Tuesday 17 April 2018

Bàn về việc tước quốc tịch của tiến sĩ Hoàng lừng danh Pháp quốc.

Bàn về việc tước quốc tịch của giáo sư Hoàng lừng danh Pháp quốc.
Đầu tiên, tôi phải chê anh, bị tước QT Việt thì anh còn qt Pháp, nước Pháp đã cưu mang anh nửa đời anh, mà anh tuyên bố bỏ quốc tịch Pháp cái bộp, khiến tôi hết sức ngỡ ngàng, nước Pháp đã đối đãi gì ko phải với quý anh ???
Chẳng phải lần đi tù của anh, tổng lãnh sự Pháp đã can thiệp để anh đi nhẹ nhất đó sao ??
Tôi cũng là người 2 quốc tịch, và tôi yêu nước Anh của tôi, tôi cũng thề trung thành dưới cờ Anh hình nữ hoàng Elizabet đệ nhị ( cầu cho người thọ tỷ nam sơn).
1 bloger lừng danh đã nói 1 câu rất hay : "Xứ nào yêu ta, đó là tổ quốc"..
Tôi cũng yêu VN, cả tuổi thơ tôi gắn với những lối mòn nhỏ chạy trên mặt đê, gắn với bến nước, con đò, cây đa và quán nước.
Tôi đoán, anh cũng vậy, nhưng anh đã phản bội nước Pháp, hãy xấu hổ đi đã.....
Dĩ nhiên, nước đại Pháp vĩ đại cũng đéo cần công dân như anh, nếu anh bị trục xuất về Pháp, theo luật Pháp, anh ko đc bỏ quốc tịch nữa, nước Pháp đã phát ngàn với những thằng không quốc tịch. Mời anh liếc qua luật Pháp dành cho công dân đang sống ở Pháp, còn khi anh ở VN thì tôi ko chắc lắm, có thể tổng thống cho anh bỏ quốc tịch Pháp ko biết chừng, cần gì 1 đứa con bội bạc phải ko anh ??
Xong nước Pháp nhé, giờ đến VN.
Bất kì quốc gia nào, cũng có quyền tự vệ, đến thằng ăn mày mạt hạng, mà anh chửi nó mãi, nó cũng xài quyền tự vệ cho cái cốc vào mồm anh, nữa là 1 nhà nước, chúng đã tóm anh đi 1 khóa tù là 1 hình thức tự vệ đó.
Cơ mà nhận ra, bắt tù người Pháp rất là khó chịu, nhân viên lãnh sự Pháp đến thăm, thống tống Pháp soi, người Pháp đằn hắng, các tổ chức nhân quyền quốc tế bê đồ thăm nuôi, anh em đối kháng chửi, vị thế VN đi xuống, nuôi anh mệt bỏ mẹ ra, VN nhận ra, nuôi tù anh là dại mặt.
Như vậy, chỉ còn 1 cách, đó là tước quốc tịch và trục xuất anh, vì anh ko chỉ là VN mà còn là người Pháp.
Về luật, VN không hề sai, chúng chán ngấy anh rồi.
Và tôi nhận ra anh đang tìm mọi cách để ở lại VN, ngay cả xài cách phản bội nước Pháp.
Nước Pháp xấu hổ vì có thần dân như anh, tôi nói thật.

 Tiếp : bàn về việc tước quốc tịch Phạm minh hoàng lão tiến sĩ ( not giáo sư tôi nhầm)
là 1 cao thủ, luôn luôn đặt gia đình lên đầu, sau đó mới đến những thứ ghê gớm khác như chửi chính quyền hay mưu đồ lật đổ ..
Người trung hoa đã cắt nghĩa ngắn gọn : tu thân - tề gia- trị quốc- bình thiên hạ.
Anh tu thân chưa xong, tề gia vẫn bung bét, anh cố trị quốc làm gì hỡi ôi.
