Tuesday, 14 January 2014

Tại sao không hợp pháp mại dâm?

  ( bài viết có tham khảo bài biên về phò đồ sơn của Anhoangtrungtuong)


 Hồi tôi còn là ở siêu thị, giờ nghỉ trưa tôi hay tán chuyện với vài anh bạn làm cùng người Anh và Ba lan, vì là toàn đàn ông lên câu chuyện hay xoay quanh đề tài mại dâm, 1 lần anh bạn người Anh hỏi : “ Việt nam mày có gì đặc sắc?” tôi nói ngay không đắn đo: “Việt nam quê tôi, mại dâm là rẻ nhất thế giới”.

 Ở Anh mại dâm về cơ bản là hợp pháp, nhưng môi giới thì lại bất hợp pháp, các cô cũng không được mời khách ở nơi công cộng và cũng chưa có nhà thổ, các ông nghị vẫn đang cãi nhau về việc cho phép nhà thổ, giá các cô gái mại dâm ở Anh xê dịch từ 70-100 bảng Anh cỡ 3 triệu tiền Việt. Tôi muốn mua dâm ở Anh cũng rất khó vì tốn 1 khoản khá lớn.

 Việt nam thời thuộc Pháp, mại dâm là hợp, người Pháp cho xây nhưng nhà thổ mà hồi đó gọi là nhà xăm, các cô gái hành nghề tại đó và không được đi lung tung, các cô được cấp chứng chỉ và được khám chữa bệnh, và có quyền từ chối khách nếu hồ-nghi khách có bệnh, do hồi đó chưa phát minh ra bao cao su.





 Bản đồ hợp pháp mại dâm thế giới:

 - Màu đỏ : mại dâm là bất hợp pháp, nhiều lãnh thổ có màu đỏ trong đó có VN, tiếng là bất hợp pháp, nhưng đi đâu cũng gặp phò.
 - Màu xanh lá cây là hợp pháp, phò đóng thuế và đc pháp luật bảo vệ, tuyền bộ bắc Âu có màu này.
 - Màu xanh da trời là nơi cấm nơi không, ví dụ tỉnh này thì hợp pháp, nhưng tỉnh khác thì đéo
 - Màu tím là chưa có luật lệ gì, kệ mẹ chúng mài.




Thời nay thì khác.
 Mỗi lần về Việt nam, tôi thường chuồn đi Đồ sơn, đó là khu nghỉ mát người Pháp xây từ thời xưa, có rất nhiều khách sạn nhà nghỉ của tư nhân lẫn nhà nước, 1 sòng bạc lớn đã được xây ở đây nhưng người Việt không được vào chơi, ở Việt nam thời điểm này, cả cờ bạc lẫn mại dâm đều bị coi là bất hợp pháp.
 Nhưng mại dâm Đồ sơn thì khác, tôi là khách mua dâm khá quen mặt ở đây, tôi bắt đầu đến chốn này  hơn 10 năm trước từ khi giá còn là 70 nghìn cho 1 lần mua dâm, hiện giờ giá đã là 250 nghìn. Từ hồi đó đến giờ tôi chưa thấy 1 vụ bắt bớ mại dâm nào ở Đồ sơn, mặc dù vào bất kì nhà nghỉ tư nhân nào cũng có nhân viên mời chào mua dâm. Và các cô gái trẻ đạp xe mini hoặc ngồi xe ôm đi như con thoi nhà này sang nhà khác để khách xem mặt. Bạn có thể nói nhỏ sở thích của mình để người gọi dễ điều hành, chẳng hạn béo hay gầy hay cao, hay số đo vòng 1 hay vòng 3 to, hay thích cô “nghề cao” hay “ nhà lành” vv.

 Giá 250 nghìn bao gồm cả tiền phòng nghỉ, phòng nghỉ nào cũng có điều hòa và tắm nước nóng, nhưng chăn đệm tôi có cảm tưởng luôn ẩm ẩm, chắc do tần suất sử dụng quá nhanh không kịp phơi khô. Phần tiền được chia ra, 150 nghìn cho chủ nhà nghỉ, 100 nghìn cho cô gái.

 Cô gái không được cả 100 nghìn, cô có 1 chủ nuôi ăn ngủ và giới thiệu cô đi khách, món 100 nghìn sẽ chia đôi, chủ 50 vào cô 50, có khi chia tứ-lục, chủ 60 cô có 40, tức là 1 lần bán dâm, cô thu về chỉ hơn 1 bảng Anh.

 Thế nhưng nếu 1 ngày thu nhập không tệ, nếu trung bình gặp 10 khách 1 ngày, cô gái sẽ thu về 500 nghìn, cộng với tiền bo của khách, khách thường bo như tôi, 20 nghìn hay 50 nghìn, nhưng nhiều khách sộp có thể bo nhiều hơn nếu được hài lòng. Các cô gái ở đây không bao giờ đòi tiền bo.
 Thu nhập của cô gái trung bình vào cỡ xấp xỉ 25 triệu/ tháng, 1 số tiền nằm mơ với các cô gái nông thôn nghèo, và nếu xinh đẹp và được đông người chọn, 1 cô gái có thể kiếm gấp 3 số đó. Và khỏi thuế má gì.

 Ở Quất lâm, 1 bãi biển đục ngầu phù sa thuộc Nam định, giá còn rẻ hơn nữa, tôi chỉ phải 150 nghìn cho 1 lần mua dâm, và nếu chấp nhận giao cấu ở 1 trong những ki ốt lụp xụp ngay sát biển, ở những phòng ẩm nhỏ và không có điều hòa hay nước nóng, giá chỉ còn 130 nghìn, tương đương 4 bảng Anh. Sau khi cưa đôi tiền phòng và cưa đôi lần nữa với chủ, cô gái bán dâm chỉ nhận được xấp xỉ 1 bảng Anh. 1 mức giá khiến các đồng nghiệp phương Tây phải rớt nước mắt.

 Ở Hanoi thì có gái gọi, các anh liền ông chia sẻ số điện thoại các cô cho bạn bè, giá giao động từ 300 nghìn đến 1 triệu, khi gọi đến số các cô lần đầu  cần phải đọc mật khẩu để biết là bạn của khách quen, mật khẩu thường là : “ bạn anh Tuấn, bạn anh Linh hay bạn anh xx”, thế là nhận ra tín hiệu và thỏa thuận bãi -đáp ngay, nhưng ở Hanoi, rất có thể bạn bị bắt về đồn và nộp phạt vì mua bán dâm, hãy cẩn thận.

