái thời gian đỡ hơn, đéo phải mắt nhắm mắt mở đón bus dcm đen thật.

 

 (ảnh ăn cáp)

 Thế rồi thi đợt 5, 45 £ nữa lại ra đời, tôi chán đến mức gí lồn thèm hi vọng nữa, chấp nhận trượt tiếp dcm. Đéo hiểu chúng nó lằm ăn kiểu lồn gì nữa, giá mà chúng nó chụi ăn tiền thì nhét mẹ cho chúng nó vài trăm hay nghìn bảng cho xong mẹ nó đi, cơ mà chúng nó đéo ăn tiền, đưa nó chửi cho thì khổ, thôi kệ mẹ. ô hô.


 Thế là thi, thì xong thấy thằng giám thị xì xồ cái lồn gì tôi đéo hiểu  rồi biên biên vào cái giấy, tôi hỏi nó tao trượt rồi hả, nó bảo mày đỗ rồi, cầm cái giấy này là nó cấp bằng lái cho mài.
 Ha ha ha ha!!!!!!

 Gớm chết chết suýt ngất vì mừng địt mẹ bọn Tai, địt mẹ chúng mài có cái bằng mà bố mài vãi cứt vì chúng mài.
  Mừng mừng là, về rẽ mua chai diệu cục thịt ăn mừng hahaaha.

 Say đến tận hôm sau.



  

233 comments:

  1. Replies
    1. tem tem cái địt mẹ mày, thằng lè lôn

      Delete
    2. À, mà con có con lừa nào lái mooc sau có biết de không thế, anh gặp 1 con đéo biết de ngược chiều thế là lật mẹ nó, ghê ghê là
      Anh thì làm mẹ 2 quả ông người mai là đéo sao, hehe, mà toàn là tại diệu, đcm

      Delete
    3. Hố hố, đcm con tinh tinh, hôm nào vào Goong anh dẫn đi bóc`tem, hehe

      Delete
  2. à các bài trước tao đéo ưng, bài nài tao ưng, giọng văn hài hước đỉnh cao, địt mẹ, con pín vào mà nhận lời khen tự đáy lòng , địt mẹ, vượn người, hehe

    địt mẹ mấy thằng bốt link sẽ bài trước, chết mẹ bọn mày đi

    ReplyDelete
  3. địt mẹ tôi đéo đc cồng tem, tối ức đéo chiệu dc. khỉ thật

    ReplyDelete
  4. THẰNG LINH TINH CỤT CHIM À, KO THÍCH THÌ PHẮN,ĐÉO LẢM NHẢM NHIỀU

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tao đéo thích mày bốt link sex ở đây, nhưng bố mày không phắn và lảm nhảm nhiều, làm đéo gì nhau, địt mẹ, chết mẹ mày đi, thằng bệnh, khà khà.

      Delete
    2. Anh tương ớt cứ để con tinh tinh nhảy nhót ở đây làm trò cũng vui mà! Anh tinh tinh dạo nài có nàm toán xác xuất nữa không?

      Delete
  5. Giọng văn pín đểu đểu là, dưng anh vẫn sướng thế mới tài

    ReplyDelete
  6. Chiện nài anh biên hai. Hành văn của anh như hành kinh, nhưng nội dung thì tôi ưng. Gớm, bọn Tai lông dại dỗ thi cử nghiêm nghiêm là. Có như thế thì con người ta học ra mới làm được việc. Chẳng bù cho cái trò dại dỗ bên ta, học ra thằng nào cũng lớ nga lớ ngớ dcm!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ta tai nạn chết như ruồi bọ ngoài đường là do thi cử như cái con cặc ý, tuyền ông lái như cái lồn mà đã cấp bằng, lái chả cẩn thận đéo gì dcm.
      Lừa cứ phải tóm gáy mà đập chầy vào thóp cho khôn ra he he

      Delete
    2. Hehe, con Bín nghé nói thế anh đéo ưng, 17 tuổi chui vào C500 học rồi, nhớ thế có nhiều kinh nghiệm mờ,
      hổi anh học ở Goong cực cực là, tụi quân khu 7 nó dại, à mà anh với con Bín nhẽ cùng thời điểm nhé, 1993 anh là phải lái từ Goong lên Dalat xong là cấp bằng, nhọc nhọc là, đcm. Đoàn đi cả trăm mạng, lên tuyền đánh nhau với bọn Dalat, ở đây có con lừa nào trong đoàn đó không nhẻ

      Delete
  7. Hehe nái cứ nái, cấp cứ cấp, phạt cứ phạt, đút cứ đút và đương nhiên hậu quả lãnh đủ : trên vạn lừa đực lẫn cái nhập thổ hằng Năm do TNGT. Đcm thằng vừa la vừa thăng làm thì như lồn cứ bồn chồn đòi ăn, đủ móa thằng mặt cặc xe chính chủ.

    ReplyDelete
  8. Pín ơi, vừa côn vừa ga mà đứng im ở dốc được hả? Pín siêu siêu là.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm anh có mát đéo thấy thái sơn rồi, trò đó tôi làm từ 20 năm trước dcm đéo nổ

      Delete
  9. ĐCM chào buổi sáng CACC!
    Địt mẹ đúng là tai.
    Pín trình nái xe như thế mà thi đến lần 5 mới đỗ. ĐCM

    ReplyDelete
  10. Quên mất...Anh giờ là người Tai CMNR.
    Anh giật tít kiểu lá cải Lừa tôi đéo thấy hay.
    Phải Pín sờ tai anh ạ!

    ReplyDelete
  11. 5 lần nhưng nái bố náo thì toạch là phải, nùi se éo quay đầu, đã thi cử nà phải nghiêm túc, nhiều cái éo cần nhưng cứ phải nàm như đi thi dí cặc vào nề nhưng mà vẫn phải kẻ hehe, chưa kể anh đổ đèo với cái suy nghĩ chết là hết con mẹ, sợ đéo, phanh nhiều nhanh mòn, phí của, hehehe.
    Ah, dkm cacc, em vửa 3Vi về, đkm, rừng non quá cacc ah, may cũng nàm đc phát trc non nc đại ngàn, đkm tmt,

    p/s: iem tưởng anh Pín vẫn ở sở điện 2 bà, hóa ra đang bên tai...

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm anh bốt cái ảnh đeo gì tắc mẹ blog của tôi, tôi xóa ảnh đó đi cồng phi ra vun-vút dcm.
      Anh đóng đc ở đại ngàn tôi ưng, tôi cũng suýt đóng đc 1 lần dcm he he.
      Xuống đèo cần có tý trình, lúc nào rảnh tôi biên dcm.

      Delete
  12. 25 dặm là 40 cây đấy nhỉ? Địt mẹ cái kiếp anh ở nhà có phải sướng không! Cơm ngon rượu rẻ phò thiên nhiên. Đâm đầu vào đũng quần vợ, bỏ xứ mà đi, đời cặc nào quay lại. Thương anh phết! Thương dân mình phết! Chung quy lại ở nhà mà sướng có ai bỏ xứ mà đi không nhỉ? Tôi chưa được sang Anh, nhưng được sang mấy nước Đông Âu cũ, thấy dân mình bên đó cũng cơ hàn lắm? Cái chợ Sapa bên Sec cũng chẳng khác lồn gì mấy cái chợ bên cố quốc, nhếch nhác, bẩn thỉu, chụp giật, mà thấy hãi hãi, giết nhau nhẹ tênh. Bên Anh chắc văn minh hơn nhỉ? thế anh Pín có mặc váy không anh?

    ReplyDelete
  13. ối giời, giọng người-quê đả kick vãi nồn, đkm anh, ngta sống thế nào mặc mẹ ngta, ở trong chăn mới biết rận riếc thế nào, dkm anh, iem là iem chúa ghét chọc ngoái chuyện ng khác, iem thấy anh có đoạn "thương anh phết, thương dân mình phết", iem tí vãi cứt vầu mồm anh, anh như vĩ nhân ấy nhỉ. nhờ đc vợ thì anh bảo mặc váy, nhờ đc sếp thì anh bả ôm chân bợ đít, anh có xu hướng cực đoan và tự sướng cực cao, nhẽ hay chửi đời lắm, em ước chừng anh như con khủng long-an cỏ, body vĩ đại mà củ não như củ cặc. đ cacc thấy iem nói có phỏng, hehe, dkm, giời mưa quá cacc ơi...

    ReplyDelete
  14. SAO EM ÉO BỐT ĐC IMAGE ANH BÍN NGHÉ ƠI...

