Monday 27 May 2019

tôm nhầm

 02 Ông tôm và 02 nhầm lẫn.
 Bài này lại Hàn lâm, lũ não chó cút, dcm lũ mồm thối thích nói thầm, đi ỉa trộm ở Shoping center đó luôn cuộn giấy ddicm chúng mày quân cặn bã vô lại.
 trời ơi
 trời ơi
 trời ơi

 anh em ơi, lòng người ... sao quá điêu ngoa.

 Bọn vô lại ở bộ NN và PTNT dĩ nhiên đã nuôi thử nghiệm ở Phú thọ và cấm từ 2011, ok xong.
Và kẻ già này lại phái phóng đôi mắt tuệ, xem lũ vô lại mồm thối thích nói thầm ở bộ NN cấm clg, thế là phải đọc nửa ngày các tài liệu khoa học.

  anh em viện đã nuôi thử nghiệm ở Phú thọ và ra quyết định cấm con tôm càng đỏ tên khoa học là :  "Cherax quadricanatus" loài này có xuất xứ từ Úc, nhớ là Úc nhé.

 Tôm này, 200x anh em nông dân đã nuôi lén ở sóc trăng, nhưng bị hủy, ok thôi hoan hỉ vì đã có lệnh cấm.

  Mình đưa ảnh TÔNG CÀNG ĐỎ để anh em dễ nhận ra, chúng có xuất xứ Úc và hoàn toàn không liên quan đên tôm hùm đất, 1 con có xuất xứ từ Bắc Mỹ. 2 con này chả có điểm đéo gì chung, ngoại trừ   giống nhau khi luộc chín, vì cùng đỏ au như da bác.

 Mình cũng đưa văn bản bộ NN cấm tôm càng đỏ.

 Rất tiếc, đéo hề có văn bản cấm Tôm Hùm đất, tên khoa học là  Procambarus clarkii.

 Chúng, lũ vô lại ở Bộ NN, ra công văn hỏa tốc cấm con tôm hùm đất vô tội ở bắc Mĩ, dựa vào thông tư cấm 1 loại khác hỡi ôi là con Tôm càng đỏ Úc lợn.

 Nhầm lẫn này đã cướp đi nguồn kiếm tiền của  bà con nông dân Đông lào,  vôn 4 nghin năm đói méo mồm do trồng lúa. và làm thiệt hại đến quỹ ngoại tệ của đôgn lào, phải nhập ngoại trong khi chả việc đéo phải khổ thế.

 Ảnh 1:  Thông tư số 35/2018/TT-BTNMT ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cấm con tôm càng đỏ xuất xứ Úc. 




 ảnh 2 : con tôm càng đỏ, ae gương pha ra sẽ thấy nó đéo phải tôm hùm đất xuất xứ Mỹ. 




 Ảnh 3 : con hùm đất  xịn, ăn ngon đéo phá lêu lêu. 
  

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]