Thursday 16 May 2013

bể bơi làng

Hồi đó gần làng tôi có cái bể bơi mới mở, của 1 côngty xản suất cái đéo gì về giao thông, tôi vào bơi thấy chúng xếp đầy những dải phân cách bằng tôn lượn sóng với lại cột sơn khúc đỏ khúc trắng.

 Bể nhỏ, đéo có lọc nước, bọn chúng bơm nước lên, 1 tuần 1 lần chúng hút hết lước ra, thay nước mới, thanh niên làng tôi với mấy làng lân cận nô nức rủ nhao bơi, cười đùa vui vẻ rất.
 Những anh bảo vệ luôn cầm 1 cái vợt dài, hớt rác, đờm đặc, và đôi khi cứt, địt mẹ chính mắt tôi nhìn thấy 1 cục cứt đang lập-lờ ở bể bơi, anh bảo vệ xông tới vợt luôn, nhanh như sóc, đái vào bể thì thằng nào cũng đái, nhưng ỉa vào bể thì chắc chỉ có thanh niên làng tôi địt mẹ lũ bất nhân.
 Khạc đờm vào bể là chiện dĩ-nhiên, thường lũ xỏ lá  đó khạc 1 phát, nhổ ngay trước mũi, rồi dùng tay khỏa đi chỗ khác, lếu dùng kính lặn sẽ thấy những cục đờm đặc nửa nổi nửa chìm trôi dật-dờ, bám rêu xanh, và dài như xúc-tu ông sứa độc.

 Hồi đó tôi yêu cô an ninh, 1 buổi tối trước khi đưa cô về, tôi rủ cô đi bơi bể làng, lúc đón cô tôi đã điện bảo cô mang đồ bơi, thế là tôi và cô đến đó bơi, tối hơi muộn, bể bơi vắng tanh, chỉ có tôi cô và  vài thằng con mặt lồn nữa.

 Lước bể thì dcm màu xanh lè, biếc hơn cả lước hồ Gươm, hản đó là ngày cuối cùng trước khi thay nước, nước xanh đến nỗi đéo nhìn thấy cái gì aha. tất nhiên vừa xuống nước tôi đái 1 bãi vào bể, mặc dù lúc thay quần tôi đã đái, nhưng xuống nước kiểu đéo gì tôi cũng buồn đái, thế là đái vào bể, đéo ai chạy ra toa lét xa xa là, có họa thần kinh!!! 

 Đc 10 phút thì bọn kia về tiệt, còn mỗi tôi cô và thằng bảo vệ đang ngáp ngắn ngáp dài. Tôi dạy cô bơi, tay đỡ bụng, tôi cũng hít 1 hơi tiên, hụp xuống lước, vén quần bơi của cô sang 1 bên đá nhè nhè tý máng, phê lòi mát aha, được 1 lúc thì tôi nảy ra ý định giao cấu.





 Giao cấu dưới lước tôi và cô vẫn thi-thoảng, ở nhà nghỉ bên Gia lâm luôn có bồn tắm to, nhưng đéo bao giờ có cái nút cao su bịt lỗ thoát lước, bọn chủ nhà nghỉ giấu đi để khách không tắm bồn đc, nhưng tôi luôn dùng cái nút ở chậu rửa mặt nhét vào, thế là tắm ngon, hứng lên tôi lôi cả cô vào, kì cọ hôn hít rồi chúng tôi đóng kiểu làng tôi gọi là thủy quân lục chiến, lước bắn tung tóe khắp nơi.

 Trở lại cái bể bơi aha.

 Tôi lôi cô ra góc bể, tụt 1 ống quần bơi của cô, lôi ông trọc ra, nhét vào đóng nhè nhẹ, nước tỏa ra thành hình tròn, sủi bọt, anh bảo vệ đi ngay trên đầu chúng tôi, chắc anh đoán được tôi đang giở thủ-đoạn, anh muốn nhòm, nhưng anh không nhòm đc gì dù dương đôi mắt tuệ, lước xanh và đặc như thạch vậy he he.
 Tóm lại đóng xong tôi hết cả hơi, tý chìm, tôi với cô ngoi lên về.

 Nhưng sau hôm đó 1 thời gian thì cô báo cô mắc bệnh phụ khoa, hẳn do hôm giao cấu trong bể nước xanh như thạch đó, tôi phải kiêng 1 thời gian mới giao cấu lại, địt mẹ thế mới đen. Do lỗi của tôi lên tôi đéo dám há mõm he he.

 Cô cũng biết giữ vệ sinh rất, có lần tôi ở bếp nhà cô thấy cô ném 1 nắm muối vào cái chậu rồi mang vào nhà tám, tôi hỏi để làm gì đó, có ghé vào tai tôi nói nhỏ" rửa bím", tôi rất ưng, vì cô biết vệ sinh lồn.

 Hôm hết hạn mức kiêng, chúng tôi  đúng là lao vào nhao như đôi chọi máu, tôi vét máng cô mềnh màng,  cô đang rên ư ử thì miệng tôi bỗng đắng ngét, gớm địt mẹ đáng-đáng là, hóa ra 1 viên thuốc đéo gì giống cái khuy áo mỏng dẹt trôi ra từ sâu thẳm trong âm hộ cô, đắng đéo chịu đc.

 Tôi, không kêu ca, liếm vào đùi cô để lau cái đắng ở lưỡi, rồi dùng ngón trỏ, nhét ngược viên thuốc lại.

 Cô cười khành khạch và nói hóa ra chưa tan hết, chắc cô ngụ ý viên thuốc.

 Tôi mới ân cần khuyên cô " Phụ nữ phải biết giữ vệ sinh vùng kín ".

177 comments:

  1. DCM,được quả còm phá truynh!

    ReplyDelete
  2. đcm, đọc đến giữa biết kiểu đéo gì cũng bị bệnh phụ khoa, tài tài là.

    ReplyDelete
  3. Cồng phơm với anh Pín là lúc nào xuống bể bơi cũng buồn đái, đéo hiểu vì sao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng thế mới tài he he, tôi bần nông cứ đái mẹ nó vào bể he he.

      Delete
  4. hố hố đcm tởm đéo chiệu được đi. Anh đúng là nhạc cặc nào cũng nhảy được anh Tịt mũi ạ, tôi nể anh thật đấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. có cái đéo gì mà ghê dcm bể bơi đéo nào đông lừa chả thế he he

      Delete
  5. Like mạnh ku Pín. Đận nài hót nhể, 41 thằng hóng. Ăn đứt quán Bựa mẹ òi. Hôm nào bú nhiều ngồi viết cho nó bốc Pín ợ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mà địt mẹ tuyền trong giờ làm việc chứ. Phục Bín Nghé thật.

      Delete
    2. Vẫn bú vẫn biên đó anh Tơ, cứ mềnh màng tuần đá 1 nhát là ok nhẻ he he.
      Chúc mừng xinh nhật anh luôn nhé, dcm 53 mùa khoai sọ thối rồi nhẻ he he

      Delete
  6. Địt mẹ con Bín, đúng là bình tĩnh nhét thuốc lại mà đéo chửi câu nào, đúng bậc trượng phu, thần kinh bằng thép nhẻ, hehehe.
    Đọc con Bín làm anh bùi ngùi dất. Nhớ 1 lần anh đang vét máng 1 vàng son tự nhiên thấy đắng đắng miệng, nhìn tay thấy đỏ đỏ, thì ra em mới hết mấy ngày, đúng là húp máo lồn, nhưng địt mẹ, thấy yêu yêu là.
    Nói chung khi đã yêu thì đéo có gì phải xoắn, giờ trong ví anh cũng còn 1 cọng lông lồn, nhưng chưa đến mức phải chấm mắm tôm như con Bín, hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ tôi chính thức thua anh he he, vét đéo gì trúng máu lồn dcm ngọt thỉu đi he he he.
      Nhưng ngẫm cho kĩ thì khác đéo gì cắn tiết canh haha

      Delete
  7. Anh Pín văn miêu tả vô con mẹ nó đối! Sống động từng hình ảnh! ĐCM tài đén thế là cùng!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khen anh lại nhận thiếm Tả he he

      Delete
  8. Dkm a Pín, chiện nài hai tình tiết sống động dưng mà lúc lồn nào cũng cô an ninh. Dkm, a nhớ cô í dất nhẻ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cô an ninh khác, cô 17 khác, cô lò đúc khác dcm tôi có 3 cô, còn 1 cô chưa giao cấu nụ hôn đâu đéo tính dcm

      Delete
  9. Khà khà con Pín vô đối văn địt, cứ tưởng cạn vốn ai ngờ ỉa bãi quá hoành dcm tmt. Thôi tôi dí bòi vầu khen lữa khà khà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Can vốn cai đầu buồi tôi đơi nài, cứ bú 1 cốc vào là tôi lại nhớ 1 chiện thế mwois tài he he

      Delete
  10. Đúng là môi trường làm thay đổi con người, con Pín bây h mà vẫn ở Lừa thì bần nông vô đối, chỉ biết dịt và dịt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở tai tôi vẫn bần nông có cái đéo gì phải xoán dcm hehe

      Delete
  11. Anh Pín cho em hỏi: Đọc chuyện lần đầu anh tỉn cô tây rồi, cô ấy chuẩn bị sẵn bao cao su. Nhưng hồi trước khi cưới cô ấy có bắt anh đi xét nghiệm và đưa kết quả cho cô ấy không anh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không xét nghiệm cái lồn ý. yêu nhao đéo ai lại thế dcm, đeo bao là cô ý sợ chửa thôi dcm.

