Sunday 9 April 2017

Chuyện cái cổ của cô 2 củ.


Sở dĩ tên là 2 củ, là do cổ vay tiền tôi 2 củ thời 2005, giờ vẫn đéo trả. Giờ cô đã sang - sông, cao sang hạnh phúc, cô có nhớ chăng tới ngân lượng của kẻ hèn này ???
Nói thì nói, cũng có vẻ yêu nhau tý ty, cô học trường đại học đéo gì về công nghệ lìu tìu, đc cái cao cao chân dài, kẻ hèn này hỡi ôi, chân dài mê rất.
Tôi hẹn đón cô ở trường, thường cô đi bus, phà ơi, từ vĩnh tuy đoài lên trường cô mạn cầu giấy đó, xa vcl, bụi bặm bẩn, tôi phóng con win chiến, há hốc mồm trong bụi khói, liên tục chửi dcm dcm dcm.
Hồi đó mới chia tay cô 17, mình cũng chó, bắt bồ với cô 2 củ ngay và luôn, cô 17 chờ mốc cả phụ- khoa ( giờ đéo nói bậy nữa tích tý đức ) sau 1 tháng, cô 2 củ bỏ kẻ hèn này, mất hút cùng ngân lượng chiếm đoạt, hỡi ôi chua xót, tôi lại quay lại với cô 17 ( 17 là tên đéo phải tuổi nha ).
Lại nói, tôi phóng win đón cô, há mồm trong khói bụi còi, đón cô đi ăn món đéo gì ai mà nhớ, rồi vào cà fe vườn. gọi 2 li cam vắt.
Cà fe vườn, là điểm chuyển giao công nghệ giữa e ấp cầm tay và quan hệ sinh lí, quán tối để chậu cây che chắn các cặp uyên ương, thắp 1 cái hương muỗi y như nghĩa trang hãi đéo chịu.
Vào đó là hôn và móc lốp, đôi nào máu quá chịu đéo nổi thì địt tươi luôn, lúc xuất đéo nín đc tru lên như mãnh - thú.
Như anh chị biết, người vĩnh tuy đoài thần thánh chúng tôi có tuyệt chiêu Nhất Dương vật, là đâm dương vật đang cứng vào mạng sườn gái nhà lành, thi triển tuyện kĩ đó chưa ki nào thất bại, thế mới tài chứ lị.
Tôi đưa cô vào cà fe vườn, cô đc giáo dục kiểu cổ hủ, cương quyết đéo cho tôi sờ ty móc lốp, chỉ cho hôn, đéo cần, bố mày thi triển tuyệt chiêu..
Tôi hôn môi cô, lưỡi quấn lưỡi, nhẹ nhàng, đéo cho móc lốp thì một tay lùa vào tóc, tay kia chui mẹ nó vào khe mông cô, day day xương cụt.. ông trọc của tôi vươn cao đầu, chờ ra những đòn sấm sét.
Để dễ cho anh chị tưởng tượng, ông trọc tôi khi thức giấc, thì hao hao như người ta dựng 1 cái biển quảng cáo ở cảng nhà rồng vậy.
Hôn cô miên man, tôi phải liếm vào cổ cô, đây là chiêu thức khai - mào cho độc chiêu nhất dương vật vĩnh tuy đoài. liếm cổ là cô ta phê lòi mắt như chuối phạt ngang thân, chịu thế đéo nào đc nhiệt hế hế hế...
Cơ mà, đã có gì đó sai sai..
Cổ cô, hỡi ôi toàn đất và ghét bẩn, lưỡi tôi như đang liếm và cái bơm xe của thàng vô lại dựng ngoài hè phố, nó khét những đất, khói, tế bào chết, chân cẳng rụng của loại muỗi a nô phen, cánh của con ruồi dấm....và rác rưởi cặn bã tích tụ của toàn bộ hanoicho.
Tôi cố liếm, nếu chiêu này đéo thi triển, thì hỏng toàn bộ bài quyền.
Đéo ăn thua, lưỡi tôi khét lên, ông trọc hỡi ôi, đau xót quá đi, nó ếu ếu xìu xìu.
Cố đéo được, đời tôi chưa từng gặp cái cổ nào bẩn như vậy, thằng trọc xỉu xuống, độc chiêu đéo thể thi hành, biển quảng cáo khổng lồ đổ sập...
Tôi rời cô, hóa thanh cao lịch sự, nói chuyện thời tiết, trả tiền, chuồn thẳng.
Tuyện chiêu đéo thi triển được quá đen cho kẻ hèn này.
Địt mẹ con cổ bẩn bố mày ghét mày, trả bố mày 2 củ đây.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]