http://www.hilovn.com/

Sunday, 7 April 2013

Tình Tai (4)


  Chúng tôi hôn nhao lâu lâu là, tôi khởi động mãi dái mới cứng, vì nhà của cô xịn, còn cái gường lò-xo êm êm là, gớm chết chết!!!

  Tôi vẫn quen đóng cô 17 trên nền gạch đá-hoa cho mát hay trên cái gường giải chiếu hoa suốt ngày kêu cọt cà cọt cẹt khi tôi dập nhịp nhàng và đập cùng-cục vào tường khi tôi tế nước kiệu,   hay hồi ít tiền tôi đưa cô 17 ra bờ sông Hồng địt đứng ở bãi lau, hoặc lén lút đưa cô ra đồng vắng đôi khi !!!

 Xịn quá đâm ra làm nhụt chí nam nhi dcm.

 Cô đã tích sãn cái bao cho tôi, quần thảo xong mệt quá, thở phì phò, tôi về vì hơn muộn dcm, nhưng giao cấu xong, tôi tự tin hẳn lên, có cái đéo gì mà xoán aha!!!

 Đúng là đất nước trọn niềm vui, tôi đá 2 nhái, lần nào cũng phóng 7 đến 8 ục!!!
 Ví như anh chị mà  đóng đều thì chỉ đc 4 ục, đá vợ chắc chỉ 3 ục, đá phò khoảng 5 ục,  ục là câu tôi gọi khi phóng chung-tình.
 Tôi phóng đến 8ục, do tích tụ lâu ngày he he, lưng cong như ông tôm đít giật như uốn ván, địt mẹ thề đéo nói phét!!!  


  May rất là dái cứng đc, trước chỉ nhiền thấy Tai là tôi hết-hồn, bây giờ thậm-chí đc thưởng thức cái sinh-lí với Tai mà dái tôi đéo mềm mặc dù rất hồi-hộp, đúng là thần kì ha ha ha!!!

 Xong 2 nhái thì coi như thành người yêu hoàn chỉnh, tuy nhiên tôi giấu biệt cơ quan, tôi vẫn ở nhà tôi, đi làm bình thường, có khác bữa trưa thi-thoảng tôi đi ăn với cô, đi bộ sang quán an Ý hay quán đéo gì bên kia đường Bàtriệu, hoặc cùng đi bộ hai xe đi ăn bún chả hoạc phở, tiền lương tôi bay rất nhanh, cô biết tôi đéo giàu, thiềng thử cô hay tranh giả tiền. được cái đỡ hao tiền thuê phòng giao cấu he he. tôi đến với cô đều như vắt chanh, đéo giao cấu thì đi ăn nhậu.

 Hội cơ quan tịnh-vô không biết gì, nhưng làm sao tôi dấu mãi đc hạnh phúc ngọt ngào a ha!!!

 1 hôm tối tôi đưa cô uống nước ở quá Lan lan đéo gì ven hồ trúc bạch, chúng tôi lên tầng cao nhất, nơi có thể nhìn ra mả cụ cột cờ, tôi đá chai mềnh màng bia, chúng tôi nói về cái đéo gì đó tương lai xa xa, khi cô hết nhiệm kì tại Việt, tôi bảo cô rằng chúng ta sẽ lấy nhau, tất nhiên là thế, cô nhìn tôi, lạ lạ là, rồi cô lặng đi, có lẽ mơ màng, cô bảo hãy nói lúc nào đó khác, tôi cũng quên mẹ chuyện đó.

 Thế rồi 1 cuối tuần tôi đưa cô đi Sầm sơn, nhân viên Tai sang Việt đc phát 1 ô tô 1 nhà đéo nói nhiều, tôi xui cô lấy 1 ô tô pần cô, trước đó cô toàn đi taxi vì sợ lái xe ở Việt, cô nghe tôi lấy pần, thế là cô đc phát 1 chiếc Tôta 4wd 4 cửa đẹp đẹp là, tôi chở cô ra Sầm sơn, ở khách sạn Hồng hồng đéo gì. cô lễ tân cầm chứng minh thư của tôi và cô, tần ngần 1 lúc mới đưa chìa khóa phòng.


