Wednesday 3 July 2013

Spa Lừa

 Vừa chát với 1 cô bạn gái, cô tâm sự sẽ mở 1 spa, tôi hiểu nôm na là xông hơi xoa bóp, nhá nhá mát xa, hóa ra tôi cũng đi rồi, phải kể ngay haha.

 Dạo đó tôi đi xe máy từ Hà nội vào Cà mao  với 1 anh bạn, không theo đường 1 mà cày lên  Đà lạt từ Nha trang theo đường mới mở.

 
 ( ảnh : chính tôi đây)
 Đến Đà lạt tôi mệt rũ người, chúng tôi ăn hải sản ( đà lạt, tiếng là cao-nguyên, nhưng hải sản nhiều và rẻ, có khi rẻ hơn ở biển he he ), chúng tôi làm 1 chầu vang Đà lạt cho hợp thổ nhưỡng, 2 thằng đá hết 4 chai, gớm say say là, cơ mà say vang khác say Vốt ca, cũng tây tây nhưng không nằm thẳng cẳng .

  Thế rồi anh bạn bảo đi Mát xa nghiêm-túc cho thư giãn, trước đó tôi chưa đi mát xa, tôi ưng ngay, gọi cái ta xi, anh lái phóng thẳng đến 1 nhà to, đèn rất nhiều nhưng không sáng lắm, gớm bên trong đèn màu tím và vài đèn hắt ra từ trần và từ 1 thác nước nhỏ, tóm lại tối tối là. Nghe như khá xịn he he. tôi say say, phải vịn tường.

 Anh lễ tân chạy ngay ra, tôi mua 2 vé mát xa, anh ta hỏi loại thường hay loại VIP, tôi hỏi giá tiền, hồi đó thường 100k, VIP 180k, hay quá, tôi chọn VIP.

 Tôi cũng hỏi anh thêm 1 câu.
 - VIP nhân viên kì cho anh, còn thường thì anh tự kì, aha hay quá, cái quán này hay quá.

 Xin nói thêm là tôi hôm đó cực bẩn, tôi cầy xe mái từ Nha trang lên Đà lạt, nóng khói bụi toát mẹ mồ hôi, cách đalạt 30km thì gặp mưa, phóng đc tới chỗ trú là quán cà fe thì ướt gần hết, sau khi tạnh thì tha hồ bùn lầy xe khác bắn vào, gớm bẩn như trâu, ở khách sạn rửa chân tay qua loa là xông đi nhậu.

 
 ( ảnh : bố mài )

 Tôi đc đưa vào căn phòng đèn mờ mờ, phòng rất rộng đẹp, quanh bồn tắm có lát sỏi, anh nhân viên dẫn tôi vào mở nước mở sục, hóa ra cái bồn tắm có cả 1 hệ thống đéo gì nhiều cái lỗ phun nước ra để mát xa, dcm đúng là víp. 
 Anh nhân viên nói anh cứ nằm đây, nhân viên sẽ đến sau.
 Tôi cởi quần áo, theo như phim ảnh tôi xem thì phải cởi truồng, cơ mà tôi hơi ngượng, ai lại khỏa thân trước 1 cô gái không quen, tôi giữ lại cái quần sịp, quần này bị thủng vài lỗ đéo hiểu tại sao, nhưng  thế là lành với tôi.
 Tôi trèo vào nằm trong bồn, ối xời là thư giãn, nước từ mấy cái lỗ cứ xịt phìn phịt, tôi gí dái vào cho phê, công nhận hạng víp có khác, tôi cũng lấy xà phòng xát đầy người, tưởng tượng đến cô nhân viên vào ( tôi lúc vào thấy loáng thoáng các cô trong bộ đồng phục váy ngắn) tưởng tượng cô kì ghét cho tôi, víp mà, dái tôi, xin lỗi các anh các chị, dựng đứng lên dcm...

 
                                              (ảnh ăn cắp)


 Hồi này cô 17 bỏ tôi rồi, nhưng mỗi lần tắm tôi lại hơi hơi nhớ cô, vì mỗi lần tắm xong lao vào nhau, cô hay nói " Tắm rửa sạch sẽ thơm tho thích nhỉ".
 Tôi chỉ xát xà phòng, vì nhân viên sẽ kì ghét cho tôi thì tôi việc đéo gì phải kì ơ kìa? 

 Thế là cô ý vào, 1 cô gái cực đẹp tôi thề luôn, bộ đùi thẳng, nhỏ, trắng muốt trong cái váy không thể ngắn hơn, bộ ngực nhỏ khẽ ẩn hiện trong cái cổ xẻ rộng, dcm cái váy đồng phục chúng nó thiết kế dã man thật dcm.
 Cô cười chào tôi, cô nói giọng miền Nam mượt như nhung, tôi rất ưa giọng Nam, tôi giới thiệu tên, hỏi cô mấy câu nhẹ nhàng, cô cũng nói 1 cái tên cơ mà tôi quên mẹ.
 Cô rất tự nhiên kì cọ cho tôi, kì rất nhẹ nhàng, cứ gọi là mơn-man. Cô cũng nói chuyện nhỏ nhỏ, chuyện gì tôi quên mẹ, cơ mà giọng cô như thiên thần.
 Ở nhà tôi vẫn kì bằng cục đá tôi nhặt ở suối, với tôi phải kì đá mới bung ghét, cơ mà cô kì nhè nhẹ mà tôi cảm tưởng ghét cũng bung, thế mới tài.
 Thế rồi tôi nằm vào gường mát xa, liếc lại thấy nước trong bồn tắm chuyển màu đen như kênh Thị Nghè dcm. khi nước rút hết, tôi vẫn thấy 1 viền đen gồm ghét và cáu xà phòng bám đầy quanh và dưới đáy bồn, tôi kệ mẹ nó. 
  Cô bảo tôi cởi cái sịp rách và quấn khăn ngang bụng, thế là tôi làm theo cô, gớm ngượng ngượng là, dcm thằng trọc vẫn dừng-dựng, mà tôi mà đã dựng, thì giống hệt như người ta trương 1 biển quảng cáo ở cao tốc Hà Nội-Ninh Bình ý!!!

 Cô đúng là chuyên nghiệp, đời tôi chưa thấy ai chuyên nghiệp hơn. hóa ra mát xa không phải đấm  bình bịch, mà là xoa bóp nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, cô vịn tay vào thanh i nox trên đầu, dùng gót và bàn chân day vào lưng tôi nhẹ nhàng, gớm phê phê là.
 Sau đó cô mát xa chân, chân tôi khá chắc do tập đá nhiều, cô khen, cô nắn nắn rất điệu nghệ, đúng là bao nhiêu mệt nhọc bay hết, cô cũng nhổ ngón chân tôi kêu cùng cục. rồi cô mát xa cao dần, lên phần đùi, tay cô lần lần lên bẹn non, gớm nhột nhột là.