      Delete
  12. hí dà!
    rứa là con Pín tí nuốt mẹ viên đặt phụ khoa chưa kịp tan hết.
    tôi rất ưng sự thành thật của a Pín bởi chiện vét máng có phải thằng mạt lồn trao nào cũng dám kể ra đâu.
    giá anh làm được cái tham dò xem bao nhiêu thàng từng vét máng.
    noi gương Bín tôi cũng kể chiện vét máng hầu chi bựa.
    tôi bắt đầu yêu từ thuở mười lăm thủ dâm từ năm lên 6 thế mới tài.
    mối tình đầu trong sáng tợ trăng rằm chả sơ mú vú lồn gì nên đéo chấp.
    mối tình 2 gọi theo Bín là cô #2 cũng đéo vui mấy vì tôi lúc đó 20 tuổi vẫn chửa phá cái lồn nào nên thấy cô cổ thích mình quá đành cắn bừa cho đỡ vật chứ cô cổ xấu người năm thì xấu nết mười. tuy nhiên cũng có chiện vui để tôi kể hầu trong một chủ đề khác.
    cô #3 bần lông chính hiệu nhưng lại không mấy chân lấm tay bùn nên khi gặp tôi đã 19 cái xuân mà lồn mới chỉ có ba cái lông tơ.
    qua tay tôi thời gian thì lông đâm tua tủa thế mới tài dcm.
    chiện phá trinh cô #3 cũng lắm ngọt ngào và tiếc nuối nhưng tôi sẽ kể vào dịp khác.
    giờ ta hãy trở về chủ đề vét máng nhẻ.
    yêu nhao chừng được gần hai năm do hoàn cảnh ngặt nghèo nen chúng tôi cũng chỉ giao cấu nhúc nhắc, vụng trộm, tranh thủ xó nọ bụi kia bởi quê tôi đầu những năm 2000 nhà nghỉ còn xa lạ vả tôi có tiền máo lồn đâu mà nhà nghỉ dcm.
    bởi nhờ thế mới có chiện địt đứng hầu cử chi trong kỳ tiếp súc trước.
    chiều hôm ấy tôi trộm tí thời gian xuống làm việc dưới xã ghé thăm nàng.
    hai đứa gặp nhau là là máu dâm dục trong tôi nổi lên dữ dội khổ nỗi nhà đông người tôi đéo kiếm trác được gì.
    trở ra về đầu tôi tuyền ong ong những ám ảnh về cái sự giao cấu với nàng. ôi những lúc như thế nàng trở nên hấp dẫn, xinh đẹp vô ngần trong óc tôi. tôi nhớ mùi tóc, mùi mồ hôi, nhớ cái bím nàng nho nhỏ lông mềm ướt át.
    tối trực cơ quan một mình đéo chịu nổi tôi điện cho nàng.
    cái sự thông tin liên lạc hồi đó cũng lắm nhiêu khê, phải gọi cho nhà hàng xóm nịnh nó có việc gấp làm ơn làm phúc rồi lại hồi hộp chờ nó đi gọi người của mình cho dcm. phải hôm khó tính nó đéo thèm gọi cho.
    gặp được nàng tôi thổ hết nỗi nhớ nhung cuồng dại nàng nghe mà hơi thở giọng nói cũng run run rằng em cũng nhớ anh nắm chỉ muốn ở bên anh...
    tôi bày cách cho nàng về dối mẹ là tôi ốm nặng thế là tuy đã hơn 10h khuya mà nửa tiếng sau nàng đã run rẩy trong vòng tay tôi.
    cũng phải nói thêm là tôi liều lĩnh nên hồi hộp dư lào bởi phải lén lút như mần cách mạng. đứa nào nó biết tôi dăt gái về cơ quan kể như sự nghiệp tôi bẻ lái.
    chúng tôi lao vào nhau run rẩy trong niềm cảm súc tột cùng.
    vật nàng ra giường đè ngấu nghiến.
    tôi dao cấu ầm ầm nhưng vẫn không thấy thỏa khát, tôi yêu cái lồn ướt át nhớp nháp của nàng quá đi mất và nghĩ phải làm gì hơn thế.
    hồi hổi tôi chưa từng phim mát, chưa mạng méo đồ trụy nên vét máng mới chỉ nghe chiện đôi lần nửa tin nửa ngờ bởi người ta vẫn nói đến lồn như cái gì không sạch sẽ cho lám.
    nhưng cuồng si nàng quá tôi đâu có quản.
    rút ông trọc tôi từ từ trườn xuống đối mặt với lồn nàng. tôi hôn hít lên đùi, lên bẹn rồi ngập ngừng rà lưỡi dần vào cái nơi suối nguồn sung sướng.
    tôi mạnh dạn hơn lách lưỡi vào và sát mũi hơn thì thấy một mùi là lạ khó tả, và vị lờ lợ nơi đầu lưỡi tuy trướcđoó từng ngửi tay sau mỗi lần móc lốp.
    thực sự thì cảm giác lần đầu nếm lồn không làm tôi phê lắm và nàng cũng như còn ngượng.
    nhưng máu dâm thì vẫn hừng hực tôi trườn lên vội nhét ông trọc vào dập cấp tập.
    để thêm phần sướng khoái tôi luồn tay dưới mông nàng và luồn ngón qua khe đít để cảm nhận ông trọc và lồn nàng cọ sát và khều khều những giọt dâm thủy đang tứa ra.
    tôi rút ra sát mép lồn rồi thuốn mạnh vào cho sướng. quá hưng phấn nên trong một nhát bất cẩn ông buồi trượt xuống khe đít đâm vào ngón tay trầy một miếng.
    tội nghiệp ông buồi tôi đang hăng xỉu xuống đầu rỏ máu.
    tiếc bữa tiệc đang ngon lúc sau ông lại ngỏng lên nhúc nhắc một hồi nữa rồi mới chịu bỏ dở.
    đen hơn cách ngày sau tôi bị ngã một cú chí chết sẽ kể ở hồi sau bởi hồi 1 hơi dài và khí cũng nhạt.
    cái kết buồn cho lần đầu vét máng hồi sau sẽ đậm đà hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hai vai dai bac standing fucking. ke tiep di bac!!!!

      Delete
    2. Hê hê. Chuyện anh địt đứng hấp dẫn vãi đái. Đọc cái chi tiết cô #3 gặp anh 1 thời gian lông mọc tua tủa. ĐCM làm tôi nhớ lại chuyện: Có thầy Lang nọ cắt thuốc nổi tiếng đặc biệt với bài thuốc chữa bệnh vô mao và chậm mọc lông. Khách đông nườm nượp. Hôm ổng đi chữa bệnh ở làng bên mấy ngài mới về, vừa về đến ngõ bà vợ chại ra khoe.
      Bà vợ: Mấy hôm ông đi vắng, ở nhà tôi cắt thuốc chữa cho mười mấy người.
      Thầy lang: Chết chết, ai cho bà cắt, thế bệnh gì? chữa như thế nào??
      Bà vợ: Thì toàn người chữa bệnh vô mao với chậm lông. Tôi lấy 2 hòn sỏi cho vào cái bong bóng lợn và dặn mang về tối tối cầm cái đấy cọ vào bướm khoảng dăm chục lần khắc mọc tốt um.
      Thầy lang: Chết thật ai bảo bà mà chữa thế hử?
      Bà vợ: Thì ngài trước lấy ông tôi có cái lông nào không? Thế mà về ông cọ 1 thời gian, lông mọc tốt um còn gì.
      Thầy lang:….????
      He he he

      Delete
    3. chiện các anh thánh thật he he, hóng phần 2 vét máng của anh địt đứng he he he

      Delete
    4. đọc chuyện Địt đứng hầu cử tri của ông Đứng Địt ở đâu, cho em đọc mới.

      Delete
  13. Dcm đọc xong thấy Pín mất vệ sinh đéo tả. Hê hê dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. ối xời máu thì đừng hỏi bố cháu là ai he he

      Delete
  14. Chuyện Pín dcm biên có văn fong độc nhất. Đọc mà cười sặc, pín fải chỉ định cấm đọc khi ăn uống, nếu ko gây án mạng như bỡn

    ReplyDelete
    Replies
    1. à buồn cười là tôi ưng tôi ưng he he

      Delete
  15. chẳng may nuốt phải viên đó, khéo Pín rúm mẹ họng rồi cũng nên

    ReplyDelete
  16. Anonymous he he17 May 2013 at 01:08

    hehe anh chê con Pín. con Pín phẩy ngậm luôn viên thuốc vệ sinh cái mồm mí chuẩn

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm đắng lắm đắng lắm hôm nào anh xin vện 1 viên mà nếm thử dcm đắng đáng là he he

      Delete
  17. thành lập đảng bộ vét máng đi Pín ơi, anh hàng ngày vưỡn hóng, dưng đóe com, DCM pín và đảng bộ phát lấy thơm lấy thảo, thay nhời chào, anh ra Bến Nhà Rồng đang lộn đi tìm đường cíu nước cíu nhà đây! he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt còn mẹ anh ra nhà dồng mà thoát đc thì thoát con mẹ nó hẳn đi, kiú kiú cái máu lồn ý mà kiú, kiú kiểu cụ thì vỡ mẹ nó nợ dcm chỉ có bố láo bố xiên ha ha ha

      Delete
  18. Ha ha, chưa bằng vét máng mà gặp sợi bún. Địt mẹ còn kinh buồi gì hơn là ăn bún mà gặp sợi lông lồn trong bát.

