Tuesday 9 July 2013

Đi tòng quân

Làng tôi, hễ có đợt đi bộ đội là tôi đé0 ưng!!!




 Đầu tiên là cái loa ngay đầu nhà tôi,  nó đọc nhèo-nhẽo danh sách ae đi nghĩa vụ, thôi thì anh dương văn kặc, con ông dương văn kèo, con bà nguyễn thị cột,  sáng chúng đá một tăng 2h, chiều làm một tăng 2h, tuyền tên mấy thằng matlon tôi nhẵn cả mặt.

 Xin nói ngay là trai làng tôi nghiện nhiều, có đợt đi khám 100 anh thì có he he 83 anh dương tính với phiện, cán bộ tuyển quân lắc đầu dcm quầy-quậy.
 
 (ảnh chôm)

 Thời đó ( 199x, x = đéo nhớ) tôi cũng máu đi bộ đội lắm, nhưng lạ thay chúng đé0 gọi tôi, bọn cùng tuổi đi hết mà tôi lại đé0 có tên, tôi lên tận phường hỏi mà anhem cũng ù ù cạc cạc,  chả lẽ tôi lấy máu viết đơn, đi lại vài lần tôi dibuoi vào, suy cho cùng ở nhà cũng đé0 tệ.

 Tôi thích đi lính là do tôi yêu cô đầu làng, cô tôi hôn trong rừng cúc Phương ý, tôi chỉ mơ lúc tôi xốc cái ba lô, bộ quân phục xanh xanh là, nhảy lên xe, ngoái đầu nhìn cô, xe đi chậm chậm, cô vẫy tẫy tay, mắt đỏ hoe, tôi nhảy xuống, ôm cô thật chặt, có thể hôn nhanh, ko bóp vú móclôp, vì nho-nhe đéo ai lại thế....  rồi chạy theo xe, bàn tay đồng đội đưa ra kéo tôi lên xe, cô cầm mùi xoa vẫy vẫy, có thể cô khóa òa lên, chạy theo 1 đoạn rồi  hự 1 cái, cô ngã sõng soài!!!  phê phê là. 
 Hẳn do tôi xem phim, phim nào nói về chiến tranh cũng vậy dcm đéo nói phét.



 Cơ mà ae tuyển quân  đéo đắt tôi, có lẽ nó chê tôi vô học, cơ mà làng tôi ối thằng vô học như tôi vẫn đi đều.
 Làng tôi có lệ trước hôm lên đường là có tiệc, mời bạn bè đến, bánh trái hoạc thịt thà nếu có thí xèng, diệu thì tất nhiên cả can, thế là bú miên man!!!

 Hôm sau ra điểm tập kết, thường là xe đón ở cổng làng, rồi tập chung ở Hồ thiên nga đen, nghe mấy con hói lãnh đạo lải nhải cái gì đó thiêng liêng lắm, thế là mấy anh lính mới lên xe, tèn tèn tèn tèn rời đi.

 Mấy bạn tôi đi lính nhìn oai phong lắm, vẫn là chúng cắm cổ vào đám sóc đĩa hay mặc quần đùi miên-man ngồi luận thơ đề thì trông như chó chực bãi nôn, thế mà mặc bộ đồ lính vào trông khét lẹt, chúng tôi phóng xe máy theo, hồi đó người nhà hay phóng xe theo để biết đc nơi con cháu rèn luyện, tôi phóng theo vài lần, lần xa nhất mãi Hòa bình, lần gần nhất là  Phúc yên,  đến đó chả làm gì, xem anh bạn ngồi xổm ở đám cỏ, sắp khóc nhè vì nhớ gái làng, dặn dò mấy câu rồi phóng về, gớm nhọc nhọc là.
 Anh ở Phúc yên thì đúng 2 tuần sau có mặt ở nhà, anh vẫn là lính, cơ mà đé0 cần lên đó, anh phải đóng tiền, đéo biết nhui, cơ mà đóng tiền thì đc ở nhà, thế là tuy là lính, nhưng đám sóc đĩa 3 cây đéo nào ở làng tôi là có giọng anh hò hét. cuối cùng như thường lệ, anh nghiện tõa ra.

 Còn anh đóng quân Hòa bình oai hơn, anh về nổ tung trời oánh nhau với dân với cả ăn cắp đồ của dân, và thậm chí xoạc dân, nhưng anh này chuyên nói phét mình đé0 tin. 
  sau đó anh cũng bập vào phiện, hóa ra thời đó đi lính cũng nghiện đc,  anh kể vài đồng đội của anh nghiện cũng, anh về lúc nào tôi không nhớ, dặt dẹo ăn cắp, đi tù, cải tạo tốt ân xá sớm, rồi lại ăn cắp, lại ân xá ra sớm, rồi lại ăn cắp.... trai làng tôi đc cái hiền, đã đi tù kiểu đé0 gì cũng ra sớm do cải tạo tốt, thế mới tài, cứ sau quốc khánh là không thiếu anh nào, rồi lại nhúc nhắc đi biền-biệt.

  À quay lại vụ tiệc chia tay, tôi đến nhậu chia tay 1 bạn, anh tên Thum thủm, anh Thủm, như mọi thanh niên làng tôi, là thần nổ, các bô lão đến chia tay, nhắc nhở anh phấn đấu rèn luyện, anh dõng dạc lắm, tuyên bố tổ quốc cần là anh có, sẵn sàng hi sinh thân mình  khiếp lắm, 1 xanh cỏ 2 đỏ ngực, tôi nghe mà phục phục là, đé0 hiểu anh học ở đâu mà nhanh thế, các bô lão gật như bổ củi, đập bàn khen anh rằng cố giắng phấn đấu rửa mặt cho làng Vĩnh tuy, vì ngàn đời nay làng này tuyền sinh ra bố láo nghiện hút ăn cắp...
   Diệu vào lời ra chan hòa những từ đao to búa lớn quyết tử quyết sinh không kể ra chắc các anh chị cũng lạ đéo gì.
 Hôm sau đưa anh Thủm ra hồ Hale tập trung, tôi không phóng xe theo vì đéo mượn bô lão đc xe máy, thấy anh ngồi trên xe khách quân đội, thành xe có băng rôn đé0 gì Thanh niên hăng hái tòng quân, đầu xe cắm cờ đỏ, trống ếch quân nhạc ầm ầm, gái làng vài con cũng mò ra, tôi thầm ghen tỵ điccolmẹ thằng này oai phong quá, xe ì ì té mất.
 Tôi loanh quanh 1 lúc rồi đạp xe chở mẹ anh về lại nhà anh, bà nhớ con hơi sụt sịt thì phải.

 Về nhà anh, tôi vào định đá cốc nước thì nghe mẹ anh hét lên, anh Thủm đã về nhà từ lúc nào, đang ngủ, ngáy khò khò!!!
 Hóa ra xe đi chậm ở góc phố, anh nghĩ lại, nhẩy phốc xuống, bắt xe ôm về, suy cho cùng mùi mẫn nhất đoạn tiễn đưa thì anh đã đắn (done) rồi, và vì vẫn còn say vì bữa diệu khuya mà sáng lại dậy sớm quá, anh chui vào chăn làm giấc, đé0 ai đi đâu hết.

 Có lẽ anh thông minh, mấy bạn cùng đợt đó mắc-nghiện hết, Anh Thủm sau này khoe tôi cái các đi vít làm giám đốc công ty trách nhiệm hĩu hạn gì đó, nhưng mẹ anh than vãn giám đốc đé0 gì cứ thi thoảng lại vác đồ nhà đi cầm...

   Suy cho cùng, thanh niên làng tôi đé0 nghiện đé0 ăn cắp là may rồi, chỉ riêng việc đé0 nghiện tức thị đã hoàn thành nghĩa vụ với tổ quốc rồi he he.

 Anh Thủm sau này thành tấm gương nổi tiếng cho thanh niên làng tôi làm nghĩa vụ.
 Anh nổi tiếng vì là người đảo ngũ nhanh nhất làng, có lẽ nhanh nhất xứ này luôn, do về nhà trước cả người đi tiễn. Mấy con bô lão cay lắm.

 Phí mẹ cả bữa diệu tiễn đưa anh.


 Nặc danh là xóa mẹ cồng dcm



289 comments:

  1. Toi xin con tem, kinh bui gi Hehe.
    Dcm tmt

    ReplyDelete
  2. Địt mẹ cô Bín biên dư này bọn xủ lợn chúng nó lại tưởng đi nghĩa vụ xong thằng nào cũng nghiện hết thì bỏ mẹ. Lói một cách công bằng, thằng nào hư thì đi lính cũng vẫn hư, thằng nào ngoan thì dù có làm bạn với nghiện nó vẫn ngoan. Ở môi trường bên ngoài, dễ sa ngã gấp tỉ lần môi trường quân đội chứ. Địt mẹ lũ sinh viên bây giờ, thằng đéo nào mà chả cờ bạc diệu chè hút hít này kia. Đến một lúc nào đó thì những thằng có chí sẽ thoát được ra, còn không thì cũng hỏng hết.

    Với lại quân đội có phải là trường dạy tri thức đâu mà kỳ vọng vào đó phải như này như kia, nó là nơi rèn luyện bản lĩnh để khi cần có thể sẵn sàng vác súng giết nhau cơ mà? Phải thừa nhận rằng đi bộ đội về, thằng nào cũng cứng cáp hẳn ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thì phải có thằng cứng cáp hơn tý chứ nếu nó đéo thành bố láo, dcm bố láo ăn cắp hết thì loạn hả he he

      Delete
  3. http://phapsu.com/post/54889608969/kinh-nghiem-i-nghia-vu-quan-su-cua-1-thanh-nien-thanh

    ReplyDelete
  4. Bài nài đỉnh quá đm hay vãi mả...anh Pín mặt Nồn, anh thánh nắm anh có biết ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. he he he cám ơn anh Rẻ, chắc bọn làng anh đi lính giống hệt làng tôi nhẻ he he

      Delete
  5. bố cuả thằng chó chủ log9 July 2013 at 17:22

    mẹ kiếp .sao co những thằng như con chơ nay nhi? Me kiếp 1lũ cho

    ReplyDelete
    Replies
    1. bố mài xóa mẹ mài cồng bây giờ chứ lại đồ con lợn lai thiến sót dcm mài

      Delete
    2. Anh Pín để tôi địt chết con mẹ nó đi, mà nhẽ hơi dừ...

      Delete
    3. thằng này ngậm ji trong mồm đấy, nuốt đi hãy nói, thối đéo chịu.........

      Delete
  6. vãi cả lồn trong quân đội cũng cờ bạc gái mú hút xách rượu chè khác đéo zì ở nhà mà địt con mẹ còn chơi cả đám nữa thì y như cá gặp nước con pín mà đi lính chắc cũng nghiện ngẻo cả người gồi í chứ địt con mẹ nhà con pín tổ tiên để đức lại nhiều ga phết thằng nào trước khi đi lính ko cafe thuốc lá nhậu nhẹt gái mú sau khi vào trong đó tên nào cũng thần thánh mẹ nó gòi nhậu y chang cái hũ chìm

    ReplyDelete
    Replies
    1. quân đội bị cái tội bầy đàn, mà trắng chúng nó bán nhiều lắm nhé, ra cổng đơn vị là sẵn dcm.
      địt mẹ mấy con sếp bộ đội mới là thối nát, đừng tưởng cho con đi lính là rèn luyện, rèn cái máu lồn dcm.

      Delete
    2. Nói gì thì nói, quân đội đào tạo thằng đéo nào diệu cũng ác, hehe

      Delete
  7. Địt mẹ con Pín buồi trâu biên duyên quá, lời lẽ giản dị mà khúc triết, mộc mạc nhưng chân thành. Rất thực. Cơ mà gặp Pín ngoài đời thể đéo nào anh cũng búng chim cho một phát, kinh buối gì

    ReplyDelete
  8. bài này con pín cập nhật thời sự gớm.anh đi bộ đội chán rồi.nói chung là chả giải quyết được buồi gì cho cuộc đời,phí thời gian.làm gì có bản lĩnh thằng lính.mỗi tội làm giầu cho máy thằng sỹ quan.suốt ngày vác củi.không thì đóng gạch.đập đá,không có tiền địt phò đâu mà mơ.về nhà vẫn ngu mà có khi sinh thêm nghiện

    ReplyDelete
  9. ĐCM chào buổi sáng CACC.
    Anh Pín biên quả nài tôi ưng quá, tí phun nước bọt vào màn hình
    Quân đội là trường đời lớn nhất của ông người hay cái đéo gì tương tự tôi đéo nhớ đứa nào phát biểu. ĐCM thế mà ngài xưa tôi toàn trốn NVQS he he. Trốn từ khi tốt nghiệp PTTH đến mấy niên đại học tiếp luôn mấy niên làm cơ quan nhà nước. Thế đéo nào anh thì chúng đéo gọi còn tôi thì chúng gọi nhai nhải hàng năm. Cũng tốn cơ số $ đái.
    Lúc nào rảnh tôi lại nổ tiếp về đi NVQS tại cơ quan nhà nước, giờ làm việc tí đã.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cũng có 1 vụ nhà lước he he, hôm nào tôi lại kể dcm

      Delete
  10. Tôi hồi 199x cũng trốn, đéo khám tuyển, đcm đen cái là tôi dù học ngu đéo kém gì anh Pín nhưng lại có cái căn học hành.. chó ngáp lựu đạn thế đéo nào lại đỗ Đại học...
    ĐCM chúng nó khi cầm giấy báo đỗ đến trường nhập học, bọn chó nó hỏi cái giấy khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự mài đâu ??? Đéo có hả ??? Nghỉ nhé !
    Làm ông gia tôi chạy vạy khắp lơi lơi, xin đươc cái giấy khám, đcm nó phát nữa, cái giấy bé như cái vé gửi xe đạp mà mất hơn 1 tháng lương công nhân của ông già...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ông già anh đéo biết chạy đúng cửa, cái giấy đó bữa diệu lòng ok luôn he he, cơ mà anh vào đại học là tôi phục rất dcm anh thánh thật

      Delete
  11. Nhiễm fin ảnh hehe cách mạng khiếp đéo chịu.
    Mà fải công nhận, từ bé đã xem fin, cảnh đưa tiễn đéo nào chả thế, nhẻ.