                                      ( ảnh ăn cắp)

 Sầm sơn thì chả có gì đặc biệt, tôi lái xe vượt qua quả lúi đéo gì có 2hòn Thư hùng, xuống dốc rồi ra tận mép nước, bọn tôi đi dọc biển, xem bà con kéo săm, vui vui là. 

 Buổi tối sau khi nhậu mềnh màng, chúng tôi đi bộ dọc biển, hôn nhao tý đi, Tai thích hôn thì tôi chiều, chứ giao-cấu rồi tôi cũng nhác hôn hẳn he he.

 Rồi cô bảo tôi hỏi lại câu đó đi, tôi ngớ ra 1 chút, đéo hiểu câu đó là câu nào, cô nhắc lại rằng câu tôi đã nói ở quán đéo gì bên hồ trúc bạch ý, lúc đó tôi mới nhớ ra aha, tôi nhặt cái que, viết chữ " Will you marry me?" trên cát, chữ to to là.



 Trước đây chục năm tôi có cô người yêu đầu, cô tên Uên ( liu ý tên minh họa) cô mà tôi mút lưỡi ở rừng Cúc-phương ý, tôi đã từng show lời tỏ-tình với cô 1 lần, hồi đó mùa hè đi uống bia với cô ở liên hoan nào đó tôi đéo nhớ, về qua bến xe Lương yên bây giờ, tôi buồn đái cứng bụng, tôi dừng xe, vào bãi cát, hồi đó loạt nhà nghỉ đối diện vẫn là bãi cát, và đái, nổi cơn nghịch, tôi dùng dòng nước đái đang ồ ồ viết chữ bằng dái "anh yêu Uên" lên cát, vẫn còn xông-xêng, tôi thậm chí oánh đc thêm dấu chấm than, tôi lôi bằng đc cô vào xem lời tỏ tình kì lạ, cô  nói " ồi dồi ơi Pín ơi...không ai như Pín đâu".












 À lại nói về cô Tai aha

 Tôi viết chữ đó trên cát, cô lấy cái que từ tai ( hand) tôi, và viết chữ "YES" to đùng, thế là chúng tôi lại hôn nhao, trong tiếng ì ì  sóng.

 ( còn tiếp thế mới tài)


 (Phần 5 mời xem ở ĐÂY)




72 comments:

  1. ÔI DCM BO CÔNG EM THỨC ĐÊM VÀO RÌNH NHƯNG SAO BÁC VIẾT PART NÀY NGẮN QUÁ HUHU

    ReplyDelete
  2. Chi tiết tí đê dcm nhà anh, đoạn hai nhất thì lại trôi nhanh thế

    ReplyDelete
  3. mả cụ ! lần trước đéo khen là để đọc hết rồi khen một thể . cu Pín viết hay đấy . À , nhớ nói với vợ là : ai hỏi chồng mày làm gì thì nói là nhà văn kiêm lái xe nhé . địt mẹ ! ở tây nhà văn oai như chó lông vàng , đéo rẻ như lừa đâu , do đó cần phải hãnh cái diện lên . hố hố

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh khen tôi cảm ơn, ư mà he he

      Nhà văn để cắn lồn à he he, địt mẹ đang cửu vạn vãi cứt ra đơi nài a ha.

      Delete
  4. Đm con Pín biên đoan địt xơ xài quá anh chê, sửa lại đê nần đào địt Tai cơ mà chắc phải nhiều cảm xúc nắm đéo gì mỗi ùng ục jật jật nà xong thì chán bỏ cụ... địt mệ con Pín thánhbiên bạn thân anh, cứ nhân mẹ zư vai sao nài cỏn nổi mình còn thơm lây hhehehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lẽ ra phải chi tiết hơn anh nói đúng, nhưng muộn cmnr he he.

      Delete
  5. Aha,2 cái hòn Thưhùng,đcm,cười vãi cứt với cái hòn Thưhùng.Chắc 2 hòn thưhùng của anh cũng to ngang thế chứ đùa,đcm,chị Tai nhà anh chả chết mê chết mệt với hòn hỏn!
    Trúc mầng anh.

