Saturday 24 December 2016

mụ ăn mày

 tình  nghèo.

Dạo yêu cô 17 ( 17 là tên đéo phải tuổi ) , tôi hay rủ cô ngồi quán bia.

Hồi mới, cô hay e - ấp, ăn nhỏ nhẹ, tổ sư có đĩa đậu phụ ăn mãi đéo hết. 
Thì có 1 mụ già ăn mày đến.
Mụ này tôi biết hehe, người Quảng xương, mụ và vài mụ nữa người Nông cống, với 1 thàng già cụt chân người tĩnh gia, ( thằng này tôi  ghét,  nó hay choãi nạng, chìa cái chân  cụt  trơ  xương  về phía tôi  ghê chết mẹ ), cùng vài đứa trẻ down đâu đó thuộc tiểu vương quốc thanh - nghệ, được 2 vợ chồng đồng hương chăn dắt, chở xe máy kẹp 1 đống, thả ở quán bia, địa bàn đã chia, mụ đc ăn xin quanh khu vực nhỏ nhỏ vài quán bia ở lê ngọc hân, đó là lí do tôi nhẵn mặt mụ và đồng đội mụ.
Đôi khi có 1 anh nghẹo khoèo tay cũng đi xin, tôi có bận anh xin dai, tôi đuổi anh đi, anh mới bật tôi : " người ta nghèo tàn tật mới đi xin...blah ... blah.." tôi bảo : " thôi ông im mẹ ông đi, ông vẫn ngồi chích vào bẹn ở góc đường cao kì vân tôi lạ đéo gì ông nữa..." Anh thấy tôi đọc đúng vị, té mất hehe.

Thàng chăn mụ luôn rình đâu đó, đôi khi chúng đéo phải giấu diếm, lôi mụ lên xe máy trước mặt tôi, tôi dặn với theo : dcm chúng mày đi chậm thôi ngã gãy xương bà tao...

Thi thoảng hứng, tôi cho tiền nhưng bắt mụ cười, vì mụ luôn xin tiền với bộ mặt khóc nhè, méo xệch, hãm cả lồn. tôi lạ đéo gì tiền tôi sẽ vào túi thàng chăn, nhưng cho tý cho mụ đủ hạn mức.

tôi bảo mụ : "bà ngu lắm, khách nó đang vui, nhòm cái mặt bà méo như cái lồn lợn mán, nó đéo cho bà đâu, bà phải cười lên, tươi tỉnh vào mới có tiền.."
Thế mà mụ móm mém cười khi gặp tôi, có hôm mụ đéo nhận ra tôi trong đám bạn, giơ bộ mặt đưa đám ra, thấy tôi lại phô bộ nhá nhuộm đen cười, quả nhiên thuộc bài nhanh hê hê..

Lại nói chuyện cô người yêu, cổ đéo biết mụ, cổ mới làm trò với tôi lạ đéo gì, mụ đến xin, cổ moi tờ 5k ( giá đĩa đậu có 3k free rau mắm ) đưa 2 tay và nói : " Con biếu cụ ạ ".

Tôi lườm mụ già, mụ lườm tôi, vênh mặt tinh vi, té mất.

Tôi chửi cô 17, tính tôi bẩn, ga lăng con cặc tôi đây này, đại ý là bọn đó là ăn mày, già hay trẻ, chúng nó liệt hạng rác rưởi, nếu cho chúng, thì hãy chửi mẹ vào mặt chúng để chúng hiểu chúng là cặn bã xã hội này ... vvvv
Con kia đương nhiên cãi tôi, dcm cơn tôi lên, tôi đuổi mẹ nó về, nó đùng đùng nhảy xe ôm, cút mất, dcm con làm trò.

Mụ răng đen kia lần sau đến móm mém cười, tôi đuổi nốt mụ đi, địt mẹ quân rác rưởi. 

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]