1973 anh rời tổ quốc, trong khi đồng trang lứa Nam kì với anh phải cầm súng để chặn lũ vượn núi đến từ phương bắc và rừng rú bưng biền, khi đó anh ở đâu ?? anh tút 1 hơi bên pháp đến tận năm 2000, yêu tổ quốc thì phải cầm súng chiến đấu bắn tung mũ cối lũ sản có phải ko anh ??
2000 anh về VN, thì cộng sản đã hóa tư bản đỏ, đầu tư nước ngoài nở rộ khắp nơi, chẳng phải tiến bước đó sao ???
Tôi cũng biết, liền ông VN bên Pháp thời đó đéo lấy đc vợ, đơn giản và đéo có liền bà, nếu có thì họ lấy Pháp hoạc họ theo tư tưởng giải phóng phụ nữ, đéo yêu lũ cuồng Khổng các anh, các anh phải quay tay hay đi đá phò 80 oi / choác without kèn sáo tiền đéo đâu ra hỡi ôi oan nghiệt.
( cái này phải mở ngoặc nói nhỏ với chị em liền bà đang ở VN, bọn kiều nó về đòi cưới ý, thì thách cưới thật cao vào, ko cút mẹ nó đi, bọn việt kiều nó cần các chị, chứ chúng đéo vị gì đâu hê hê bên tây toàn rửa chén gọt móng hỡi ôi :
ngẩng lên thấy xi líp
cúi xuống giũa móng chân ) .
Vây việc tiến sĩ Hoàng làm khi về VN, là cưới vợ, và cái cần thiết đầu tiên vun đắp gia đình là làm thủ tục để cổ có quốc tịch pháp cũng, con anh sẽ có qt Pháp đương nhiên, rồi về Pháp lo làm ăn, có phải vạn sự hoan hỉ quá ??
Nhưng anh chọn ở lại VN, cũng chuẩn thôi, nhưng hỗi ôi, sao anh ko lo làm giàu ??
Anh là người chính quyền vn ghét, vì anh liên tục chống phá.
Việc chống phá là việc của anh, tôi rất ưng, tôi xin phép ko bàn về những việc anh làm, vì những việc kiểu đó tôi đã chửi xả xả mấy năm nay, toàn những trò ruồi bu kiểu chửi bọn đầu tư tư bản, chửi Tầu, chửi tham nhũng, cầm tờ giấy in biểu tình loanh quanh bờ hồ vv... anh hao hao như anh Diện hán nôm hay chị Bùi Hằng xôi thịt, chán bỏ mẹ ra bàn đéo gì.
Như vậy, anh tề - gia đéo lên thân, anh đéo tính đến ngày này, giờ cuống mẹ nó lên.
Anh hay chửi VN làm gì cũng rùa bò quan liên chậm chạp đòi hối lộ, vụ tước quốc tịch này khiến anh thay đổi 1 chút chưa ?? thủ tục nhanh như điện nhé.
Tôi thì chắc chắn, anh sẽ bị trục xuất, và anh ko đủ điều kiện bảo lãnh vợ sang, anh đã hết tuổi đi làm, làm việc lìu tùi bồi bàn cho đồng hương thì ko đủ đk bảo lãnh vợ hỡi ôi.
Tôi đồng ý với anh. Chính quyền cộng sản không phải tổ quốc, nhưng họ đang lãnh đạo dải đất hình rươi này, và họ có quyền tự vệ khi đánh hơi có mùi nguy hiểm cho chế độ.
Tôi cũng yêu tổ quốc, và tôi đéo muốn lật đổ cái gì, đấu tranh để nó tốt hơn là cần thiết, chứ đéo phải chọc ngoáy để mọi việc loạn hết lên với lũ dân ngu.
chính quyền hiện giờ là thứ tốt nhất mà anh chị VN đang có, tôi đéo thích cách mạng nhồi da xáo thịt thêm lần nữa.