    Ngài nai chị em phụ lữ Lừa ta đã có Dạ hương, dung dịch dửa nồn. Anh em có thể vô tư vét máng 1 cách khoa học, hợp vệ sinh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm mấy cái đó tôi đéo biết, hóa ra đéo dửa bằng muối như xưa nữa hả? dcm tôi giờ nạc hậu quá đi a ha

      Delete
  19. Tình tiết truyện thì hai nhưng anh Bín biên không hai. Tôi chê!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chê cái lồn dcm anh xóa con mẹ nó cồng bây giờ, bố láo quen thân dcm

      Delete
    2. Cái thái độ tiếp thu phê bình của độc giả như vại, tôi càng chê! :))

      Delete
    3. mài muốn chê thì ít ra cũng nói xem nó dỡ chỗ nào, cứ sủa oang oang, thì tiếp thu là cái lồn giề?

      Delete
    4. anh viết thiếu không hai chỗ nào và tại sao?

      Delete
    5. Nhẽ cái câu kết nên chuyển sang một tình huống nào đó bất ngờ hơn, mang tính bước ngoặt hơn, chứ chỉ dừng lại ở mỗi câu anh Bín khuyên cô An ninh thì chưa được đặc sắc lắm. Tôi tỉ dụ, có thể thay câu "Tôi mới ân cần khuyên cô..." bằng câu "Hỡi ôi, cái giá của sự sạch sẽ sao mà lắm lúc đắng thế cacc ơi!"

      Ấy là tôi cảm nhận và góp ý thế, còn lếu mà anh Bín đéo thích thì thôi, tôi mặc kệ. Con tam tam mà chửi tôi nữa, tôi oánh cho thì đừng bảo là tôi ác nhá, dcm!

      Delete
    6. tôi đùa thí thôi aha anh khen chê thoải mái dcm.

      Delete
    7. Anh Bín ưng cái kết mà tôi gợi ý chăng?

      Delete
    8. tôi đéo ưng, kết của anh như cái đầu buồi ý, dcm anh biên 1 bài xong rồi kết tôi xem nào.

      Delete
  20. Ịt mịa con pín, bố mài éo tin...kakak

    ReplyDelete
    Replies
    1. đcm anh biết thương hiệu của tôi là " Vô địc thật thà" chưa dcm?

      Delete
  21. ĐCM
    tộc Lừa này ý thức chắc kém nhất quả đất.,Mọi rợ,bẩn tưởi
    đọc đâu đó có nói ở nuocs ngoài bọn bần nông lừa kéo nhau ra bể bơi tắm ngay lập tức bọn Tai Lông nó bỏ lên hết khỏi tắm
    đcm nhục hơn Ông Chó
    đcm cái nền giáo dục an nam chó chết nài
    bao nhiêu năm họi nhập tiếp cận nền văn minh văn hóa nhân loại rùi mà vẫn không khá lên được
    đcm bạ đâu cũng vachj buồi tụt quần ra xả được ,,khạc nhổ tùm lum ,hốc xong món gì là tiện tay quăng ra đường ,hoặc ném,xuống đất có khi thùng rác bên canh ngay đấy
    đcm đã bần nông móc cống thì bể bơi làng chứ ở đéo đâu cũng thế thôi, Không đái xuống bể không chịu được
    đcm ,thế mới đểu
    nhẽ đây là điều con Pín muốn chía sẻ qua en tri vét máng nài ???


    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi chả chia xẻ cái máu lồn gì cả aha, tôi kểchuyện vui vui thôi, dcm ai muốn hiểu ra sao tùy tâm he he he he.
      dcm anh lắm chiện quá đi

      Delete
  22. khá khen cho con ka li.
    nếu con cỏn đã thoát ly được cái nguồn gốc mọi rợ như đã miểu tả thì đó là hồng phúc đáng mừng thay.
    cũng chỉ e chém gió cho sướng cái não trạng nhược tiểuchứ chắc đéo gì con kali đã làm được những gì tử tế hơn con cỏn viết ra.
    viết được như Bín phải thoát tục vượt qua những suy nghĩ tầm thường mà nhiều kẻ cứ tưởng là đạo đức hơn người.
    hoa sen phải biết sống với bùn mới chắt lọc được những gì tinh túy của bùn.
    chê bùntanh hôi thì đứa đéo nào chả nói được.
    muốn cồng sâu sắc hơn nhưng vừa làm 4 chai Hà Nội bia cỏ đéo thẻ lòng vòng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. con fucking nài anh tưởng bần nông mà chửi con ka hay hay là, anh khen. đúng là giỏi hay không ở việt mình làm chứ không phải ở việc mình nói,

      nói thì thằng nào không làm được, làm anh nhớ đến việc con 33 chỉ trích bọn bựa, nhưng hỡi ôi, bọn tri thức xứ Việt nài đa số toàn bọn bọn bất tài như vậy, cứ nổ mình hay, nhưng chả có cuốn sách nào ra hồn, cũng chả có một bằng sáng chế nào ra hồn cũng, đa số bất tài, hỡi ôi đau quá đau quá, Hu Hu Hu

      Delete
    2. người tài thì hiếm, người tài xứ lừa lại càng hiếm, mài già hói sắp chết giông anh sao mà than vãn dữ thế, lao lao rảnh thì chửi chết cụ bọn nổ ngư lôi , không thì kệ mẹ bọn nó đê, rồi xuống lỗ cho nó lành, Hệ Hệ

      Delete
    3. anh thật với con 33 dạo nài , anh đéo buồn chửi thằng đéo nào hết, thằng nào chửi anh anh còn vui nữa, bọn ngư lôi nổ thì làm đéo gì được cho đời, nổ cho nó vui tai, coi như có thằng hề chọc cười ấy mà.

      có khi bọn ngẳm chửi anh, anh còn vui cơ, nói mới nhớ, hôm nai chưa ai chửi anh, nhẽ anh sắp xuông lỗ thật Ha Ha Ha

      Delete
    4. Con tinh tinh tính xác suất xem trong 1 trăm lần tỉn bể bơi làng thì có bao nhiêu lần bị phụ khoa? =))

      Delete
  23. Cô Tỉn Đứng


    ,mói bú 4 chai mà não bộ đã phật phừng phừng choi luôn đéo thể lòng vòng ,địt cần sâu sắc ,thế thì đéo được rùi
    thảo nào ,khen đểu thế ,đcm
    gì mà thoát ly nguồn gốc mọi rợ rùi chém gió cho sướng não trạng nhuocj tiểu và sen phải biết sống với bùn để chắt lọc cái con mẹ gì mà tinh túy từ bùn
    nghe khiếp lên được
    nhẽ Bia cỏ nó nói đéo phải Cô
    Ôi Bia HN đm bia HN


    ReplyDelete
  24. con solitaire nài hài vô dối nhẽ , chat với con 33 , chửi thề dcm, còn cẩn thận chấm cảm nữa , aha,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừa, tôi tuy chỉ học hết lớp 8 rồi bỏ nhưng cũng nhớ là chửi bậy xong phải chấm cảm. Con tinh tinh nhẽ không nên chê tôi mới phải! :))

      Delete
    2. Hóa ra chửi xong là phải chấm cảm !!!!!!! hả? dcm để tôi học đòn nài aha, địt mẹ trình học của anh hóa ra chỉ nhàng nhàng như tôi dcm

      Delete
    3. Vầng, tôi học chỉ nhàng nhàng như anh, nhưng tôi chẳng biên được chiện nào ra hồn, còn anh thì biên chiện hai hai là. Tôi phục anh rất!

      Delete
  25. dcm sáng biên dài dài vội đi làm đéo coppy post luôn lỗi mạng thế là mất toi dcm.

    ReplyDelete
  26. Anh Bín bẩu tôi biên một bài cho anh ấy xem nên tôi biên chuyện nài ra để hầu cacc. Tôi tuy cũng vô học như anh Bín nhưng nhẽ anh Bín giỏi văn nên kể chiện diên diên là, con tôi thì nhớ sao kể vại, chẳng cần có diên hai không. Anh chị nào thấy dở thì cũng đừng có chửi tôi, không thì tôi oánh cho lại trách tôi ác.

    Chuyện tôi sắp kể đây xảy ra từ lâu lắm, khi đó tôi còn đang tuổi đuổi bướm bắt chim, vừa mới chân ướt chân ráo vào cấp 3 trường huyện. Huyện tôi nổi tiếng là vùng có nhiều gái đẹp nhất cả tỉnh nên trường tôi cũng vì thế mà có nhiều gái đẹp đẹp là. Nhưng trò đời cái gì nhiều thì cố nhiên sẽ không bao giờ quý, cho nên ở trường tôi hễ mà em nào xâu xấu một tí thì lại đâm ra thành của quý và không dưng lại được nổi tiếng oan.

    May mắn cho lớp tôi là trong số vô vàn các em rất xinh, lại nổi bật lên một em rất xấu tên Xuân. Em Xuân kể ra thì cũng có thể sánh được với cô gì đó Diệm bên Tầu hay chị gì đó Nở ở làng Vũ Đại, nhưng được cái em ấy chẳng biết đàng trang điểm chải chuốt gì nên so với hai nữ kiệt kia thì em Xuân còn muôn phần tởm hơn. Và đương nhiên, giống như bao gái xấu khác của trường huyện, em Xuân rất được con trai bọn tôi để mắt quan tâm.

    Với tất cả những gì oái oăm nhất mà bọn tôi có thể nghĩ ra, bọn tôi đều cố để em Xuân được can dự vào trong đó. Đến lớp thì bọn tôi bắt thằng nào vào muộn phải ngồi cạnh em Xuân. Đi tập văn nghệ thì bọn tôi bắt thằng nào không có bạn nhảy phải nhảy với em Xuân. Đi chơi thì bọn tôi bắt thằng nào không có ai để đèo phải đèo em Xuân. Và tất nhiên, nếu có thằng nào dại mồm mà kêu mót người yêu thì chắc chắn là bọn tôi cũng sẽ bắt nó phải yêu em Xuân... Nói chung, em Xuân là niềm kinh hãi của tất cả bọn con trai trong lớp, bao gồm và không hạn chế bởi tôi. (Ấy là tôi học theo lối nói của bọn luật sư cho có vẻ uyên bác một tẹo chứ thực ra tôi cũng chẳng hiểu "bao gồm và không hạn chế" là cái đéo).

