Saturday, 9 August 2014

Lại 1 vòng hồ

Ru by, cô con gái thứ 2 của tôi mới biết đi xe đạp, thế là tôi đưa cô đạp xe quanh hồ 1 vòng.



 Hồ này cách nhà tôi vài cây, lái xe mất 5 phút ko hơn, thôi khỏi khoe đường xá tây nhẻ hehe.


 Ở đây non xanh nước biếc đừng hỏi, số lượng chim, cốc, ngỗng, vịt trời, thiên nga, sâm cầm, sóc , thỏ , quạ và vô số loại khác tôi không biết tên. con Ruby sợ bọn ngỗng này, 1 lần nó bị đuổi lên sợ.




 Ru bi bị ngỗng dọa hehe, chạy rẽ đất gớm khóc khóc là.


 Chỗ này tôi bẩu nó dừng chụp vài kiểu, đâu là cái đập tràn, khi mưa to, nước tràn qua đây để giữ mực nước hồ luôn ổn định.


Dưới nước, hóa ra rất nhiều cá nhỏ, chúng đi theo đàn.



 Nếu ông cò phục ở chỗ đập tràn đó, 1 phút là ông no cả ngày hehe, nhẽ ông no rồi đang thư giãn.


Ru bi ra bờ hồ ngồi ăn bích quy, chị chàng mải nói chuyện với ngỗng, bị 1 con thiên nga cướp mất cái bánh trên tay, chị chàng cáu nói với thiên nga : "we not best frend any more".
 trên đường có cây mận, tôi hái vài trái ăn, gớm ngọt ngọt là: 




 Hồ này rộng, đẹp và sạch, nếu chủ nghĩa xã hội là sạch đẹp và miễn phí, thì Anh đã xây xong.
 Ruby và Mai đi học ko mất tiền, chữa bệnh không mất cũng, mua thuốc thì chỉ miễn phí cho trẻ con người già, phụ nữ chửa hoạc đang nuôi con nhỏ. 

 Con Mai bắt đầu đc ăn trưa ko phải trả tiền, chính phủ sẽ đài thọ toàn bộ tiền ăn trưa cho học sinh tiểu học, bên Anh, con Mai học từ 9h đến 3h. ăn trưa tại trường.
  Quanh hồ, chính quyền xây cho nhân dân những mái hehe tập thể hình như thế này, vài trăm mét họ đặt 1 cái: 



 Nhân dân cần lao thả bộ dọc hồ, có thể ghé lại, tập vài phát cho khỏe. 
 khỏe quan trọng lắm nhé, đéo ốm thì đéo tốn tiền thuốc, đéo phải nằm viện, sống khỏe đến lúc chết, bên Anh, 80 lái ô tô 100km/h là chiện nhỏ quá nhỏ.




Đây là máy tập eo, đứng lên, tóm tay vào nắc qua nắc lại, bên cạch là cái xà kép.



 Đây là mái tập cơ tay, tạ đéo có, họ thiết kế dùng chính trọng lượng thằng nâng làm tạ, Pín tôi cũng thử vài phát.


Ở đây, thanh niên chạy bộ quanh hồ thường cởi trần, liền bà thì mặc độc cái cóc xê bé bé là hehe,  tổ sư bẩn mắt nhà tu hành là Pín tôi đây.



  Con rubi cũng bắt chước, máy này tập 1 lúc rất là phê.


 Đây là máy khác, tập cơ đùi và vai, đại để, khi anh chị chạy 1 vòng quanh hồ, anh chị ngoài ngắm thiên nhiên, hít thở khí trong lành, thì còn có thể thành lực sĩ được.

  Nếu ở thủ đô, máy này tồn tại bao lâu nếu đéo có ai canh? 
 tôi đoán, 3 tuần là kịch, các chị đồng nát sẽ đặt quang gính ở cạch, giả vờ tập tập, rồi tia cỡ ốc, rồi tháo đi mỗi thứ 1 ít, họ phá cái máy giá trăm triệu, chỉ để bán 1 vài linh kiện lấy vài chục nghìn ve chai. các anh nghiện chuyên nghiệp sẽ cưa trong 1 đêm bê chạy mất nếu các chị ve chai chậm chân. nơi mua sắt nào cũng sãn sàng tiêu thụ đồ ăn cắp.

 Tôi nhớ 1 phố gần nhà tôi ở kim ngưu, dải phân cách bàng sắt sơn xanh, để trang trí, họ hàn cái quả bóng bằng i nox tròn tròn ở đỉnh, dễ đến hàng ngàn quả, quả i nox đó bị ăn cắp gần hết, do đập vài nhát là tung, để lại đỉnh cột nham nhở mối hàn sắc phết, 1 thàng đã đập mạt vào đó khâu hết chỉ luôn.


 hết mẹ chuyện cái hồ tai hehe.