 Rồi cổ bảo tôi nằm ngưả ra, ngại quá đi, thằng trọc bất kham vẫn thế dcm nó, tôi nghe lời cô nằm ngửa, nhắm mắt, suy cho cùng thằng trọc cứng đéo phải lỗi tôi, thế là cô cười khích khích, cô kê đùi lên ngực tôi, dùng thủ pháp đéo gì rút cục cục, rồi đùi cô kê lên thằng trọc, và không thể tin đc, rất tự nhiên, cô cầm thằng trọc và nói, cùng cười hích hích:  
  - Anh có thư-giãn không? 
 Tôi gật đầu lập tức, mặc dù đéo hiểu nghĩa lắm, hóa ra thư giãn là bơm tay, vì cô tóm anh trọc thì tay  tôi cũng du lịch tý ty he he tôi gà đéo đâu, tuy nhiên váy các cô thiết kể kiểu đéo gì hết sức chật, cơ mà phần ngực thì ok, tôi nằm ngửa, mát xa ngực cô, còn cô thì bơm tay.
 Lúc này đéo hiểu cái gì xảy ra, có lẽ diệu ngấm chăng, thằng trọc không cứng nữa, nhưng đéo mềm, địt mẹ thằng trọc, nó cứ dặt dẹo như ông đỉa trâu, tôi ngượng ngượng là.
 Cô loai hoai hì hà hì hục1 hồi khá lâu rồi không thể tin đc, cô buột miệng chửi : "buồi dái như con cặc".


 Gớm chết chết.... tôi ngại quá đi!!!

 Cô đứng dậy, mở tủ, lôi ra 1 lọ thuốc gì đó, cô bôi vào tay và tiếp tục công cuộc thư giãn...
 Đó là thuốc thần, các anh ạ, nó làm nóng hết lên, thằng trọc bị khuất phục chỉ sau 1 phút. thế là xong, tôi bo 1 loét, rồi sau đó còn 20k tôi đưa nốt, cô cũng hài lòng, tôi về, dcm mệt tõa người, mệt đến hoa mắt, hay do diệu ngấm? nhưng đéo quên cái sịp ướt, tôi xin cái túi li nông, đút vào. suýt ngủ mẹ trên Taxi.

 Thư giãn đéo gì mà mệt gấp 3 trước khi đi địt mẹ.

  Lại còn bị thóa mạ : "Buồi dái như con cặc".

 [nạc danh xóa cồng nuôn đéo nói nhiều}








  



109 comments:

  1. Há há. Đai rồi. Đai rồi. Tem phát đã. ĐCM lâu lâu là.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào anh Sướng, anh lại mới đi rừng về hả? CÓ CHIỆN GÌ HAY KO ANH?

      Delete
  2. Em là nữ, năm nay 29 tuổi. Em đã có chồng và 2 con.
    Vợ chồng em không hạnh phúc. Nhưng em vẫn muốn giữ gia đình cho các con. Vì vậy em đăng tin lên đây để tìm người tâm sự, chia sẻ, giúp em vượt qua những nỗi buồn trong cuộc sống.
    Nếu ai có ý định muốn chia sẻ nghiêm túc với em thì gửi email vào đây ạ hoa9007@gmail.com
    Còn ai có ý định trêu đùa cho vui thì xin đừng spam ạ. Em cảm ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chúc em may mắn, thường thì nhà nào cũng có vấn đề không lọ thì chai. em cứ bê hết lên đây mà tâm sự này he he

      Delete
    2. Nếu em ở Goong thì hôm nào anh với em giao liu nhé. Biết đâu anh chia sẻ được với em vài điều

      Delete
    3. E ở HN ạ

      Delete
    4. tôi khẳng định nặc danh em yêu sống ở Hanoi và hết sức nghiêm túc, tôi đa trao đổi với cô nhiều, các anh thư từ tâm tình với cô cho vơi đi nỗi chán chường thì tôi rất ưng.
      thật là:

      lấy thằng chồng khôn, mát lồn rười rượi
      lấy thằng chồng dại, bại hoại cả lồn.

      Delete
    5. Vâng ạ. Thưa anh Bín nghé buồi trâu

      Delete
    6. anh Pín cứ PR làm em ngượng ngượng là... Cảm ơn anh Pín

      Delete
  3. MÁt xa bóp cu thịnh hành ở Thủ đô lắm, dưới HP quê tôi thì ít thôi, có lẽ máu lên phi mịa nó ra Đồ Sơn đóng cho nhanh....
    Mà lạ cái mấy cô làm cái món thư giãn nài đa phần là người miền Tây... thế mới tài.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghề này ra tiền lắm nhé, gái miền tai thế là khôn, ngày làm việc ăn bo mà khá thì tháng kiểm trăm triệu nhơ bỡn dcm.
      Khốn nỗi các cô thường yêu 1 thằng dẻo mỏ ăn bám, thành ra đéo tích đc nhiều, cơ mà cô nào khôn thì kiếm khá lắm.
      Mà vẫn thơm như hương nhuệ hoa nhài có gì phải xoắn aha.

      Delete
  4. Thím cũng có trải nghiệm massage dưới xuối chờ thím gúc, vứt lên bam

    ReplyDelete
  5. Thằng này tệ nhể, anh chả bâu giờ vào mấy cái chỗ tệ lạn nài. Ngồi hóng vậy. Dcm nhớ gái Cần thơ quá hehe.

    ReplyDelete
  6. hồi trước tôi cũng đi massage, đcm thằng bạn khốn nạn rủ rê lúc tôi say chứ tôi biết đếu đâu hố hố
    cô nhân viên cũng bôi gì gì vào tay rồi tuốt lươn tôi, tôi hỏi là đếu gì thì cô bẩu là gel bôi trơn củ cặc đcmnc
    cô miên man mềnh màng cởi từng nút áo gợi tình tay tuốt cật lực quần cô bó cứng tôi chẳng mần ăn đc mẹ gì mà chỉ cầm cự mẹ nó non 1 phút ối dồi ôi. xong cô còn ăn mẹ cái trứng gà luộc phần tôi khuyến mãi bồi bổ lượng tinh trùng đã mất, cô ăn ngon lành không hỏi gì địt mẹ chẳng lẽ tôi táng vào mặt cô phát???
    địt mẹ bọn gái massage, tiên sư bố chúng mày nhé

    ReplyDelete
  7. Spa ở Vin-cơm Nụi đéo giề Chăm xì pa ế ( Charm spa ) đcm nó cát xèng kinh lắm cacc ạ !

    Thím vào đó trưa tới 45 mi-lút-tè mới 2 cốc lước chanh, nó cát thím trẹo cụ mát lịm ! ĐCM!

    Nó trả làm mẹ giề, thoa thoa ,quẹt quẹt, hết 45 mi-lút-tè nó bảo hết giờ rùi . Trong khi thím tắm táp này kia ngón 20 phút mẹ!

    Quân dã mang! Thím ghét trúng!

    ReplyDelete
  8. Ông lợn cạo sao, thân thím ( body ) y trang vại! ko phân bịt được khúc nào với khúc nào!