    ReplyDelete
  12. Cả nước sao khổ có mỗi cái làng này của mày là thật, nhưng đành phải nhận rằng, mày nói có phần đúng, địt con mẹ chúng nó, đơm vị anh từ dạo cuối thiên niên kỷ trước mà đã nghiện đầy. Toàn lính cậu, có thằng nghiện từ nhà, có thằng lên mới nghiện, nhưng nhiều và giống nhau ở điểm toàn bọn thành phố thôi mày ạ. Địt con mẹ nó nhiễm mất dạy từ nhà rồi. Chỉ có con em nông dân thì tiền lồn đâu ra mà nghiện. HIểu không em!

    ReplyDelete
  13. Tôi đéo trốn, cũng đéo khám, chả thấy gọi nghĩa vụ cặc jì thế mới tài.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cũng thế, cơ mà hồi đi bảo vệ đêm nó hành tôi dcm hôm nào tôi uống diệu tôi biên he he dcm.

      Delete
  14. cả nhà lên chửi con pín viết hay mà xúc tích, tôi cũng đồng thanh chửi dcm anh Pín cái cho thơm đôi loa, dm bài này đéo có đỏ đít đâu, a mà xóa cồng tôi thì tôi đốt cả cái mả bố nhà anh lên, ngày xưa tôi đi khám nghĩa vụ mấy anh bộ đọi còn bắt vạch đít xem có giun không cơ, phê vãi

    ReplyDelete
  15. Làng anh Bín mũi tịt buồi que tăm nhẽ phải một rổ nhà văn nhể đcm lắm chuyện hay thế cơ mà chuyện đéo nào qua cái mõm anh cũng xúc tích hài hước nhẽ do ngày xưa anh la liếm nhiều nên kỹ năng chém của anh kinh mẹ hoàng luôn với cả anh hay chơi mới mấy mợ nữa nên phần văn vẻ bịa chuyện của anh kém đéo gì Ông Cụ là tôi nói thế thôi chứ đéo xỏ xiên gì anh đâu đây dấu má các cái anh tự điền vào hộ tôi nhé cảm ơn anh địt cụ anh ,,,,.,,,,.,,,,....

    ReplyDelete
  16. Kể ra hồi trước tôi thế đéo nào cũng may đéo phải đi bộ đội dù tôi thi ĐH tạch mẹ năm đâu thế đéo nào chả thấy đứa đéo nào gọi đi cả trong khi hội bạn tôi thằng nào tạch đều đã nhận được giấy và mất vài loét vì nói thật là đéo ai muốn con mình đi bộ đội nghĩa vụ cả trừ khi nhà bộ đội gộc hoặc thằng đấy mất dạy quá muốn tống nó vào bộ đội để hy vọng nó sẽ tốt lên tôi cứ thắc mắc mãi thế đéo nào mà xuân thế không bị mất xu nào của ông bà già sau mới biết là bà tổ trưởng dân phố tôi dấm tôi làm con rể vì con gái bà mê tôi đcm đẹp trai nó có lợi thế đấy tôi thấy em gái kia cũng ngon nhưng hồi đấy nó kém tôi đến 3 tuổi tức là hết lớp 9 đéo hiểu bà tổ trưởng định dấm bao năm nên tôi lãng mẹ ra tất nhiên là lãng kheo khéo cho đến khi ra tết lâu lâu tức là hết mẹ đợt tuyển quân đầu năm may là năm sau tôi thi đỗ chứ không thì toi thật vì em gái ngon lành kia vài năm sau thì dính nghẹo rồi đi trại rồi nghẹo em ý mới kết hôn năm kia với 1 anh đầu gấu cùng khu đây tôi lại đưa dấu vào nhờ các anh điền đây ,,,.,.,.,,,....,,,,.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đéo phải đi hình như là do bố anh Toét giữ lại để anh Toét có bạn, bọn tôi chơi thân với nhao, đấy là tôi đoán thế dcm bố anh là phó ct phường.

      Delete
    2. Địt kụ con nào viết đéo chấm phẩy, đọc tắt thở luôn.

      Delete
  17. ĐCM hồi đánh Mỹ, đánh Tào thì tổng động viên cả làng mấy ai thoát được tòng quân! Còn bi giờ đang suy thoái kinh tế, thất nghiệp đầy.. Nhiều nhà còn phải chạy để cho con đi nghĩa vụ như là chạy xin việc nữa đấy! ĐCM thanh niên mới lớn mà đíu có việc là "nhàn cư vi bất thiện" ông bà già lo hơn có con gái lớn bom nổ chậm trong nhà vì bây giờ đã có thuốc tránh thai! Cho đi pộ đội may hơn khôn cũng có khi vào được đơn vị tử tế hơn! Chứ có phải đơn vị nào cũng là tổ địt, với ổ chích hút đâu! Riêng vụ sĩ quan khoán cho lính về nộp tiền thì có! ĐCM quân đội thế thì đánh chác zề! Ở HN toàn thấy mấy thằng sĩ quan tiền nhiều ,đi nhảy đầm...! Nhìn lên TV thấy sĩ quan toàn béo hú, chứ không gân guốc trận mạc như thời xưa! Giặc đến chắc đéo bảo vệ được TQ. Chuồn mẹ qua mấy nước dãy chết như con Pín lồn trao là khôn đó! ĐCM đọc đéo còn biết là vui hay buồn nũa!

    ReplyDelete
  18. trước tôi cũng có bị gọi đi đăng lính, đcm ra cái đình đéo gì gần nhà khám sức khỏe, rồi cởi mẹ hết ra cho thằng tuyển quân nó dòm chim,ngượng ngượng là... cơ mà cuối cùng ông chú tôi cũng lôi mẹ được tôi về nhà, đéo phải đi lính lác gì sất!

    ReplyDelete
  19. Tôi lại rảnh rỗi đcm anh Bín tịt mũi buồi tăm ạ anh để tôi hehe câu viu phát cho quả nhà hoang của tôi nhé cảm ơn anh gì chứ câu kéo thì tôi cứ phải làm cho nó bớt gato mới anh đcm



    Cổ tích Tấm Cám - Triện thơ mái

    Xửa xưa ở chốn thôn quê
    Có một nhà nọ, hành nghề nông dân
    Ông này tuy khá là đần
    Nhưng mà tán gái muôn phần tài năng
    Tuổi mới được độ hăm lăm
    Tình duyên tính cũng đã năm sáu nàng
    Thế rồi quyết định sang ngang
    Tậu một bà vợ, cả làng khen xinh
    Được cô con gái rất xinh
    Đặt tên Mộng Tấm, thật “tình” làm sao.

    Ông giời độc ác xiết bao
    Bà vợ đang ổn, bỗng chào biệt ly
    Bỏ theo cái anh Đéo Gì
    Tiền đông, dù có mặt chì môi thâm
    Bởi Cổ tích phải nhân văn
    Thế nên mới phịa bà ăn thịt gà
    Hóc xương, chết chẳng kịp la
    Bố con Mộng Tấm rất là xót thương.


    Bản phun (full) ở đây: http://tran-hoanh-trang.blogspot.com/2013/01/co-tich-tam-cam_14.html?showComment=1373432023420#c4276294159640833376

    ReplyDelete
  20. ĐCM cuôn chạn khắm toai vầu nhà cô đọc bài lài dồi, toàn chưởi đổng con dái ghẻ..
    Còn cái chiện đéo gì của cô viết theo phong cách liêu trai chí dij cũng chưởi um mẹ cả lên..

    ReplyDelete
  21. He he he CACC nầu đã đọc điệp vụ cứt bò chưa? ĐCM đi lính ló cũng có cái thú của ló cacc ợ. Ti nhiên sau khi ra quân thì tất cả các thằng lính đều đồng qui về một cái gọi là "đần". ĐCM thằng nào cũng mơ mơ màng màng dư bước ra từ trong tiểu thuyết...

    ReplyDelete
  22. Anh Chim Nhỏ biết 1 đéo biết 2 rồi vào đọc lại đê đcm bao triện hay đéo đọc đi đọc mấy triện chửi nhau làm gì he he câu viu tiếp

    ReplyDelete
  23. Tôi vừa đi cà fe móc lốp về đơi, tay vẫn còn khai mùi lồn, nhưng phải vào nhà anh Bín cồng 1 nhát rồi mới đi rửa tay, đcm

    ReplyDelete
  24. Ngoài tài viết lách biên thơ,
    Bín oằn cũng hạng kung-fu tinh kỳ.
    Võ gì tuyền đá song phi,
    Có lần trẹo cẳng, phải đi bằng buồi.

    He he he thơ anh chạn khắm.. ..đcm hai đéo chiệu...

    ReplyDelete
  25. Thơ anh Khắm hay tung lồn
    Mỗi khi đọc đến muốn lôn vầu tường...đcm
    (câu đầu tôi mượn ý cuôn bín nghé...)

    ReplyDelete
  26. "Chỉ riêng việc đéo nghiện tức thị đã hoàn thành nghĩa vụ với tổ quốc rồi". Khà khà, anh Pín nói vậy có nghĩa là khuyên tui cho 2 thằng đệ tử trốn lính hết phải ko? Nếu đi nghĩa vụ mà có nguy cơ nghiện thì trốn. Kbgl.

    ReplyDelete
  27. Đù má Pín phát. May mà lũ thanh niên ở làng anh ló éo biết lốc nài. Chứ bỏn mà nghe lời giáo huấn cúa Pín thì he he anh cắn cứt. Chúng chống lệnh sạch!

    ReplyDelete
  28. Hay hơn anhoangtrungtuong nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. đụ má Dì vĩ đại là bất hủ gòi nha con nài

      Delete
    2. con Pín tuổi jì mà đòi so sánh với anh Zì kèn mềm vô đối

      Delete
    3. Nó so chứ tôi có dám so với Dì vĩ đại đéo đâu dcm. mà tính tôi cứ khen là nhận dcm tmt.

      Delete
    4. Anh thích Pín hơn, hệ hệ. Dì cứ triết lý đau củ sọ bỏ mịa.

      Delete
    5. Chị cũng thích Pín hơn, thích ai là quyền của mỗi người, cô Lè mết anh Zì thì sang đó mà la liếm nhá.

      Delete
  29. ĐCM thằng Pín lồn trao, bố mày đang gạ cho thằng em đi nghĩa vụ để tránh mấy thằng ban khai thác đá ở nhà mà mài lại viết bài nài à?
    ĐCM mài

    ReplyDelete
  30. Gớm, bài nài a Pín biên hai hai là!

    ReplyDelete
  31. Anh cặc trâu viét hay hay là, tôi ở xì goòng viêc đảo ngũ đéo đùa với chúng đựơc đâu ...cắt khẩu lưu vong ngai, sống đất này đéo khẩu nà cắn cứt trừ cơm: no job no Money No love. Trốn lính Anh phải lo từ khâu danh sách tại địa phuong Sao cho chúng không lên list đi Khám lun.. Đcm nó 2 khâu 9999 năm 98 đấy, bằng không thì ra trừơng đi làm Anh Phải đên hęn lại lên chung đủ , đù má nó chứ nó Theo dõi Bọn tôi kĩ lám đéo Chung thì 4 nam đèn sách đi tong ...... Đéo thằng điên Nào học xong lại đi lính.. Thé nà Chung . Cái lồn mę thằng phừơng đội trửơng của all các phừơng đcmnc. Tôi đéo chửi hai như Anh , phụ tôi chửi với tôi Cám ơn lám lám

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó dọa để anh lòi tiền đó, đòn chúng nó đó, chung tiền là phải rồi he he nghề nào ăn nghề đó dcm

      Delete
  32. địt mẹ anh Pín, đấy anh biên những kiệt tác như thế nài có phải đọc sướng run buồi không?