    ReplyDelete
  6. Địt cụ anh Bín biên đoạn nài đúng nhạt nhạt là, khác đéo chiện anh Chí bà Bá, anh chê

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chê cái lồn, địt mẹ trình tôi biên thế là hết cứt rồi he he. Tại anh cứ kì vọng quá đó thôi dcm tmt

      Delete
  7. Địt cụ, tềnh đẹp quá, lãng mạn quá, GATO quá DCM!

    ReplyDelete
  8. Trên đời chắc chỉ có cuôn bín buồi trâu tỏ tình bằng nước đái, lèo mẹ..

    ReplyDelete
  9. Buổi tối sau khi nhậu mềnh màng, chúng tôi đi bộ dọc biển, hôn nhao tý đi, Tai thích hôn thì tôi chiều, chứ giao-cấu rồi tôi cũng nhác hôn hẳn he he.
    ..................

    Đúng thương hiệu Pín trọc, hehe.

    Mà cái địt cụ Anh Rẻ khà khà. Tình Tai chứ có phải địt Tai đéo đâu mà đòi chi tiết. Để hôm nào con này trốn vợ đi đá phò bên bển rồi nó nổ cho nghe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Tơ nói phải rồi, địt vợ thì có cái đéo gì mà biên kĩ he he, nhưng ýanh Rẻ là tả gường chiếu phòng gấu bông đéo gì đại loại thế he he

      Delete
  10. Đoạn này a Pín viết cứ như thơ nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Như thơ hả he he anh nói tôi ưng lắm, mấy anh xôi-thịt cứ chê he he chê cái lồn

      Delete
  11. Anh Pín biên kiểu lày tôi ưng, nghe đít buồi vào mấy thằng kia, đéo ai lại đi tả cảnh địt vợ mình bâu giờ, Pín nhẩy hế hế

    ReplyDelete
  12. Cô Pín là thần địt mà kể đoạn địt lần đầu với Tai như thế, haylúa tui chê.

    ReplyDelete
  13. Pín tỏ tình bằng nước đái quả tài tình cá tính, đời tôi chưa thấy bao giờ. Tôi khoái Ông rồi đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hồi đó cho vui thôi chứ tôi với cô ý ôm hôn nhao tỏ tình lâu rồi, tiếc là trẻ con quá đéo dám giao cấu dcm.

      Delete
  14. Lan dau tien comt.ham mo anh pin va anh phet da lau.dm may ngu deo hieu sao cu bat anh pin ke chuyen dit vo.a pin tin pho tay roi ve ke chuyen nhe

    ReplyDelete
  15. Đúng là bọn Bựa thẩm văn như lồn, chỉ hóng với địt là tài, hehe.

    Phần này là một trong những áng văn lãng mạn nhất trong kho tàng văn thơ chất cao như lúi của anh Pín thợ văn kiêm thần địt - 1 trong 11 bất hủ xứ Lừa. Phần này là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhục dục, lãng mạn, hài hước và thông minh. Các tình tiết đan xen với nhau, đang từ hôn hít lãng mạn, chuyển qua ục ục, đang từ lời tỏ tình trên cát, sang tỏ tình bằng nước đái. Hiện thực, quá khứ cũng đan xen, không thể nhuần nhuyễn hơn.

    Tôi là tôi nói thật, đéo khen đểu. Áng văn này xứng đáng khác vào đá lúi mai sao, hehe. Anh Pín vào giảng tiếp đi cho lũ Bựa nó sáng con mẹ nó pha ra.

    ReplyDelete
  16. ĐCM con Bín nghé! Truyện hai như thiên tình sử riễm lệ. Dzưng mà đoạn cao trào chỉ xứng tầm bọn lìu tìu, phọt phẹt, chưa xứng với danh thần địt. Hai ăn tai lông sau bọn tai súng cao xạ. Còn Bín lồn trao chỉ súng hoa cải không sát thương được sâu sắc, nên ngậm ngùi đéo tả nổi! lừa lên đời cũng nhọc nhằn vãi! ĐCMNC

    ReplyDelete
    Replies
    1. tả cái đéo gì nữa anh, dái cứng đc là may rồi, đóng đc 3 hay 4 phút gì đó he he, tóm lại hôm đó địt chán bỏ mẹ za tôi đéo dám nói phét he he.

