Friday 31 May 2019

hàng 0

   Bàn về delay.
.

Mình lại đây rồi, anh em ơi 
 Hỡi anh em ngu xuẩn muôn đời
 May có mình đây bàn thế sự
 Vén mây mù khai sáng anh em ... 

 Trời ơi x 61. 

 Lan man về hàng không. 
 Xưa, thời cấp 1, mình cũng đc thày giáo đáng kính dạy về máy bay, cơ mà thời đó bao cấp, thay đói, ăn nhiều sắn quá, thầy bị ngộ độc Cianua, thầy đập vỡ bảng, cầm gỗ đuổi đánh bọn mình, bọn mình chạy tỏa ra, thầy bị lũ chó đẻ lôi lên ban giám hiệu cho bú nước đường,  rồi thầy mất hút. trình máy bay của mình bị delay từ đó. 

  Bài này vừa hàn lâm, vừa bình dân,  mình khiến cáo lũ ngu trẩu cút mẹ chúng mày đi, quân đốn mạt, có đọc thì cấm ẳng nghe chưa, lũ mồm thối thích nói thầm. 

 Máy bay, chính là tàu lượn có gắn động cơ, mà thôi. 
 Người đầu tiên xài tàu lượn dĩ nhiên là người trung hoa thần thánh, và cách đây cỡ 1500 năm. 
 Người trung hoa phát minh ra diều từ trời ơi lâu quá rồi, là 1 tộc giàu có thừa ăn, anh em mới nghĩ ra cái để chơi, chứ đói như chó lạc thì chỉ loanh quanh miếng ăn hết mẹ nó ngày, tối đập chân xoạc phát rồi ngủ,  phát minh con cặc, có phỏng?? 
 Nguyên anh vua gọi là văn tuyên hoàng đế thích tàu lượn, anh mở cuộc thi tàu lượn, thàng nào bay xa nhất là thánh, cần nhớ anh vua này trị vị cách đây 1500 năm. 
 Dĩ nhiên đéo anh nào dại mà bay, mà chỉ dành cho các tử tù, phần lớn anh em tử tù rơi chết, duy nhất có anh Yuan Huang ( nguyễn Hoàng??? )  đéo chết, anh bay đc từ tháp phượng hoàng cao 33m và lượn 1 hơi 2.5 km, đây mới là chuyến bay đầu tiên của lịch sử hàng không, và tàu lượn trung hoa đã đc thành hình từ thời này.  
  300 năm sau cú lượn thần kì đó, công nghệ tàu lượn đã đc xài ở trung hoa,  ngài Cao Biền cũng xài tàu lượn bay trên đầu bọn dân ngu học mõm vẩu Hà Nội  để vẽ hình thành đại la, với lũ giao chỉ vượn núi thời đó thì thật là quá sức tưởng tượng, chúng đồn là ngài cưỡi diều hehe thực ra ngài chơi tàu lượn, đó là năm 88x gì đó, bọn giao chỉ sợ lắm. 

 Tiếp nhỉ, hỡi anh em. 

  Người tây dương chế ra tàu lượn và máy bay, dĩ nhiên sau trung hoa 1500 năm, cơ mà thôi ae Tây dương là thần thánh, ok chưa ko chúng nó lại chửi mình là bưng bô tàu hehe. 

 Nguyên xưa khi chế ra máy bay, anh em lượn vớ vẩn quanh làng, mà thôi, đi xa hơn đéo biết đường, nhưng bay nhiều thì sẽ bay đc xa dần xa dần, anh em nhớ trong óc là qua quả núi này thì bám con sông này, thấy cái nhà thờ thì rẽ phải là đến vv, đại loại thế, thời đó thì xài mắt định hướng, chứ còn đéo gì khác ? 

  Từ A đến B và từ B đén A, anh em phi công bám theo lộ trình ngắn nhất, là quả núi đó, con sông đó vv.  trong 1 lần mải bám đường, 2 máy bay ngược chiều va mẹ vào nhau, đéo nhớ chắc cơ mà hình như đéo chết hehe anh em phi xuống đất đéo sao. 

 rồi máy bay đông dần trời ơi đông quá.  lúc này anh em bắt đầu cần 1 thứ dẫn đường khác, thế là bọn điều khiển không lưu ra đời. chúng sẽ xài bộ đàm lái anh em rẽ phải trái nâng độ cao vv để anh em đéo phi vào nhau. 
 Rồi đông nữa và nữa,  máy bay nước A sang B và C và vv,  lúc này, anh em nhận ra cần lập 1 tổ chức điều khiển bay chung nhau, để thống nhất ko thì chết mẹ, vì mỗi thằng 1 kiểu ko tốt, máy bay đụng nhau là tiêu đời. 
 1 tổ chức điều khiển bay quốc tế ra đời, nó sẽ là tiếng nói chung của mọi quốc gia tham gia, nó cầm trịch mọi thứ liên quan đến an toàn giao thông trên bầu trời, từ cấp bằng phi công tới đào tạo điều khiển không lưu vvv  quốc gia nào đéo tham gia thì ko đc bay ra ngoài lãnh thổ của anh, thế thôi. 
 Tiếng Anh là ngôn ngữ chung bắt buộc, đéo có chuyện ông nỉ hảo, ông hê lô. Tổ chức này là IATA aka International Air Transport Association, đông lào dĩ nhiên cũng là thành viên. 
 Có dạo anh em rồ lên vụ Bamboo Airway xin tăng thêm 30 máy bay nhưng cục hàng không đéo đồng ý, đó là vì ae cục bị bọn IATA này trói thôi, vì an toàn bay, nó đéo cho anh điều kiển không lưu nhiều hơn mức đang có, nếu muốn, thì phải gửi người sang học, nâng cấp sân bay, đài không lưu vv. 
 Uid xời lan man vãi, giờ đến vụ delay.

 Nhiền ae mồm thối, khi bị hoãn chuyến, cứ rồ lên chửi  hehe  nhân viên mặt đất, có anh còn dọa đánh mới vãi  tom lồn hehe, dcm đúng là lũ mất nết  chỉ đáng đi xe ôm. 
 Nguyên khi đặt vé, anh em thường đéo đọc điều khoản hehe,  trong điều khoản hãng nào cũng  nói rõ ràng, hãng bay có quyền trì hoãn chuyến, hủy cmnl chuyến, hạ cánh nơi khác vv, đồng ý thì mua, đéo ok thì cút. mua rồi đéo đổi, đéo đi mất tiền vv,  khi đồng ý mua vé, anh em đã đồng ý điều khoản này. 
 Thế nhưng khi bị delay, úi chà chà anh em rồ lên như lũ chó dại chửi ae mặt đất, đòi hết cái nọ cái kia,  mà ae mặt đất cũng hiền, chỉ xin lỗi hehe  xin lỗi vv  lại xin lỗi,  anh em nhân viên mặt đất hiểu đéo thừa hơi với lũ ngu xuẩn. 

 Kẻ hèn này bay ở tân sơn nhất 1 lần và dính delay ngay mới tài hehe muộn 2h,  mình tìm lập tức chỗ ngồi gần ổ cắm điện có wifi, thế là đọc và đọc, đéo ai như lũ mất nết tìm chỗ free chai nước hehe nước ccc. 

  Thôi chúc cuối tuần vui vẻ hỡi anh em, đéo cần like dcm tầm này đang vang like là ccc nhé .  
  




  











No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]