    ReplyDelete
  33. nông dân nghệ an10 July 2013 at 06:15

    Lang tôi thì nghèo, thuần nông quanh nắm túng thiếu đói thối mồm.Trai lang học xong 12 họa hoằn có 1 vài thằng đậu đại hoccj thì đi học tiếp,1 vài thằng nữa thì xin được làm công nhân ở đâu đó , phần lớn còn lại thì ở nhà . Công việc chả có cặc gì, thằng thì ngày thì vác cày xua trâu ra dồng lấy lồn trâu làm chuẩn, thằng có hoa tay hơn tí thì đi xây, thằng khỏe thì trộn hồ, đóng gạch, bốc vác ,cửu vạn…Qua 1 ngày lao động vinh quang tối đến là các anh tụ tập tại cây cầu đầu xóm chém gió, trêu gái và cà khịa giai đi đường, chán các anh vào làng ăn trộm ổi ,xoài, mít,mía..cứ cái gì ăn được là các anh vặt. Các bô lão và phụ huynh rất phiền lòng, nhaf nào bóng gió cạnh khóe chưởi là tối đén các anh bốc cứt bò hoặc ỉa ra ném vào..dcm buổi đêm déo biết thằng nào .Xuân thu nhị kỳ, hè hết đông đến xuân qua rồi cũng đết đợt tuyển quân , cán bộ huyện đội về làng tuyển tân binh. Các anh có nhẽ cũng chán cảnh ao tù nước đọng hoặc ngắm mãi lồn trâu cũng chán nên hăng hai tình nguyện nhập ngũ . Các bô lão phụ huynh mừng đéo tả, ngày chuẩn bị giao quân các chị các mejh con tổ chức cho các anh ăn tươi liên hoan chia tay xom làng lên đường bảo vệ tổ quốc, các anh cựu động viên khích lệ biết đâu phấn đấu tốt còn ở lại làm xi quan..các em gái thì tặng mùi xoa, sổ sách ép chim cò bút mục viết thư, các anh mặt mày bẽn len nom lương thiện là. Ngày giao quân 1 anh mất dạy nhất đọc lời tuyên thệ rồi tất cả lên xe. Xe chạy vẫy tay chaò ,các chị các mẹ mắt đỏ hoe .
    Từ ngày các anh đi làng xóm bình yên hẳn , chó kg còn sủa ban đêm, hoa quả trĩu cành
    Mõi nhẽ .do ……. Say say là đéo biên dfuocj nuqa

    ReplyDelete
    Replies
    1. nông dân nghệ an10 July 2013 at 06:19

      Mõi nhẽ acsc anh đi bảo vệ bình yên cho xóm lang

      Delete
    2. nông dân nghệ an10 July 2013 at 06:22

      dcm anh pín mặt lin phát cho thơm loa..say sa

      Delete
    3. Quê mùa đi bộ đội là chuẩn rồi, ối quê xin đi ầm ầm kia kìa, giai quê đi lính có khi học đc nhiều hơn, dcm các bố ở nhà chỉ có phá chứ làm đéo gì, nói chung nhỡ có chiến tranh thì các anh quê chết tiệt, bọn phố dcm chúng nó trốn như chạch ý he he.

      Delete
    4. Trốn Trốn con củ cặc tôi nài Các Ãnh lên đừơng nghỉa vụ thiêng liêng thì chúng em cũng xông pha thương trừơng Nào kém! Cũng đóng góp cho công cuộc tận thu ngân sách chứ lị . Trốn thì quyét đéo trốn chỉ tránh voi đéo xấu mặt Nào .

      Delete
  34. Địt mẹ con Bín nghé mặt lồn trâu, anh đọc đéo có câu chữ đỏ xóa cồng, anh định đéo vào nick, hehe.
    Đúng là phí diệu tiễn kẻ chinh phu nhẻ, để mai anh kể về lần anh bị bắt lính, hehe. Giờ chỉ có diệu thôi, làm 1 ly nào Bín nghé

    ReplyDelete
    Replies
    1. mời mời tôi đang diệu đây dcm hễ diệu vào là vui thế mới tài

      Delete
  35. ĐCM con Bín mặt lồn trao dạo này chuyển gam tuyền chính chị xã hụi! Thiếu địt bọp vào hóng cứ nhạt miệng! Tự nhiên nhớ pác Dunno quá! Pác này biết nhiều chuyện tỉn gái tai, hứa đi Mũi Né về biên tiếp! Thế mà cứ mũi né suốt! Đù má!

    ReplyDelete
  36. Địt mẹ toàn những anh trốn linh (tôi cũng) mà nói chuyện đi lính như đúng rồi, buồn cười đéo tả.

    Chỉ bọn thành phố với lại bọn con nhà giào được chiều chuộng từ bé mới sợ đi lính, chứ ở quê tôi mấy anh thất học, quậy phá xóm làng thì địt mẹ có khi gia đình phải đút tiền mới được đi chứ đéo đùa đâu.

    Bên Voz có một thằng nó rì viu hay phết, đọc thì cũng chả thấy có gì đáng sợ lắm.

    Mời mời: http://vozforums.com/showthread.php?t=3327839

    ReplyDelete
  37. Hồi xửa tôi đang học ở HN thì ông già gọi điện bẩu về quê đăng ký nghĩa vụ, tôi bẩu đang học đi nghĩa vụ là thế đéo, ông già giả nhời đéo biết, thì mài cứ về xem thế nào. Tôi về quê ra ủy ban gặp thằng phụ trách hỏi cháo đang đi học mà, nó bẩu luật quy định thế rồi, mày đang học thì cứ ký tên vào cái giấy này, khi nào cần thì sẽ gọi đi, giấy đó là giấy đéo gì tôi cũng chả nhớ. Ký xong tôi mang về vất mẹ nó chỗ nào cũng đéo nhớ luôn. Từ bấy tới giờ nhẽ cũng 20 niên rồi đéo thấy chúng nó gọi lần nào nữa. Chắc quê tôi thanh niên nhiều nên đủ quân số rồi thì chúng nó đéo thèm gọi tới tôi chăng?

    ReplyDelete
  38. Thằng con cô tôi cũng mới đi nghĩa vụ về chừng 2 năm nay. Nó học chả ra lồn gì, người bé loắt choắt, cũng bày đặt đua đòi ra kiểu cao bồi xóm. Cô tôi lo phết, thế là nhờ ông chú họ làm ở BCH QS huyện xin cho nó đi nghĩa vụ, chứ đúng ra thằng đó có đủ sức khỏe đéo đâu. Nó đi lính thì bị tịch thu 3 cái điện thoại, 2 lần gia đình bị đơn vị gọi lên. Đến lúc ra quân được mười mấy trẹo, giả nợ hết còn được 6 trẹo mang về. Về hôm trước hôm sau nó lên huyện sắm ngay cái Oai tào chạy vèo vèo, được chừng hơn tháng tông con người ta gãy mẹ nó chân, bán xe đền đéo đủ, cô tôi lại phải bù thêm 2 trẹo.

    Hôm tết tôi về ra nhà nó chơi, mồng 2 tết mà cô tôi đã ra đồng đi cấy. Nhà nó chỉ được cái xác bên ngoài, xây gần chục năm nay chưa hòan thành, cửa giả cũng chưa lắp, vẫn dùng cái liếp tre xập xệ để che tạm. Cu cậu mới đi làm thợ hồ ở HN về, dành tiền sắp được quả đầu đĩa với cặp loa to phếch. Thấy nó với đám thanh niên cả xóm đang bật nhạc sàn nhảy nhót tít mù trong nhà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đi lính như thằng đó thì khá quá rồi dcm, thế đéo nào bọn làng tôi chúng ló kêu như vạc thế nhẻ dcm he he he

      Delete
  39. dcm chỉ có thằng ngu mí đi lính. mất mẹ mấy niên tuổi xuân, chả đc cái ích cặc gề

    ReplyDelete
    Replies
    1. nông dân nghệ an10 July 2013 at 17:59

      dcm anh nói như buồi, ai cũng như anh mất lước

      Delete
    2. có lồn đâu mà mất. ví lại mất mẹ đi có phải sướng hơn không dcm ngu vừa thoai

      Delete
    3. dcm nghĩ lại càng cai. nước nài là của ai, là của đéo ai đó, đéo phải của tao. thía thì đi lính để giữ của cho bọn hành mình à dcm đã thía còn phải cung phụng nịnh nọt chúng nó. dcm thằng nào đi lính. đúng là bọn ngu,
      tiện thể chửi dcm con Pín he he đéo được đi lính

      Delete
  40. cuôn Pín kể chiện tai tiếp đi. dcm cháu đương tính lái tai nếu sống ổn

    ReplyDelete
  41. mà lái tai chắc chỉ cần khoai to thoai nhể. dcm cháu chỉ có mỗi khoản khoai to

    ReplyDelete
  42. ĐCM chào buổi sáng CACC!
    Như các anh đã nói, có thằng muốn đi lính đéo được, có thằng trốn đéo xong. Vậy còn những thằng hết 5 niên đại học, ra trường đi làm rồi thì sao? ĐCM thì vẫn phải đi lính chứ còn lồn gì nữa, các con giời cứ tưởng vào đại học là xong à? mới chỉ là tạm hoãn NVQS thôi. Đến năm 27-28 tuổi gì đó mới hết nhá. Tôi mà làm công tác tuyển quân thì cứ những đối tượng như nài tôi thịt thì ĐCM thôi rồi tiền.
    Thế mới có chuyện đi NVQS ở cơ quan nhà lước.
    ĐCM hồi tôi mới ra trường, vào CQ nhà lước làm được vài tháng thì 1 hôm thằng trưởng phòng Tổ chức gọi tôi lên họp. ĐCM tôi vừa mò lên thì đã thấy một loạt các con giời chầu hẫu 1 đống, mặt mày ngơ ngơ như bò. Chờ cho mọi người an tọa thằng trưởng phòng TCHC mới e hèm vào việc. Nó bẩu chúng mài chuẩn bị được làm người của quân đội nhá, tuần sau ra quận khám nghĩa vụ quân sự nghe chưa? ĐCM cấm thằng nào vắng mặt. Trước đây tao đéo gọi chúng mài lên vì sếp(GĐ)đã lo cho chúng mài hết rồi mà chúng mài đéo biết thôi. Bây giờ lão chuyển sang CQ khác, thằng GĐ nài nó bẩu kệ con mẹ chúng mài nên tao cũng đéo biết làm sao.
    ĐCM chúng tôi tỉnh bơ đéo thèm quan tâm.
    Đến ngài khám chúng tôi cũng dắt nhau đi, đến chỗ khám cũng tụt quần chổng đít...cho chúng kiểm tra
    Rồi mọi việc rơi vào quên lãng cho đến 1 ngày.
    Thẳng trưởng phòng TCHC lại kính mời chúng tôi lên. Lần nài thì chúng tôi vãi đái rồi vì trong phòng nó có đến 5 thằng mặc quân phục màu xanh lá cây.
    1 thằng chắc trưởng nhóm dõng dạc ĐCM: Chúng mầng các đồng chí đã trúng tuyển trong đợt tuyển quân vừa qua (ĐCM tất cả luôn cacc nhé) Tôi cao mét 68, nặng có 49 kg, mắt đeo kính cận thù lù mà cũng trúng. Tôi đéo tin vào tai mình nữa. Sau đó chúng tôi lại 1 lần nữa ktra sức khỏe và ngồi viết lí lịch trong khi chờ các đc kia thảo luận cái đéo gì.
    Sau chừng 1h các đc ấy quay ra và đọc 1 danh sách khoảng 4 hay 5 thằng gì đó trong đó có tôi được tạm hoãn đợt nài vì lý do sức khỏe, lí lịch gia đình ...Còn những thằng kia chuẩn bị tháng sau lên đường luôn. Ối giời ơi ĐCM tim tôi nó như nhải ra ngoài lồng ngực CACC ạ. Quay lại nhìn các đc kia thì ôi thôi rồi mặt các đc ấy cứ ngây ra như chó ỉa.
    ĐCM đến 2 tuần sau tôi mới biết để ở lại cq chúng cũng phải tốn kha khá tiền cho bọn QĐ, lý do là đéo hiểu luật NVQS nên bị bọn QĐ chơi đểu và vài thằng con nhà giào phá giá.
    Sau nài mỗi khi đến kỳ khám NVQS bọn trong độ tuổi NVQS chúng tôi tất nhiên đã tiễn đưa vài thằng ngoài tuổi và kết nạp vài thằng mới đến lại góp tiền làm 1 mẻ đưa cho thằng thằng trưởng phòng TCHC nhờ nó nói luôn với các anh bên Quận đội nhờ các anh ấy giúp đỡ.
    Tôi cũng nhắc nhở với tụi đàn em về sau thế nào là Nvqs, chúng mài đừng tưởng cứ vào đại học là đã trốn được NVQS các con nhá, và rằng cq nài là miếng mồi thơm cho bọn chúng từ lâu rồi nên chúng mài có trốn được cặc.
    Hết chiện

    ReplyDelete
  43. Thanh liên quê tôi chỉ đóng gạch là nhanh
    Gọi đi bộ đội là té sạch sành sanh.
    Anh Vetpa ghẻ trải nghiệm phết nhở. ĐCM. Cơ quan tôi ló thành cái tiền lệ cứ mái loét là xong nên tôi cũng chả để ý cái món nài. Dưng. ĐCM lính lác đéo biết thế nào chứ tôi có mấy thằng bạn xí quan, chúng nó kiếm ăn khá lắm anh ah. Chắn phỏm thì cứ thôi van dồi, diệu nốc dư thằn lằn uống nước cúng. ĐCM chúng ló sướng sướng là, trước chúng ló thi vào mái trường quân đội chỉ xác định đéo phải đóng học phí, nhà đéo phải nuôi, giờ kiếm ăn tốt tốt là...thỉnh thoảng tụ tập oánh phỏm cứ gặt được của bọn nài ít, tôi khoái khoái là...

