Tuesday 23 April 2013

Chuyện anh Móm: nô vem bờ rên

 "November"s rain" dcm 

 Hôm nai nghe bản nhạc này, tự nhiên nhớ đến chuyện xưa, he he kể mẹ luôn cho máu :
 Hồi đó quãng 9x ( x=đéo nhớ) tôi đc anh Móm mời đi uống diệu, anh làm sở điện, hồi đó làm chân kéo dây chứ chưa hoành như giờ, hóng hớt đc đàn anh món cốc tai. Hồi đó tôi đéo biết là cái đéo gì. 

 Thường thì bữa ăn có đồ ngon thì tôi chạy đi  mua 1 cút (0,25l) ở bà gần nhà, bà nấu diệu bán, nhưng cái lãi là dùng bã diệu nuôi nợn, diệu không ngon lắm nhưng tin cậy he he  về tôi bú chẹpchẹp-khà!!!
 Cốc tai ở đẳng cấp khác, nghe đã thấy ác he he.
  Móm có chiếc xe win 100, hồi đó là hàng đỉnh. sau này anh đặt rồi bán đứt để mua ông hổ (tonando 2 thì khói mù mịt), xe đó thời đó hót rất và rất nhanh thành đống cứt khi suzuki110 ra đời he he Móm ngu đéo chịu được.
  Hôm đó buổi tôi tôi ăn 1 bữa no kinh hồn rồi, mẹ tôi thịt 1 ông ngan nấu bún cổ cánh xáo măng tiết canh rắc lặc húng chó gan thái mỏng với diệu thuốc, ngon ngon là, đang xoa bụng thì Móm đến rủ đi Hồ tai uống cốc tai, anh mới hóng hớt đc từ nên văn minh sở điện. Chúng tôi qua nhà gọi thêm anh Toét.

 Quán cốc tai sát đền Quán-thánh, nhỏ tý tý, Chúng tôi ngồi chờ bú, lần đầu lên khá thích, Móm vào gọi,  chủ quán bê ra 3 li, nó có 1 miếng chanh cài miệng cốc, và đường bám xung quanh, mầu giống vang thăng-long, uống ngọt ngọt say say, giá thì rẻ rẻ là, tôi ko nhớ giá nhui, nhưng rẻ he he.
 Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy li cốc tai he he .


 ( ảnh ăn cắp)

 Anh Móm vì đã vào 1 lần cùng bọn sở điện lên mạnh bạo rất, anh nói diệu đc đó ông chủ rồi rất sành điệu, anh lôi ra cái đĩa nhạc, anh chủ quán nhét vào, thế là chúng tôi nghe nhạc Móm. anh Móm điếc đặc 1 tai nhưng hóng hớt rất ghê, thi thoảng anh thúc cùi tai vào sườn tôi nói, nghe nhạc đi, địt mẹ nó lít lít lít khiếp không? 
 Lít lít lít tức là bọn nó gẩy gi ta điện ở nốt cao, cứ téc téc téc ỏe ỏe đcm khiếp thật, tôi ngấm diệu, nói hay hay hay quá, 3 ông gật gù, cốc tai rẻ thiềng thử bú thêm tuần nữa. đéo nhớ chuyện gì, quanh quanh là mấy cái nhạc tai dcm.

 

 Đang bú mềnh màng thì  mấy bạn sở điện của Móm đến, các bạn điện thời này kiếm tiền ác rất, anh nào cũng đi xe ngon, các anh bú cốc tai cũng, và cũng lôi ra đĩa nhạc, anh chủ lại nhét vào.
  Đó là ban nhạc mê tan líp ca.

 Nào tôi biết đéo đâu, chỉ biết hát cái lồn gì 1 chuỗi mới lại nhạc khiếp lắm, trời ơi vui quá, bú nào bú nào dcm.

 Nhạc chán thì mời nhao đi ăn đêm, mấy bạn điện của anh Móm rất mời chúng tôi, thế là chúng tôi phóng đến 1 quán ở đầu đê La thành, uống diệu tiếp với móng giò, Toét chưa từng ăn món này trước đây vì ghê, nhưng lần này phá lệ vì say quá, chúng tôi lại bú thêm chai diệu thuốc, gặm với móng giò, dư âm nhạc dốc vẫn còn, Móm vẫn trầm trồ địt mẹ chúng nó lít lít lít ghi ta khiếp thật, tẳng tẳng tẳng a ha khiếp thật!!!
 Tất cả say say là, các bạn điện trả tiền, các anh thật hào phóng, thế rồi chúng tôi về, Móm lảo đảo dắt xe, Toét trèo lên, anh nói địt mẹ cậu phóng đi, hồi đó chả có mũ mão đéo gì!!! Phóng thì phóng.