    Ló đưa thím cái xì-líp bé tẹo bàng giấy ( paper slip ) , rùi nó lùa thím dư heo, bảo tắm đê! Tắm đứng nhá, đéo sục củ lìn giề nhá!

    Thím dìn cái quần xì-líp giấy nó thím ko dùng đao , thím cứ cởi chuồng za đó ,kệ thím , thím chanh thủ cất cái xì-líp giấy về bản dùng , dùng lần vứt xọt gác, phí của!

    Thím mím nhỏ nó " A tro tui thêm vài cái xì-líp giấy nữa, tui về bản khoe mới bẹn, trúng nó ghen tị mới tui thui, chứ tui ko dùng đao!"

    Ló đéo tro thêm, bảo chỉ 1 cái thui! Thế là tui cởi chuồng đi quanh khu massage của ló !

    A kia đang tắm bòn sục củ lìn, nhìn tui, tui nhìn lại, a kia tự diên co dúm lại, lấy tai che lìn . Tui bảo " A ngượng à, tui cũng có cái lìn nè !" rùi tui cười hahaha

    Tui lại qua khu mát-sa em kia bảo chị quấn khen lên đi ! Tùi nói " A cho tui thêm vài cái xì-líp nữa, tui mới quấn khen cho "lịch sự" ko tui cứ thế tui đi, tui tắm suối quen rùi, tại các A trưa tắm suối nên ngượng chang!"

    Thím tiếc zất tạ ngô cho 45 mi-lút-tè vào đó! Được mõi cái xi-líp giấy mang về!

    Cacc hiểu thân lợn, trâu bò dư thím suối chảy ầm ầm tắm ko za ghét , nó thoa thoa ,thím za cả túi xèng...bức xúc zất!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào thím Tả !
      Lâu lâu mới thấy thím trồi lên, cho một công trải nghiệm đẳng cấp rất. hehehe.
      Thím vào "Che Spa Xim-Cơm" là thể hiện đẳng cấp đới, ló thu xèng của thím ko phải ở dịch vụ "Mát Sa Ge" mà là vì khi Thím ra khỏi đó có một đoàn lừa đứng ngoài dìn thím với ánh mát ngưỡng mộ, lại còn Bonus quả Xì Lip Paper nưa chứ!!!! Gato với thím quá đê.

      Delete
    2. Đẳng cấp củ lìn giề, thím có bít tró đao!

      Thím xuống xuôi nhởi mới bẹn bựa, Nụi cúp điện ,nóng dư lò áp suất: hầm hập, hầm hập! Chui vào đó chánh lóng thui ! Nó cát xèng xót hết cả xa!

      Miền lúi quê thím mát lạnh dư ai-ti con-ai ( Ice tea cool air ) cái giề cũng có mõi đéo có cái xèng, ái mà nó cát tợn quá ! huhu ...huhu ....

      Delete
    3. Ha ha ha chết mẹ cười với thím ha ha ha

      Delete
    4. Chắc Tả em vào mẹ đúng chỗ mát xa quai tai rồi he he

      Delete
    5. Nó có quai tai dắm xịt dề đao? Thím phụ -lữ , gú-mần mà quay chổ đéo nào???

      Xì -pa nài đoàng hoàng, thím bít ! Tại thím gủ A Chồng vài, ló dí buồi, bú bú lước chanh ngắm A Huyền bông hậu, A Hà Anh siêu mẫu chân dại tới bẹn ...

      Ma- sa-ge có tút lươn , chát bụ hự A Chồng nó trả đẩy mẹ thím za ế, nó phi vào ngai, có dắm để thím vào đó!

      Ló lanh mấy chổ đó lắm ! Bẹn Xương Chéo có cả ổ địt đường Láng cơ mà! Trúng nó có dẫn thím đến đó đeo đao!

      Delete
    6. Ya nah là bọn nhân viên đó làm cho liền ông quai tai quen rồi đc bo, thím vào nó biết đéo có vẹo gì ló làm lướt lướt cho thím té lẹ nó đón thằng khác he he.
      Nụi anh chưa thấy chỗ nào mát xa mà đéo có quai tay he he thế mới tài.

      Delete
    7. Gato thiếm Tả quá, chị lông dân chân đất mắt toét, ra phố ngu ngơ như bò đội lón,thành ra chỉ ngồi hóng thui,nhưng cơ mà chị thích thiếm gồi đới.

      Delete
  9. HaHa ! Con Pín Ngé có cứt tươi rùi hả ?
    Trải Nghiệm rất Lừa, DCM Massage mà toàn sờ chim là thế nàu?
    Mà cũng tài, Cần Thơ đéo gì lắm gái thía không bít, Lạng Sơn vào masa hỏi em đâu? Em Cần Thơ.
    Thái Bình hỏi cung Em Cần THơ.
    Hà Nội Cần Thơ cũng!!!
    Thế nài thì trai cần thơ toàn quay tai nên tai to như phích nhỉ .

    ReplyDelete
  10. Nghề dại ( teach ) nghề thui chứ đéo giề A Già!

    Tỉ dư buôn cứt, Cổ Nhuế thành thần một thời đó thui!

    Tỉ dư đi ăn mày, ở Thanh Hóa có 1 làng mần mõi việc đó!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thật ra tui đã tìm hiểu rùi. Chúng nó cứ lấy tiếng Gái Tây Đô để chúng lừa đảo thui chớ tụi nó toàn , Long An, An Giang, Bạc Liêu.... Nói chung miền tai Nam Bộ có giọng nói na ná như nhau để loè khách BKC thui.

      Delete
    2. Thui kệ nó, nghề cũng vất vả ! Lao động chân tai nặng nhọc mà !

      Gặp khách dư A Pín bú diệu vào rùi, ông buồi dư ông đĩa trâu thì càng mệt ! Phải có bí quất nghề nghiệp mới trụ được đái thai !

      Delete
  11. Cần thơ, là một danh từ chung mà các cô gái dùng, hehe không có nghiã là quê quán.

    Cũng như gia cảnh, cha mẹ già em đông chỉ là mặc định !

    Chỉ có một mẫu chung, là gái nói giọng Nam !

    Thật là ngưỡng mộ thím Tả, hehe !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cậu Xập cũng vào sới anh Pín rùi nè ! hehehe...

      Thím xuống xuôi, trả phân bịt được giọng đéo đao Nụi, Ninh Bình , Hải Dương...

      Dưng quan trọng đéo giề giọng vùng miền, nó sao nghe hiểu là được, đéo hiểu hỏi lại nó!

      Delete
    2. Cả đời tôi đi mát xa, chưa gặp 1 cô giọng Bác nào, tuyền giọng Nam kì mượt đi he he, còn miền nào thì tôi đéo biết, cơ mà giọng Nam tôi ưng he he

      Delete
  12. Địt mẹ ở Lụi mát xa kỉu nài hiếm lắm hai sao mà các anh kể ra cứ như là chiện lạ vại? Ở Gòn, trừ mấy cơ sở của người tàn tật ra, thì chỗ mát xa đéo nào cũng vậy cả. Nó chỉ hơn nhao ở chỗ, nơi thì chỉ tuốt lươn là hết vị (dù có cho thêm xèng cũng chỉ ở mức đó), nơi chơi bạo hơn thì thổi kèn, nơi thì cho chơi tại chỗ, v.v...

