Saturday, 13 April 2013

Nghề bảo vệ đêm 2

Ở nhà 63 trần hưng đaọ, có dạo tôi chết khiếp dcm, ấy là từ hôm tôi gặp ông trộm.

 Hồi đó xếp chưa ban hành thông tư hướng dẫn đéo được đái gốc cây, thiềng thử đêm tôi cứ gốc cây tôi đái, đéo ai đi bộ dễ đến 20 m ra wc, có mà điên dcm.
 Hôm đó dcm tôi đã uống 3 lít bia, với cái đùi ngan, mệt mỏi đéo gì đó tôi dọn ổ ngủ sớm, tất nhiên sao khi nhà chủ tát điện tối um, nghĩa là họ cũng ngủ rồi, bình thường tôi giả vờ làm trò đi quanh sân vài vòng, nhặt lá đá cành vớ va vớ vẩn, rồi ngồi nghe FM, khoảng nửa đêm mới ngủ.

 Tóm lại tôi ngủ sớm, đá 1 hơi sâu sâu là, đến gần 4h sáng tôi mò dậy đi đái, lếu đá chỉ 1 chai lít rưỡi hản tôi đã ngủ đến 6h, như 3 lít thì kiểu đéo gì cũng phải dậy, mặc dù đã thả ra đúng 3 lít dưới gậm bàn thế mới tài.
 tôi mát nhám mát mở xả vào gốc cây, vửa đái vửa nhòm, dì thì dì tôi cũng là bảo vệ đêm!!!

 Thì địt mẹ thấy ngay ông trộm, to đúng bằng bó củi, đang lủi ở bể bơi, cách tôi đúng 5m, tôi chúi vào gốc cây tôi ông không thấy tôi, mà ông nghe động lúc tôi dậy, ông bò ra xem binh-tình, tóm lại ông đang nằm phục ở bể bơi, nhòm vào phòng bảo vệ, gọi là phòng nhưng thực ra là cái gara đéo có xe, ở đó tôi có cái bàn, cái chiếu, chăn màn đương nhiên he he , cái xe máy tôi luôn để ngang để che chỗ ngủ.
 Tôi nhủn hết cả tai chân, đéo kiệp vải dái, hét lên 1 câu, xông ngay tới, tất nhiên câu tôi hét là a cái địt con mẹ mày...
 Giá như bình tĩnh thì tôi chỉ việc im phăng phắc, nhặt nửa viên ghạch, hai tai 2 nửa là iêm tâm, thì chú trộm kia chắc ra thẳng viện Đức, nhưng tôi sợ quá thành ra hét mẹ lên.
 Tên đại bợm chạy như bay, trèo qua tường cao cao là, mất hút.
 Ông chủ nhà dậy, tôi tiếng anh câu đc câu mất lói lắp bắp, đại ý có trộm, xem nhà có mất gì không...

 Hóa ra chưa mất cái đéo gì, ông trộm mới tới đc gian phòng phía sau dành cho khách, khiêng ra 1 va li chứa tuyền đồ vớ vẩn, chưa kiệp té thì lộ, dcm hú hồn.

 Thế là từ hôm đó, tôi bỗng thành sợ ma, địt mẹ cứ sau 12h đêm, khi mà dân tình ngủ hết cả, phố xá yên tĩnh, là tôi bắt đầu sợ, từ sớm thì tôi đéo sợ, cô Lò đúc vẫn đến chát bịch hự, hoạc tôi ra cổng tán phét với mấy anh hàng xóm hoặc ngắm phố xá.

 Ấy thế nhưng đêm đến thì sợ sợ là.

 

  Cái nhà 63 đó tổ xư lại tuyền cây to xung quanh, tôi cứ nhìn lên cây lào cũng cảm thấy có ông trắng trắng núp trên cây dcm thề đéo nói phét, mà đéo hiểu sao sau đêm có ông trộm là tiếng cú kêu tự nhiên rợn mẹ người đi, gớm tôi sợ sợ là.
 Lúc đó tôi còn xem quyển tạp chí đéo gì nói về ông quỷ hút máu, có vẽ mặt 1 người đàn ông bình thường nhưng cười bí hiểm có 2 răng nanh nhọn, địt mẹ nó tôi hết cả hồn, gập sách lại vẫn sợ, nhưng thỉnh thoảng lại hé hé xem lại hình xem có bớt sợ hơn chăng, nhưng đéo ăn thua, 1 mình giữa đêm sợ vẫn hoàn sợ dcm.