17 comments:

  1. Cạnh nhà tôi cũng có cái hồ, chu vi khoảng 10 km, nhưng không có mấy cái máy tập. Các loại chim cá cũng kể không thể hết, nước thì trong vắt. Tôi tuần 3 buổi chạy xung quanh hồ, phê phê là hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo có mái tập là đéo văn minh hehehe

      Delete
    2. Được cái lắm gái, hôm nào nắng nóng chúng khỏa thân nằm la liệt quanh hồ, da thịt chúng còn trắng hơn cả thiên nga. Tôi cắm mặt chạy mà không dám ngẩng mặt lên nhìn, ddm dơ chết đi được.

      Delete
    3. ùm dcm nó bọn liền bà mông vú bề hê dcm khiến tôi ưng rất hehe

      Delete
    4. Con Tu Ha cho anh mấy quả ảnh gái khỏa thân quanh hồ anh ngắm cái. Đị mẹ thèm cuộc sống khoai tây đéo chịu được.

      Delete
  2. đuỵt mẹ, đúng là đéo bì đc mới bọn tai thiệc, văn minh xứ vịt trụi lông kém ló cả trăm năm, trả chách đc, thấy bọn ngỗng ngẩn ngơ mà thèm bát tiết kanh mới bỏ mẹ he he, đkm.

    ReplyDelete
  3. Đéo bị ăn cắp nhé anh Pín dê. Anh cập nhật như lìn. Hầu hết chung cư, hoặc các bộ tập ở kênh Nhiêu Lộc trong Gồng đéo bị trộm. Cơ mà được thời gian thì hỏng cơ bản. Đéo ai sửa. Vô tích sự. Đứng lên cái đĩa tập xoay eo thì to mẹ nó chân. Vì nó kẹt, nặng bỏ mẹ ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo phải đâu do khí hậu lừa chóng gỉ đó, bên tây đéo gỉ nó bảo hành 50 luôn

      Delete
  4. Tôi đi du lịch Quảng Châu ghé công viên Liễu Hoa cũng có dàn tập thể hình dư lày, bọn nó còn đặt cả chục cái bàn bóng bàn bên cạnh và chục bộ bàn ghế đá có khắc bàn cờ tướng nữa cơ. Ở VN thì ngoài Bắc tôi éo bit chứ ở TP.HCM, mấy công viên lớn như Lê Văn Tám,Tao Đàn,Gia Định hình như đều có mấy cái nài cho nhân dân tập, chỉ là có khi ko hiện đại bằng chỗ anh Pín ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. hóa ra Nam kì cũng có, tôi khen nhân dân Nam kì, tôi vừa sửa từ VN thành Bắc kì, nam kì văn minh tôi ưng hehehehe

      Delete
    2. Hà Nội các công viên cũng có xà tập đấy chứ bác. Chỗ Hồ Đắc Di cũng có nhiều bọn nó tập thể hình lắm. nhưng chỉ có xà thôi!

      Delete
  5. Thế đéo nào chỉ có 2 bố con tập tành là dư lào, máy móc chả có đéo ai tập, hehe. Ở VN các chị đồng nát và các anh nghiện nhẽ biết trc sẽ đéo có ai tập nên khuân hộ như anh nói chăng, hehe.
    ĐM, em vẫn nề bọn tây khoản chăm sóc trẻ em, phụ nữ có thai & ng già đang cho con bú, chế độ tốt tốt là. thằng anh tôi mới sang London 5 tháng mà vợ đã chửa 4 tháng, chắc thích quá nên đẻ luôn.

    http://www.baomoi.com/23-thit-ga-tuoi-o-Anh-co-the-nhiem-khuan/50/14398586.epi

    Chúc anh chén thịt gia cầm ngon miệng, đkm cacc.

    ReplyDelete
  6. Anh dạo một vòng hồ dồi tập tành mà không kết thúc hành trình bằng quả đá phò hay bú tí bia là tôi chê dất. Đi bộ với thể thao để đong sức khỏe, vậy sức khỏe anh không dành cho bú đớp với đụ địt thì nàm cái giề? Đóe ưng.

    ReplyDelete
  7. Cân gì xứ Tai. Quê anh Thạch bạn tôi cũng văn minh là. Cứ vài cây số là có sân tennis, sân bóng đá thì cỏ đẹp hơn sân thốngnhất nhưng ít người đá. Mỗ block nhà có 1 phòng tập thể hình, chiếu phim, dcm thích rât. Nhẽ do đông dân quá nên Lừa đéo có đất xd.

    ReplyDelete
  8. Mà a Pín và cacc cho tôi hỏi, mấy tuổi thì cho trẻ đi xe đạp được? Đi sớm có bị vòng kiềng ko?

    ReplyDelete
  9. Bác cho em hỏi tí? thằng bạn em đi Mỹ về chụp rõ nhiều ảnh. Ảnh của nó và của bác có 1 điểm chung là...chả thấy mấy người. Dù nơi nó ở là thung lũng Sillicon danh tiếng. thế người đi đâu hết nhỉ?

    ReplyDelete
  10. Thế đéo nào mà cồng đéo được, mấy cái máy tập trong Nam cũng có nhiều rồi. Đcm cồng thêm xem có ra ko?

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


Note: only a member of this blog may post a comment.

khách mặt lồn trâu