 Ở nông thôn hay làng bản xa xôi, các cô không có nhiều chọn lựa, thường là khi vừa mới lớn thì vội vàng lấy 1 anh chồng, đẻ vài đứa, và cắm mặt vào đồng ruộng hay đồi nương, lúc nào cũng lo thiếu tiền, thế là hết 1 đời người. Như ở quê tôi, 1 làng thuần nông thuộc 1 huyện ở Hải dương, 22 tuổi mà chưa lấy được chồng thì bị coi là ế.
 Ở thôn làng buồn như vậy, nên rất đông các cô gái từ nông thôn hay vùng cao đến bán dâm tại Đồ sơn, các cô cũ thường về làng và rủ bạn bè hoặc họ hàng lên, giới thiệu 1 người mới thì các cô được 1 khoản tiền, và cũng đc 1 khoản tiền nữa  nếu cô gái đc giới thiệu còn trinh. Lắm hôm ngồi đợi gái, tôi nghe các cô nói chuyện với nhau toàn bằng tiếng dân tộc. Ở đây không hề có chuyện ép buộc, các cô có nghỉ phép về thăm nhà hay về ăn tết là thường, lúc vắng khách tôi luôn thấy các cô túm tụm ăn quà vặt, và cười đùa vui vẻ.
  Khách có vô số cô gái để chọn, tôi hay ngồi uống bia ở phòng khách rộng và các cô gái đi ngang qua, tha hồ chọn cô mình thích và dẫn cô được chọn vào phòng. Nếu không chọn được, người quản lí khách sạn sẽ gọi thêm vài cô khác, vào cuối tuần, có cả vài chục cô cho tôi chọn. Tôi thấy có cô xinh đẹp khi vừa xong với tôi thì có ngay 1 khách khác, và khi xuống lấy tiền lại đc 1 khách khác dẫn lên, liên tục 3 lần trong vòng 30 phút. Bao cao su là bắt buộc ở đây, nhưng cũng có lần 1 cô đề nghị tôi không dùng bao, khiến tôi từ chối nhưng hơi run run.

 Nhà nước đã ra luật mới không bắt những cô gái bán dâm đi tù, nơi được gọi 1 cách hoa mĩ “ trại phục hồi nhân-phẩm”. Đây là 1 đạo luật rất tiến bộ theo tôi. Giờ các cô chỉ bị xử phạt hành chính, như thế là yên tâm công-tác hơn.

Theo tôi, nhân phẩm của các cô không có vấn đề gì, hoặc không tệ hơn những anh đi mua dâm, các cô đâu có ăn cắp của ai? Tư cách các cô vẫn hơn nhiều những anh cảnh sát ăn mãi lộ, hay bất kì nhân viên công quyền nào lợi dụng chức vụ mà nhận phong bì dưới gầm bàn.

 Mại dâm đã tồn tại ở Việt nam từ rất lâu, và chưa bao giờ cấm được triệt-để, vì đó là nhu cầu của con người như ăn uống, tại sao nhà nước không hợp pháp mại dâm, ví dụ chỉ ở Đồ sơn hay Quất lâm hay 1 vài bãi biển khác, vì nếu không thể cấm, thì tạo sao không sống hòa bình với nó, như Hà lan, đức, thụy sĩ hay Anh  vô số nước khác hợp pháp mại dâm?
 Tôi đọc rất nhiều vụ hiếp dâm trên cả nước, khắp nơi, mà tội phạm là những ông già tóc bạc hay thanh niên mới lớn, nhưng chưa từng có vụ nào xảy ra ở Đồ sơn, nơi đơn giản, người đàn ông khát-tình sẽ được thỏa mãn chỉ với 8 bảng Anh từ A đến Z.

91 comments:

  1. OK Pín viết về đề tài này hay và chuẩn . khen chú phát đã

    ReplyDelete
  2. Thẳng thắn đấy! Hôm nay tôi xem truyền hình Việt Nam mà buồn. Họ mời một cô gái đã "phục hồi nhân phẩm" trở về làm người "bình thường" đến trường quay để chia sẻ với khán giả, nhưng cô gái phải đeo mặt nạ khiến tôi vô cùng sửng sốt. Tuy động cơ của buổi phỏng vấn ấy có vẻ rất tốt là cung cấp địa chỉ học nghề giúp các cô gái bán dâm chuyển nghề. Nhưng theo tôi khi coi bán dâm là đồi bại đáng xấu hổ thì không nên đòi người ta lên truyền hình rồi lại phải đeo mặt nạ như thế, khác nào nhục mạ họ. Tôi xem cảnh ấy mà thấy xấu hổ quá. Tôi cũng đồng ý là nên hợp pháp hóa hoạt động mại dâm vì thực tế đây vẫn là nhu cầu có thật đang tồn tại. Đạo đức giả không thể giúp xã hội tiến bộ được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. phải cao thủ mua dâm biên về mại dâm mới chuẩn ái nữ nàng hỡi, bọn báo đéo đăng vì hehe biên thật quá dcm đen

      Delete
    2. cô gái bán dâm đó là tôi chê, việc đéo gì phải đeo mạt nạ, chắc gia đình họ hàng lắm mồm dcm dư luận nho giáo khí lồn

      Delete
    3. Gia đình họ hàng thì là chuyện đương nhiên rồi, nhưng ở đây tôi nghĩ còn là do quan điểm của những người làm truyền hình. Vì thấy cô phát thanh viên truyền hình phỏng vấn nói "đó là một nghề mà chắc chắn không cô gái nào muốn làm".
      Gần đây mà tôi thấy trên mặt báo thỉnh thoảng vẫn có bài cổ súy cho cái tinh thần "chữ trinh đáng giá ngàn vàng", nghe giọng điệu hủ nho ấy mà thấy lộn tiết. Như thế chính là hạ nhục phụ nữ.

      Delete
    4. Ái nữ nàng hỡi nói thế là anh ưng, địt mẹ con phát thanh viên lồn thối phát biểu hết sức ngu.
      Nghề phò như mọi nghề thương mại buôn bán dịc vụ đéo có gì phaỉ kì-thị, và cần nhìn nhận nghề này công bằng hơn

      Delete
    5. Chặc chặc... Thật ra tôi không thích nói tục, nhưng nghe nói tục cũng không bị dị ứng. Tôi không cổ súy cho blog "hoàn toàn vô học" này của anh cũng không cổ súy cho việc phụ nữ "bán trôn nuôi miệng". Nhưng tôi ủng hộ việc đưa ra những thông tin trung thực, như thế mọi người trong xã hội mới có cơ hội nhìn lại "bản mẹt" của mình để nhận ra những điều gì là phù hợp là đúng đắn.
      Theo như quan sát của tôi thì nhu cầu nhục dục của phụ nữ thấp hơn đàn ông rất nhiều, cho nên tôi tin là tỉ lệ những người không yêu nghề trong giới bán dâm là không nhỏ, cũng như tồn tại nhiều "đẳng cấp" trong việc mại dâm.
      Khi việc thỏa mãn những nhu cầu tự nhiên không bị cấm đoán thì "đẳng cấp" nào cứ tự do ở đẳng cấp ấy. Chứ nếu không, cứ như bây giờ, tôi e là cánh đàn ông phải chịu ơn những cô gái làm tiền lớn lắm.