 

 Tôi bê ông chó Nhật nhỏ nhà tôi đi làm cùng cho đỡ sợ, cứ đến 3 hay 4 h sáng tôi lại đi tuần 1 vòng đéo dám ngủ nữa, địt mẹ ông chó tôi đem theo lúc nào cũng ngủ li bì, tôi phải sút nó mới dậy, tôi với ông chó đi lò dò quanh nhà, hết sợ ma đến sợ trộm cho cái búa đanh vào thóp.
 Cái đài ò ò ẹt ẹt tôi để suốt đêm cho đõ sợ, nhưng địt mẹ có cái nhạc thính phòng kiểu đéo gì tèn tèn rồi ri ri như ai khóc rồi lại tèn tèn, tôi càng sợ, địt mẹ tắt cũng dở mà bật cũng dở.
 Cuối cùng sợ quá tôi xin chuyển mẹ làm nhà khác, đành mất mối địt với bia, nhưng quả thật đéo còn cách nào, sợ bỏ mẹ ra.
 Tôi mà vẫn làm ở đó thì có khi vỡ tim chết tốt rồi.
 Địt mẹ cái tiếng cú kêu ở đó, thi thoảng lại thét lên 1 phát lúc 2h sáng, khiến tôi cứ nhũn mẹ chân tai...

  Gớm sợ sợ là.













 bonus : còm của anh Hilo Co

 Hilo Co12 April 2013 22:03
Hồi đó mới tốt nghiệp, tôi xin được chân gác đêm cho nhà riêng một nhân viên ngoại giao Úc tại biệt thự đéo gì trên đường đặng thái mai. Tòa nhà đó nhẽ to đẹp nhất tây hồ thời đó. Bà chủ già mõ cỡ gần sáu chục. Bà nuôi một ông béc gê to tướng. Bà chủ quí chó rất, cho ăn toàn thịt bò đóng hộp, cứ đi làm về là chơi với chó đến khi đi ngủ mới thả nó ra ngoài vườn.


   Chỗ tôi làm đéo có toa lét cho bảo vệ, nên nhiều khi muốn đi ỉa phải sang công ty xay dựng gần đó ỉa nhờ. Hôm đó, thế đéo nào gần sáng mót ỉa quá mò sang thì tay bảo vệ công ty ngủ say quá đéo gọi được cửa thế là phải nhịn. Nhịn đến nỗi đau quạn bụng mà vẫn chưa đến giờ về. Cuối cùng đéo chịu được nữa tôi mò ra goc vườn, trải tờ báo rồi ỉa mẹ nó vào đó. Định bụng ỉa xong thì túm lại quảng xuống cái ao sau nhà.
Đang cát bom phát cuối thì chuông cổng kêu reng reng, hóa ra bà chủ đi tập thể dục về. Vội vàng kéo quần quên cả chùi đít, tôi lao ra mở cổng. Bà chủ chờ tôi đóng cổng xong thì mở xích ông béc gê. Ông nài đánh hơi sục sục rồi lao ra góc vườn nơi tôi vừa ỉa.
Bà chủ đứng nói chuyện với tôi một lúc thì ông béc ge quai lại. Mõm ông ấy còn dính cứt vàng khè. Ông ấy chồm hai chân lên vai bà chủ, thè cái lưỡi đỏ hỏn liếm roan roạt vào mặt bà chủ. Bà chủ khoái quá cười ré lên. Tôi lẳng lặng mò ra sau nhà, Tờ báo đang bị gió thổi bay bay trên mấy ngọn cây cảnh.









98 comments:

  1. Khà khà. Anh lại tem phát,Thế mới Sướng. Đọc sau.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt con cụ con sướng, sao mài tem trước anh., kakaka.

      toai là toai cứ thái văn cu pín đi vào lòng người dễ dễ là, cứ như không khí vại, địt con mịa, toai cứ ráng đọc để học hưởi coi nầu,

      địt con mịa, sao anh ốc đéo qua đai nhể, toai nhớ anh quá, anh ốc oi, anh qua đai sơm sớm sơm sớm, kẻo tối nai, vợ anh lại đắp chăn, anh run bần bật, thì iêm đọc văn anh cười thế đéo nào, hị hị.

      Delete
  2. Tè-cuốn-đồ gì mà thấy trộm lại đái ra quần thế chú Pín?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tính tôi nhát tai tai đéo gì sợ bỏ mẹ ra he he.

      Delete
  3. Đèo mẹ. Võ giỏi như anh Pín bồi trâu mà cũng sợ ma à? Đéo tin

    ReplyDelete
    Replies
    1. võ lồn nào đánh đc ma dcm?

      Delete
  4. Tiếng Cú kêu đêm thì cũng sợ thật, dưng mà sợ đến nỗi bủn rủi cả chân tai thì chỉ có cô Pín he he.

    Mà dcm, người ta bảo "ma bắt mất hồn không bằng thần lồn bắt vía" đằng nài cô Pín thì ngược con mẹ nó lại thế mới tài, chấp nhận mất mối địt mới cả bia chỉ vì một tiếng ông Cú kêu, con Pín Kinh thật rồi, nhể hế hế...

    ReplyDelete
  5. ờ cụ pín có cách nầu cho cái hình đai diện lên không nhẽ, cụ rảnh thì nghiên cứu chớ cụ, cho nó vui, dkm, toai thế đéo nầu mà dạo nài ít việc đéo bập vào gái lại bập vào bờ lốc, thế mí đen.