    ReplyDelete
  15. He he. Xứ lừa thi bằng ngộ lắm...đụ mẹ vào phòng thi giám thị đứng nhắc. Ra xa lộ giám thị lái dzùm ...đụ mẹ hàng năm tai nạn giao thông
    Chết bằng cuộc chiến khu vực mà đéo sợ mới hay
    P/s bằng tôi thi nghiêm túc tốn 5 triệu đĩ mẹ bộ giao thông!!!!chưa thi biết đậu mẹ

    ReplyDelete
  16. Bố khỉ đéo reply con cưa sừng sừng được, vừa côn vừa ga dừng ở dốc là có thằng phụ nó nhải mẹ xuống nêm bánh lại rồi, hehe

    ReplyDelete
  17. Địt cụ con Bín, mài nhốt anh vào bam hay sao mà mất mẹ nó cồng, đcm

    ReplyDelete
  18. Địt cụ anh Aladanh ngu thật hay giả vờ thế? tôi hỏi thật lại bảo tôi đểu, đàn ông bên ấy chẳng mặc váy là gì! Hội hè biết đéo đâu anh cu Pín lại đóng cái váy vào nhảy tưng tưng lên chứ lỵ!

    ReplyDelete
  19. @ anh Cưa sừng làm nghé.

    Dừng xe giữa dốc đéo cần phanh tay gọi là " Bán liên động" anh nhả côn vừa đủ để đéo chết máy và xe đéo trôi lùi, đạp nông hay sâu côn hơn đều đéo đc.
    Trò đó đơn giản, tập tý là ok ngai.

    ReplyDelete
  20. mất con mẹ cồng thế mới tài dcm cồng tôi cũng mất

    ReplyDelete
  21. Há há há,
    Cha tiên nhân Bín!
    Mần anh Cẩm sặc mẹ cả cơm!
    Há há há!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Cẩm dạo nài đi mãi đâu mà không thấy ghé chỗ tôi chơi?

      Delete
  22. http://xhamster.com/movies/1202279/japanese_hottie_yui_hatano_2_fd1965.html

    Thằng Tương ớt biết con Á Châu nào đẹp không.

    ReplyDelete
  23. Đúng là ở vn dạy lái xe như lìn, toàn ăn bớt giáo trình. Tập lái thì mang mẹ nó ra đường, lấy nhân dân cần lao cho các anh làm vật thí nghiệm tay lái.

    ReplyDelete
  24. A Quê,
    ĐCM A nghĩ phương Tai là thiên đường?

    XH lồn nào trả có người giàu, người nghèo, khu sang trọng, khu ổ chuột!

    Chỉ khác chút đỉnh của phương Tai và Lừa là nơi đó ổ chuột hiếm hơn thui! Cũng ăn xin, cũng mần nông, cũng homeless...

    Ở Lừa, nếu A Quê giàu, đcm nào Mủi Né, nào Phú Quốc, nào Hyatt ...thiếu lồn giề chứ!

    Dìn Tai và Ta mới cái nhìn zất củ lồn dư thế là thím đéo âng!

    ReplyDelete
  25. Địt mẹ thằng người quê next con mẹ mày đi. Còn anh Pín sn75 mà anh tính thế đéo nào năm 90 đã 17 tuổi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ha cồng lên rồi, cồng lên rồi he he he, tôi 73 anh ạ dcm tôi nói tôi 75 khi đéo nào đó.

      Delete
  26. báo chí mới đưa tin này. nó chửi dkm thằng Tào bày trò mua đỉa đẩy giá lên cao, bán lại cho VN rồi chạy mẹ
    http://news.zing.vn/kinh-doanh/tao-con-sot-dia-lai-buon-trung-quoc-lua-dao-ra-sao/a340444.html#home_noibat2

    ReplyDelete
    Replies
    1. chán mẹ vấn đề đỉa rồi dcm, nó mà chại thì tôi cũng ưng, Lừa thể đéo nào chả nghĩ ra miu hèn gì đó lừa chúng dcm thì chúng mới chạy chứ.
      Làm ăn đéo trọng chữ tín, dcm tôi chê lừa

      Delete
  27. Tôi đéo chơi bán liên động. Xót xe bỏ mẹ. Tôi cứ cơ bản tôi chơi. Phanh tay, đề pa. Thao tác gọn vẫn đéo tốn time.
    Tôi thi lấy bằng nghiêm túc. Dm lý thuyết 100%, thi hình cũng qua ngon. Đéo bỏ xu nào chạy. Nhưng tôi thấy dù thi toốt cũng không đảm bảo là chạy ngon ngoài đường.
    Ko biết Tai thế nào nhưng tôi đoán đc bằng lái xe Tai cũng khó đảm bảo lái ngon ở đường Tai vì rất khó có trường thi nào mô phỏng đủ thực tế.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bán liên động mới đỡ xót, lếu anh đi thành đoàn tắc đường nhích tý 1 trên dốc thì đá kiểu bán liên động đỡ hơn phanh tai, cơ mà trình đó của cao thủ như tôi, loại tẹp nhẹp có học đc con cặc.

      Delete
    2. Tẹp nhẹp đít tôi đơi nài. Ý tôi là dừng lâu lâu tí giữa dốc chứ nhích thì nói làm đéo gì. Nhích tôi cũng chơi kiểu bán liên động. Giả sử anh dừng lâu lâu mà anh cứ bán liên động thì côn của anh đi nhanh như thằng nghiện si đa.
      Tôi đéo cãi anh là cao thủ. Cơ mà trình bán liên động đéo cần phải trình quá cao mới chơi đc. Hầu hết những thằng lái tôi quen đều có khả năng chơi kiểu đó

      Delete
    3. Bam cái nhải tăng gô trên đường nài:
      [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=wl3YqQeHia4#at=269[/youtube]

      Delete
  28. ĐCM anh Bín hơn em có 7 niên mà Nam chinh,bắc chiến ghê quá.
    Tiện thể DCM luôn thằng Ta luôn, mày so Tai với Lừa thì mày so thế đéo nào được, mài ở thiên đường lâu lên bị nhồi sọ con mẹ nó rồi.
    Mài phát biểu như con Nguyễn Thị Doan già ấy, rằng thì là mà: dân VN hạnh phúc nhất thế giới.
    Nhất cái máo lồn đây nài.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi xời dcm con nài có Mắt đéo thấy thái sơn rồi, Thím Tả là vàng son người Đức địt mẹ cô là trưởng lão của Quán Bựa đó.

      Sống ở Thiên đường cái máu lồn ý he he

      Delete
  29. Ờ ở Tai khổ bỏ cha. Thi cái bằng năm lần bẩy lượt nhẻ? Ở ta cứ xuỳ xèng ra là có. Ra đường đâm dăm cái xe một lúc, lá cải được phen giật tít "Xe điên".

    Nhất Lừa.

    ReplyDelete
  30. Anh Bín kiểm tra lại xem cái lốc của anh dư lào mà không hiện ảnh của bọn tôi, nà sao nà sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm anh gương mát lồn trâu xem đây:

      [img]http://a9.vietbao.vn/images/vn965/phap-luat/66501058-vnm_2013_4222205.jpg[/img]

      Delete
    2. tôi hỏi là hỏi cái ảnh đại diện kia kìa, tại sao ảnh đại diện của ai cũng chỉ hiện ra mỗi cái đầu lâu là sao? dcm

      Delete
    3. a ha đéo lên đc, anh hỏi tôi thi tôi hỏi ai địt mẹ, qua 200 cồng thì nó hiện, lúc đó thì lại đéo bốt đc ảnh dcm thế mới tài.

      Delete
  31. cu Pín xem làm việc khác đi, đéo gì sang Tai lại đi bốc vác

    ReplyDelete
    Replies
    1. bốc vác kệ mẹ tôi, tháng có đồng ra đồng vào he he, trình tiến sĩ Lừa sang đây cũng chỉ xứng bốc vác he he

      Delete
  32. bên Voz chúng nó lại bàn về đỉa này anh Pín này hô hô

    http://vozforums.com/showthread.php?t=3426019

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi chán mẹ vấn đề đỉa rồi, địt mẹ bọn phóng viên câu bài kiếm tiền đây mà dcm chúng nó

      Delete
  33. Anh tương ớt cứ để con tinh tinh nhảy nhót ở đây làm trò cũng vui mà! Anh tinh tinh dạo nài có nàm toán xác xuất nữa không?@ solitaire

    Dạo này anh có hứng chửi haha bọn học trò học anh đậu con mẹ nó đại học hết rồi, có chừng vài đứa còn được học bổng của bọn tây lông nhờ toán,, nên anh đang tận hưởng hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống cái đã , xác suất tính sau,

    Giờ chửi thề đã hehehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng anh chửi tự nhiên he he địt mẹ tôi ưng hơn toán xác xuất dcm

      Delete
  34. Từ mai em cũng đéo dám lái xe nữa anh ạ. Bằng lái Vn hết hạn từ 1/8 mà đang đíu nhờ đổi được. Anh có cao kiến gì không bày em với, em ạ anh nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh đang sống ở đâu? hết hạn thì đi bus thôi, tôi lái đây 5 năm chưa bị hỏi lần đéo nào nhưng lếu anh lái ko bằng thì tù đó dcm với phạt vỡ mồm.
      tránh xa cái ô tô ra dcm

      Delete
    2. Em đang New Zealand anh ạ. Đi cả ngày cũng chả gặp cảnh sát, bằng gốc do BGT cấp nên giờ không có mặt chụp ảnh không làm dịch vụ được. Mà lại cả 2 vợ chồng nữa mới đen. Ai đi qua hép em cái nèo!