    Trong Gòn đéo có kiểu bo tiền trực tiếp cho gái, mà khi vào phòng, gái sẽ hỏi anh bo bao nhiêu thì anh ghi vào miếng giấy này. Xong nó ra đưa cho quản lý, tí nữa xuống quầy tính tiền thì thu ngân cứ dựa vào tờ giấy ấy mà thu xèng. Tiền đó chia chác cho gái tỉ lệ thế nào tôi biết đéo đâu.

    Các anh BKC thì làm lồn gì phân biệt được giọng miền Tây với các miền khác, nó bảo vậy thì biết vậy chứ gái mền Tây lấy đéo đâu ra mà lắm thế?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi mát xa ở đó cũng, dcm nó phát cho cái quần đùi rộng rộng là, thằng đệ tôi trả tiền tôi biếtđéo đâu aha, dcm tôi cứ xin nó giao cấu cơ mà đéo đc, dcm móc lốp cũng đéo đc vì nó mặc khó lắm...
      Địt mẹ cuối cùng nó cũng quai tai cho phát dcm.

      Delete
    2. Lói thế thôi chứ lần đầu tôi đi mát xa ở Gòn cũng đéo dám cởi hết, mặc cái quần xịp lên giường con bé nó cứ cười khúc khích, ngượng đỏ hết cả đít.
      Mát xa ở Gòn mặc định là bao gồm cả công đoạn quai tai rồi, anh éo thích thì bảo nó thôi, chứ nó cũng đéo cần hỏi anh có cần quai tai hay không, cứ tới đó là nó mần thôi.

      Delete
    3. Tiền tip anh ghi trong giấy thì gái matxa nó hưởng khoảng 80% anh Xử Lừa ợ

      Delete
  13. Địt mẹ ở Gòn đi mát xa các anh cứ chịu khó bo cho mấy thằng trông xe với lại loong toong chừng 10-20k thì cứ gọi là được quý như Bác Hồ. Gái miền ngoài đi làm mát xa thiếu đéo gì, nhưng địt mẹ bọn này cái mặt chúng nó cứ câng câng chảnh chọe, đéo có tí gì gọi là nhẹ nhàng âu yếm và tỏ ra chuyên nghiệp, yêu nghề như mấy em miền Tây. Đấy cũng là nguyên nhân vì sao gái miền Tây nổi tiếng trong lĩnh vực này.

    ReplyDelete
  14. Địt mẹ ở Lụi cái gì liên quan tới ăn chơi toàn là đắt vãi lồn mặc dù dịch vụ thì như cái con cặc. Địt cả lò bọn Lụi!!!!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. A Lừa chủi " đất lước tui thon thả gọt đàn bào " đặc bịt Lụi ngàn năm văn vật dư thế, thím ko âng!

      Delete
  15. A Sướng điếu bao giờ ưng gái Miền Tây mat xa. ĐCM bọn bỏn mát xa dư cạc, kỹ thuật dư cứt. Mà trước khi quai tai, bọn bỏn cứ mạc cả bao nhiêu xèng?? A sướng bực bực là. Có hôm ở Phan chu Trinh - Nẽng A Sướng ăn diệu về, a sướng sai sai là bọn bỏn cứ lèo nhèo mặc cả A Sướng điên tiết đạp một phát đổ mẹ cả vách chắn, có thằng nằm mat xa bên cạnh ĐCM mạt xanh như đít nhái ko hiểu chuyện gì, đéo kịp quấn khăn, cởi chuồng chại nhông nhông. Con cỏn mát xa cũng tái mạt, sơ vãi cả đái. Thằng quản lý chại lên hỏi Sao A Sướng? Sao A Sướng?? A Sướng bảo sao sao cái lồn ấy, ĐCM mài đi mà hỏi nhân viên nhà mài ấy. ĐCM bố đi thư giãn chứ đi mua cái bực vào người ah?. ĐCM mài sáng mai bố đến tính sao...Vì a Sướng cũng là khách Viếp ở đấy. Nên bọn nó lể lắm. Giờ mat xa chỉ Hương Sen thuê của A Tài Thu là A Sướng ưng cái bụng. Ăn cái diệu phê phê vào mát xa xong ra là phẻ cái ông người, ưng ưng là....

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe anh Sướng bựa lại cương lên đấy hử ?
      bởi vậy tôi mới chửi bọn gái massage toàn lũ mất nết, đcm làm nghề nào cũng phải tận tâm tinh túy chút xíu, đếu gì mà mặc cả mí lại hối thúc.
      một lần tôi đi mát gặp cô cần thơ hoặc giả danh thế ( chiện này có kể ở nhà a.Pín rồi )
      tôi vào 1 nơi mà vừa là Motel kim dv mát, ở dưới trệt là 1 dãy các chuồng 2 mét vuông - những thằng mua vé thường thì chui vào đây, tôi mua vé vip thằng bẩu vệ đẫy tôi vào thang mái đưa lên phòng bật mái lạnh ngồi chờ. phòng đếu có buồi gì ngoài cái giường cái tolet chung ngăn với cái phòng gương nhỏ dùng xông hơi.
      một lúc sau cô nv mát vào bẩu tôi đi xông hơi, vì đếu có cả bồn tắm thế nên tối ko được kì cọ tắm rửa như anh Pín, xong thì nó kì kéo mặc cả dứt giá thì phịch nhau rồi nó xoa bóp qua loa bẩu hết giờ mặt lạnh lùng như thạch sùng.
      ai bẩu bọn gái mát gốc miền tây chiên nghiệp yêu nghề tôi phản đối kịch liệt nhé, địt mẹ bọn gái miền tây.
      cũng vì cách quản lý quá kém nên bọn nó mới hạch họe coi khách như cứt.
      @ anh Sướng bựa, giới thiệu cho tôi ở Nẽng chỗ nầu ngon gái ngoan anh? địt mẹ Xuân Thiều là tôi cạch nhé, cứ phải là em tin tin iu iu mới chịu.

      Delete
    2. à quên, nhân tiện tôi chửi luôn cả bọn mày lông mất dạy, đi mát đi phịch mà xù tiền bo nhé, địt mẹ vì lũ chúng mày mà bọn nhân viên mát mí cả cave càng lúc càng kém iu nghề và iu cả khách - người đem lại thu nhập cho chúng nó.
      tiên sư bố lũ quịt tiền...

