Tuesday 8 September 2015

Chê công an

Thường tôi bênh các anh, nhưng lần này, tôi lại chê.
Mới có 1 vụ, 1 anh ngáo đá cầm mảnh kính kê cổ dọa giết 1 đứa bé sơ sinh, và để bảo vệ đứa bé, anh bị ca bắn.
Anh công an dùng khẩu K59, 9mm, băng tiếp đạn 8 viên, kiểu bán tự động. Lên đạn một lần. cỡ nòng này là tạm ổn để trấn áp anh tội phạm.
Hãy tưởng tượng, 2 băng côn đồ cầm mã tấu, phóng lợn, phay ba lan đang chuẩn bị quyết chiến, anh công an điềm tĩnh bước khỏi ô tô, rút quả bật lửa ga thailand 10k/tá và bao vinataba, điềm nhiên châm lửa rít 1 hơi, rồi rút khẩu k59, bắn 1 phát lên trời và hét : "địt cụ chúng mài".... 

 Sau đó, anh rít 1 hơi nữa, xem đám côn đồ nháo nhác chạy, oai hùng biết bao...
 Nhưng hỡi ôi, trong trường hợp này, sao anh công an lại bắn vào bụng, anh phải nổ vào sọ chứ.
Anh em công an cần nhớ, sọ là trung tâm đầu não, phát đi tín hiệu để cơ bắp hoạt động, vậy trong trường hợp cần cứu ai đó bị kê vật sắc vào cổ, anh phải đòm vào sọ, thế là anh kia lập tức bị tê liệt, ko thể giết đứa bé đc.

Vì đây là việc các anh phải làm và được huấn luyện, các anh đéo phải xin chỉ thị bố con thàng nào hết, rút con khủng long cỡ nòng 9mm ra, dí vào mặt nó vào nói :

 "Tao đếm đến 3 là óc mày sẽ văng khắp nơi, chúng tao sẽ khiến mại mày cỗ áo quan và gia đình mày đc 3 củ tiền làm ma mày..  ... nếu bỏ đứa bé xuống, mày đi 1 khóa tù mồng 2/9 tới sẽ đc ra nếu cải tạo tốt.... ".

10 phần, thì 9 phần thàng ngáo kia sẽ nói : "Có giỏi bắn mẹ mày đi.."

Thế là anh ca nghéo cò, xong.

Tôi biết vụ này, anh công an Thiếu tá Lê Minh Chánh vẫn còn lòng nhân mà nương nhẹ bắn vào bụng, nhưng thế là tôi chê. khi bị bắn vào bụng, rất có thể cơn điên nó nổi lên và giết đứa trẻ nếu nó còn sức.

Tuy nhiên mọi việc đã ổn, đứa bé đc cứu, anh ngáo chết.

 Anh kia mà sống, thì thuế dân sẽ chịu tiền thuốc men để chữa anh ta, chị Tiến hao 1 mớ thuốc, cả trăm nhân viên huy động canh và chữa cho tới anh ta  khi hồi phục và ra tòa, trăm anh khác lo giấy tờ để nhốt tù ảnh, và tốn tiếp tiền nuôi tù anh ta, toàn tiền thuế dân để lo cho 1 kẻ rác rưởi là không tốt lắm..

Anh Thiếu tá Lê Minh Chánh cần rút kinh nghiệm, lần sau cứ củ sọ mà nổ cho tôi.

 Mặc dù chê anh nhưng Tôi đề nghị anh thượng thư bộ công an tăng cho anh Chánh 1 cấp, tăng 2 bậc lương, đưa anh đi Đồ sơn an dưỡng 1 tuần, kinh phí nhà nước chịu.

  VN cần những cảnh sát sắt máu như anh để đưa lũ vô pháp vô thiên vào khuôn khổ.


10 comments:

  1. Đúng đúng , tôi cũng ủng hộ các anh Công an , Cảnh sát phải mạnh tay với bọn côn đồ và tội phạm như vậy. Và đồng ý khen thưởng thăng quân hàm - tăng lương ngai và luôn . Cho phép dùng súng thoải mái hơn miễn là cứu được dân lành
    Chứ cứ bắn ra viên đạn nào lại phải giải trình bắn viên đạn đó là thực sự cần thiết thì đéo có chú Công an nào dám bắn mạnh tay vào lũ tội phạm, mà đánh mấy thàng bố láo xong anh công an lại phải bị kỷ luật thì thàng Công an đéo nào nhiệt tình đến ngai khi được báo có đánh nhao ?

    ReplyDelete
  2. Tôi có thàng em làm công an, nó kể là được phát súng và phát 1 băng đạn có kiểm kê ký nhận số đạn . Đcm sau khi nó bắn chỉ thiên cảnh cáo bọn choai choai sắp mang kiếm ra băm nhau , về phải viết tường trình là bắn viên đạn đó vào đâu, trường hợp nào... lằng nhằng phết đấy đcm chúng nó

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi dcm bọn lãnh tụ sợ thoát đạn ra các anh nổ lại chúng thì bỏ mẹ

      Delete
  3. Hâm mộ bác pín quá nên cũng phải tập tọe lập nick vào cm

    ReplyDelete
  4. Địt mẹ làm phú lít ở Lừa nhiều khi nhục hơn ông chố DDDD.

    Tôi vừa ngồi bú bia vỉa hè thông não cho mấy con Lừa xong đcmnc, cáo lỗi anh Bín lồn trâu tôi ăn cắp bài của anh để giáo hoá chúng nó vụ " có nơi nào trên thế zới sướng hơn ở Lừa không ". Đcm chúng nó lúc đầu gất chi là húng chó các kiểu về vụ anh phú lít Phucuoccho vừa qua, sau một hồi nghe tôi giáo hoá chúng nó tịt cmn loa hết, lại còn tỏ ga gất chi là tâm đắc zư được mặt giời chân lí chói qua tiêm nữa.

    Đcm từ hum nay ví bọn con Lừa đó le vờ tôi lại tăng thêm vài bậc cacc mlt ạ khà khà

    ReplyDelete
  5. KHÀ KHÀ! cái lìn...bú tủ con Đờm!

    DCM sáng nai A cũng tí vỡ loa vì giáo chã bần nông đời, khà khà.

    Từ nai bố dí bòi vầu nữa, hệ hệ.

    Chầu chầu cô Bín mlt cái nhẻ cho phải phép!

    KHÀ KHÀ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hế hế đại ca vãi cứt nhể, cũng biết mò vầu đây chơi gòi à? Hôm nay không bị mụ béo canh me phỏng?

      Đcm giáo chã bần lông, nhất là bần lông Lừa phải có võ và biết cách vì bỏn gất chi là ngu lâu và manh động quá. Vớ vẩn vỡ loa như chơi DDDD

      Delete
    2. dcm các anh giáo chã thế lồn nào mà bị bận nông đập mất hết hàm răng của do điếu cày thì tôi khen

      Delete
  6. ui...! dcm con ĐỜM nài nguy hiểm quá...DDDD.

    A zất định bắt cô lòi mặt lồn trao....đèo mịa.

    KHÀ KHÀ

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]