      Delete
    3. Vao YM uongdinhloi hoi no xem, thang de anh no cung dang o New day

      Delete
  35. dkm CACC, hehe, bài ra trò thì bàng nái se phí mẹ tiền, thi thố làm buồy gì, thích thì nhải lên mà vút, xe thì kiểm duyệt cứt gì đâu, chưa đầy trẹo cũng mua mẹ đc con xe rồi, xe cộ thế thì bàng nái nàm kứt gì, vãi nồn, bàng nào dại nái đc những con xe dư tế, hehe, dkm CACC, tmt...

    ReplyDelete
  36. thằng cu tinh tinh làm thầy giáo à, chả có nhẽ cứ giao giảng đạo đức cái lồn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng anh cu ớt, em làm giảng viên địt mẹ trên 20 năm rồi, em dạy toán xác suất địt mẹ và logic. Anh cu ớt địt mẹ có gì dạy bảo em, địt mẹ anh cu ớt

      Delete
    2. Địt mẹ thầy giáo mà cứ địt mẹ thế à

      Delete
    3. Cứ thế ,địt mẹ chừng nào chán rồi tao lại hết chửi địt mẹ thằng tôm lòn chẳng hạn, địt mẹ.

      Thôi địt mẹ chúng mày, tao lại đi nhậu đây, địt mẹ, đời lúc này địt mẹ nó cứ đẹp đẹp là địt mẹ. Chúng mày ở lại mà bảo ban nhau địt mẹ , tối tao về còn sức chửi thì tao địt mẹ chửi lũ mặt lồn trâu chúng mày sau, mà địt mẹ thằng lồn ninh sao đéo qua đây địt mẹ mày

      Delete
  37. tóm lại địt mẹ trên này như chiếu rượu chửi cũng sướng cu linh tinh nhỉ, đã có auto hide Ip thì sợ địt gì

    ReplyDelete
  38. địt mẹ tao đang xem Lee chong wei nó đánh cho Tiến Minh nhà ta tan tác chim cò, đang xem final số 1 và số 2 thế giới. Địt mẹ xem xong phải đi cầm vợt học đòi, mua 3 năm để mốc

    ReplyDelete
  39. final grand fix world championship
    chúng mày thích vào xem nhé, có thằng nào chơi cầu lông giỏi ko
    https://www.youtube.com/watch?v=RtHKe4e-vnQ

    ReplyDelete
  40. Coi lại bài cũ thấy tên nô tài Le Lói lầm lũi hỏi vụ anal sex nên bồn cung mang qua đây chả nhời. Bổn cung thất lễ với Pín khanh gia vì chưa đọc bài đã spam cồng nhé. Bổn cung sẽ thẩm văn của Khanh sau. Tên cẩu nô tài Le Lói lầm lũi nghe nè. Về cái khoản anal bồn cung cực ghét vì đau đớn chịu ko nổi. Nhớ hồi xưa bổn cung thất thân với 1 thằng lừa to cao như trâu nước. Con này nhìn đẹp trai học thức mà 1 khi vô trận giao hoan là nó bị bạo dâm cuồng dâm. Lần đầu phắc nhau 4 lần với đủ mọi tư thế bổn cung rã rời tay chân muốn nằm nghỉ. Cỏn xin làm doggy tiếp. Bổn cung cũng chiều ý nó. Thế mà nó nỡ lòng nào đâm 1 phát vào cửa hậu làm bổn cung đau điên cuồng, đau tưởng chết đi được. Xong việc bổn cung dẫm vào kèn nó 1 phát, lấy phone chộp hình nó đang trần truồng rồi bẩu "mày đứng bâu giờ tìm bà nữa nhá. Bà mà còn nghe mày nhắn tin ỉ ôi là bà gửi hình này về cơ quan mày". Bổn cung bị chảy máu và đau đớn rỉ rả suốt 3 ngày ko ngồi được. Nhắc tới là muốn tìm thằng khốn nạn kia phanh thây xẻ bùi nó ra làm trăm mảnh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hô hô, thế nên Nương Nương mới biết giá trị buồi mềm nó thế nào, Nương Nương nhẻ

      Delete
  41. địt mẹ mấy thằng gay à

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nương nương nhận mình là vàng son

      Delete
    2. Mà đâu phải cứ gay mới chơi nỗ đít đâu

      Delete
  42. eo ôi khiếp, tỉn nhau choanh choách xong lại chơi lỗ nhị, chắc bị sao mới đau vậy chứ bthg cũng k đến nỗi zậy mà, thằng trâu nc tự nhiên té em, hí hí hí, thế có khi lại êm, he he. ah địt mẹ anh tinhtrung ah tinhtinh, anh giảng viên địt mẹ chắc hãm nên hay chửi chế độ nắm, xác suất thì cũng ăn bòy thật, he he, t cũng như anh nhưng đéo phải toán, hehehe, toán mà lại sx thì hãm thật, đkma, anh diệu đâu đới...

    ReplyDelete
  43. Chơi lỗ đít phải có chất bôi trơn không thì chịu thế đéo nào được. Mà bọn quay phim sex nó phải có thuốc xổ + thốc gì đó làm cho cơ thể không mệt + khử trùng cẩn thận thì chơi mới ngon, quay phim mới đẹp.

    ĐM cứ để thế mà chơi đau là phải. Có khi còn cắm vào cả cứt rồi lôi ra lôi vào bẩn thỉu chết mẹ. Mất mẹ hết cảm hứng thì sướng thế đéo nào được

    ReplyDelete
  44. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  45. Thế còn vấn đề vệ sinh. Bạn cũng biết, con gái thích ở sạch và sợ dơ lắm ! Có một vài phương pháp để tránh dơ nếu có sự chuẩn bị kỹ càng, như là dùng áo mưa, hoặc mua loại thuốc nước Fleet thông sạch “đường ống” trước khi có sự quan hệ. Chúng ta hãy bàn đến vấn đề vệ sinh này sau..............

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chả fleet lét mẹ gì. Bổn cung tởm kinh hồn cái món cửa hậu này. Thằng nào đề cập bổn cung tát lệch loa.

      Delete
  46. http://ykhoaviet.vn/home/1099/quan-he-tinh-duc-duong-hau-mon.htm

    ReplyDelete
  47. Địt mẹ cái lốc này tuyền địt là địt thế nài dcm.
    Cơ mà vẫn hơn chính trị địt me jhahaha

    ReplyDelete
  48. thôi tao thống nhất ko dùng tình dục ở đây nữa.Thằng Tom Le bệnh hoạn,comment vấn đề khác nhé.Bọn mày vào thằng Lytoet mà đọc
    http://xacbacxangbang.blogspot.com/2013/08/nhay-cam.html#comment-form
    , chửi bậy đéo giải quyết dc gì đâu

    ReplyDelete
  49. địt mẹ anh đéo thấy tôi treo nhà anh Lí toát mặt lồn trao to đùng trước cổng hả dcm.