      Delete
    3. Đến tài thu để phí xèng à

      Delete
    4. Muốn gái ngoan ở Nẽng, A Qẹo đến chỗ nài: Cơ sở mát sa hội người mù quận Hải Châu hoặc Dịch vụ massage người khiếm thị Số 425 - Hoàng Diệu. ĐCM oánh thì cứ gọi là thôi văn rồi. Mà thích thì A Qẹo kêu 2 đánh 1 luôn. Mỗi người oánh 1 bên, hoặc người bóp đầu, người bóp chân. Oánh lịch sự luôn, vừa nằm vừa nghe bọn bỏn bình luận bóng đá. Khiếm thị chỉ nghe đài nhưng bình luận bóng đá thì thôi van dồi, thế mới tài. Xuân thiều thì cách đây khoảng chục niên ổn ổn, giờ dân Nẽng ló cũng tẩy chay roài, ma đi xa bỏ cuôn mịa.

      Delete
    5. ối dồi ôi, tôi có bẩu anh giới thiệu tôi mấy chỗ sờ voi ấy đâu, sao anh ko bẩu tôi đến massge foot luôn cho rồi.
      anh cho tôi cái địa chỉ nít nêm là ngon hẽ hẽ, đại loại như chỗ nầu đến thì gọi em nầu ấy, khi đến tôi sẽ tự giới thiệu tôi là bạn anh Sướng đc ko thưa anh???

      Delete
    6. Anh Sướng vào Goong thì cứ đi Phúc Lộc Thọ cho nó lành anh ạ, hehe

      Delete
  16. Chầu cacc : cần thơ có đốc Binh kiêu(1 địa danh) quay đi ngoảnh lại đĩ nhièu hơn Dân.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cần Thơ có bến Ninh Kiều, ông tướng ạ.
      Để lúc nào anh kể vài chuyện tao nhã ở Cần Thơ, sáng đầu tuần lại phải đi cày mà đong xèng bỏ miệng, đời khổ khổ là

      Delete
  17. -chèn hình:

    [IMG] ..........URL.......... [/IMG]

    ReplyDelete
  18. ĐCM anh cu Pín còn giấu một chi tiết nhé!? Anh về đến phòng mà da quanh cổ ông trọc nhà anh không mọng nước lên thì bác mày đây bé bằng con kiến!

    ReplyDelete
  19. Ngài xưa tôi cũng có biên một chiện ca ngợi ngành công nghiệp đấm lưng, tên là "Vai trò của Chúa Nguyễn đối với sự phát triển của ngành mát-xa". Để tôi kể các anh chị nghe!
    -----

    1. Tương truyền ngày xưa Chúa Nguyễn có rất nhiều cung tần, mỹ nữ. Sau khi oánh nhau với anh em nhà Tây Sơn bị thua, Chúa phải chạy trốn sang nước Xiêm (tức Thái Lan ngày nay) cầu cứu. Do bị anh em Nguyễn Huệ đuổi rát nên khi chạy đến vùng đồng bằng Nam Bộ, Chúa phải bỏ đi khá nhiều cung tần, mỹ nữ mà Chúa đã dày công sưu tập để chạy cho nhanh. Bị Chúa bỏ rơi, số cung tần này đành ở lại miền Tây sông nước và lấy chồng, sinh con. Đó chính là lý do giải thích tại sao những cô gái miền Tây ngày nay lại đẹp nổi tiếng khắp nơi.


    2. Ở cái xứ mà Chúa Nguyễn đã vất vả giành nhau với anh em nhà Tây Sơn và kỳ công cầm gươm đi mở cõi này, thần dân của Chúa bây giờ rất ưa thích cái món vật lý trị liệu (mà người Pháp gọi là mát-xa), bằng chứng là tiệm mát-xa mọc lên nhan nhản khắp nơi, nhiều không kém gì số nhà tù mà người Pháp đã lập ra trong gần 100 năm giúp vương triều họ Nguyễn khai hoá văn minh cho người An Nam. Trong lĩnh vực đấm đá dẫm đạp này, không ai khác mà chính con cháu của các cung tần bị Chúa Nguyễn bỏ lại miền Tây năm xưa là những người giữ ngôi vị bá chủ. Nếu như ai đó đi đấm lưng mà không được các em miền Tây thượng cẳng chân, hạ cẳng tay cho mấy phát thì đúng là cái công đi đấm lưng lại thành ra công toi, chẳng khác nào thà ở nhà còn hơn. Điều đó cho thấy công trạng của Chúa Nguyễn đối với ngành mát-xa là cực kỳ lớn lao, không có gì sánh nổi.


    3. Ấy thế nhưng khổ thân Chúa Nguyễn ở chỗ là ngày nay người ta lại nhìn nhận về Chúa (cũng như tập đoàn phong kiến mà Chúa và các con cháu của Chúa đứng đầu) không mấy thiện cảm. Ở nhiều nơi, nhiều lúc, thiên hạ vẫn ca thán cái vương triều do Chúa lập ra có tội thế này, có tội thế kia. Chẳng hiểu những lúc như thế, người ta có nghĩ đến đóng góp của Chúa đối với một cái ngành ăn nên làm ra như ngành công nghiệp mát-xa không? Đấy là còn chưa kể đến việc Chúa đã để lại cho đời sau cả cái kinh thành và Nhã nhạc cung đình Huế mà thiên hạ bây giờ đi đâu cũng toe toe rằng đấy là di sản văn hoá của nhân loại. Thử hỏi, nếu ngày xưa Chúa Nguyễn không ăn chơi hoành tráng như thế thì ngày nay những kẻ hậu sinh bạc bẽo kia dẫu có muốn vui chơi thoả thích, phỏng có được không?

    ReplyDelete
  20. Đcmnc, đọc chùa mãi, hôm nay mới sực nhớ ra, phải chào cacc 1 cái, không nhỡ mai A Pín đóng cửa, lại đêos được chào:
    iem chào cacc ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi có đóng cái buồi tôi đơi này hehe

      Delete
    2. Ấy, Pín đừng đóng cái buồi Pín chứ,đóng rồi Pín lấy gì mà cho cacc xem? À ý là lấy gì mà biên cho cacc xem...

      Delete
  21. Con Bín nghe làm anh gato quá đi, anh bao nhiêu niên nay mong làm 1 chiến phượt từ nam ra bắc mà chưa đi được, tiếc tiếc là
    Dalat uống vang có trò bỏ cục xí muội vào diệu, anh đến Dalat cũng cố mà làm chai vang, chứ thực uống như lồn, nhưng cũng có vị lạ lạ.
    Nói gì thì nói chứ diệu vao đi matxa cũng có cái thú của nó, chỉ có điều sau thì mệt, hehe. Mà con Bín nghé nói đúng đấy, gái matxa mặc quần chật để tránh móc lốp cũng như trách tàu nhanh ấy mà, còn bòng bưởi thì hái vô tư,

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi đi hanoi - cà mao 2 chuyến xe mái chứ đéo phải 1 nhé he he
      vâng quần nó chật khủng luôn, dcm thò đc ngón tay vào cơ mà đéo ngọ-ngoại đc hehe