    ReplyDelete
    Replies
    1. mấy loét cái lồn, hôm nào tôi kể, cơ mà 2trieu rưởi vào năm 1995 96 97 gì đó địt mẹ, hồi đó bọn cục phục vụ ngoại giao đoàn đè tôi.
      địt mẹ bọn đó chó mà quá đi, tuần sau tôi rảnh tôi gõ địt mẹ

      Delete
    2. Chả nhẽ tôi nổ???. Tầm bọn tôi gọi quân sự hồi đấy chỉ mái loét thôi. Mấy loét hồi đấy gần chỉ vàng đấy, ko đùa đao bằng mẹ 3 củ bai giờ rồi. Hồi đấy lấy đéo đao ra mái triệu, lương tôi lúc ra trường chỉ hơn 3 loét, 2,5 củ thì có bán mẹ nhà. He he

      Delete
  44. Toai cũng đi lính dcm tmt

    Chả là toai học còn ngu hơn mấy anh ngu trên kia cộng lại, tốt nghiệp PTTH dạng xét vớt, thi ĐH năm đầu đéo đỗ chán ở nhà mua cái máy xát gạo mí cả cái công nông chạy ầm ầm, thế đéo nào có ông bác họ xa làm tít trên Bộ QP về thấy thế, thương tình bẩu mài để tau lo, thế là toai đi lính cũng như ai hehe

    Toai được điều vào một đơn vị pháo binh ở mạn ba la bông đỏ, được đâu gần tháng D trưởng gọi lên bẩu: Chú mài có danh sách đi học đợt nài. Ối dồi ôi em mắt hoa mẹ lên, cám ơn rối rít mà chảng hiểu con mẹ rì cả. Thế là theo sự sắp xếp em đi học, ôn thi như đúng rồi hehe. Có nhõn 3 tháng em đỗ đại học, vưỡn là đỗ vớt sau khi được cộng điểm ưu tiên.

    Em yêu quân đội, em yêu sỹ quan to quá cacc ợ!

    ReplyDelete
  45. Hồi hổi tôi đi làm cái công trình đéo gì ấy ở Kỳ Sơn – Nghệ An gần cửa khẩu Nậm cắn. ĐCM. Thái có cắm biển frontier Area thế là bọn tôi phải tìm đồn biên phòng để làm thủ tục khai báo. ĐCM. Vào được 2 hôm bọn tôi vừa mới ổn định lán ăn ngủ, gần trưa có 2 anh biên phòng đến nắm cái tình hình, 1 anh là đồn trưởng, bọn tôi mời 2 anh ở lại ăn diệu cho vuôi, tôi biết thừa gì thì gì chứ cứ phải ăn cái diệu thì tình quân dân nó mới thắm thiết. Ko có diệu có thắm được cứt.
    Anh đồn trưởng bảo uh, dưng làm cơm nhanh nhanh, uống mấy chén giao lưu thôi, đầu giờ chiều tớ phải về đơn vị có cuộc họp rất quan trọng. Tôi bảo vâng, anh cứ ở lại bọn em ù cái là xong, thực tình lúc đấy bọn tôi vừa dựng trại, thực phẩm đã có gì đâu, may hôm trước bọn tôi vừa mới mua được 1 con lợn bản khoảng 13 ký đang buộc ở ngoài.
    Thế là bọn toai mổ luôn, chả có gia vị đek gì, vội nên tiết canh cũng không đánh, bọn tôi làm duy nhất món luộc từ A đến Z, thái xếp tàu lá chuối, trông đống thịt như đống rơm, khiếp khiếp là.. Bác đồn trưởng bảo ối dồi có 7 thằng tất cả thế nài thì ăn sao hết? Thôi bớt lại, bớt lại. Tôi bảo cứ nhắm đi bác, còn đâu chiều bọn em rang lại ăn cơm.
    ĐCM. Ngồi vào mâm nhạo tình quân dân vuôi đéo chiệu, các bác biên phòng kể toàn chuyện hai, nổ như pháo..tôi còn ngâm cả bài thơ
    Chú công an biên phòng / Rạp mình trên lưng ngựa / ../Mặc sớm rừng mùa sương / Mặc đêm đông tê buốt / Chúng em trong bản nhỏ / Phơi thật nhiều cỏ thơm /..
    Xong tôi bảo ngài xưa các bác đi ngựa chứ giờ toàn đi Wai tào, mà em bọn em cũng chả có rơm, thôi thì cứ tặng các bác cốc Liên xô cho máo...dô dô dô. Vuôi vuôi là.
    ĐCM. Lúc nhấc đít lên là vì cũng hết mẹ diệu, ở gần cũng ko có chỗ nào bán, đi mẹ hết khoảng 4,5 lít diệu, thịt đéo còn miếng nào, khiếp thật, tôi ngó đồng hồ đã 4h chiều, bác đồn trưởng cũng quên con mẹ cả cuộc họp dất quan trọng. He he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm biên phòng làm đéo gì đâu, có cơ hội là diệu, dcm mấy con phượt chúng bốt anh nhậu với biên phòng suốt, các anh ấy uống thì yên tâm mẹ nó luôn dcm, cơ mà hơi bí gái thì phải he he.

      Delete
    2. Anh Pín nói cũng đéo sai đâu anh Sướng ơi.
      Anh Pín bị chúng chăn 2,5 củ kể cũng kinh. Nhưng các anh ơi, tùy từng khu vực mà chúng chăn xèng các anh ạ. Cơ quan tôi đóng tại quận BĐ nên chúng bảo quận nài là quận trọng điểm hay cái lồn gì gì của Nụi. Tôi đéo nhớ nhưng chỗ tôi những thằng con nhà giào nó có xèng phóng luôn vài vé đéo nghĩ ngợi gì(Những năm khoảng 97-98...)ĐCM thằng nào chậm chân đương nhiên bị nặng hơn nên về sau chúng chửi nhao loạn xị vì tội phá giá. QĐ tuyển quân vào ngày cận tết nên các con giời cuống đít lên nên phóng cật lực để ăn tết yên thân. Chết xèng là ở chỗ ấy. ĐCM

      Delete
  46. Anh Sướng bựa trải nghiệm rừng rú hai quá đcm..

    ReplyDelete
  47. tôi thì tôi chả có cảm tình lồn gì với quân đội, công an với lại cảnh xát nhân dân, đm bọn ăn hại đái khai, tinh tướng như tổng, chỉ có rượu với lồn là khỏe, mặt thì lúc buồi nào cũng nghiêm nghiêm với chả nghị nghị, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, dcm các anh ấy cái nữa cho đỡ ngứa chim

    ReplyDelete
  48. Thím nghe Ta đồn trốn lính là tước quân tịc đéo giề, sao làng A Pín trốn gớm vại?

    Phim Lừa hai có kiểu tria tay xước mướt như a Pín kể ha ! Mô -típ củ rách gấu quần rùi mà lúc lồn nào cũng diễn lại , 10 phim nói về thời chiến đều có đến 9 phim !

    Lịch sử Lừa chiến đùng đoàng , khí thế dưng đóng thành phim đúng dư bãi cứt nát sau mưa ! Mẹ tró có cục cứt kiểm duyệt nghệ thuật đéo giề , cho za đời những thước phim đéo thể ngửi nổi !

    Thím ghét!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thiếm tả nhầm mẹ gòi, cái vụ tước quân tịch là phải thằng nầu lính roài bị kỷ luật mới tước, giai làng anh Bín toàn trốn tiệt trước khi nhập ngũ nên đã có quân tịch đéo đao mà tước...

      Delete
    2. À , trốn trước khi nhập ngũ ! Thím nghĩ lên danh sách rùi ,là có tên hết rùi , trốn là ko ok , té za chưa nhập ngủ !

      Thành A Bẹt !

      Delete
    3. ĐCM hum nai rảnh tôi nổ tiếp!
      Đoạn trên anh Sướng khen tôi chải nghiệm là khen đểu hử??? Tôi thì có mà chải cái buồi đéo xong, dưng mà cơ quan tôi nó thế, bằng thế đéo nào được so với anh vì anh lên rừng xuống bể lăn lộn nên chuyện rừng rú anh có cả kho... tôi phục quá, nhất là quả sê ri chiện phò phạch ở công trình thủy điện.
      Chưa hết chiện NVQS đâu, không đi NVQS thì chúng tôi phải tham gia cái gọi là Dân quân tự vệ. Tức là cả năm chúng tôi được nghỉ làm ở cq 1 tuần ra công viên tập bò, bắn và sử dụng séng trường như CKC hay cái lồn gì AK...có 1 thằng ở quận đội ra quản lý, được 1 ngày thì nó giao lại cho 1 thằng cùng cq làm tiểu đội trưởng tự quản. Cái nài thì được, chúng tôi chỉ việc ra đó ngồi lê la hàng nước, phì phèo thuốc lá, kiếm cái chiếu nằm ngả ngốn cũng được. Hết tuần chúng tôi tụ tập lại tổng kết ngoài hàng bia, thằng quận đội tha hồ mà nổ rồi cũng chấm điểm 9,10 như ai, mặc dù chúng tôi có thằng còn đéo biết khẩu AK là cái lồn gì he he.
      Cái tập Dân quân tự vệ ấy tôi gọi là NGHỈ MÁT. Giờ hình như đéo còn trò nài thì phải.

      Delete
    4. @ Tả em

      làng anh chúng nó trốn như trạch ý, mà chả đứa đéo nào làm sao hết dcm thế mới tài

      Delete
    5. Anh có tham quan 1 vụ tước quân tịch, hehe.
      Đéo nhớ là lỗi gì, nhưng đứng trước cờ là sĩ quan thi hành lệnh, bắt đầu tháo lon tháo sao, rồi sĩ quan bắt đầu xé túi áo, rồi mấy chỗ khác, nói chung là xé tất, hehe. Xong rồi chúng đuổi mẹ nó về.
      Nói chung là tước quân tịch cũng như tước mẹ nó quyền sống, các anh chị ợ, đcmnc.
      Còn 1 vụ thì kể cho bọn lừa nghe, hồi đó có mấy thằng lính cũng diệu vào, say quá phóng xe chết tốt, cũng bị kỷ luật, đcm
      Xác bỏ vào quan tài, đéo cho nằm mà dựng đứng nhé bọn con lừa, sĩ quan đọc quyết định kỷ luật xong rồi nhét vào túi áo thằng chết quyết định kỷ luật rồi mới đóng nắp, hehe. Nhưng chôn chắc phải chôn nằm nhẻ

      Delete
  49. nông dân nghệ an11 July 2013 at 03:06

    chúc mừng mẹ:
    [IMG] https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/q71/1017292_477062589047129_811632493_n.jpg [/IMG]

    ReplyDelete
  50. Mấy thằng trong ảnh đầu giống nhau nhẻ? Nhẽ bố chúng là một thằng.

    ReplyDelete
  51. Pín tuyền kêu vô học nhưng viết về chuyện giề cũng hay là sao vại trời???

    ReplyDelete
    Replies
    1. khen là tôi ưng, còn trình học hành thì tôi dí lồn vào, địt mẹ mai cho các anh chị là tôi vô học đó, chứ dcm học trường lừa nó nhồi sọ cho giờ này chả nghĩ đc cái lồn gì 2-ho địt mẹ.

