Thursday 29 March 2012

Viện phí

Làng em , có anh tên Ngũ Văn công chức lìu tìu, lương đủ sống, vợ anh cũng công chức lìu tìu . lương đủ sống.
 ông Cửu Sách trên sáu chục, đang đi bộ trên hè thì nhảy vọt xuống đường để tránh 1 chậu nước , chắc nước bẩn, hắt ra từ nhà gần đó.
 Tai bay vạ gió, ông nhảy trúng đầu xe anh Ngũ, anh này phanh nhưng không kịp, đâm bục phát, ông Cửu Sách đập đầu xuống đất, nằm im
Đó là anh Ngũ kể lại với Pín em hôm sau, ở quán diệu lòng đầu làng, đương nhiên, mặt anh tái mét. Pín em khuyên anh kệ mẹ nó chứ, nó nhẩy vào đầu xe mày thì là nó sai, nó chịu !!!
 Déo, anh nói, công an đo phanh bảo tao không làm chủ tốc độ, chủ cái con mẹ chúng nó , giời ơi , lại có đứa tố tao có mùi diệu, quả thật tao có uống đôi cốc bia, ko lo đc vụ này thì đi tù như bỡn. tao lót tay công an bác sĩ người nhà ông Cửu đủ cả rồi, anh rên lên như người mất cướp !!! ko lo đc thì tù.....thì tù dcm mài thì tù,,, anh rít lên, cứ như thể Pín em đẩy ông kia vào bánh xe anh !!
 Nói đến tù, mặt anh tái hơn, làng em cũng có vài anh tù về hay diệu ở đây, các anh kể trong tù khổ lắm, bị đầu gấu đánh, thông tai, bắt khỏa thân làm tượng thần Đa vít, bắt chăn kiến, đấm lưng , bẻ bão, chổng mông để các đại quan đầu gấu làm vài choác, thôi thì đủ trò,
Nói đến tù ,tay cầm chén diệu của anh Ngũ run bắn lên, anh trả tiền, phi lên viện
Từ hôm đó ngài nào anh cũng phải vào viện, cứ mỗi sáng quán diệu lòng lại đc anh f5 một nhát.
" Hôm trước phải chụp cắt lớp cho ông Cửu , ông vẫn nằm im chưa tỉnh "
Ai trả tiền, Pín em có tính bần nông, gì chứ tiền là em phải hỏi cho kỹ ,
 " Bố mày chứ ai ", dạo nài anh Ngũ thần kinh đi xuống lên rất hay cáu bẳn, anh thường xuyên xưng bố với em, anh đang vận hạn lên em bỏ qua,,
" Chúng nó còn ghi số điện thoại của tao lên đầu gường ông Cửu " anh tự nhiên nổi điên, may là cái chén anh cầm là chén da lươn, nếu li thủy tinh anh bóp vỡ rồi.
Em biết tại sao anh cáu, hôm qua anh kể ông Cửu uống 3 viên thuốc, "thuốc déo gì hơn triệu 1 viên " anh nói
" Mà cứ cách 1 ngày lão lại chơi 3 viên " !!! anh ngẹn ngào
Thì tắt mẹ điện thoại đi, nghe đến để trả tiền nghe làm đéo? em thắc mắc
Ko đc, tao cần nhà ông Cửu viết đơn bãi nại, đcm nó mà kiện thì tù thì tù.
 Nói đến tù, anh lại đờ đẫn . hẳn anh đã bị dọa từ mọi phía, công an , viện kiểm sát, tòa án ???
Hôm sau, như lệ thường, bọn em vẫn cập nhật thông tin ở quán diệu lòng.
 " Hôm qua tao vừa thay tã cho lão Cửu, lạ thật lão đéo ăn gì mà ỉa lắm thế " anh đã chuyển tông , gọi ông Cửu sang " lão Cửu " cả quán cháo lòng bọn em cũng chuyển theo," gọi lão Cửu Sách "
Mấy anh công an phường cũng vào xác nhận vụ anh Ngũ Văn, quả nhiên anh đi đúng hoàn toàn, ông Cửu đúng là đã chán sống lên đâm bổ vào đầu xe anh, thật là tai bay vạ gió..
1 tuần liền không có tin gì mới, " lão Cửu " theo như lời anh nói, vẫn mổ sọ, thuốc, tiêm, và chụp đều,, nhưng vẫn nằm im, "bác sĩ nói với tao ", anh tru lên như chó sói " ông Cửu sẽ phải nằm im suốt quãng đời còn lại"...
" Sao lão không chết cho tôi nhờ hả giời " thỉnh thoảng anh dằn chén diệu, tru lên,,, từ đó, cả quán diệu lòng mong ông Cửu chết !!! quả vậy nếu ko thì anh D cũng chết mất, sau vài đêm mà tóc anh đã bạc như Ngũ tử tư
Vợ anh đã bán xe way, vay tiền khắp nội ngoại, 2 vợ chồng gày hẳn , và trông hốc hác, nhưng vợ anh nặng đến 80 cân, ko ăn đc âu cũng là cái may cho thị,
Cả quán diệu lòng bọn em đều cám cảnh cho anh, thật là họa vô đơn chí, mỗi lần thấy anh lại hỏi " Lão Cửu chết chưa" anh cũng ko buồn trả lời, chỉ lắc đầu, bọn em hiểu là : vẫn sống, nhưng bất động"
 Suốt tuần sau anh rầu rĩ đến độ, bọn em hất đầu, tức là " chết chưa " anh lắc tức "Vẫn sống, nhưng bất động"
Nhưng 1 hôm anh tươi hơn " Lão đã thở ô xi " " Lạy trời phật phù hộ lão thăng nhanh con nhờ"
Dạo nài anh rất hay khấn trời phật, có lẽ là thứ duy nhất anh bấu víu đc, thỉnh thoảng em lại trả tiền diệu lòng cho anh, mặc dù anh rút rất nhiều tiền ra đếm, " hôm nai lão ấy lại soi sọ " anh giải thích, tay anh nặn từng tờ tiền như đang bóp thịt làm dồi
Bẵng đi 2 tuần không gặp anh, nhưng ngó sang nhà anh thỉnh thoảng thấy anh khấn vái, dạo nài nhà anh thắp hương suốt ngày , vợ anh như thường lệ, vẫn đi vay tiền khắp nơi,,
Rồi anh cũng thò đầu ra quán diệu lòng, trông anh đờ đẫn đến độ bọn em không dám hỏi gì, nhưng chính anh hỏi em, rụt rè :