    Nhưng sự đời nhiều khi lại nằm ngoài tất cả những gì mà người ta có thể tưởng tượng. Và với tầm nhận thức của một thằng học trò cấp 3 trường huyện, tôi không bao giờ hình dung có ngày đời tôi được ghép với đời em Xuân như một cặp vần. Ấy là hôm học thể dục, bọn tôi phải tập đi đều mà hồi đó gọi là đội hình đội ngũ hay là cái gì từa tựa thế nhưng bây giờ tôi không nhớ ra. Cả lớp được chia thành ba hàng dọc, hàng tôi ở giữa, tôi đứng sau em Xuân. Đang đi đều ngon ơ thì em Xuân dở hơi bỗng dưng đi chậm lại (hoặc cũng có thể do tôi đi nhanh hơn, nhưng tôi cũng chẳng biết là lỗi thuộc về đứa nào, vì lúc ấy tôi đang còn bận dán mắt vào các bạn gái hàng bên cạnh). Đến đây tôi không cần kể thì mọi người cũng hình dung ra tay em Xuân đánh trúng yếu điểm của thằng đi đằng sau như thế nào. Đúng lúc tiếng "oái" vừa phát ra từ miệng tôi thì cả lớp đều quay lại nhìn, và khoảnh khắc oan nghiệt đó ngay lập tức được gần một trăm con mắt ghi lại.

    Kể từ ngày hôm ấy, em Xuân chính thức trở thành hoa có chủ và chủ của bông hoa đó, không ai khác, chính là tôi. Đến lớp thì tôi được chỉ định phải ngồi cạnh em Xuân. Đi tập văn nghệ thì tôi được phân công phải nhảy với em Xuân. Đi chơi với lớp thì tôi được giao phải đèo em Xuân... Nguyên nhân của tất cả những sự tủi cực đó, theo lý sự của bọn con trai lớp tôi, là do tôi đã trao thân gửi phận vào tay em Xuân nên tôi phải có trách nhiệm với em ấy. Mà tôi ghét nhất cái kiểu mấy thằng chó lớp tôi vừa nói lại vừa nháy mắt cười hô hố với nhau trong lúc mặt tôi thì méo xệch. Công tôi gìn giữ mười mấy năm trời, trong một chốc lại đánh mất đời trai vào tay cái em xấu nhất lớp. Ối Xuân ơi là Xuân ơi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hehe đúng nà ngài xưa đi chơi với mấy em gái học cùng cấp 3 lếu mà phải chở ẻm lào xấu xấu thì chán đéo chịu đc. Dcm khổ thân anh thật.

      Mà văn anh luột phết, đú với con Pín làm đéo gì anh, dcm a kể thêm ít địt thùm thụp lữa cho ló nho nhã anh ợ.

      Dcm tôi hóng anh đấy nhế.

      Delete
    2. con liếm lìn nài hình như là công an, muốn địt thì , anh địt me mài

      Delete
    3. anh Solitaire biên tôi ưng lắm he he, anh kể chiện giao cấu nữa cho nó máu nhẻ hehe he he.

      Delete
    4. Cô A SÒ biên cũng được,chị cũng khen phát cho cô có hấng biên tiếp,nhưng phải nói thiệt là cô gắn thêm hai cánh và motor mười ngàn mã lực vầu đít cũng hổng đuổi theo được Pín đâu ợ.

      Delete
    5. Anh Sò lông biên thế hay đấy chứ, vote cho a biên tiếp

      Delete
  27. Địt mẹ, hôm nay sinh nhật cô Cụ mà đéo thấy bần nông nào nho nhoe 1 câu,
    Nhớ đoạn cuối của con Bín nghé:
    Tôi mới ân cần khuyên cô " Phụ nữ phải biết giữ vệ sinh vùng kín ".
    Địt mẹ, con Bín nghé nói câu này có khác đéo gì cô Cụ khuyên các cháu đâu nhỉ. Nhẽ đéo đâu con Bín sắp thay cô Cụ rồi nhẻ,

    ReplyDelete
    Replies
    1. a sinh nhật bác địt mẹ bác nhát nhân ngày sinh he he he địt mẹ bác phát nữa nhân ngày sinh dởm.
      Con cụ sinh ngày 6/6 địt mẹ, 19/5 là ngày bịp đó, sinh sinh cái máu lồn ngày nài.

      Delete
    2. Ôi địt mẹ các anh cam ơi là các anh cam, các anh vào xem con Bín nó chửi mả cụ nhà các anh này,

      Delete
    3. sợ buồi tôi nài địt mẹ

      Delete
    4. Ối cô an ninh ơi là cô an ninh, cô đọc xong cô đợi con Bín nó về cô tọng cho nó thêm viên thuốc đắng đắng nữa nhẻ

      Delete
  28. E cám ơn anh pín ! Cho em mở mắt biết nhiều thứ trên đời !

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm đéo có tên hả. xóa mẹ cồng luôn đéo lói nhiều aha

      Delete
  29. Anh Pín cứ biên địt nhiều là tôi ưng, cố gắng mỗi tuần làm đôi nhát anh nhẻ he he, tôi chỉ hóng chứ đéo cồng được cho ra cái lồn gì

    ReplyDelete
  30. Hôm nai sinh nhật Bác Hồ
    Chi bộ quán địt vác bô ị đùn
    Riêng anh táo bón đít run..
    Thôi vào nhà thổ địt mừng Bác yêu..

    ReplyDelete
  31. anh lại đi chơi phò ở đồ sơn , vào một quán địt, có 50 em phò, thằng bạn nói thường thì có 23 em rất giỏi blow job, 36 em rất giỏi làm tình các kiểu, 9 em giỏi cả hai, aha. Anh thì lúc nào cũng muốn 2 nhái mới 2 em khác nhao,

    a. tính xác suất để anh dười ươi địt được ít nhất 1 em giỏi blow job
    b. tính xác suất dể anh tinh tinh địt được 1 em giỏi cả hai.

    mời mời, quán vắng thì anh lại xác suất , sợ buồi gì lồn, aha aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. lâu rồi không làm cái này làm theo suy luận thôi.
      giỏi BJ:14 em
      giỏi làm tình: 27 em
      giỏi cả 2: 9 em
      a.xác suất địt ko được em giỏi bj nào là: 2C27/2C50=x
      ==>xác suất địt được ít nhất 1 em giỏi là: 1 - x
      b.xác suất lần 1 địt được em giỏi cả 2,lần 2 ko được em giỏi cả 2 là: 9*41/50*49=x
      xác xuất lần 2 địt được em giỏi cả 2,lần 1 ko được em giỏi cả 2 là: 41*9/50*49=x
      ==>xác suất địt được 1 em giỏi cả 2 là: 2x

      Delete
  32. [img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/1/13/Facebook_like_thumb.png[/img]

    ReplyDelete
  33. Địt mẹ con tinh tinh, cứ lôi tóan vào mãi là sao, anh đéo biết vẽ cái biểu đồ Ven đâu
    Như anh thì vào gọi quản lý bẩu, mày gọi cho anh 1 con BJ giỏi nhất cho anh, 1 con giỏi cả BJ lẫn các kiểu, mà địt mẹ, mày gọi con nào xấu ông vả rụng răng đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. con lòi le nài lạ nhẻ, hôm qua đến nhờ có vài còm , anh bốt lên câu còm cho nó vuôi, mài lại ý kiến, biết thì giải không biết hay không thích thò không giải, thế thôi,

      nhớ like cho anh đấy, aha

      Delete
    2. anh quên cái nài thì anh cãi ,anh tin đảng tin chính phủ, anh còn cắn cứt. sao anh lại phải tin thằng ma cô

      anh lại bợp phát gụng mẹ răng bi giờ, dám náo hả,aha

      Delete
    3. Anh với con Bín chỉ có like cái lồn thôi, hehe

      Delete
  34. con pin kể chuyện duyên nhưng dcm tởm vãi luyện, điếu ai ngửi được, cứ nghĩ đến đã phát ọe; bố mài đây chưa bâu giờ cúi xuống đó đấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. khoan, dcm cúi xuống đó là cúi xuống đâu?

      Delete
    2. Ối giời, dcm vào sinh hoạt ở tổ địt mà chưa úp mặt vào lồn bao giờ í hả???

      Delete
    3. Không có nhẽ anh Pín lại mở lớp MBA chuyên ngành vét máng nhẻ anh Pín nhẻ he he

      Delete
    4. Có thể có người không thích vét máng, do anh ta chưa vét bao giờ he hehe.
      Nhưng điều có đéo có nghĩa khi ai đó vét máng anh phát ọe, địt mẹ anh chưa vét bao giờ thì biết đéo gì mà ọe dcm?
      cô dieubian40 vét thử nhát đi xong về kể lại cảm giác, rồi sau đó muốn ọe cũng đc dcm.
      Địt mẹ chưa từng làm mà phán như ông kễnh tôi chê địt mẹ con dieu40 mặt lồn.

      Delete
    5. Đến cái lồn mà lồng chí còn ko tường tận, thì lồng chí mần được cái lồn gì ? Há há ...

      Delete
    6. chuẫn chuẫn là he he he

      Delete
  35. Địt mẹ cacc nói sao chứ tôi thấy muốn vét máng phải vét máng lạ nó mới ngon, chứ máng quen rồi thì biết mười mười có sạch đến mấy cũng thấy kinh mồm...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hehehe, địt mẹ con Chim bé chỉ có nói đúng, hai hai là.
      Con Bín nghe mở FMBA Vét máng đê,

      Delete
    2. Trình máng của tôi cũng kém bỏ mẹ ra he he, anh nào giỏi thì dại đi dcm.