      Delete
  22. Ôi ôi, món nài em thích rất đóa. Xưa là khách quen 1 ẻm ngon choẹt chỗ mát xa Thái đầu Lương Đình Kủa ( đã đóng cửa), cái bím lúc nào cũng ăm ắp nước, cái vếu vừa trắng vừa căng. Hehe, sao khi làm khách quen được tầm 5-7 lần gì đó thì được em kèn và chấp nhận cho đuỵt. Sướng sướng là! Móa, sau em xuống khu Đại Kim rồi mất hút. Ôi nhớ mấy lần đuỵt trộm trong phòng, mắt em mở to..ngó ra cửa, canh me.
    À, ở Nụi ngoài cái Hương Sen của anh Thu thì thi thoảng các bác ra hàng Vôi có mấy quái kiệt oánh lưng, giác hơi cực đã và tiết kiệm ông cụ, đã thế mặc dù không có tí gái nhưng lại được xem sex miễn phí ( Vi đê ô..hẽ hẽ)

    ReplyDelete
  23. Đkm gái miền tây chúng ló ăn nhồn zì mà kon điếu lào trông kũng ngon, rặt lại tinh làm kái nghề sóc lọ, chắc đất có mao mạch dùi, tiên nhân sư trúng ló, gớm dẹp dẹp là địt kon mẹ.

    ReplyDelete
  24. Khà khà, anh Pín sạo mà đọc cũng diên phết.
    Đcm, cái nài anh kể bên phượt lâu rùi. Hồi đó anh nói anh rủ bạn nhưng nó đéo đi, thế là anh vẫy taxi đi ăn mảnh 1 mình, khà khà h qua đây lại nói đi 2 người; bài cũ nói mát xa tích cực, lành mạnh, còn chêm vô “tiện thể em xin nói các bà vợ thường cấm chồng đi mát xa,cái này hoàn toàn nhầm lẫn,mát xa là cách thư giản hết sức lành mạnh,,
    ” bây h ra thêm cái khoản thủi kèn
    He he, bài gốc đây, chối hả hả?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi chối làm lồn gì, bên Phượt là tôi biên thoángthoáng đi địt mẹ biên thò buồi ra thì còn gì là Nick he he

      Delete
  25. Buổi chiều bọn em đến Đà lạt,lấy phòng,đi bộ ra bờ hồ làm chai bia..té ra bia lạnh ko hợp ở đây,nó cộng với cái lạnh của cao nguyên khiến bọn em run cầm cập.
    Tất nhiên là phải Rượu,em gợi ý vang Đà lạt và hảo hữu đồng ý luôn,
    bọn em chọn 1 quán vỉa hè gần chợ có những chậu sò dương,sò huyết,,,,tôm ,nghẹ thì đang bơi trong bể,té ra đồ biển ở Đà lạt khá rẻ,10k 1 con sò dương to tướng,rồi hàu sống hàu nướng,sò ,mực,uống với Vang cứ gọi là đi thun thút,bọn em cưa hết 5 chai,hảo hữu say nghẹo người,,
    khó khăn lắm mới bò về đc khách sạn,tôi rủ hảo hữu đi mát xa nhưng hắn chối,nói em say quá rồi,và quả nhiên hắn ngủ ngay,gáy như sấm,
    đã ko nghĩ đến thì thôi chứ nghĩ đến lại phê,Pín em vẫy taxi.quán mát xa thẳng tiến
    chú taxi nhiệt tình dẫn em vào tận bên trong.em đồ rằng chú ăn thêm đc chút % dẫn khách đến đây,,
    cô lễ tân mát xa hỏi em dùng loại thường hay loại VIP??em hỏi thường nhui xiền và vip nhiu xiền??té ra ko đắt,thường 100k và vip 180k
    em cũng hỏi thêm câu nữa?cô nói thường thì anh tự kỳ ghét còn Vip thì nhân viên kỳ cho anh!!!!!!hay,Pin em chọn VIP

    ReplyDelete

  26. em đc dẫn vào 1 phòng mát xa có ánh đèn hồng mờ mờ,trong lúc chờ nhân viên mát xa đến,cậu nhân viên vặn vòi nước vào 1 bồn tắm to tướng có những dòng nước cuộn sùng sục dưới đáy,khăn tắm ,xà phòng,vòi nước ở đây cái gì cũng sáng choang,rõ ra là víp,,,,Pín em lập tức nhẩy vào bồn tắm,vì lõa thể trước 1 cô gái ko quen là hơi mất lịch sự nên em giữ lại cái quần con...nước trong bồn lập tức chuyển sang màu đen,,
    khoảng 10 phút sau thì cô nhân viên bước vào,cô rất xinh,mặc áo xanh và váy ngắn màu trắng,Pín em lập tức xin lỗi cô về mùi tỏi và rượu,cô có giọng Miền nam mượt như nhung và những ngón tay mềm như bún,em chỉ dám nhờ cô ấy kỳ lưng,cô ấy cười khùng khục khi thấy Pín em vẫn mặc quần,,
    tiện thể em xin nói các bà vợ thường cấm chồng đi mát xa,cái này hoàn toàn nhầm lẫn,mát xa là cách thư giản hết sức lành mạnh,,
    cô nhân viên nói Pín em nên vào phòng tắm bỏ cái quần con và quấn cái khăn ngang hông,cô ấy biết em ngượng,rồi nói em nằm sấp trên giường và bắt đầu mát xa bằng những đòn chuyên nghiệp,,cực kỳ thư giãn kính thưa các bác
    cô vừa mát xa vừa nói chuyện,cô nói cô đang học trường cao đẳng gì đó gần đây.Pín em lập tức bắt cô đọc bảng cửu chương để khảo trình,cô nói trình đó cô ko thèm đọc,hỏi trình cao hơn đi??trình cao hơn thì đến lượt Pín em tịt,,,,,
    tóm lại sau khi đc mát xa chuyên nghiệp,công lực em phục hồi đc 90%,vì là vip lên em bo 100k,vẫy taxi về khách sạn,ko quên cầm cái quần ướt về.

    ReplyDelete
  27. Bài cũ "tóm lại sau khi đc mát xa chuyên nghiệp,công lực em phục hồi đc 90%,vì là vip lên em bo 100k,vẫy taxi về khách sạn,ko quên cầm cái quần ướt về."
    Bài nài: "tôi về, dcm mệt tõa người, mệt đến hoa mắt, hay do diệu ngấm? nhưng đéo quên cái sịp ướt, tôi xin cái túi li nông, đút vào. suýt ngủ mẹ trên Taxi.

    Thư giãn đéo gì mà mệt gấp 3 trước khi đi địt mẹ.
    "
    Khà khà ...
    Địt anh pín chứ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm bên Phượt tôi biên bố láo đó, bài này mới xịn

      Delete
    2. Vại mà hehe đọc cái nào chũng thái zư thật, anh biên khéo quá.

      Delete
  28. Khà khà, mà đéo trách anh Pín được, có phải páo chí cách mạng đéo đâu mà phải đòi trung thực, chính xác. Miễn vui, bù, bựa là được.
    Đcm, anh theo nàng về dinh mà còn nỗ choang choác, choang choác là ông già bán đất chia tiền, chuyến đi mất nửa sào duộng còn gì.
    Khà khà …

    ReplyDelete
    Replies
    1. bên đó mà tôi biên sóc lọ nó chả ban mẹ nick luôn he he, các anh tin bên nài là chuẩn dcm.

