Wednesday 26 February 2020

quan hệ quốc tế

  Bàn về bức tâm thư chủ tịch Đà nẵng gửi ae hàn. 

 chào anh em, tôi độ này lắng, rất lắng. 
 Hôm nay tôi ngoi lên giảng 1 chút về vụ 20 ae hàn bị cách li, dĩ nhiên họ đã về nước rồi và việc này sẽ ko bị xé ra to. 

 Bọn Hàn dĩ nhiên tôi cũng đéo đánh giá cao bằng anh em trung hoa,  đóng biên hàn vẫn sống chứ đóng biên với ae trunghoa thì chỉ chết với bị thương đéo gượng dc.  mà ae trunghoa xuề xòa cách li cũng đé0 ngán miễn là cho anh em đủ diệu thịt. 

 Theo công pháp quốc tế,  thì khi anh không welcome công dân 1 quốc gia A đến, thì phải có công hàm, gửi cho sứ quán nước họ A, để họ stop mọi chuyến bay.
  Ví như ae hàn đang bay trên trời annam trực chỉ,  thì thủ tướng Phúc hói đáng kính của chúng ta kí công thư sẽ cách li ae ở vùng dịch có tên hàn quốc, gửi cho đại sứ quán hàn,  thì chỉ 2 phút, mọi di động sẽ bị đóng băng, ae đang trên trời sẽ vòng lại, đé0 nói nhiều. 
 Nhưng trước cái công thư đó,  thì ae Hàn vẫn nghĩ  mình đc người việt welcome. 
 Nếu ae thích du lịch khắp nơi sẽ hiểu ý tôi nói, ae phải đặt rất sớm để giá bay rẻ,  mình tin ae hàn đặt từ năm ngoái,  chứ ko phải họ đặt để trốn dịch, đé0 ai ngu đến nỗi trốn dịch để đến 1 vùng dịch khác. 
  
 họ đến ngày 23,  trong khi Phúc thủ tướng kí ngày 25. 

  tức là theo công pháp quốc tế,  họ không là người chịu ảnh hưởng bởi phúc đại nhân văn bản. 

 Nhưng as soon as họ đến sân bay, ae coi họ như mầm bệnh, đưa họ vào viện phổi, và hỡi ôi khóa trái cửa luôn, với điều kiện ko đủ, ko nhà tắm, 3 người ở chung, cửa bị khóa,  tôi tin nếu ae annam cũng  chửi chứ đéo cần hàn. 
   ae cần hiểu, họ đến đà nẵng với thiện chí du lịch, họ ko có lỗi khi ở vùng dịch,  khi anh em hiểu họ không phải kẻ thù, thì  chúng ta mới đối thoại đc, lệch pha mình lốc ok.
 nhiều ae annam so sánh việc người việt bị cách li và người hàn, thì mình nói là mỗi người có 1 cách riêng, ae việt tuy bị cách li nhưng ae trên đất việt, hò dô ta tóm con vịt cắt tiết bú diệu vui bome ra, ko so với ae hàn ở xa cố quốc đc. 

  Và mình đánh giá cao công thư a sếp đà nẵng  xin lỗi 20 anh Hàn, dù ngôn từ ko có vẻ gì là xin lỗi,  đáng khen ae nào chấp bút cho công thư này, thặc là lời lẽ ôn hòa nhưng không quị lị rất đáng khen. 
   Và hi vọng lũ trẻ trâu ko chửi bới nhiều trên các diễn đàn quốc tế,  chúng mày ngu  mà ẳng bằng tiếng Anh  thì nguy hiểm nhân đôi. 

 Hòa khí luôn sinh tài lộc, đơn giản vậy đi.  












No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]