    ReplyDelete
    Replies
    1. có cái lồn hình ý, cứ qua 200 cồng thì avata tự hiện, nhưng lại đéo đưa ảnh lên đc tmt.
      thôi thế nài là ok rồi dcm he he

      Delete
  6. Giờ anh ngủ một mình một nhà, đất kế bên rộng bao la, xa xa có cái mả Tào, đọc chiện nài giờ sợ quá đi tiên nhân cô Pín!

    ReplyDelete
  7. đéo phải Cú đâu ông chiêm lợn đấy đm ông nài cứ queng quéc queng quéc vào đêm đêm nghe vãi linh hồn
    đm con Bín buồi trâu này hay có đòn hét ghê nhể
    xuýt bị tắm sông Tô Lich bởi tội hét mà vẫn chưa tởn sao ,dcm
    may gặp phải thằng trộm cầm tinh ông thỏ
    đcm bây giò chắc nó xiên chết tốt ,may phúc cho nhà con Bín đm

    ReplyDelete
  8. dkm, anh tồ gái chậy đao hết rồi mà ngủ một mình, có cần toai goi anh ốc. điều cho vài em, hehe. ngủ cạnh mả sợ vãi đái nhẽ, hehe he

    ReplyDelete
  9. chim lợn là con mặt lồn nài nhẻ, có phổng?

    [img]http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/10/23/13/371869/4ae148c5_14b3c474_chim20lon202.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. dạ ,nó đó anh
      nhạo giờ nài liệu có sớm quá hông Anh? giò nài là giò thể thao mà

      Delete
    2. hô hô hô vãi hoàng

      Delete
    3. tiên sư bố con gà rù, anh cười phọt cứt, hê hê

      Delete
  10. bam nhát nữa cho đủ năm cồng, gòi đi nhạo nhể, hehe he.

    ReplyDelete
  11. 37 cô đang hóng nhà cuôn Pín ,mỗi cô bam nhát cho vui cửa vui nhà đi
    khen chê chuoir bới vô tư đi
    đặng cho cuôn Pín ló lấy hấng để nó biên cho luột

    ReplyDelete
  12. Bo to su, Dm co ma mà cung so

    ReplyDelete
  13. Vào nhà cô pín hóng mãi rồi nhưng đéo thèm chào chủ nhà,dcmtmt,cồng phát cho nó máo,văn anh hay đéo chịu được,dcm!

    ReplyDelete
  14. Aha. Dcm anh Pín mạ lòn chao.
    Riêng chiện nài tôi cham cham anh bịa, dcm. Anh đéo thật thà dư a vẫn sâu ra đao. Dcm a Pín mạt lòn chao nhát lữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi mà bịa tôi đéo bằng con chó dcm. dcm ông trộm thế đéo nào lại khiến tôi sợ ma dcm.

      Delete
  15. Anh chuyen sang chu de van hoa di. Viet vai bai ve loi song ben tai cho bon nay mo mang dau oc

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://www.phuot.vn/threads/8195-Anh-qu%E1%BB%91c-chuy%E1%BA%BFn-%C4%91i-t%E1%BB%91n-n%E1%BB%ADa-s%C3%A0o-ru%E1%BB%99ng

      tôi biên bên phượt 1 đống đơi này, he he mời em yêu đọc.

      Delete
  16. Khà khà. Anh mặt lòn trâu có võ mà nhát thế. ĐM anh học võ bằng thừa. Lồn đêó sợ đi sợ ma, hãm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vẫn biết là võ, nhưng dcm vẫn sợ he he, địt mẹ tôi còn nhát đến nỗi đéo dám đi đủ vòng quanh nhà, vì có chỗ cây tối quá đèn đéo tới, mà dùng cái đèn bin loang loáng càng sợ dcm.
      he he tôi nhát ma dcm lói thì lói

      Delete
  17. Chị Ba Bá Kiến13 April 2013 at 04:35

    Đến ông Cụ còn sợ ma, huống đéo tên Pín lồn trâu mặc dù giỏi võ. DCM!

    ReplyDelete
    Replies
    1. có mà võ giời dcm, tính tôi nhát he he, đcm thằng chộm chết tiện làm cao thủ sợ vãi lồn ra he he

      Delete
  18. Anh Ba ly oi a co day ko toi nho a chut. Hom chuoc toi nho ben nha co Zi mom buom co dinh nghia maketting va sale nhu the nao rat hay,ngan gon ma de hieu lam.toi nho hom do a con khen la zi noi de hieu qua. Jo toi muon tim lai cai cong do ma deo tim dc a ah. AP lon trau co gap con Lee o dau nhan jum no vao day jup toi voi nhe. Toi deo cam on tmt.( dit me toi deo cong ben nha con mom buom dc a ah. Lam than con chep! )

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.co.uk/p/comments-quickview-chat.html


      anh oánh tên con Dì vào đây rồi lục cồng, nhát thứ 5 là gặp dcm.