      Delete
  36. Viết thêm cái giề đi Buồi Trâu, mất công anh ngài nào cũng lượn vào nhà mài...

    ReplyDelete
    Replies
    1. viết cái lồn dcm tôi quán triệt tháng ra 2 số dcm he he he, biên hết lấy khí lồn ra biên hahaha

      Delete
  37. Các anh mat lồn ,liếm lồn là một nghệ thuạt, nguoi liem lon la mot nghe sy.Nhẻ đau trình liem của anh Pín mat cac đat đen trinh đo tinh hoa .Neu the thi anh xung đáng là nghệ sỷ nhân dân aha !!

    ReplyDelete
  38. Cho toi bi h ,tôi vẩn chua quen cú vet máng cô X

    ReplyDelete
  39. Đieu phải đong chi X .

    ReplyDelete
  40. Oi lon cua co X vẩn còn trinh nen bím khít khít là.Nhung co chỉ cho tôi móc lốp và vét mảng mà đéo cho địt ....

    ReplyDelete
  41. Nhưng tôi vẩn kiên nhẩn kiem che su them lon ,tmt,thế là tôi ra suc vét máng cô để cho cô suong ngất ngây,rồi khi cô phê tôi sẻ đè xuống giuong mà tỉn ,nhung oho nguoi tính không bang troi tinh .......

    ReplyDelete
    Replies
    1. còn xèng vét khắm lắm dcm anh, vì cái xèng giống cái lọc, giữ hất cả cứt đái lại, dcm tôi chia buồn với anh, anh cần cái mặt nạ phòng độc khi vét:
      [img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTU2XctueIfgYtL1cB5JhZVj0qI-CDugEvmBXyBjsszrZfZ58vb8Q[/img]

      Delete
  42. Vét máng cacc ạ, là nó phải có tý yêu đương, có tình cảm tí ti...và gái phải dâm tí ti! Lịt bẹ, gặp gái ngố ,gái bị Khổng hốp vía ,có lồn ế mà ló để vét!

    Tâm lý đéo gì " chổ ý" nà bẩn, đàn ông cúng kính đéo ai úp mẹt vào lìn...chia bùn cùng cacc ,đcm!

    Lói trung vét máng tùy đối tượng, gái lào thik thì mê tơi, đcm mê tơi hehe ,vét tý máng, đá tý lưởi cứ gọi nà nên tiên, đcm nên tiên hehe...

    ReplyDelete
    Replies
    1. chuẩn luôn em Ki vàng son gái bản xinh đẹp he he

      Delete
  43. Lần ấy,tôi biết là cô củng nung lồn lam rồi, địt mẹ còn tôi thì ông buoi thi cung nhu thép nguoi.tôi nhanh tai mò lồn cô,ôi lồn cô uot chèm nhẹp, mat thì đo đẫn, không để cô đoi lâu ,tôi ra suc liem lon thật nhiệt tình và hung hục.Luõi tôi liếm toi đâu là cô càng rên to hon .Anh Pín và các anh thánh địt khác oi, lúc ấy mồm tôi đầy nuóc dâm thuỳ ,đcm chua chua là.

    ReplyDelete
  44. Cô X lên đỉnh rồi các anh chị ơi.Đến lúc ấy thì tôi mới được đit cô mà mồm thì chua lè.Kể từ dạo ấy , cô cứ bất tôi liếm lồn rồi mới cho phịch ,và tôi vẫn nhiệt tình làm tận tâm,rồi mới sướng sau,tôi cho là hàh vi công 9 các anh chị ạh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng là công chính, anh vét thế tôi ưng dcm, cô ý cũng ưng, ai cũng ưng.
      Địt cái lồn mẹ thằng Khổng tử dạy dân đen khinh phụ nữ như chó lợn, ăn cơm còn đéo đc ngồi chung mam,ăn xong thì liền bà dọn rửa, thì cái địt mẹ hành vi vét máng liền bà thì bọn liền ông Khổng chê lắm địt mẹ.
      Cho chúng ló chết thèm he he he he he

      Delete
  45. Anh Kai Chế cũng nhiều giải nghiệm nhể, kể tiếp đi anh, tôi hóng he he

    Mà hình như cồng này chẵn trăm thì phải, anh Pín nhẻ

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm đúng chãn tram, chãn tram thì làm đéo gì aha

      Delete
  46. anh mới thái váng váng, giờ đông gòi, có cả nghệ sĩ liếm lồn kai chế nữa cơ đái, thế thid anh lại chờ lúc nào váng váng lại trồi lên chém gió xác suất,

    mà con nào biết giải thì giải luôn đi để anh giảng biểu đồ venn được gòi, bài nài dễ ợt đấy mà, ai biết cái gì thì góp cái đó, mỗi người góp vài còm cho nó vuôi , aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xác xuất toán là tôi thua, dcm trình tôi hết nớp 8 các anh biết rồi he he dcm chúc anh mai mán

      Delete
  47. à mời qua nhà con phẹt thưởng thức công ty cổ phần bct , bài nài anh thường thường do so sánh như thế hơi khiên cưỡng tý, nhưng biết đao có đứa lại thấy có lý thấy hai, nhưng nói chung cũng nên đọc, coi con phẹt nó nói gì

    ReplyDelete
  48. Đề nghị anh Bín nghiêm khắc với các trường hợp viết tiếng Việt không dấu đê! Đọc dức mắt bỏ mẹ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ai bắt mài đọc mà than vãn khiếp thế, chết mẹ nó cười, con nài hài hước vô đối mẹ rồi, con tinh tinh nói không sai nhẻ, Hệ Hệ

      Delete
    2. Anh phải nói thêm là anh cũng ghét bọn chó không dấu

      Delete
  49. Để tôi kể cacc nghe về chuyện cái xèng của người Zulu
    ---
    Trong ngôn ngữ Zulu, tên nước này có nghĩa là thiên đường. Người Zulu tập trung sinh sống tại vùng KwaZulu - Natal thuộc miền Nam châu Phi và được biết đến là dân tộc anh dũng và thiện chiến nhất Nam Phi. Tương truyền, trước đây, các bé trai Zulu trước năm 15 tuổi đều phải tự mình giết chết một con sư tử, còn đàn ông Zulu ngày nay phải tham gia huấn luyện quân sự từ năm 12 tuổi, tới 16 tuổi trở thành tân binh, 18 tuổi được huấn luyện chính quy để trở thành binh sĩ chuyên nghiệp. Đàn ông Zulu không được kết hôn trước 35 tuổi.


    Ảnh: Thiếu nữ Zulu phải tham dự lễ hội “cây sậy”Từ nhiều đời nay, người Zulu luôn duy trì chế độ đa thê và cũng trung thành với quan niệm trọng nam khinh nữ bởi theo họ, nam giới mới là người có chức năng duy trì nòi giống dòng tộc. Nếu người vợ đầu không sinh nổi một mụn con trai, người chồng có quyền cưới vợ lẽ để tính chuyện nối dõi tông đường.

    Người Zulu rất ưa sạch sẽ, ngăn nắp, họ đề cao sự thanh khiết trong cuộc sống và rất coi trọng trinh tiết. Do đó, các thiếu nữ nước này hằng năm phải tham dự lễ hội “cây sậy” để chứng minh sự trinh trắng của mình. Trong lễ hội, từng cô gái trẻ phải để ngực trần, mặc những chiếc váy sặc sỡ sắc màu và tưng bừng nhảy múa các vũ điệu truyền thống trước mặt quốc vương rồi lần lượt thoát y trước mặt mọi người để chứng tỏ mình còn trong trắng.

    [IMG]http://farm9.staticflickr.com/8374/8460728870_870f436f12_z.jpg[/IMG]
    Ảnh: Thiếu nữ Zulu phải tham dự lễ hội “cây sậy”

    (thế đã, lúc nào rảnh kể tiếp)

    ReplyDelete
  50. máng hử? tôi cũng từng vét đkm tuy không nhiều. Có cô thích, có cô dí lồn cho vét, đéo hiểu sao, hỏi chỉ phang nhõn câu: nhột. Nói chung, máng khắm đéo nói, vì nếu khắm đã đéo vét, kinh bỏ mẹ, hehe. Nhưng nhiều chị em đéo hiểu sao, khu vực lông hôi bỏ mẹ, như mùi "viêm cánh", vét mất mẹ cái sự tinh bông, tsb ! Về cái sự máng này, lắm khi cơ cực, lầm than lắm cacc ạ, cô thơm tho thì đéo cho, còn lũ khắm lìn, hôi hôi thì cứ máo dkm cứ máo. Thế mới đao.

    ReplyDelete
  51. CACC ạ địt mẹ như tôi đã nói vét máng phải vét cái lạ mới ngon, vét cái quen dù có sạch đến mấy cũng dư lồn. Mà anh đéo nào trên kia nói vét màng mà chua chua là đéo phải máng xịn máng đới không khéo bị viêm cmnr giống cô an ninh. Máng ngon là đéo có chua, nó có mùi ngai ngái, dơn dớt tí, không màu. Iêm nobita nói chẩn, đcm cô nào mà đã để anh em chúng ta vét thì cứ gọi là sướng cong cả người, thủy dâm chảy ra thành dòng trôi cả xuống cái lỗ vệ sinh.
    Vài niên trước tôi có đi từ Phòng lên Nụi, đến Hưng Yến gần đoạn phố Nối có một cái quán cà phê đéo có đèn tôi liền tạt vào làm quả, vớ ngay được em cỡ đầu 9x zú to mông tròn nhiền là muốn ăn ngấu ăn nghiến. ĐCM tôi chấm luôn em lôi lên phòng trên tàng 2 rồi mân mê khởi động. Dạo xong tôi mới đè em ra tìm máng vét, lúc đầu em làm hàng cứ khép đùi lại làm tôi phải lấy tai banh ra sau dồi tôi dùng lưỡi đá quanh đá quẩn một lúc em sướng quá đéo chiệu được..