      Delete
  3. http://vi.wikipedia.org/wiki/M%E1%BA%A1i_d%C3%A2m

    Pín đọc cái này hộ tôi cái. Tôi văn dốt võ nát đéo biết trình bày nhiều bác thông cmn cảm.

    Tôi đéo ủng hộ hợp pháp hóa mại dâm nhưng mà cấm thì tôi phản đối kịch liệt dmctmt

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái kiwi phò này thằng nào biên hoàn toàn sai lầm dcm chúng nó ngu.

      Delete
  4. đọc bài của bác nhiều rồi, hôm nay vào thả tí, bổ sung thêm cho bác là ở quê em xứ Nghệ, chỉ từ 50 đến 100k (Hòn Câu) có cả gái dưới 18, rẻ hơn 1 cái pizza

    ReplyDelete
    Replies
    1. giá đó chắc địt trong chuồng lợn

      Delete
  5. Cho một em trắng trẻo cao ráo vú toa nhé ...

    Tớ toàn gọi thế đấy, bây giờ còn thêm bonus nữa là : phải yêu nghề đấy nhé hê hê

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi hay gọi, địt mẹ gọi cho tao con nào máu lửa vào hehe

      Delete
  6. Hợp pháp mại dâm thì chuẩn rồi, đcm. Riêng khoản thuế địt, hàng năm thu được hàng bao nhiêu tỉ, nhờ đó mà đường xá sẽ rộng hơn, bớt tắc hơn. Lương công chức sẽ cao hơn, đỡ nhũng nhiễu hơn. Khách du lịch sẽ đông hơn, bần nông bản địa sẽ có thu nhập tốt hơn... vân vân, đéo nói nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mỗi lần địt phò xong, công ty sung sướng lại cấp hóa đơn đỏ VAT mang về công ty thanh toán tiền đi công tác rất là hợp nhẽ, đỡ phải đi mua hóa đơn vi phạm pháp luật. hã hã

      Delete
    2. anh Trẩu thảo luận thế là tôi ưng, địt mẹ hãy vì dân giàu nước mạnh tiền nhiều, xứ nài chả còn cái máu lồn gì bán nữa đâu, còn nguồn lồn dcm lên tận dụng mọi người cùng vui

      Delete
  7. Cái đệch con mẹ anh Trẩu Tre nói chí phải , Hợp thức hóa mãi dâm ,Đảng và chính phủ ta thu được tiền thuế để lấy tiền bù cho ngân sách đang bị thiếu hụt và trả nợ nước ngoài ,hai nữa lại đảm bảo sức khỏe cộng đồng , các đồng chí đầy tớ vĩ đại của chúng ta thoải mái bú lồn mà không sợ mắc bệnh ...há ..há ..há !

    ReplyDelete
  8. Cuôn Pyn chuyên nghề đá 4 nên biên đè tài nài a khen,chỗ a có e phì jà,con e cũg hàh nghề jốg e,jờ e đã ngoại 50,có lần bọn a trêu, về hưu thôi e ơi,e bẩu hưu là hưu thế nao,tất cả các a vào đây,e tiếp đc tất ! Pyn bẩu phò Vịt rẻ,nhưg còn thiếu,thêm chữ khoẻ nữa,he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. 50 thì ai cũng khỏe, vì nhát nào cũng như thể nhát trót dcm, anh choảng thứ 50 chưa?
      tôi chưa nhưng sếp tôi người Úc hay khuyên tôi thử, nó bảo dcm máu lắm máu lắm, vì " họ biết họ không còn nhiều cơ hội địt nữa" ( trích nguyên văn )

      Delete
  9. Hay và đúng ! Tôi ủng hộ ý kiến anh Pín. ĐCM bận quá, lúc nào rảnh thì còm thêm, giờ đi kiếm bánh chưng đã.

    ReplyDelete
  10. Mại dâm nếu xét khía cạnh đạo đức thì khó mà công khai.

    Nếu xét về mặt thực tế : không có mại dâm thì tỉ lệ hiếp dâm rất cao!

    ReplyDelete
    Replies
    1. đạo đức cái lồn ý, các anh bị nho giáo thao túng, lên coi mại dâm là nghề nhục nhã.
      nhục cái đéo gì, dcm ăn cắp hôi đồ mới nhục đút lót tham nhũng vuwotj đèn mới nhục, địt nhao lấy tiền chả có đéo gì mà nhục

      Delete
  11. hát xì hơi mấy nhát hóa ra anh Ngô khấn tôi hehe bên miếu Phọt Phẹt, nhẽ tiết rằm tháng chạp như này mà có anh nào lễ bạc lòng thành cúng tôi cái lìn tộc non như bí thơ phẹt vừa kể thì tôi phù hộ cho ăn đề uống lô mà đi cắn lồn.
    chiện tôi đéo mấy hay và nhãnhưng cũng xin kể và dán nhờ bên này nhẽ hợp hơn chứ Phẹt chơi tuyền tay to nên chiện lộn gằm cứ như văn học cổ điển ý nhã lắm cơ.
    mười niên trước tôi hay đi mần ăn tại Thái Nguyên. một chiều rét như chiều nay tôi đáp xe đến Định Hóa thì đã xế chiều, tự nhiên dở chứng thèm lìn vật vã. trình bầy nguyện vọng với thằng cu xe ôm nó say ok rồi đưa tôi vòng vèo nhẽ chục cây số, đến 1 quán caraoke. chúng tôi giao dịch xong chuẩn bị lên phòng thì có một nhóm xuất hiện khiến bọn chủ và nhân viên nhớn nhác hết cả lên.
    con hàng của tôi nói đó là công an đến kiểm tra dcm. nó bảo chắc là ko làm ăn được gì rồi .
    mấy thằng công an đi vào phía sau rồi mất hút. thấy tôi thèm đến đờ đẫn con đối tác mới linh động lôi tôi vào cái khoang để hát .
    nó chỉ là cái khoang tạm bợ đéo phải là một phòng.
    con cỏn đãi khách bài đợ anh hoài chờ anh mãi sao anh hững hờ", tôi cũng mần phát vừng trăng cô đơn đáp lễ. vừa hát vừa khua khoáng như chó đói.
    xong hai bài hát thì con đối tác bảo thôi nằm ra ghế em chiều anh nưng phải nhanh lên kẻo bọn kia nó ra.
    miengj nói tay làm nó lột quần tôi xuongs gối vào càng rập cấp tập.
    địt con mẹ nó đấy là lần đầu tiên trong đời tôi để gái trèo lên rập như thế.
    dù rất thán phục ngón nghề điêu luyện của con cỏn nhưng thắng thế đéo được tôi.
    được ngót trăm nhịp thì nó mỏi vội ngả bàn bốc tôi lên.
    may concỏn cũng bướm rộng mông to máy đầm thân thể phổng phao mí nhiệt tình cách mệnh +quan trọng là đéo kịp đi bao nên tôi húc chừng tàn điếu thuốc thì xong việc.
    tôi ngồi ôm dáithở lại thấy tiếc tiền, lại được mấy con ở đâu mò ra xin lon nước mí hộp sữa. có cả mấy con tộc nói lồ xồ cái đéo gì tôi chưa được học, tôi túm bóp mông một con tộc mà nó to và rắn quá nên bật ngược mẹ tay ra dcm.
    tôi dả tiền cút mà vẫn đéo thấy bọn công an nhân dân ra hỏi giấy tờ dcm.
    về sau nghe nói bọn aids dạt về đấy nhiều lắm mà tôi tán đởn mất năm dời, nhẽ cầu bãi cháy xong sớm thì tôi cũng nhảy mẹ rồi cho đỡ hoang mang.
    tôi bần lông thối tai, cốt chiện nó thiển vậy nên đéo biết thế nào viết cho nhã ddowcj, mà tâm trạng thì ngổn ngang về Tết mí tiền nên các anh đại xá, các chị thấy khắm thì nhổ bãi nước lồn vào cũng được tôi xin đa tạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chuyện hay hehe, địt mẹ anh địt đéo bao tôi chê, có ngày anh sida nhe rang ra dcm liều quá đi