      Delete
  17. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt con mẹ tôi phải xóa cồng anh, cô ý vào đây suốt đó, đọc đc thì mất hay lồn cha anh đéo giuâú cái tên cô ý cho tôi nhờ dcm lá tre con cặc he he.

      Delete
  18. Địt con mẹ mấy con mặt chó mõm buồi muỗi chê mới cả bai
    Cái mả cụ chúng mài thì biên cho nghe chỉ tổ phí chữ
    Anh Bín biên đoạn nài chắc trong đầu không còn nhiều chữ và cảm xúc, dưng đẳng cấp anh vưỡn thể hiện qua các từ ngữ đắt giá hài hước he he
    Tôi vẫn ưng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Riêng tôi lại thấy đoạn này rất được tmt. Tôi đồ rằng bọn mặt chó mõm buồi muỗi (@anh) ngai từ đầu chúng chỉ hong hóng cho nhanh tới phần "địt". Và khi tới phần này, anh Pín không miêu tả chi tiết như chúng mong đợi nên chúng thất vọng cũng là lẽ đương nhiên.

      Cái tài của anh Pín nghé là ở lối dẫn dắt câu chiện, chứ đéo phải là làm văn tả cảnh hay cảm xúc (cái này anh Pín cũng đã thừa nhận - thất học mà). Muốn xem chiện địt, mời các anh sang bài Địt Phò mà đọc.

      Delete
    2. Đúng, tôi đồng ý với anh, đây tuy là tổ địt nhưng đéo phải núc lào cũng địt phành phạch dcm he he he he

      Delete
  19. cai dit me mat bo may boi chuyen ca anh PIn chu noi dit gi den ma to nha may ma chuidit ca lo nha con cho nay suu vo suu van
    Hay bo bao hay do bao do con ah

    ReplyDelete
  20. Rốt cuộc anh cũng đóng được rồi.Nhẹ cả người.Dẫu biết kế cuộc rồi mà tôi vẫn cứ hồi hộp mới tài chứ lị

    ReplyDelete
    Replies
    1. he he he vâng vâng hôm đó mà đéo đóng đc thì cắn cứt ngay và luôn eh he, giời thương dái cứng đc ha ha ha

      Delete
  21. Ôi con Pín lại biên tiếp phần 4 hay vkl anh đánh giá phần này là phần đạt nhất trong 4 phần con đã biên đcm anh cảm nhận cái ngại ngùng, trân trọng của cỏn trong từng nhát phịch tmt ôi đcm anh GATO với con Pín quá bọn gẳm chỉ muốn thính dâm cỏn địt phòm phọp phòm phọt nhẽ cỏn cho bọn buzzus ăn món Tình Tai nài hơi bị xang chọng not hùng dũng đcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. đcm con Pín đểu đéo chiệu được
      đang chiêu đãi anh em bia hơi Hoàng Hoa Thám chiển sang bia cỏ Chùa Bộc là đéo được
      dcm đoạn cao trào mà Cô biên như rứa khác đéo gì buồi tin tin của con Lói chuột đút vào mái khám của con phò già hết đát Phú Yên đcm trôi tuồn tuột, tuồn tuột ,đcm tuồn tuột
      đcm nhà cô chứ không gian lãng mạn sang trọng cộng với bao đêm mơ ngài ước được tỉn con mái Tai đcm vủa đút được ông buồi vào mới chỉ ngoai ngoái may ra nhái nhái được vài cái gọi là thì thằng trọc đã phun phì phì