    ReplyDelete
  50. tao hay vào hieuminh.org và gocnhinalan.com. Địt mẹ đọc ở đó thấy trình lên tí, ở đây có hương vị bần nông riêng

    ReplyDelete
  51. hay tỉ như vào viet-studies.info nếu con nào trình tiếng anh tạm,tao tiếng anh cũng đủ để đọc báo có phí như kiểu economist.com, wsj.com, ft.com.Địt mẹ các con giời

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế thì anh thánh dcm, tôi nhòm báo tai he he dư trâu nhai hà nội mới, đéo trôi đc dcm

      Delete
    2. Địt mẹ các bác phát, tình hình là em hóng hớt cũng đã lâu , nhân việc cac bác nói chiện bằng cấp em xin leo một tị ...địt mẹ ở cái xú lừa này BẰNG CẤP là cái CON CẶC địt mẹ các bác ợ...địt mẹ cái Bộ Học của xứ Lừa mấy mươi năm nay toàn là sửa chữa chắp vá mà nó có ra cái cặc gì đâu . so với mấy thằng xung quanh toàn thấy đi sau nó mười mấy cho tới mấy mươi niên ...ôh hô...địt mẹ thế mà mỗi năm cũng bán ra được cử nhân với kĩ (tiên) sư có là hàng ngàn hàng vạn...địt mẹ những cái sản phẩm lỗi ấy nó đi đến đâu cũng vỗ ngực bồm bộp ...thế mới kinh...địt mẹ rồi thì hàng mớ thạc sĩ với tiến sĩ ra lò , địt mẹ những cái phần mềm lỗi ấy càng phức tạp thì càng dễ nhiễm con vi dút , và thế là nó phá huỷ mọi thứ......địt mẹ , cứ vô học như anh với con Pín là lành, nhể...DKM con Pín phát nữa ...rát cả buồi......

      Delete
    3. địt mẹ anh lói thế là tôi đéo ưng, tôi là hạng ít học thôi, ít học, nghe chưa, chứ đéo phải vô học địt mẹ.

      Tôi vẫn cộng nhẩm đc, thuộc cả bảng cỉu chương, vớ vẩn thuộc cả hàng đảng thức đáng nhớ địt mẹ.... biết cả a xít sun phua ríc là hát 2 ét sì o 4 dcm ......


      Vô học cái lỗ lồn tôi đơi nài !!!

      Delete
  52. các bố phải có 2 kĩ năng cao cấp:đọc,viết.Chứ nghe nói người mù chữ ai chả làm dc.Đéo đọc được thì hạn chế lắm mấy thằng mặt lồn. Thằng cu Pin chịu khó học đọc nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thằng cu ớt phải có thêm kĩ năng lấy địt mẹ thông tin nữa, thằng alan phan thì làm ăn ok, nhưng học thuật thì đẳng cấp cỡ địt mẹ thằng zì và thằng lý toét, dưới trung bình , trình độ địt mẹ đại học trung bình, học thì chả bao giờ bằng ai, địt mẹ nói phét là tài, chả làm được cặc gì cho học thuật cả cuộc đời, địt mẹ, toàn lừa bọn bần nông, bọn nó và cả bọn con cháu nó nữa, có mơ cả đời cũng đéo bao giờ vào được những trường đại học mỹ mà bọn học sinh tao mới được học bổng, địt mẹ, hehe, tao hãnh diện quá, đúng là bần nông cả đời , giờ được thơm lây, haha ha. Ôi học sinh của tao, thương quá thương quá haha ha

      tuy nhiên thằng toét thì không địt mẹ lừa đảo ai, ít nổ tao ưng, nhưng trình nó địt mẹ kém quá, nhìn đời như con ếch ngồi địt mẹ dưới đáy giếng, địt mẹ.

      Bằng tiến sỹ của thằng phan mài muốn lấy, thì lấy cái tên trường nó học đóng tiền vào thành địt mẹ tiến sỹ ngai và địt mẹ luôn, địt mẹ, nghe lời nó về học thuật thì cắn con mẹ nó cứt cho xong, địt mẹ.

      Delete
    2. Anh tương ớt phán, tôi đéo ưng. Trong 4 kĩ năng thì nghe với nói mới là khó, chứ đọc với viết thì lại chẳng khó lắm!

      Delete
    3. Thằng so đéo biết cặc gì thì câm con mẹ mày mồm lồn đi , địt mẹ mày, phán như con cho ghẻ, địt mẹ

      Delete
    4. thế anh tinh tinh thì biết những gì, kể cho thiên hạ nghe coi?

      Delete
    5. Địt mẹ mày , để chứng minh tại sao kỹ năng đọc viết lại khó hơn nghe nói thì địt mẹ dài con mẹ nó là , địt mẹ, mày muốn biiets tại sao, thì đi học tiếng anh, nó nói cho mày nghe, địt mẹ mày, bon nhỏ nhà tao toàn học hội đồng anh, nó đưa , tao đọc xong vứt con mẹ nó đi rồi, địt mẹ, mà giáo dục mày đéo phải địt mẹ nhiệm vụ của tao địt mẹ hehe. Mày ngu thì mày dạy con mày ngu cháu mày ngu , tao kệ con mẹ mày, tao quan tâm làm đéo gì?

      Tuy nhiên tao cung nhớ địt mẹ mang máng là cái địt mẹ mày riêng phần ngữ pháp khi viết phải chuẩn và phải dùng từ địt mẹ học thuật là đã khó lên trời rồi, địt mẹ, trong khi nói địt mẹ thì đôi khi có thể bỏ qua. Viết địt mẹ đọc học thuật, chứ có phải viết văn nói phét địt mẹ đâu mà không khó, địt mẹ

      Delete
    6. Hố hố, đấy là anh nói tiếng bồi rồi, ai chấp làm đếch! Nói hay viết gì thì cũng phải đúng ngữ pháp chứ. Anh có thể viết một bài dài dằng dặc khoảng vài nghìn chữ, nhưng anh có dám đứng ra giữa quần hùng nói một tràng dài dằng dặc khoảng 1 tiếng đồng hồ không? dcm, đã không biết gì còn bốc phét!

      Delete
    7. Địt mẹ mày , mày ngu thì tao kệ con mẹ mày, tao cãi nhau với mày làm cặc gì, tao đi uống cà phê với bạn tao đây, địt mẹ,

      nói chuyện chứng minh địt mẹ với mày làm đéo gì trong khi chuyện đó cả thế giới người ta địt mẹ đã chứng minh rồi và địt mẹ công nhận rồi, hehe, chiều về tao không đi nhâu tiếp, thì tao địt mẹ lại chửi tiếp bọn mặt lồn chúng mày

      Delete
    8. con Tinhtinh nài là con Ninh Tran bên quán, có phỏng??

      Delete
  53. địt mẹ chúng mày:muốn nói tốt thì phải biết luyện sound ending, stress và intonation>BỐ mày nghe bọn Tai nó nói cứ nhẹ như lông hồng, thằng nào muốn luyện English với bố thì lấy Skype account của bố qua: lytoetpin@gmail.com(email UN)

    ReplyDelete
  54. các con giời chịu khó đọc báo Tai nhiều vào, print ra rồi đọc sau đó đọc to thành tiếng(phải chú ý sound ending,stress(ascent)>làm theo bố đảm bảo đãi 1 thằng Tai cốc bia cỏ trình tiếng Anh chúng mày lên ầm ầm> Bố đảm bảo đấy.Thằng cu Pín bần nông ạ

    ReplyDelete
  55. địt mẹ thằng cu Linh Tinh trình mày trình gì mà curse Alan Phan( như ếch ngồi đáy giếng>tốt nhứt là cứ đọc rồi tự filter thông tin> Tao ưng cả bác Hieuminh.org

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trình tao địt mẹ như cặc nhưng tao đéo địt mẹ có học trường dzỏm , bán bằng tiến sỹ như thằng phan, muốn có bằng tiến sỹ địt mẹ trường nó tao bỏ tiền ra , khỏi học có ngay địt mẹ và luôn, thằng con lợn

      Delete
  56. thế mày đánh giá thế nào về chương trình học bổng VIASA của Alan Phan

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tao có quan tâm cặc đâu mà địt mẹ đánh với giá, tao kệ con mài, địt mẹ với cả thằng phan, với cả các thằng mặt lồn địt mẹ khác.

      Đánh giá con cặc

      Delete
  57. thế thì đừng phán nữa nhé, chuyển chủ đề

    ReplyDelete
  58. Anh Pín có biết thằng Phang Phập mần bên Vít Teo đệ tui không ? Đèo mẹ hôm trước nhậu nó bẩu nó bạn anh, tôi đéo tin.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con Phập thì tài mẹ nó dồi, hôm nhậu nó có bú bia Lào không, đcm

      Delete
    2. vâng anh Phập nổ như bom là bạn tôi, đợt rồi tôi cũng uống diệu với anh ta, bọn tôi biết nhao bên quán Bựa, con Phập này chỉ lọ mọ rừng rú là tài he he

      Delete
  59. các con giời vào đây chém cho vui nhé, Cu Pín post bài mới cho anh e thị dâm. Post mấy con teen Tai cho ace thị dâm

    ReplyDelete
  60. Đéo biết mấy thằng mặt lồn tru này trình thế nào mà trình nổ thì cao cao là.

