Saturday 8 July 2017

chết trong đồn

Chết trong đồn ??
( bài biên lấy ý tưởng của thừa biện cơ mật viện trại súc vật)
Nói ra, tin hay không thì tùy, thằng sợ nhất, chính là anh em cảnh sát.
Khi tóm được 1 thằng phạm, sợ nhất là nó tự tử trong đồn nhe răng chó, sợ nhì là nó bệnh đéo gì sểu dãi ra, sợ tam là nó chửa sắp đẻ, sự tứ là nó trốn mất.
Bọn chửa sắp đẻ có buôn ma túy thì vô tư đi nhé, đéo anh cớm nào muốn vồ đâu, tôi nói thật đó.
Anh em phạm mà bị vồ vào đồn, hãy giả vờ tự tử, cứ nhòm nhòm cao cao rồi vắt sợi dây lên, bắt anh em công an quỳ là nó phải quỳ, ko thì bắt nó mua 1 con gà béo 1 be diệu ngon, ko bố mày tự tử trong đồn chết mẹ chúng mày cả đồn luôn.
bọn đối kháng suốt ngày vu vạ công an đánh chết người, thế là tôi chê rất chê, đánh thì đánh nó thấy ông bà ông vải, nhưng đéo ai đánh nó chết hết, nó chết thì vỡ nợ luôn.
1 anh phạm vào đồn, chưa hề có tội trạng gì, thì anh em công an sẽ đánh đòn rung, tức dọa cho mày vãi cứt ra toàn những tội đáng tiêm chống thở, để mặc cả dần xuống...
cuối cùng thì anh phạm sẽ nhận đúng tội ảnh làm hê hê, dcm đòn rung nó thế.
Kiểu như anh trót ăn cắp tờ 100k ở quầy thu ngân, cớm sẽ đổ cho anh tội cướp ngân hàng 100 tỷ, sẽ tiêm chống thở anh, anh sợ vãi cứt ra, sau 1 đêm, anh thú thật ăn cắp có 100k, và kể lại toàn bộ sự việc. ca chỉ cần có vậy thôi.
Nhiều anh lì quá giống anh đéo gì đi ăn cắp cả băng = ô tô ở phú yên, thì cần phải đánh chết con mẹ nó đi, hóa ra nó chết thật, 5 anh cớm xô khám, tôi đã cố hết sức bênh các anh, nhưng lũ chó ngu đông quá. Nhưng dân Phú yên nhớ ơn các anh, băng trộm bị phá, các két sắt phú yên được yên, dân hả hê quá.
Cảnh ( giờ tôi xài từ cảnh, đéo dùng công an nữa ) sẽ làm tất cả để tóm bọn tội phạm, nhưng đéo đảm bảo đc mạng chúng, nhất là lũ muốn chết, vì tâm lí phạm rất rắc rối..
Ví như 1 anh yêu 1 cô, đéo có tiền, nhưng trót nổ với cả nhà con kia rằng con là triệu phú, bố là quan to đéo phải nghĩ... trong khi thực sự, anh là bạch đinh... đánh liều cậy cửa đi ăn cắp, bị vồ, vào đồn, lúc này, anh ta muốn chết, vì quá yêu cô kia, và cảm giác luser thì quá là nhục nhã.... thế là tự đâm cắt treo vv.
còn lắm anh nghẹo bán hết nhà, vợ con bỏ, đi ăn cắp bị tóm, các anh cũng muôn chết...
lắm ông già bị bắt tội hiếp dâm, cũng muốn chết vì lo sợ nhục cho con cháu,, lắm chuyện lắm.
Bọn cảnh trong đồn, tuy to mồm dọa thôi, nhưng sợ phạm chết lắm, hãy tin tôi, chúng là nhân viên công lực làm công ăn lương, chúng thích lĩnh thưởng về nộp vợ, đéo muốn rắc rối đâu.
anh em phạm nếu nhỡ phải vào đồn, cứ dọa tự tử cho bỏ mẹ lũ cảnh đi, chúng sẽ thả mẹ các anh ra luôn nếu tội nhẹ nhẹ hoạc đéo tang chứng, chứ chết phạm là cái chúng sợ nhất đó.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]