      Delete
    2. tôi đéo lưu, nhưng tôi chắc cũng giúp được ít nhiều nhẻ, hehe

      định nghĩa marketing của Zì là suy nghĩ tiềm cách bán hàng. còn định nghĩa bàn hàng thì toai đéo nhớ, nhưng anh cũng có thể hiểu hoạt động bán hàng là bán món hàng càng nhiều càng tốt thoai, không quan tâm gì khác ngoài mục đích ấy, thế là tạm được nhẻ.

      mọi thắc mắc khác thì toai sin chịu , gì chứ giảng kinh tài toai đéo ưng, toai tuy không ưa con lý lươn , nói chung dân làm nhà nước thì toai đéo ưng, dcm, nhưng toai chắc con mặt lìn trao nài cũng khá tốt, nó qua thái là giúp anh ngai và luôn, hehe he.

      mọi thắc mắc khác ,anh ebuồi cho tôi về địa chỉ mail kentovakhungvodoi@thegioi.com

      note: những từ sử dụng trong bài

      @ aka at, tiếng lừa là ở
      kentovakhungvodoi@thegioi aka buồi to và bự nhất thế giới. cacc nên nhớ sư tử biển là sinh vật được các khoa học gia công nhận là có buồi bự thứ 2 thế giới. thứ nhất , dĩ nhiên, là tôi, hehe he.

      Delete
  19. Tôi đang ngồi phòng khách sạn đây. Im phăng phắc. Dcm vừa đọc chiện nài của anh Pìn đây. Tiên nhân anh chứ nhìn cái đèn cây , cái rèm cửa chập chờn như bóng ma ấy sợ vcl ra. Thôi té ra ngoài làm chai rượu cho phê phê đây. Sau dí cạc check entry của anh vào buổi tối nữa dcmnctmd.

    ReplyDelete
  20. Thằng bín sợ ma..ha ha ha định biệp tao hả. Mấy thằng đệ văn điển kể mài suốt ngài xuống đó riệu cá với đội dửa xương.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ma thì em đéo sợ lắm, cơ mà từ hôm có ông trộm thế đéo nào thành ra sợ ma he he, thề đéo nổ.

      Delete
  21. Dcmnc đọc chiện này của anh Pín cười rung cả gường... nhất là đoạn ảnh tả nhìn thấy ông trộm,dcm hay rất

    ReplyDelete
  22. Thanh thanh cuon ga.dit me aP bao lon j toi cha hieu me. Dit me a nho con Lee 1 cau thoi toi tin chac no nho. Dit me toi tim du cach roai a ah. Dit me ngu ngu la.

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  24. Dit me lam theo cach aP chi. Ui ui dit me vai lon hon tieng dong ho doc cong mom buom ko thay. Thoi toi di lon tim nua cho con Lee jup vai. Nhoc nhoc la. Lee oi odau roi ? Vao jup iem voi. Dit me a. Haha

    ReplyDelete
  25. @ Tam Hoàng : hố hố ...lồng chí tha cho ổ địt nhà anh Pín! Lồng chí cồng khíp khíp là! Cái gì Chiết học mới lền tảng mới cái đéo giề ở bài chước, thím đọc ung mẹ thủ , trả hiểu đéo ! hehehe...Thím là ông nhỏ ngồi há hốc mồm za đó!

    [IMG]http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/13/files/2010/05/Hinh-vui-cuoi_Tin180.com_012.jpg [/IMG]

    @ Anh Pín : khu Tai hồ lài đúng nà có ông chim léo giề đêm hai kêu lắm! Dưng Nụi léo đao đẹp bằng khu nài: gộng, thoáng mát, có hồ lước, ao sen ...lói chung là được nhát Nụi. Chỉ giá ló kinh quá thui!

    [IMG] http://vuonhoaphatgiao.com/uploads/tintuc/20121027070731uAB5KT5o3I.jpg [/IMG]

    Dịp mồng 1 mới rằm , chổ Phủ Tai Hồ thắp hương nhiều quá, đôi khi đi qua lúc chạng vạng, dìn mai( cloud ) cứ dư hình người bai bai, sợ léo trịu! Đêm càng im lặng...tự diên ông bói cá hay ông léo lào đớp mồi, nước vỗ phạt phạt làm giật mẹ cửa mình, đùa đéo!

    Mai cái thân " ông Nghê" kết thúc sớm! Giờ ló bắt CCTV khắp lơi lơi dồi anh Pín! Địt trên cây mái còn thu hình đêm về đó! Anh chị lào đêm hè lóng bức, đinh za đai làm nhái cảnh giác CCTV! hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ki em xinh đẹp để cái ảnh mần anh rật cả mình he he, em có vẻ thông thạo bên Tai hồ nhể nhẻ he he he

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Anh Pín để cái hình " áo tráng" lài lên bài cho ló sinh động! Mẹt nhe dăng của cô Dracula léo ấn tượng!

      " áo tráng" dì liêu chai chí dị hơn!

      Delete
    4. chào thím tả,, hun thím nếu thím là gỉl, dĩ nhiên, hehe he

      Delete
    5. là girl địt con mẹ , lỗi thằng đánh mái

      Delete
    6. [img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/s480x480/576158_503906612991137_194838564_n.jpg[/img]

      Delete
    7. Ảnh con Pín trọc hồi bé nhiền hay nhỉ hã hã.