    ReplyDelete
  61. Về tiếng Anh thì như sau:
    Nghe thì tôi nghe được hết (tôi đéo có bị điếc) Nghe xong lúc hiểu lúc không. ĐCMNC tụi Tai nó lói nhanh nhanh là. Nâu nâu đói bụng nó còn nuốt luôn cả chữ nữa. Địt mẹ nó nuốt mất mẹ rùi lấy cặc ra mà hỉu.
    Nói thì tôi cũng nói được tất. Nói kiểu này nó đéo hiểu thì nói kiểu khác. Đôi lúc nói hoài đéo hỉu thì kệ con mẹ nó. Lúc này quay tay là hợp lý nhất.
    Đọc thì cái đéo nào tôi đọc cũng được nhưng có cái hiểu có cái không -> tra thằng Đích. Đéo hiểu nũa thì kệ mẹ nó.
    Viết thì cái đéo gì cũng viết được còn nó đọc nó có hỉu không thì kệ mẹ nó quan trong đéo.
    ĐCMNC Tieng Ang lê là ngoài ngữ đối với Lừa nên nó khó là phải. Thằng nào dùng nhiều kỹ năng nào đó về một chuyên môn nào đó thì cảm thấy dễ hơn những cái khác thôi. Còn địt mẹ kỹ năng lồn nào cũng khó hết. Đéo có cái nào dễ hon cái nào đâu mà Bọn con bò cãi nhau nhặng xị. ĐCM lũ bò. Trong lũ con bò còn có bò thông minh và bò ngu???

    ReplyDelete
  62. Cái địt mẹ chúng mày
    Viết mới là kỹ năng khó nhất
    Trường lừa nó dạy ngu nên chúng mày mới bảo nghe nói là khó. Vì thầy cô có biết nói đéo đâu mà dậy. Đọc thì có đéo gì khó (vì có dic và ko áp lực thời gian)

    Tạo đi học trung tâm của Tây thì lên level cao cao là tụi nó mới chú trọng kỹ năng viết. Vì đây là kỹ năng khó. Địt mẹ tụi mày ngu

    Khi đi làm thì trong giao tiếp nghe nói đv tao là chiện nhỏ. Nhưng địt mẹ đến lúc đụng chuyện phải viết biên bản hay thảo hợp đồng thì địt mẹ đéo đơn giản đâu mầy thằng con cặc. Trình nhàng nhàng có viết được đéo. Địt mẹ mấy thằng ngu

    Học trung tâm của tây thì nó chú trọng các kỹ năng theo trình tự Nghe - Nói - Đọc - Viết. Giống như trình tự một đứa trẻ học tiếng Việt vậy. Trước tiên nó phải nghe cha mẹ nó nói, rồi bắt trước nói theo, rồi mới ê a tập đọc rồi mới viết.

    Còn địt mẹ trường Lừa do Giáo Viên ngu bỏ mẹ ra nên cứ dậy viết câu trước. Toàn ngữ pháp ko. Còn tập nghe nói thì giáo viên đéo đủ trình. Nên học sinh VN học Anh Văn từ lớp 6 đến 12 biết cái con cặc gì. Vì tụi nó dậy theo trình tự ngược phản khoa học. Địt mẹ thằng GD Việt Nam ngu ngu là. Địt mẹ Địt mẹ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ đó là tao nói về tiếng Anh thôi

      Delete
  63. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  64. He.Địt cụ bon tư bẩn thối nát đéo chịu ăn tiền mà cấp bằng cho con Pín mặt lồn. Ở Thiên đường bọn tao đéo cần biết lái vẫn có bằng. Tao cố ông xếp mới mua xe mà thay cổng nhà đến 8 lần nhưng ra đường chưa đâm chết ông người nào, thế mới tài.

    ReplyDelete
  65. nài địt mẹ cái thằng sác xuất 20 năm tinhtinh, trình mài cứ again n again có cài đầu bòy gì mà quang quác kinh thế, địt mẹ mày khoa cơ bản trường nào đới, nhẽ cùng trường bố mài chăng, hố hố, địt mẹ mài chắc cũng 20 năm xịt hả, nghe có vẻ bất địt mẹ mày mãn, bố mài bộ môn vi xử lý nhé, địt mẹ mài cmt mấy cồng trên nhiều chữ khó ngửi quá.

    ah, dkm anh pín, anh bên tai có thâm niên thế cơ ah, iem đéo biết, tháng 11 em sang london, đéo biết anh xó nào nhể?

    p/s: nươngnuong cứ khơi mào anal sex, kiểu đéo gì cũng sẽ đến oral sex, rồi là squirt (cái nài đm cacc, hiếm hiếm là) làm ace cồng nhiều thành mẹ room sex thì bỏ mẹ, hehehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cách london 60 dặm, anh đến london thì pm tôi dcm tôi xem có đá choác bia đc với anh không dcm.

      Delete
  66. tao về rồi đây địt mẹ bọn mặt lồn, hôm nay tao chửi chúng mày bữa cuối tháng địt mẹ này, rồi thôi, chửi hoài nó hư địt mẹ ông người đi

    à đây rồi thằng mặt lồn địt mẹ open, địt mẹ mày trước đã đéo nói nhiều,địt mẹ con chó, loài của mày địt mẹ cắn cứt tao chưa xứng, thôi địt mẹ mày cái nữa đéo nói nhiều, tao đi làm một giấc cho đã rồi địt mẹ chiều đi nhậu cho nó sướng đời bần nông, kệ con mẹ mày sủa địt mẹ oangoang địt mẹ oangoang như con chó ghẻ, cãi nhau địt mẹ với loài như mày địt mẹ làm cái con cặc gì, địt mẹ mày.

    tạm biệt bọn mặt lồn địt mẹ trâu chó, cái địt mẹ chúng mày, bần nông cãi nhau địt mẹ vui nhẻ, có cái kiến thức bé bằng lỗ mũi cũng địt me đéo biết cũng cãi nhau địt mẹ, cãi cặc gì cãi địt mẹ lắm thê địt mẹ sao không địt mẹ đi hỏi mấy thằng cháu tao nó chỉ cho hehe kĩ năng địt mẹ nghe nói khó hơn địt mẹ kĩ năng đọc viết,hehe. chúc mừng bọn mặt lồn địt mẹ vào cấp 1, chúng mày đừng có địt mẹ khóc nhè đó.hehehe

    ReplyDelete
  67. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  68. ôi địt mẹ a tuong ot noi chi có chuẩn, đọc viết giỏi mới tiến bộ nhanh, kĩ năng đọc hỗ trợ kĩ năng viết đấy các con giời ạ< nên đọc vẫn là quan trọng nhất,viết thì mấy, đọc hỗ trợ cả nói, chúng mày không có từ mới thì nói chuyện với chó à> thằng chủ thớt cứ thằng nào post sex là anh KIA mẹ nó cho e> Chúng mành hãy tưởng tượng tiếng anh là cái nền nhà: gạch là vocabulary, còn mạch là grammar> điều này giải thích vì sao thằng Pín bên Tai mà đéo khá tiêng Anh lên dc> thằng linh tinh còn sủa gì nữa<loại mày không bám nhà nước chỉ chết đói con ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái nền nhà thì gạch phải quan trọng hơn chứ< nên a khẳng định lại nâng từ mới càng nhiều càng tốt, địt mẹ chúng mày đọc nhiều rồi thì viết thấy dễ ợt à. Trước tao học writing cô giáo nể tao vì tao viết toàn từ khó,tuyền phải xuống hỏi tao từ này nghĩa là gì

      Delete
    2. Địt con mẹ cứ tầm sư học đạo đéo đâu, tự nhiên hôm nay có cao nhân mở mắt ra cho biết thuyết gach, mạch, hay đéo chịu được. Tôi ưng cái thuyết này của anh quá, đcm anh! Có bí kíp nào nữa không phọt nốt ra đi, tôi hóng!