(ảnh ăn cắp)

 Thế là phóng, xe win của Móm chạy nhanh nhanh là, đêm lúc đó muộn rồi, tôi chỉ thấy nhòe nhòe đèn đỏ sau xe anh, tôi vặn ga phóng theo, kim chỉ đến 80  rồi 90km/h, đèn xe móm phía trước vẫn loang loáng, tôi bị bỏ xa dần, tôi hét với theo " chậm thôi địt mẹ chậm thôi".

 Thế rồi mất hút anh ở quãng cua, tôi đuổi theo, đến quãng cua rất nhỏ ở cổng khách sạn kim liên thì ối giời, tôi thấy 3 cục đen trên đường, đó là 2 bạn tôi và cái xe win, tôi đến nơi thì Móm ngồi dậy đc, anh đảo lảo đến bên Toét, đá Toét dậy, lúc này tôi dừng xe mái, chạy đến xem, cả 2 bị mài mặt xuống đường, Toét bị nặng hơn, gẫy cả răng, rách mồm, chân tay vai đều bị mài, phúc tổ các anh đéo đập đầu vào vỉa hè hay gốc cây, chúng tôi lại dựng xe, xe win bị gẫy mỗi tay phanh, toét chuyển sang xe tôi, máu phun ra, chúng tôi dừng xe ở 1 quán nhỏ mở cửa đéo biết bán cái gì ở đại  cổ việt xin cốc nước rửa máu, lúc này cả 2 anh đều nôn rồi thỉu đi dcm, chị chủ quán ở đó xem mõm Toét bảo vào bạch mai khâu ngay, thế là chúng tôi vào bạch mai, Móm ngấm diệu, luôn mồm bảo đéo sao đâu, nhưng cũng vào viện. anh tự đi 1 xe, Toét không thể tự ngồi nữa, chị quán đéo gì ngồi sau ôm Toét, tôi chở 3.

 Không biết bác sĩ thời nay thế nào nhưng hồi đó chả tiền nong đéo, khoa cấp-kíu khá vắng, Móm lôi cái thẻ sở điện ra, anh bác sĩ trẻ rửa vết thương cho 2 thằng và khâu mõm toét, lúc này Toét nằm thiếp đi, vừa mất máo vừa say diệu, Móm cũng nằm 1 gường, nó bị nhẹ hơn nhưng cũng chịu không nổi, nằm thẳng cẳng, tôi đèo chị quán nước về, không hiểu chị cố tình hay sao mà tai mân mê phần da bụng tôi, tôi cởi trần vì lấy áo phông cầm máu cho 2 anh, tôi thích mê tơi, dái dựng đứng, giờ vẫn không hiểu chị dùng thủ thuật gì he he, giá chị cầm hàng tôi thì tôi kệ cho mẹ các bạn nằm đó mà vào làm nháy, nhưng chị ko cầm mà chỉ xoa mơn man suốt đường về, cả bụng cả ngực, thích cực he he, tóm lại tôi thả chị về, liu luyến rất, quai lại viện xem tình hình thấy 2 bạn nằm bất động, rồi cũng chuồn về nhà.

 Sáng hôm sau tôi vào viện sớm, Móm đang dòm qua của sổ hát nho nhỏ, anh vẫn say, mặt mũi đen lại vì máu, anh bảo bác sĩ thôi chào chúng tôi về đơi, nhưng định mở cái tủ thuốc vì tưởng cửa ra vào, bác sĩ sợ cuống lên he he, Toét thì trông thê thảm, anh đau không nói nổi, chúng tôi đc cho về, theo tôi nhớ thì chả mất đồng đéo nào. cũng có thể tai nạn xem máy hồi đó ít và chúng tôi là của hiếm chăng? 
 Mẹ anh Toét chắc cả đêm đéo ngủ đc, vừa thấy thằng con vội rên lên, Toét vào nhà, an dưỡng đến 2 tháng he he, anh bị mài đến xương nhiều chỗ, nhưng đéo mất mạng là may, tôi đến thăm anh hay chả-vờ vỗ vai anh, anh bị mài nạng nhất ở vai, cả 2 đầu gối, cả 2 cùi tay lẫn bàn tay lẫn ngón tay lẫn xương má trán cằm môi, anh sợ cứng người, mồm anh khâu đéo nói đc nhanh, tôi đập gần đến vai thì dừng tay, anh sợ són đái he he.