      Delete
  26. Đọc cứ phì ra mà cười. Làm bảo vệ gì mà tuyền bia rượu gái rồi ngủ trương phình lên thế hả ông Pín ui. Lại thêm ông trộm to bằng bó củi haha. So sánh hình tượng quá!

    Hóng chuyện anh bị ông Tây đuổi việc ra sâu heheh

    Anh vít hay quá chịu hỏng nổi! Chả lẽ lại cứ khen mãi à? Nên lâu lâu khen 1 xíu hé hé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh lấy ý của câu đố lừa cổ " Vửa bằng bó củi, lủi ở bờ ao?"

      Em cứ khen đi Kiwi xinh đẹp yêu kiều nàng hỡi, anh ưng rất!!!

      Delete
    2. đcm Tịtmũi nho vãibườm nhẻ, chứng tỏ đọc rất nhiều đấy chứ có phải tuyền diệu mí tơ đâu,

      Delete
  27. Nhẽ đéo phê bằng tình tai anh ơi... Địt mẹ

    ReplyDelete
  28. Cu Pín nhát thế thì buôn lậu với trồng cỏ thế cặc nào được ! lão phu nhớ là trước ở nhà cũng nhát ma vãi lồn , đi ỉa ở khu tập thể cứ hát ông ổng , hát chán thì gọi hàng xóm , gọi linh tinh lên miễn sao đỡ sợ ...
    Địt cả lò nhà nó ! Nhớ hồi ở Đức , chúng nó đánh cả xe thuốc lậu giao cho mình , nhưng lại nằm chơ lơ giũa rừng . lúc đó tầm 2 h sáng và một mình phải vào , đéo thể nhờ ai đi cùng được . Găm con dao ở đít , đi vào rừng , vừa sợ ma , sợ cướp , rồi sợ công an... lồn mẹ chúng nó ! cảm giác là đến mẹ nó vạch đỏ , tột cùng của sợ hãi .
    Địt con mẹ chúng nó . bọn mặt lồn ! Nhưng may thế , từ đó đéo sợ nữa . hố hố

    ReplyDelete
  29. dcm thang pin boc phet hay deo chiu duoc

    ReplyDelete
  30. Sáng nay bơi ngoài biển, đang lướt cú trườn sấp, dcm xui xẻo thế nào lại nhớ đến bài này vừa đọc tối qua của Pín và cồng của Hili Co về ông chó gặm cứt của ông Nghê rồi liếm mặt bà chủ, dcm, nín cười không được, làm ngay 1 quả nước biển đầy họng, ho sặc sụa, xui xui là ! Vội nằm ngửa há họng thở , thế đéo nào lại nghĩ đến mấy cái chữ của Pín, lại cười rung bần bật dưới nước. Mấy thằng cứu hộ tưởng mình lên cơn sốt rét, thỏi còi la ủm tỏi. Mình vẫn bơi vào được, thế mới tài ! Lần sau bơi biển đéo thèm đọc chuyện Pín nữa!

    Pín nói xẽ kể từ từ là Pín thập toàn, vậy mà xợ ông trộm ! Sao Pín không kể luôn là lúc đó ông chim của Pín nó tụt mẹ trong quần,ướt ướt là luôn cho đủ bộ ! Hoặc kể luôn là ông Bẹc của chủ nhà chây ra, cứ hít hít sau quần Pín, thối thối là !

    Ha ha, cảm ơn Pín nhé. Pín viêt hay hay là ! Kể chuyện đái bậy mà cũng nhiều người xem. Thế mới tài !

    (Lưu Manh) - tại chưa biết cách để tên vào đơi !

    ReplyDelete
    Replies
    1. à cám ơn anh liu manh, anh cứ thích là tôi ưng he he, để tôi bê nốt phần còm của anh hiloco vào cho vui cửa nhà he he.

      Delete
  31. Nhân tiện các bác đang đông, anh có anh Pín cao thủ chủ nhà ở đây, bác nào tinh thông quyền cước, mấy anh em luận một chút cho vui, em đang tập tọe Vịnh Xuân quyền

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà Ba Bá Kiến.13 April 2013 at 22:32

      Bác bác cái lồn ( bác đéo viết hoa) đây tuyền "cô" , "con"...Pín cũng "con" CMN luôn! ĐCM! Vầu nơi nài mà cuồn khép nép e lệ, ra vẻ "sợ ma" như con Pín nồn chao thì tập Vịnh Xuân nàm cái nồn giè hử con Chún?