      Delete
    2. đéo bị đâu, tỷ lệ chỉ là 1% thôi. đàn bà mới dễ lây, đàn ông khó lây hơn. Nhưng mà nói chung là đéo nên đi chân đất khi đá phò. Mà mỗi lần giao cấu nên kiểm tra trước mương máng của các em xem có bị mụn, mủ miếc gì không. Thường là bọn có bệnh sẽ có nhiều mụn nhọt chỗ chổ.

      Delete
    3. khó bị hơn là đúng, nhưng 1% thì ko có đâu. ở đây anh em chắc cũng đá phò nhiều, anh có đừng tỏ ra nguy hiểm, tiên nhân anh

      Delete
    4. Thật đấy, địt mẹ, hát i vê mà dễ lây thì cả thế giới chết mẹ hết rồi.

      Delete
  12. hehe anh Pín mlt, bbc nó đéo đăng là bởi nó đã đăng loạt bài nài rồi hehe thưa anh.
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/08/130803_viet_legalise_prostitution_or_not.shtml
    hehe dcm đen.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ mấy thàng tiến sĩ lồn biết cái con cặc gì dcm chúng nó.
      Nó đéo đăng do tôi biên thật thà quá, nhẽ đầu đề là " chuyện kể người mua dâm" rồi tránh mẹ cái tên tôi ra kể chiện thằng khác thì có khi nó đăng hehe

      Delete
  13. DCM anh biên bài này tôi ưng, có lý rất. DCM những thằng nào phản đối hợp pháp hóa mại dâm là bọn con bò. HPH mại dâm đéo có chỗ nào có hại cả toàn lợi rất. Tôi cũng đéo thấy nó mất đạo đức cái buồi gì. DCM liền ông hay liền bà, vĩ nhân hay tiểu nhị anh chị đéo nào mà chả có nhu cầu địt bọp, đó là 1 trong những qui luật tự nhiên cần tuân theo. Chỉ khác là bọn con vật thì 2 con tranh nhau địt 1 con rồi choảng nhau đến chết. Còn con người thì cần phải quản lý để cứ bỏ tiền ra mỗi thằng địt 1 con hoặc 1 thằng địt vài con vừa ích nước lại lợi mình. Đéo phải tranh nhau giết nhau gì sất. Tôi gí buồi vào phân tích với mấy thằng bảo văn hóa với đạo đức. DCM tôi mà có lồn mỗi tháng kiếm được 25treo như anh nói tôi cũng bán, kinh buồi gì. còn hơn đi ăn cắp hoặc ngửa tay xin thằng khác. Đạo đức cái con đầu buối. DCM đéo tạo đủ công ăn việc làm cho dân, mà có việc cũng khác đéo gì phu đồn điền thời pháp, làm nông thì đéo đủ ăn. DCM cấm cấm cái lồn ấy mà cũng cấm được lồn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh chửi hay quá, chửi thật khiến cho người ta phải mát mặt hehe

      Delete
    2. Anh khen tôi thanks, dcm tôi dân Tám Bính mà anh, nhà tôi ra Đồ Sơn mất 20 phút, DCM dưng đéo phải vì thế mà tôi bênh việc cho chị em bán lồn công khai. Tôi là tôi nói có lý lẽ đàng hoàng. DCM cacc quan sát tự nhiên mà xem bao giờ giống đực cũng hoạt động nhiều và dài hơn giống cái. Anh thử tưởng tượng xem có bao nhiêu gia đình mà con mái đã nghỉ hưu mà con đực vẫn còn hừng hực, bao thằng dậy thì mà chưa đến tuổi lập gia đình, bao thằng số phận hẩm hưu hoặc vì lý do nào đấy rất riêng tư mà đéo có vợ... nhu cầu lớn lắm. Không nhẽ quay tay cả, mà cái gì đã bản năng và tự nhiên thì nó ghê gớm lắm. Thế nên mới lắm chuyện éo le, DCM con người nhẽ đéo bằng con vật à, địt bọp mà cũng phải lén lút như ăn trộm là sao. Mà DCM anh cứ mở mẹ cuộc tổng điều tra cho bọn phản đối hợp pháp hóa mại dâm xem, dcm anh mà tìm được thằng nào trong bọn ấy cả đời chỉ ngủ với 1 con mái thì tôi thật, tôi đâm đầu vào lồn chết ngay. DCM bọn con bò phát cho nhẹ dái

      Delete
    3. hợp pháp là tôi ưng, tuy nhiên bọn liền bà vn rất là đểu, chúng đéo đồng ý đâu hehe dù là phụ nữ với nhao dcm đê tiện

      Delete
  14. He he ... Chú Pín nói chuyện này, tôi rất đồng ý ..Ông bà có nói "gừng càng già càng cay" mà .. Hổng dám lấy ví dụ đâu chi xa xôi, cứ ngay tôi mà lấy .. Hi hi .. Năm nay, tôi gần 60 rồi mà vẫn còn "chạy tốt" .. Thấy gái đẹp là người cứ phừng phừng .. Phừng phừng đến mức độ, mấy bà bạn cùng lứa , nhiều năm trước còn tình tang với tui, bi giờ thấy tui là cứ đánh trống lảng, hổng dám tiếp chiêu nữa vì thú thiệt là .. "chịu hổng nổi" ...

    Nói thiệt là, từ lúc biết"đè con gái người ta " đến giờ đã xấp xỉ 40 năm, Dunno tui rất ít khi phải "đá phò" (người miền Nam gọi là "chơi đĩ" ) .. Không phải vì tui ... chảnh mà do 2 lẻ, trước hết, tui hổng muốn địt ai mà người đó nghĩ đến .. túi tiền của mình. mất mịa nó cái tính .. tình cảm đi !!! Kế đến, thú thiệt là tui có nhiều bồ, nhiều dzợ, xồn xồn có, trẻ có nên ít có nhu cầu "chơi đĩ"...

