Sunday 5 May 2019

là ngón tử hình

Chào anh em, đéo có trò gì, pín bảnh lại bàn về lá ngón, à cơ.
Vì có đại biểu quốc hội đề xuất cho tử tù cắn lá ngón, nhiều anh em tâm tư, mình tiền gõ đôi dòng, à cơ.

Ngược sử đã.
À đéo, dcm anh em like chưa đã hỡi quân mất nết ??

Xưa, giao chỉ là 1 quận tận cũng của trung hoa, bọn đáng chém mà đc ân giảm, thì lưu đày xuống thanh hóa nghệ an vv, thời đó nơi đó có đất, chứ phía trên toàn rừng rậm và đầm lầy, ae Nghệ an hà tĩnh có vẻ là tội phạm chính trị, thường là làm thơ đá đểu triều đình, anh em thanh hóa thì xài vũ lực mưu sát gì đó, thành ra anh em nếu lấy vợ nghệ an thì hãy khen bố vợ : "Bác văn hay quá, cháu thích nhất câu thơ cuối abcd,,,," .lập tức thằng nghệ già trọ trẹ đó há hốc mồm ra cười, nguyên ngày đéo ngậm đc.

Còn lấy vợ thanh hóa thì khen bố vợ : bác dũng mãnh quá, tay này mà đấm 1 cái, đến con hổ cũng phải lăn quay, thế là thằng bố vợ xứ thanh kia sẽ hét con mổ gà đãi diệu các quý anh, thích ko ?? thích bỏ mẹ ra.
Anh em phải chọn vùng miền mà khen, nếu lấy vợ hải phòng thì hehe, người HP chúng tôi thích chém người và cướp đoạt tài vật, cần khen bố vợ là:" bác ăn cướp giỏi quá, cơ ngơi nhà bác to thế này dễ phải ăn cướp đến 3 đời nhỉ.., lập tức anh bố vợ sẽ lôi chai ngủ dạ lục dao ra mời ông rể quý, đéo tin tôi thì thôi.

Ấy lại luồn về án tử hê hê.
Thường ae ăn án tử thì bị chém cụt đầu, đơn giản thế thôi.
Bọn bật vua thì bị nặng hơn, chém ba họ hay 9 họ, quý anh nguyễn Trãi lừng danh bị án này, họ hàng dĩ nhiên khi trãi bị vồ thì đánh hơi ra ngay, hoặc ae quan lại địa phương phím trước, họ chạy sạch, đổi họ chờ thời hê hê có ccc mà chém đc nguyên 3 họ hay 9 họ. Nếu quý anh Kinh râu mà rơi vào thời xưa, nguyên cái thôn hoành sẽ ko còn anh nào vì hehe sai nha sẽ đến lôi đi sạch sẽ. đầu lâu anh em sẽ vị bêu ở cổng chợ hay đại để nơi nào đông dân đi qua, râu tóc vẫn mọc dài để nguyên tuần hóa đầu vượn núi.
Anh em kháng chỉ vua sẽ bị chém ngang lưng, sắc răn đe thật là quá đã bà con thời đó có phôn khôn thì sẽ sợ đến ba đời, nửa thân dưới nằm im, trong khi nửa trên vẫn ư ử ca vọng cổ đến nửa ngày, có điều anh em lào phào đéo có hơi đéo xuống xề đc.
ae siêu quậy thì bị xé xác bàng voi hay ngựa, cơ mà ae này ít thôi, vì mất công và tốn kém.
Khi người Pháp đến VN cai trị, họ bỏ hết mấy điều luật thần thánh của vua như tru di tam tộc, chém ngang lưng, voi xé ngựa giày vv, điều luật nhân văn nhất là đánh đòn bàng roi, họ cũng bỏ luôn.
Anh em Pháp cũng lôi vào annam cái máy chém, tòa Nam triều vẫn xài đao phủ chặt đầu lâu, Pháp xài máy chém.

Riêng Pháp bỏ đánh roi khiến mình rất chê, người Singapo thần thánh đéo bỏ hehe, giờ này vẫn đè lũ mất dạy ra đánh tím mông, bọn Đông lào chỉ ngán ăn roi, bỏ đi chúng vui qua đéo ngán, và đi tù cũng càng đéo ngán, thời đó đc ngồi tù đế quốc là niềm tự hào của chúng, giống anh em đối kháng bay giờ, đi tù 1 khóa là vênh vang, coi thế gian bằng nửa con mắt, anh em đc vớt sang Mĩ thì trời ơi oai phong quá.