      Delete
  69. đọc nó mang tính học thuật cao, nói thì trình gì, chúng mày có bao giờ bê nguyên bài báo để nói ko> thằng cu Pín cố lên nhé

    ReplyDelete
  70. đọc hỗ trợ viết, nói hỗ trợ nghe(chúng mày nói chuẩn thì nghe bọn Tai nó bắn dễ ợt à, tao học bí quyết nài từ chuyên gia Tai đấy,10 năm uống nước chè vã với bọn này. Nói chúng mày chú ý tao 3 vấn đề: sound ending(âm cuối) và ascent(trọng âm), intonation(nhấn từ trong câu-cái thứ 3 này nói nhiều sẽ Ok). địt mẹ chúc các con giời có con cháu bảo chúng nó nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ending sounds đéo phải sound ending
      Accent đéo phải ascent
      Đéo mẹ

      Delete
  71. chúng mày kiếm cho a cuốn từ điển chuẩn, vào trang này mà down cả đống tiêng anh:http://www.scribd.com/
    từ điển phải monoliqual dic: oxford advanced learners dictionary(đơn ngữ) chúng mày quyên từ gốc thì nhớ định nghĩa. Học từ mới phải theo ngữ cảnh nó mới nhớ lâu,mày có tư duy anh-anh,khi nói chuyện với Tai cứ chơi anh-việt-anh trong đầu chúng mày đéo tiến bộ dc đâu.
    chúng mày tìm english center chỉ học phonetics(ngữ âm cho tao). có nhiều câu hay lắm, tỉ như; She sells seashelf by the seashore(luyện âm s và S)
    I had a hat on my head(t và d)

    địt mẹ thằng nào mở lớp mời a dạy cho nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt cụ anh! Tôi vào cái trang anh chỉ, nó toàn sách đéo gì có thấy tự điển đéo! Hay tôi đần! Hoa mắt phết! Anh chỉ cho chót, địt cụ anh ở với Tây hèn nào anh cao giọng! Phục anh! Đcm anh!

      Delete
    2. nghe anh phán thôi là tôi biết anh có trình rồi, dcm anh thánh thật đi thôi.
      Tôi chỉ lồn là nhanh anh ạ, địt mẹ học cái lồn tôi đơi nài hahaaha

      Delete
  72. Nhọc nhằn nhỉ. Lấy tấm bổi rồi đâu đã hết. Lúc đầu nó chỉ cấp bằng L, tiếng Lừa nghĩa là Tập sự phí bẩu hiểm khá chát.

    Chạy 1 năm mà chỉ bị cớm vịn một số lỗi giới hạn mới được cấp bằng P. Có thể anh Pín được công nhận thành tích tay lái nghịch (so với UK) ở Lừa nên bỏn đặc cách cấp P luôn.

    Thành tích càng sạch thì phí bẩu hiểm càng thấp. Phí bẩu hiểm nó tính trên tay lái của tài xế chứ không phải trên chiếc xe như ở xứ Lừa. Khác biệt ở đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hải rồi càng lái lâu đéo có pốt nào thì bảo hiểm càng rẻ đi, tôi giờ trả có 300£/ năm , hồi mới có bằng dcm 900 £ đéo nói phét

      Delete
  73. Tai nó hay lừa (gạt not VN) tài xế bỏ mẹ ra,

    Đến chỗ có cắm bảng STOP mà không dừng hẳn là toi, khác với xe bus Lừa không dừng ngay cả khi trả khách ở trạm dừng.

    Nếu gặp bảng STOP lại kèm thêm chữ SHOULDER CHECK, không ngoái cái đầu về phía đường giao cắt cũng toi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mụ Lý lại đá đểu lừa rồi, hehe. Tai nó phải sang lừa học làm luật chứ, nhẽ ra trình con Bín phải dại tai để bỏn còn biết làm luật,

      Delete
  74. Mà bọn Anh cũng ngẫn bỏ mẹ ra, ai chả biết xe đi từ bên trái (hoặc phải) qua mà phải sơn trên lề LOOK LEFT (or LOOK RIGHT).

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ha anh Lí toét giá lâm, tôi rất hân hạnh, địt mẹ chốn này chúng nó toàn địt anh ạ, phát khiếp lên he he

      Delete
  75. đây là chiếu rượu các con giời cứ vào chém nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt cụ anh! Tôi quê, nên cứ thấy thằng nào nói về ngoại ngữ là tôi hoảng, tự kỷ nhở! Học mãi trình chẳng lên được tý cặc nào! Nản phết!

      Delete
    2. Anh Quê lói vai tôi đéo ưng, hehe, mái thằng Tai nó nghe tôi lói ngoại ngữ là nó hoảng chại sạch, hehe

      Delete
  76. Địt mẹ muốn học Tiếng Anh tốt trước tiên phải luyện nghe nhiều vào. Giống như một đứa trẻ tập nói vậy. Trước tiên là nó phải nghe, nghe hết ngày này qua ngày khác.
    Trường học Lừa vì không tập trung học kỹ năng này mà quá tập trung vào văn bản (đọc + viết) Nên bao nhiêu năn qua. Tiếng Anh của Học Sinh lẫn Giáo Viên của Ta ngu như con cặc.
    Gần đây, Bộ GD của Ta đã nhận ra điều này và đã đưa GV Anh Văn đi đào tạo lại hàng loạt. Địt mẹ nộ ra quá trời GV ngu như lồn đéo biết nghe nói Tiếng Anh.
    Một phương pháp học hiệu quả đã được một vị Tiến Sĩ người Tai nghiên cứu mà tập trung vào việc luyện nghe đó là Effortless English cho những ai muốn nghe nói TA tốt.
    Nói là Effortless nhưng thực ra người học phải đủ kiên nhẫn và quyết tâm cao mới có thể học theo pp này.
    Địt mẹ

    ReplyDelete
  77. không có nặc dang là bố xóa cồng mày xóa cồng tao tao cắt pín

    ReplyDelete
  78. Địt mẹ việc học một ngôn ngữ phải lấy nghe làm nền tảng. Xem nhẹ kỹ năng này có mà tiến bộ được con cặc.
    Muốn vậy thì GV phải đủ trình giảng bài bằng tiếng Anh để HS nghe ngày này qua ngày khác cho thấm vào. Nhưng hầu hết GV ở các trường Lừa đéo đủ trình này. Trừ 1 số ít GV trường chuyên.
    Địt mẹ thế nên cứ ngu Tiếng Anh bao nhiêu năm qua là vì vậy

    ReplyDelete
  79. đcm buồn cười quá Tịt mũi uôi he he he, cười chải con mẹ nó lước mát gòi hu huh hu

    ReplyDelete
  80. thằng Tom Le và thằng linh tinh ko biết đừng sủa nhiều, muốn tiến bộ nhanh thì phải đọc nhiều nhé, đọc hiểu xong thì đọc to thành tiếng, chúng mài phải đọc báo tiếng anh do Tai viết nhé, mấy thằng Việt viết bú cặc đọc

    ReplyDelete
  81. chúng mày có con học thì kiếm cuốn new grammar times(6 quyển) cho con nó học, tao bảo đảm trẻ con sẽ rất thích học tiếng anh. Nghe thì có cuốn skills builder for young learners nhé

    ReplyDelete
  82. Con Cam cười cái lồn gì thế he he ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cười cách hành văn của con Bín, còn cốt truyện thì chẳng có cái đéo gì mà cười cả, nếu không nói là thấy nhục.
      Đcm con Chiêm bé đừng có tỏ ra là nguy hiểm, nhóe.

      Delete
  83. địt mẹ thằng tom le mới chuyển giới tính à sang chim à

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyển chuyển cái lồn đcm tôi đi không đổi tên địt không đổi họ đcm...

      Delete
  84. Cái địt mẹ mày thằng tương ớt. Những gì tao nói ở đây đều đã được chuyên gia người ta nghiên cứu và thực chứng rồi con ạ. Mày là con cặc gì mà đòi ý kiến. Do mày đéo biết đó thôi. Còn những gì mày nói trên kia là ý kiến của mày thôi. Địt mẹ nnghe nói đọc viết cái gì cũng phải học. Nhưng thứ tự tập trung ưu tiên trước sau như tao vẫn nói. Cái địt mẹ như trường Lừa vẫn dạy là quá tập trung vào văn bản như mày nói nên cả HS lẫn GV mới ngu đó mày ạ. Cái này GD Vietnam đã nhận rồi chỉ có mày là đéo biết, thằng con lợn....Mày tự tìm hiểu thêm đi

    ReplyDelete
  85. Cái địt mẹ mày tự tìm hiểu tại sao mà GV tiếng Anh VN phải đào tạo lại đi

    ReplyDelete
  86. Cái địt mẹ thằng Tương ớt nghe người của Bộ GD Vietnam nói chuyện đây này

    Mày tìm đọc loạt bài nhiều kỳ: "GV tiếng Anh...cần phiên dịch" nữa để hiểu thêm về nguyên nhân và thực trạng việc dạy và học tiếng anh ở VN.
    DM tao đéo có t gian mà dẫn chứng thêm. Khik nào rảnh tao chỉ tiếp cho

    ReplyDelete
  87. thằng cu Tom Le ạ,tao nhấn mạnh với mày muốn lên trình cao thì phải đọc nhiều. Địt mẹ mày,nghe nói là basic skills thôi, còn advanced skills là đọc và viết