Phần cuối : bàn về việc tước quốc tịch Phạm minh hoàng lão tiến sĩ
(bài biên dĩ nhiên sử dụng tham luận của các thượng thư trại súc vật lừng danh )
Phần cuối này, tôi xin bàn về lí, not tình. Khi anh chị nắm vững cả tình, cả lí, anh chị sẽ đứng thẳng và nói dõng dạc, thật là :
nói cả lí cả tình
khiến người đọc thất - kinh..
Như anh chị biết, Hoàng lão nhân gia rời Sài gòn năm 1973, khi các bạn đồng trang lứa của anh cầm AR 15 bắn tung nón cối lũ vượn núi từ phương bắc và bưng biền thì anh an nhàn ở Paris xịn ( not hanoi ) .
Vao thời điểm đó, ở lãnh thổ hình rươi này, có 3 thế lực đang tranh giành quyền thụ đắc, đó là Bắc-sản aka cộng sản bắc việt ( VNDCCH) nam-sản aka cộng sản nam việt ( MTGPMN ) và Nam-hòa aka Việt Nam Cộng Hòa (VNCH).
Phen Nam-sản, đc bắc việt buff đắc lực quá, đã cắn dần lãnh thổ VNCH và sau cùng, chiếm saigon 4/1975. VNCH ngừng hiện hữu.
Hãy nghe tuyên bố của Mỹ khi Saigon thất thủ :
"Việt Nam cộng hòa, quốc gia và chính quyền, đã ngừng hiện hữu trên phương diện pháp lý và thực tế. Hoa Kỳ không công nhận bất kỳ nhà nước nào trên vùng lãnh thổ trước kia mang tên Nam Việt Nam."
.
hết trích.
Từ 30-4-1975 đến 1-7-1976, có hai nước vietnam : Bắc Sản (VNDCCH) và Nam-sản (Cộng Hòa Miền Nam Việt Nam).
2-7-1976, 2 quốc gia này nhập làm 1, mang tên mới: Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Hoàng lão nhân gia của chúng ta, khi rời vn, anh cầm quốc tịch của VNCH, 1 quốc gia đã ngừng hiện hữu, hộ chiếu đó hóa vô dụng, nước Pháp đã cưu mang anh, cho anh nhập quốc tịch Pháp, viva mẫu quốc.
Sở dĩ Pháp nhận anh, vì Nam kì là thuộc địa của pháp theo hòa ước quý mùi kí với tự đức, trước khi đc Pháp trao trả độc lập thành quốc gia VN và đổi thành vn cộng hòa. Có thể nói, saigon gần với pháp hơn là với vn.
2000, Hoàng lão nhân gia về VN, lúc này, anh phải xin nhập tịch VN, 1 quốc gia cộng sản hoàn toàn mới mẻ với anh, và anh đc như ý, vậy anh thành người song-tịch, Pháp và Việt ( lưu ý, hộ chiếu CHXHCNVN xanh xanh anh có sau hộ chiếu Pháp.
Do ngứa mắt anh hay chọc ngoáy, VN tước quốc tịch của anh, hãy đọc luật về quốc tịch tôi trích :
.
"Điều 31. Căn cứ tước quốc tịch Việt Nam
1...
2. Người đã nhập quốc tịch Việt Nam theo quy định tại Điều 19 của Luật này dù cư trú ở trong hoặc ngoài lãnh thổ Việt Nam cũng có thể bị tước quốc tịch Việt Nam, nếu có hành vi quy định tại khoản 1 Điều này”.
.
hết trích.
.
Như vậy về lý, Hoàng lão nhân gia của chúng ta là người Pháp, nhập tịch vn sau, làm rối cuộc trị an của cộng sản, và anh bị tước quốc tịch, theo luật, chả có gì sai hết.
Và tôi vẫn giữ quan điểm, anh xin bỏ quốc tịch Pháp là 1 sự bội bạc đáng khinh.
Hết sạch phần tham luận về Hoàng lão nhân gia, chúc anh sang Pháp bình an.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]