      vấn đề bọn bựa muốn Cô đẩy cao trào đến độ kịch tính
      tỷ như Cô mê đi như được lạc vào cõi thiên thai ,luôn phải lấy tay bóp thằng trọc để xem mình mơ hai tỉnh
      rồi lần đào tiên được chiêm ngưỡng tòa thiên nhiên của cô người ngưởi Cô run lên bàn bạt, bàn bạt
      rồi rãi rớt sều ra giọt ngán giọt dài
      ông tiêm thổn thức đạp thình thịch thình thịc
      bâu nhiêu những kỹ năng dững tuyệt chiêu giao cấu bỗng dưng mất sạch
      người nguoir tay chân cứ đờ cù lờ mạt mũi ngơ ngơ ngây dại ...
      đến khi cô tai nhác mới bừng tỉnh
      rùi làm tình rùi mơn trớn rùi vuốt ve
      rùi rẹt rẹt 30s xong nhái 1
      rùi giả thù dân tộc lấy lại bản lĩnh đàn ông Việt bằng nhái thứ 2
      đại loại thế
      câu khách thì đá thêm tí zên la
      zậy thui
      bia Chùa Bộc đcm bia cỏ cũng là bia nhưng uốn vào thấy nhàn nhạt ,nhàn nhạt
      dẫu sao vẫn cảm ơn Pín nhàn nhạt thì quan trọng đéo ,đãi khách cốt ở tấm lòng
      phong độ là nhất thời ĐẲNG CẤP mới là mãi mãi
      WOONG NGAU PIN đẳng cấp đã được khẳng định

      Delete
    2. ...toà thiên nhiên của CÔ TAI ..
      sory

      Delete
    3. Các anh thông cảm địt vợ kể làm đéo gì cho nó mấy mưa he he.

      Delete
  22. Anh Pín có bị táo bón không mà biên giật cục thế? Truyện của anh Pín hai hai là!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh khen tôi cảm ơn he he

      Delete
  23. "cô lễ tân cầm chứng minh thư của tôi và cô, tần ngần 1 lúc mới đưa chìa khóa phòng."

    Cái nài là do mặt anh liu manh mất dại quá chăng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ui , địt con mẹ, chi tiết nài mà còn phải hỏi chăng anh trần, cô tai hiền dịu dễ thương thế kia mà, haha ha.

      Delete
    2. đéo phải, cuôn lễ tân tiếc bị mất 1 xuất tầu nhanh, thời thởi ở sầm sơn hông dưới 300

      Delete
    3. Đéo phải dcm có yếu tố ngoại giao ha haha.

      Delete
    4. địt mẹ các cô mà nhìn chứng minh thư ngoại giao của cô tai thì các anh đái ướt mẹ hết quần ý chứ he he

      Delete
    5. chết mẹ nó cười với con Chạn khắm, may mà con Bín dái còn cứng được. Biên phần này hay đấy, anh khen. Nhưng mà nhớ ục nhanh thêm nữa nhé

      Delete
  24. Địt mẹ lũ con bò thẩm như cức, tôi cam đoan rằng nếu cô Tai này mà ko là vợ thì Pín thần địt kể chi tiết rất (như cô 17 í).
    Chiện của anh Pín lãng mạn vô số kể :D

    ReplyDelete
  25. Đấy, cứ bẩu anh Pín bạn em chỉ giỏi biên chuyện địt nhao, hôm nay đọc phần 4 rồi thấy mấy con thợ văn mả mẹ gì gì đó chuyên biên Tiểu thuyết diễm tình thua anh Pín vài boong... thật !

    ReplyDelete
    Replies
    1. chứ sao nữa he he anh hoàn kim khen hay lắm he he

      Delete
  26. Đọc thấy thú, còm phát thử được không. Anh nhức chí là chú Bín kể chiệng tỉn Dzợ ước lệ thôi. Dzợ chớ phải phò đéo đâu mà đặc tả.

    ReplyDelete
  27. Pín mà bít trước thủ tục lái gái tai chắc đéo dám hỏi câu đó, nhể, dài dài là, phiền phiền là, tốn tốn là. dưng được mút cái mái tai cũng đáng

    ReplyDelete
    Replies
    1. thủ tục đơn giản bỏ mẹ đi, tôi sẽ kể phần sao dcm.

      Delete
  28. Tả chi tiết quá thì mất mẹ hết nho-nhe dcm, chứ tôi sợ đéo gì he he.

