Saturday 9 January 2016

Bàn về bình cứu hỏa trong xe.


.
Các bạn đi Way tầu cút hết, đây là vấn đề của các bạn đi ô tô thôi, đéo có ô tô đừng có bebe rác tai tôi, mà nói thì nói, bọn be to nhất toàn là lũ way tầu hồ hôi mồ kê ròng ròng há hốc mõm vẩu mà đớp khói bụi trên yên way tầu khi chờ đèn đỏ..
Thằng nào nói bình kiú hỏa nổ lại vào đây, chúng nó bịp mà cũng tin, chả bình cứu hỏa nào nổ được hết, người Ấn độ thần thánh ( nơi tôi đang sống ) xe nào cũng  có 01 bình, mà mùa hè nhiệt độ bên này lên đến 50 độ ngoài trời nhé. chả bình đéo nào nổ sất. 

 Các bạn vẫn châu đầu vào nồi lẩu 180k ở phùng hưng với cái bình ga hạng bét nham nhở còn đéo sợ nổ trong khi lo cái bình cứu hỏa trong ô tô nổ thì tôi cũng vãi loàn với các bạn.
Các bạn mua cái xe tiền tỷ, mà đéo mua đc cái bình cứu hỏa 1 củ là tôi chê, đúng là quân cặn bã vào Long Đình restaurante mượn cái điếu để bú thuốc lào rồi khạc đờm ra thảm.

Ở Anh quốc ( quê tôi ) nhiều lái xe tự trang bị bình dù ko bắt buộc, họ tự lo thân họ, cũng như họ tự đội mũ bảo hiểm.
Bắt buộc bình cứu hỏa trong xe là đúng quá đi chứ, 1 đám cháy lớn, bao h cũng bắt đầu = 1 đốm lửa nhỏ, mà trong xe nhiều ngóc nghách, các anh chị dùng bình lavi đéo giội vào đc đâu. dùng bình xịt mới đc, mà xe nào cũng có bình, họ sẽ dừng xe xịt giúp anh chị, thế là người với người chan chứa yêu thương đéo gì lắm nữa.
Tự nhiên cháy mẹ cái xe 1 tỷ chỉ vì ko có cái bình 1 củ, anh chị ăn đéo gì mà ngu thế ??
Ngoài bình cứu hỏa anh chị cũng tự trang bị cái hộp cứu thương thuốc men băng bó nẹp cổ vv thậm chí búa để đập kính, ko xài cứ để đó đéo thừa đâu, hãy lo cho mạng mình.
Bộ CA ban hành quy định này chuẩn tôi ưng, bọn Annam răng vàng mõm vẩu đéo vụt vào đít thì đời nào chúng nó lo cho chính mình + người khác.
Toàn mất bò mới lo làm chuồng, cháy mẹ xe rồi mới tặc lưỡi : " Giá mà xe có bình cứu hỏa..."
khiến mãi clip bình nhỏ dập cháy xe : 



 tôi đưa clip 1 vụ cháy xe anh chị tham khảo, anh chủ xe ko có bình chữa cháy, nhồng lên như con chó hoạn đéo làm gì đc.
Chỉ 1 vài nhát xịt của 1 anh có bình, cơn cháy đã tịt ngóm, thêm 2 anh nữa vào, tình hình toàn toàn đc kiểm soát.
Vậy cái bình có ích không??
Thời gian, đó là cái quyết tử của đám cháy, trong 3 phút đầu thì đám cháy nhỏ, bạn có thể dập vô tư, sau time này, thì ưu thế đã mất, chạy là hơn.
Để tích kiệm từng giây, những nước châu âu có luật cấm như Bỉ  bắt buộc bình phải để ở tầm với lái xe để dễ lấy nhất, bình phải còn hạn và tem chất lượng.
Anh chị An Nam mua đc ô tô thì tôi cấm xài tư duy way tầu, hãy mua 1 bình tốt để nơi chắc chắn trong xe, và cầu nguyện không bao h phải xài đến nó.

Kẻ hèn này hỡi ôi nói ra ngại quá đi, cháy mất cái xe citroen c4 thần thánh hehe chỉ vì đéo có bình xịt cứu hỏa đó. nó cháy miếng đệm nhựa dưới gầm, hắt nước trong chai đéo ăn thua hehe, cuối cùng có anh xe có bình vào xịt giúp thì xe đã cháy mẹ dây coa roa và 1 đống dây điện, có anh thợ sửa ống nước đến nhà tôi sửa, tôi bảo anh có lấy xe ko tôi biếu anh, anh ta xem qua rồi lấy luôn hehe đéo nói nhiều, tôi thoát nợ.

 Bình xịn đéo bao h nổ, bình đểu thì bị xì mẹ hết ra chứ đéo NỔ, tổ sư bố lũ lá cải bất lương xài từ NỔ để câu viêu tôi chê nghe chưa, xì ra khác với nổ như pháo chứ ??



 Khiến mại bình cứu hỏa bị bắn thủng, vẫn đéo nổ, chỉ xì hơi ra thôi.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]