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái địt mẹ mày tao cũng mở mang đầu óc cho mày chút ít rồi đó.
      Thì tao vẫn nói đó, tụi mày phải lấy nghe làm nền tảng. Còn viết là kỹ năng khó đó sao. Cãi cái đéo gì thằng củ cặc

      Delete
  88. Tom le:mày mù chữ mày có vào đây đọc dc ko:nghe nói là thằng mù chữ nó ok.Nhưng địt mẹ mày biết đọc viết phải thế nào rồi đấy. Địt cụ tại thằng VN nó dạy theo quy trình ngược:đọc,viết,nghe nói nên thành ra thế này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. DM mày sáng dạ ra rồi đấy thằng củ cặc

      Delete
  89. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  90. trình thằng Tom le tao cứ cười sặc cả cafe ra vì nghĩ nó mấy ngày nay phải đi tham khảo để vào biện hộ cho quan điểm củ chuối của nó

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐM mày tao bao nhiêu năm ngồi học dưới mái trường XHCN bình yên vì công lao to lớn của các chú Bộ Đội, Của Đảng và của Bác. Địt mẹ lại còn được học tiếng Anh ở trường Tây. Mấy chuyện này lẽ tao đéo biết. ĐM thấy mày cãi tao tao mới phải mở mang đầu óc cho mày thôi. DM thời buổi này thông tin mở nhưng vì mày đéo biết cặc gì nên mới cãi tao đó.

      Delete
  91. muốn tiến bộ nhanh thì phải đọc nhiều nhé, đọc hiểu xong thì đọc to thành tiếng, chúng mài phải đọc báo tiếng anh do Tai viết nhé, mấy thằng Việt viết bú cặc đọc

    đọc nó mang tính học thuật cao, nói thì trình gì, chúng mày có bao giờ bê nguyên bài báo để nói ko @tương ớt

    [IMG]https://lh3.googleusercontent.com/-AWzHjm7uoTg/UgLxrDyTupI/AAAAAAAAAZg/DUjWKZ7uQCg/w692-h519-no/securedownload.jpg[/IMG]

    [IMG]https://lh3.googleusercontent.com/-Pkl1Jl5AiLg/UgLw-uN7faI/AAAAAAAAAZQ/PAxcGCX0FqU/w692-h519-no/securedownload+%25281%2529.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. [IMG]http://global3.memecdn.com/bitch-please_o_635473.jpg[/IMG]

      Delete
    2. thằng Tam Hoàng trình cao, cho tao nick Skype để master english tí nhé.để lại nick skype cho tao nhé

      Delete
  92. Đm theo kinh nghiệm của tao tụi mày có con em đi học đừng bao giờ cho chúng nó học thêm tiếng Anh với thầy cô chúng nó ở trường Trung học. DM chỉ học kiểu đối phó điểm số đéo biết cặc gì đâu. Nên cho chúng học ở mấy Trung Tâm của Tây có uy tín. ĐM khi mà có nền tảng vững chắc rồi thì mấy bài tập Tiếng Anh ở trường Trung Học chỉ là chuyện nhỏ thôi
    DM giáo trình của Bộ bây giờ tao thấy đã cải cách khoa học hơn và Giáo Viên cũng đã bị Bộ bắt đi học tập cải tạo. Tuy nhiên cũng vẫn sẽ còn ngu lâu lắm. DM vì đây là kế hoạch lâu dài ko thể 1 sớm 1 chiều có H quả ngay được.

    ReplyDelete
  93. Những con nào quan tâm về PP học Tiếng Anh nên tham khảo Effortless English

    ReplyDelete
  94. mghe phương pháp củ chuối của thằng Tom Le lấy nghe làm nền tảng mà tao cười sặc tea ra. Mày cứ mở CNN cả ngày ra nghe xem có tiến bộ dc không nếu không có từ mới,mày hiểu con cù cặc, trình mày cũng chỉ đến thế thôi, hôm nào rỗi mày chát qua Skype với tao. Thằng Tom Le chi giỏi tìm GAY thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơ nghe những gì mày nói trên kia tao tưởng mày thông rồi chứ. Hóa ra vẫn chưa thông à. Hay là do mày cố chấp.
      Mày nói không đủ từ mới là ko hiểu rồi ko nghe là ko đúng. Càng ko hiểu thì mới càng phải nghe. Cách học mà chỉ chủ yếu bám vào văn bản là tiến trình phản khoa học ngược tự nhiên mà dân VN đã mắc phải mày ko thấy sao. Trước tao học anh văn với người nước ngoài nghe thầy giảng bài tao hiểu cặc gì đâu. Mất mấy tháng đầu như vậy, nhưng từ từ hiểu và tiến bộ nhanh thôi. Nếu ko như vậy mà cứ theo cách học cũ thì ko bao giờ tiến bộ được.
      Hơn nữa có nhiều bài tập nghe phù hợp cho nhiều cấp độ. Đâu phải cứ mở CNN mà nghe.

      Delete
    2. Tao vẫn nói, tiến trình học tự nhiên của một ngôn ngữ phải là nghe- nói -đọc -viết. cách học mới bây giờ chú trọng nghe nói cho ngay cứ các cấp vỡ lòng. đọc viết được chú trọng dần ở các cấp cao hơn.

      Delete
  95. Tom Le: chat Skype với tao xem thử trình tiếng Anh của mày đến đâu nhé

    ReplyDelete
  96. Tam Hoang:có dùng viber ko, nếu có email cho số nhé:manhomanhecute@gmail.com. cho cả Skype account. Tao thấy trình mày chắc tao đủ để tiếp chuyện

    ReplyDelete
  97. Tam hoang:có tài liệu sẽ trao đổi qua email nhé, tao chủ yếu đọc báo có phí thôi

    ReplyDelete
  98. Nói chung là thằng biết thì địt mẹ đéo bao giờ thấy nói, thằng địt mẹ đéo biết thì, địt mẹ sủa oangoang oangoang.

    Con gà dạo này thấy ít phát biểu nhỉ, toàn bốt hình girl xinh , anh ưng anh ưng, hehe

    con cam địt mẹ tao đéo phải thằng ninh. Địt mẹ mày phát cho thơm loa, thằng mặt lồn lí toét qua đây còm hả, địt mẹ mày thay lời chào thân ái.

    ReplyDelete
  99. thôi địt mẹ chuyển, tao chỉ cần liên lạc với thằng Tam hoang thôi

    ReplyDelete
  100. địt mẹ trình anh Tam hoàng cao thâm bátngát, tôi rất kính phục.

    Vợ tôi vẫn bảo tôi chao-dồi tiếng Anh, cơ màtôi đấm buồi vào aha. lần này nhẽ học hành tử tế tý dcm.

    ReplyDelete
  101. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  102. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  103. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  104. Ơ Địt mẹ để ý mới thấy thằng tương ớt với manho manhe là 1 thằng.
    +2 thằng này cũng lỗi chính tả và ngữ pháp như nhau
    +Mail của thằng tuong ớt là manho manhe nữa
    +Click vào thằng Manho manho ra tuong ớt là sao

    Lại còn thế này
    "manho manhe6 August 2013 01:14
    ôi địt mẹ a tuong ot noi chi có chuẩn, đọc viết giỏi mới tiến bộ nhanh, kĩ năng đọc hỗ trợ kĩ năng viết đấy các con giời ạ< nên đọc vẫn là quan trọng nhất,viết thì mấy, đọc hỗ trợ cả nói, chúng mày không có từ mới thì nói chuyện với chó à> thằng chủ thớt cứ thằng nào post sex là anh KIA mẹ nó cho e> Chúng mành hãy tưởng tượng tiếng anh là cái nền nhà: gạch là vocabulary, còn mạch là grammar> điều này giải thích vì sao thằng Pín bên Tai mà đéo khá tiêng Anh lên dc> thằng linh tinh còn sủa gì nữa<loại mày không bám nhà nước chỉ chết đói con ạ"

    =)) He he ảo quá đi

    ReplyDelete
  105. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  106. tuong ot5 August 2013 19:35
    địt mẹ chúng mày:muốn nói tốt thì phải biết luyện sound ending, stress và intonation>BỐ mày nghe bọn Tai nó nói cứ nhẹ như lông hồng, thằng nào muốn luyện English với bố thì lấy Skype account của bố qua: lytoetpin@gmail.com(email UN)
    Reply

    tuong ot5 August 2013 19:38
    các con giời chịu khó đọc báo Tai nhiều vào, print ra rồi đọc sau đó đọc to thành tiếng(phải chú ý sound ending,stress(ascent)>làm theo bố đảm bảo đãi 1 thằng Tai cốc bia cỏ trình tiếng Anh chúng mày lên ầm ầm> Bố đảm bảo đấy.Thằng cu Pín bần nông ạ




    manho manhe6 August 2013 01:38
    đọc hỗ trợ viết, nói hỗ trợ nghe(chúng mày nói chuẩn thì nghe bọn Tai nó bắn dễ ợt à, tao học bí quyết nài từ chuyên gia Tai đấy,10 năm uống nước chè vã với bọn này. Nói chúng mày chú ý tao 3 vấn đề: sound ending(âm cuối) và ascent(trọng âm), intonation(nhấn từ trong câu-cái thứ 3 này nói nhiều sẽ Ok). địt mẹ chúc các con giời có con cháu bảo chúng nó nhé
    Reply
    Replies