    ReplyDelete
  52. Khi VS đã sướng thì cacc biết đới, nước nó chảy ra rồi theo dòng xuống tận lỗ vệ sinh, tôi dùng lưỡi men theo dòng nước đến đó đá lên đá xuống vài quả em rên ư ử, phải nói là khi vét mà cứ nhè một chỗ bằng cái hạt đỗ thì cũng lèm ẻm sướng dưng đéo được đỉnh, khi ta đá quanh đá quản hết chỗ nọ nỗ kia, đặc biệt là đá cả xuống dưới thì ẻm đéo chiệu được, người cong dư con tôm phải nước sôi cacc ạ, rồi ẻm lấy hai đùi kẹp chặt đầu tôi tưởng ngộp thở địt mẹ, em đúng là lên ngọn ròi...
    Mà cacc biết không cái cảm giác mình làm nó lên đỉnh sướng chả khác đéo mình lên đỉnh cacc ạ, rồi cái cảm giác người ẻm cong lên, đùi kẹp chặt đầu mình nhâc cả đầu mình lên nữa ... đéo tả nổi..

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh trình vét quá chuẩn, trình tả thực cũng chuẫn luôn he he

      Delete
  53. À mà địt mẹ anh Đười ươi lôi xác suất vào quán địt, để tôi lói với anh thế nài cho nhanh. ĐCM trước hết để địt phò anh cần xèng và với 50 em phò Đồ Sơn tôi tính giá khách quen anh cần 10 triệu ông cụ, với tần suất của anh mà tôi đã biết qua quả phá truynh bài trươc thì tạm tính ngày 2 nháy vậy anh mất 25 ngày.
    Từ đó suy ra địt mẹ anh cầm 10 triệu xuống Phòng ở lại 25 ngài chỉ chiên đá phò xác suất địt được em nào cũng là trăm phần trăm đéo kém.

    ReplyDelete
  54. Anh thêm một bài nữa nhẻ, anh đười ươi hết tiền nên mua vé số. Xác suất để trúng một tờ vé số là một phần triệu ( 6 số , đúng hiện tại nhá, he he he). Anh phải mua bao nhiêu tờ để xác suất trúng số là 51%.

    Để anh coi lần nài có thằng nào bảo đi hỏi ma-cô hay thằng nào nữa không, aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh quên mất 1 lần, anh mua 10 tờ/ một ngày. Bao nhiêu lần thì được xác xuất trúng số là 51%. Viết như trên hơi khó hiểu và thiếu dữ kiện

      Delete
  55. Không thấy con nào nào bam, anh lại trồi lên tán Dương giới trẻ vì sự cố gắng học hành, nguyễn Thiên Vương , là 1000 trong số 55 ngàn ứng viên trên toàn nước Mỹ đạt học bổng mới được voa tôn vinh. Em là bằng chứng về việc nước Mỹ vĩ đại và dân chủ luôn có chỗ cho những người thiểu số và cố gắng vươn lên bằng con đường học hành, chúa phù hộ cho nước Mỹ. Anh mong với lừa có nền dân chủ và công bằng như thế, nhưng chắc anh xuống lỗ cũng không thấy được, buồn buồn là

    Nhưng ngay bây giờ, là một trong những nhân Tài gốc Việt, có thẻ là một nhân Tài của thế giới sau nài, thật mai mắn cho một nhân Tài như em Vương khi không ở lừa, nếu không thì em cắn cứt,

    [Img]http://gdb.voanews.com/D6009BD7-2AEF-4A4B-A59E-9373E5176E35_w640_r1_s.jpg[/img]

    ReplyDelete
  56. Con tinhtinh, mài nín mẹ đi anh nhờ cái. Địt mẹ mài, anh biết mài là nhân tài rôi. Ngày mài nhặt lá bàng mang đi đọ số. trúng mấy giải độc đắc. Suốt ngày ngửa mặt lên giời mồm nhẩm xác suất rồi tủm tỉm cười thì môn đó mài vô đối mẹ. Anh xin mài lần nữa nhé, nín hoặc mang xác suất của mài tham luận ở co quan mài thôi, anh nhớ hình như ở Trao Quỳ phải ko nhỉ? Địt mẹ cac anh kiên nhẫn có giới hạn thôi.

    ReplyDelete
  57. À, hôm trước tôi đéo biết đặt tên, vào khen anh Bín để lại cho đời áng văn nấp nánh. Sau anh dọa đéo có tên anh xóa, tôi sợ sợ là. Học vấn của tôi vào loại cực lởm, đéo đc lớp 8 như anh. Tôi mới tốt nghiệp "inh lích pho chi dừn" lọ mọ mãi mới làm đc cái tên. Tôi đặt nêm là Hành phớt lêm là Ngọc để nó hiện Ngoc Hanh, thế lồn nào nó toàn hiện ngược. Mệt đéo chịu, mệt cả cái con tinhtinh trên kia

    ReplyDelete
    Replies
    1. đó dcm có cái tên có phải dễ chởi không ha haz ha.
      Địt mẹ con Ngọc hành mặt lồn trâu phát cho thư giãn ông người ha ha ha

      Delete
    2. Chị là chị like cho con đười ươi đấy, con Ngọc Hành tự biết ngu thì im đi, giống như chị í,vì ở bàn tiệc cần ngọt bùi chua cay đắng mặn lờ lợ nó mới ngon,có phỏng? Con đười ươi cứ tiếp tục chém xác xuất nhé.

      Delete
  58. ôi chán thế, sao có mỗi con hành chửi anh vại, anh rất vui khi nghe con hành chửi, nhưng không phải con nào anh cũng còm lại khi nghe chửi, con hành Ngọc thông cảm, và chửi thoải mái vui vẻ nha, cứ chưởi anh mạnh vầu

    @ con nghèo, giải bài lại sai, nhưng kì nài anh không sửa lỗi sai của con nghèo nữa, tại con nghèo sai cơ bản quá , mà anh sẽ giải bài xác suất toán luôn lúc nào anh rảnh chút và blog con pín ít còm, coi như góp vui cho nó thêm phong phú. Sẽ có kèm lời giải rõ ràng để minh họa cho biểu đồ venn. Bây giờ thì chưa vì làm vậy nó loãng đề Tài của con pín, đề Tài bể bơi làng cũng đang vui vẻ. Anh vẫn vui khi con nghèo giải bài dù sai be bét, aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh giảng bài luôn đi dcm, nhưng anh giang thế nào để thằng lớp 8 như tôi hiểu đc mới là thánh, anh đưa 1 công thức dcm a=er máu lồn là tôi chê nhẻ.
      địt mẹ cao thủ phải giảng bài cho bò nghe cũng thủng nhé he h e

      Delete
    2. Anh pín nói đúng rồi, tôi công nhận mới anh. Tôi ưng, tôi rất ưng. Đã gọi là giảng toán thì tất nhiên phải chứng minh đàng Hoàng dễ hiểu nhất. Thế thì chắc tôi phải giảng lại từ cơ bản của xác suất mới đúng, chứ chen ngang kiểu này thì đúng là khó cho những ai chưa bao giờ học xác suất.

      Thật ra toán xác suất rất dễ, chứ không khó, tại đa số giảng viên có cách tiếp cận sai cho sinh viên nên khiến họ ngán ngẩm, đúng là lỗi của giảng viên thật, con Vũ Mai nói thế anh chê, giảng chen ngang ngai giữa thế nài đúng là rất khó cho người đọc, aha

      Delete
  59. Pín phải nắm được kiến thức cơ bản như Tổ hợp, chỉnh hợp, chứ không nói giời thì cũng thế. Toán chứ đâu phải văn sử mà giảng cho bần nông không có nền móng được.

    ReplyDelete
  60. Nói vậy để cho Pín và cacc nhận thấy rõ sự nhục nhã của việc thất học! Hãy học đi! Học đi! Học đi ngai khi còn chưa quá muộn.

    Mà quá muộn là bâu giờ? Tui biết đéo. Kệ mẹ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Việc học đéo bao giờ là muộn, hỡi các ông bò mặt lồn trâu.
      Ai muốn học xác suất thì học lớp con đười ơi, ai muốn học vét máng thì theo con chim bé, địt mẹ.
      Còn con Bín cho thuê lớp, làm cửu vạn, giữ xe nhẻ. Trong lúc trông xe nhòm vào lớp qua cửa sổ cho đúng con nhà nghèo ham học

      Delete
    2. tôi đéo học, địt mẹ toán là tôi chịu nhẻ dcm, vào blog em Hà sapa xinh đẹp đánh 1 còm nó bắt làm tính cộng với nhân, lắm lúc dcm khó khó là he he.
      tôi là tôi gí buồi vào toán dcm, đao thủ bỏ mẹ ra.

