Wednesday 24 January 2024

Ae ha mát

 Bàn về cuộc chiến của anh em  Israel. 

 ae ích xà đang thảo phạt Gaza, lũ khốn ha mát đã sọc dưa, nhưng anh em vẫn phang. 

  Hiện tại nhiều lũ khốn bebe rằng anh em phải dừng chiến, vì quá nhiều thường dân vạ lây.  thậm chí ae nam phi còn đâm đơn kiện. 

 Con số 10 ngàn rồi 20 ngàn thường dân thiệt mạng thì dĩ nhiên mình ko tin, vì chính do bọn ha mát đưa ra, chúng núp trong dân thì con số chúng đưa phải thổi lên trăm lần. đến con chó nghe tiếng pháo còn biết cúp đuôi chạy nữa là người. 


  Như đã trình bày, dải đất này khi ae ích xà chưa lập quốc, thì ko ai sống nổi, có ae về xây dựng các công trình, hút nước ngầm, lọc nước biển, xây nhà máy điện vv, thì mảnh đất hồi sinh. 


  người VN và thailand sang làm thuê trong các trang trại cho ích xà rất đông, tiền lương đâu đó 10$/h đã trừ thuế, ae sống quá khỏe. 


 nhiều ae pa lét tin tử tế đc cấp phép vào ích xà lao động, nếu ae chăm chỉ thì người ích xà ko cần tuyển lao động trên khắp thế giới với mức lương cao, chỉ cần ae pa lét tin chăm chỉ cần cù là cùng làm giàu. 

  Nhưng phần đông lũ khốn philistine hoàn toàn lười lao động, chúng sống với 2 đô / ngày ở gaza,  với chúng thì làm công cho người dothai là sự sỉ nhục, ok thôi. 


  Và như anh em biết vụ 07/10. chúng tràn sang diết cả ngàn người  rồi cướp của bắt con tin, ae thái lan ngơ ngác đang làm trong trang trại bị chúng diết mất 30 ae, bắt thêm 50 ae theo làm con tin, 50 ae này đã đc trao đổi, ae về tới thái mà vẫn tim đập chân run. 


 Người Ích xà đâu có làm gì chúng  ???  anh em luôn hiền lành ko muốn động tới chúng, xây tường ngăn để tránh va chạm với chúng, nhưng rồi chúng vẫn cưa trộm ống nước của Unicef chế tên lửa bắn sang đất anh em. 


Nhiều anh em fb youtube chửi mĩ bênh nga, vì chửi mĩ, anh em chửi nốt ích xà và bênh lũ khốn ha mát, thế là anh em tự cắn phải đuôi, khiến mình rất chê. 


 Rõ ràng anh em Nga phải phang u cà, vì u cà đã theo lũ phát xít, hủy diệt văn hóa nga, cấm tiếng nga, giật đổ mọi tượng nga,  câu pháo vào vùng có dân gốc nga, 1 cường quốc như Nga không thể chịu đc sự sỉ nhục này, thế là gấu nga bò khỏi hang và lũ phát xít sẽ phải câm nín 1 lần cho mãi mãi.  


 Còn lũ khốn ha mát thì chúng ghi luôn tiêu chí hành động của chúng, là diết cho tới người dothai cuối cùng. 

 Cùng là diết người, ae đứng bên người nga khi ae đập u cà, thì lý do gì anh em bênh đc lũ diết người ha mát ?? 


 Vậy anh em Ích xà đừng dừng lại, cuộc chiến này ae ko đc đặt cảm tính lên đầu, nếu ae dừng lại thì lũ khốn ha mát sẽ mài thêm nanh vuốt và khi đủ mạnh, 07/10 sẽ lặp lại và cứ như vậy mãi. 

 

 chúng là hiện thân của cái ác, nơi đâu có chúng, nơi đó có nghèo đói, bạo lực và bệnh tật, và chúng sẽ đổ mọi thứ bất hạnh chúng đang chịu do nghèo ngu ác, lên đầu anh em Ích xà, và ý chí của chúng là diết sạch ae dothai, cho tới khi chúng còn đủ sức cầm đc viên đá. 


 Nhiều anh em như nga, tầu vv đề xuất giải pháp hai nhà nước, tức là anh em pa lét tin sẽ thành lập 1 nhà nước của anh em, từ đó sẽ hết chiến tranh... 

 Hỡi ôi, lời người sao quá điêu ngoa. 

 Anh em đừng tưởng lập quốc là dễ, cần 1 lãnh tụ đc lòng mọi người, mà lũ 5 cha ba mẹ này chỉ cãi nhau ko đào đâu đc 1 lãnh tụ chung. 

 Thời 1948, LHQ đã chia đất để anh em ích xà và pa lét tin lập quốc,  nhưng lũ khốn ko hề lập quốc mà liên thủ với lân bang định tru diệt người dothai, và chúng đã thất bại. 

 197x ae dothai đã trả dai Gaza và bờ tây cho chúng lập quốc, nhưng 1 lần nữa, chúng bội tín và ko lập quốc nổi.  


 Như vậy đã 2 lần chúng ko thể lập quốc, thì cái gì khiến anh em tin rằng, nếu trả lại cho chúng Gaza và bờ tây, chúng sẽ lập quốc được  ??? 


  Nhe su cờ, anh em dothai hãy chắc tay súng, đừng dừng lại, anh em lưu vong đã 2 ngàn năm, mảnh đất cắm dùi Zê lu sam lem của anh em, anh em có quyền giữ, an ninh của anh em, ae có quyền bảo vệ.

  nhân dân của anh em chỉ đc an toàn khi dải Gaza sạch bóng lũ khốn cùng.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]