    Tom Le6 August 2013 06:10
    Ending sounds đéo phải sound ending
    Accent đéo phải ascent
    Đéo mẹ

    ReplyDelete
  107. Tom Le:mày ko đủ trình đừng sủa nhiều nhé,càng nói càng ngu

    ReplyDelete
  108. Ơ thế Địt mẹ chỉ trùng hợp thôi à

    ReplyDelete
  109. thôi dc tao công nhận kiến thức mày cao siêu thật,hehe. mày dịch tao từ son of bitch xem nhá,haha

    ReplyDelete
  110. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  111. Thoi đi ngủ =))
    địt mẹ đéo nói về pp học tiếng Anh nữa

    ReplyDelete
  112. thôi a Pín next bài mới cho nhanh,Tom Le thắng rồi nhé, a thua mày thật

    ReplyDelete
  113. Mấy thằng đầu Tôm, mặt Gà, chiêm trái Ớt cãi nhau mấy ngày nay chưa xong chiện học học tiếng bọn giãi chết à? Thôi để anh chốt lại cho bọn bay khỏi cãi nữa: Đứa nào thích học kiểu nào thì cứ học, tùy theo mục đích học để làm gì! Học để dẫn mối phò cho bọn Tai thì cần đọc viết làm cặt gì? Dưng học để được vô trường Tai thì chúng mài phải viết được Essay, đọc hiểu nhanh. Rõ chưa? Thôi giải tán đi, Pín nghé post bài khác cho bỏn hết chỗ cãi đi. Khà khà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ""Mấy thằng đầu Tôm, mặt Gà, chiêm trái Ớt cãi nhau mấy ngày nay chưa xong chiện học học tiếng bọn giãi chết à?""
      Địt mẹ con thần quynh nài có vấn đề về đọc hiểu à????

      Delete
    2. Ơ con Chiêm Bé, anh nói là nói thằng chiêm trái Ớt aka Tương Ớt, khà khà. Mà nhẽ con nài Chiêm Bé bằng trái ớt thật, nên có tật giật mình :D

      Delete
  114. anh Pín cứ biên chiện về tai là tôi ưng, hôm qua tôi xem hết cả topic của anh bên Phượt, anh nên update thêm để lũ con bò mở mang đầu óc nhé.
    ối cồng này tôi đéo văng tục, tài chưa

    ReplyDelete
  115. Anh Pín đéo chụi chao-dồi tiếng Anh thì quát vợ thế đéo nào nhỉ, nhẽ mỗi lần cô cổ bật thì anh lại bẩu "cái đcmm, nói chậm lại không bố đéo hiểu gì" chắc.

    ReplyDelete
  116. địt mẹ các anh thấy tôi khiêm tốn tưởng tôi xoàng hả? tiếng Anh tôi nổ dcm choang choảng ý chứ he he

    ReplyDelete
  117. a Pin cho tui cái nick Skype nhé, của vợ a càng tốt,để tôi luyện Ăngle> trình a Pin giống như Mông Sapa rồi ấy chứ

    ReplyDelete
  118. Người Việt vốn tự ti nên a Pin cứ post chuyện bên Tai là anh e ưng

    ReplyDelete
  119. Địt mẹ mấy thằng ngu to mồm phát.Học tiếng Anh cho trẻ em thi rõ ràng là học nghe và nói trước rồi sau đó mới đọc và viết. Đối với trẻ em thì tiếng Lồn nào cũng phải theo quy trình đó cả.

    Còn đối với mấy thằng to đầu thì phải học cã 4 kỹ năng cùng lúc thì mới tiến bộ được lũ bò ạh. Kỹ năng nào cũng có trình độ sơ cấp -> trung cấp -> nâng cao. Địt mẹ mấy thằng to đầu rồi mới bắt đầu đi học tiếng Anh mà không theo trình tự như trên thì có liếm lồn. Địt mẹ ngu mà cứ tỏ ra nguy hiểm.

    Địt mẹ cứ tập trung vào học nghe với nói mà đéo biết chút từ vựng với ngữ pháp thì nói cái lồn. Mà có sủa được vài tiếng bồi thì người ta gọi là MÙ CHỮ Đcmnc. Còn cứ lo đọc với viết mà không nghe với nói thì đọc báo đọc sách được đấy nhưng khi gặp thằng Tai thì chẳng khác đéo gì thăng CÂM.

    Khi đi học thì lo chim buồi gái gú đéo chịu học hành đến khi đi làm mới đéo biết cặc gì cả lúc đó mới tiếc.

    4 kỹ năng : Nghe, Nói, Đọc, Viết để như vậy là có ní do cả. Nghe thường đi với nói tại vì khi chúng mài bị điếc thì nghe người ta nói con cặc gì đâu mà nói lại. Chứ đéo phải nó xếp vậy tức là phải học cái đó cho tôt rồi mới tới cái khác.

    Địt mẹ hệ thông GD lừa như cặc. Học hết 12 rồi cũng chỉ dạy được hết ngữ pháp mà học xong cũng đéo biết sử dụng sao. Nghe thì cũng lâu lâu mới được học còn nói thì hầu như là không nên trình nghe nói của học sinh lừa như cặc là phải. Mới lại giáo viên cũng có nói được đéo đâu mà học sinh nói được. Địt mẹ nhiều khi còn phát âm sai lên sai xuống.

    Túm lại GD lừa do giáo viên tệ quá nên không dạy được nhiều về nghe nói nên trình tiếng Anh hs Vịt như cặc là phải.

    Địt mẹ lói túm cái lồn lại là Kỹ năng cặc nào cũng cần thiết và nó hỗ trợ lẫn nhau nên cần học tất cả các kỹ năng cùng lúc từ cấp thấp đến cấp cao. Mấy thằng đầu bò khoe khoang cái con cặc kia chửi nhau ỏm tỏi đòi Lồn trước Cặc trước để tỏ ra nguy hiểm ở đây thì làm lồn gì. Địt mẹ có giỏi đi thì cũng suốt ngày HÓNG cứt của anh Pín mặt lồn trâu HOÀN TOÀN VÔ HỌC. Phỏng A Pín???

    Xin lỗi a Pín e chủi hơi nhìu mà đéo chửi bọn con bò nó đéo chịu. ĐM anh Pín phát cho nó thơm LOA.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng vậy. Không phải cứ xếp theo nghe - nói- đọc- viết nghĩa là phải học cái này tốt rồi mới qua cái khác. Chỉ tập trung cho 1 kỹ năng thôi thì tiến bộ thế đéo nào được
      Học song song hết cả 4 kỹ năng thì mới tốt được
      Tuy nhiên ở các cấp thấp thì tập trung cho nghe nói nhiều hơn. Đọc Viết thì từ vựng và ngữ pháp rất đơn giản. Lên cấp cao hơn thì kỹ năng đọc viết được chú trọng nhiều hơn là ở các cấp độ thấp. Đặc biệt là Viết
      Địt mẹ phải học song song các kỹ năng. Nhưng vẫn phải tuân theo trình tự ưu tiên nghe - nói- đọc - viết của việc học 1 ngôn ngữ.
      Địt mẹ đó là tao nói chung cho Anh Văn Tổng Quát. Chứ đéo phải nói riêng cho Anh Văn Thiếu Nhi hay Anh Văn dành cho những thằng già
      Địt mẹ chúng mày

      Delete
    2. Thằng Lồn Dải Cứng đọc mà không thông cứ vào chửi om tỏi lên. DCM

      Delete
  120. ôi trình thằng giái teo có vẻ cao đấy, thử chat qua Skype với tao ko, địt mẹ mày cứ làm mới biết dc, có dám tiếp bố ko, nick Skype của tao là: tomcattb nhé

    ReplyDelete
  121. mà tao vào đây xin vài cái nick ăn tục nói phét bằng Angle tí mà không thằng nào vào tiếp nhỉ.Địt mẹ luyện nhiều chỉ có lợi mà ko thằng nào nhào zô để tao tiếp nhỉ

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]