      Delete
  61. Địt mẹ anh đười ươi anh bín buồi trâu lói đúng cmn gòi, anh muốn giảng xác suất anh phải làm từ chân đến đầu, anh cứ thúc ngang bụng thì thấm thế đéo, anh phải giảng dư vây:
    Sin trào cacc hôm nai chúng ta sẽ học xác suất, trong số cacc đây ai đã biết xác suất thì giơ tai, đcm không ai biết à? vậy để tôi lói luôn xác suất là một từ được ghép bằng hai từ đơn gồm "xác" và "suất".
    Muốn hiểu xác suất chúng ta phải tiềm hiểu từng bộ phận cấu thành lên nó. Chúng ta sẽ tiềm hiểu "xác" trước. Theo quan niệm về bắn nhao thì xác chỉ một cơ thể đã chết con mẹ gòi, ti nhiên vì đây là quán địt, không bắn đánh chém giết nên chúng ta phải hiểu xác là xác thịt, là cơ thể ông người. đới là theo nghĩa đen sì, theo cái nghĩa bóng lộn chúng ta hiểu xác chỉ sự việc, hành động được làm một cách có chủ ý và .. rất chuẩn. Sau nài cho dễ hiểu người ta thêm chữ "chính" trước nó là chính xác..

    ReplyDelete
  62. Còn "suất" thưa cacc mặt lồn trâu, đơn giản thôi, suất chỉ tần số đi kèm số lượng mà chúng ta thực hành, thí nghiệm hoặc làm một việc gì đó liên tục trong một khoảng thời gian nhất định.
    Vậy thưa cacc khi ghép 2 từ "xác" và "suất" củ lồn lại với nhao ta có thể hiểu xác suất là thế nài:
    Xác suất chỉ tần suất ta làm cái công việc đực cái kinh niên trên một cơ thể được xác định trước với một cái mục đích cũng được xác định trước. Theo đó, tùy thuộc điều kiện sức khỏe, tuổi tác, không gian, thậm chí cả tâm sinh lý thì xác suất thực hiện công việc đó của mỗi người khác nhao, không thằng nào giống thằng nào...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Và quan trọng nhất là chúng ta phải làm cái công việc đó cho chính xác, đúng chỗ cần làm đcm...

      Delete
  63. Dịt mẹ anh Bin đưa cô Tai qua Scotland chỗ cái hồ đèo gì Loch Ness ấy làm một nháy rồi về biên tiếp chứ. Đít mẹ để lâu quá hồ Tai khô hạn thì vỡ mỏ nhé

    ReplyDelete
  64. đuỵt mịa, "phải đưa tầng lớp công nhân lên nắm chính quyền" mà quên mịa công nhân k dốt thì cũng nát vl, phải là công nhân của " đại công nghiệp", thế nên mới Xuống hố cả nút, đkmnc, đấy chỉ là 1 ý nhỏ, chứ đkm, anh 2 3 4 tùm lùm vl rất... Em vửa đọc rồi ngâm kíu đc tí nhân sự Hiến pháp nhão nhoét cứ đòi có chóp. Chúc chi bộ lên đĩnh.

    ReplyDelete
  65. đuỵt mịa, "phải đưa tầng lớp công nhân lên nắm chính quyền" mà quên mịa công nhân k dốt thì cũng nát vl, phải là công nhân của " đại công nghiệp", thế nên mới Xuống hố cả nút, đkmnc, đấy chỉ là 1 ý nhỏ, chứ đkm, anh 2 3 4 tùm lùm vl rất... Em vửa đọc rồi ngâm kíu đc tí nhân sự Hiến pháp nhão nhoét cứ đòi có chóp. Chúc chi bộ lên đĩnh.

    ReplyDelete
  66. ĐCM anh Bín nghé lốc diệu nhiều quá đéo tỉnh được gòi, đéo vầu chúc mứng sinh nhật quán bựa đã đành đến nhà mình cũng bỏ mẹ đi là sâu anh bín?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bỏ đéo đâu, tôi qua thăm suốt dcm tuần nài chả nải ra đc chữ đéo nào dcm thế mới đen.

      Delete
  67. Mr Býn đã lốc diệu và đang mềnh màng máng vét

    ReplyDelete
  68. Khà khà ĐCKM sao lúc đấy đéo nuốt mẹ nó luôn viên thuốc ĐLM có khi đéo bao giờ còn sợ đau bụng đi ỉa vì bú diệu nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. đắng lắm anh ạ dcm đéo hiểu loại đéo gì đắng đắng là dcm

      Delete
  69. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đặt đúng cách phải dư lày lày: --> http://viemlotuyen.vn/cach-dat-thuoc-viem-am-dao/

      Delete
  70. anh lại đi chơi phò ở đồ sơn , vào một quán địt, có 50 em phò, thằng bạn nói thường thì có 23 em rất giỏi blow job, 36 em rất giỏi làm tình các kiểu, 9 em giỏi cả hai, aha. Anh thì lúc nào cũng muốn 2 nhái mới 2 em khác nhao,

    a. tính xác suất để anh dười ươi địt được ít nhất 1 em giỏi blow job
    b. tính xác suất dể anh tinh tinh địt được 1 em giỏi cả hai.

    Bài giải câu a

    Các trường hợp địt được ít nhất 1 em giỏi blow job trong 1 công việc địt 2 shot bao gồm
    a. Địt được 1 em giỏi blow job và 1 em không giỏi blow job= 23*(50-23)
    b. Địt được cả hai em giỏi blow job 23*22

    Để tính xác xuất ta lấy các trường hợp Thuận lợi chia cho các trường hợp đồng khả năng, trường hợp đồng khả năng trong 2 shot là hai em phò bất kì trong số 50 em= 50*49

    Kết quả[ 23*(50-23)+23*22] / (50*49)= 0.46 . Mọi thắc mắc nếu có, sẽ được giải đáp rõ ràng. Ví dụ tại sao Nhân mà không Cộng chẳng hạn,

    ReplyDelete
    Replies
    1. câu b sẽ là đặc trưng cho lí do tại sao lại hình thành biểu đồ venn , cho dù có thể không cần biểu đồ các nhà xác suất vẫn giải được như bình thường, không vấn gì.

      nếu có bất cứ thắc mắc tại sao có những con số như 22 , 23 hai 49 ... anh sẽ giải đáp cặn kẽ mặc dù có chậm chút.

      Delete
    2. Tôi sẽ lấy trộm bài của anh đười ươi cho vào đề toán thi đại học khối A năm nay.

      Delete
    3. giảng bài câu a

      không gian mẫu: là một tập hợp bao gồm tất cả các trường hợp của phép thử.không gian mẫu của chúng ta là địt được 0, 1, 2 em giỏi bj. tất cả các phép thử này công lại bằng 1

      mỗi trường hợp có 0 hay 1 hay 2 em giỏi bj là một phép thử.

      theo nghĩa trên bài a của con nghèo giải là đúng vì lấy 1 trừ đi các trường hợp còn lại. nhưng tính anh nó xấu, nên anh cứ phán cho nó sai do lời giải khó hiểu với đa số và không ghi đáp số, rất khó cho người đọc không hiểu gì về toán. thế mới hiểm

      Delete
    4. tất cả các phép thử này công lại bằng 1.

      anh ghi sai nha tất cả xác suất các phép thử này công lại bằng 1. thành thật xin lỗi

      Delete
    5. đây là bài giải câu a của con nghèo,

      a.xác suất địt ko được em giỏi bj nào là: 2C27/2C50=x
      ==>xác suất địt được ít nhất 1 em giỏi là: 1 - x

      Delete
    6. anh tính xác suất giỏi thì tính ra con lô có phải tốt không, dcm tính đc lô mới thánh he he

      Delete
    7. Tôi cũng tính ra đó chứ, nhưng xác suất thấp quá nên tôi không chơi, khà khà

      Delete
    8. tôi trước tính cầu đề ác phết dcm, có hôm tính ra con 66, oánh 1 phát về luôn dcm, hôm sau khoe khắp chốn, có bố thằng bạn bảo theo cầu đó về con gì? tôi tính ra con 01, tôi lấy cái but bi viết mẹ lên bụng phệ của ông đó số 01 he hehe ông ý tin tôi xuống tai nặng phết....
      trượt con mẹ nó luôn, dcm hôm sau chửi um lên he he

      Delete
    9. Bài giải câu b

      Xác suất địt được một em giỏi cả hai , nghĩa là địt được 1 em giỏi cả hai và 1 em không giỏi cả hai: 9*(50-9)

      Cũng như câu a các trương hợp đồng khả năng 50*49.

      Kết quả ta lấy 9*(50-9) / 50*49 = 0.1506

      Delete
    10. Anh thấy ở đây cacc hay nhầm giữa công việc và giai đoạn. Công việc địt phò ở câu b gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất địt 1 em phò giỏi cả hai có 9 em để chọn, giai đoạn thứ hai ta phải chọn trong số các em không giỏi cả hai trong số 50 em của quán địt là 50 -9 em. Kết quả anh đã viết ở trên.

      Anh lấy ví dụ về mặc quần áo cho dễ nói về qui tắc công và qui tắc nhân. Giả sử anh có 2 cái áo và 3 cái quần.

      Công việc để mặc áo bao gồm các trường hợp 1+1 =2

      Công việc để mặc quần bao gồm các trường hợp 1+1+1= 3

      Công việc để mặc đồ bao gồm công việc mặc áo và mặc quần 2*3= 6.

      Cacc thấy đó tại sao tôi lại cộng ở trường hợp mặc áo hay mặc quần, vì giả định ngầm ở đây là công việc mặc áo hay quần chỉ là mặc 1 cái thôi , vì bình thường mọi người chỉ mặc 1 cái quần hay 1 cái áo.

      Ví dụ trên chủ yếu để anh chị hiểu qui tắc công và qui tắc nhân, nên đừng cãi là nếu tôi thích mặc hai cái quần hay trong đó là quần lót thì sao, hay nói tương tự , aha.

      Nói chung cacc cứ nhớ công là hoặc, còn nhân là và.