      Delete
  29. Đi lồn gì anh cuốc, tốn nửa sào ruộng. Nghĩ mà buồn cười đéo chịu được, mãi mới chịu được anh Pín lồn trao. hahaha

    ReplyDelete
  30. Mãi rồi cũng phải ẹ. Kính a Pín một bãi, hehe...

    ReplyDelete
  31. ĐCM chào buổi sáng CACC!
    Cái trò mát xa móc lốp nài hềnh như bên tai cũng có, tôi nhớ có lần xem cái phim đéo gì của Mẽo thấy có cảnh 1 thằng tai vào cái quán mát xa của con người Tào rồi con kia nó sờ dái thằng nài....
    Có lần tôi đi mát xa ở khách sạn đéo gì chỗ đường Đê la Thành cũng gặp 1 thằng tai, nó nhìn tôi cười hề hề tôi cũng.
    ĐCM theo tôi nên nhân rộng và phát triển loại hình nài.

    ReplyDelete
  32. ĐCM toai là toai đéo tin cô bướm hồng bẻ vành rế máy cày đao nhế...
    Toai cứ nghi nghi cô là bọn phóng viên nhà báo là thế đéo...???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tội iêm, có phóng tinh với páo hại ấy.
      Em mới được về Cty mẹ bên nài, ít hôm thôi. Ngày 5 qua lại.

      Delete
  33. Bài này anh Pín biên hay. Tôi ưng.
    Tôi thỉnh thoảng cũng hay đc đi mát xa dư lày, đcm toàn bị rủ đi chứ tôi cũng đéo ưng cái trò này lắm.
    Nhiều khi sờ bóp thì sướng nhưng đéo đc tới bến thèm bỏ mẹ. nhiều lúc đang mệt đi mát xa xong về lại càng mệt mỏi hơn, kiểu đóe gì hôm sau cũng ê ẩm hết cả ông người.
    Ở khu Trần Duy Hưng phía Nguyễn Thị Định cũng có mấy địa điểm toàn em xinh.

    ReplyDelete
  34. Cách đây 1 tuần, tôi đi bú bia với mấy thằng bạn, bú nhiều lúc phê phê là thằng đéo nào cũng máu đi mát xa. Mặc dù ko khoái món này nhưng nhẽ cả bọn đi mình lại bảo về, bọn nó đưa đến cái quán đéo gì trên đường Láng. Vào cái phòng bé tẹo tầm 10m2, thì nhân viên nó bảo anh chờ 1 lúc, đợi khoảng 5p thì có 1 em vừa to vừa béo, Nhìn là đéo thể có cảm xúc mà ra được rồi, tôi đành cho nó tầm quất hết 45p rồi lượn. để dành sức về tối tỉn vện. đcm

    ReplyDelete
  35. Ơ hôm qua tôi cồng nhát lên rồi mà hôm nay đéo thái là sâu anh Pín nhẻ dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi tìm tronmg spam đéo có, tức anh cồng như lồn tôi chụi dcm

      Delete
  36. Mát xa rất nhớ, rất nhớ. Tôi đi chơi nghỉ đêm ở Vinh. Chủ khách sạn hỏi có dùng mát xa tại pòng không? Tôi nhận lời. tắm sạch sẽ, nằm lấy điều khiển lướt kênh tàng hình... tiếng gõ cửa nhẹ nhàng rồi em bước vào. trắng , trẻ, bụ , xinh, thấp. Tôi ưng! Nói thật với anh Pín tôi đéo thích chân dài. tôi thích gái cứ phải dư hạt gạo nếp ấy , thế mới tài. em xin phép mát xa cho tôi bằng giọng Sà gòong ngọt ngào. Em làm tôi phê rất phê. Nhẹ nhàng tỉ mẩn. Em thở nhẹ vào gáy tôi thì thào xin phép rồi nhổ tai tôi cũng kêu, thế mới tài. lông chim tôi dựng hết lên theo ông trọc. tôi phê rất phê đưa bàn tay có điện xoa đùi em váy ngắn. Em nói quê miền Tây. dáng vẻ em ngoan rất , tôi yêu quí em. tôi trả tiền thưởng thêm em hai trăm. Tôi hay đi mát xa nhưng nhớ em rất, thế mới tài. DCM.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế đéo nào chả đóng nhát hả anh Giò dcm? tại phòng thì kiêng kị đéo gì he he

      Delete
  37. Đợt nọ tôi đi công cán miền Tây, đang nằm ở phòng khách sạn thì có tiếng gõ cửa, một em già khú tầm 5 xập đề nghị được vào phòng để mát-xa cho tôi. Lạy chúa, thề với cacc là suýt nữa thì tôi đái mẹ ra quần!

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh gà, thử nhát biết đâu lại hay he he

      Delete
    2. Hôm trước định nói anh Sướng thỉ phải phải, matxa phải gọi mấy mụ này mới đúng, chứ mấy em kia chỉ mát gần thôi, hehe

      Delete
  38. Ngày 22/5, bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang, Phó trưởng khoa Ngoại Thần Kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết cứ vài tháng lại có một, hai trường hợp nhập viện cấp cứu do đi massage, đó là chưa kể những ca đi massage về bị tổn thương nhưng ngại không dám nói.

    Đây là một ví dụ, Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hai chân liệt, không đi lại được. Qua điều tra bệnh sử, bác sĩ Khang biết được ông N. từng đi massage và bị nạn trong cơ sở V. Trong khi nhân viên thực hiện thao tác dùng chân nhấn vào các đốt sống thì ông thấy đau nhói. Ông đã yêu cầu cô nhân viên kia dừng lại và bỏ về. Về đến nhà, 4 tiếng sau, hai chân của ông N. yếu dần và liệt hẳn. Hết trích.

    Kết luận ?

    ReplyDelete
  39. Kết luận là bị ráng mà chịu, kêu cái đéo giề
    Còn tổn thương massage là về ông buồi lần nào cũng bị sưng, ngại đéo dám nói, ahaha

    Thật sự đi matxa anh đéo bao giờ cho em nào thi triển màn đi lưng, tức ngực tức bụng bỏ mẹ, có em nào to thì thôi dồi, bao nhiêu diệu thức an trong bụng nó ra bằng hết, đcm

    ReplyDelete
  40. Nếu ai ở đây có nhu cầu mát xa bình thường, không mát xa chim, hehe, anh giới thiệu một cơ sở anh có cổ phần, là mát xa tại bênh viện y học cổ truyền tphcm, giá vừa phải, lại chuyên nghiệp đàng hoàng, các phụ nữ trẻ đẹp như em tả hay các quí ông cũng có thể đến để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi

    Anh tinh tinh đảm bảo mệt mỏi tan biến, không tai nạn gì . Lại lịch sự đàng hoàng, các nhân viên được đào tao bài bản , chuyên nghiệp, mời mời, aha aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho số địa chỉ đi

      Delete
  41. 'nước từ mấy cái lỗ cứ xịt phìn phịt, tôi gí dái vào cho phê' tôi cũng khoái trò này aha. dcm phê phê là

    ReplyDelete
  42. đi mx lúc tưng tưng lên gòi thì mí đi đc
    lúc tỉnh đéo thèm kaka
    Nâu ưng mấy em mx za trăng, chân dài, vú to, mặt mũi sáng sủa ưa nhiền zư nài....
    [IMG]http://photo.depvd.com/13/073/11/ph_LypgFXL5fN_tPABxT28_no.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
  43. Anh Pín ơi , tôi dễ mềm nòng lắm. nhìn em non nõn tôi không nỡ . thôi thì ví em y dư thiên thần vậy.