Kể đến đâu rồi ?? anh em like chưa hỡi quân mất nết >???

Tiếp nhỉ.

Đông lào vào thời hội nhập, nâng bi tư bản hehe, mới kí ccc gì đó, đại để nhân đạo với tù nhân, nếu chiếu luật thì 1 thằng tù phải có tối thiểu mấy m2 riêng, được ăn đổi món, ví dụ tuần này bò úc thì tuần sau phải seafood, đc chơi thể thao, không bị xiềng, đc tiếp cận báo chí tv internet, đc chăm sóc i tế tận răng, vv, đại để tiêu chuẩn nếu đúng thì chả khác đéo bậc thứ trưởng của đông lào.
Nữa là hỡi ôi, bỏ tử hình.
Nhiều nước đã bỏ tử hình, đông lào thì đéo đc, bọn mất nết nuôi chúng cả đời tốn lắm, đêm chúng ư ử hát bài tình cha hay mẹ ơi con đã già rồi, rồi hú như vượn núi,,, rồi đòi hỏi đủ thứ, anh em cai tù ngán nhất bọn này, vì chúng chờ chết anh em đéo oánh chúng thấy mẹ đc, cái an ủi duy nhất là khi chúng bị lôi ra pháp trường, anh em xin nó con lô, hoặc nhờ nó báo mộng sau, anh em tin thằng sắp chết nói chuẩn, cơ mà 90% trượt mẹ, ae cay đéo làm gì đc vì nó chết cmnr.
Cơ mà đéo xài xử bắn nữa, vì nó dã man hehe.

MÌnh thì thấy đéo dã man cái đéo gì, 5 anh cầm súng trường nhằm vào ngực anh tử tù mất nết, bắn nhẹ như mát xa, rồi anh cuối nổ vào sọ, xong, bác sĩ run như dẽ vành mắt đo mạch, giơ tay báo nghẻo, thế là xong.
Nhân văn như vậy cơ mà bỏ, đáng tiếc, anh em xài kiểu tiêm.

Kiểu tiêm rất tốn, trời ơi tốn quá, vài năm trước tổng chi cỡ 350 củ cho 1 anh, giờ mình đoán phải 500 củ, đó là phí trả cho anh em thi hành công lực gồm tiền thuốc, tiền xăng dầu di chuyển, tiền phí cho phu đào huyệt, tiền áo quan, tiền bữa ăn cuối, tiền abcd dài phết đó.
quý anh tử tù sẽ bị tiêm 1 loại thuốc mê, để anh chìm vào giấc ngủ, rồi anh em tặng anh 1 liều nữa để anh em thư giãn, hết như mát xa, làm các cơ mềm như bún, và liều cuối là thuốc khiến tim anh em đéo đập thêm, thật là:

3 liều thuốc khiến anh thành bất tử
cơ mà tim ngừng đập mẹ nó rồi
nại hà vọng nguyệt anh ơi
đời người đéo ai chả chết. ...

anh em chú í mình lại đá vè.

Vấn đề là anh em tiêm nhát, đéo dám tiêm, cần 5 anh, mỗi an ấn 1 nút cho bơm tự động hoạt động, chỉ 1 nút sẽ giết con chó kia, anh nào cũng bụng bảo dạ là chắc đéo phải nút của mình giết nó, 1 liệu pháp tâm lí đéo tệ.

Cơ mà thuốc nhập ngoại, bọn tây biết anh em xài để giết người, nó đéo bán, thành ra anh em tử tù annam đang có cơ sống dài hơn chút trong thời gian chờ vn tự bào chế.
Gời quay lại với lá ngón, nó gọi hán tự là Đoạn trường thảo, tức là cỏ làm đứt cmn ruột ra hehe tên hay quá. nó cũng có nghĩa là con đường cụt, tức chết cmm luôn.

Vụ lá ngón khá hay, giờ tiêm tốn 400 củ đi, thì anh em bảo thàng tù là tao cho vợ mày 200 củ, gọi là 50/ 50, tao bê cho mày rổ lá ngón, mày đớp hết thì chôn, tiền tiêm anh em chia nhau bú diệu..

Nhân văn không ?? qua nhân văn, thường khỏe thì cắn 10 lá là chết, giờ bê cho con cẩu tử tù 1 rổ luôn dĩ nhiên đéo cần rửa, thêm nồi lẩu, gọi là lẩu ngón, chai riệu với tý thịt bò thì gà vv, anh em đớp vào răng nhe ra, xong.

Hợp lí không ?? quá hợp lí hehe,
Thôi like đi hỡi anh em.













No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]