    ReplyDelete
  29. Hay vãi đái, giá mà cô Tai mừ đọc hỉu được những dòng biên của anh về cô ấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo hiểu càng tốt, cô ta hiền lành đéo hiểu sự đời đọc tuyền thấy địt bọp cô lại trách tôi he he.

      Delete
  30. Khiem ton tai nang va ban linh anh khen

    ReplyDelete
  31. Anh Pín cho tôi hỏi tý hồi ý ( lúc chưa cưới , chứ cưới rồi có mà hàng vốc) anh có nàm tý lông Tai cho vào ví không anh? Cả lúc dưới hiên trú mưa móc lóp tôi đồ rằng về nhà mây ngày chắc anh đíu thèm rửa tai ( hand) he he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. không tôi đéo, lúc đó tôi cũng đéo nghịc như trẻ con nữa dcm.

      Delete
  32. Chết mẹ nó cười, Bín Nghé ơi chị ưng cô rất.

    ReplyDelete
  33. Hố hố. Lần đầu đọc văn anh, hay quá. Cảm ơn anh để cho đời những áng văn lấp lánh đéo chịu

    ReplyDelete
    Replies
    1. nấp nánh áng văn hả? anh nói hay lắm, tôi cảm ơn he he he.

      Delete
  34. Dí bòi vào khen lữa. Kê dép hóng vậy, dcm con mặt bườm ỉa són đái dắt.

    ReplyDelete
  35. [IMG]http://us.123rf.com/400wm/400/400/fefo/fefo1005/fefo100500185/7037977-geschrieben-am-strand-zu-zeigen-die-liebe-herz.jpg[/IMG]

    Hehe...anh Pín mưa còn móc lốp tí ti, hôn miên man...thím cũng yêu, mưa Nụi cũng gả gít , gả gít dưng thím đéo có hôn, cũng đéo có mốc lốp...huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. yêu nhao đến với nhao là đc, lao vào nhao như chọi máo là đc, cần đéo gì hôn với móc lốp?
      Mà thím nói thế đéo nào ý chứ? hay người dân tộc bản thiếm đéo hôn đéo móc mà chát-bịch-hự luôn aha?

      Delete
  36. Tôi nghe lói gái Tai bỏn hông có để râu ở vùng kín, phải hông a Pín???

    ReplyDelete
  37. Con Pín biên dư nài là đủ độ thẩm mỹ Bựa tinh tế, chứ chi tiết hơn thì khác đéo liên xô chấm mỹ hạ đẳng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh nói phải quá aha cám ơn anh.

      Delete
  38. Anh Pín!
    Tôi nghiêm khắc phê bình anh:
    Anh đóng cô 17 mọi lúc mọi nơi mà anh vẫn nhớ cổ nợ anh 2 trệ.
    Còn 1 cô nữa cũng nợ anh tiền anh có đóng không???Nhẽ anh đi đá phò Đồ sơn từng ấy nhát tính ra còn hơn 2 trệ ấy chứ.
    Dưng chiện anh hai nên tôi tạm cho anh nợ.

    ReplyDelete
  39. Pín sợ vợ đéo dám kể tình Tai tiếp nữa.Hehe

    ReplyDelete
  40. Anh Pín đỉnh đấy. Tuy văn võ chửa xong toàn nhưng kể là hậu duệ của Thường Sơn Triệu Tử Long thì cũng không đến nỗi xấu mặt kẻ xĩ.

    ReplyDelete
  41. Bín cám ơn bọn phía Nam xin đừng quỳ, dính tí chu dẩn vào thấy quỳ ngượng ngượng là.
    Như ông cố nội Moo xã trưởng kiêm lo việc thờ cúng(Bắc gọi tiên chỉ và là chức riêng), vẫn trải chiếu nhậu với nông dân nghèo bình thường, không phân biệt lắm. Vì ruộng ông xã 6000m2 thì ruộng nông dân thường cũng khoảng 1000m2.
    Dân càng đông thì đẳng cấp chức vụ càng lắm.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


khách mặt lồn trâu