    Nếu trí nhớ tui không phản tui thì tui nhớ là chỉ "đá phò" trên dưới 20 lần trong đó chỉ có 4 lần là "phò Việt", 2 ở HN, 1 ở SG và 1 ở Nha Trang là những em PG trong các vũ trường.. Còn lại là "phò ngoại" khi tui đi nước ngoài ...

    Tui hoan nghinh cái chuyện "hợp pháp mãi dâm"vì chuyện sinh lý là một 4 cái nhu cầu có thực của tự nhiên .."Ăn, Ngủ, Đụ, Ỉa" .. Có người phản bác cho rằng 3 cái còn lại là OK nhưng cái ĐỤ mà thiếu thì về lấy dzợ đi, mặc sức mà ĐỤ .. Tui cho là ai nói câu đó thì chỉ biệt một mà không biết mười .. Mịa, nếu chỉ vị ĐỤ mà phải lấy dzợ thì chết sướng hơn.Lấy dzợ để đụ là OK nhưng chỉ biết có cái lìn của dzợ trong khi “lìn thế giới”thì muôn màu muôn vẻ .. Phải hưởng cho hết chứ !!! Thêm nữa, trong những ngày “lìn dzợ “ không xài được (tại sao hổng xài được thì hổng nói ra nhưng ai cũng biết) , ta phải làm sao ? Hổng lẻ quay tay ??? Ngoài ra, khi lấy dzợ là phải chấp nhận “con là nợ, dzợ là oan gia, hai ông bà già dzợ là hai con khỉ già…” .. Phiền hà lắm !!!!

    Từ đó, tui cho rằng ai chống đối việc “hợp pháp hóa mãi dâm” là .. đạo đức giả , ngụy quẩn tử hoặc “quá yếu sinh lý” hay nói cách khác, là liệt dương nên hổng có nhu cầu …

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế thì tôi đoán vợ anh dunno là chúa tể của những chiếc sừng nhẻ hehe he

      Delete
    2. anh Duno thánh địt đã đến, lâu không gặp tôi tưởng anh thượng mã phong chết mẹ rồi hehehe, anh tham luận tôi rất ưng.
      địt là tứ khoái, chả việc gì phải nhộn nhạo lên hehe

      Delete
  15. Đồng í chăm chăm với a Pín.
    Mặc dù là gái (có chồng) nhưng vào đây được mở mang đầu óc em thấy thương các cô gái làm nghề đó, và hợp pháp hóa là cách PL bảo vệ các cô.
    Ti nhiên, CS thì họ sợ mang tiếng xấu cho chế độ nên chắc muôn đời ko có chiện hợp pháp hóa đâu.
    Ti nhiên tiếp, dù ng vợ có chấp nhận chiện đó thì các a cũng nên biết chùi mép chút, vì vợ cũng ko muốn biết chiện đó đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vấn đề là tiền, khi thiếu tiền, NN phải có giải pháp gì đó cầy tiền, hợp pháp MD thì tiền sẽ về ào ào từ du lịch, thuế và rất nhiều thứ khác..

      Delete
  16. tôi nhiệt liệt hoan nghênh việc hợp pháp hóa và chuyên nghiệp đối với vấn đề mậm giai, Đồ Sơn quả là một hình mẫu lí tưởng đéo chối cãi được.
    mậm giai đương nhiên là 1 nghề mang hình thái dịch vụ, mà đã là dịch vụ thì phải pro chứ đéo.
    nhu cầu sinh lý của con người quá ư là thực tế cả nam lẫn nữ đều thế, vì thế địt phò không có gì xấu và làm phò đôi khi cũng không phải là lựa chọn tồi.
    nhưng mà địt mẹ có những con phò rất bố láo đặc biệt là bọn massage, tôi căm thù chúng, khách là người nuôi cái mồm chúng chứ đéo phải chủ chứa nhưng chúng coi khách chẳng ra cái mả mẹ gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vì k hợp fáp nên bọn bỏn rất ư là k chiên nghiệp. Có lần tôi đi mát xa nhưng k quên mua cho con thùng sữa. Cacc thấy tôi trách ngiệm k? Vui chơi k quên con cái. Có điều thư giãn xong bo đâu đấy xuống nhà đã thấy mấy con ranh khui ngay thùng sữa ra mỗi con 1 hộp mút lấy mút để. Địt mẹ bực quá mà thôi cho qua. Lếu hợp pháp nhẽ bọn chúng sẽ chiên nghiệp và văn hóa hơn

      Delete
    2. dcm bọn bỏn uốn sữa thế là đéo chuyên nghiệp dcm tôi chê

      Delete
    3. anh Trẩu nói tôi mới nhớ, dạo trước tôi đi mát trước đó cũng có mua cho nhóc ở nhà 1 lon sữa nhủ nhi, may là để ngoài cốp xe không đem vào chứ không chúng nó cũng khui uống mẹ.
      một lần khác tôi đi mát, chỗ đó nó khuyến mãi 1 ly trà gừng + cái trứng luộc cho khách được con nhân viên mang vào tận phòng, thế nhưng việc xong xuôi hết tôi đi tắm ra thì thấy nó ngồi ăn trứng tỉnh queo đcmnc tôi ngậm ngùi uống ly trà gừng cho đỡ đắng cuốn họng thì té hay trà còn nhạt hơn nước lồn

      Delete
    4. dcm trà trứng của chúng nó tốt nhất là đéo đớp dcm tôi đéo ưng mát xa quay tai dcm lúc về nhọc lắm gí buồi vào

      Delete
  17. DCM tý tôi quên chuyện bọn con bò VTV, địt mẹ đã gọi là 1 nghề mà lại bảo đéo ai muốn làm. ĐCM đã làm nghề nghĩa là phải bỏ công sức ra phục vụ cộng đồng thì mới có lương. Đã chấp nhận gọi MD là nghề thì đéo có nghề nào xấu cả, chỉ có những con người hành nghề đéo có đạo đức nghề nghiệp thôi. DCM bọn con bò VTV phát nữa,

    ReplyDelete
    Replies
    1. VTV ngu dcm cô cứ chửi chết mẹ chúng nó đi

      Delete
  18. He he, anh nào cũng kể mình "cao thủ mua râm" cả, lổ kêu boong boong.

    ReplyDelete
  19. Hợp pháp mại râm thì công chức lấy chỗ đéo đâu chơi? Cho nên cấm là phải... khà khà...