      Lẽ ra tôi nên giảng biểu đò venn, nhưng tôi cứ khất đó đã. Tôi sẽ trở lại vấn đề này vào môtj dịp khác. DẠo này , các em bận tất bật do lo kì tuyển sinh, tôi cũng. Tôi hẹn cacc vào dịp khác khi rảnh. Thân chào cacc, xin cám ơn

      Delete
  71. Địt mẹ con tinh tinh. Cho mài bam nhiiều ngộ độc chữ chết mẹ mài đi. Xac xac cái máo lồn hehe

    ReplyDelete
  72. khà khà, Pín dán mẹ bài này vào "phượt" đi cho mấy con mặt nhồn suốt ngày ngồi hóng kìa khà khà. Cơ mà lịt kụ Pín chứ fan hâm mộ giờ đông như quân Tần thế anh hổi Pín đã có con nào hai nhồn trong cái đám cuồng mộ đấy tình nguyện dâng cho Pín chưa khà khà?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ, con Bín nghé nó bê bài này sang Phượt thì dân tình chỉ có kéo nhau đi húp máu lồn, anh thật.

      Delete
    2. khà khà cái lồn, tôi ở tận Anh dcm dâng thì chỉ thêm thèm chứ có cắn đc đéo đâu?

      Delete
  73. Làm en try mới đi Pín ơi. Bát đầu nham rồi. Lam ơn cho tôi xin cái link face của anh cái

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://www.facebook.com/nguyen.quang.3344?ref=tn_tnmn


      đây thưa anh.

      Delete
  74. Anh paste tạm chuyện anh biên 4 năm trước vào đây, nếu đọc như nhồn thì chủ nhà vứt cmnd.

    A Hú.

    Xưa kia có chàng thủy thủ Cristop Colomber thích đi thám hiểm vòng quanh thế giới để rồi khám phá ra Mỹ Châu mà nhầm tưởng là Ấn độ, nhưng đó là chuyện của ngày xưa, còn đây là chuyện của ngày nay, chuyện có thật 100% qua những lời đồn thổi của giang hồ kinh Bắc.

    Chàng trai David sinh ra và lớn lên trong nhung lụa ở tận xứ sở của các nàng Alixơ thần thoại. Vốn dĩ thích chu du thiên hạ nên đến năm 20 tuổi chàng đã chán ngấy cảnh suốt ngày được hầu hạ cung phụng sau bốn bức tường. Và rồi một ngày đẹp trời mưa phùn gió bấc, chằng quyết rũ áo bỏ xứ ra đi cho thỏa chí tang bồng. Chàng cứ đi, đi mãi, gặp gì ăn nấy, vui đâu ngủ đấy (không phải ăn ngủ trong hotel đâu nha), càng đi chàng càng cảm thấy thế giới quả rộng lớn và kỳ diệu xiết bao. Đến một hôm, bước chân lầm lạc đã đưa chàng tới một vùng núi vô cùng kỳ vĩ với những thửa ruộng bậc thang đẹp tuyệt cú mèo của núi rừng Tây Bắc.

    "Ôi, phong cảnh nơi đây sao mà hữu tình đến thế, đẹp hơn cả đấu trường Colosơ của thành Rome đổ nát, hùng vĩ hơn cả dải vạn lý trường thành của nhân dân Tung Cửa anh hùng mà ta đã đi qua blah..blah..blah ..nơi đây quả là thiên đường duy nhất trên thế giới này", chàng thốt lên vẻ đầy kinh ngạc. Và rồi như lời trái tim thầm mách bảo, chàng quyết định định cư lâu dài trên mảnh đất vừa khám phá nhưng vẫn còn tiềm ẩn vô vàn những điều kỳ bí.

    Già làng nhanh chóng làm các thủ tục tái định cư và chuyển khẩu cho David, với bản tính thích săn bắn hái lượm, chẳng mấy mà chàng đã hòa nhập với cuộc sống bầy đàn, vừa đơn sơ, vừa gần gũi, nhưng cũng hoang dại đến tột cùng...

    Thời gian thấm thoắt trôi, rồi một ngày kia, chàng đã đem lòng yêu A Mẩy, bông hoa dại đẹp nhất giữa đại ngàn sơn cước. Tình yêu đôi lứa nhanh chóng đơm hoa kết trái và lễ cưới của họ được tổ chức linh đình tuy rằng không có đại diện phía họ nhà trai, nhưng không sao, trai làng vẫn bú diệu như cơn lũ tiểu mãn, gái làng vẫn quay cuồng trong tiếng nhạc xập xình tuôn ra từ cặp loa rè Liên Xô... David and A Mẩy hand in hand vô cùng hạnh phúc...

    Đêm tân hôn, tất nhiên rồi... (thôi anh miễn đi vào chi tiết), nhưng thỉnh thoảng A Mẩy lại hét lên những tiếng kêu vô cùng hoang dã: - A Hú - A Hú... Mặc dù chẳng hiểu vợ mình kêu A Hú nghĩa là gì nhưng mỗi lần A Mẩy thốt lên là David cảm thấy cực kỳ khoái cảm, mãn nguyện đến tột cùng...

    Tuần trăng mật rồi cũng qua nhanh, đôi vợ chồng lại bắt tay vào công việc đồng áng để tranh thủ những lúc nông nhàn. Vì còn bỡ ngỡ với kiểu trồng lúa nương nên David đành ngồi trên bờ nhìn vợ xuống cấy với các trai làng. A Mẩy đi trước tay cầm cây gậy vừa đi vừa xọc lỗ xuống đất, có một trai làng đi sau bỏ hạt thóc vào rồi lấp đất lại rất thẳng hàng. Bỗng nhiên, A Mẩy ngoái nhìn lại và thét lên:- A Hú - A Hú, David ngồi trên bờ thất kinh, hồn bay phách lạc.

    Giờ nghỉ trưa, David mon men đến gần chỗ trai làng đang uống nước, chàng cất giọng hỏi đầy vẻ tò mò: "Dạ thưa anh, "A Hú" nghĩa là gì đấy ạ?"
    Trai làng phe phẩy cái quạt lá, nhoẻn miệng cười: À, tiếng dân tộc "A Hú" nghĩa là "nhầm lỗ"...

    ReplyDelete
    Replies
    1. chiện của anh hả? cái này tôi đọc trong chiện cười lước Anh 10 năm trước dcm.

      Delete
    2. địt mẹ bọn Anh hóa ra cóp của anh hả he he he

      Delete
  75. địt con mẹ cả lò thằng Kẩm hói đầu bù răng bụa
    cút mẹ mày đi ,cả 5 ko thấy mở mõm , nay tổng kết 5 niên bựa quán lại mò vào mở nắp bể phốt
    mày ko gâu gâu có ai bẩu mày là Chó đâu
    ngu lại thích sủa vớ sủa vẩn ,lạc lõng vô duyên
    địt con mẹ mày phát nũa bố con chó đểu thich phá hoại

    ReplyDelete
  76. À à, tôi bẩu chuyện tôi biên qua lời đồn thổi giang hồ mà, chứ chiện cười lước Anh thế lìn lào tôi chưa có đọc ĐLM

    ReplyDelete
  77. Mụ lí toét bàn về chủ nghĩa cộng sản và phát xít

    Mọi người đã nhận thấy phát xít và cộng sản có gì đó giống giống nhau, và chưa thấy có gì đó khác nhau. Tớ xin cắt nghĩa luôn.

    Phát xít và cộng sản giống nhau ở tổ chức: đảng là chính quyền và chính quyền thuộc về đảng, không chia sẻ quyền lực cho người khác. Theo nguyên lý đó nên họ có những chỉ tiêu giống nhau đó là
    có lãnh tụ tối cao
    có các tổ chức vệ tinh của đảng
    bắt buộc mọi người phải trung thành với đảng
    etc

    Vậy phải có gì đó khác nhau chứ. Tất nhiên rồi
    Phát xít thì nói sao làm vậy
    Cộng sản thì nói một đàng, làm ngược lại.
    Đảng phát xít không không phải là tôn giáo nên không kỳ thị tôn giáo
    Đảng cộng sản là một tôn giáo nên
    hoặc kỳ thị tôn giáo khác
    hoặc biến một tôn giáo khác thành công cụ của đảng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mụ nài thì có bài hay bài dở, phong độ trồi hụt nhưng cũng hơn khối thằng chỉ biết nói phét , anh thấy mụ viết hay thì bê đi

      Delete
    2. Lại mụ toét tiếp.

      Một số bạn chưa nắm được khái niệm tín ngưỡng/tôn giáo

      Tín ngưỡng là gốc, là thuộc tính vốn có của con người. Người ta có thể tin vào cái gì đó mà không nhất thiết người khác cũng phải tin. Niềm tin ấy có thể do giáo dục, có thể do kiểm nghiệm trong cuộc sống.

      Thờ thần nọ thánh kia là một tín ngưỡng. Lễ hội ở các địa phương cũng là tín ngưỡng. Tín ngưỡng nói chung chỉ là niềm tin tự phát, không có lý luận cụ thể.

      Còn tôn giáo là tín ngưỡng có hệ thống,
      có giáo lý của tôn giáo đó,
      có giáo hội là tổ chức của tôn giáo đó, trong giáo hội có giáo quyền, người giáo quyền to nhất là giáo chủ, giáo chủ có thể đang sống hay đã chết,
      có giáo dân để phân biệt với người không phải giáo dân.

      Tôn giáo khác với tín ngưỡng nói chung là theo tôn giáo này thì không được theo tôn giáo khác.

      Đảng chính trị theo đúng nghĩa thì không phải tôn giáo, tức là không phân biệt tôn giáo của người gia nhập đảng. Còn một đảng mà không chấp nhận một tôn giáo có nghĩa là đảng đó cũng là một tôn giáo.

      Delete
  78. Con Pín kể chuyện tài quá, đọc mà cười đau hết cả bụng lan xuống tới cặc
    Kể nữa đi Pín dâm dục

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]