      Delete
    2. ở đai nhiều cao thủ đánh võ, toai cũng, toai luận võ học sợ lồn gì buồi. võ học, cacc ạ, cũng như cuộc đời tinh thần aka dám làm hai là không, và chiến lược là quan trong nhất, hehe.

      toai lái ví dụ, toai muốn xử con pín chẳng hạn, dcm, toai thủ sẵn một cây súng , rủ con chun vịnh xuân quyền, đi nhạo, gặp con nài, toai cứ cười cười, rồi nói chuyện vui vẻ, uống rựou gọi những thứ đắt nhất quán, ăn uống xong, bằng bằng ngai vào đầu , võ lồn gì mà đéo chết, đéo nói nhiều, tiện thể ăn quỵt nuôn hehe he.



      note:

      nếu không có súng thì xử dụng dao hiệu quả tương đương. nếu không có dao nữa thì xử dụng lựa đạn. nếu chỉ có tai không, cứ xác định cắn cứt, hehe

      Delete
    3. Chị Ba Bá Kiến13 April 2013 at 22:35

      Con Cánh Chún nài đến chỗ phố đéo gì gần sân Quần Ngựa í,đéo phải Văn Cao khậc gì đâu. Đới có lão Thắng còm, tên nài là tay tổ Vịnh Xuân. Cô Thắng học từ thời cô í sang Quế Lâm,một dạo chuyển làm giáo viên thị phạm cho Thái Cặc Quyền của cô Song Tùng Quán Thánh...đèo mẹ, hài đéo tả! Cô Thắng chỉ bảo hơi bị nhiệt tình, thật đới con Chún.

      Delete
    4. gà Tam Hoàng
      ngay và luôn bổ xung thêm muối vào cồng,
      tham luận kiểu nài ko chiiuj nổi nhiệt oqr bựa quán cũng là điều dễ hiểu
      việc cô sớm rời bỏ quán bưa là sự lựa chọn thông minh
      Cô Thun
      võ học nói chung mỗi môn phái đều có cái hay cái tinh hoa riêng ,xác định theo học môn phái nào là phải nghiêm túc và chăm chỉ luyện tập theo môn phái đó chỉ đến khi giỏi rồi thì mới tập thêm môn phái khác
      thiên hạ nhân thiên hạ tài , tuyệt đối không được húng trong bất cứ hoàn cảnh nào
      võ học càng luyện lên cao thì càng dầy bản lĩnh ,bản lĩnh ở đây là sự khiêm tốn ,nhường nhịn . Thay vì động thủ Cô có thể cười và bỏ qua mọi sự khiêu khích ,thách đố ,va chạm dù biết mình dư sức hạ đối phương trong vòng 3 nốt nhạc
      học đi Cô,không thành công cũng thành nhân

      Delete
    5. anh vịnh xuân vào đây :

      http://hoagao.net/showthread.php?t=2352


      hoạc vào đây, anh tôi hay biên về võ:

      http://nguyendangbinh-nguyendangbinh.blogspot.co.uk/


      tôi thú thật là chả võ vẽ đéo gì, đá tý cho giãn gân thôi he he

      Delete
    6. địt mẹ con tam hoang ví dụ đéo gì mà lại nổ vào sọ tôi dcm tính tôi nhá anh chọ con khác mà ví đụ địt mẹ sợ quá đi he he

      Delete
    7. nếu học để oánh nhao nhanh, mời học quyền anh, học để dưỡng sinh nho nhã thì mời vịnh xuân.

      mấy môn võ giời khi song đấu đều phải đánh tay quyền anh hết nếu muốn thủ thắng, có cái lồn thời gian mà múa may.

      Delete
    8. Thật sự tôi hoang máng quá cơ các cô ạ, tỉn như hồi mới nhú mà con bồ nó báo chậm ngày ý, ròng rã tìm hiểu cả năm giời mà thấy giòng VX nào cũng bảo chính tông chân truyền, rồi thì là VX bây giờ ở VN mới nhất thế giới, bên tàu bị tiêu từ cái ngày con Mao nóa làm các cái mạng VH buồi gì rồi.
      Dưng có cái này tôi lâu nay công nhận đúng “Văn vô đệ nhất, võ vô đệ nhị", bây giờ thấy lại đéo phải chứ lị, bởi văn anh Pín quá hay, xứng tầm văn Pín đệ nhất, cô nào bảo không đúng tôi vả tòe mỏ.

      Delete
    9. tất nhiên là cô nào cũng đồng ý với anh he he he he. tôi đc cái cứ nịnh là tôi ưng he he.
      dcm sung sướng quá đi he he

      Delete
    10. com nặc mặt lồn khen anh thông minh , anh đéo ưng, dịt con cụ cô phát cho thơm loa,gồi chở vợ đi window shopping nào, ha ha ha.

      chơi blog thích thì chơi đéo thích thì cút, thông minh cái lồn, con nài cứ làm như quan bựa là havard , dịt cụ cô phát nữa nhẻ, nhiệt nhiệt cái lồn, dcm.anh đòn thế mà cô cũng tin ah.

      1 tấn muối mặn, dcm, anh cho cô đấy nhá có gì thì tự thêm vào cho ngon nhẻ hehe.

      Delete
    11. cô pín đọc thế đéo nào mà thành tôi nổ vào sọ cô nhẻ, dcm, tôi viết văn nước dôi vô nghĩa, đéo nổ vào sọ con nào hết, tmt, dcm

      Delete
    12. [img]http://tourdulichtrongnuoc.dulichvietnam.com.vn/wp-content/uploads/2012/01/L%C3%A0ng-mu%E1%BB%91i-Tuy%E1%BA%BFt-Di%C3%AAm1-300x198.jpg[/img]

      Delete
    13. tôi nói thế thôi chứ tôi sợ buồi tôi aha

      Delete
    14. Con Bìn ngé xui con chun như cạc ỳ quyền anh cái lìn ý nếu găp mấy thằng xới vật hà tây nó lẳng mẹ ra đất có quyen anh cái bòi ý. Nói chung khuyên con chun tâp chạy 100m dưới 11s nà hợp ný nhất.