    ReplyDelete
  20. Chào ACE, chào anh Py'n nghé,
    Tôi định vào cmt bài đéo gì tiếng ồn xe mái thì bài nài đã leo top, đuỵt mịa anh, adua biên bài bbc với xyz làm đéo gì để sa lầy, so zy anh chứ bài ngu vãi nồi, hehe, tôi định biên tí để tích phân nhưng cơn ngại đang lên nên dí cặc vào, hih, vs lị đang trên bộ môn, nhỡ đéo ai tọc mạch thấy tôi cmt bố láo thì tôi mất mẹ thi đua, hehe. đọc bài nài đã.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ cái gì ngu mời tham luận, tôi vẫn cầm cái chạy tôi trực đó dcm phán láo tôi vả vỡ a lô.
      Địt mẹ trước khi sang Tai, tôi có 10 năm bẻ xe khách nhé, hãy nhớ trước khi mở loa địt mẹ báo trước

      Delete
    2. Chào ACE, chào anh Py’n chủ nhà,

      Đuỵt mịa anh, em phải vào MS (word) để gõ thì IE bị lỗi đầu buôỳ gì k gõ unikey đc.
      Em dí cặc biết anh bẻ lái những 1 thập kỉ, tôi cũng dí buôỳ vào dề xi ben nài nọ, hehe, 10m2 thì anh nhét đc 2 con car (loại VN nhiều rất, đéo nói loại khác làm giề, hehe), nhưng với cũng vuông 10 đó, anh nhét đc những 4-5, hoặc hơn con xe mái, những cái ống bô của 5 con xe mái đó, so với car êm ru, chưa kể những con xe (đuỵt mịa anh chứ rất nhều, hehe) mà tuổi đời thì hơn mịe nó tuổi đời thằng cầm lái, nó nổ ầm ầm. rồi nữa nhé, có những con xe dừng đèn đỏ đéo thể nhỏ nhẹ đc mà phải rồ rồ cái ga vì để iêm nó xịt mịa máy, lại long vòng về số về má, đuỵt cuôn mịa, dăm năm trc em còn đi con zem, ôi thôi cứ gọi là phanh bằng số vì đuỵt mịa phanh chả ăn cặc giề, hehehe, cứ đèn đỏ là toạch toạch về 2 số cho nó giật mịe con xe lại, hehe, phanh thế chả lo buôỳ gì.

      Đấy cũng là vấn đề ở ngã 3, ngã 4 đèn đỏ, éo bao giờ có sensor để k phí waiting-time như tai đâu, đuỵt cuôn mịa, đồng nghĩa với việc dừng và rồ (ga).
      Car có thể đỗ dừng theo làn và khoảng cách, nhưng motorbike thì thằng nồi chả bị nhẹ méo biến, nặng vỡ đít.
      Em nói thể và dí buôỳ vs data diện tích xe, diện tích đường, đầu buôỳ ben (dB), nhọc thàng người ra, hehehe. A đừng sa đà vào “miếng thịt dọi”, hehehe.

      Còn tiếng còi thì anh đừng oánh vào kiểu như văn hóa còi xe ở VN, hãy nhiền vào cái way ấy, vật chất rõ ràng quyết định ý thức, đường xá như cái nồi và cách đi xe cũng lồn rất, gianh k thiếu nắp cống giữa đường để phải bẻ lái (rất có thể là đột cmn ngột)-> còi, xin đường nhưng bần nông đéo cho->còi, dí buồi vào làn->còi, liền bà đi rất ngu và chậm->còi, dài dòng quá, đuỵt mịe, tôi dí buôỳ biên nữa…

      Delete
    3. tóm lại thàng Open nài muốn nói cái lồn gì? địt mẹ mày nói tròn vành rõ tiếng ra xem nào?

      Delete
    4. tròn tròn cái lồn, hehe, sa đà biên lý thuyết mị dân vãi cứt, hehe, té đi rượu cái đã, hehe, 28 em sang london rồi, hẹn gặp a pín mặt lồn nhé.

      Delete
  21. Hợp pháp hóa thế cuối năm có hội thi bàn tay vàng rồi bình bầu anh hùng lao động, chiến sí thi đua thì VL lắm

    ReplyDelete
  22. Này anh Pín!
    Nói thật nha. Nếu biết vợ anh đi mua dâm thì anh có ưng không? Cứ cho theo lý lẽ anh ưng đi, thì trong tim thanh thản chứ? Chị em đéo ưng hợp lý hóa mại dâm là đúng rùi. Còn trên thế giới rất nhiều diện tích màu xanh da trời, tức không hợp thức hóa, không phải người ta không hiểu những lý lẽ mà anh đưa ra, nhưng người ta không hợp thức hóa, tất nhiên là có lý do, chứ không phải người ta quá ngu, mù hay điếc nhỉ? Ở Việt Nam, không hợp thức hóa mại dâm nhưng đi đâu cũng gặp phò, dù thế đi nữa vẫn làm giảm sự sung sướng của anh em đó he he, em có nghe tay lái xe ở cơ quan kể rằng: Có lần vừa trật cu ra thì gái nói: Nhanh nhanh kẻo công an, hoặc em bị HIV đấy...Gặp trường hợp đó thì lập tức trở nên nhũn não, à, nhũn cặc luôn, cho gái vội 100k rồi chuồn ha ha...Còn đối với iem, hợp thức hóa hay không cũng đéo có ảnh hưởng, đứa nào có đứa đó giữ hơi đâu quan tâm nhìu cho nặng đầu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tóm lại chị viết dài nhưng ý của chị là cái đéo gì?

      Delete
    2. Ý của iem là cái đéo này:
      1. Nếu Mại dâm bình thường đợn giản như đi ăn, đi ỉa, thì nếu vợ Pín hoặc vợ các đàn ông khác đi mua dâm để đổi gió, Pín và số đông các ông có thấy bình thường, vô tư, đương nhiên không?
      2. Cũng lý do, mại dâm bình thường như đi ăn đi ỉa, hợp thức hóa nó chỉ lợi, đéo có hại thì tại sao nhìn bản đồ cho thấy ít nước trên thế giới chấp nhận? Lý do? Nhẽ nhiều nhà cầm quyền tại các nước đó ngu xuẩn, đéo nghĩ ra được như PÍn mà công nhận mẹ nó đi cho xong??? Có nước sau nhiều năm chập nhận rồi lại không chấp nhận nữa đó??? Iem đéo hiểu nguyên do gì mà họ lại ngu như thế thui.
      3. Iem nghi ngờ phải có nguyên do gì đó làm loạn xã hội nên phần đông họ đéo chấp nhận, chứ đéo phải là do chị em đéo thích. Số chị em cầm quyền ít lắm.

      Delete
    3. , anh tưởng em ngu hehe he. Nói chung hợp pháp hoá mại dâm thì có lợi cho các em phò, nhưng ở một số nước có thể làm loạn xã hội nên cacc cầm quyền chưa đồng ý do khác biệt về văn hoá, tôn giáo em ạ. Chả anh chị cầm quyền nào thích nưowcs mình rối lên nên các em phò yêu dấu phải thiệt thôi. Âu cũng là ý thích của cộng đồng.

      Cá nhân anh nghĩ nên cho chú pín cầm quyền nato thằng nào không cho phò hợp pháp cứ boom chết mẹ nó, đéo nói nhiều. Tiếc là đéo thằng nào cho thằng em của anh cầm quyền hết. Chỉ cho bẻ vành thôi, phí mẹ nó một tài năng, vãi cả chức năng vùng kín, cái đinh công mạnh bọn chó

      Delete
  23. em ngu địt mẹ em liền bà anh cũng chửi địt mẹ.