 Móm phục hồi sau 3 hôm. tôi thì sợ sợ là.

 Nhưng vẫn nhớ nhất cái nhà chị đéo gì ở Đại cổ việt mơn man da bụng tôi, tự nhiên tôi nhớ quá he he.




  



40 comments:

  1. Mẹ bố con Tem, mài tài tài là.
    Con Bín hôm sau không quai lại, tiếc nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi có đi qua mà đéo nhớ quán nào, 1 dãy giống nhau hết, tôi thích lắm dc

      Delete
    2. Dốt thế, cởi mẹ trần ra, gặp ai giông giống thì phưỡn mẹ bụng với ngực ra, dốt dốt là

      Delete
    3. đéo nhớ nữa, hôm đó tôi cũng say nôn 1 đống tướng dcm, chị ý sờ sành điệu lắm, tôi tý thì phun dcm.

      Delete
  2. Đcm tmt, số anh lúc lồn nào cũng đc bóc tem.

    À chuyện cô Pín biên đéo có địt nhau, thấy thiếu thiếu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt cái lồn ý mà địt lắm thế he he, để tôi nhớ chiện địt sau vậy dcm

      Delete
  3. Dong y, chuyen cua Pin ma khong co dit nhau doc deo thay gi hay ho het

    ReplyDelete
  4. Chiện nài chảng tập trung gì cả, lan man rất. Dưng mà hai hai là!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pín biên tiếp phần sau, gặp lại cô hàng nước rồi tửng từng tưng cho ra nhẽ lại hai hai là thôi :p

      [IMG]http://webdata.vcmedia.vn/k:webdata/100/cd36abnguoidanbanoitieng2/nguoi-dan-ba-ban-quan-via-he-noi-tieng-the-gioi.jpg[/IMG]


      (ALG)

      Delete
    2. Hê hê, a nói đúng đúng là! :))

      Delete
    3. có gặp lại nữa đâu, hôm sau tôi đéo nhớ quán chỗ nào nữa, 1 day dài đến nửa km giống hệt nhao dcm tmđ

      Delete
  5. Các anh mà quay lại gặp chị rồi cám ơn bằng vài nháy, chắc chị sẽ rất vui lòng hehe.

    P.S: Anh Móm có nhiều chuyện vui thật! Được anh Pín viết hồi ký cho, sướng nhất anh Móm rồi haa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiwi xinh đẹp yêu kiều nàng hỡi, nó đang sợ vợ mấy cái trước anh phải đổi tên thành mó he he he

      Delete
  6. Anh Pín biên rất thật. Chưa phịch được mà làm tôi hóng hớt bồi hồi con cu quá.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=T3YLovhk6aA[/youtube]

    3 đống nằm im
    Ngừng đập
    Tim tôi...

    Móm ,Toét
    Địt mẹ anh,
    Cầu Chúa

    Trúng ổn cả
    Hắc za, hắc za
    Tôi thở

    Lô-vêm bờ dên
    Lit lit lit
    Sợ vãi dắm!

    Địt mẹ anh
    Diệu có còn
    Say?

    ReplyDelete
    Replies
    1. biết ngay thơ em Ki xinh đẹp anh rất ưng, dcm nghe lại bài nài mà sởn mẹ da gà he he

      Delete
  9. ///Theo kinh nghiệm của tôi là lếu đang giao cấu đều với người yêu mà bỗng nhiên nó đéo cho quan hệ nữa, xin chúc mừng bạn, nó sắp bỏ bạn rồi ha ha.///

    dcmnc. cái cảm giác tức dái và bất lực nó len lỏi vào trong tiêm, thắt chặt lồng ngực khi thái cô mềnh yêu đi với thèng khác. kinh nghệm đúng rất. Ôi một thời trai trẻ.