" Này Pín, mày biết chữa công nông, u oát, mày biết về máy thở ô xi ko " rồi anh ngượng ngượng :
" Mày ..... biết cái nút off nó nằm đâu không"
Thằng nài điên thật rồi, em phải mất nửa giờ giải thích rằng chỉ bác sĩ có mật mã mới tắt đc, nếu rút phích cắm hay cầu chì thì có chuông báo động và ác quy vẫn đủ cho máy chạy 15 phút, là em nổ thế cho nó nhụt chí chứ thật cả đời em chưa nhìn thấy cái máy thở ngang dọc ra sao he he .
Lại bẵng đi 1 tuần mới thấy anh, anh khoe mới gặp 1 thầy cao tay, buổi trưa anh sẽ làm lễ giải hạn, mất đâu đôi triệu .
Các bác có tin hay không thì tùy, vừa cúng buổi trưa, buổi chiều ông Cửu Sách lăn ra chết.

Anh Ngũ mất cỗ quan tài mua 3 triệu ở hàng Hòm, vài triệu ma chay, nhà kia viết đơn bãi nại, xong.

Sáng hôm sau anh lại chém gió ầm ầm ở quán diệu lòng, ông Cửu đã ra đi và nỗi buồn của anh , tất nhiên, cũng đi nốt.

 " Lạy thánh mớ bái thiêng quá đi thôi, đúng là có thờ có thiêng, vừa cúng cái là cụ Cửu thăng ngai " anh lại chuyển tông, gọi cụ Cửu, cả quán diệu lòng cũng chuyển tông theo anh, gọi cụ Cửu
 "Thánh nhà mày đéo hay ho gì", em cự lại, tính em hay cãi, " Thánh đéo gì lại vật chết cụ Cửu "
" Do số cụ Cửu đã hết, đang yên đang lành nhảy xổ vào đầu xe tao, chết là đúng, chết càng hay " anh đang cao hứng , hắt cả chén diệu vào họng.

 Nhà anh đã " dịch hàng rào " trả nợ , làng em gọi bán đất là dịch hàng rào, anh thì bỏ hẳn xe máy, anh đi xe đạp, lầm lũi đạp đi đạp về, anh giải thích
" Đéo phải đền bố con thằng nào "

10 comments:

  1. Anh viết duyên quá, tôi cười rách cả mép haha. Viết hay thế mà ko ai còm là sao? Hay tại vì ko có chuyện f**king nên là ế khách hả anh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tình yêu của anh, cám ơn em thích, bọn mạt cặc không còm kệ mẹ chúng nó, giờ anh bận bụi bên nài, bọn wtt o ép gì em thì anh sẽ sang thịt chúng, anh sẽ dõi theo bước chân em Kiwi yêu dấu.

      Delete
    2. Mùi mẫn quá bác nhé .
      hehe
      Truyện cười quá bác ơiiii
      hahaaa

      Delete
  2. Vầng, khi nào tôi ới anh nhớ sang thịt chúng nhá. Và tôi sẽ núp sau lưng hảo hán ha ha. Làm đàn bà thật thix hèn tý cũng chả ai nói gì hihi.

    Nhưng làm đàn bà cũng ko thix lắm, cái đoạn này nè:
    "Vợ anh đã bán xe way, vay tiền khắp nội ngoại, 2 vợ chồng gày hẳn , và trông hốc hác, nhưng vợ anh nặng đến 80 cân, ko ăn đc âu cũng là cái may cho thị"

    Quá 25t 1 cái là nước lã cũng trans thành fat haizo. Tôi đây ngày nào cũng exercise hùng hục để giữ phoo.c

    ReplyDelete
    Replies
    1. À bài này ko ai còm vì bọn mặt lầu trôn còm 1 đống bên yahoo, hồi đó cái nhà này là nhà kho thôi keke, anh mới chuyển thành nhà chính tuần trước thôi, trước thì chả ma nào vào ke ke.
      Bọn Liền bà bên wtt anh tin là nàng thịt đc hết chúng vì nàng thông minh gấp bội, anh yêu nàng Kiwi!!!

      Delete
    2. cô kiwi xinh quá Pín bác ơi ;)

      Delete
  3. buồi dái lồn đoi dích ngay răng cửa, thế mà anh anh em em nghe thế nào.

    ReplyDelete
  4. Truyện này trước em đọc từ 1 cái site mặt lồn nào đấy, cười rung rốn. Địt mẹ nay mới biết nguồn gốc truyện từ bác Pín lìn nhà ta, đéo thể tin được đây là giọng văn chưa hết lớp 8.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tổ sư tôi học hết lớp 8 chứ hehe, chưa qua 12 thôi

      Delete
  5. Chuyện này còn thâm thúy hơn cả hồn Chương Ba ra hàng thịt của anh thợ kịch lưu quang vũ

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]