    1- Hợp pháp. là hợp pháp cho phò, để họ iêm tâm công tác, chứ không có nghĩa dùng nó để đánh giá vợ tôi hay vợ anh khác hay bất kì thằng liền ông con liền bà nào đi địt phò.

    Việc thoải mài khi vợ, hoạc chồng đi đá phò, là thỏa thuận nhà nó với nhao, nhà này ok nhà kia đéo thích, anh biết đéo đâu đấu.

    2- Các nước đéo chấp nhận phò có màu đó, như VN ý, nhưng em có thể thấy vẫn đầy phò, vậy việc cấm là trên giấy, chứ số lượng phò, có khi đông hơn cả bọn cho phép mại dâm, mời tìm hiểu tự.
    3- Loạn loạn cái máu lồn, địt con mẹ bọn hồi với nho giáo cứ động đến cái lồn với địt nhau là ra cái vẻ cao ngạo địt mẹ hèn. trong khi địt thì ông bà đéo nào cũng thích.

    ReplyDelete
  24. Tổ sư bố anh Pín, công nhận là anh nói như đúng rùi. Iem chịu. Địt thích thì cứ đi mà địt anh nha, e rằng dư anh mấy năm nữa đéo địt được ngồi một chỗ nghiến răng, liếm mép hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu ko địt đc chí ít cũng liếm lồn, liếm mép là thế đéo nào, mà thần địt lưng danh thiên hạ chứ có phải người thường đéo đâu, sao mà đéo địt đc??????

      Delete
    2. đúng, đéo địt đc bố vày haha.

      Delete
  25. việc hợp thức hóa mãi dâm là đáp ứng được nguyên vọng đông đảo nhu cầu của rất nhiều người mà lại rất có lợi ,
    1- nhà nước sẽ tăng thêm khoản thuế thu nhập đặc biệt
    2- đảm bảo được sức khỏe cộng đông khi đi địt phò (bởi khi đã được công khai thì các nhà thổ phải có trách nhiệm khám sức khỏe định kỳ cho phò , con nào bị bệnh là dứt khoát đuổi )
    3-mang tính chuyên nghiệp cao anh em đi địt phò an tâm không sợ bị mất đồ ,( dư cái anh đéo gì mất hộp sữa chẳng han ) và được phục vụ hết mình
    4-hạn chế được tình trang hiếp dâm ( có rất nhiều ông khi rượu xong nứng dái lên đéo có phò mà địt dễ phạm tội này )
    5- phò sẽ được công nhận là một nghề chính thức mà không bị mặc cảm
    6-khi anh em ta đã về chiều già rồi đéo địt nữa nhưng vãn còn nứng cặc thì có thể vào đó mà bóp vú bú lồn mà không sợ bị bệnh tật ( để em HOA không phải thách thứ)
    Tóm lại tôi nhiệt liệt ửng hộ việc hợp thức hóa mãi dâm ...cong thằng buồi nào phản đối chỉ thể hiện cái sĩ diễn hão và che dấu sự dốt nát ,thế thôi DCM

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm hợp pháp cái nhé, khách du lịch bên tào sang đông vãi cứt luôn, tha hồ chặt chém, dcm dịch vụ tăng đời sống bần nông ăn theo tăng cũng dcm.

      xây thêm vô số khách sạn, xây nhà mái bao cao su, xây thêm bia diệu nhà mái, hải hải restaurant dcm mọc như nấm, rồi sâm nhung sâm cầm cà dê dái cho bán chạy dcm vv vv.

      Hợp pháp lồn cái VN hóa Rồng luôn đéo nói nhiều dcm, gọi là Rộng lộn hahah

      Delete
    2. biên nhầm rồng lộn hehe.


      dcm em bé Dũng thủ tướng cần nghe lời tôi, những việc cần làm ngay:

      vặn đồng hồ tiến 1h
      hợp pháp mại dâm, cờ bạc
      triệt sản tất cả liền ông liền bà có thu nhập dưới 1000 usd/ tháng
      ...
      ...
      tạm thế đã dcm..

      Delete
    3. hợp pháp nghề thầy cúng, khuyến khích bần nông chữa bệnh bàng nước đái hoạc nước lã có bùa.
      Cấm tiệt bần nông dùng thuốc và thò cổ vào viện.
      Cấm bần nông lại vãng cách thành phố 196.55 dặm ( tại sao lại là số đó, ấy là do tôi thích địt mẹ) .
      ...
      ...
      tạm thế đã dcm

      Delete
    4. Hơ hơ anh Pín muốn cho tộc Lừa thành mọi luôn rùi.

      Delete
    5. hợp pháp thầy cúng là đúng mẹ rồi. vì sao? Vì Lừa có coi bác sĩ ra cái lồn gì đâu. Coi bọn bác sĩ đéo khác đầy tớ (tư tưởng của kẻ mà ai cũng biết là ai đấy) trả cho bọn bỏn dăm ba triệu mà bắt chúng đổ bô, khám cứt, khám đái đủ kiểu. phong bì có 5 lít thôi mà bần nông cũng đéo muốn bồi dưỡng, ấy thế mà bọn thầy cũng nó đòi 30 triệu cũng về bán trâu bán lợn đẻ giả.

      Thế cho nên bần nông Lừa xứng đáng đéo được bác sĩ chữa. Bọn đấy chỉ nên cho thầy cúng cúng cho khỏi bệnh thôi. Đẻ thì địt mẹ tự cầm liềm mà cắt rốn kẻo lại kêu là bác sĩ đéo biết dỡ đẻ làm chết người.

      Delete
    6. bọn thầy cúng tôi viết nhầm là thầy cũng, địt mẹ sửa lại cái

      Delete
    7. đúng , bần nông phải đẻ tại nhà, cắt bằng liềm.
      cứ chửa phát trưởng thôn đến bắt thằng chồng đi lao động khổ sai 1 năm rưỡi đéo nói nhiều.
      bệnh gì cũng chữa bằng nước mưa dcm.

      Delete
  26. địt mẹ hợp pháp hóa mại râm thì bọn cam An nam lấy cứt mà cắn hi hi. tôi nhớ có cái vụ đồng chí cam đéo gì ở tận Nạng Sơn chấn xèng của mấy đồng chí nữ mại râm ấy. tòa ló xử lên xử xuống mà có thông đóe đâu đkm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cam đéo thiệt đâu, bỏn ăn tiền bọn khác chứ, hợp pháp thì đông khách đông nhà hàng đông tất cả, nó bóp chỗ khác dcm.