      Delete
    15. dcm bọn vật cũng khiếp đó, nhưng vật dở cái chỉ thắng đc 1, chứ 2 thằng nó quây thì quyền anh vẫn hơn, tay quyền anh tốt đánh đc nhiều hơn 1 thằng, dcm vật thì hạn chế hơn.
      tuy nhiên lếu Lừa có bản lĩnh chui lồng sắt oánh, thì đó phải là thằng cao thủ sới vật dcm.

      Delete
  32. Con Pín này ko làm nhà văn thì tiếc tiếc là...

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhà văn để cắn lồn hả anh, anh xem bọn nhà văn Lừa thằng đéo nào cũng như toài từ vò diệu thuốc ra, sung sướng đéo gì he he

      Delete
  33. TẠI SAO VỊNH XUÂN
    Cái này lại nhờ các cô chỉ thêm, đồng ý với cô Pín học Vịnh Xuân cho dưỡng sinh nho nhã, nhưng mà sao trong cái clip này, bọn discovery chane nó bảo (Tiếng anh tôi kém, ko biết có đúng)The Greatest Ever Weapons, 10 loại vũ khí các nhân giết người thì mợ VX nhà ta đứng đầu, thứ 2 là khẩu AK47 của bà Liên Sô, ... Thứ 10 là kiếm Nhật (xem về đoạn VX các cô kéo đến khoảng phút 40 nhé, tôi còn nghe được có chữ Việt Nam trong đó cơ đới).
    @TAM HOÀNG: Thế này thì cần đéo gì mang súng đi cho vướng.
    Còn đây là Video hầu các cô.
    [youtube] http://www.youtube.com/watch?v=xBQ0FD29zyw [/youtube]

    ReplyDelete
    Replies
    1. võ vẽ mời anh sang 2 cái link tôi đưa, bên đó họ phân tích kĩ càng cho anh, võ đéo gì giết nhanh hơn cả ak 47 dcm he he

      Delete
    2. giờ toai mí đọc kỹ haha ha. tôi cứ chơi súng cho nó chắc anh ạ, anh cứ lái vx đấu mí súng, toai đéo nghe bố con thằng nào, súng súng súng, ha ha ha

      Delete
  34. em tưởng Bergie thì nó ko biết ăn cứt như Lừa Vện???
    hồi xưa em nuôi 1 con bergie lai, toàn ăn cơm aha

    ReplyDelete
    Replies
    1. càng chó Tai càng ăn cứt khỏe, anh ngẫm ra vậy.

      Delete
  35. Cô chun đéo gì trên kia cái võ tâu gì cô vứt mẹ nó đi cho tôi nhờ Tàu khựa chả cò võ cạc gì ra cái bòi gì cả. Cô cứ lôi vĩnh xuân ra làm đèo gi vưt mẹ mấy cái đó đi.

    ReplyDelete
  36. Muốn võ thuật cứ gúc mma, ufc cho tôi nhờ riêng võ tầu vứt con mẹ nò đi. Chắc con chun nai toan xem mây phim chưởng tàu co thang chung tử đơn tự sướng chứ đèo gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thực ra võ tầu cũng có chỗ khả thủ, lếu không sống thế đéo đc cả ngàn năm, nhưng võ mà để oánh nhau nhanh tiện rẻ thực dụng thì cứ he he mấy môn anh lêu trên mà tập cho nhanh dcm

      Delete
  37. ở đai có 1 vài anh vài chị cứ thái toai viết lịch sự, khen anh lý mí cả anh Zì thì hiểu nhầm hoài hoài, hehe, toai nói lại cho kĩ nhẻ. tôi khen nà lịch sự thôi, lỗ mồm thôi dcm, đúng nà bần nông, bần nông cứ thích tự sướng nhẻ, hehe he.

    làm kinh doanh hai quyết định cái gì thì toai lái kiến thức mình học, phân tích có số liệu đàng hoàng mí bỏ tiền, bổ công. dcm quyết định cá nhân hai làm kinh doanh mà nghe bố con thằng nào để cắn cứt à, toai mất tiền,mất công bố con nó mất nước miếng nhẻ nhẻ, haha ha.

    nhắn nuôn mí cả mí anh chị học fmba nhẻ, để toai chống mắt coi cacc kiếm được bao nhiêu, hai lại cắn cứt như đã từng,dcm, cứ phét nác là tài, hehe he

    ReplyDelete
    Replies
    1. con gà rù mãi giờ mới lên tiếng , chắc hết chịu nổi bị bọn bựa chửi tham gia bựa quán mới là tinh hoa, hehe. thật ra bọn học fmba học ra gần như đéo làm được gì, nhưng anh khen bọn chúng có tinh thần học hỏi, và trở thành bọn trên cơ con Zì, cũng như khiến con Zì là người hạnh phúc,. hệ hệ.

