Thursday 4 January 2024

trọc đầu

 Đại đức bật thượng tọa ??


Nguyên chức cao nhất của ae sư là hòa thượng, ae này già râu tới rốn, thật là oai nghiêm quá, ae già quá thì phải ăn chay ko chịch là dĩ nhiên, tướng mạo hóa phi phàm, cứ già là phi phàm nhé, thậm chí thằng từ già trông cái đền, cũng để dâu chơi nguyên bộ nâu sòng cầm quyển thơ đề trông cũng như tiên như phật. lên chức hòa thượng thì anh em xác định vài năm sau thành xá lị, mà thôi.

chức cao nhì là là anh em Thượng tọa, ae này cũng tu ko dưới 40 năm, dâu cũng dài, trông cũng oai nghiêm, chờ ngày lên chức trước khi hỡi ôi thân thể thành cái túi da vô dụng.

Chức thấp nhất là ae đại đức, anh em này mới nhập môn tu, bố láo ă.N cắp mổ chó trộm đồ, mắt la mày lém, hở ra là gạ địk, hản ae nhớ con phóng viên mất nết bẫy nhẹ 1 cái là anh trọc đại đức đã quaytay bắn vọt lên kính lái thật đáng khâm phục dcm anh trọc hẳn đã chơi 1 rổ đông trùng hạ thảo tây tạng xịn chăng ??

Còn 1 kiểu tu nữa, là chú tiểu vào chùa hầu hạ ae sư, các chú tiểu ko có danh phận gì, quét chùa móc cống chán vl ra ngày đc 2 bữa cơm chay, hoặc anh chị em rảnh rỗi mua bộ đồ nâu nâu xanh xanh vào chùa quét vớ va vớ vẩn chụp ảnh bốt phây ra cái điều ái phật cơ mà hở ra là bố láo ăn cắp vay tiền dcm tức chết đi đc.


Như vậy, ae biết Sư nhưng cũng phải có trên có dưới, ae thượng tọa là trình cao, ae đại đức nhìn thấy là ạ to từ ngõ.

Ngài minh trọc dám bật ngài Từ trọc là có gan nuốt búa, vì ngài từ ở bậc trên.

Xưa chùa 3V ngài Minh cho Yến vẩu vào giảng vớ giảng vẩn với cái thuyết cũ mèm là kiếp trước mày sống chó, kiếp này mày bị giết hay nghèo hèn là do mày cả, giờ chịu khó cúng tiền tao giải hạn cho blah .. blah ..

Yếu vẩu vốn là quân vô lại, ko hề học hành quy củ, mà thượng đài giảng như đúng rồi cho trẻ con nghe, khiến mình tức chết đi đc.

nghe quen ko ?? quá quen, nhưng Yến vẩu giảng hăng quá, có cô bé bán gà bị giết, chị giảng luôn cho bọn trẻ là cô bé này là trả nghiệp bị giết là do kiếp trước blah blah hỡi ôi yến vẩu lời người sao quá điêu ngoa.

ae quan lại nổi điên, thế thì kẻ giết người hóa ra là thay trời hành đạo hay sao ?? cần gì ae kiểm sát tòa án công an??

Thế là 3V bị đập, vì yến vẩu ngu, mà tội đầu là ngài Minh cho nó lên giảng đạo, yến vẩu bị sút đi mất hút, Minh trọc sau vụ đó mất hết các chức tước trong giáo hội. chắc ngài cú chăng ??

Ngài còn 1 chức duy nhất trụ trì 3V, cái chùa này ngài hô bá tính xây to đẹp mình ưng, bà con quảng ninh giàu có cúng tiền cho con học tu vv ngài cũng kiếm nhúc nhắc.

Cá nhân mình thấy bọn ngu quỳ lạy ngài dâng hoa dâng tiền chả có đéo gì mà xoắn, sư mà chê tiền mới lạ.

Ngài Từ nói cũng ko sai, sư cầm tiền thẳng như vậy trông nó ko đẹp, nhất là với tư cách trụ trì, ae thích thì bỏ vào hòm công đức, tại sao phải nhét tận tay làm xấu hình ảnh ae sư, nó hao hao giống bo cho nhân viên mát xa.

Cơ mà vấn đề là ngài dám bật thượng tọa, sau vụ này ngài sẽ mất khách là mình đoán thế thôi chứ ae quảng ninh giàu có từng ngày ngài vẫn đc cúng tiền nhiều hỡi ôi/

Mộng trần duyên, 1 giấc vàng. Giới định tuệ sớm tu thân thành Phật.
Tranh thế sự trăm năm bạc, tham sân si sau đem vạ vào thân.

taochuicaiditlonmeduanaodeolikeaml

1 comment:

  1. dit me
    may noi dung qua---chua 3V gio vang hoe
    Dit me lu dan ngu mut boi thang dau troc /(su Minh khong phai Pin)

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]