      Delete
  27. Hợp thức hóa mại dâm ,và cờ bạc hoàn toàn hợp lý . bởi mại dâm và cờ bạc luôn tồn tại song hành với cuộc sống từ bao nhiêu năm. chưa có một xã hội nào xóa được cái gọi là tệ nạn này ,vậy tại sao ta không hợp pháp hóa nó sẽ đem lại nhiều nguồn thu nhập cho đất nước và tạo nhiều việc làm cho người dân .những nhà cầm quyền ra điều đạo đức , đó không đúng , đó là ngụy quân tử , làm phò còn đáng trân trọng hơn thằng tham nhũng , ăn cướp cả tiền thuế của dân , mà cấm được đéo đâu toàn bắt cóc bỏ đĩa . địt mẹ cấm casino ở VN dân chơi lại sang CămPuChia , Hồng Công oánh thế là mất mẹ nó cả chì lẫn chài ..dcm cấm được cái máu lồn

    ReplyDelete
    Replies
    1. ngày nào chả vài xe khách chở khách từ Gòn sang Cam đánh bạc, địt mẹ đô mĩ đc đồng nào Căm nó hút hết dcm.
      nhưng sẽ hợp pháp cờ bạc là chắc chắn, bọn lồn gì to lắm nó xây casino rồi...

      Delete
    2. DCM đúng là làm tớ thằng khôn hơn làm thầy thằng dại , bây giờ thì cũng chẳng còn lồn gì để bán .dcm nợ đầm đìa như chúa chổm còn sĩ diện cái máu lồn , ngu cho chết con mẹ bọn... bần nông đi

      Delete
  28. Bần nông Bắc Ninh lại làm loạn kìa. Đéo cho làm đường giờ thì đéo cho xây nhà máy xử lý rác. Địt mẹ Lừa mà, đéo bao giờ có quà. Sạch sẽ đéo ưng thì muôn đời lặn ngụp trong cứt rác thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bần nông vốn bẩn thỉu bỏ mẹ lại còn cành cao chê bọn nhà máy rác mất vệ sinh. Địt mẹ chết cười. Nhẽ định vòi tiền đây mà, cái địt mẹ lũ bần nông bất lương, ti tiện. Lại còn khóc lóc lôi cả con Cụ chết khô ra nữa chứ.

      Delete
    2. Địt con mẹ bọn bần nông nó " giả chết bắt quạ " đấy tin lồn gì chúng nó , chẳng qua nó thèm tiền muốn được đền bù với giá trên trời cơ ạ, lại vừa muốn có nhà máy sử lý rác đấy , tin chúng nó thì DCM đỏ thóc giống ra mà ăn ...dưng mà nài ...có cái máu lồn nhé !

      Delete
    3. Đcm nhập phế liệu vào còn có lãi , cứ cho ngập mẹ rác hết đi he he

      Nhập phế liệu còn có lãi hơn là sản xuất
      http://satthep.net/kinh-doanh/hoat-dong-doanh-nghiep/nhap-tai-che-rac-phe-lieu-deu-lai-to-74.html

      Nhập thêm phế liệu vào đéo cần biết nó có hại hay không
      http://baotintuc.vn/kinh-te/quan-ly-chat-nhap-khau-phe-lieu-20130827071331231.htm

      Tôi thì thấy chỉ còn cách điên nhất là cho VN nhập mẹ vào thành 1 quận của Canada hay của England để nó quản lý cho , người VN có quản lý được cái lồn với bần nông , mà lồn cũng đéo quản lý được , chỉ giả vờ cấm để béo cho mấy anh Cam bảo kê thôi

      Delete
    4. Anh tưởng xin làm 1 quận của Tai mà dễ à. Giờ chó nó mới nhận Lừa, vừa tham lam, ti tiện vừa ngu dốt lại còn thích nổi loạn chặn đường, vác quan tài diễu phố thì anh bảo đứa nào nó dung nổi.

      Delete
    5. bần nông địt mẹ giờ đéo lấy đất được nữa dcm bần nông láo thật, nó sống với rác rưởi quen mẹ rồi.

      Delete
  29. Cấm để bảo kê kiếm tiền túi riêng, ở VN thứ gì cấm là mua đâu cũng có nhưng có thể bị bắt người nhà nước bắt.
    Mà đang thất nghiệp đói rách thế này, hợp pháp hóa mại dâm thì loạn mẹ mất.

    ReplyDelete
  30. Bác sỹ bảo tôi nên dừng thủ dâm lại. Tôi hỏi tại sao????? Ông ấy bảo tại vì cậu đang trong phòng khám của tôi, dừng lại đi điều đó thật bệnh hoạn

    ReplyDelete
  31. Cuôn pín sợ j mà bê bài vinh danh thằg giặc lái đi đâu rồi? Mang về ngay cho đảng bộ thảo luận không các tồng chí vả cho rụng hết pín bây giờ

    ReplyDelete
  32. Tôi cũng đang định hỏi câu như chị Linh Chi hỏi.
    Bởi tôi thấy có cái còng giá trị nhứt của mình từ trước tới giờ mà bị mất tiêu. Thôi thì tôi còng lại ở đây dzậy. Về vấn đề nhẽ Pín phải làm nghề chưởi dư chị Chi lói.
    Quê hương Pín là làng Mai Động, một làng nủi tiếng bần hàn và tệ nạn cho nên chửi bậy là văn hóa, nhẽ sống nơi đây. Định hành nghề chưởi dưng hổng ai thuê, vì cả làng chưởi đã rất chuyên nghiệp, Pín dạt vòm sang xứ Ăng lê, hàng ngày mà chưởi thì vợ con tưởng Pín hát, nên Pín đã lập phây xây lốc để gãi lưỡi.
    Một ngày, có nhà báo đến làng Pín hỏi thăm nhà bí thư xã. Tới cổng làng gặp một cụ già, thưa cụ cho cháu hỏi thăm nhà bí thư xã, tao biết ĐÉO đâu đấy. Đi một lát, gặp một nhi đồng, cho chú hỏi nhà bí thư xã, Cháu ĐÉO biết. Đi một hồi sau nhà báo gặp một trung niên, anh anh làm ơn chỉ giúp nhà bí thư xã, ngay trước mặt đó còn hỏi hỏi cái ĐÉO gì. Vào nhà bí thư xã nhà báo nói, sao ở làng anh mọi người nói bậy thế nhỉ? Bí thư trả lời, tao cũng họp hành, phê bình giáo dục mãi rồi mà chúng nó có nghe ĐÉO đâu. Nhà báo điên tiết, địt con mẹ cả làng nhà các anh, (Làng Bí thư và Ngẩu Pín), Một lũ nói bậy, đéo thể giáo dục nủi.

    ReplyDelete
  33. cô HOA LOA KÈN lồn to từ đầu chí cuối nói cái đéo gì lan man thế, địt mẹ cô nói thẳng vào vấn đề đi chứ.
    con pín chắc bê bài về edit lại đặng post bố bóp chim kiếm xèng chớ có gì đâu

    ReplyDelete
  34. hôm nọ đang kể dở vụ cướp cô phò ở đê Trần khát Chân. nhẽ tôi bê sang nhà anh hợp hơn...haha

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


khách mặt lồn trâu