      Delete
  52. Mấy hôm nay chạy chối chết, giờ mới rảnh tí chút kể chuyện tòng quân, hehe
    Nơi tôi ở là 1 qận ở Goong, niên nào cũng 2 đợt tuyển quân, mà cứ đến đợt tuyển quân thì cứ gọi là dức hết cả đầu lâu, xem kỳ này có tên mình không, hehe
    Như thông lệ, đcm, chúng bẩu bô lão ở nhà làm gương làm tướng gì đấy, đéo biết thế đéo nào mà cụ tương luôn thằng con vào danh sách tự nguyện, đéo thèm hỏi ý thằng con thế nào, hehe, cứ gọi là tiền trảm hậu tấu, xong về gọi thằng con ra khuyên nhủ là đi NVQS là thể hiện trách nhiệm với nhà với đảng với dân, đcmtmt.
    À mà anh văn đéo hay như con Bín nghé, nhớ đâu kể đó nhé, anh bị lôi đi NVQS là khi học xong ĐH nhé, 1993, vì lúc ĐH anh được miễn mà, hehe. Nhưng học xong về đi làm thì chúng chỉ mặt đặt tên, gọi là đéo cho chúng nó thoát, hehe, thế mới hiểm
    Sau một hồi nghiên cứu các đường thì chỉ còn 1 con đường là trốn đi khám là ổn, mà trốn đéo có lý do thì chỉ có mà ăn cứt, xóa hộ khẩu thì toi đời, thế là anh đường hòang đánh ngay 1 cái lệnh công tác ký tên đóng mộc rồi đưa bô lão ở nhà là nó có đến đưa đi khám thì đưa giấy này cho nó, thế là yên tâm. Nhưng hỡi ôi, cụ nhà tới ngày đéo thèm đưa, bẩu ngay thằng con, tao đăng ký cho mày đi, mà thế này thì làm đéo mặt mũi nhìn anh em đồng chí, đcm, thế mới đau
    Ngày đi khám, lò dò vào chổng mông vạch buồi ra rồi cũng xong, đạt mẹ nó chuẩn, đéo thoát. Đcm, về nhà tới lúc chắc như bắp rồi thì bô lão mới suy nghĩ lại, bảo làm sao bây giờ, thằng con giơ tay ôm đầu, đéo nói được câu nào nữa.
    Rồi ngày đó cũng đến, các đồng chí phường đội, đòan thể ban ngành ủy lạo, tuyên ngôn đầy đủ, rồi hể hả, lúc đó con bò nào cũng vui vẻ, tươi tỉnh, hehe. Chiều tối được mời liên hoan văn nghệ nữa mà.
    Tối đến đcm nó, tổ chức hát hò động viên, phát cho mỗi con bò được mấy cái khăn, chậu, kem răng xà bông bàn chải, và đcm nó là nó nhốt cả lũ bò lại luôn, đéo cho về nhà nữa, vì về chúng trốn mẹ nó à, sáng mai giao quân rồi, thôi thì vẻ mặt ủ ê sầu thảm ngút trời, chúng để cả dàn karaoke cho lũ bò rống mà đéo có con bò nào hát được, mỗi con 1 góc, còn tụi phường đội chặn cửa ngoài, đcmnc
    Sáng trước giờ giao quân, chúng đọc danh sách thế đéo nào mà đéo có tên mình, dạng như chúng bắt nhiều sợ đéo đủ chỉ tiêu, vài tay như mình thoát mà đéo hiểu tại sao thoát, đcm, mình thì co cẳng đá 1 phát nào là thau chậu, khăn khủng gì bay lung tung, thằng nào lấy thì anh mài cho, anh mài biến, co cẳng chạy mẹ nó về nhà, lấy xe phắn ngay kẻo chúng đổi ý túm lại thì toi, hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có con lừa nào ở Goong mà phải đi sư 5, Phú Giáo, 271 thì vào cồng phơm anh phát, hehe. 1 thực đơn ăn 2 tuần, đcm, 3 tháng quân trường sư 7 Đồng Dù, Củ Chi đéo còn sức mà chỉ cu, đcm.
      Nói chung là NVQS là cứ bóp ra tiền mới thôi, còn không thì đời lính thân lừa, tmt
      Giờ hết mẹ nó ý rồi, đầu giờ lại như củ lồn

      Delete
    2. địt mẹ phúc nhà anh to bằng cái đình nhé he he, mà anh đúng tầm tuổi tôi luôn, lếu tôi đại học thì 93 ra trường dcm, hẳn anh 1973 hả?

      Delete
    3. Vâng ạ, thưa anh Bín nghé mặt lồn trao, hehe, phúc to bằng cái đình ấy chứ.
      Nhưng trong đám thì lại có thằng bạn bị túm, hehe, 3 tháng quân trường khốn nạn, chở bồ nó đi thăm nó đúng mình là thằng dẫn mối, đcmnc, cuối tuần nào cũng chạy 130km, cả về ngót nghét 300km, mà cái thời đấy ngu ngu là, đéo rẽ vào cái nhà nghỉ nào mà tâm sự, đen thế chứ, để hôm nào có dịp kể anh em nghe về cô này, hehe
      Nhờ đi thăm nó mà mới biết 1 thục đơn 2 tuần, giờ vẫn nhớ canh cải củ, xào củ cải, thịt hoặc cá, cứ 2 tuần 1 thực đơn mà giã. Mà nhờ quân đội đào tạo, nó uống diệu ác lắm nhé, ức phát hết mẹ nó cái ca nửa lít, bố khỉ

      Delete
    4. Con Bín nghé diệu không, tụi bộ đội nó làm đường tuần tra biên giới nó cho anh một đống cây cỏ ngâm uống, làm 1 cốc cho tời nó tươi nào

      Delete
    5. à anh cứ đại tiện, tôi mới buổi trưa diệu đéo gì he he

      Delete
    6. mà dcm cây cỏ đéo biết cây gì, anh ngâm uống lè mẹ nó lưỡi ra đó, mạng mình cần giữ, đéo uống đéo chết, chứ ngâm vớ va vớn vẩn dcm chầu diêm vương có ngài aha.

      Delete
    7. Nó bảo Hà thủ ô, mật nhân đéo gì đó, đắng đắng là, đcm. Nói thật ươ61ng say về làm 1 ly này tỉnh mẹ nó người

      Delete
  53. Con Trạn thơ mái hai lắm chúng bây ơi...

    http://tran-hoanh-trang.blogspot.com/

    ReplyDelete
  54. Dạo này cô Tai đéo cho bú diệu nữa hay sao mà đéo biên tiếp Tình Tai nhỉ? Nghiện mẹ văn Pín rồi.
    Chúc anh vô học hơn nữa để tôi có cái mà xem, cứ lá cải xứ Lừa toàn bọn có học biên, đọc như buồi!

    ReplyDelete
  55. Xê za, xê za cho tông zật thím nhởi cuối tuần nào !

    Thoát xác

    Tông zật thím thích classical music , bi-a-lô tèng tèng bấm một mình càng thích, dù thím nhìn nốt nhạc như chó nhìn cửu chương thôi , hiểu đéo !

    A Bẹn vừa kịp quen , đang gục gục dư bửa củi , tóc oánh trái, oánh phải, hất ngược , rồi thân uốn như ông lươn phải tro , tay oánh sóng lượn , chân bước theo tay uốn...sống động , sống động quá!

    A gở đôi mục kỉnh bên cận, bên loạn của thím ra , nhét vào tai thím quả head-phone vàng hoe của A:

    xè xè , oh oh , xè xè ...ú ú ...ú ú ...rẹt rẹt ...
    "Damn, girl Damn, you's a sexy bitch, a sexy bitch , bitch , bitch ...Damn, damn , damn you's a sexy bitch, damn, girl. Damn, you's a sexy bitch, a sexy bitch , bitch , bitch ...Damn, you's a sexy bitch, damn, girl, girl ,girl ...Yes I can see her , her , her ...." um um , ú ú , rẹt rẹt ....

    Bass mở tối đa , electric music dội ầm ầm vào tai thím, choáng hết cả váng !

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=kNij6QZp_DI[/youtube]

    ReplyDelete
  56. Thoát xác ( tip )

    Thím bát được bài rùi , tự diên thân heo thím cũng uốn , chân dậm dậm , đầu lắc lắc ...A nhởi này nhìn sống động quá , A chỉ tui nhởi mới!

    Con jean ngố, rộng thùng thình , trên cái áo pull rộng thùng thình cũng , chân mang adidas , đầu đội mủ lưởi trai, tóc oánh 10 con tít bé bé ,cột lại ...mẹt make up dữ dội , xong thím chạy qua nó . Nó nhếch môi vừa cho 2 từ lọt qua khé mồm " lỗi mode " !

    [IMG]http://s5.60s.com.vn/image/62010/9/XINHXINH_93012130.jpg[/IMG]

    Thím chạy te về , chuyển qua mini váy - đủ lịch sự ko quá kiểu " damn , you´s a sexy bitch " ! Chùi hết make up mới quả mắt bằng purple eyeshadow , tất diên được quất dạng shimmery purple . Chùi, chùi sạch ! Nhẹ nhàng mõi phấn nền và son môi , tự nhiên được lựa chọn!

    [IMG]http://www.premiumwoman.com/wp-content/uploads/2012/06/Black-Dress-225x300.jpg[/IMG]

    Lần này nó còn hông nhếch quả môi cherry Hàn Quốc của nó nữa cơ, nó mõi quả gục đầu! Oh..oh...nó đã thay quả short jean dưới đúng 1 gang , trên quả áo sơ mi trắng , rất chi là 3 hửng hờ , cúc cài cho vui thui , vú vê nó ép tràn za ngoài rùi ! Áo trắng, dưng kính bên trong đen có kim tuyến chớp chớp, thím hơi bất ngờ!

    [IMG]http://s2.hubimg.com/u/3740225_f520.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
  57. Thoác xác ( típ )

    Lên xe rùi nó mới nhá quả môi Cherry Hàn Quốc ra " tao mặc kiểu bụi Tomboy, làm nền cho quả classic dress của mày đới! " Ui địt! Té ra ăn chơi cái nhạc giậm dật tít mù ý cũng phải có style diên các anh chị ạ ! Tội cho tông zật thím quá đi!

    [IMG]http://m.f9.img.vnexpress.net/2009/09/05/DSC_2627_cpbh8-2-1345676365_480x0.jpg[/IMG]

    Vừa mở cửa vào cái động này, thím muốn tức ngực , nhạc nó oánh mới loa công suất bao nhiêu thím biết đéo đao, thấy ly nước ở bàn gần loa rung dữ dội ! Đèn chợp chớp xanh lòe , lại vàng, lại xanh lòe khác đéo trời chớp dông , khíp quá cơ!

    [IMG]http://www.tienphong.vn/Cache/406/235406_400.jpg[/IMG]


    A bẹn đứng lắc tít mù , búng tay cái tạch , A kia chạy lại, nó xề cái card diệu đéo giề, chai diệu thừa 2/3 đêm za , đĩa trái cây ...làm cốc cho máu bẹn ! Gì chứ bú thím nhiệt tình , gót bao nhiêu thím bú bấy nhiêu thui ! Bú một lúc ngấm diệu , giờ thím mới thở nổi, thái nhạc hay các A ! Ma men kỳ diệu đéo chịu!

    ReplyDelete
  58. Thoác xác ( hết )
    [IMG]http://www.baodatviet.vn/dataimages/201102/original/1095660_ds11041217.jpg[/IMG]

    Quả cao gót mần hàng nhẽ ko hợp nơi này! Thím quý quả lưng hơn, đi cao gót là điệu đới! Thím hất quả mông lên cái ghế khá cao, vắt chéo giò heo , khoe đôi bàn chân có cái mụn ruồi điểm xiếc, tạo hoa chân ...hehe . Thím lắc theo nhạc...

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=DZoLeLmNgaE[/youtube]

    Dưới kia bẹn quầy quại dư đĩa phải vôi , uốn éo khíp lắm! Thím dìn hoa mẹ mát , cái đèn chớp chớp xanh lòe ế , thím ghét ! Lại thêm nhạc oánh ầm ầm vào tai , bonus quả khói thuốc...thật thoát xác quá đi!

    " A bẹn, tao về mới máng lợn thui, hông hợp mới dáng tao !"

    [IMG]http://image.tin247.com/vietnamnet/100306005224-25-648.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. A bẹn, tao về mới máng lợn thui, hông hợp mới dáng tao !"



      he he he kết hay quá đi thím tả.

      Delete
    2. Chị cũng thik thiếm Tả rùi, thiếm kể chuyện hay lém.

      Delete
  59. nông dân nghệ an12 July 2013 at 19:53

    Thím sướng bỏ mẹ thời buổi đói kém mà thím ăn chơi tít mù, chả bù cho tôi xèng nó vật cho tơi tả. DCM

    ReplyDelete
    Replies
    1. nghèo cũng cho thèn Tèo nhởi chuyens chứ !

      Delete
    2. nông dân nghệ an12 July 2013 at 20:24

      DCM thím chứ xèng nó vật cho cả năm nay, thiềng thử tuyền cơm nhà lồn vợ đầu óc cứ đần thoois ra. Cũng may đang có vện chớ kg như mấy thằng quay tay bú nước lọc thì khốn.