    ReplyDelete
  44. nông dân nghệ an6 July 2013 at 20:52

    Đéo đâu như xứ lừa này tụ điểm massage nhiều vô đối. Cứ có khách san, nhà nghỉ là có Massage mà hỏi 100 em tiếp viên thì có đến 101 em giả nhời là người cần thơ,nhẽ đất cần thơ có long mạch làm nghề xoa bóp. Tôi cúng có đi MS vài lần nhưng tôi kg ưng lắm. Tuyền gặp phải bọn mất nết, đéo có nhiệt tình cách mạng ,chưa làm gì đã đòi xèng. Có lần vào phòng tôi đòi 1 em kèn sáo em văng một câu “bú kẹc thì bảo là bú kẹc bày đặt âm nhạc làm gì”. Rồi em xướng bảng giá cho tôi : quay tay 50, bú kẹc 100, đóng gạch 250 . DCM tôi nghe như bảng giá điện bậc thang của EVN . tôi bực thái độ nhưng nghĩ vào đây mà déo làm gì cũng phí mất tiền ve. Toi ăn gượng 1nhát rồi về ,từ đó nói đến MS là tôi ỉa vào

    ReplyDelete
    Replies
    1. bú kẹc thì bảo buc kẹc ha ha ha, tôi xin câu nài của anh có dịp tôi sẽ dùng he he he.

      Delete
    2. "Bú kẹc thì nói mẹ là bú kẹc, lại coòng bài đạt thủi kèng". Nguyên cái vă nó là dư thế, anh Pín nhé.

      Delete
    3. Vừa pam phát, anh Pín xóa lun của tôi phỏng? Sao chẳng thấy đâu nữa vậy?

      Delete
    4. tôi chả đéo bao giờ óa cồng địt mẹ, hay thằng blog này giở trò rồi dcm?

      Delete
    5. Chắc bị cái đéo giề ấy nó lại đưa vào bam, vào đấy mà lôi ra, mà đéo bao giờ xóa cồng thì tắt mẹ nó cái chức năng đó đi

      Delete
  45. Buồi dái như con cặc, hay vãi nhỉ

    ReplyDelete
  46. Công nhận cứ đọc đi rồi đọc lại, lần nào cũng phì cười ặc ặc, thành Pín nhé.

    ReplyDelete
  47. đương định hỏi con Bín Nghé có hay xem ten nít ko
    dưng mà thấy vé chợ đen giải ten nít vửa rùi dững hơn 2 tỷ ông cụ, đcm bố cu bín sống lại cũng đéo dám bén mảng đến sân
    mẹ tổ sư với cái nhồn giề cũng quy ra ziệu với thịt ba zọi thì anh chắc con Bín mạc zù sống ở Anh zưng quanh năm tứ mùa cơm nhà lồn vợ mặc tạp zề chui vô bếp kiêm bảo mẫu dắt con đi choi thì cũng khác đéo gì ở cố huong quê con cụ đcm
    à mà biết đéo đâu con Bín chỉ trót lọt đôi vụ trồng cỏ thì tiêu nhòe ,2 tỷ cụ là cái đéo...,nhở.
    đcmnc zìn quả hình con Bín mắc cuoif quá đi
    đcm nom zư thằng đánh dậm,đã đen đen bửn bửn thì chớ lại còn ăn mặc,ăn mặc lôi thôi, cộng với con win đểu nước mẹ tạo thành bức tranh đả kích vẽ zở zòm quê một cục
    được mỗi cái văn hay kéo lại
    dclcon bìn đéo cần lý do
    TMM thế mới máu

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm cơm nhà lồn vợ, anh lói đúng lắm địt mẹ mềnh màng quá đi.

      Delete
  48. Mụ Pín chủ trương Bạch hóa nghề Phò cãi nhau ủm tỏi bên Web trẻ ranh. e Đọc bài của cụ nhiều, nói chung là nhiều điều mới lạ. Lúc mới đọc thì thấy ngược lại với đa số càng về sau thì thấy đúng ! Bên OF em đọc các phần tranh luận của mụ về cái vụ thằng cu kẹo mút chơi bời ( Cửu vạn _unix ).. nói chúng là được, vùa hài hước vừa sâu xắc em khen. Ke ke..
    Âm Binh của mụ ở OF hơi nhiều đới

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ sau vụ kẹo mút nài cuôn Bín biên quả viện phí đúng là thiên tài,,, Toai là toai khoái cái chiện viện phí đới quá..

      Delete
    2. Anh dí buồi vào chơi mấy cái lốc đấy, đcm. Gì chứ chơi mấy cái đấy chúng thịt hết mẹ nó nick mà đéo ra cái thể thống gì, cứ chơi ở nhà con Bín là khỏe nhất, xong rồi bú diệu cho đời tươi vui, đi loanh quanh làm gì cho đời mỏi mệt nhẻ

      Delete
    3. tôi tranh luận cái lồn gì chả chuẩn địt mẹ, tôi đang có đến 40 nick off đơi này dcm cơ mà vụ nào đông trẻ trâu đi lệnh hướng quá thì tôi vào chấn chỉnh địt mẹ sức cặc đâu mà 2-co dcm.

      Delete
    4. 2-co là đôi co đái à địt mẹ con pín viết vãi cả lồn anh đây sợ sợ là

      Delete
    5. sinh hoạt bên quán con Zì trình lên cao cao là địt con mẹ đéo nói nhiều

      Delete
    6. đúng dcm, cơ mà người tài như tôi hóng 1 biết 10 đéo nói nhiều địt mẹ.

      Delete
  49. Văn nài mà chưa có bài bình nào ra hồn. PhuUuuUuuuuuuùu

    ReplyDelete
  50. Thú thực là mỗi lần mò vào đọc chiện của Đại văn hào Ngẩu Pín thấy cái tâm thần nó thư thái, nhẹ cả mềnh! Đang mệt mỏi và buồn bực vì mấy thèng nâng bi ném đá, đọc xong chiện này quên mẹ nó hết sự đời!

    Cười vãi!

    Cảm ơn Ngẩu Pín!

    (Chú mài cố sống lâu chút cho anh đơi được nhờ!)

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi chết thì hết phim hả dcm ?

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]