Friday 11 September 2015

tại sao ta thua người Thái về đá bóng

  Về tiền bạc, huấn luyện, trả thưởng, đãi ngộ vv các cầu thủ, tôi không có ý kiến, vì ko phải chuyên ngành của tôi.

Nhưng tin rất vui cho anh chị, tôi là chuyên gia về dinh dưỡng, chúng ta cùng phân tích về thể lực của các cầu thủ Việt nam.

 Tổ tông các bạn, từ 4031 năm, đói méo mồm. thọ đến 50 là sống dai lắm rồi, hiện ở vài quê, 50 tuổi là được hehe  LÊN - LÃO, tức liệt hạng già hói thông thái. VN ta, cứ già là thông thái thế mới tài, dù đéo biết chữ.
 ông bà cụ kị anh chị đói méo loa, chuẩn không đã
đây 1 ví dụ về các lực sĩ thể hình Việt, thời đó chưa có tập thể hình, các anh thợ cày là gọi là : LỰC - ĐIỀN, đây các anh đây: 



( ảnh cắn cắp ) 

khi các anh nghỉ giải lao thì đây : 


( ảnh ăn cắp ) 


  Dù đói, các anh cũng chơi thể thao, môn thể thao của các anh đây : 


(ảnh ăn cắp)

 Thị trường chứng khoán của anh chị đây : 





 Tóm lại đời cụ ki chúng ta đói ăn, cấm cãi, tuy vậy, các cụ giao cấu rất nhanh và mau, vì liền bà hở cả ty không bận xơ liếp, liền ông chơi độc cái khố dây, rất là hở hang, đây các chị thợ gặt đang ăn trưa:



 Chiều cao trung bình hồi đó được cho là khoảng là 1m40, Bác Giáp sừng sững oai nghiêm trước đoàn quân cao có 1m50, Bác Hồ, lãnh tụ vĩ đại được tả là : Bác chúng em, dáng cao cao, người thanh thanh, cũng chỉ cao 1m63.


(ảnh ăn cắp)

  Đến thời ông bà, chúng ta càng đói, đỉnh điểm là đoàn quân rập rập tiến về thủ đô năm Ất dậu : 


 (ảnh : Võ An Ninh lão nhân gia)

  Thời điểm này mà chúng ta thi đấu bóng đá, tôi tin đội tuyển quốc gia chỉ hát xong quốc ca là lả mẹ nó người đi vì đói.

 Và chiến tranh, cấm vận, cơ chế bao cấp khiến anh chị đói liên tục đến năm 1990,  cho tới khi mở cửa biên giới, giao thương với nước ngoài.




 Nhưng hỡi ôi, lúc nay, các cầu thủ dù đủ ăn, nhưng lại đối diện với ăn đồ độc.

 Người thái nó ăn 1 cọng rau muống, bằng ta ăn cả mớ. Rau chúng ta xanh mướt nhờ dầu thải, dài ngoàng nhờ chất kích thích, nõn nà nhờ thuốc trừ sâu.
 Người Thái ăn 1 miếng thịt, bằng chúng ta ăn cả con. Thịt chúng ta ăn toàn chất tạo nạc, chất tăng trọng, chất độc tẩm ướp, chất bảo quản. 

 Không khí chúng ta ô nhiễm với cả chục triệu xe máy ô tô xi mang lò đứng vv thả khói, nguồn nước nhiễm độc từ các chất thải nhà máy ngấm xuống....
 Ăn, uống, hít, vậy, chúng ta đéo chết đã là may, đá bóng  thế đéo nào đc.


 Vậy anh chị thấy, tộc Việt chúng ta đéo có gân, la hét to mồm thì đc, chứ lâm trận thì xác định thua người Thái. Đói giao cấu với đói đẻ sao đc người khỏe phà ơi.

 Đéo ăn đc bọn Thái to cao đen hôi đâu, đừng phí công vô ích.








10 comments:

  1. Hay hay. Ai cũng thấy rõ vấn đề thể lực là vấn đề hiện nai chưa thể giải quyết được của người Việt. Cơ mà ngoài chuyện thiếu dinh dưỡng qua bao đời bao kiếp thì còn chuyện nòi giống nữa thì phải. Tụi Tây nó là giống gà chọi, còn người VN là giống gà ri , đéo thể nào khỏe bằng giống gà chọi được. Giờ cho ăn thực phẩm sạch, rèn luyện thể thao từ nhỏ thì may ra có khi 500 năm nữa - Bằng thời gian Tôn Ngộ Không bị đè dưới hoa quả sơn - Người VN mới có thể lực ngang với Tây được

    ReplyDelete
  2. Thỉnh thoảng tôi gặp bọn Tai ba lô đi du lịch bụi , tụi nó đi bộ một ngày 30-40 km đéo xi nhê gì ( vì hôm ấy lúc đi vào đổ xăng tôi đã thấy tụi nó đang đi bộ , khi đi 35 km tới nơi , xong thì tới chiều muộn cũng thấy tụi nó đi bộ tới nơi.) Xong vẫn cười nói tắm giặt rồi đi ăn mà đéo cần nằm nghỉ hai thậm chỉ ngồi nghỉ .
    Người VN mềnh giờ bảo đạp xe đạp đi 2 chục km đường đẹp để đi làm cũng khó chứ đừng nói là đi bộ qua cả đường xấu
    Đéo bít bao giờ người Việt mới cải tạo được nòi giống CACC nhể

    ReplyDelete
  3. Nhìn ảnh mấy anh lực điền của anh Pín trên kia mà tôi cười sái quai hàm he he đcm . Càng đọc càng mắc cười . Thánh thật

    ReplyDelete
  4. Cầm mịa ló cái huy chương đồng về cho sớm ,đá làm đéo giề đằng nào chả thua Pín nhề .Cái giống An Nam nà giống Chim chích , cái rì cũng nhỏ ,Gà ri ,Lợn ỉ ,Ớt chỉ thiên ,gạo dé ,mía cựa gà toàn loại be bé .Hôm nay mới biết ông Cụ 1,63m cứ tưởng ổng cỡ 1,8 giở lên .

    ReplyDelete
  5. Hế hế địt mẹ biết ngI thế đéo nào cũng có tí giao cấu

    ReplyDelete
  6. Vãi cứt mới lị quả thị trường chấng khoán. Bú tủ nhà anh khà khà

    ReplyDelete
  7. Ảnh minh họa chất quá, rất đáng đồng tiền :))

    ReplyDelete
  8. Địt mẹ thằng Pín bôi xấu lãnh tụ hehehe cơ mà các bác thấp thật , dưng địt mẹ mài giờ có Vi-la-miu rồi nhá, 8-9 x giờ chúng cao và giao cấu từ cấp 2 nhá nhá :)))

    ReplyDelete
  9. Tôi chỉ thắc mắc là làm sao ngày xưa ăn uống đói khổ thế mà nghĩ đến gái là dái cửng tớn lên liền, giờ ăn uống đầy đủ thiếu đéo gì đâu mà có khi gái nó phải mồi một lúc mới lên . Đcm nó thế mới lạ chứ
    Cơ mà chơi thể thao thì khoản dinh dưỡng là đéo thể thiếu được rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đơn giản là do các a ăn phải nhiều chất độc hại chứ sao

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]