      Delete
    3. Hehe, thím Tả nhởi chuyện 2-ho nhẻ
      Nhìn thằng Ohui đến giờ vẫn còn cai cai là, mẹ bố nó chứ thế đéo nào mà nó gửi cái thư VIP cho miềng, thành ra vện nó truy mà đéo hỉu tại sao, mà anh có bao giờ đặt chân vào mấy cái chỗ đéo đâu, đcmnc

      Delete
  60. Chuyện đâu có chuyện lạ lùng,
    Trằn tinh thông đít con khùng Thạch Sanh...


    http://tran-hoanh-trang.blogspot.com/2013/07/thach-sanh-truyen-p2.html?showComment=1373691074087#c7517482637337033997

    ReplyDelete
  61. Tôi kể chuyện tôi trốn lính. DM. Năm đó tôi học 11 - 1992, ta và nước mẹ vừa tan khói súng hay sao ấy nhưng chắc vẫn máo nên thế buồi nào mà tôi ghẻ lở hắc lào mông chi chít mà khám cứ trót lọt, trót lọt. Còn 1 môn là lên viện chụp phin X-Quang phổi phèo đéo gì nữa, nếu qua là tôi hoàn thành cái gọi là dự bị NVQS. Phúc nhà tôi to vì pa tôi lại đang làm món này ở viện tỉnh. Tôi lên ghé tai pa tôi, hehe, ổng cười váng bảo chuyện nhỏ để tao. Ổng gọi mẹ 1 con thối phổi vào buồng chụp, dán tên tôi vào phin. Lúc tôi nộp, thằng mặt lồn cán bộ bảo DM mày, phổi này miễn vĩnh viễn nha con.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hồi đó anh đéo máu lính hả? khoác ao xanh có gái tiễn thích bỏ mẹ ra he he.
      92 đi thì chả oánh nhao đéo gì nữa, nhàn như đi đái.

      Delete
    2. thôi tôi xin anh, đéo phải oánh nhau hay không, nhưng dm nghe mấy thằng anh đi về kể khổ bỏ mẹ, tôi dí dái

      Delete
    3. Tôi đéo máu, mấy lão anh cùng phố đi về kể khổ bỏ mẹ. May đéo anh nào nghẹo

      Delete
    4. Thằng nào bảo đi tòng quân sướng anh vả vỡ mẹ nó loa, đcm,

      Delete
    5. Vâng anh Lòi Lê, sướng cái lồn cụ nhà nó ấy. Giờ dkm tôi cũng bụng phệ mẹ rồi thì bị cq nhét vào dân quân tự vệ. Lăn lê bò toài 1 ngày thôi mà thở bằng đít anh ơi, chắc tôi bị nghiệp chướng trốn lính ngày ngảy.

      Delete
    6. ĐCM, có 1 lần anh suýt được ăn cơm với lính, vào nhà bếp nhìn xong hết mẹ nó đói, gạo đỏ đỏ là, nó xúc cơm, xúc đồ ăn bằng cái xẻng, nhìn bầy hầy như cái chợ, đéo có cái gì gọi là vệ sinh, đcm
      Còn vô phúc thằng nào gặp phải tụi vệ binh thì nó giã cho ốm đòn, nó mà nhốt vào hầm thì xong mẹ nó đời, 3 ngày nuôi muỗi
      Nói gì thì nói tòng quân cũng đéo phải là 1 trải nghiệm tồi, nó là 1 môi trường rèn ông người ra bã, hehe

      Delete
  62. Chào a Bín, anh cứ về chăm sóc cái lều của anh cho ngon này. Anh em có chỗ mà bam giảm xì chét địt mẹ, anh cứ oanh tạc mấy cái web lá cải làm đéo cho nhọc, kệ mẹ đời đi anh, trăn trở làm đéo gì, chết sớm.
    Anh cứ quất tuần 2 số lên đây, nửa năm nữa là thu xèng được gòi. Tôi giờ chỉ ưng được bài anh biên thế mới tài.

    ReplyDelete
  63. [2> Dựđoán chínhsách tàikhóa Lừa 2014-2015.

    Tài khóa 2 năm tới của Lừa sẽ phải tiếp tục thắt chặt và thân trọng bằng các biện pháp tăng khoản thâu phí và lệ phí chứ còn làm gì nữa. Giảm thuế VAT và thuế TNCN thì tăng phí và lệ phí .

    Sâu thặng dư cán cân thanh toán cỡ 10tỷ mà bỏn lại tiếp tục làm vại biết buồi đao

    Và nổ thêm 1 số thứ kiến thức ai cũng biết về số nhân tiền của sinh viên kinh tế năm nhất học ngu nhất 5 điểm he he@ gió chuối mặt lồn trao

    Cuôn nài nhẻ tâm thần, cái này một cuôn sinh viên kinh tế năm nhất cũng nói được và anh đoán lá cải lừa cũng nói được, Hế Hế.

    Cái quan trọng là học ra rồi áp dụng được vào cái gì, dùng để xin việc ở đâu, học ra để chém gió à?

    Cuôn điên nài định dùng kiến thức của sinh viên năm nhất, hổng lỗ chỗ đó xin việc nghiên cứu chính sách, hay dùng nó làm ra bao nhiêu xèng cho bản thân?

    Hay định góp ý cho chính phủ? học xong về quê ngắm lồn trâu, hay tiếp tục cắn cứt như đã từng , khà khà,

    ôi sự nghiệp chăn gà vĩ đại, lừa đảo giáo dục tài tài là

    http://vneconomy.vn/201307111149875P0C9920/viet-nam-truoc-lieu-thuoc-dang-cho-kinh-te-chau-a.htm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con tinh tinh biên cồng này đọc đéo hiêu nhưng hay hơn xac suất. Anh khen dcm

      Delete
    2. đúng, dcm hai hơn sác xuất khí lồn, anh tinh tinh cứ thế mà phát huy, cơ mà địt mẹ anh biên ngán ngán thôi, dài đéo chịu dcm anh tinh tinh

      Delete
    3. Cứ để chúng học xong rồi cho chúng tham gia tổ địt, anh tinh tinh ạ. Làm đại sự làm đéo giề

      Delete
  64. Khà khà những năm 9x quân khu nhà anh cũng nghiển mẹ nó hết, nhà nào không có nghiện thì đéo được công nhận gia đình văn hoá mới khà khà. Ông pa bà pa tuyền cấp tướng cấp tá, xung trận hô một tiếng là nướng cả trung đoàn, dưng mà về nhà đéo bảo được thằng con, nghiện lòi cả tĩn khà khà

    ReplyDelete
  65. Trên kia có anh nào bảo 92 khám dự bị NVQS mà có chụp X quang đấy?
    Lừa có đâu mà hoang thế.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô hay, chính tôi phải làm mà, tôi biết đéo đâu, tôi phải đi chụp rồi nộp

      Delete
  66. Do mâu thuẩn gì đó với zì , ai đúng ai sai thì tôi biết đâu đấy, một số anh chị lập ra liên danh bựa để thoã nhu cầu bam, cũng như kết nối các bựa viên. Liendanh bua lấy văn thơ làm chủ đạo để phục vụ độc giả của mình.

    Tôi thấy cũng như anh pín , văn thơ cacc nài hơn hẳn zì một bậc, mặc dù kiến thức kinh tài cũng như kiến thức khoa học xã hôi rõ ràng là kém hơn, một trong những anh tôi đánh giá là văn hay chữ tốt là anh trần, đang viết thơ thạch sanh với giọng văn dí dzỏm như anh pín chủ blog nài.

    Xem ngay kẻo lỡ, tran-hoanh-trang.blogspot.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngai luôn và lập tức nhé cacc, khà khà

      Delete
    2. anh thấy môi trường dân chủ nó khác không? ngay cả người li khai thì cũng xưng hung thiên hạ đc.
      Tôi luôn đánh giá Dì là vĩ đại, dù thế nào.

      Delete
    3. các cô cứ li khai rồi lập trang riêng loạn mẹ nó hết củ sọ, đcm. Nguyên chuyện đi duyệt binh đã hết mẹ nó time rồi

      Delete
    4. Cảm ơn anh Gà PR.

      Nhân tiện nói rõ là tôi mới cả anh MTMT không mâu thuẫn li khai gì đâu nhá. Dù tôi bị anh ý gán ten Lò xo hay bật mới cả khóa mõm dăm ba lần hẽ hẽ.

      Bên LDB bọn tôi lập là vì hồi hổi bị anh MTMT khóa mõm. Án tuyền là mút mùa nên lập LDB để bam cho thỏa hẽ hẽ.

      http://liendanhbua.blogspot.com/

      Mời mời sang bam...

      Cảm ơn anh Bín đã cho dán quảng cáo khoan cắt bê tông lên nhà

      Delete
  67. Anh Gà hình dư là BGĐ của LDB nhể??? Hai anh làm quả thơ về chiết học đê???

    ReplyDelete
  68. He he!
    Khi tuyển nhân viên bảo vệ vẫn cứ ... ưu tiên đã đi bộ đội hoặc đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự đấy cu Pín ợ!

    ReplyDelete
  69. Cần gì phải mâu thuẫn với TT mới phải mở lốc riêng. Anh Hoang nghĩ vậy không ổn.

    ReplyDelete
  70. tôi chưa bao giờ gặp cacc bên liên danh ,ngoài trên net,anh bird.

    còn chuyện anh Sang thắc mắc thì tôi biết đâu đấy anh, tôi nghe cacc bên liên danh kể ra sao thì tôi kể lại y vậy, không thêm bớt gì. mọi thắc mắc anh liên hệ ban dám đóc liên danh nhé

    ReplyDelete
  71. Chửa thấy anh đéo nào đi NVQS nào vào đây nhỉ, hay tôi chửa đọc hết.
    Tôi ở Nụi, nhẽ hàng xóm nhà anh Pín cũng nên, tôi đi năm 92 sau tết, cũng rượu tiễn khăn tay phong bì tem thư sổ tay trong đống quà nhưng chẳng có chậu nhựa như anh Le L kể. Sáng tập trung ở phường sau đêm rượu rồi lên hồ Hale, lên xe ca thẳng tiến Phúc yên với đằng sau là một đám honda 78,78 vè vè đưa tiễn. Lên đến đơn vị mới được phát quần áo balo bát sắt, cả quận đi tập trung vào 1 đơn vị lúc này bắt đầu cắt vị xóc đĩa tệ nạn.... nhưng chẳng thấy trắng như anh Pín nói. Đi ngày 5 thì tối ngày 7 có mặt ở nhà vì hôm sau là ngày gái, rồi lại lên.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phúc yên anh đóng quân ở Nỉ phỏng. không dính trắng là may rồi, các anh nhẽ theo đội diệu với đánh bạc chứ đéo theo đội phiện he he

      Delete
  72. Nhẽ đi lính là những con chó ngu, có thể! Nhưng mà ở nhà làm đéo gì nhỉ, học xong biết làm gì đâu, học ngu thì đỗ DH thế đéo nào, năm sau mới có DH mở rộng, kiểu hệ B cấp3 nhưng mà lục tốn, pa ma thì để cho tự bơi sau cấp 3, nhờ vả đéo ai, ở đây các anh goi là nằm trong số 1% lúc đấy chắc chủ động được việc đi hay ở chứ tôi lúc đấy thì chịu. Cơ mà đi về cũng thấy đúng như anh Pín kể, chẳng thằng đeoa nào làm được lớn toàn lìu tìu cỡ như tôi khá nhất được cái chân trật tự phường ăn theo mấy bác công an đuổi chợ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. He he he anh biên hai quá đcm tôi ở nụi nên nghe tên anh tôi đã thấy buồn cười khà khà bọn trật tự phường dư anh ngoài những thằng NVQS thì cơ số khác là những thằng giang hồ nửa mùa bọn cam gọi vào lấy ve đcm toàn đuổi chợ mới rình hàng rong đcm. .. thi thoảng hứng lên lao ra chặn xe mái đcm có ngài tin tin đâm què cẳng..

      Delete
    2. Các anh nói chiện thế đéo nầu chứ tôi thấy đi nvqs 3 tháng đầu nhục như ông chó đcm có lồn ý mà được về nhà, vừa lên bọn đại trưởng dọa cho sợ vãi hòn, vớ va vớ vỉn nó tống vào boong ke cho ăn ngủ ỉa trong đó luôn, ở ngoài cho mấy thằng lính cầm gậy gõ ầm àm đcm chỉ có chết vì ong gáo dừa...
      ĐCM CACC nầu chưa đi thì nên tham khảo chứ tôi là tôi dí dái vầu cái NVQS đcm tôi đéo đi dưng thăm bạn nghĩa vụ dư cơm bữa có hôm đến chỗ nó đợt cả ngài đéo gặp được vì thắng A trưởng mới thằng đại trưởng đéo cho ra, chốn thì chít với chúng nó đcm..
      Ti nhiên hết 3 tháng tân binh đcm anh nầu số đỏ được nó cho về dững đơn vị ngon thì chỉ có nằm dài ăn mới chơi, được về dững đơn vị áp tải dầu ra đảo (hai quần) thì có khi còn kiếm tí xeng đuỵt phòa nữa chứ đéo đùa đcm... Chỉ có điều dư tôi đã nói thằng đéo nào đi lính hai ba niên (giờ mới 18 tháng) về là ông người cứ ngu ngu ra đcm thề đéo phét..

      Delete
    3. Ngài trước cùng đơn vị với bạn tôi có thằng đcm có người nhà nên đi lính 24 tháng thì nằm viện đúng 18 tháng đcm trừ 3 tháng tân binh, 3 tháng la cà bên ngoài là vừa đủ ...