    ReplyDelete
  10. Câu chiện này mặc dù ko có uỵch nhao nhưng mờ tui rất ưng. Kết như thế rất nhân văn anh Pín ạ. Tôi khen anh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh khen tôi nhận luôn he he, may đéo thằng nào chết he h e

      Delete
  11. Tôi cũng rượu với mấy lão anh, về cũng nhoang nhoáng đèn, cũng dm các anh ơi đợi em, đợi em. Rồi 1 anh cũng nằm 1 đống, vào viện im thiên thiết, sáng tỉnh cứ túm cổ tôi " DM mài sao mài để nó đánh anh ". Đánh cái lồn, anh tự lao vào cột điện đấy chớ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm diệu rồi phóng wai tào khiếp lắm, toàn chết với ngớ ngẩn đó he h mai mấy con bạn tôi cao số dcm lúc nó ngã phải 100km/h

      Delete
    2. wai tào đeo 2 chại thế đéo nào được 100 !! dcm...

      Delete
    3. nó chạy win 100 hồi đó mới mua, chắc khoảng 90 dcm, kim xe tôi chỉ 90 mà thấy nó thấp thoáng.

      Delete
  12. Đấy ĐCM anh Pín...Anh cứ đi đéo đâu ấy. Anh đéo chịu về mà chăm nom cái chuồng nhợn nhà anh đi. Anh bốt cái chiện nài làm tôi buồi huồi nhớ lại ngài ấy tôi cũng tán gái rồi tôi cho con vện mượn mấy cái CD tàu có thằng Găn và Rôxít với thằng Mêtanlíchca nó sủa mấy bài nài rồi nó thịt mẹ nó cái CD của tôi làm tôi tiếc tiếc là.
    Tôi buồi huồi quá anh Pín ạ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm nó nhạc đó hồi con Móm đua đòi chứ tôi nghe chả thấy hay cái lồn gì dcm, cốc tai thì đao đầu vãi cứt ra.

      Delete
  13. Hài vl haha. Giống hệt tôi. Mới hồi hôm tôi uống vào rồi thằng bạn tôi phóng trước. Tôi đuổi theo mãi vẫn chỉ thấy cái áo tráng của nó mờ mờ ảo ảo. Ngó xuống dòm kim đã 60km/h gòi. Trời thì mưa, đường trơn. Đm mai đéo chết

    ReplyDelete
  14. Khiếp! Bổn cung có lời chỉ dụ cho khắp các nhà thương trên toàn quốc mỗi khi cấp cứu bọn nô tài say xỉn bê tha này phải đổ 3 kg muối vào vết thương bỏn, may sống vết thương bỏn mà ko xài thuốc tê. Thứ nô tài này để sống khỏe bỏn tổ vô dụng, thác loạn, làm ô nhục cho chúng dân lương thiện khác!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm thanh niên thằng đéo nào chả diệu say xòe he h nương nương mặt lồn trâu nàng hỡi?

      Delete
  15. địt mẹ , sợ lắm dồi thủa say nhè cưỡi oay Tầu về nhà
    Nhiều khi sáng dậy đéo biêt sao giờ nài mình lại nằm ở trên giường?
    thấy Tai nó bẩu đáy là trạng thái black-out cái lồn gì đấy, tôi biết đéo đao!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi say xòe 2 lần, nhưng tuyền quả nhẹ dc.

      Delete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Đéo biết anh Móm có vào đây mà đọc ko nhể

      Delete
    3. đọc ác chứ lại, sợ mỗi con vợ vú nhẽo của nó vào thôi he he dcm

      Delete
  17. Hôm nay thấy bà bói mà anh giới thiệu đang bắt xe ôm gần chỗ tôi.Tí nữa nghe anh gọi bả vào xem bói rồi sờ lồn.Muốn lắm mà đéo kịp.Trông thế thôi chứ chưa chắc đến 50 đâu.So với các loại máy bay bà già thì chỉ còn nuột lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà bói dạo đang đứng trước mặt tôi đơi chứ đéo đâu. Hê hê dcm tôi đang ngồi cafe ở Hoè Nhai đây :))

      Delete
    2. dcm nuột cục cứt ý mà nuột he he he.

      Delete
  18. Em thay anh mom ke la muon quay lai tim co gai ban nuoc de cam onnhung co do da di cho khac roi. Neu con ngoi day chac bay gio da la vo a mon cung nen. Ma co hang nuoc cung take advantage qua giup nguoi gap nan sau do so soang luon an the moi mau.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]