      Delete
    2. con gà cũng thuộc loại lịch sự, mãi mới chửi, ha ha ha

      Delete
    3. anh hoàng sút phát thọt dái bọn lồn trao, hehe

      Delete
    4. sao con nặc 18:17 nói hạnh phúc trên cơ anh đéo hiểu mẹ , thôi anh kệ mẹ. hehe,

      anh đi khách lát về đọc thơ mái của bọn bựa, dcm, nghiền mịa nó thơ mái rồi, dẫu vẫn biết thơ thẩn hoài thì chỉ cắn lồn, nói thế cho nhanh, haha ha

      Delete
  38. Mấy hôm cuối tuần ở nhà chơi máy tính bảng, dm nó đéo có phông tiếng Việt (hoặc trình tôi cao quá đéo biết cài), tôi dí buồi bam anh Pín ạ. DM nói ma, tôi là tôi cũng từng đéo sợ. Cơ mà sau ngày tôi vào Gồng, lang thang trọ lạc, rách nát, một đêm mưa gió, nằm buồn tôi đọc 1001 chuyện kỳ lạ của A. Dumas con, ối giời ơi, tôi đéo ngủ được anh ạ. Hãi hãi là, từ đấy tôi tin là có ma, dù chưa gặp bao giờ, hoặc chí ít là cũng có một đời sống sau cái chết. Sau này tôi vẫn tin, dù đọc lại thì thấy như lồn cả thôi. Truyện + không gian + hoàn cảnh, nó mới hay, anh nhỉ?

    ReplyDelete
  39. Vàng-son má đỏ hồng-hồng,
    Nước lồn tát mấy gầu-sòng cho vơi
    Vàng-son mà có mi dài,
    Lông lồn đốt được một vài thúng tro
    Vàng-son lưng thắt tò-vò,
    Lồn kia có thể chở đò sang ngang
    Vàng-son chân sếu chân giang,
    Một đêm chị chấp cả làng bừn-lông

    bài mới của liên danh nhe, toai bốt sang đai cho cacc đọc chơi thơ mái , cũng là cho vui cưa vui nhà , hehe he. phiền anh pín nhe,

    ReplyDelete
  40. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  41. thế đếu nào mà chó tai suốt ngài choén thịt ông bò giờ thấy cứt đớp ngon lành thế kia,địt mẹ nhẽ cứt anh Hĩ Lỗ cô còn ngon thơm hơn cả thịt bò khà khà

    ReplyDelete
  42. Vịnh Xuân hả? Quán bựa có con Zéo Hoành mặt méo là cao thủ Vịnh Xuân đấy. Ngoài ra con Sỹ Già Dâm mới Lả Lét đều là cao thủ Karate. Nhưng kinh nhất vẫn là con Bôn-Liêng aka Chuối-Phèo-Trĩ dân đặc công với kỷ lục bơi ngửa liên tục 16 hours, Pín Nghé nghe nói cả 2 chân đã bị parkinson. Há há.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thêm cái hình bụng 6 múi cho Pín nghé vãi cứt ra.

      [img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/227458_520353774649750_1368287390_n.jpg[/img]

      Delete
    2. 6 múi ác nhờ dcm, bụng tôi mỡ phèo ra địt còn mẹ, mai tôi chạy thể thao, dí buồi bí diệu online nữa dcm vửa tốn vửa chả tích sự đéo gì dcm

      Delete
    3. Anh Tơn hai lái hình ai che mẹt, nhạn là mình đái? Hehe nghi lắm! 6 múi gõ đéo chịu!

      Delete
  43. Đcm anh muốn quảng cáo xin con Bín ngé 1 góc. Nhẽ lốc con Bín upgrade thành Pín times he he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thím nà quản lí tài chếnh của ổ địt nài, lồng chí lào mún đang quảng cáo, niên hệ thím!

      Anh Pín cần tập chung vít nách. Thím thai mẹt lồn anh Pín, nhận các khoản "khoan cát bê tông " trên tường nhà anh Pín!

      Delete
  44. Xác nhận với A Pín là quanh khu vực Trần Hưng Đạo, Tăng Bạt Hổ có nhiều cú mèo thật. Hồi năm 94 mới ra HN học ở nhà người wen gần đấy, nhìu đêm nghe tiếng chim lợn kêu rơn người sợ phát khiếp. Sau tò mò trèo lên gác mái khu TT xem hoá ra chim lợn chính là mấy ông cú mèo đi kiếm chuột, từ đấy tôi hết sợ và cũng thành cú mèo luôn chuyên đi ròm chị em tắm hêhê.

    ReplyDelete
  45. Đệt mệ Quán Bựa zạo nài buồn zư mả hoang, mấy hôm nữa zảnh nếu con Pín đồng ý thì anh xẽ vào đai kể chiện anh mới quan hệ với một em cho bọn nặc lô nghe, đm kiếp địt vụng nhọc nhọc nà.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


khách mặt lồn trâu