      Delete
    4. Dững thằng nầu mà được đóng ở đơn vị gần nhà thì đcm (trong tỉnh) anh em bạn bè chiệu khó tới thăm thì có uy với đồng chí đồng đội lắm đcm.. Ngài trước bọn tôi hai qua thủy nguyên (ở phòng) thăm thằng bạn dồi rủ đi cắn diệu tiện thể dủ luôn mấy thằng đồng chí của nó (hết tân binh nên đcm cuối tuần chúng nó ra ngoài thoải mái).

      Delete
  73. Diệu chè phè phỡn chán chúng tôi ra chỗ ngã ba Dương (hình dư giờ có cầu Bính lên chỗ nài bị dẹp cmnr hai sao ý) đuỵt phòa, thời thởi tiền tươi giá trị đcm phụ cấp lính cọn nó vài chục một thằng bằng đúng nhát địt, khổ nỗi bọn nài chỉ có thú vui là diệu nên đéo bao giờ có tiền mà đuỵt phòa, vửa ra khỏi cổng doanh trại đã nhẵn túi mẹ.. chính vì vậy các tồng chí được giải phóng sinh lý, thoát cảnh quai tai khác đéo được phong thêm sao thêm gạch đcm
    ĐCM chính vì vậy mà mỗi khi chúng tôi được đón tiếp long chọng dư tiếp bộ trưởng quốc phòng...
    Đéo đâu đó được cỡ năm thì thằng bẹn bị chuyển ra ngoài bạch long vĩ đcm đéo ai ra thăm được.. sau nài xuất ngũ về gặp nó chả khác đéo đcm thằng nghiện ma túy lâu năm, người ngợm hỏng hết, gan thì lá to lá teo đcm hỏi nó bẩu ra đảo toàn uống diệu bằng bát, mà có lồn diệu gạo xin toàn cồn khô pha nước ...

    ReplyDelete
  74. Anh Pin đi phượt nhiều, tôi nể anh lắm. Anh cưỡi xe win đi cùng Tuấn móm rong ruổi các bờ sông triền núi, thật oai hùng, rồi mò dao hay địt phò u6 xịch, dẫu anh không nhận nhưng tôi vãn cảm cái lòng anh muốn chồng cô phò có thêm cút rượu. Nhưng tôi cũng có trải nghiệm muốn kể cho các anh. Hồi tôi ở Kép, cũng chỉ bóp sờ thôi nhưng đến bây giờ tôi không quên được ẻm, tuần sau em cưới, như thường lệ lũ tôi vẫn ra nhà em rượu lạc bình thường, cũng chẳng nhớ có như thường lệ không hôm sau mẹ em-U Chỉ- vẫn kêu gái đoảng cám khê. Chẳng biết mình là thầy em hay em coi mình như đồ thực nghiệm hay hạt mưa chẳng biết rớt bến nào

    ReplyDelete
  75. Thằng S nhà số 37 Mai Hắc Đế những năm đầu 9, đến bây giờ tôi đeoa biết nó ở đâu. Hồi cưới nó, tôi cảm nhận được thế nào là tình yêu, địt mẹ anh chị nào bảo tôi là sến. Nó trai hà nội sống nội tâm hay nội tiết tôi đéo biết đâu gặp và yêu cô Start gái Hưng yên theo bó mẹ lên Cấm sơn lập nghiệp. Đéo biết cưới xin giả tạo hay yêu đương bọ xít nhưng tôi với nhiều anh em Hai Bà có mặt. Đơn vị tổ chức linh đình. Lính nghĩa vụ làm đéo có cửa kết hôn trong đơn vị thế nhưng đéo hiểu sao vẫn cưới hỏi phông bạt thắm tình quân dân. Nhà S chắc phúc cũng chỉ đến năm 98 khi mà ra quân rồi kinh dianh nhà nghỉ bên Gia lâm mới hết thời do noa, cái Start thì khổ với chồng con

    ReplyDelete
  76. anh Phường kể chuyện tôi ưng quá, anh có gì vui mời mời he he
    Còn dcm chiện cô Sao thì thú thật tôi đéo hiểu đầu đuôi lồn?

    ReplyDelete
  77. Nói chuyện đại trưởng vói A trưởng, không biết ai trải nghiệm thế nào chứ lũ chúng tôi đợt đấy chẳng coi là gì. Tất nhiên nó bảo xúc cứt vẫn cứ phải làm. Các anh các chị chắc chưa nghe thấy từ cắt dây màn, đại trưởng thì ngủ ở khu riêng nhưng B trưởng cũng phòng riêng nhưng đầu dẫy lính. Buổi đêm khi ngủ ngon bỗng thấy màn đứt bốn dây rồi giầy lính cán đèn pin tới tấp khi kêu được thì mọi chuyện đã im lìm. A trưởng thì là anh em, thằng nào xấu chơi thì hạu quả nhìn thấy ngay.
    Đấy là thời đầu, về sau này thì nể nhau vì cái khác, đéo phải tiền, tôi khẳng định là đéo phải tiền.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đéo biết chỗ anh thế nào, chứ như tụi sư 5, sư 7 ở Goong thì chỉ có nước ốm đòn, gì chứ tội xử sếp là đéo có thể tha, ra tòa chứ đéo phải thường đâu anh Phường ạ.

      Delete
    2. Sư 5 sư7 tôi không biết thế nào nhưng chỗ tôi nó thế, có thể anh nghe qua bạn anh nhưng tôi là 1 trong 4 thằng cắt dây màn. Dĩ nhiên là bị lộ thì đi bằng đít luôn nhưng mà sáng hôm sau cả C hầu như khong ai nói đến chuyện này, từ đại trưởng đến thằng gác đêm. Nhân tiện nói lại chuyện này tôi cũng kể luôn là đã tham gia buổi tước quân tịch rồi, anh Nguyễn Song Toàn người Vân hồ 3, không hề có xé cái này cái kia trên quần áo đâu ạ. À vụ cắt dây màn ở E68 sư 304

      Delete
  78. À, chuyện cô S, hai vợ chồng dắt nhau về hà nội saukhi được hỗ trợ cũng kinh doanh nhà nghỉ, làm ăn đươc rồi lại dính gái sau là trắng. Quãng này phải nói rõ là không liên quan tới quãng NVQS anh Pín ạ.

    ReplyDelete
  79. Tôi thường xuyên hóng Bựa quán độ nửa năm nay và tìm các bài quán cũ đọc, phải nói rằng rất sôi nổi, rất chất. Quán có bản sắc riêng có lẽ chẳng nơi nào thú vị bằng. Việc nếu cacc bỏ ra 10 tơn mỗi niên để ủng hộ mụ Zì coi sóc quán thậm chí là rất sòng phẳng.

    Thế mà vẫn có việc phá quán thường xuyên, những anh ngày vào quán nhiều lần vẫn phá. Khác đéo ao làng các anh tắm nhưng vẫn khạc nhổ, đái, thậm chí ỉa . Đến vụ Thư Lê thì quán hầu như sụm.
    Mụ Zì có lỗi không, hẳn là có nhiều. Nhưng vậy thì đã sao nếu các bựa cũ vẫn ở lại chơi với nhau.
    Bây giờ cacc dành nhiều cho lốc, cho phây, mỗi anh một mảnh ruộng nhỏ khác đéo tiểu nông Bắc kỳ, làm gì nên hồn. Có phải ai cũng làm được như anh Cặc bò đâu. LDB á, mở ra thì phải có hướng đi, lúc nào cũng chỉ để anti Zì thì bần tiện lắm, mà các anh nghĩ làm nên trò trống gì thì có lẽ các anh còn hoang tưởng hơn mụ Zì vài boong, tôi thật!
    DCM đéo muốn vẫn phải chửi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. [img]http://peaceforyou.biz/wp-content/uploads/2013/02/Laughter-3.jpg[/img]

      Delete
    2. Teen gì mà teen thế thiếm xì

      Delete
    3. Hơi đâu mà đôi co mới anh Zì jà hói hê hê con Xì hài hài là hahaha

      Delete
  80. Chết cười anh Xì hố hố

    ReplyDelete
  81. Tôi thấy anh Hắt xì nói chuẩn, nhưng quán Dì đéo sụp đâu mà lo, mụ đang bận bụi đó thôi dcm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cuôn pín nói chuẩn đái, mỗi con đọc quán bựa móc 10 tơn trả con zì đi, dcm, mỗi em thêm gần 600 đô đóng fmba luôn, học ra kiếm tiền được hay không là việc sau nài tính, giờ cứ đóng tiền trước đã, không nghe lời anh thì cắn cứt

      Dcm, bố mẹ chúng mài cho chúng mài ăn học để chúng mài không đưa tiền cho ngừoi khác xài thế hả, ngu gì mà ngu thế, khà khà

      Delete
    2. À anh quên mất , đóng 10 tơn là sòng phẳng rồi, không nghe lời anh cắn cứt cũng. Móc tiền ra ngai và luôn.

      Dcm, quán bựa có chừng 2000 em là năm anh thu 20000 đô + 1,200,000 đô dạy online nữa là phê gòi, Hệ Hệ. Biết triệu đô là bao nhiêu vnd không?

      Delete
    3. trong đầu anh chỉ có nỗi ghen tuông mù quáng và gato xấu xa, tôi chê anh lần 2 địt mẹ.

      Delete
    4. Anh tinh tinh nói thế tôi chê, đcm.
      Một xã hội anh sống anh luôn song hành được và mất, đéo ai cho không anh cái gì cả đâu, anh tinh tinh ạ. Những cái anh được mà đéo mất xèng thì nó mang ý nghĩa giúp đỡ, từ thiện. Có mở miệng ra nói anh cũng chỉ là phần nào, muốn thì phải đi học, mà đi học thì phải đóng xèng, đcm. Anh học ở trường hay học ở đâu, anh đều phải giả xèng, anh đéo học thì anh phải mua sách mà đọc, cũng xèng, đó là luật, anh tinh tinh ạ.
      Con mụ Zì nó nói đúng đấy, anh hãy tự tôn trọng bản quyền, cái gì của anh thì anh dùng, không phải của anh thì đừng ngó, một việc đơn giản nhất, cái máy tính anh dùng có bản quyền không? Đừng vì lý do mà ngụy biện.
      Nói chung các con lừa đóng tiền học cho mụ Zì đéo phải ngu như anh nghĩ đâu, chúng có đủ đầu óc để biết đâu là đúng, đâu là sai, quyền cá nhân của mỗi người anh ạ. Những gì mụ Zì nói có thể đéo đúng, nhưng đó là cái giá, và cũng là trách nhiệm
      Nói dài thành mẹ nó dại mất rồi, đcm

      Delete
  82. Con xì là cuôn Lươn phỏng?
    Quán con Dì có phông cách riêng, LDB có phông cách riêng của nó. Kể cả LDB chỉ chuyên búng dái con Dì cũng đéo có gì sai. Thậm chí rất hay. Thì đấy, có nhà dựng chỉ để chửi B. Đéo ai nói mầy đéo bằng B mầy đéo được chưởi. Trái lại, có cuôn nhà nó chỉ dùng để chửi Dân chủ. Làm đéo gì được nó?
    Tổ địt của con nghé lại càng nên tách ra.
    Cái nầy gọi là tính chuyên nghiệp cao con mặt lồn ạ... Đéo phải như thời xưa, cứ phải nói năng, ăn mặc giống nhau...
    Khơ khơ, mả mẹ con mặt lồn Xì!

    ReplyDelete
    Replies

    1. Con Mèo Lé, để anh dạy mày tí
      Đéo có con nào lập nhà chỉ để chửi bọn dân chủ nếu cỏn không kiếm chác gì được. Còn những con thỉnh thoảng chửi thì có thể do ngứa mắt với vài trò quá lố hoặc ngớ ngẩn của bọn bỏn thôi.
      Tông dật này có quyền và thậm chí nghĩa vụ chửi B, mày cũng.
      Anh nói LDB bần tiện, mày có thể nói bần tiện nhưng đúng và hay, kệ mày.
      Con bựa nào chả lấy số má từ quán, mà mày có thấy con nào giống con nào không, nói coi.
      Mụ Zì khác B, mụ cũng chưa làm gì mả mẹ mày, phỏng?

      Delete
    2. Địt cụ con xì phát cho mát cu!


      Con Vô Xỉ

      Con này vừa tin tỉn vừa ngu ngủ. Anh dạy mày mà mày đéo hiểu lấy 1 mmg ngời anh. Rõ là đồ đầu đất.
      Bọn chửi dân chủ hẳn là có thằng vì tiền. Nhưng cũng nhiều thằng chỉ vì ngứa mắt trước những trò lố hoặc ngớ ngẩn đặc của dân chủ.
      Bọn chuyên nghiệp chửi B thì cũng vì xèng chứ kém đéo giề.
      Con cụ mầy chớ, con Dì chửi B, bới móc những chuyện của con cụ thì nó cũng bần tiện khác đéo LDB, đúng không con điên?
      Mầy chứng minh xem những ai lấy số má từ quán bựa. Anh mầy đã nói là các con bựa đều có phong cách riêng. Có bắt chước con Dì đéo đâu. Mầy nhắc lại lời anh à, con nỡm?
      Đéo hiểu mầy nói cái đéo gì thế nầy:
      Mụ Zì khác B, mụ cũng chưa làm gì mả mẹ mày, phỏng? -
      Anh chửi mẹ Dì của mầy hay sao mà mày nhảy lên như con cẩu bị hoạn dái thế?

      Delete
  83. Đuỵt mẹ con mạt lồn chao tinh tinh an cháo đái bát phát, đéo cần lí ro. Đuỵt con mẹ mài, con đàn bà ti tiện...

    ReplyDelete
  84. Anh là ông bò đang bị khoá mõm dcm.

    ReplyDelete
  85. Tôi cũng đéo hiểu luôn chuyện liên danh bựa với li khai. Ở chốn ảo này mã cũng bầy đặt nhỉ, văn mình vợ người thì cứ tự sướng đi, làm gì mà cứ như chuyện đời đa đảng, vẽ.
    Tự bản thân tôi thấy quý văn anh Pín, người thì chưa chắc vì đã gặp đâu và Ông mụ Zì. Vào quán Ông Zì thấy hay, nhiều điều vỡ ra sau khi đọc ổng, đôi khi tinh tướng nhưng với tôi, người đọc ké thì chẳng văn bựa nào bằng chả
    Nhiều thằng lắm chuyện thật

    ReplyDelete
  86. ĐM, nhiều thằng thối mồm phết.
    Nó đéo thích ở trong hợp tác xã thì nó bỏ ra ngoài. Nó đéo thích công ty nhà nước thì nó làm trách nhiệm hữu hạn. Mắc mớ đéo gì những con cứ phải cần có đứa xỏ mũi lôi đi đéo đâu thì lôi. Đéo mẹ, kiếp nô lệ thấm vào tận tủy mẹ nói rầu. Thói đâu cứ phải có đứa xoa đầu, bịt họng, quật đít mới ưng. Hèn hèn là.

    ReplyDelete
  87. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐCM con mạt nhồn tinh tinh càng húng càng ngu. Mài không từng la liếm, hả họng hóng shit con zì à, hả mài? Loại phản thầy như mài là cắn cứt, cắn cứt suốt đời nha cuôn...

      Delete
    2. Thầy cái địt mịa mài, bố mài công quán bựa chỉ có một cồng duy nhất hehe, thế mới tài, thích thì cút qua liên danh bố dạy bảo cho mà sống làm người, dcm

      Delete
    3. Ahá, trình lồn của mài thì một cồng là đúng cmnr. Có đâu nữa mà húng? Chỉ hóng shit cuôn zì mà không xong nữa là. Liên liên cái mả cụ nhà mài à cuôn nỡm. Cút ngai và luôn .

      Delete
  88. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  89. Kiểm định là cái lồn giề đới anh Tinh tinh. Anh giải thích hay lấy ví dụ cho tôi về cái kiểm định đê, để chứng tỏ anh không nói thánh nói tướng cái???

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Anh thì trình lồn gì mà hoắng. Xách dép được cho mụ Zì cũng là cả vấn đề đới. Thích bật thì sang đó mà bật. Bật ở đai bật làm dí lồn vào...rác nhà a Pín ra.

      Delete
  90. Tôi nghĩ các anh đừng nâng quan điểm quá. Vui vẻ thôi chứ có đéo gì đâu. Thấy sướng là được!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐCM bọn mặt buồi chửi sao lưng người khác mà đéo gì huênh hoang nhể?

      Delete
    2. Ừ. Công nhận huyên hoang vãi. Chưởi đcm bỏn phát cho mát đít hố hố

      Delete
  91. hehe...chửi vung xích chóa câu vều cho con Pín nhẻ, Pín nhẻ? Tự dưng vều cao hẳn. Tài tài là, hà hà...

    ReplyDelete
    Replies
    1. viều cao là các mĩ nhân wtt qua chơi do tôi bốt tình tai bê nđó, anh tài tài cái máu lồn ý.

      Delete
  92. Nghe con mous chết mịa nó cười, Hệ Hệ. Đúng là cuôn tin tin.

    Nhưng con pín với con zì là chỗ thân thiết, anh chửi con zì ở đây thì khó cho con bần nông nài rồi, dcm, lỗi tại cuôn hắt xì mặt lồn, hi hi hi.

    Anh xoá cồng bưng bê qua liêndanh để khỏi làm khó cuôn pín , con nào thích thì qua đó mà chiến địt mẹ, anh rừa lồn hết cho, anh xin lỗi cuôn pín, chửi mài anh không chửi , tư nhiên chửi con zì mặt buồi , làm khó mài, dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐCM có nhõn cái cồng con mẹ gì đấy mà cốp pết hết lốc nài sang lốc khác. Trình cuôn tinh tinh nài chỉ thế a? Bố mài thất vọng xấu hổ vì mài quá, đcmnc.

      Delete
    2. Vâng vâng, bố mous, xin lỗi bố mous đã làm cho bố thất vong, con là đười ươi mà, hehe.

      Delete
  93. Anh là ông bò đang bị khoá mõm dcm

    ReplyDelete
  94. Anh là ông bò đang bị khoá mõm dcm

    ReplyDelete
  95. @ anh Bi và anh Trần. Ko có chiện dư các anh còm ở LDB đâu. Tôi dất tôn trong 2 anh. Nhưng chiên ko như các anh nghĩ đâu... Vuôi tý thôi. Có điều thái độ của con tinh tinh là đéo được. Tôi thật. Cỏn đã chưởi sao lưng người khác..cỏn lại còn lôi bên anh với bên mỹ, kiểm định với kiểm đeo??. Các anh thấy cỏn có chối tỷ ko?.
    Chân mình dính cứt nhê nhê, lại cầm bó đuốc..... nhẻ, chơi thế là ko hai ho tý nào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng vâng thánh mous thánh lấy nick vô danh thánh chiến, thánh choi đẹp lắm. Em tinh tinh em chơi xấu thôi, hehe

      Delete
  96. a Lê méo nói "Con cụ mầy chớ, con Dì chửi B, bới móc những chuyện của con cụ thì nó cũng bần tiện khác đéo LDB, đúng không con điên?" thế này tôi đéo ưng,một con bừn nông như tôi,12 năm học pt + với 5 năm đại học bị B&Co nhồi sọ,ngu đéo để đâu cho hết,mai nhờ biết tới nốc a Zì mà tôi dduocj tẩy não,ở chỗ con Zì tôi biết si nghĩ đa chiều hơn,biết sự thật? và bản chất xứ lừa(địt mẹ tôi đã tự mình khảo cứu ở nhiều bô lão già hói,sách ,gúc...?)và hầu như tin những điều con Zì nói.a nghĩ mụ Zì nói ra những cái tầy đình vại là bừn tiện là gato với B thì quả tôi đéo muốn nói gì với a,địt mẹ a,thần tượng hay kì thì người khác 1 cách quá đáng đều ko nên.địt con bà con Tinh tinh phát đéo cần ní do

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ thánh mous mới chịu hiện hình, hehe, nhưng thánh tin tin quá nên em xin phép đi ngủ, mai em lấy sức đi làm, lạy thánh một lạy, thánh đâu có cuồng đâu thánh nhỉ, khà khà

      Delete
    2. Ôi, sáng sớm mà anh đã phải văng tục rồi, đcm.
      12 năm pt, 5 năm đh đéo rút ra được cái gì mà chỉ biết chửi sao. Anh chịu mẹ nó rồi

      Delete
  97. đàn ông con trai nam nhi đại truongj phu bất luận chiện gì cũng chỉ nên nói 1 lần ,xong bỏ
    đừng nên biến mình thành zuwngz ông trâu ông bò nhai lại nó hèn con nguoif đi
    đất lành thì chiêm đậu đất xấu bố mài zí ông cặc vào chơi zậy thui sao phải xoắn, đcm
    con Lài bẹn đó,đcm .cỏn sinh hoạt quán bựa lâu là vậy khi bất đồng quan điểm cỏn sẵn sàng đổ hàng xe ben cứt vào mõm con ZÌ
    chỉ mặt dặt tên ,bố mài đấm ong buồi thèm chơi nữa ...xong
    ko bao giò cỏn nói đi nói lại hoặc chuoir sau lưng nói xấu con Zì bất kỳ ở đâu
    đcm cô nào có tính thù zai nhớ lâu nhiền đó mà học tập
    đcm anh nể cô Pín quá đi
    thế đéo nào mà T2của cô lại được chị em bên Trẻ Thơ đón nhận nồng nhiệt vậy
    đcmchị em quên mẹ nó chủ đề chính
    đương mải 888 chiện trai việt tiềm râu ngô
    bụp phát đa phần quay sang tán zương ủng hộ tình tai thế mới đỉnh
    mà chị em bên đó cũng zễ thuong đó chứ
    họ zạch zòi chứ đâu có cảm tính bầy đàn như nhận xét của một số nguoif ?

    ,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chết mịa nó cười với con ka mặt lồn trao, để anh chỉ cho mài thế nào là nam nhi đai trượng phu. Sáng sớm anh giáo hoá cho mà nên ông người tử tế, địt mẹ.

      Người giỏi cốt ở chuyện mình làm được cái gì, ở thời hiện đại này, là có bao nhiêu công trình nghiên cứu, bao nhiêu cuốn sách được công nhận xuất bản, bao nhiêu bài báo được dăng trên tạp chí uy tín, hoặc là kiếm bao nhiêu tiền cho bản thân và tạo ra bao nhiêu tiền cho xã hội.

      Còn những chuyện nam nhi đại trượng phu, quân tử tàu kiểu mài, chỉ đáng vứt con mẹ nó vào sọt, bản thân mà bất tài vô dụng , học hành ngu dốt, thì có nói một lần rồi bỏ qua thì cũng đi làm cu li , bảo vệ mà sống đời bần nông.

      Nam nhi đại trượng cái địt mẹ mài

      Delete
  98. ĐCMCM với rất nhiều lý do.
    LDB đéo hận thù con Dì. Chúng đá dái con dì như một trò vui. Thế nên những con bò nào phát cuồng lên vì nghĩ chúng bần tiện thì chính là những con vửa ngu vửa bần tiện.
    ĐM, ngu nhất là những con bò cứ rống lên rằng mình đi học bị nhồi sọ, nhờ Dì mới biết lọ biết chai.
    Ở môi trường đéo nào cũng cần biết tiếp thu có chọn lọc. Nếu không thì chỉ là con bò không do B dắt thì cũng là con Dì dắt mà thôi. Một con ngồi một xó nhưng có khả năng văn chương, tưởng tượng, thêm thắt, bịa đặt, đéo bao giờ tung ra chứng cứ về điều mình nói thế mà lũ con bò cứ suýt soa, coi như thánh, như cha như mẹ. Thật là, địt mẹ cái tộc này toàn sinh ra lũ con bò cả tin.
    Đéo bần tiện, đéo nhai đi nhai lại thì kệ mẹ LDB, kệ mẹ bọn ly khai. Sao mà cứ lèo nhèo mãi hàng năm nay chuyện bọn ly khai vậy?
    Anh đã định bỏ qua lâu rồi nhưng bọn ty tiện làm anh điên lên.
    ĐMCM, kha kha, LLGĐT (làm lồn gì được tao)!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐCC thàng vửa lé vửa méo ví nại con lười ươi đít đỏ phát súc miệng bủi xáng nầu! Chúng mài cứ mang cái tâm thế gato vặt vãnh với người khác giỏi hơn mình nên nhiền ai cũng vậy. Anh đéo thần con mẹ nó tượng ai sất. Anh chưởi giống lừa chúng mày đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. ĐCMNC nếu con đười ươi đít đỏ không quen thói bươi móc cuôn dì, thói đàn bà ngồi lê chưởi đổng sao lưng người khác...etc...thì anh dí buồi vầu chúng mài. Hiểu chửa, bọn lừa mạt nhồn chao?

      Delete
    2. riêng cái chuyện anh đười ươi đít đỏ, chuyên đu dây dạy toán xác xuất không tạo nick nặc danh để chưởi nhau với anh, thì anh ta đã hơn anh vài boong rồi, anh tin tin fan cuồng

      Delete
  99. [img]http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2012/11/1-90b06.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. ở đây đa phần là CACC ngưa đít thì chưởi thoai đéo phải mái quạt cuồng đcm con đười ươi đít đỏ.... Lo cơm ăn cặc địt đéo xong còn lo hâm mới chả mộ đcm...
      vào cõi nét cốt chỉ để cho vuôi, có buồi gì mà phải to tát.?????

      Delete
  100. nông dân nghệ an15 July 2013 at 19:54

    dcm các anh chứ! Vào đây là để bàn về chủ đề địt nhao nhằm xả xì chét, các anh cứ chưởi nhao làm chó gì làm tôi đau hết cả đầu lâu, ngứa đis

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]